Review kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Giá bao nhiêu?

44876
Dạo gần đây, kem trị sẹo Dermatix Ultra đang “nổi lên như cồn”, được người người nhà nhà hết lòng ca ngợi về công dụng xóa mờ các vết sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo thâm mụn, sẹo lõm, sẹo sau phẫu thuật,…Vậy thực hư ra sao, kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đi kèm với những vết thương, vết mổ, mụn,… là những vết sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo thâm “xấu xí” khiến bạn cảm thấy buồn phiền, lo lắng, đặc biệt là mất cảm giác tự tin khi những vết sẹo này xuất hiện tại những vị trí dễ thấy. Làm thế nào để xóa bỏ những vết sẹo “cứng đầu”, lấy lại vẻ đẹp mềm mại tự nhiên cho làn da mà không cần đến “dao kéo”.

Nếu đây là điều bạn đang tìm kiếm thì đừng bỏ qua kem trị sẹo Dermatix Ultra- một trong những sản phẩm kem trị sẹo được chứng minh lâm sàng có khả năng hỗ trợ làm phẳng, làm mềm và mờ sẹo một cách hiệu quả và nhanh chóng, được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

1 Kem trị sẹo Dermatix Ultra là gì?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm hỗ trợ trị sẹo của Mỹ đến từ hãng Hanson Medical được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng giúp xử lý hiệu quả sẹo.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Hanson Medical
  • Quy cách đóng gói: tuýp 7g và tuýp 15g
  • Thành phần kem trị sẹo Dermatix Ultra 
  • Thành phần chính của kem trị sẹo Dermatix Ultra gồm có: 
  • Nhóm este của vitamin C: làm sáng và bảo vệ da
  • Phenyl Trimethicone Dimethicone, Polysilicone-11, Cyclopentasiloxane: tái tạo mô và làm mềm da.

2 Công dụng của kem trị sẹo Dermatix Ultra 

Kem trị sẹo Dermatix Ultra 7g và kem trị sẹo Dermatix Ultra 15g là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester (dẫn xuất đắt giá của vitamin C) mang đến hiệu quả vượt trội trong làm phẳng, mềm và mờ sẹo. 

Công nghệ CPX là gel silicon tiên tiến, được ưu tiên sử dụng trong điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại cho các bệnh nhân châu Á. Còn Vitamin C Ester là thành phần có khả năng thẩm thấu cao, đẩy nhanh quá trình làm mờ sẹo đồng thời bao khỏi tia UVA, UVB. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi này cùng các thành phần dưỡng chất khác có lợi cho da mà kem trị sẹo Dermatix Ultra có các công dụng cụ thể như sau:

  • Bảo vệ da, ngăn chặn thoát hơi nước, lắng đọng lại lượng collagen trên da nhằm ức chế tình trạng mô sẹo tiếp tục phát triển, đặc biệt thích hợp với làn da châu Á.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo lồi, lõm, thâm và rỗ, lâu năm. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt nhất đối với các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại xuất hiện không quá hai năm, có thể sử dụng ngay khi vết thương vừa đóng miệng.
  • Giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do các vết sẹo gây ra, đặc biệt là các vết sẹo mới đang trong quá trình hình thành.
  • Làm mờ các vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.
  • Làm mềm da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp cân bằng vùng da bị sẹo và vùng da bình thường xung quanh.
  • Hỗ trợ làm lành các vết sẹo do chấn thương, phẫu thuật, côn trùng cắn hay các vết sẹo phì đại.
  • Hỗ trị điều trị các vết bỏng trên da; ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố da khiến da ngả màu, thâm sạm; làm trắng vùng da bị tổn thương.

3 Đối tượng nên dùng kem trị sẹo của Mỹ Dermatix Ultra

  • Sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em.
  • Với thành phần lành tính, được chứng minh lâm sàng đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe người sử dụng, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cũng có thể sử dụng Dermatix Ultra.

4 Cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra Gel

Liều dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra 

Liều dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra 

Tuýt kem trị sẹo Dermatix Ultra

Trước khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra bạn cần xác định tình trạng sẹo của mình là như thế nào, sẹo cũ hay sẹo mới. Mỗi loại sẹo khác nhau sẽ có liều dùng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đối với vết sẹo mới (dưới 1 năm): thoa kem Dermatix Ultra 2-3 lần/ngày đều đặn lên vùng da bị sẹo ít nhất trong 8 tuần liên tục để có hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với vết sẹo cũ (trên 1 năm): thoa kem Dermatix Ultra 2-3 lần/ngày liên tục trong vòng 3-6 tháng hoặc nhiều hơn tùy theo tuổi thọ của sẹo.
  • Đối với các vết sẹo lồi lâu năm việc sử dụng kem Dermatix Ultra sẽ không mang đến hiệu quả ngay tức thì mà cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Để có hiệu quả nhanh chóng bạn cần kết hợp thêm một số phương pháp điều trị khác.

Các bước sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra 

Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo bằng sữa rữa mặt (đối với vùng da mặt) hoặc xà bông nhẹ (đối với vùng da tay, chân, cổ,…) rồi lau khô bằng khăn mềm.

Bước 2: Lấy một lượng kem Dermatix vừa đủ, thoa trực tiếp lên vết sẹo rồi nhẹ nhàng massage lan ra xung quanh cả, giúp các thành phần dưỡng chất có trong kem nhanh chóng thấu thấu và bên trong da và phát huy tác dụng hiệu quả.

Bước 3: Để nguyên như vậy khoảng 2 phút cho lớp kem khô là được. Sản phẩm dạng gel khi khô sẽ tạo thành một lớp màng trong suốt, bạn có thể trang điểm hoặc thoa kem chống nắng như bình thường nếu muốn đi ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra 

  • Chỉ thoa một lượng kem vừa đủ để che phủ vết sẹo, không cần thoa quá nhiều.
  • Không thoa lên vùng da vừa tiếp xúc với nước (chỉ thoa kem lên vùng da khô), nước có thể khiến kem bị rửa trôi và làm giảm hiệu quả của kem, đặc biệt là đối với những vết sẹo lồi.
  • Chỉ thoa kem lên vết sẹo đã lành lặn, không bôi lên vết thương hở. Trong trường hợp vết sẹo do phẫu thuật thì bạn nên đợi khoảng 10-14 ngày để vết mổ lành rồi mới thoa kem trị sẹo.
  • Không thoa kem quá gần khu vực mắt, miệng; không để kem tiếp xúc với màng nhầy.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu bạn muốn kết hợp kem Dermatix Ultra với các phương pháp điều trị sẹo khác.

Cách chăm sóc vết sẹo 

Bên cạnh việc sử dụng kem trị sẹo Dermatix, bạn cũng cần nắm rõ cách chăm sóc sẹo để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị sẹo, đẩy nhanh quá trình làm mờ và xóa bỏ sẹo. Cụ thể như sau:

  • Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Các tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể làm tổn thương da và các vết sẹo, khiến quá trình tái tạo và làm lành da kéo dài hơn.
  • Tạo không gian thông thoáng cho các vết sẹo, hạn chế sử dụng các trang phục chật chội gây ngứa và tổn thương cho mô sẹo.
  • Massage nhẹ nhàng xung quanh vết sẹo, vết thương đang trong quá trình hình thành sẹo, giúp lưu thông máu đều đến mô sẹo, đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Đối với các vết thương đang trong quá trình hình thành sẹo, đóng vảy và tạo mài thì tuyệt đối không được cố bóc chúng ra.

5 Review kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Có hiệu quả không?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra chính hãng

Kem trị sẹo Dermatix Ultra chính hãng

Mua kem trị sẹo tất nhiên vấn đề được quan tâm nhất chắc chắn là hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm rồi phải không nào. Vậy kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không, có thật sự hiệu quả như những lời quảng cáo “rầm rộ” như hiện nay hay không? Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của kem Dermatix Ultra và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của kem Dermatix Ultra

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự kết hợp công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester (dẫn xuất đắt giá của vitamin C) mang đến hiệu quả vượt trội trong làm phẳng, mềm và mờ sẹo.
  • Gồm các thành phần lành tính, không gây kích ứng da, đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm, phù hợp với cả trẻ em và phụ nữ có thai.
  • Được chứng minh lâm sàng đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
  • Thẩm thấu nhanh ngay sau 2-3 phút sử dụng, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.
  • Có thể sử dụng chung với mỹ phẩm trang điểm hoặc kem chống nắng.
  • Sản đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được các chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu khuyên dùng.

Nhược điểm của kem Dermatix Ultra

  • Có dụng hiệu quả và rõ rệt nhất đối với các vết sẹo nhỏ, mới. Đối với các vết sẹo lâu năm thường chỉ có tác dụng làm mờ, khó xóa bỏ hoàn toàn.
  • Cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả rõ rệt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác liên quan như:

Kem trị sẹo Dermatix Ultra review từ phía khách hàng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem Dermatix Ultra

review khách hàng về kem Dermatix Ultra

Đánh giá của khách hàng về kem Dermatix Ultra

Sản phẩm kem Dermatix Ultra được khách hàng đánh giá cao

Kem Dermatix Ultra review

review kem Dermatix Ultra của người dùng

review kem Dermatix Ultra của người sử dụng

Phản hồi khi sử dụng kem Dermatix Ultra

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Nhìn chung, kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm hỗ trợ điều trị sẹo tốt, đã được chứng minh lâm sàng đảm bảo an toàn làn da và sức khỏe của người sử dụng đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Tuy nhiên, việc điều trị sẹo bằng kem Dermatix cần được thực hiện trong thời gian dài, hiệu quả sẽ không nhanh chóng như các biện pháp trị sẹo bằng “dao kéo” khác.

Ngoài ra, hiệu quả sử dụng sản phẩm nhanh hay chậm cũng phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người. Theo mình, nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm hỗ trợ điều trị các vết sẹo nhỏ và mới thì kem trị sẹo Dermatix Ultra là lựa chọn hoàn hảo, còn đối với các vết sẹo lớn lâu lắm thì bạn cần xác định là kem Dermatix sẽ chỉ làm mờ chứ không thể xóa bỏ hoàn toàn được vết sẹo.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra sử dụng cho những loại sẹo nào?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có thể sử dụng cho các loại sẹo do phẫu thuật, sẹo do bị bỏng, sẹo do vết cắn, sẹo do vết cào xước, sẹo do côn trùng cắn,…Những loại sẹo này có thể gia tăng kích thước, trở nên dày và khô hơn, chuyển màu sậm hoặc đỏ, gây ngứa hoặc đao. Vì thế, bạn nên sử dụng Dermatix Ultra Gel thường xuyên và đúng cách để vết sẹo trở nên phẳng, mềm và sáng màu dần lên theo thời gian.

Khi nào thì nên bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra?

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra sớm nhất có thể trên các vết sẹo mới (cho đến khi sẹo được 3 tháng), sử dụng ngay khi vết thương đã làm lành và kín miệng. Cụ thể với các vết thương phẫu thuật, bệnh nhân nên dùng Dermatix Ultra sau khi phẫu thuật được 10 – 14 ngày.

Bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra bao lâu thì có hiệu quả?

Bạn phải bôi kem trị sẹo Dermatix Ultra ít nhất từ 6 – 8 tuần thì mới có kết quả. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết sẹo cũng như phạm vi của nó mà thời gian để chữa lành sẹo là khác nhau.

7 Giá kem trị sẹo Dermatix Ultra 7g bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Về giá cả, kem trị sẹo Dermatix Ultra 7g đang được bán với mức giá dao động từ 200.000 - 230.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra chính hãng tại Chiaki

Kem trị sẹo Dermatix Ultra chính hãng tại Chiaki

Về địa chỉ mua, hiện nay trên thị trường, sản phẩm kem trị sẹo Dermatix Ultra được bán khá phổ biến tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm hoặc trên các trang mua hàng trực tuyến (tiki, lazada, sendo,…). Không quá khó để tìm mua kem Dermatix nhưng bạn cũng cần lưu ý chọn đơn vị cung cấp, người bán có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm (nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, tem mác,.. ) trước khi mua và sử dụng, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng và báo ngay có đơn vị cung cấp, người bán biết để có phương án xử lý phù hợp.

Ngoài ra, hiện nay các phần mềm check mã đều rất phát triển và thông dụng, bạn có thể sử dụng để kiểm tra các thông tin liên quan đến sản phẩm đồng thời phân biệt sản phẩm mà mình mua là hàng thật hay giả.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không?” mà còn nắm rõ được các công dụng, cách sử dụng cũng như giá bán của sản phẩm.

Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để đặt mua kem Dermatix Ultra thì đừng quên liên hệ với Chiaki nhé! Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Review kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không? Giá bao nhiêu?Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

--------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn