Review kem trị sẹo của Nhật tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo Nhật Bản, những loại thuốc trị sẹo hiệu quả nhất giúp chị em đánh bay mặc cảm tự ti trong cuộc sống. Review kem trị sẹo của Nhật tốt nhất hiện nay.

“Sẹo” luôn là một trong những vấn đề nhức nhối được các chị em quan tâm hàng đầu. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng các vết sẹo lại chính là nguyên nhân khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Sẹo là thứ khó trị nhất, đặc biệt là những loại sẹo lâu năm. Tuy nhiên với những loại thuốc trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay, chị em hoàn toàn có thể đánh bay những vết sẹo lâu năm nhất.

1 Cơ chế hình thành của sẹo

Theo kiến thức y học, sẹo là cơ chế sản sinh collagen trên da trong quá trình phục hồi vết thương nhằm tạo các tế bào da mới không khớp với các mô tế bào cũ. Nếu collagen sản xuất quá nhiều sẽ gây tích tụ dày đặc, gây sẹo lồi, sẹo phì đại. Nếu collagen sản xuất không đủ, sẽ gây ra sẹo lõm.

Thông thường sẽ có những mô sẹo đỏ, thâm đen, thâm nâu,… Vết sẹo có khi lõm, khi lồi, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da.

Cơ chế hình thành sẹo còn phụ thuộc vào sự tăng cường lưu thông máu, giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và sự sản sinh các mô tế bào da để làm lành vết thương (hay còn được gọi là mô sẹo).

Cơ chế hình thành của sẹo

Cơ chế hình thành của sẹo

Quá trình làm lành vết thương và hình thành sẹo gồm 3 giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1 (sưng viêm): đây là giai đoạn đầu tiên của quá trình làm lành vết thương, diễn ra trong những ngày đầu. Lúc này, vết thương sẽ ửng đỏ và sưng tấy. Máu ngưng chảy và chất kháng thể được tiết ra xung quanh vết thương để chống nhiễm trùng. Khi bắt đầu quá trình làm lành vết thương, cơ thể sẽ sản xuất ra những tế bào mới và mô chữa lành vết thương. Lớp vảy xuất hiện trên vết thương mà bạn có thể quan sát được cũng là một phần của giai đoạn sưng viêm, có tác dụng bảo vệ vết thương khi được làm lành.
  • Giai đoạn 2 (tăng sinh): nguyên bào sợi (các tế bào cơ bản của da ở lớp trung bì) sẽ tăng sinh ở khu vực vết thương nhằm sản xuất collagen. Collagen sẽ tiếp tục hình thành trong 2 tuần để kéo miệng vết thương liền lại. Lúc này, các mạch máu nhỏ và mao mạch sẽ được hình thành nhằm giúp chữa lành vết thương.

Trong giai đoạn này, vết thương cần được chăm sóc đúng lúc, giúp tăng cường hệ thống tuần hoàn nhằm nuôi dưỡng và chữa lành vết thương một cách nhanh chóng. Vết thương được máu nuôi dưỡng tốt sẽ ít bị viêm nhiễm, vết thương thu gọn lại, ít để lại sẹo nhất và vết sẹo nhỏ nhất. Cơ chế sản xuất collagen sẽ diễn ra khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

  • Giai đoạn 3 (tái tạo): đến giai đoạn này, bề mặt vết thương đã lành hẳn, vết thương đã khép miệng và liền da. Tuy nhiên, bên dưới vết thương đã lành này, quá trình tích tụ mô xơ gây sẹo vẫn đang tiếp tục và có thể kéo dài đến tận 2 năm sau đó. Đặc biệt, khoảng thời gian 40-60 ngày kể từ ngày vết thương khép miệng là thời gian quá trình tạo sẹo diễn ra mãnh liệt nhất. Là thời gian gần như quyết định kích thước và mức độ của vết sẹo tồn tại trên da.

2 Điều trị sẹo lúc nào là hiệu quả nhất?

Để quá trình làm lành vết thương không để lại những vết sẹo xấu ví, bạn nên bắt đầu can thiệp vào thời điểm hình thành mô sẹo (tức là cuối giai đoạn tăng sinh và đầu giai đoạn tái tạo). Có thể nói đây là thời điểm vàng để điều trị sẹo, ức chế sự hình thành vết sẹo ngay khi thấy vết thương vừa khép miệng và liền da. Việc can thiệp đúng lúc đúng thời điểm sẽ giúp cân bằng sự sản sinh collagen vừa đủ, giảm sẹo lồi và tránh sự hình thành sẹo lõm.

Có rất nhiều cách trị sẹo nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng ngay tại thời điểm VÀNG để hạn chế hình thành sẹo. Trong đó, kem trị sẹo Nhật Bản với những hiệu quả trị sẹo tối ưu luôn được chị em đánh giá cao nhất.

3 Kem trị sẹo Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Kem trị sẹo gentacin

Review kem trị sẹo của Nhật tốt nhất hiện nay 2

Kem trị sẹo Gentacin Nhật Bản là một loại kem nằm trong liệu trình trị mụn đặc biệt của các Clinic và spa tại Nhật Bản hiện nay. Công dụng của Gentacin là đặc trị các loại sẹo, kể cả là sẹo khó mờ nhất như: bỏng, tổn thương do tai nạn hay đẻ mổ để lại; hiệu quả lên tới 85%. Ngoài ra, Gentacin còn có công dụng điều trị mụn bọc, các vết mụn sưng đỏ, sẹo thâm từ nặng đến nhẹ. Khả năng thu nhỏ các vết sẹo cũ và sẹo phì đại, mang đến làn da khỏe khoắn và không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo sau mụn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế, màu sắc đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người.
  • An toàn cho da, không gây mẩn đó, ngứa
  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, có thể chữa được nhiều loại sẹo khác nhau.

Nhược điểm:

  • Đối với trường hợp vết sẹo to cần nhiều thời gian điều trị hơn, trong khi đó tuýp kem lại khá nhỏ.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu và tránh những tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần phải thực hiện đúng quy trình điều trị, không được thoa kem bừa bãi lên da.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng:

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem trị sẹo của nhật gentacin

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm Gentacin

Nguồn: Sheis

Kem trị sẹo Kobayashi

Kem làm mờ sẹo Kobayashi được sản xuất bởi Công ty Kobayashi Pharmaceutical Co, Ltd. Là dòng kem trị sẹo được dùng phổ biến và bán chạy tại thị trường nội địa Nhật, mang đến những hiệu quả vượt bậc trong điều trị sẹo.

Review kem trị sẹo của Nhật tốt nhất hiện nay 3

Kem bôi Kobayashi là tổng hợp những thành phần hữu hiệu nhất cho quá trình phục hồi và làm mờ sẹo. Thành phần của kem Kobayashi bao bao gồm: 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone và thực vật tự nhiên giúp cải thiện cosmesis sẹo.

Ưu điểm:

  • Được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn với người sử dụng
  • Thiết kế, màu sắc bắt mắt, có mùi thơm nhẹ, tiện lợi khi sử dụng
  • Giá cả phải chăng, hiệu quả không thua kém các sản phẩm cao cấp khác.
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ, nâng cao tính thẩm mỹ.

Nhược điểm:

Kobayashi chỉ có tác dụng hỗ trợ trong điều trị sẹo, đối với những vết sẹo quá lớn, sâu hoặc đã hình thành nhiều năm (từ 4 năm trở lên) thì sản phẩm không cho hiệu quả tối ưu.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng:

phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem trị sẹo của nhật Kobayashi

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Kobayashi

Nguồn: Sheis

4 Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Nhật Bản

  • Chỉ sử dụng kem trị sẹo Nhật Bản cho các vết thương ngoài da, không bôi vào các vết thương hở.
  • Chống chỉ định cho người bị xuất huyết (người mắc bệnh ưa chảy máu, giảm tiểu cầu và ban xuất huyết).
  • Không sử dụng kem trị sẹo Nhật Bản cho vùng da xung quanh mắt, niêm mạc (mũi, miệng, âm đạo). Trường hợp bị kem rơi vào mắt phải rửa ngay với nước.
  • Nếu sử dụng cho trẻ em thì phải có sự giám sát của người lớn.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các loại kem trị sẹo Nhật Bản, thuốc trị sẹo tốt nhất được nhiều người tin dùng. Mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn kem trị sẹo phù hợp, đánh bay mặc cảm tự ti do sẹo mang đến. Và đừng quên, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng thì hãy đặt hàng tại Chiaki nhé. Chiaki cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt, nói không với hàng nhái, háng kém chất lượng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn