[REVIEW] TOP 4 kem trị thâm mụn “Quốc Dân” hiệu quả - những sản phẩm đáng tiền nhất

Là con gái thì chắc chắn nàng nào cũng đã từng trải qua đôi lần gặp mụn “ghé thăm”, đặc biệt là những ngày đèn đỏ lại càng nhiều hơn đúng không nào. Ngày hôm nay, Chiaki sẽ review top 4 kem trị thâm mụn hiệu quả đã được nhiều cô gái đánh giá là kem trị mụn “quốc dân” mang lại kết quả như ý chỉ trong vài ngày. Đây thực sự sẽ là sản phẩm đáng tiền nhất mà những nàng đang gặp về vấn đề thâm mụn nên “đầu tư” ngay. Nào cùng khám phá đó là những sản phẩm nào nhé.

1 Top 4 kem trị thâm mụn đáng tiền nên mua nhất 

Tea Tree Blemish Gel - Gel cải thiện thâm mụn của Anh

Gel trị thâm mụn Tea Tree Blemish là dòng gel cải thiện thâm mụn có tác động trực tiếp đến các vùng da đang gặp vấn đề về mụn, đây cũng là sản phẩm mang đến khả năng làm dịu những vết mụn đang sưng tấy đau nhức. Tuy nhiên thì sản phẩm này không hề khiến da của bạn bị khô lại giống như nhiều các dòng sản phẩm trị thêm mụn thông thường. 

Với một thiết kế màu xanh đặc trưng của trà xanh mà “nhà” The Body Shop mang đến cho fan của mình, chúng thực sự bắt mắt. Hình dáng sản phẩm nhỏ dài, sử dụng nắp vặn và có gắn 1 đầu cọ giống với đầu cọ của những dòng son kem quen thuộc. Gel trị thâm nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mang đến sự tiện lợi cho bạn gái mang thao bên mình.

Điểm cộng :

  • Khi bôi lên da, chất gel mát, thơm mùi tràm trà và không làm da bị rát
  • Không khiến da bị dị ứng hay kích ứng
  • Khả năng hỗ trợ làm mờ thâm mụn hiệu quả
  • Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, vệ sinh
  • Dành cho mọi loại da

Điểm trừ:

  • Tùy vào tình trạng thâm mụn khác nhau mà bạn cần sử dụng sản phẩm trong thời gian dài hay ngắn
  • Nên sử dụng ngay sau khi hình thành vết thâm. 

 

Tea Tree Blemish Gel - Gel cải thiện thâm mụn của Anh

 

Đánh giá của “hội chị em” trên Sheis.vn

“ Dùng rất tốt. Mụn đỏ to như thế nào chỉ cần chấm một ít tinh dầu là ngày hôm sau sẽ bớt đỏ và đỡ đau hơn. Nhưng giá hơi cao, không biết giờ giảm chưa” - Linhphi.

“ Mình mua em này với giá 190 mà có 2.5ml dạng gel. Thiết kế nhỏ nhắn như son kem, mùi hơi nồng bởi tinh dầu tràm, khi apply lên da thì nhanh khô lại. Mình xài cũng được 2- 3 ngày vào mỗi tối thì thâm mụn gần như biến mất. Sẽ mua lại” - Yến Hải.

 

Acnes C10 - hỗ trợ cải thiện vết thâm và sẹo 

Thương hiệu Rohto - Mentholatum thực sự đã quá quen thuộc đối với những bạn gái ở Việt Nam bởi các sản phẩm về các dòng son dưỡng, các sản phẩm trị mụn và giờ là serum với khả năng cải thiện vết thâm sẹo hiệu quả. Với thành phần được sử dụng phổ biến trong sản phẩm Acness C10 chính là vitamin C gần giống với vitamin được lấy trong tự nhiên. Chính vì vậy mà sản phẩm có khả năng kích thích, ứng chế melanin, tổng hợp collagen, ngừa gốc tự do có hại. 

Tuy nhiên các nàng không nên quá lo lắng bởi nồng độ C tìm thấy trong C10 chỉ đạt 10% mà thôi, chính vì vậy mà da các nàng sẽ cảm nhận được sự hồng hào và rạng rỡ hơn.

Điểm cộng :

  • Không gây kích ứng và an toàn cho da, thậm chí là da nhạy cảm
  • Sản phẩm thấm sâu vào lớp đáy của biểu bì, kết hợp với vitamin C ổn định và khó bị phân hủy
  • Sản phẩm có kết cấu lỏng, sáng hơn nước, không màu, không có mùi quá khó chịu

Điểm trừ : 

  • Bởi trong thành phần của C10 có chứa vitamin C, vì vậy mà để bên ngoài môi trường dễ bị oxy hóa chuyển vàng. Cần bảo quản trong tủ lạnh. 
  • Sau khi sử dụng mà có việc cần đi ra ngoài thì bạn phải che chắn cẩn thận, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng quá lâu

 

Acnes C10 - hỗ trợ cải thiện vết thâm và sẹo

 

Đánh giá trên Sheis.vn 

“Mình được một người chị giới thiệu về em này. Mặt mình lúc đầu có nhiều mụn mủ, sử dụng em này một thời gian thì chỉ còn lại vết thâm mụn sau khi nặn, khi thoe lên thì các nốt mụn khô lại sau 3 -4 ngày. Em này có tác dụng se khít lô chân lông, mình đã sử dụng được 2 lọ rồi và thấy da mịn hơn, ít mụn hơn, vết thâm cũng trị được nên mình khá thích “ - Huyền Phùng. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết : Review các loại kem trị mụn thâm hiệu quả

 

Trilogy Rosehip Oil ngừa thâm mụn - làm đẹp da

Sản phẩm được gọi tắt là Rosehip Oil với thành phần 100% dâu tầm xuân hữu cơ đã được trồng và nuôi dưỡng theo phương pháp Organic sạch sẽ, không độc hại. Sản phẩm được bào chế dạng tinh dầu mang đến khả năng cải thiện các vấn đề về da sau mụn, nếp nhăn, hỗ trợ bảo vệ gốc tự do, chống lão hóa và khả năng chống lại tia UV khá tốt. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những nàng thường xuyên ngồi văn phòng, tiếp xúc với ánh sáng xanh. 

Điểm cộng :

  • Sản phẩm với khả năng dưỡng ẩm tốt, đây là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng vào ngày thu đông, gió hanh
  • Sản phẩm có tác dụng trong thời gian ngắn
  • Tuy được đánh giá là dạng dầu nhưng lại thấm nhanh, không hây bóng hay bí rít trên da, khiến nàng cảm nhận sự thoải mái
  • Hương thơm khá nhẹ, có mùi thoang thoảng của ngũ cốc với các loại đậu
  • Sản phẩm có thể hỗ trợ trị các vết thâm và các vết rạn da trên cơ thể

Điểm trừ :

  • Sản phẩm không dành cho da quá yếu hoặc da nhạy cảm
  • Sản phẩm sẽ tạo nên chút bóng nên bạn nên lưu ý sử dụng nếu da của mình là da dầu. 

Trilogy Rosehip Oil ngừa thâm mụn - làm đẹp da

 

Đánh giá từ Sheis.vn

Mình rất đắn đo khi dùng sản phẩm làm đẹp từ đầu vì sợ bí da với gây mụn, tuy nhiên thì mình đã lầm. Bởi em này được chiết xuất từ các loại cây thiên nhiên, chủ yếu là tầm xuân nên giúp giảm lão hóa tốt. Thiết kế khá đơn giản, cầm chắc tay, tinh chất có màu vàng và mùi không nồng, dưỡng ẩm cao và giảm mụn đáng kể luôn. Mình dùng xong thì không thấy bí hay nặng da đâu, giá hơi cao so với sinh viên như mình nhưng dùng được khá lâu “ - Trần Vân 

>>> Góc nhỏ với Tips trị thâm nách cho chị em sau khi sinh

 

Serum InstaNatural Vitamin C trị thâm hiệu quả 

Sản phẩm vitamin C Serum được nhiều chị em đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề chống lại lão hóa trên da, đồng thời cải thiện và ngăn ngừa dấu hiệu của nếp nhăn. Thành phần của sản phẩm gồm vitamin C, E, Ferulic Acid, hyaluronic Acid, …

Serum khác với các dòng serum dạng nước thông thường, sản phẩm có cấu tạo dạng SAP chính vì thế mà lúc đầu mới sử dụng, khá nhiều cô gái đã nhắn tin cho Chiaki để xác minh lại. Nhiều người lo lắng tinh chất đặc có phải do bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, do hết hạn hay do thời tiết, tuy nhiên không phải nha các nàng.

Điểm cộng:

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, khả năng làm căng da và mềm da tốt
  • Hương thơm cam tự nhiên, thấm nhanh, tinh chất màu cam dạng sáp 
  • Sử dụng cho mọi loại da

Điểm trừ :

  • Nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. 

Serum InstaNatural Vitamin C trị thâm hiệu quả 

Đánh giá trên Sheis.vn 

Chất texture đầu tiên với màu vàng lam mình khá bối rối vì tưởng em ấy mới mua đã bị oxi hóa nhưng tìm hiểu thì mới biết là không phải mà là em ấy vốn như vậy. Mùi hương đặc biệt thơm như cam, chanh, quýt , ngửi mùi này phấn khích kinh khủng. Mình chỉ dùng 3 -4 giọt vào tay, sau đó xoa nhẹ và vỗ lên mặt, thấm ngay lập tức. Về hiệu quả thì Serum InstaNatural Vitamin C thực sự đáng tiền bỏ ra. Đợt mình bị mụn vài nốt trên mặt lại còn thâm nữa mà sử dụng sản phẩm 1 tuần mà mờ hẳn thâm, không để lại sẹo, lại dưỡng ẩm khiến da căng bóng lên, rất thích. Em này có giá khá cao đối với các bạn học sinh, sinh viên nhưng mà sử dụng hiệu quả thì cũng đáng thôi “ - Hải Hoàng 

2 Những điều nên lưu ý khi sử dụng kem trị thâm

Vậy là mình đã review xong Top 4 kem trị thâm mụn được đánh giá là “quốc dân”, rất đáng tiền. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả hơn thì bạn nên lưu ý những vấn đề sau :

  • Hạn chế thời gian tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời ngay sau khi sử dụng sản phẩm trị thâm mụn nhé, bởi chúng có thể khiến da bạn bị tổn thương và bắt nắng nhiều hơn
  • Phụ nữ đang mang thai hay trong thời kỳ cho con bú mà gặp phải vấn đề về thâm mụn thì nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý sử dụng
  • Tuyệt đối không dùng chung với các sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide, Retinoids trong cùng một ngày, chúng có thể làm da bạn bị kích ứng
  • Kem trị thâm mụn chỉ là một phương pháp tạm thời, phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm mà thôi. Do đó, các bạn vẫn cần hạn chế để mụn xuất hiện bằng cách ăn nhiều chất xơ và trái cây, uống đủ 1,5 -2 lít nước mỗi ngày nha. 
  • Nên sử dụng sữa rửa mặt nhẹ 2 lần/ ngày, tránh sử dụng các chất tẩy rửa với thành phần là hạt chà hoặc có cấu trúc thô gây kích ứng cho da
  • Nên sử dụng kem dưỡng/ toner sau khi rửa mặt
  • Và cuối cùng đừng nặn mụn nhé, điều này dẫn đến sẹo và nhiễm trùng trên da đó nha. 
  • Nên dùng kem chống nắng và che chắn thật kín khi ra ngoài nha

>>> Một số dòng kem chống nắng mà bạn có thể tham khảo

3 Địa chỉ đặt mua top 4 kem trị thâm mụn chất lượng 

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm trị thâm mụn chính hãng nói riêng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  1. Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  3. Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

Chúc bạn luôn xinh đẹp cùng Chiaki !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn