Review viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau [CHI TIẾT TỪ A-Z]

56701
Bí mật nào nằm sâu bên trong viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau khiến chị em “săn lùng” và yêu thích sử dụng đến vậy? Cùng tìm kiếm lời đáp qua review viên uống đẹp da Perles De Peau chi tiết từ A-Z: tác dụng, cách dùng, có tốt không và giá bán là bao nhiêu.

1 Đôi nét về viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau

Review viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau [CHI TIẾT TỪ A-Z] 1

Viên uống đẹp da Perles De Peau (hay còn được gọi là collagen thực vật) là sản phẩm đến từ thương hiệu Arkopharma nổi tiếng tại Pháp có tác dụng giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, bảo vệ và cải thiện tác động từ môi trường bên ngoài đến làn da, giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Thương hiệu Arkopharma là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu trong nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm của Arkopharma hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2 Thành phần viên uống đẹp da Perles De Peau

+ 250mg Evening Primrose Oil- Dầu anh thảo đêm (Oenothera biennis): đóng vai trò quan trọng tạo ra Hydrat hóa (ẩm) cho làn da.

+ 250mg Borage Oil Dầu cây lưu ly- Dầu vòi voi (Oenothera): đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái sinh tự nhiên của da, hỗ trợ duy trì sự linh hoạt và tăng tính đàn hồi cho da.

+ 18mg Vitamin E (D alpha tocopherol): chất chống oxy giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, bụi bẩn, hóa chất từ môi trường bên ngoài đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, giúp làm mờ các vết thâm nám, cải thiện tình trạng sẹo trên da,…

3 Tác dụng của viên uống đẹp da Perles De Peau

Tác dụng của viên uống đẹp da Perles De Peau

Tác dụng của viên uống đẹp da Perles De Peau

  • Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ; hạn chế tình trạng da khô, da nứt nẻ, đặc biệt trong những ngày mùa đông lạnh.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ và hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.
  • Chiết xuất từ các loại dầu cây cỏ giúp duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng sạm nám da; tăng độ bền vững trong cấu trúc biểu bì, từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp da căng mịn đầy sức sống.
  • Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong Perles De Peau giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, bụi bẩn, hóa chất từ môi trường bên ngoài đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, giúp làm mờ các vết thâm nám, cải thiện tình trạng sẹo trên da,…
  • Bổ sung dưỡng chất cho các biểu bì (chủ yếu là tóc và móng tay): giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, hạn chế tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng; hạn chế tình trạng móng tay chân yếu dễ gãy.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không gluten, không lactose, không có muối hoặc men, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ đối với sức khỏe người sử dụng.

>> Tham khảo thêm sản phẩm viên uống đẹp da bán chạy tại Chiaki.vn:

4 Đối tượng sử dụng Perles De Peau

  • Sản phẩm thích hợp với phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên) muốn cải thiện các vấn đề về da, làm đẹp da.

5 Cách dùng Perles De Peau

  • Liều dùng: uống 1 viên/lần, 2 lần/ngày (tuyệt đối không dùng quá liều quy định).
  •  Uống trước bữa ăn để tăng khả năng hấp thu của cơ thể và đạt hiệu quả tốt nhất.

6 Viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau có tốt không?

Viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau có tốt không?

Viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau có tốt không?

Như đã nói ở trên, viên uống Perles De Peau là sản phẩm đến từ thương hiệu Arkopharma- một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu trong nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp từ thảo dược tự nhiên. Các sản phẩm của Arkopharma nói chung và viên uống Perles De Peau nói riêng đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, trải qua các cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ vậy mà các sản phẩm của Arkopharma luôn giữ vững vị thế hàng đầu tại thị trường khó tính Châu Âu và được ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi Perles De Peau có tốt không, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm và lắng nghe một số phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

>Xem ngay: Top 16 uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của Perles De Peau

  • Hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong, cải thiện các vấn đề về da như thâm nám, sạm da; duy trì độ ẩm, giúp da căng mịn tươi trẻ đầy sức sống; bảo vệ da trước sự tấn công của các tác nhân môi trường như: bụi bẩn, hóa chất, tia UV,…
  • Ngoài chăm sóc da, sản phẩm còn giúp bổ sung dưỡng chất, bảo vệ sức khỏe móng và tóc cho chị em.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ và không gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng

Nhược điểm của Perles De Peau

  • Sản phẩm là viên uống hỗ trợ làm đẹp da nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người.
  • Sản phẩm có thể bị thay đổi nếu không được bảo quản đúng cách. Lưu ý bảo quản viên uống Perles De Peau ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Perles De Peau trên diễn đàn Webtretho

Từ chị Thùy Dung (26 tuổi, Hà Nội): “Perles De Peau hiệu quả lắm chị em ạ, em dùng Perles De Peau chưa hết hộp đâu mà đã thấy da căng mịn rõ rệt rồi, chạm vào thích lắm.”

Từ chị Thanh Ngọc (30 tuổi, Hải Phòng): “Mình cũng dùng Perles De Peau được 1 tháng rồi, cảm nhận rõ rệt nhất có lẽ là da căng mịn hơn hẳn. Còn tác dụng chống lão hóa thì mình chưa cảm nhận thấy, chắc phải dùng thêm thời gian nữa thì mới rõ được. Nhìn chung theo cảm nhận của mình thì Perles De Peau là viên uống làm đẹp da hiệu quả, an toàn, giá cả cũng phải chăng, hết hộp đang sử dụng có lẽ mình sẽ mua để dùng thêm.”

Từ chị Thanh Thủy (24 tuổi, Huế): “Da mình thuộc dạng khá yếu và dễ nổi mụn, đi ngoài đường mà không che chắn gì là rất dễ bị ửng đỏ, phải nói là nhạy cảm cực kỳ luôn. Đang tìm sản phẩm làm đẹp và tăng sức khỏe cho da thì được chị bạn giới thiệu cho dùng Perles De Peau. Lúc ấy kinh phí cũng không có nhiều, thấy em Perles De Peau cũng vừa tầm lại được người quen giới thiệu nên mình liều mua về dùng. Sau 2 tháng sử dụng, hiệu quả rõ rệt nhất mà mình có thể thấy được là da mình khỏe hơn trước rất nhiều, da sáng lên, không còn dễ nổi mụn nữa, mất vết mụn từ đợt trước cũng nhanh lành hơn. Bây giờ mình vẫn đang kiên trì sử dụng Perles De Peau, hy vọng em ấy có thể giúp mình có được làn da khỏe mạnh và đẹp hơn nữa, hihi.”

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau

Perles De Peau giá bao nhiêu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp viên uống đẹp da Perles De Peau thì hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 430.000- 550.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Đây là mức giá phổ biến tại hầu hết các đơn vị cung cấp Perles De Peau hiện nay. Trong trường hợp sản phẩm bạn mua có mức giá cao hoặc thấp hơn nhiều so với mức giá chung này thì bạn nên đặt câu hỏi về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mua Perles De Peau ở đâu?

Review viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau [CHI TIẾT TỪ A-Z]

Mua Perles De Peau chính hãng tại Chiaki.vn

Hiện nay, Perles De Peau được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, các trang mua hàng trực tuyến hoặc nguồn hàng xách tay. Tuy nhiên để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Hiện nay các phần mềm check mã khá phát triển, bạn có thể sử dụng để kiểm tra thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như phân biệt hàng thật-giả.

Perles De Peau có tác dụng phụ không?

Viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, không chất bảo quản, chất tạo màu hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều và đúng cách.

Sản phẩm có thể gây ra một số ảnh hưởng với sức khỏe khi sử dụng quá liều. Lưu ý sử dụng đúng liều lượng quy định hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý sử dụng vượt quá liều lượng quy định.

Uống Perles De Peau bao lâu thì có hiệu quả?

Perles De Peau là viên uống hỗ trợ làm đẹp da nên hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Thông thường thì sau 45-60 ngày (thời gian cho một chu trình tái tạo da) là bạn có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt của sản phẩm.

Mong rằng những chia sẻ về viên uống đẹp da của Pháp Perles De Peau trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích về sản phẩm làm đẹp da đang được nhiều chị em “săn lùng” nhất hiện nay. Bạn nào muốn đặt mua viên uống đẹp da Perles De Peau thì đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé! Hiện nay Chiaki đang bán Perles De Peau với mức giá khuyến mại chỉ 525.000 VNĐ, Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn