TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ đánh thức mọi làn da

1630
Điểm danh TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp đánh thức làn da, cải thiện nhanh chóng tình trạng da khô ráp nứt nẻ với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người.

Mùa đông hanh khô đã gõ cửa đến từng nhà rồi. Đây chính xác là thời điểm bạn nên chọn lựa chọn mình một tuýp sữa rửa mặt dưỡng ẩm không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà còn giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng khô da, nứt nẻ da trong những ngày đông lạnh.

Dưới đây là TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt dưỡng ẩm để chăm sóc làn da của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1 Sữa rửa mặt dưỡng ẩm là gì? 

Sữa rửa mặt dưỡng là sản phẩm sữa rửa mặt được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm tối ưu giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn trên da, làm sạch sâu làn da nhưng không làm mất đi độ ẩm của da, cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng hơn, không gây cảm giác khô căng rát da như một số sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm là gì

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng sữa rửa mặt dưỡng ẩm chỉ dành cho da khô, thực tế bất cứ loại da nào từ da khô cho đến da dầu, mụn đều có thể sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm, làn da nào cũng cần được cấp ẩm. Đặc biệt là là trong những ngày đông hanh khô thì việc cấp ẩm da lại đặc biệt quan trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng mỗi loại da khác nhau sẽ cần các sản phẩm chăm sóc  da khác nhau. Sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm mà bạn sử dụng cũng như tần suất sử dụng sẽ phụ thuộc vào việc da của bạn là da nhạy cảm, khô, nhờn hay da mụn.

Đối với những bạn làn da khô, sữa rửa mặt dưỡng ẩm sẽ lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Bạn có thể rửa mặt trước khi đi ngủ để loại bỏ bụi bẩn trong ngày và thoa kem dưỡng ẩm. Bạn cũng có thể bỏ qua bước rửa mặt vào buổi sáng ngày hôm sau để tránh làm kích ứng da. Đối với những bạn da dầu thì có thể rửa mặt tối đa 3 lần/ngày. Và những bạn da mụn thì đừng quên sử dụng sản phẩm có thêm khả năng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.

2 Thành phần của sữa rửa mặt dưỡng ẩm

Các thành phần cơ bản nên có trong sữa rửa mặt dưỡng ẩm:

Các chất tẩy rửa cơ bản nhất có chứa muối và axit béo có nguồn gốc từ động vật hoặc thực vật. Các axit này sẽ làm lỏng chất bẩn trên da của bạn để nước có thể dễ dàng rửa sạch bụi bẩn trên da.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm nên chứa glycerin, dầu khoáng, dầu thực vật hoặc một số chất béo hoạt động như chất làm ẩm. Những chất này giữ độ ẩm trong da để chống lại tác động làm khô của các thành phần tẩy rửa. Bạn cũng có thể tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm có chứa trà xanh hoặc lô hội, chúng sẽ giúp làm dịu da hiệu quả.

Tránh các loại sữa rửa mặt có thêm chất tạo mùi hương bởi chúng có thể gây kích ứng da nhạy cảm. Tránh xa các loại sữa rửa mặt có chứa một số loại cồn (cồn béo như cetyl và stearyl acohol cũng được) nếu da bạn dễ bị kích ứng. Nguyên tắc chung khi chọn sữa rửa mặt là sữa rửa mặt càng có nhiều thành phần không cần thiết thì càng có nhiều khả năng gây kích ứng.

3 Công dụng của sữa rửa mặt dưỡng ẩm

Nhìn chung những công dụng nổi bật mà sữa rửa mặt dưỡng ẩm mang đến cho làn da của bạn phải kể đến như:

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm còn sót lại trên da,
  • Dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô căng, rát da sau khi rửa mặt.
  • Hỗ trợ cải thiện khô da, da thiếu nước khi sử dụng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu khác.

4 TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm được ưa chuộng hiện nay

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser

Cerave Hydrating Facial Cleanser là sữa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho da từ thường đến khô được nghiên cứu và phát triển bởi Cerave, thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập với sự hợp tác của các bác sĩ da liễu Mỹ cùng nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với bảng thành phần giàu HA, Niacinamide, Ceramides, sữa rửa mặt Cerave mang đến khả năng làm sạch da dịu nhẹ, cấp ẩm tốt cùng khả năng phục hồi da nhanh chóng.

TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ đánh thức mọi làn da

TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ đánh thức mọi làn da

 

Giá bán: ~ 350.000 VNĐ/chai 237ml

Thành phần:

  • Paraben: chất bảo quản, ở sữa rửa mặt Cerave, thành phần này được thêm vào ở mức an toàn với da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
  • Ceramide: giúp ngăn ngừa da mất nước và tăng cường khả năng bảo vệ da.
  • Niacinamide: hay còn được gọi là vitamin B3, hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng da dị ứng và giảm mụn trên da.
  • Hyaluronic Acid (nhóm humectants), glycerin (nhóm humectants): các thành phần dưỡng ẩm da, phù hợp với da thường/khô, da hỗn hợp.
  • Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol: là cồn béo có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm da tốt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều tiết lượng sản phẩm sử dụng, tránh tình trạng phí. Có khóa vặn đi kèm giúp bạn có thể thoải mái mang sản phẩm đi cùng mà không phải lo lắng đến tình trạng sản phẩm bị rò rỉ ra bên ngoài.
  • Có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn: 237ml, 355ml, 473ml.
  • Kết cấu khá lỏng, màu trong suốt, dịu nhẹ với da.
  • Da sau rửa mặt vẫn ẩm mịn, không bị khô căng, rít hay khó chịu cho da, da được cấp ẩm vừa phải.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sạch da ở mức khá, nếu bạn trang điểm thì chú ý tẩy trang trước khi rửa mặt để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất.
  • Mùi nước dừa thoang thoảng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần có thể không phù hợp với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash

Hada Labo có lẽ cũng không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Là một trong những best seller nổi tiếng của hãng, sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash hay còn được gọi với cái tên sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời giúp bạn vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm da hiệu quả.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hada Labo

TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ đánh thức mọi làn da

Giá bán: ~ 160.000 VNĐ/chai 160ml

Thành phần:

  • Công nghệ Amino Acid: nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông mà không gây khô da, mang đến làm da sạch thoáng và ẩm mịn hơn.
  • Lauric Acid: thành phần acid béo chủ yếu trong có dầu dừa và dầu hạt cọ với khả năng dưỡng ẩm cao đồng thời giúp ngăn ngừa, cải thiện tình trạng mụn viêm, kích ứng.
  • Sorbitol: là hợp chất dưỡng ẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, mất nước bằng cách hấp thụ, thẩm thấu hơi ẩm trong không khí, qua đó giúp bổ sung và duy trì độ ẩm trên da.
  • Hệ dưỡng ẩm Hyaluronic Acid: sở hữu khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng da căng mịn và khỏe khoắn hơn.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: là chất tạo bọt an toàn trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, dưỡng thể, có khả năng giúp làm sạch da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai vòi bơm tạo bọt sẵn, thuận tiện khi sử dụng. Thiết kế vòi bơm có khóa an toàn đi kèm, giúp bạn có thể thoải mái mang theo sản phẩm bên người mà không phải lo lắng đến tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm gồm 2 phiên bản phù hợp với từng loại da, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình, cho hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Trong đó: phiên bản màu trắng dành cho da khô, da thường, phiên bản màu xanh lá dành cho da dầu, mụn.
  • Thiết kế tạo bọt sẵn, khá thuận tiện, kết cấu sữa rửa mặt mềm mịn, dễ dàng apply lên da, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu, hạn chế tối đa ma sát gây tổn thương da.
  • Da được làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.
  • Có khả năng ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da sau khi rửa mặt.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Mất nhiều thời gian để làm sạch hoàn toàn lớp bọt trên da.
  • Dùng khá nhanh hết.

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Đến từ một thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc, sữa rửa mặt Skin1004 (tên đây đủ: Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình không chỉ bởi mức giá cực kỳ phải chăng mà còn là chất lượng tuyệt hảo, khả năng làm sạch hiệu quả mà không gây cảm giác khô căng, rát da, làn da sau rửa mặt vẫn ẩm mịn tự nhiên, có thể sử dụng cho mọi làn da, bất chấp cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Skin1004

TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ đánh thức mọi làn da

Giá bán: 300.000 VND/tuýp 125ml.

Thành phần:

  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất cây rau má): kích thích quá trình tổng hợp collagen cũng như quá trình phân chia tế bào, thúc đẩy quá trình phục hồi da, đẩy nhanh quá trình làm lành các vết thương trên da và dưỡng ẩm da nhẹ nhàng.
  • Glycerol: Chất tạo dung môi giúp giữ nước, giữ ẩm cho da.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: chất tạo bọt an toàn chiết xuất từ trái dừa, có khả năng tạo bọt và ổn định bọt ngay cả khi có sự hiện diện của dầu, bã nhờn. Đây cũng là thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm sữa rửa mặt.
  • Coco-betaine: chất hoạt động bề mặt chính với khả năng làm sạch tốt, tạo bọt nhiều, giúp tăng cường độ nhớt cho sữa rửa mặt, chống tĩnh điện và có độ nhũ hóa vừa phải.
  • Potassium Benzoate: là chất bảo quản được sử dụng nhiều trong nhiều loại mỹ phẩm, là chất bảo quản an toàn đối với sức khỏe của con người.
  • Citric Acid: được xếp vào loại AHA, có khả năng giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và cân bằng độ pH trên da.
  • Sữa rửa mặt Skin1004 không chứa parabens, không cồn và chỉ chứa một ít hương liệu được xếp ở cuối bảng thành phần.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người. Nắp bật chắc chắn, dễ dàng sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu đặc, màu nâu cà phê, khả năng tạo bọt cực tốt, cho lớp bọt mịn lướt nhẹ trên da, hạn chế tối đa ma sát gây tổn thương da.
  • Da được làm sạch sâu mà không bị khô căng rát da, vẫn cho cảm giác ẩm mịn, dễ chịu cho da.
  • Có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, kiểm soát bã nhờn.
  • Thích hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

Chứa một ít hương liệu, có mùi nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Một đại diện đến từ Hàn Quốc, Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Klairs, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật của xứ sở kim chi. Không chỉ sở hữu khả năng làm sạch sâu làn da, sữa rửa mặt tạo bọt Klairs được đánh giá cao với khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ trị mụn trên da, đặc biệt phù hợp với làn da mụn, da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Klairs

Giá bán: ~ 250.000 VNĐ/chai 100ml

Thành phần:

  • Chiết xuất lô hội: giàu acid amin (chứa đến 23 loại acid amin), vitamin C, vitamin E cùng các khoáng chất có lợi cho da giúp nhanh chóng làm dịu da, tăng cường dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn và giảm tình trạng mụn. Ngoài ra, chiết xuất lô hội còn mang đến khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, tươi tắn hơn qua từng ngày sử dụng.
  • Chiết xuất trà xanh: giúp làm sạch da, kháng khuẩn, kiểm soát nhờn, hạn chế nguy cơ gây mụn trên da đồng thời bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh còn giàu chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất rau diếp cá: làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông trên da.. Ngoài ra, chiết xuất rau diếp cá còn mang đến khả năng hỗ trợ điều tiết dầu nhờn, dưỡng trắng làn da.
  • HA (Hyaluronic Acid): có khả năng hút ẩm gấp 1000 lần so với trọng lượng thực tế của nó giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, tạo thành lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai hình trụ, vòi pump tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng. Đặc biệt thiết kế còn có thêm nắp đậy giúp bảo vệ vòi pump tốt hơn, thuận tiện cho việc bảo quản, giúp bạn có thể thoải mái mang theo bên người mà không phải lo lắng đến tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng bọt màu trắng, lớp bọt siêu mịn, thuận tiện khi sử dụng, dễ dàng massage trên da.
  • Khả năng làm sạch tốt, khả năng dưỡng ẩm ở mức khá
  • Không làm khô căng hay gây căng rít cho da, da sau rửa mặt vẫn giữ được độ ẩm mịn tự nhiên.
  • Có khả năng hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.
  • Bảng thành phần lành, an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Mùi hương tinh dầu trà xanh có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Dùng nhanh hết.

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách 5 sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm được ưa chuộng hiện nay, sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser được nghiên cứu và phát triển bởi Fresh, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Mỹ. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đến 30 năm nhưng các sản phẩm của Fresh đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình với những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, lành tính và an toàn.

Mặc dù sở hữu một mức giá tầm cao hơn so với nhiều sản phẩm sữa dưỡng ẩm khác nhưng không ít tín đồ làm đẹp đã phải thốt lên rằng “xứng đáng” với chất lượng mà Fresh Soy Face Cleanser mang đến. Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên với những gương mặt nổi bật như dầu đậu nành, nha đam, dưa leo,... sữa rửa mặt Fresh sẽ nhẹ nhàng làm sạch da làn da của bạn và giữ lại độ ẩm tuyệt vời cho làn da.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Fresh

Giá bán: ~ 850.000 VNĐ/ tuýp 150ml

Thành phần:

  • Dầu đậu nành và các protein, hoạt chất có trong đậu nành (Glycine Soja (Soybean) Sterols, Hydrolyzed Soy Protein): giàu Amino Acid, vitamin A, C, Canxi, Sắt, Kẽm,... giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả đồng thời mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm da; cải thiện độ đàn hồi cho da, dưỡng da da tươi tắn và trắng sáng hơn qua từng lần sử dụng.
  • Chiết xuất dưa leo và chiết xuất nha đam: giúp làm dịu da nhanh chóng, cấp ẩm cho da, mang đến làn da mềm mịn. Thêm nữa, chiết xuất còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm và cải thiện sắc tố da.
  • Chiết xuất hoa hồng, nước hoa hồng, dầu hoa hồng: giúp làm dịu, cân bằng độ pH tự nhiên của da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả.
  • Dầu hạt lưu ly: giàu Omega 6 giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da và chống lão hóa cực hiệu quả.
  • Vitamin E, Ascorbyl Palmitate (dẫn xuất của Vitamin C): chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ vết thâm, dưỡng da trắng mịn.
  • Chiết xuất hoa thanh cúc, chiết xuất hoa cẩm quỳ, chiết xuất nhân sâm: dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường sức khỏe làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser có pH 5.5 giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da, không làm mất cân bằng pH trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Có nhiều dạng dung tích cho bạn lựa chọn: 150ml, 50ml và dạng gói dùng thử.
  • Kết cấu dạng gel gần như trong suốt, hạn chế tối đa ma sát gây tổn thương da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng hoặc đang bị mụn.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, giúp da mềm và khỏe hơn.
  • Khả năng làm mềm da, ẩm da cực tốt, da sau rửa mặt vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, không bị khô căng như một số sản phẩm khác.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi dưa leo hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng tạo bọt ít, với những bạn thích rửa mặt với nhiều bọt thì Fresh Soy Face Cleanser chưa phải là lựa chọn hoàn hảo.
  • Giá thành cao.

Trên đây là TOP 5 sữa rửa mặt dưỡng ẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết hôm nay các bạn sẽ có thêm lựa chọn trong làm sạch và chăm sóc da những ngày đông lạnh sắp tới, cho làn da sạch thoáng, ẩm mịn và tạm biệt tình trạng da khô căng rát, nứt nẻ sau khi rửa mặt nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn