TOP 12 kem dưỡng ẩm cho nam giới tốt nhất cho hiệu quả đáng kinh ngạc

27479
Làn da nam hay nữ giới thì cũng cần được cấp ẩm đầy đủ, giúp da luôn mềm mịn, hạn chế tình trạng da khô bong tróc hay đổ dầu do thiếu ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm 12 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho nam tốt nhất hiện nay, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Kem dưỡng ẩm cho nam là gì?
  2. Nam giới có cần sử dụng kem dưỡng ẩm không?
  3. Cách chọn kem dưỡng ẩm cho nam giới
  4. TOP 12 kem dưỡng ẩm cho nam giới được ưa chuộng hiện nay
  5. Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho nam giới
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam

Không chỉ riêng nữ giới mà cánh mày râu hiện đại cũng ngày càng quan tâm hơn tới việc chăm sóc, làm đẹp da. Bên cạnh các sản phẩm làm sạch da, hỗ trợ cấp ẩm, trị mụn, làm trắng thì bước cuối cùng khóa ẩm với kem dưỡng ẩm để chu trình chăm sóc da đạt kết quả tốt nhất cũng vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn top 12 kem dưỡng ẩm cho nam giới được tin dùng nhất hiện nay.

1 Kem dưỡng ẩm cho nam là gì?

Kem dưỡng ẩm cho nam giới là sản phẩm chăm sóc da giúp cung cấp cho da một lượng ẩm cần thiết phù hợp với tình trạng thực tế của làn da để duy trì sự mềm mịn, mịn màng và sức khỏe tốt nhất cho làn da.

Kem dưỡng ẩm cho nam là gì

Kem dưỡng ẩm cho nam giới

2 Nam giới có cần sử dụng kem dưỡng ẩm không?

Có. Bất kể là nam hay nữ giới đều cần sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc, làm đẹp cũng như bảo vệ làn da của mình. Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt hoàn toàn không làm mất đi vẻ nam tính của phái mạnh. Trên thực tế, kem dưỡng ẩm là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc da hàng ngày của bạn, bên cạnh đó còn làm cho làn da của bạn cảm thấy thoải mái, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Một loại kem dưỡng ẩm tốt giúp khóa chặt độ ẩm vốn có trên da của bạn, từ đó tránh tình trạng khô da. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp bổ sung độ ẩm mà làn da của bạn bị mất hàng ngày, cho dù đó là do rửa mặt hoặc từ không khí lạnh mùa đông. Và cũng như nữ giới, làn da của nam giới cuối cùng cũng già đi. Và chắc chắn, không ai thích những nếp nhăn, đường nhăn trên làn da của mình.

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống. Và thực tế, mỹ phẩm dành cho nam giới cũng vô cùng quan trọng như dành cho phái nữ. Đặc biệt, nam giới thường xuyên phải cạo râu, và cạo râu là một hình thức tẩy da chết. Dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết có thể giúp làm dịu da cũng như giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

3 Cách chọn kem dưỡng ẩm cho nam giới

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loai da

Trước khi tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mình, bạn cần biết da của mình thuộc loại da nào. Theo các chuyên gia da liễu, làn da của chúng ta có 5 loại cơ bản:

Kem dưỡng ẩm cho nam giới da khô

Không chỉ vào mùa đông, da khô có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nếu bạn không cung cấp dưỡng chất cho làn da của mình. Nếu bạn có làn da khô, hãy cân nhắc kem dưỡng ẩm với bơ hạt mỡ vì nó sẽ bao phủ làn da của bạn và ngăn ngừa sự mất nước do bay hơi. Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô cũng sẽ chứa chất giữ ẩm. Chất giữ ẩm là chất hút nước lên bề mặt da của bạn. Một số thành phần chất giữ ẩm là mật ong, glycerin, natri lactate, urê, propylene glycol, axit pyrrolidone carboxylic và axit hyaluronic.

Bạn tham thảo: Kem dưỡng ẩm cho da khô TOP 9 sản phẩm được đánh giá tốt nhất 2023

Kem dưỡng ẩm cho nam giới da dầu

Ngay cả khi bạn có làn da siêu dầu thì bạn vẫn cần cấp ẩm cho làn da của mình bởi thực tế da đổ dầu chính là dấu hiệu chứng tỏ da bạn đang thiếu ẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần một loại kem dưỡng ẩm giúp ngăn mất nước, hạn chế tối đa tình trạng “bốc hơi” nước khỏi da, khiến da thiếu ẩm.

Nếu bạn có làn da dầu, điều cơ bản khi chọn kem dưỡng ẩm để giảm bóng dầu là chọn loại không chứa dầu.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho nam giới

Chọn kem dưỡng ẩm nam phù hợp với từng loại da

Kem dưỡng ẩm cho nam giới da hỗn hợp

Đối với nam giới sở hữu làn da hỗn hợp, việc lựa chọn kem dưỡng ẩm sẽ căn cứ vào tình trạng da của bạn, thiên dầu hay thiên khô. Trường hợp da hỗn hợp thiên dầu sẽ lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm nghiêng về da dầu và ngược lại trường hợp da hỗn hợp thiên khô sẽ lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm nghiêng về da khô.

Kem dưỡng ẩm cho nam giới da nhạy cảm

Trường hợp nam giới sở hữu làn da nhạy cảm khi chọn kem dưỡng ẩm cần tránh xa các sản phẩm có mùi hương nồng nặc, có chứa cồn, các sản phẩm lượng hóa chất cao có thể gây châm chích và kích ứng làn da nhạy cảm của bạn.

Đối với da nhạy cảm, càng có nhiều thành phần được liệt kê trên một sản phẩm thì càng có hại cho làn da. Hãy thận trọng với vitamin E hoặc chiết xuất hoa oải hương, có thể gây phản ứng dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn. Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên như lô hội, hoa cúc hoặc trà xanh. Ngoài ra, hãy ưu tiên các sản phẩm kem dưỡng ẩm không chứa dầu vì các công thức nhờn hay để lại cặn có thể gây phản ứng cho làn da của bạn.

Kem dưỡng ẩm cho nam giới da thường

Nếu bạn có làn da bình thường, việc sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ hàng ngày sẽ giúp tạo ra hàng rào bảo vệ làn da của bạn, dưỡng ẩm và tăng cường sức khỏe cho da.

Nếu bạn cạo râu và thường bị bỏng do dao cạo, dưỡng ẩm sau khi cạo râu sẽ giúp làm dịu da. Để làm được điều đó, hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có lô hội hoặc long não. Những thành phần này cũng giúp ngăn ngừa vết sưng do dao cạo và viêm nang lông (một bệnh nhiễm trùng da).

Nắm rõ các thành phần có trong sản phẩm

Các thành phần có trong kem dưỡng ẩm chính là căn cứ xác định hiệu quả cũng như những tác động phụ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt cho nam giới phải chứa các thành phần dưỡng ẩm phù hợp với làn da, đồng thời nói không với bất cứ thành phần nào có khả năng gây bất lợi cho da, đặc biệt là các thành phần tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Nắm rõ các thành phần có trong kem dưỡng ẩm

Chọn kem dưỡng da nam có thành phần phù hợp

Ngoài ra, da nam giới thường có xu hướng dễ bị viêm. Nếu da bạn bị viêm thì nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần như lô hội hay bột yến mạch bởi chúng có khả năng giúp giảm viêm cao.

So với nữ giới, các dấu hiệu lão hóa da ở nam giới xuất hiện chậm hơn (thường bắt đầu xuất hiện tuổi tứ tuần). Tuy nhiên, chống lão hóa không bao giờ là sớm. Bạn nên cân nhắc việc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm có thành phần chống lão hóa như Vitamin C, Vitamin E, Coenzyme 10, retinol (Retin-A), DMAE và MSM.

Bên cạnh đó, nam giới thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn nữ giới. Vì vậy, một loại kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng cũng là sự lựa chọn tốt. Kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF cao sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả hơn, đồng thời góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nhanh.

Thương hiệu

Đừng quên vấn đề nguồn gốc, xuất xứ khi lựa chọn bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào. Ưu tiên các sản phẩm đến các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, được kiểm định nghiêm ngặt đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, thành phần. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

4 TOP 12 kem dưỡng ẩm cho nam giới được ưa chuộng hiện nay

Top 12 kem dưỡng ẩm cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ các hãng dược mỹ phẩm đình đám thế giới như Neutrogena, Paula’s Choice, Kiehl’s, La Roche-Posay, Innisfree,... giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da, ngừa khô da, làm chậm quá trình lão hoá, giúp nam giới sẽ hữu làn da săn chắc và đầy sức sống, nhưng ko làm mất đi vẻ đẹp nanh tính.

1. Kem dưỡng ẩm cho nam Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream

  • Thương hiệu: Neutrogena
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 48g
  • Giá bán: 266.000đ

Neutrogena từ lâu đã khẳng định mình là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, được các chuyên gia da liễu tin dùng trong nhiều năm. Sở hữu công thức dịu nhẹ và đặc biệt là thành phần axit hyaluronic có khả năng giữ nước gấp 1000 lần thể tích vốn có của nó, kem Neutrogena Hydro Boost Water Gel thực sự tuyệt vời với một làn da thiếu nước, thiếu ẩm.

Kem dưỡng ẩm cho nam Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho nam giới

Thành phần: 

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, mang đến cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
  • Dimethicone (silicone làm mượt): giúp dưỡng ẩm, mang đến kết cấu mượt mà cho làn da. 
  • Glycerin: giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da.
  • Tinh dầu olive: tạo vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài đồng thời góp phần bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.

Ưu điểm:

  • Bào bì dạng hũ với nắp đậy chắc chắn, màu xanh biếc bắt mắt, thân thiện với người sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel màu xanh nhạt như nước, cho cả khả năng thẩm thấu nhanh, nhanh chóng tạo cảm giác tươi mát cho làn da mà không gây bết dính hay khó chịu cho da.
  • Hương thơm cây cỏ nhẹ nhàng, thanh khiết, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Có thể dùng thay thế cho kem lót khi trang điểm.
  • Khả năng cấp ẩm, cấp nước cho da nhanh chóng.
  • Có khả năng khóa độ ẩm, cho da ngậm nước trong suốt 48h, duy trì trạng thái ẩm mượt, dẻo dai cho làn da.
  • Thành phần lành tính, không dầu khoáng, không hương liệu, không chất tạo màu.
  • Một hũ có thể sử dụng trong thời gian khá lâu.

Nhược điểm:

  • Thành phần Dimethicone có thể không phù hợp với những bạn da mụn, da nhạy cảm, có thể gây tình trạng nóng ran hay châm chích trên da.
  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy sản phẩm đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Ngoài sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream dành cho thường, da khô thì hãng cũng cho ra mắt sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Cả 2 sản phẩm đều cho hiệu quả chăm sóc, dưỡng ẩm da cao. Bạn có thể lựa chọn tùy theo tình trạng da của mình.

2. Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn Paula’s Choice Clear Oil-Free Moisturizer

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 60ml
  • Giá bán: 650.000đ

Bất kể là nam hay nữ, nếu bạn đang đau đầu với tình trạng da dầu mụn và cần tìm một sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình thì Paula’s Choice Clear Oil-Free Moisturizer chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice cho da dầu mụn với kết cấu dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây bít tắc lỗ chân lông, nhẹ nhàng dưỡng ẩm làn da của bạn mà không gây tình trạng bóng dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn.

Kem dưỡng ẩm cho nam Paula’s Choice

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice cho nam da dầu mụn

Thành phần chính:

  • Hydrolyzed Cucurbita Pepo (Pumpkin) Seedcake: chứa Protein, các chất đường bột, canxi, phôtpho, sắt, carôten , vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP, vitamin C và nhiều hoạt chất sinh học khác có lợi cho da.
  • Chiết xuất việt quất: giàu chất chống oxy hóa có khả năng trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất quả Acai: hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn hình thành gốc tự do, chống lão hóa tốt.
  • Chiết xuất cam thảo: làm dịu, chống kích ứng, chống oxy hóa, làm trẻ hóa da, cải thiện bệnh chàm, làm sáng đều màu da.
  • Prunus Serotina (Wild Cherry) Fruit Extract: chống oxy hóa.
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract: điều trị và ngăn ngừa mụn
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Niacinamide: dưỡng sáng da.
  • Niacinamide, Ceramide, Adenosine, Citric Acid: chống lão hóa.
  • Panthenol, Sodium Hyaluronate: thúc đẩy quá trình phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Panthenol, Sodium Hyaluronate, Sodium PCA, Glycerin: dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp bật chắc chắn thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm.
  • Chất kem như một sự kết hợp giữa gel và lotion, kem mịn, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhưng không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da, làm dịu các vết mụn hiện tại trên da.
  • Tạo hiệu ứng da căng mọng, khỏe khoắn hơn.
  • Phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp và da mụn.
  • Có bản dùng thử (15ml) và bản fullsize (60ml) cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao hơn một số sản phẩm kem dưỡng ẩm thông thường khác.
  • Là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm, không thích hợp để sử dụng ban ngày.

Loại da phù hợp: Da tiết nhiều dầu thừa; da thiếu ẩm, lỗ chân lông to; da nhạy cảm dễ nổi mụn mẩn đỏ, kích ứng.

3. Kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free

  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 7ml, 50ml
  • Giá bán: 95.000đ/hũ 7ml và 668.000đ/hũ 50ml

Thêm một sản phẩm kem dưỡng ẩm khác cho các bạn nam da dầu mụn, kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free là sản phẩm được “nhà” Kiehl’s nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da dầu với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn, ngăn ngừa mụn trên da đồng thời góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và sáng khỏe hơn.

Kem dưỡng da cho nam Kiehl’s

Kem dưỡng ẩm da mặt cho nam Kiehl’s

Thành phần:

  • Glacial Glycoprotein (đạm trong băng): thành phần được chiết xuất từ tảng băng Nam Cực, có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện môi trường không tốt như mùa đông lạnh, hanh khô. Hỗ trợ tốt cho làn da bị xỉn màu, dễ nhạy cảm bởi các yếu tố bên ngoài. Ngoài ra Glacial Glycoprotein còn được biết đến với khả năng bảo vệ độ căn bằng nước trong da, làm giảm nguy cơ da mất nước, da bị căng rát, lão hóa.
  • Imperata cylindrica (Chiết xuất từ cỏ sa mạc mọc nhiều ở Úc): có khả năng giữ nước hiệu quả cho da, duy trì độ ẩm da ở mức cân bằng, giúp làm dịu, làm mát da, tạo hiệu ứng da mềm mại và khỏe khoắn hơn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da khác như Pseudoalteromonas Ferment Extract, Squalane, Urea, Oryza Sativa Bran Oil (dầu cám gạo), Persea Gratissima Oil (Dầu trái bơ), Prunus Armeniaca Kernel Oil (Dầu hạt mơ), Olea Europaea Oil (Dầu ô liu),...

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel không quá đặc cũng không quá lỏng, mỏng nhẹ giống như thạch lựu, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho da. Tạo cảm giác mát dịu tức thì trên da.
  • Có khả năng cấp nước cho da liên tục trong 24 giờ, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và khỏe khoắn hơn.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt, không gây bít tắc lỗ chân lông, làm giảm nguy cơ phát triển mụn mới trên da.
  • Có 2 dung tích cho bạn lựa chọn 50ml và 125ml.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy sản phẩm đi kèm, gây bất tiện cho người sử dụng.
  • Sản phẩm chứa Alcohol Denat và Dimethicone (silicon), các bạn có làn da nhạy cảm với các thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi cồn khá nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da thường, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

4. Kem dưỡng ẩm cho nam giới La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 40ml
  • Giá bán: 249.000đ

Được mệnh danh là kem dưỡng ẩm cho mọi nhà, kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5 không chỉ là người bạn “dưỡng ẩm” cho các chị em phụ nữ mà còn có thể sử dụng cho cả cánh mày râu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhờ khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả cùng bảng thành phần cực kỳ lành tính. Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 của nhà “La Roche-Posay” hiện đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kem dưỡng ẩm cho nam La Roche-Posay

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay cho nam giới

Thành phần:

  • Panthenol 5% (Vitamin B5): làm dịu làn da đang bị tổn thương, kích ứng, tấy đỏ. Panthenol nồng độ 5% là nồng độ cao nhất được phép sử dụng trong các sản phẩm thoa ngoài da.
  • Madecassoside: có khả năng phục hồi tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp vết thương trên da mau lành hơn.
  • Zinc Gluconate, Silica: kháng khuẩn, giảm mụn, làm giảm tình trạng bị tấy đỏ.
  • Glycerin, Shea butter, Butylene Glycol: giúp dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tuýp kem nhỏ gọn, thuận tiện mang theo người khi đi chơi hay đi du lịch
  • 2 dung tích 40ml và 100ml thuận tiện cho những bạn muốn dùng thử và dùng lâu dài
  • Khả năng phục hồi da rất tốt, dễ dàng làm dịu tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ
  • Khả năng làm mờ các vết thâm do mụn để lại khá tốt, mặc dù không hết hẳn nhưng có thể cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt bằng mắt thường
  • Có thể làm dịu được cả những vết thương do côn trùng cắn, tình trạng da ngứa ngáy trong những thời tiết đông lạnh hanh khô
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm
  • Có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ, có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh
  • Kết cấu kem đặc nhưng dễ tán, khả năng thẩm thấu nhanh, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đủ cho cả gương mặt nên một tuýp kem có thể sử dụng trong thời gian khá dài
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay B5 có thể tạo hiệu ứng bóng trên da nên những bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu nên sử dụng một lượng vừa đủ, tránh gây bí da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

5. Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores

  • Thương hiệu: SVR
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 40ml
  • Giá bán: 245.000đ

SVR Sebiaclear Mat + Pores là kem dưỡng ẩm dành cho nam da dầu mụn đến từ thương hiệu SVR của Pháp. Công thức kem dưỡng chứa 2% Mat SR, 4% Gluconolactone và 4% Niacinamide giúp điều tiết lượng dầu thừa trên da, giảm bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông trong vòng 8 giờ, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa mụn trên da, cho làn mịn màng, tươi khỏe, không bóng dầu.

Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn SVR

Kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Mat + Pores cho nam da dầu mụn

Thành phần nổi bật:

  • Gluconolactone (4%) và Salicylic acid: cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm và ngăn ngừa hình thành mụn.
  • 4% Niacinamide: hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm viêm, giảm mụn, làm dịu làn da bị ửng đỏ.
  • Mat SR (2%): điều hòa và bình thường hóa sự điều tiết dầu nhờn trên da.
  • Các loại đường hút nước giúp dưỡng ẩm da lâu dài lên đến 73 giờ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Đầu lấy kem nhỏ, dễ dàng kiểm soát được lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa dầu, không paraben, không gây dị ứng và không gây mụn.
  • Vừa dưỡng ẩm vừa kiềm dầu tốt cho da.
  • Giảm tình trạng da bóng nhờn hiệu quả.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Dưỡng sáng và làm mờ vết thâm trên da.

Nhược điểm:

  • Bảng thành phần có chứa hương liệu.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Hỗ trợ tốt cho làn da đang gặp vấn đề về mụn và lỗ chân lông to, da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.

6. Kem dưỡng ẩm cho nam da khô Vichy Aqualia Thermal Light

  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 50ml
  • Giá bán: 659.000đ

Vichy Aqualia Thermal Light là sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho nam da khô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy của Pháp. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng, hỗ trợ cấp ẩm sâu cho da suốt 48h bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Hỗ trợ phục hồi sâu từ bên trong, có khả năng cấp ẩm vượt trội, giảm sự mất nước trên da.

Kem dưỡng ẩm cho nam da khô

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light cho nam da khô

Thành phần:

  • Shea Butter: Chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm dịu da và tăng độ đàn hồi cho da
  • Sodium PCA: Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Vichy Thermal Water: nước khoáng vichy độc quyền chứa 15 khoáng chất làm dịu da, cung cấp các dưỡng chất và tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên trên da.
  • Manose: cấp- ẩm, cấp nước cho da suốt cả ngày dài.
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol: dưỡng ẩm da.
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi của sản phẩm.

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cho da khô Vichy còn chứa một số thành phần khác như: Aqua, Corn Starch, Acrylates, Propanediol, Caprylic/Capric Triglyceride, …

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, dạng hũ thủy tinh cứng cáp, dung tích 50ml thuận tiện mang theo bên người. 
  • Kết cấu dạng kem không quá đặc, mỏng nhẹ, dễ tán trên da, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu hay bết dính trên da. Không gây tình trạng trắng bệch trên da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, giúp da không bị mất nước, thiếu ẩm, duy trì cảm giác mềm mại, mịn màng cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Có thể sử dụng làm lớp kem lót khi trang điểm, giúp lớp trang điểm trông tự nhiên, bền màu hơn.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương liệu, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có thìa lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng và gây khó khăn trong việc đảm bảo vệ sinh.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô. Hỗ trợ tốt cho làn da khô ráp, sần sùi, thiếu nước, kém sức sống, độ ẩm/dầu mất cân bằng.

7. Kem dưỡng ẩm cho nam da mụn Bioderma Sebium Mat Control

  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30ml
  • Giá bán: 360.000đ

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Mat Control đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma sở hữu công thức kem dưỡng đột phá với khả năng kiểm soát dầu thừa, hạn chế tình trạng mụn xuất hiện trên da, chăm sóc tốt cho da dầu dễ nổi mụn do tăng sinh bã nhờn. Công nghệ Fluidactiv được cấp bằng sáng chế của Bioderma được sử dụng giúp mang đến cảm giác khô thoáng, mịn màng cho da, hạn chế tình trạng da bóng dầu hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm cho nam da mụn Bioderma

Kem dưỡng ẩm Bioderma cho nam da mụn

Thành phần: 

  • Zinc Gluconate và Salicylic Acid: hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, tăng cường khả năng làm sạch lỗ chân lông, làm mềm và giảm thiểu tế bào chết trên bề mặt da, cho làn da mịn màng, khô thoáng, hạn chế sự xuất hiện của mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Glycerin: hỗ trợ dưỡng ẩm da, cân bằng độ ẩm trên bề mặt da, cải thiện và hạn chế tình trạng da khô, bong tróc.
  • Sáng chế Fluidactiv™: hỗ trợ ngăn sự dày lên của bã nhờn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện mụn.
  • Sáng chế D.A.F: hỗ trợ tăng khả năng dung nạp của da, tăng cường sức đề kháng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế với bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, nắp vặn chắc chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản sản phẩm. 
  • Kết cấu dạng lotion màu trắng đục, thẩm thấu nhanh chóng vào da, cho bề mặt da khô thoáng, dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít hay nặng mặt.
  • Có khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát dầu tốt, hiệu quả liên đến 8 giờ đồng hồ. Cho làn da ẩm mịn, không bóng dầu trong suốt cả ngày dài. 
  • Sản phẩm dung nạp tốt với da, không gây mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông. Sử dụng đều đặn có thể hỗ trợ giảm mụn xuất hiện trên da, có thể kết hợp sử dụng trong quy trình skincare cho da mụn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu. Các bạn có làn da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Da thường đến da dầu. Hỗ trợ tốt cho làn da lỗ chân lông to, tiết dầu nhiều, kém mịn màng.

8. Kem dưỡng ẩm cho nam da khô Embryolisse Lait – Crème Concentré 

  • Thương hiệu: Embryolisse
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 75ml
  • Giá bán: 349.000đ

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Embryolisse của Pháp, kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait – Crème Concentré với các thành phần chiết xuất thiên nhiên như sáp ong, tinh chất lô hội, bơ hạt mỡ kết hợp cùng acid béo giúp dưỡng ẩm sâu cho da, tăng cường sức khỏe làn da, mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, đầy sức sống. Không chỉ chăm sóc hiệu quả cho làn da khô, thiếu nước mà còn hỗ trợ tốt cho mọi loại da, từ da thường đến da khô, hỗn hợp.

Kem dưỡng ẩm cho nam da khô Embryolisse

Kem dưỡng ẩm Embryolisse cho nam da khô

Thành phần:

  • Stearic Acid: là một loại acid béo tan trong cả dầu và nước, có khả năng cấp ẩm nhanh và duy trì độ ẩm lâu trên da. Ngoài ra, Stearic Acid cũng được thêm vào sản phẩm nhằm tạo độ xốp, mịn cho kết cấu kem, giúp kem dễ tán, thấm nhanh và làm da mịn màng hơn.
  • Cera alba (sáp ong): kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Ngoài ra, trong sáp ong có nhiều acid amin và vitamin A, D, những thành phần tham gia vào quá trình sản sinh collagen, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da chảy xệ.
  • Protein đậu nành và Bơ hạt mỡ (Butyrospermum Parkii): dưỡng ẩm da.
  • Tinh chất lô hội (nha đam): làm dịu và kháng viêm da.
  • Không silicone.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhôm, khá mềm, dễ dàng bóp để lấy sản phẩm. Gọn nhẹ thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu nằm giữa cream (kem đặc) và emulsion (sữa dưỡng), khá sệt, dễ dàng thoa đều trên da, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính hay khó chịu cho da.
  • Có mùi hương nhẹ, dễ chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da nên vẫn có thể sử dụng được cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, đã được kiểm định da liễu.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, dưỡng ẩm sâu và duy trì độ ẩm lâu trên da.
  • Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, thô ráp, hay bong tróc.
  • Có thể sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm giúp dưỡng ẩm da và giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Nhược điểm:

  • Lúc đầu khi thoa lên da có thể tạo cảm giác hơi dính dính. Nhưng khi thẩm thấu vào da, sẽ tạo hiệu ứng da mềm mịn cực kỳ thích.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da rất khô., Hỗ trợ tốt cho làn da thiếu ẩm - thiếu nước, khô ráp, nứt nẻ, bong tróc; da dễ bị mốc khi trang điểm.

9. Kem dưỡng ẩm dành cho nam da khô The Ordinary Natural Moisturising Factors HA

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30ml
  • Giá bán: 210.000đ

Kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA được thương hiệu The Ordinary nghiên cứu và phát triển với mục đích mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên sâu cho làn da khô, thiếu ẩm. Sử dụng các thành phần nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả như hyaluronic acid, ceramide, glycerin,... sẽ nhanh chóng cấp ẩm, giữ ẩm cho làn da của bạn, giúp bạn cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ và duy trì một làn mềm mại, mịn màng trong suốt cả ngày dài.

Kem dưỡng ẩm dành cho nam da khô The Ordinary

Kem dưỡng ẩm The Ordinary dành cho nam da khô 

Thành phần:

  • Urea: dưỡng ẩm, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da như vảy nến, dày sừng, chàm,...
  • Ceramide: dưỡng ẩm, góp phần bảo vệ da trước các tác động của môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm, giữ ẩm cho da.
  • Sodium PCA: dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu của da.
  • 11 loại amino acid (histidine, isoleucine, valine, alanine,…): tăng cường độ ẩm cho da, chống oxy hóa, tăng cường, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh và căng mịn.
  • Glycerin: dưỡng ẩm da mềm mịn.
  • Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cho da khô The Ordinary còn chứa các acid béo, phospholipid, các phức hợp tự nhiên giúp dưỡng ẩm và tăng cường sức khỏe làn da.
  • Hoàn toàn không chứa silicone, cồn khô, hương liệu hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng kem màu trắng, hơi đặc, khi thoa lên da có thể tạo cảm giác hơi dính một chút nhưng không gây tình trạng da bóng nhờn hay bí da. Khi kem thẩm thấu hết vào da sẽ cho lớp finish đẹp, có thể tận dụng làm lớp lót trước khi trang điểm để kem nền tệp vào da hơn.
  • Khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da rất tốt.
  • Cấp ẩm nhanh chóng, làm dịu da ngay tức thì.
  • Giá thành phải chăng với dung tích nhiều.

Nhược điểm:

  • Tạo cảm giác hơi dính trên da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, da nhạy cảm, da thiên khô.

10. Kem dưỡng ẩm ban đêm cho nam Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 30ml và dạng tuýp 60ml
  • Giá bán: 364.000đ/tuýp 60ml

Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream là dòng kem dưỡng ẩm ban đêm cho nam đến từ thương hiệu mỹ phẩm Klairs Hàn Quốc. Công thức dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hóa da hiệu quả trong thời gian bạn ngủ. Giúp giảm mẩn đỏ trên da ngay tức thì, duy trì độ ẩm trên da trong suốt ngày dài, hỗ trợ phục hồi tốt cho làn da nhạy cảm, da sau nặn mụn, laser hoặc dị ứng thời tiết.

Kem dưỡng ẩm ban đêm cho nam Klairs

Kem dưỡng ẩm ban đêm cho nam Klairs

Thành phần:

  • Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate: cấp ẩm nhanh chóng cho da, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da trong suốt cả ngày dài.
  • Cetyl Ethylhexanoate, Stearic Acid: hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da.
  • Morus Alba Root Extract: dưỡng trắng da và giúp da đều màu hơn.
  • Guaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã): cân bằng độ pH tự nhiên cho da, thúc đẩy quá trình phục hồi da sau tổn thương. 
  • Niacinamide (hay được biết đến là một loại Vitamin B3): : thành phần đã được chứng minh có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da, hấp thụ bã nhờn trên da. Ngoài ra, niacinamide còn được biết đến với khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương trên da cũng như đẩy nhanh quá trình tái tạo bề mặt da.
  • Morus Alba Root Extract: làm trắng sáng da.
  • Ceramide 3: tăng sức đề kháng, giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng làm dịu da, giảm thâm, nám. Đồng thời còn giúp cồi mụn lên nhanh hơn, hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả hơn.
  • Fragrance: Chất tạo mùi trong sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản với tông màu đen đặc trưng của dòng Midnight Blue của Klairs. Sản phẩm có 2 dung tích là 30ml (dạng hũ) và 60ml (dạng tuýp) cho bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Bao bì dạng hũ còn có thìa lấy kem đi kèm, giúp việc lấy kem dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo vệ sinh. Thiết kế dạng tuýp thì tiện lợi, chỉ cần bóp nhẹ là có thể lấy được lượng kem cần sử dụng.
  • Chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn trong suốt cả ngày dài.
  • Có khả năng kiềm dầu nhờn khá tốt.
  • Hỗ trợ làm sáng và đều màu da sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm có mùi nhẹ, mặc dù không gây cảm giác khó chịu nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da bị kích ứng với các yếu tố môi trường (tia UV, nguồn nước); da bị tổn thương (do nặn mụn, laser, dùng sản phẩm treatment); da thiếu ẩm, thiếu nước.

11. Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn Paula's Choice Invisible Finish Moisture Gel

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 60ml
  • Giá bán: 599.000đ

Paula's Choice Invisible Finish Moisture Gel là kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice của Mỹ. Công thức dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giảm thiểu dầu thừa đồng thời cung cấp các hoạt chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân oxy hóa, duy trì vẻ ngoài rạng rỡ và ẩm mịn lâu dài cho da.

Kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn Paula's Choice

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice cho nam da dầu mụn

Thành phần:

  • Niacinamide: hỗ trợ cấp ẩm, điều tiết dầu thừa, làm đều màu da, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Vitamin C: hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, củng cố độ đàn hồi cho da, dưỡng sáng da, làm đều màu da, làm mờ thâm nám trên da
  • Vitamin E: hỗ trợ làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. 
  • Chiết xuất cam thảo: hỗ trợ phân tán hắc sắc tố melanin, làm giảm nguy cơ hình thành sạm nám, tàn nhang trên mặt. Đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng da sáng mịn hơn.
  • Tinh chất hạt nho: hỗ trợ làm mềm mịn da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim trên da, góp phần bảo vệ da trước tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất yến mạch: hỗ trợ làm dịu mẩn đỏ và kích ứng trên da.
  • Hyaluronic acid: hỗ trợ cấp ẩm và giữ ẩm cho da, dưỡng da mềm mịn và căng mọng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu dạng gel mềm, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác căng rát, bết dính cho da.
  • Khả năng cấp ẩm nhanh chóng, giúp da căng mọng đầy sức sống.
  • Có khả năng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu và chống lão hóa da hiệu quả.
  • Không mùi, đặc biệt thích hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da thường đến da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da dầu, tiết nhiều dầu nhờn, da có lỗ chân lông to, da xỉn màu, thiếu sức sống, da dầu thiếu ẩm, da bị mất hàng rào độ ẩm tự nhiên.

12. Kem dưỡng ẩm toàn thân cho nam CeraVe Daily Moisturizing Lotion

  • Thương hiệu: CeraVe
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 355ml
  • Giá bán: 345.000đ

CeraVe Daily Moisturizing Lotion là sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân cho nam đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cerave. Công thức chứa hyaluronic acid và ceramides giúp cấp ẩm, cấp nước cho da, giúp da body luôn đủ nước, căng mịn và khỏe mạnh hơn. 

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho nam CeraVe

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho nam CeraVe

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: hút ẩm và giữ ẩm cho da, tăng cường độ ẩm, cải thiện kết cấu da, làm chậm quá trình lão hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại tia cực tím. 
  • Ceramides: là dưỡng chất thiết yếu cho da khỏe mạnh, giúp khóa ẩm, năng ngăn ngừa sự mất nước của da, khôi phục và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Niacinamide: làm sáng da, cải thiện nếp nhăn, thúc đẩy tổng hợp collagen cho da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai có vòi pump tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem dưỡng ẩm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. Nhiều dạng dung tích (từ 88ml, 236ml cho đến 355ml và 473ml) cho người dùng lựa chọn.
  • Kết cấu dạng kem đặc nhưng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Cấp ẩm tốt cho da, da được cấp ẩm đầy đủ trở nên mịn màng, căng bóng hơn. Dưỡng ẩm tốt trong cả những ngày mùa đông hanh khô.
  • Làm dịu nhanh tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Da khỏe mạnh, ít bị kích ứng hơn khi tiếp xúc với ánh nắng và môi trường.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với làn da dầu.

Loại da phù hợp: Da thường đến da khô. Hỗ trợ tốt cho làn da khô ráp, sần sùi, bong tróc (đặc biệt là trong mùa thu đông hoặc do ngồi máy lạnh thường xuyên); da dễ bị kích ứng, ửng đỏ, nhạy cảm, mỏng yếu; da lão hóa, nhăn nheo, thiếu đàn hồi.

5 Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho nam giới

Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm nam:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt (vào buổi sáng), tẩy trang + sữa rửa mặt (vào buổi tối) để làm sạch sâu làn da trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm nam.
  • Bước 2: Thoa toner / nước hoa hồng để cân bằng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Bước 3: Thực hiện các bước chăm sóc da chuyên sâu (serum, kem trị mụn,...).
  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da. Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều da để kem dưỡng ẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da. Thoa kem chống nắng sau khi thoa kem dưỡng ẩm trong quy trình chăm sóc da ban ngày để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho nam

  • Ngay cả khi bạn không thực hiện các bước chăm sóc da chuyên sâu, chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm chăm sóc da thì cũng đừng quên làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Một làn da sạch luôn là yếu tố cần thiết để các thành phần dưỡng chất có trong kem dưỡng ẩm có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da, phát huy hiệu quả tối ưu nhất đồng thời tránh tình trạng bụi bẩn, tạp chất tích tụ trên da, gây hại cho da.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng kem dưỡng ẩm cho nam giới, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nam trong bước nào của quy trình chăm sóc da?

Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày (skincare), kem dưỡng ẩm được khuyến khích sử dụng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da. Sau khi đã làm sạch da, thoa toner / nước hoa hồng và sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu (serum, tinh chất,...).

Nữ giới có thể dùng kem dưỡng ẩm da mặt cho nam giới không?

Một số sản phẩm kem dưỡng ẩm có thể được sử dụng cả cho nam và nữ giới. Tuy nhiên cũng có một số sản phẩm kem dưỡng ẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nam giới. Với những sản phẩm được dán nhãn “for men”, dành riêng cho nam giới, tốt nhất chỉ nên dùng cho nam giới.

Nam giới bao nhiêu tuổi có thể dùng kem dưỡng ẩm?

Dưỡng ẩm là một trong những bước cơ bản của quy trình chăm sóc da hàng ngày. Và theo lời khuyên từ các chuyên gia da liễu, cả nam và nữ có thể sử dụng kem dưỡng ẩm ngay từ khi bắt đầu dậy thì. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm trong giai đoạn này sẽ giúp cân bằng dầu nhờn do nội tiết gây nên, làm dịu các kích ứng, tình trạng khô da,..., hỗ trợ quá trình điều trị mụn tuổi dậy thì.

Kem dưỡng ẩm nam giới giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm nam giới được phân phối trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm cho đến vài triệu đồng đều có. Giá bán cụ thể tùy theo từng sản phẩm của từng thương hiệu, dung tích. Một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt không có nghĩa đó phải là sản phẩm kem dưỡng ẩm có mức giá đắt nhất. Mà đó phải là sản phẩm phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn, cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu đồng thời có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Do đó, khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho nam, các bạn chú ý lựa chọn theo nhu cầu chăm sóc da, tình trạng da của bản thân cũng như điều kiện kinh tế của bản thân để có lựa chọn phù hợp nhất.

Mua kem dưỡng ẩm chính hãng cho nam giới ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt cho nam cũng được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại siêu thị hoặc các trang mua sắm trực tuyến như tiki, shopee, lazada, chiaki,...

Và dù mua theo bất cứ hình thức nào (trực tiếp hay online) thì bạn cũng đừng quên tìm mua kem dưỡng ẩm cho nam tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải kem dưỡng ẩm nam giả, nhái, kém chất lượng.

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem dưỡng ẩm cho nam tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là TOP 12 kem dưỡng ẩm cho nam được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng qua bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn trong việc chăm sóc và dưỡng ẩm làn da của mình. Dù là phái mạnh thì cũng đừng quên dưỡng ẩm, chăm sóc da hàng ngày để có một làn da khỏe khoắn, tươi trẻ, đầy sức sống và làm chậm các dấu hiệu lão hóa bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn