14 cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách đẹp như Fashionista Châu Á

3881
Để có được một bức hình tuyệt đẹp thì việc tạo dáng chụp ảnh với túi xách cũng rất quan trọng. Bạn cần biết cách post dáng và đặt túi sao cho phù hợp với từng góc máy. Vậy làm sao để có được những bức hình đẹp, sang chảnh với túi xách hàng hiệu cùng tham khảo các kiểu chụp ảnh đúng chuẩn fashionista sau đây.

Túi xách hiện nay trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mọi người trong nhiều hoàn cảnh như: đi chơi, đi du lịch, đi tiệc. Phụ kiện này không chỉ giúp đựng được các đồ dùng cá nhân cần thiết mà khi kết hợp với các trang phục khác nhau sẽ mang đến cho bạn những bức hình chuẩn fashionista và thu hút được nhiều ánh nhìn. Vậy hãy cùng Chiaki tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách đẹp, sang chảnh sau đây nhé!

1 1. 14 cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách sành điệu

Để có một bức hình đẹp ngoài yếu tố thần thái, trang phục, kiểu makeup, background thì các phụ kiện đi kèm như túi xách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến bức hình của bạn. Do đó, Chiaki sẽ chia sẻ đến bạn 14 cách chụp ảnh với túi xách cực chuẩn, không nên bỏ qua.

1.1. Đứng cầm túi xách bằng một tay

Với kiểu chụp ảnh cầm túi xách bằng một tay sẽ giúp bạn trở nên cá tính, sang trọng và cuốn hút hơn. Bạn chỉ cần thả lỏng tay, cầm hờ hững chiếc túi mà không cần nắm chặt cả bàn tay để tạo sự tự nhiên nhất cho bức hình. Khi pose dáng cho bức hình này bạn chỉ cần đứng chân trước chân sau và hướng ánh mặt về một nơi xa xăm hoặc có thể nhìn thẳng vào ống kính. 

Ngoài ra, để bức hình thêm phần sang trọng hoặc cool ngầu bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như: mắt kính, mũ nón,... tùy theo từng trang phục khác nhau. Đặc biệt, với kiểu chụp này bạn dễ dàng phối với các trang phục theo phong cách cá tính hoặc nữ tính đều phù hợp.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách cầm một tay

Chụp ảnh cầm túi xách bằng một tay

1.2. Đứng cầm túi xách bằng hai tay

Khi tạo dáng chụp ảnh với túi xách và cầm bằng hai tay cũng mang đến hình ảnh vô cùng thanh lịch và cá tính tùy theo thần thái và trang phục cũng như cách makeup của mỗi người. Nếu muốn bức hình trở nên tự nhiên hơn, khi cầm túi bạn nên thả lỏng, cầm hờ bằng vài ngón tay, các ngón còn lại có thể cong nhẹ để tạo sự mềm mại và thanh thoát cho bức hình.

Với kiểu pose dáng này bạn có thể đứng thẳng, ánh mắt nhìn về một hướng nào đó hoặc có thể nhìn trực tiếp vào ống kính. Còn túi xách khi cầm bằng hai tay bạn hãy để ngang ở phần bắp chân, dưới phần hông một chút thì lên hình sẽ nhìn tổng thể concept sẽ cân đối hơn.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách cầm hai tay

Chụp ảnh cầm túi xách bằng hai tay

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu túi xách cầm tay sau đây.

1.3. Đeo chéo túi xách

Hầu như đây là kiểu đeo túi xách khi chụp ảnh được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các sao Hàn Quốc. Bởi kiểu pose dáng này khá thuận tiện và đơn giản, bạn chỉ cần mang túi xách một bên, khi chụp ảnh có thể dùng một tay để giữ nhẹ dây đeo, tay còn lại có thể thả lỏng hoặc vuốt tóc. Thân người đứng thẳng chân có thể đứng thẳng hoặc chùng chân để tạo điểm nhấn.

Với cách tạo dáng này khá dễ thực hiện mà ai cũng có thể áp dụng. Ngoài ra, để tạo thêm sự nổi bật cho bức hình của mình, bạn có thể phối thêm kính mặt hoặc cầm theo một bó hoa hoặc ly nước để tạo dáng cùng sẽ thu hút và sống động hơn rất nhiều.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo chéo

Chụp ảnh đeo chéo túi xách

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu túi xách đeo chéo sau đây.

1.4. Đeo túi xách ngang hông

Kiểu tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo ngang hông thường mang đến một phong cách đầy cá tính và năng động. Nếu bạn trẻ nào yêu thích sự trẻ trung thì đây cách chắc sẽ là một cách phối đồ phù hợp. Với kiểu pose dáng này bạn phải lựa chọn các túi xách đeo hông, có thể kết hợp với quần áo hoặc váy vóc đều phù hợp. 

Nhưng phong cách này không phù hợp với các trang phục quá bành béo nên khi kết hợp bạn cần lưu ý. Để tô điểm thêm cho bức hình bạn có thể kết hợp với kính mắt. Khi chụp hình gương mặt có thể quay về hướng khác hoặc nhìn thẳng vào camera.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách đeo hông

Chụp ảnh đeo túi xách ngang hông

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu túi xách đeo ngang hông sau đây.

1.5. Đeo túi xách kẹp nách

Những chiếc túi kẹp nách gần đây trở thành một xu hướng thời trang được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, khi chụp hình với chiếc túi này thường sẽ chụp nghiêng một bên khi đứng yên hoặc có thể di chuyển đều được. Chụp hình với những chiếc túi kẹp nách sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh và cuốn hút hơn rất nhiều, đó là lý do khiến nhiều cô nàng ưa chuộng mẫu túi này.

Khi chụp nghiêng người với chiếc túi này bạn có thể nhìn thẳng hoặc quay đầu nhìn vào ống kính. Để trở nên cuốn hút và nổi bật hãy kết hợp với một chiếc kính mắt. Tay có thể thả lỏng tự nhiên hoặc vuốt tóc, cầm kính hoặc tạo dáng tùy ý của mỗi người. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách kẹp nách

Chụp ảnh với túi kẹp nách

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu túi xách kẹp nách sau đây.

1.6. Đeo túi xách ở khủy tay

Với kiểu tạo dáng chụp ảnh với túi xách ở khủy tay, bạn chỉ cần gập một bên khủy tay lại và đặt túi lên, tay hãy thả lỏng và đặt trước bụng, các ngón tay cong nhẹ nhàng để tạo sự tự nhiên nhất. Với bên tay còn lại có thể thả tự nhiên hoặc vuốt tóc, cầm kính để tạo sự hài hòa cho bức hình. Nếu bạn muốn bức hình trở nên sống động thì hãy lựa chọn những backdrop ở quán cà phê hoặc giữa đường phố để tạo nên sự nổi bật.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi đeo ở khủy tay

Chụp ảnh đeo túi xách ở khủy tay

1.7. Đặt túi xách bên cạnh

Cách tạo dáng khi đặt túi bên cạnh sẽ mang đến một bức hình sáng trọng, thanh lịch và thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bạn chỉ cần đặt túi bên người, không cần cầm nắm, hai tay có thể pose dáng tùy thích. Ánh mắt có thể nhìn thẳng vào camera hoặc hoặc nhìn về hướng khác đều được. Với kiểu chụp ảnh này phù hợp với những kiểu trang phục của quý cô sang chảnh.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách để cạnh bên người

Chụp ảnh và đặt túi bên cạnh

1.8. Ôm túi xách vào người

Kiểu tạo dáng chụp ảnh với túi xách này sẽ khiến cho bạn trở nên cá tính và lạnh lùng đậm chất fashionista. Cách pose dáng này khá đơn giản, một tay bạn chỉ cần ôm túi vào người, tay kia có thể vuốt tóc, cầm kính tùy thích. Với kiểu chụp ảnh này có thể ngồi hoặc đứng đều phù hợp. Ánh mắt khi chụp có thể nhìn thẳng vào ống kính hoặc nhìn sang một hướng khác.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi ôm vào người

Chụp ảnh ôm túi xách vào người

1.9. Đi và chụp ảnh với túi xách 

Để bức hình trở nên tự nhiên nhất thì vừa đi vừa chụp hình sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn chỉ cần cầm túi xách một tay và bước đi nhẹ nhàng, để có thể bắt kịp được khoảnh khắc chân trước chân sau đang bước đi và túi được đung đưa nhẹ nhàng. Để có được bức hình đẹp nhất hãy chụp ở các con đường vắng người.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi bước đi

Vừa đi vừa chụp ảnh với túi xách

1.10. Đặt tay chạm lên túi xách

Với cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách này sẽ phù hợp với những quý cô sang chảnh mang đến một bức hình sang trọng, quý phái. Bạn chỉ cần đặt nhẹ tay lên những chiếc túi, tay còn lại có thể thả lỏng theo thân hình hoặc tạo dáng theo ý thích. Kiểu dáng này sẽ phù hợp để chụp ngồi, chắc chắn sẽ mang đến một bức hình tuyệt đẹp. Gương mặt của bạn có thể nhìn vào camera hoặc có thể nhìn về một hướng khác đều được.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách chỉ chạm nhẹ

Chụp ảnh chạm nhẹ lên túi xách

1.11. Chụp nửa người với túi xách

Kiểu chụp ảnh nửa người sẽ giúp bạn khoe được chiếc túi xách và dáng người thon gọn của bản thân. Bạn có thể sử dụng túi kẹp nách hoắc túi đeo chéo nhưng chỉ đeo ở một bên để trở nên nổi bật hơn. Cách tạo dáng này sẽ giúp các cô nàng có gương mặt to hoặc thân hình hơi mũm mĩm sẽ che bớt được khuyết điểm của bản thân.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi nghiêng người

Chụp hình nửa người với túi xách

1.12. Tạo dáng ngồi thời trang với túi xách

Với cách tạo dáng với túi xách này sẽ được nhiều siêu mẫu áp dụng khi chụp hình quảng cáo. Bạn có thể ngồi xuống và pose những dáng hơi duỗi chân ra để giúp cảm giác chân được dài hơn. Kiểu tạo dáng này bạn có thể ngồi ở giữa sàn, trên ghế hoặc ở bậc thang hoặc bất cứ vị trí nào có thể giúp bạn thoải mái pose dáng nhất. Túi xách bạn có thể đeo kẹp nách, đeo chéo hoặc cầm tay đều phù hợp.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách kiểu thời trang

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp với túi xách theo kiểu ngồi thời trang

1.13. Dùng tay che ánh mặt trời

Nếu bạn đi chụp ảnh vào những ngày trời nắng đẹp thì có thể thử pose dáng dùng tay che ánh nắng mặt trời sẽ rất tuyệt đẹp. Đây là một cách tạo dáng hot trend một thời được các chị em áp dụng rất nhiều. Bạn có thể đeo túi tote hoặc túi kẹp nách, túi đeo chéo đều phù hợp. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi có ánh mặt trời

Cách chụp hình với túi xách dùng tay che ánh mặt trời

1.14. Chụp ảnh quay lưng

Cuối cùng là cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách cực chuẩn dành cho các cô nàng có gương mặt nhiều khuyết điểm hoặc ngày hôm đó chưa makeup. Bạn chỉ cần quay lưng về phía camera, đeo các loại túi xách tote để làm nổi bật cho khung hình. Hai tay có thể cử động tự nhiên hoặc thả lỏng theo thân người.

tạo dáng chụp ảnh với túi xách khi quay lưng

Chụp ảnh quay lưng về phía camera

Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu túi xách kẹp nách sau đây.

2 2. Những lưu ý khi chụp ảnh với túi xách không nên bỏ qua

Khi chụp hình với túi xách, để có được những bức hình đẹp sẽ liên quan đến rất nhiều yếu tố, do đó bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Lựa chọn kích thước túi xách phù hợp với dáng người. Nếu túi to thì nên cầm tay, túi nhỏ có thể cầm tay, kẹp nách hoặc đeo chéo sẽ phù hợp hơn.
  • Chọn những chiếc túi phù hợp với trang phục để mang đến sự hài hòa, tốt nhất nên mix màu sắc cùng tông màu với da hoặc lớp trang điểm.
  • Hãy thể hiện thần thái trong mỗi bức ảnh, không cần tập trung quá nhiều vào túi xách, bởi đây là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn.
  • Có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện như: kính mắt, vòng tay, mũ nón để giúp tổng thể bức hình trở nên thu hút và tuyệt đẹp hơn.
  • Tham khảo nhiều kiểu dáng và các gocs máy khác nhau để có thể chụp được nhiều bức hình đúng chuẩn fashionista.

3 3. Mua túi xách hàng hiệu chính hãng, giá tốt tại Chiaki

Chiaki - Sàn TMĐT chuyên cung cấp túi xách hàng hiệu đến từ cách thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Charles & Keith, Pedro, MLB, Coach, No Brand, Yuumy, ELLY,... Các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100%, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường, hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng. 

Ngoài ra, tại Chiaki còn có nhiều chương trình ưu đãi, nếu bạn đọc thường xuyên theo dõi chắc chắn sẽ mua được những chiếc túi xách giá tốt hơn rất nhiều so với thị trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Chiaki rất nhiều tính, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc túi ưng ý nhất.

Bài viết trên Chiaki đã chia sẻ đến các chị em những cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách đúng chuẩn fashionista. Hy vọng với những thông tin trên chị em có thể tự tin pose dáng chụp hình mà không bị cứng trước camera. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thêm nhiều kiểu pose dáng với túi xách đẹp và sang trọng nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn