TOP 5+ cách phối đồ với túi xách màu trắng thời thượng nhất 2024

3781
Không chỉ là phụ kiện thời trang độc đáo, túi xách màu trắng còn là item giúp cô nàng trở nên nổi bật và cá tính hơn. Tham khảo ngay cách phối đồ với túi xách màu trắng để trở thành người dẫn đầu xu hướng trong năm nay nhé!

Bên cạnh màu đen, túi xách màu trắng là phụ kiện thời trang nữ được chị em yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, phối đồ với túi xách màu trắng như thế nào để trở nên sang trọng và thời thượng nhất là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Chiaki sẽ bật mí cho bạn top 5+ cách phối đồ với túi xách màu trắng hợp mốt nhất hiện nay.

1 Tại sao phối đồ với túi xách màu trắng trở thành trendy?

Như chúng ta đã biết, màu trắng và màu đen là 2 tone màu dễ dàng phối đồ và được sử dụng nhiều nhất trong ngành thiết kế thời trang. Bản thân màu trắng là gam màu sáng nhưng cũng là màu trung tính. Do đó, trong sản xuất phụ kiện thời trang túi xách, chúng ta rất dễ bắt gặp những chiếc túi mang phong cách thời thượng, sang chảnh, quý phái từ màu trắng tinh khôi này.

Phối đồ với túi xách màu trắng

Túi xách trắng mang phong cách thời thượng, sang chảnh

Thay vì diêm dúa, lòe loẹt như phong cách thời trang của những thập niên trước, ngày nay, xu hướng thời trang càng hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch và nhã nhặn song cũng rất quý phái. Với xu hướng này, màu trắng chính là gam màu phù hợp nhất để thể hiện hết được điều đó. 

Túi xách nữ trắng sành điệu

Túi xách màu trắng xu hướng thời trang đơn giản, tinh tế

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, một chiếc váy đen dài lộng lẫy cùng chiếc túi xách tay màu trắng đính đá sẽ vô cùng thời thượng và quyến rũ làm sao. Đặc biệt, túi xách màu trắng không hề kén trang phục và độ tuổi như những gam màu khác. 

2 Top 5+ cách phối đồ với túi xách màu trắng bắt trend đẹp nhất 2024

1. Trang phục đen phối đồ với túi xách màu trắng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi xách màu trắng, hãy thử mix ngay với outfit màu đen. Đây được xem là “cặp bài trùng” tạo nên cơn sốt trong thời trang trẻ từ trước đến nay. Tưởng chừng là đối lập, song 2 màu này luôn bổ trợ và giúp nhau tôn lên vẻ đẹp của mình. 

túi xách trắng phối đồ đen

Trang phục đen phối đồ với túi xách màu trắng

Trang phục màu đen khi phối với túi xách màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, quyền quý hơn rất nhiều. Để outfit này trở nên bắt mắt hơn, bạn hãy mix cùng một số phụ kiện nhỏ xinh khác nhé. Chẳng hạn một chiếc khăn lụa màu sắc nổi bật buộc vào quai túi để giúp bạn trở nên có gu hơn. 

túi kẹp nách trắng phối cùng áo đen

Túi xách màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, quyền quý

2. Cách phối đồ màu trắng với túi xách màu trắng

Tưởng chừng “tone sur tone” màu trắng sẽ làm bạn mờ nhạt giữa đám đông và bị chê bai rằng không biết cách phối đồ, nhưng KHÔNG… đây lại là outfit cực tôn dáng cho nàng đấy nhé! Khi áp dụng cách phối đồ với túi xách màu trắng này, bạn chỉ cần sử dụng thêm phụ kiện thời trang bắt mắt thì set đồ sẽ vô cùng có sức hút và gây ấn tượng mạnh với đối phương.

Cách phối đồ với túi xách màu trắng nhẹ nhàng

Outfit cực tôn dáng cho nàng với túi xách trắng

Cách phối đồ với túi xách màu trắng là outfit lý tưởng dành cho những quý cô công sở. Bên cạnh đó, những cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế cũng có thể áp dụng cho những cuộc hẹn cà phê với bạn bè.

Nàng cũng có thể mix chiếc túi xách tay màu trắng xinh xắn cùng chiếc váy mixi dáng dài thướt tha, uyển chuyển.

túi xách trắng mix cùng váy mixi

Túi xách tay màu trắng xinh xắn mix với váy mixi

Có bao giờ bạn nghĩ, bản thân sẽ trở thành người có fashion style hay chưa? Mùa đông này, hãy thử lột xác với chiếc túi xách màu trắng cùng phong cách đường phố chất lừ này nhé!

Phối đồi túi xách trắng phong cách đường phố

Phối đồi túi xách trắng phong cách đường phố

3. Cách phối đồ với túi xách màu trắng cùng trang phục sặc sỡ

Với chiếc túi xách màu trắng đơn giản, bạn cũng có thể trở nên nổi bật giữa đám đông khi phối hợp với những bộ trang phục sặc sỡ. Hãy thử update phong cách mới với tone màu tươi sáng như vàng chanh, bạc hà hay kể cả những bộ váy hoa nhí chấm bi màu đen nhé!

Mix túi xách màu trắng cùng trang phục sặc sỡ

Cách phối đồ với túi xách màu trắng cùng trang phục sặc sỡ

4. Phối đồ với túi xách màu trắng với gam màu trung tính

Nếu bạn đã chán ngấy với những bộ trang phục sáng màu thì hãy thử ngay những em váy có tone màu trung tính, dịu nhẹ nhé! Đây là idea độc đáo cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Hãy mix chiếc túi kẹp nách với bộ trang phục màu xám hoặc kem đậm nhé. Camel cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi phối đồ với túi xách màu trắng cho mùa đông năm nay.

túi kẹp nách màu trắng mix cùng đồ màu xám

nhẹ nhàng với túi đeo màu trắng

Phối đồ với túi xách màu trắng với gam màu trung tính

Hay một chiếc váy caro mix cùng em túi kẹp nách cũng giúp nàng trở nên sang chảnh, thời thượng hơn rất nhiều.

mix túi kẹp nách màu trắng với váy

Váy caro mix cùng túi kẹp nách trắng thời trang

Một chiếc váy body màu kem phối đồ với túi xách màu trắng xách tay sẽ giúp nàng trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

cách phối đồ với túi xách màu trắng sành điệu

Váy body màu kem phối đồ với túi xách màu trắng

5. Quần jean xanh phối cùng túi xách màu trắng

Quần jean xanh phối cùng túi xách màu trắng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự cá tính. Túi xách màu trắng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những chiếc quần jean bó sát này. 

túi xách trắng phối cùng quần jean

Quần jean xanh phối cùng túi xách màu trắng

Một chiếc sơ mi trắng hoặc màu form rộng kết hợp cùng quần jean xanh và túi đeo chéo trắng sẽ giúp nàng trở nên nổi bật giữa đám đông. Hơn hết, với set đồ này, bạn không cần phải mix cùng phụ kiện thời trang nào nữa. Nếu lựa chọn outfit này cho những ngày thu đông sắp tới, bạn có thể choàng thêm chiếc áo mangto cùng đôi boot màu đen hoặc kem sẽ nâng tầm của bạn lên một level mới đấy!

sành điệu phối đồ với túi xách màu trắng

nàng cá tính khi phối đồ với túi xách màu trắng

Outfit quần jean áo ba lỗ thoáng mát

Để trở nên cá tính với chiếc túi xách màu trắng, nàng cũng có thể phối với outfit quần jean áo ba lỗ thoáng mát.

6. Cách phối túi xách màu trắng với áo khoác dài

Set đồ áo khoác dài cùng túi xách màu trắng vào mùa đông luôn là sự ưu tiên cho các cô nàng theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng mạn. Với những chiếc áo khoác mangto dài tối màu ấm áp, khi mix cùng túi xách màu trắng sẽ khiến bạn trở nên thơ mộng và tinh tế, nhẹ nhàng, thướt tha giữa phố hơn rất nhiều. 

phong cách nhẹ nhàng cho nữ với túi xách trắng

Phối túi xách màu trắng với áo khoác dài

Áo măng tô kết hợp với túi xách trắng giúp nàng trở nên đẳng cấp hơn.

áo mangto phối đồ với túi xách màu trắng sành điệu

Phối túi xách màu trắng với áo khoác dài sang chảnh

Với phong cách này, những cô nàng có dáng mảnh, cao sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, với những cô nàng có thân hình mũm mĩm không nên thử outfit này nhé!

3 Top 7 túi xách nữ đẹp hot nhất 2023

1. Túi xách MLB Basic Small Logo Fleecie Hoodie Bag New York Yankees 3ACRS1126-50CRS

Thương hiệu thời trang MLB luôn mang đến sự đột phá trong từng đứa con tinh thần của mình. Với mỗi sản phẩm, chúng ta không thể bắt gặp sự trùng lặp ý tưởng nào. Chính vì vậy, cũng dễ hiểu vì sao đây lại là brand thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. 

Túi xách MLB Basic Small Logo Fleecie Hoodie đẹp

Túi xách MLB Basic Small Logo Fleecie Hoodie Bag New York Yankees 3ACRS1126-50CRS

Mẫu túi xách Basic Small Logo Fleecie Hoodie Bag màu trắng được thiết kế nhỏ gọn, quai đeo bản to độc đáo, thanh lịch phù hợp với mọi phong cách thời trang. Sản phẩm được làm bằng chất liệu bông trần trắng mềm mại, độc đáo. Form túi hình dáng chữ nhật với đường khâu tỉ mỉ cùng logo NY phía trước gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

2. Túi đeo vai MLB Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS

Túi đeo vai MLB màu trắng cũng là phụ kiện thời trang được các bạn nữ trẻ và các quý cô yêu thích hiện nay. Điểm ấn tượng nhất trên mẫu túi này chính là sự đan lồng logo New York trên thân túi với hiệu ứng 3D vô cùng bắt mắt. 

Túi đeo vai MLB Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS đẹp

Túi đeo vai MLB Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nylon với lớp lót polyester vô cùng chắc chắn. Với kích thước 24.5 x 16.5 x 6cm vô cùng rộng rãi giúp bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. 

3. Túi Charles & Keith Verity Chain-Link Sculptural CK2-20671428 trắng

Charles & Keith là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với đặc trưng thời thượng, sang trọng, quý phái. Với mẫu túi Verity Chain-Link Sculptural, nàng sẽ trở nên sang chảnh khi mix cùng chiếc váy dạ hội hay những chiếc áo blazer.

Túi Charles & Keith Verity Chain-Link Sculptural đẹp

Túi Charles & Keith Verity Chain-Link Sculptural CK2-20671428 trắng

Túi xách Charles & Keith Verity Chain-Link Sculptural được thiết kế với kiểu dáng mới lạ hơi giống đôi giày cao gót. Phần thân được thiết kế cùng dây charm màu vàng sang chảnh tạo điểm nhấn hết sức bắt mắt. Quai xách ngắn vừa phải, phù hợp cho nàng sử dụng trong những cuộc vui chơi, hẹn hò.

4. Túi kẹp nách Pedro Tweed Double Flap Shoulder PW2-75210093

Pedro là thương hiệu phụ kiện thời trang nữ đến từ Quốc đảo Sư Tử nổi tiếng Singapore. Cùng những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm nghề, brand thời trang nữ này đã tạo ra mẫu túi xách hết sức sành điệu và độc đáo. Sản phẩm được thiết kế theo form dáng hình chữ nhật trẻ trung, năng động.

Pedro Tweed Double Flap Shoulder PW2-75210093 kẹp nách

Túi kẹp nách Pedro Tweed Double Flap Shoulder PW2-75210093

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da nhân tạo nên vô cùng chắc chắn. Với chiếc túi này, nàng có thể mix cùng bất kỳ bộ trang phục nào để tôn lên vẻ đẹp của mình. 

5. Túi đeo chéo nữ Pedro Textured Leather Shoulder PW2-75940005

Sự đơn điệu trong cách thiết kế là điều không bao giờ tìm thấy ở hãng thời trang đến từ Singapore Pedro. Ở brand này, các nàng luôn thấy những chiếc túi xách được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận và độc lạ. Túi đeo chéo nữ Textured Leather Shoulder PW2-75940005 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Túi đeo chéo nữ Pedro Textured Leather Shoulder đẹp

Túi đeo chéo nữ Pedro Textured Leather Shoulder PW2-75940005

Thay vì thiết kế cá tính như mẫu túi đôi Pedro Tweed Double Flap Shoulder PW2-75210093, chúng ta thấy được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng ở mẫu túi Textured Leather Shoulder PW2-75940005 này. Với kích thước 21cm, nàng có thể đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, son môi, chìa khóa xe,...

6. Túi xách cho nữ MLB Monogram Hoodie Bag New York Yankees 32BGPB111

Bên cạnh những mẫu túi xách Chiaki đã giới thiệu ở trên, nếu bỏ qua em túi Monogram Hoodie Bag New York Yankees 32BGPB111 đến từ brand MLB Hàn Quốc chính là sự có lỗi với thời trang trẻ hiện nay. Túi xách MLB Monogram Hoodie Bag New York Yankees 32BGPB111 được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. 

Túi xách nữ trắng Hoodie Bag New York Yankees 32BGPB111

Túi xách cho nữ MLB Monogram Hoodie Bag New York Yankees 32BGPB111

Sản phẩm có dáng form hình hộp cá tính, dây đeo bản to chắc chắn giúp nàng có thể mix cùng những bộ outfit khác nhau. Với em túi này, bạn có thể kết hợp cùng những bộ trang phục có phong cách streetwear năng động, khỏe khoắn.

7. Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody 

Là một cô nàng tinh tế, nhẹ nhàng, bạn không thể bỏ qua em túi Croc-Effect Chain Strap Crossbody đến từ nhà Charles & Keith. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nữ tính, form chữ nhật có nắp đậy và khóa kim loại màu vàng cao cấp vô cùng nổi bật.

Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody đẹp

Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody

Sản phẩm được làm bằng chất liệu giả da dập nổi cùng màu trắng giúp nàng có thể mix cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. Túi xách Charles & Keith Croc-Effect Chain Strap Crossbody sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho những cô nàng công sở thay vì những cô nàng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời.

4 Địa chỉ bán túi xách cho nữ chính hãng, giá tốt

Túi xách nữ chính hãng màu trắng là phụ kiện thời trang đang hot và được các bạn nữ yêu thích hiện nay. Những năm trở lại đây, địa chỉ cung cấp, phân phối túi xách cho nữ ngày càng nhiều song không phải đâu cũng đảm bảo hàng chất lượng. 

Do đó, khi mua túi xách nữ hàng hiệu, bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm như mã sản phẩm, nơi sản xuất, chất liệu,... có trên website chính thức của hãng cũng như tại cửa hàng Việt Nam bạn có ý định mua.

Chiaki.vn là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng số 1 tại Việt Nam được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối đều 100% hàng nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. 

Tại Chiaki, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% và bồi thường từ chúng tôi. Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng, Chiaki luôn có các chương trình khuyến mãi hàng tháng với những phần quà hết sức giá trị và bất ngờ.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm túi xách hàng hiệu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là 5+ cách phối đồ với túi xách màu trắng được các quý cô yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã bỏ túi cho mình cách để trở nên đẹp nhất mỗi khi ra đường. Để mua túi xách dành cho nữ chính hãng giá tốt, đừng quên đặt hàng tại website của chúng tôi nhé!

Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn