TOP 4 Rượu mơ Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay 2024

30293
Rượu mơ Nhật Bản có nồng độ cồn ở mức nhẹ, thơm ngon, hấp dẫn cả với những người không thích uống rượu. Nếu Tết này bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để làm quà biếu hay sử dụng để thưởng thức cùng gia đình thì rượu mơ Nhật thực sự là gợi ý tuyệt vời, hãy tham khảo cùng Chiaki trong bài viết dưới đây!

Rượu mơ Nhật Bản, thứ rượu say đắm biết bao cánh mày râu, không chỉ là thứ rượu tuyệt vời bên bàn nhậu, cho cuộc vui thêm trọn vẹn mà còn sở hữu nhiều giá trị tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới.

Và đáp ứng nhu cầu sử dụng rượu mơ ngày càng cao của người dân chính là một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm rượu mơ đến từ đầy đủ các thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau. Tuy nhiên để nói sản phẩm rượu mơ nào tốt, được đánh giá cao hiện nay thì có lẽ không thể vắng bóng sự có mặt của những sản phẩm rượu mơ Nhật Bản được tuyển chọn từ những quả mơ căng mọng, thơm ngon nhất của xứ sở kim chi, trải quá trình sơ chế, chưng cất tiên tiến, hiện đại nhất mang đến thứ rượu thơm ngon, bổ dưỡng đến từng giọt cuối cùng. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về TOP 4 rượu mơ Nhật Bản bán chạy nhất 2024, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé. Nếu các bạn cũng đang có ý định tìm mua rượu mơ thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy!

1 Top 4 Rượu mơ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

1. Rượu Choya Umeshu

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách TOP 4 sản phẩm rượu mơ Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay, rượu Choya Umeshu với hương thơm quyến rũ, đậm mùi mơ tươi chắc chắn sẽ là thức uống nhâm nhi tuyệt vời cho gia đình của bạn. 

Rượu Choya Umeshu

Ưu điểm nổi trội của rượu Choya Umeshu:

  • Sản phẩm của thương hiệu Choya nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm đồ uống trái cây chất lượng, trong đó nổi bật là dòng rượu mơ Choya được nhiều người dân Nhật ưa chuộng sử dụng.
  • Không chỉ sử dụng những trái mơ tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng nhất, rượu Choya Umeshu còn có thêm sự góp mặt của mật ong, nước ép mía lên men hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến một hương vị rượu mơ thơm ngon, độc đáo, mới lạ và đầy bổ dưỡng.
  • Cũng do sự góp mặt của mật ong và nước ép mía mà rượu Choya Umeshu có độ ngọt vừa phải, thanh mát, dễ uống hơn hẳn so với các dòng rượu mơ khác. Phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
  • Vừa là thức uống thơm ngon để nhâm nhi bên bữa ăn hàng ngày, bữa tiệc, liên hoan bên người thân, bạn bè vừa tốt cho sức khỏe, tăng cảm giác ngon miệng, giảm mệt mỏi, căng thẳng,... và thậm chí là giúp chị em làm đẹp da, cho làn da mịn màng tự nhiên hơn.
  • Nồng độ cồn nhẹ (14 độ) phù hợp sử dụng cho cả nam, nữ giới và cả người già.

Nhược điểm của Rượu Choya Umeshu

  • Sản phẩm cần được bảo quản ở những nơi có nhiệt độ mát, không có ánh nắng chiếu trực tiếp

2. Rượu mơ vảy vàng Kikkoman Nhật Bản

Vị trí đầu tiên trong danh sách rượu mơ Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay, rượu mơ vảy vàng Nhật Kikkoman không chỉ sở hữu hương vị tươi mát của quả mơ mà còn chứa nhiều loại vitamin và muối khoáng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt rượu mơ vảy vàng Choya Kikkoman Nhật Bản 500 ml với nồng độ cồn rất thấp, chỉ 13%, rượu mơ không chỉ là thứ rượu yêu thích của cánh mày râu mà còn thích hợp để chị em nhâm nhi trong các buổi liên hoan vừa gia tăng hương vị cho bữa tiệc, vừa tốt cho sức khỏe.

Rượu mơ vảy vàng Kikkoman

Ưu điểm của rượu mơ vảy vàng Nhật Kikkoman:

  • Sản phẩm rượu mơ vàng Nhật Bản Kikkoman là một trong những sản phẩm rượu mơ Nhật không chỉ được ưa chuộng tại xứ sở hoa anh đào mà còn được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.
  • Rượu ngâm trực tiếp từ những quả mơ được tuyển chọn kỹ càng, quá trình sơ chế đạt đạt chuẩn, công nghệ ngâm khép kín mang đến một hương vị rượu mơ tuyệt hảo, thơm ngon đến từng giọt.
  • Không chỉ sở hữu hương vị tươi mát và ngọt thanh, rượu mơ vảy vàng Nhật Bản Kikkoman còn được pha trộn thêm những lát vàng mỏng lấp lánh được tinh luyện bằng kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản, sở hữu độ tinh khiết cao. Đây cũng là lý do tại sao xuất hiện cái tên rượu mơ vảy vàng.
  • Ngoài làm thứ rượu nhâm nhi bên các buổi sum họp, tụ tập của gia đình, bạn cũng có thể sử hữu rượu vảy vàng Kikkoman như một quà tặng cho người thân, bạn bè trong mỗi dịp lễ Tết.
  • Sở hữu nhiều vitamin đặc biệt là vitamin A và vitamin C, các loại acid citric và muối khoáng tốt cho cơ thể, rượu mơ vảy vàng Kikkoman cũng mang đến nhiều giá trị sức khỏe cho người sử dụng. Vừa thỏa nỗi niềm “thèm rượu” của cánh mày râu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống với nồng độ cồn chỉ khoảng 13%, có thể sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình.

Nhược điểm của rượu mơ vảy vàng

  • Mặc dù đây là sản phẩm dùng để giải khát nhưng bên trong có chứa cồn nên bạn không nên lạm dụng nhiều, dễ gây tác dụng phụ cho sức khỏe
  • Với những người gặp vấn đề về dạ dày, đau bao tử, gan thì không dùng

3. Rượu mơ Nhật Choya xanh

Cái tên tiếp theo trong TOP 4 sản phẩm rượu mơ Nhật bán chạy nhất hiện nay, rượu mơ Nhật Choya xanh là dòng sản phẩm thương hiệu Traditional Japanese UMESHU (Ume Fruit Liqueur), thương hiệu lâu đời của Nhật Bản nổi tiếng với dòng rượu mơ thơm ngon, chất lượng hảo hạng, là thứ rượu quen thuộc trong nhiều gia đình Nhật Bản. 

Rượu mơ Choya xanh

Ưu điểm của rượu mơ xanh Choya Nhật Bản:

  • Sản phẩm rượu mơ xanh Nhật Bản đến từ thương hiệu lâu đời, uy tín của Nhật Bản, là thứ rượu quen thuộc trong nhiều gia đình Nhật Bản.
  • Thiết kế dạng chai với chất liệu thủy tinh tiệt trùng, nắp đậy chắc chắn. Mặc dù sở hữu thiết kế vỏ ngoài có phần to hơn so với nhiều sản phẩm rượu mơ khác nhưng đây chính là điều giúp bạn có thể bảo quản rượu tốt hơn, hạn chế đến mức tối đa những tác động bên ngoài có thể ảnh hưởng đến chất lượng rượu bên trong. Đặc biệt dưới đáy chai là những trái mơ xanh Nhật tạo cảm giác tươi mát, đúng chất rượu mơ nguyên chất.
  • Nồng độ rượu mơ xanh Nhật nhẹ (14 độ), thích hợp cho cả nam và nữ giới. Vừa là thứ rượu thơm ngon nhâm nhi bên bàn tiệc, bữa ăn liên hoan, sum họp bên người thân, bạn bè vừa giúp bồi bổ cho cơ thể, làm đẹp da. Thỏa mãn cảm giác “thèm rượu” của anh em mà vẫn đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe.
  • Sở hữu hương thơm đặc trưng của trái mơ, thơm ngon, dễ uống, phù hợp với những người không thường xuyên uống rượu hay thậm chí là không thích uống rượu.
  • Giá rượu mơ xanh Nhật Bản cũng khá phải chăng, dễ mua

Nhược điểm của rượu mơ xanh Nhật Choya:

  • Tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời là một điều kiêng kỵ, do đó cần bảo quản sản phẩm ở những nơi râm mát, không gian tối để không ảnh hưởng tới chất lượng mùi vị. 

4. Rượu mơ Nhật Choya vàng

Là một phiên bản khác của rượu mơ Choya, bên cạnh rượu mơ Choya xanh thì chúng ta cũng có rượu mơ Choya vàng. Rượu mơ Choya vàng (tên đầy đủ rượu mơ Choya Single Year) là thứ rượu được làm 100% từ mơ Nanko cao cấp tươi ngon của Nhật Bản, thơm ngon bổ dưỡng cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chai rượu mơ tuyệt hảo cho gia đình hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Rượu mơ Choya vàng

Ưu điểm nổi trội của rượu mơ Choya vàng:

  • Sản phẩm rượu mơ của Nhật Bản Choya được làm 100% từ loại mơ Nanko cao cấp tươi ngon của Nhật, được trồng ở vùng Kishu nổi tiếng với môi trường trong lành, được nuôi trồng và chăm sóc một cách tỉ mỉ với cái tâm yêu nghề của người Nhật. Kết hợp với công nghệ sơ chế hiện địa, kỹ thuật ngâm tiên tiến với sự pha trộn đặc biệt giữa ít nhất 3 mẻ được ngâm từ 1-2 năm. Mang đến thứ rượu mơ vàng thơm ngon, bổ dưỡng nhất, tinh túy đến từng giọt.
  • Thiết kế rượu mơ Nhật hộp giấy chắc chắn, dạng chai với tone màu vàng sang trọng, đặc biệt thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Và tương tự như rượu mơ Choya xanh, dưới đáy chai rượu mơ Choya vàng cũng là những quả mơ hấp dẫn, như một minh chứng cho sự tinh khiết, tự nhiên của sản phẩm.
  • Hương thơm dịu mát của những trái mơ Nanko sẽ kích thích vị giác, cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.
  • Sử dụng phương thức lên men tự nhiên 100%, nói không với các chất phụ gia như acidulant, mùi thơm, chất tạo màu,...
  • Nồng độ cồn nhẹ (15 độ) thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ giới. Vừa thích hợp để sử nhâm nhi bên bữa ăn hàng ngày, bữa tiệc, sum họp gia đình, bạn bè, vừa đảm bảo an toàn, hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Sẽ rất tuyệt khi bạn vừa có thể giải tỏa cảm giác “thèm rượu” của mình vừa đảm bảo an toàn và đặc biệt là còn góp phần nâng cao sức khỏe cho bản thân phải không nào?

Nhược điểm của rượu mơ Choya vàng

  • Sản phẩm lên men tự nhiên, nên những ai đang gặp vấn đề về dạ dày, bao tử hay gan thì nên dùng hạn chế
  •  

===>>> Xem thêm:

2 Tác dụng rượu mơ Nhật Bản đối với sức khỏe người sử dụng

Rượu mơ hay vang mơ là thứ rượu khá phổ biến tại Nhật Bản và Triều Tiên (ngoài ra rượu mơ cũng được sản xuất tại Trung Quốc).

Rượu mơ Nhật Bản là một loại đồ uống chứa cồn được người Nhật làm bằng cách ngâm các quả mơ còn xanh vào trong shochu (một dạng rượu gạo của Nhật Bản).

Sau khi ngâm, rượu sẽ có vị ngọt và êm, nồng độ cồn ở mức nhẹ, thơm ngon, hấp dẫn cả với những người không thích uống rượu. Một số loại rượu mơ Nhật còn chứa nguyên quả mơ trong chai.

Rượu mơ Nhật có tác dụng giúp ăn ngon miệng

Rượu mơ Nhật có tác dụng giúp ăn ngon miệng

Được ngâm từ những quả mơ thơm ngon, tuyển chọn kỹ càng nhất, sở hữu nhiều hàm lượng vitamin và vi chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng, rượu mơ Nhật Bản được đánh giá có khả năng mang đến những tác dụng như: 

  • Kích thích tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, gia tăng khẩu vị, giúp ăn ngon miệng.
  • Hỗ trợ cải thiện bệnh đường ruột
  • Cung cấp các dưỡng chất tốt cho hệ thần kinh, xoa dịu cảm giác lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn hơn.
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Hàm lượng axit acitric hữu cơ và axit amin có trong rượu mơ cùng góp phần tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, xua tan cảm giác mệt mỏi, suy nhược cơ thể,...

3 Rượu mơ Nhật bao nhiêu độ?

Rượu mơ Nhật được sử dụng thành phần chính từ những trái mơ tươi được trồng trên phương pháp tốt nhất với quy trình lựa chọn khắt khe cùng quá trình bảo quản đảm bảo, mang tới một sản phẩm có chất lượng ổn định và tốt nhất. 

Rượu được lên men từ quả mơ xanh kết hợp với rượu sake cùng với đường phèn tinh khiết hòa quyện vào nhau, mang tới vị rượu thơm ngon, dễ uống. 

Nồng độ của rượu mơ Nhật Bản chỉ dao động từ 14% - 18% cho nên khi sử dụng bạn thấy chúng khá dịu nhẹ, mùi thơm hấp dẫn, thậm chí phụ nữ hay những người không biết uống rượu cũng có thể sử dụng được.

4 Cách sử dụng rượu mơ Nhật Bản ngon nhất

Một trong những cách pha rượu mơ Nhật Bản ngon nhất tại nhà mà bạn có thể thực hiện để làm “dậy” hương vị của rượu nhất là uống nóng hoặc uống lạnh. Cụ thể:

  • Nếu bạn muốn thưởng thức rượu mơ Nhật Bản đúng hương vị nhất thì lần đầu tiên uống bạn nên uống rượu đã được hâm nóng. Việc này giúp hương vị rượu được thể hiện trọn vị nhất, giúp hương vị và mùi thơm của rượu ngon nhất
  • Bạn có thể dùng rượu mơ Nhật Bản với đá lạnh để uống hoặc khác biệt là dùng với một chút socola. Với sự kết hợp mới lạ này chắc chắn khiến bạn có một cảm nhận tuyệt vời hơn khi sử dụng rượu mơ tại nhà

5 Cách bảo quản rượu mơ Nhật Bản được lâu tại nhà

  • Nên bảo quản rượu trong hầm tối hoặc trong tủ
  • Đảm bảo sản phẩm được cung cấp độ ẩm vừa đủ, kín sáng, nhiệt độ mát
  • Không bảo quản rượu trong tủ lạnh
  • Hãy lưu ý là nên bỏ rượu trong tủ chứ không phải là tủ lạnh
  • Bỏ rượu mơ trong hộp đựng rượu chuyên dụng và cất chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Thời gian sử dụng rượu ngon nhất là 3 - 9 năm kể từ ngày sản xuất

6 Giá rượu mơ nhật bao nhiêu?

Rượu mơ Nhật Bản hiện tại đang có giá dao động trong khoảng từ 200.000đ - 1000.000đ/ chai tùy theo mẫu mã và giá cả ở từng đơn vị kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, so với giá rượu Nhật khác như Sake, Whisky hay Shochu thì mức giá của rượu mơ Nhật vẫn được đánh giá vào hàng giá thấp, phải chăng, thích hợp để đem tặng các sếp nữ, đồng nghiệp nữ, khách hàng bởi ngoài khả năng giải khát, thỏa mãn nhu cầu sử dụng thì sản phẩm còn giúp làm đẹp da và thư giãn tinh thần. 

7 Mua rượu mơ Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm rượu mơ Nhật đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm đồ uống tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Lời kết: 

Đến đây thì hành trình khám phá TOP 4 sản phẩm rượu mơ Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay của chúng ta cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những tác dụng mà rượu mơ mang đến cho sức khỏe mà còn lựa chọn được sản phẩm rượu mơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhìn chung các sản phẩm rượu mơ đều được ngâm từ những quả mơ tươi xanh tuyển chọn kỹ càng nhất, tuy nhiên mỗi hãng lại có một kỹ thuật ngâm, cách sơ chế khác nhau cũng như có sự kết hợp thêm các thành phần khác (mật ong, nước mía,...) để gia tăng hương vị, tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng. Vậy nên tùy theo nhu cầu, mong muốn của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm rượu mơ Nhật Bản phù hợp với mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn