Review nước Izumio là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước Izumio là gì, có tốt không, giá bao nhiêu mà được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến vậy, liệu nước uống giàu hydro Izumio có thể bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư như lời quảng cáo hay không? Cùng đi tìm lời đáp thông qua những thông tin thú vị trong bài viết review nước Izumio dưới đây nhé!

1 Nước Izumio là gì?

Izumio là một loại nước hydrogen giàu thành phần hydro được chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người, giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phòng ngừa một căn bệnh hiểu nghèo thường gặp hiện nay.

Izumio là nước giàu thành phần hydro được chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người,

Izumio là nước giàu thành phần hydro được chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người

Theo công bố trên trang điện tử Dân trí (dantri.com): “Nước hydrogen là thức uống có chứa Hydro có khả năng trung hòa các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp ruột hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra nước Hydrogen cũng có khả năng trung hòa axit dư thừa từ đó giúp giảm tình trạng ợ chua, đầy bụng, tình trạng mất cân bằng dung môi trong cơ thể, đây cũng là lý do tại sao những bệnh gout thường được các bác sĩ khuyến cáo nên uống nước kiềm hydrogen thường xuyên”.

2 Đôi nét về thương hiệu nước Izumio

Nước Izumio là sản phẩm nước uống xuất xứ Nhật Bản của công ty TNHH NATURALLY PLUS- công ty đi đầu trong lĩnh vực sức khỏe chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Công ty NATURALLY PLUS có trụ sở chính tại Nhật Bản và chi nhánh tại 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Địa chỉ công ty NATURALLY PLUS: 1-6-1, Roppongi, Minato-ku, T106-6035, Tokyo.

Tại Việt Nam, sản phẩm nước uống Izumio được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Naturally Plus Việt Nam có địa chỉ tại Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

3 Thành phần nước Izumio

Thành phần chính có trong nước Izumio là khí hydro và nước. Trong đó, hydro phân tử đã được các nhà khoa học chứng minh có 2 tính năng cơ bản:

  • Kết hợp với các gốc oxy và trung hoà chúng, làm giảm triệt để các gốc oxy có hại đang tiềm ẩn bên trong tế bào màu, có thể gây hại cho sức khỏe con người
  • Tăng các enzyme có lợi cho cơ thể.

4 Quá trình sản xuất nước Izumio

Để hiểu rõ hơn về nước Izumio, chúng ta cùng tìm hiểu qua quá trình tạo ra thứ nước mà mọi người vẫn ca ngợi là có tác dụng “thần thánh” đối với sức khỏe này nhé!

  • Bước 1: Khử oxy từ nước: sợi màng ở trạng thái chân không, hàm lượng oxy trong nước sẽ được loại bỏ thông qua các lỗ chân không.
  • Bước 2: Khí hydro được đưa vào nước đã được khử oxy thông qua các màng.
  • Bước 3: Nước hydro Izumio sẽ được cất giữ, bảo quản trong lớp vỏ nhôm 4 lớp được cấp bằng sáng chế độc quyền siêu hút chân không, ngăn cho hydro không thất thoát ra ngoài, đảm bảo số lượng hydro đồng thời ngăn ngừa tạp chất bên ngoài có thể xâm nhập vào bên trong.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, nước Izumio có tỷ lệ phân giải hydro cao đạt mức 2.600.000 ppt (2,6ppm), đứng vị trí đầu ngành, cao gấp 3.636 lần nguồn nước kỳ diệu tại vùng Lourder Pháp (550 ppt)

5 Nước Izumio có tác dụng gì?

Nước Izumio có tác dụng gì

Nước Izumio có tác dụng gì

Là thức uống chứa nồng hydro cao, nước uống Izumio được đánh giá cao hiệu quả cao trong:

  • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố khỏi cơ thể, bổ sung năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.
  • Thúc đẩy hoạt động enzyme tiêu hóa, giải phóng vi khuẩn trong đường ruột, tăng cảm giác ăn ngon miệng, giúp người sử dụng ăn uống tốt hơn.
  • Trung hòa các chất oxy hóa mạnh, làm giảm triệt để các gốc oxy hóa có hại trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể.
  • Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do, một trong những tác nhân gây nhiều bệnh hiểm nghèo thường gặp hiện nay như tim mạch, ung thư,…
  • Bổ sung các khoáng chất tự nhiên cho cơ thể như: Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+
  • Tăng cường khả năng hấp thụ khoáng chất, có thể được sử dụng để bù nước, ngăn ngừa nguy cơ mất nước của cơ thể.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện các dấu hiệu thuốc tác trên da (nếp nhăn, thâm nám, sạm da,…).

6 Đối tượng sử dụng nước Izumio

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, người lớn và trẻ em, nam hay nữ giới đều có sử dụng nước Izumio để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật. Đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Người sau phẫu thuật hoặc mới ốm dậy muốn nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Vận động viên thể thao cần lấy lại năng lượng sau quá trình tập luyện ở cường độ cao.
  • Người trẻ tuổi muốn tăng cường, bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tật.
  • Trẻ em muốn nâng cao hệ miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển của não bộ.
  • Người trung niên và cao tuổi muốn làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý tuổi già.

7 Cách sử dụng nước Izumio

  • Liều dùng: 1 gói/ngày
  • Cách uống:

Nước giàu hydro Izumio là dạng khí nén lỏng được đóng gói trong túi màng nhôm 200ml và bảo quản bằng cách dốc ngược miệng túi. Do vậy, ngay sau khi mở nắp bạn nên uống ngay bởi chỉ 3 tiếng mở nắp khí hydro có trong nước Izumio sẽ nhanh chóng thất thoát khoảng 50% và sau 6 tiếng thì khí hydro bốc hơi hoàn toàn.

Điều này có nghĩa là nếu bạn nếu bạn không uống ngay, mà uống sau 3 tiếng hoặc thậm chí là 6 tháng thì nước Izumio sẽ chỉ còn tác dụng như nước uống thông thường, hoàn toàn không còn tác dụng “thần thánh” nào đối với sức khỏe nữa. 

Không có quy định cho thời gian uống nước Izumio, bạn có thể uống vào bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì việc uống Izumio vào buổi sáng thức dậy, khi đói (dạ dày rỗng) sẽ giúp nước Izumio phát huy tác dụng tốt nhất.

Bởi đây là lúc cơ thể bạn cần nước nhất, khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể cũng ở mức cao nhất. Bổ sung một túi nước Izumio vào buổi sáng sẽ giúp bạn lọc sạch gan và thận, tinh thần sảng khoái và cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

Và cũng đừng vội ăn sáng ngay sau khi uống nước Izumio, ít nhất là nửa tiếng sau khi uống nước, để hydro có thể phát huy tác dụng, nhanh chóng làm sạch từng tế bào trong cơ thể bạn, kích hoạt quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

Lưu ý: Sử dụng nước Izumio tăng cường sức khỏe đúng hướng dẫn, đúng liều lượng quy định. Không tự ý tăng liều khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia.

8 Đánh giá nước Izumio có tốt không?

nước Izumio có tốt không

Nước Izumio có tốt không?

Ưu điểm của nước Izumio

  • Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, nước Izumio là nước uống có chứa Hydro với tỷ suất cao đạt tầm cỡ tối cao thế giới, tỷ lệ phân giải hydro cao đạt mức 2.600.000 ppt (2,6ppm), đứng vị trí đầu ngành, cao gấp 3.636 lần nguồn nước kỳ diệu tại vùng Lourder Pháp (550 ppt).
  • Khả năng khử oxy hóa (ORP) của nước Izumio là -500 và -700mv, hiệu quả hơn so với các sản phẩm nước khoáng thông thường trên thị trường (khoảng +200 mv) và nước chưng cất từ Pháp (-150mv).
  • Sản phẩm được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến được cấp bằng sáng chế “Thẩm thấu màng” và được đóng gói trong bao bì được cấp bằng sáng chế có thể lưu giữ hàm lượng phân tử hydro ở mức tối đa nhất “4 lớp màng niêm phong bằng nhôm siêu hút chân không”, ngăn ngừa tạp chất bên ngoài không thể xâm nhập vào bên trong.
  • Quy trình sản xuất tiên tiến đảm bảo mang đến cho người sử dụng một nguồn nước hydro an toàn và có lợi nhất cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nhược điểm của nước Izumio

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật, không phải là sản phẩm có thể điều trị bệnh, “thần thánh” như thuốc đặc trị. Người sử dụng cần hiểu rõ, để tránh nhầm lẫn, coi việc sử dụng nước Izumio như một loại thuốc chữa bệnh.

Để nói nước Izumio có tốt không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người hay không thì có thể nói nước Izumio là sản phẩm nước hydrogen tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên nó không có tác dụng “thần thánh” như chữa bệnh ung thư hay một số bệnh hiểm nghèo khác như nhiều vẫn nghỉ mà chỉ có tác dụng chính là tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tật nhờ khả năng trung hòa các gốc oxy hóa có hại cho cơ thể, thúc đẩy hoạt động của các enzyme tiêu hóa, giúp người sử dụng có cảm giác ngon miệng, ăn uống tốt hơn.

9 Nước Izumio giá bao nhiêu?

Nước Izumio giá bao nhiêu

Nước Izumio giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường, nước Izumio đang được bán với mức giá dao động từ 80.000- 125.00 VNĐ/1 gói 200ml (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp). So với giá bán các loại nước khoáng trên thị trường thì nước Izumio có giá thành cao hơn rất nhiều nhưng với những lợi ích của nó đối với sức khỏe thì có thể nói đây là mức giá có thể chấp nhận được, nằm trong khả năng chi tiêu của nhiều gia đình.

10 Mua nước Izumio ở đâu chính hãng?

Còn khá mới mẻ tại Việt Nam nên nước Izumio cũng chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hệ thống siêu thị lớn như Big C, Lotte,… hoặc đặt mua online thông qua các trang mạng uy tín để được đảm bảo về chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, nước Izumio đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 79.000 VND/gói 200ml, khách hàng muốn đặt mua có thể tham khảo tại Chiaki.vn. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mong rằng thông qua những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn có thể hiểu rõ hơn về thức uống Izumio vẫn được mọi người chia sẻ “rầm rộ” trên các trang mạng xã hội, tìm được lời đáp cho câu hỏi nước Izumio là gì, có tốt không, giá bán bao nhiêu đồng thời tìm mua được cho mình sản phẩm nước Izumio chính hãng tốt nhất giúp nâng cao sức khỏe của mình cũng như những người thân trong gia đình.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm cần được tư vấn kỹ hơn, bạn đọc có thể liên hệ với Chiaki theo địa chỉ sau:

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT
Tại Hà Nội:
Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Tại TP.HCM
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn
Website: https://chiaki.vn
Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn