TOP 7 kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất cho chị em

35996
Ban đêm là thời điểm tốt nhất để chăm sóc da vì các dưỡng chất có trong kem dưỡng da ban đêm có đủ thời gian để thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Vậy bạn đã biết kem dưỡng da ban đêm của Nhật nào tốt chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Sau một ngày dài làm việc và học tập đầy căng thẳng, cơ thể cần phải nghỉ ngơi để phục hồi lại nguồn năng lượng bị tiêu hao trong ngày và làn da cũng vậy, sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, ánh sáng mặt trời, ánh sáng máy tính, điện thoại, làn da của bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi và bổ sung dưỡng chất tượng tư như cách chúng ta bổ sung năng lượng qua các bữa ăn hàng ngày vậy.

Ngoài các bước làm sạch, thanh lọc da bằng các sản phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt thì việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da cung cấp dinh dưỡng và đảm bảo độ ẩm cần thiết cho làn da cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Ban đêm là thời gian tuyệt vời nhất để sử dụng kem dưỡng da bởi lúc này các dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ có đủ thời gian để thẩm thấu vào sâu bên trong da, phát huy hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc da tốt nhất.

Do vậy, đừng bao giờ bỏ qua kem dưỡng da ban đêm của Nhật nếu bạn muốn chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

1 Top 7 kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất 2023

1. Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel đỏ

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1872 với lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, Shiseido hiện là một trong số rất ít các thương hiệu mỹ phẩm châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Kem dưỡng Aqualabel đỏ ban đêm là sản phẩm được Shiseido nghiên cứu và sản xuất với mục đích mang đến một sản phẩm giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da ban đêm hiệu quả và tối ưu nhất.

Kem dưỡng da Aqualabel đỏ

Kem dưỡng da shiseido ban đêm của Nhật Aqualabel đỏ

Điểm nổi trội của kem dưỡng da Aqualabel đỏ ban đêm :

Sản phẩm chứa thành phần collagen kết hợp với các hợp chất vitamin, HA (Hyaluronic Acid) và chiết xuất từ thảo dược mang đến hiệu quả vượt trội trong làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, sắc chắc và tươi trẻ hơn. Cụ thể:

  • Collagen: tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, thành phần collagen có trong Aqualabel đỏ còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, kích thích tái tạo tế bào da mới, làm mờ vết thâm sẹo trên da.
  • Các hợp chất vitamin, HA và chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên: có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, ức chế sự kết tụ hắc sắc tố melanin, phục hồi, tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và căng mịn hơn.
  • Aqualabel đỏ là sự kết hợp hoàn hảo của 5 sản phẩm dưỡng da khác nhau trong cùng 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng da ban đêm và mặt nạ; bạn có thể cảm nhận sự khác biệt trên làn da ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Chất kem dạng gel đặc dễ thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da cho người sử dụng, phù hợp với mọi làn da.
  • Hương thơm hoa hồng dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng kem dưỡng da ban đêm Aqualabel đỏ 

Review kem dưỡng da ban đêm của Nhật Aqualabel đỏ

Giá tham khảo: 345.000 - 440.000 VNĐ/hộp 90g

2. Kem dưỡng ban đêm của Nhật Aqualabel vàng

Tiếp tục là một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm đến từ thương hiệu Shiseido, nếu Aqualabel là sản phẩm dưỡng da phù hợp chị em phụ nữ thuộc mọi độ tuổi thì kem dưỡng da Aqualabel vàng lại là sản phẩm được Shiseido nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho chị em từ 30 tuổi trở lên, hỗ trợ hiệu quả cho làn da đang gặp các vấn đề tuổi tác, nuôi dưỡng làn da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Kem dưỡng da ban đêm Aqualabel vàng

Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel vàng

Điểm nổi trội của kem dưỡng da ban đêm Aqualabel vàng:

  • Thành phần chính có trong kem dưỡng da ban đêm Aqualabel vàng là dầu Jojoba, dầu gan cá mập, dầu mè,… những loại dầu được đánh giá có hiệu quả cao trong cải thiện tình trạng sẹo, thâm nám trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần collagen, HA (Hyaluronic Acid) và Coenzyme Q10 có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và hạn chế sự hình thành các vết chân chim trên làn da.
  • Kết cấu kem hơi đặc nhưng do sản phẩm có chứa nhiều thành phần từ dầu hữu cơ nên khi thoa lên mặt sẽ phủ trên bề mặt da một lớp mỏng chặt khô ráo và không bết dính.
  • Hương tự nhiên nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi làn da.

Giá tham khảo: 350.000 - 440.000 VNĐ/hộp 90g

3. Kem dưỡng trắng da ban đêm giá bình dân Aqualabel White Up Cream màu xanh

Kem dưỡng trắng da Aqualabel xanh là sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm chống lão hóa của thương hiệu Shiseido đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhờn và da hỗn hợp. Sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang, sạm da đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da bị lão hóa.

TOP 7 kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất cho chị em

Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm Aqualabel White Up Cream màu xanh

Điểm nổi trội của kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm Aqualabel White Up Cream màu xanh:

  • Sở hữu thành phần M-tranexamic acid có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da, ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân gây các vết thâm nán, tàn nhang, đốm nâu trên da), làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế tình trạng khô da, da bong tróc, đặc biệt là trong những ngày thời tiết đông lạnh.
  • Chất kem nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong gia, không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu cho da.
  • Hương thơm hoa hồng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Giá bán: 279.000 - 380.000 VNĐ/hộp 50g

4. Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent Multibright Night Cream

Shiseido White Lucent Multibright Night Cream là một trong những loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất của Nhật. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật, ngoài tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng làn da ban đêm, sản phẩm còn có hiệu quả vượt trội trong làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu trên da, giúp da đều màu và tươi sáng hơn.

Kem White Lucent Multibright Night Cream

Kem White Lucent Multibright Night Cream

Điểm nổi trội của kem dưỡng trắng da ban đêm White Lucent Multibright Night Cream:

  • Sở hữu công nghệ làm sáng da toàn diện Multibright giúp tăng cường hoạt động tái tạo và phục hồi của da, hỗ trợ làm sáng màu da, giúp da đều màu hơn. Công nghệ bảo vệ da SAKURA Resist có tác dụng ngăn ngừa sự sản sinh các hắc sắc tố melanin quá mức trong da, hỗ trợ cải thiện các vết thâm nám, đốm nâu trên da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn.
  • Thành phần chiết xuất thảo mộc thiên nhiên có trong sản phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình tái tạo và phục hồi làn da, chăm sóc dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Kết cấu dạng gel, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu cho làn da.
  • Hương thơm tự nhiên dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.550.000- 1.820.000 VNĐ/lọ 50ml

Bạn có thể tham khảo sang dòng sản phẩm liên quan:

5. Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm trị nám Transino của nhà sản xuất Daiichi Sankyo- Nhật Bản. Trọn bộ mỹ phẩm trị nám, làm trắng da Transino bao gồm các sản phẩm: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem trị nám ban ngày (dành cho vùng da bị nám), kem chống nắng dạng milk, sữa dưỡng emulsion và kem tái tạo dưỡng trắng da ban đêm. 

Kem Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Điểm nổi trội của kem dưỡng da ban đêm Transino:

  • Sở hữu thành phần chính là Tranexamic acid (thành phần được ứng dụng rộng rãi trong các dòng dưỡng trắng da tại Nhật Bản được chứng nhận và độ an toàn, không gây kích ứng cho làn da người sử dụng): có đặc tính thẩm thấu nhanh, tác độc sâu vào bên trong từng tế bào, mang đến tác dụng vượt trội trong làm mờ dần các vết thâm nám, sạm da hay tàn nhang.
  • Cơ chế hoạt động của kem dưỡng trắng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream là tập trung vào quá trình phục hồi, tái tạo tế bào da, bổ sung dưỡng chất tự nhiên kết hợp tranexamic acid giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hỗ trợ phục hồi nhanh các tổn thương trên da, từ đó làm tăng hiệu quả dưỡng trắng da, cải thiện tình trạng thâm nám và tàn nhang trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, tránh tình trạng mất nước cho làn da.
  • Sản phẩm được tin dùng tại Nhật Bản, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em sử dụng.

Giá tham khảo: 749.000- 849.000 VNĐ/hộp 35g

 

6. Kem dưỡng trắng da mờ nám ban đêm Kayoko

Kem dưỡng trắng da mờ nám ban đêm Kayoko là sản phẩm dưỡng da ban đêm nhập khẩu Nhật Bản đến từ thương hiệu Kayoko. Sở hữu bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, sản phẩm không chỉ có tác dụng hiệu quả trong nuôi dưỡng, chăm sóc làn da sau một ngày dài học tập, làm việc mà còn được chứng nhận đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da cho người sử dụng.

TOP 7 kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất cho chị em 7

Kem dưỡng trắng da mờ nám Kayoko

Điểm nổi trội của kem dưỡng trắng da mờ nám ban đêm Kayoko:

  • Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm hiệu quả cho làn da, nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Hỗ trợ bổ sung các vitamin cần thiết cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn, tươi trẻ và đầy sức sống.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Kiểm soát, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Bảng thành phần của kem Kayoko lành tính gồm các dưỡng chất có lợi cho làn da (chiết xuất từ cải xoong, hoa cúc, elderberry, yến mạch, lô hội, chiết xuất từ hạt sen, sữa cừu non, vitamin A, D, E, arbutin, arnic), đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi làn da.

Giá tham khảo: 250.000- 300.000 VNĐ/hộp 20g

Bạn có thể tham khảo sang dòng sản phẩm liên quan:

7. Kem dưỡng da ban đêm 6in1 Whitening Revital Cream Oshirma

Kem dưỡng da ban đêm 6in1 Whitening Revital Cream Oshirma là sản phẩm đến từ thương hiệu Oshirma của Nhật Bản, giúp tăng cường sự mềm mượt cho da, dưỡng da sáng mịn đều màu, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ, khỏe khoắn trong khi ngủ.

Kem dưỡng da ban đêm 6in1 Whitening Revital Cream Oshirma

Kem dưỡng da ban đêm 6in1 Whitening Revital Cream Oshirma

Đặc điểm nổi trội của kem dưỡng da ban đêm Whitening Revital Cream Oshirma:

  • Công thức chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu.
  • Hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da giúp da mướt mịn.
  • Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn hình thành các nếp nhăn mới.
  • Hỗ trợ cải thiện tế bào da đang gặp dấu hiệu về tuổi tác.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da căng tràn sức sống.

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng – 2.500.000 đồng/lọ 25g.

2 Hướng dẫn cách bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách

Các bước bôi kem dưỡng da ban đêm

  • Bước 1: Sử dụng kem dưỡng da ban đêm vào bước cuối cùng của quy trình skincare ban đêm. Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.
  • Bước 2: Thoa đều kem dưỡng da ban đem lên vùng mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để kem thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách

Bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng kem dưỡng da ban đêm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3 Tại sao kem dưỡng da ban đêm của Nhật lại được yêu thích đến vậy?

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng da của chị em, các thương hiệu đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm kem dưỡng da ban đêm khác nhau, tùy vào từng loại da và nhu cầu sử dụng, chị em có thể lựa chọn loại kem dưỡng da phù hợp nhất với mình. Trong “bạt ngàn” các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm trên thị trường hiện nay, kem dưỡng da ban đêm của Nhật vẫn là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng hơn cả. Tại sao vậy?

Không chỉ riêng kem dưỡng da ban đêm Nhật Bản mà bất cứ sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm làm đẹp nào của Nhật cũng luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như sự an toàn đối với làn da và sử dụng khỏe người sử dụng. Hầu hết các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Nhật đều sở hữu bảng thành phần lành tính với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, lúa mạch, mầm gạo, hoa anh đào,…, không gây kích ứng, mang đến hiệu quả nuôi dưỡng da tối ưu từ sâu bên trong. Nhật Bản là quốc gia thuộc Châu Á, các sản phẩm của Nhật được sản xuất với mục tiêu đầu tiên là phục vụ người Châu Á, kem dưỡng da ban đêm của Nhật luôn được nghiên cứu và sản xuất đảm bảo phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Á Đông.

Nhờ vậy mà các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm của Nhật không chỉ được ưa chuộng sử dụng bởi chính người dân Nhật Bản mà còn được đánh giá cao tại quốc gia Châu Á, được chị em Á Đông tin dùng.

4 Lý do nên dùng kem dưỡng da ban đêm

Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng Mặt Trời. Đây chính là thời điểm chăm sóc da hiệu quả nhất vì các dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da ban đêm có thời gian thấm sâu vào da, dưỡng da hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm còn mang lại những lợi ích sau:

  • Làm trắng da: Kem dưỡng da ban đêm giúp làm trắng da, loại bỏ da xỉn màu, khô ráp, mang đến làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Ngăn ngừa lão hóa da: Kem dưỡng trắng da giúp ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ, tạo cho da một diện mạo mới, giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang sau một thời gian sử dụng.
  • Làm dịu da: Tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời cả ngày, da có thể bị kích ứng. Ban đêm chính là thời điểm hoàn hảo để làm dịu da sau một ngày bị ảnh hưởng bởi các tia UV và các tác nhân khác.
  • Cung cấp độ ẩm cho da: Kem dưỡng da ban đêm hoạt động tốt như kem dưỡng ẩm, thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào da mới: Khi ngủ, lớp biểu bì trên da liên tục sản sinh ra các tế bào mới thay thế cho tế bào da chết. Khoảng thời gian từ 1 giờ sáng đến 2 giờ sáng là lúc sự tái sinh của các tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất, nhanh hơn gấp 8 lần so với bình thường. Vì thế, lựa chọn kem dưỡng da ban đêm tốt nhất sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào da mới, giúp da thêm tươi mới, rạng rỡ.

5 Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng da ban đêm

Chọn kem dưỡng da mặt ban đêm có thành phần dưỡng ẩm cao

Đây là điều vô cùng quan trọng khi chọn kem dưỡng da ban đêm. Bởi da khô hay da dầu đều phải cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn sự bốc hơi nước trên da và bảo vệ độ ẩm cho da. Vì thế, khi chọn kem dưỡng da ban đêm, bạn nên chú ý đến những sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao như: axit hyaluronic, ceramide, axit amin, collagen, glycerin,…

Chọn kem dưỡng da ban đêm có chứa thành phần làm trắng da

Nếu muốn làm trắng da, hãy chọn kem dưỡng trắng da ban đêm của Nhật có chứa các hoạt chất làm trắng. Trong đó, chú ý đến cái tên “niacinamide”. Nó đã được chứng minh là một hoạt chất có tác dụng gần giống như thuốc làm trắng da, cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn kem dưỡng da ban đêm có chứa một số thành phần làm trắng da an toàn khác như: axit tranexamic, dẫn xuất vitamin C, chiết xuất nhau thai,…

Chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm có chứa thành phần chăm sóc lão hóa da

Nếu muốn tập trung vào việc chăm sóc làn da bị lão hóa như: xóa mờ nếp nhăn, chống chảy xệ,…thì hãy chọn loại kem dưỡng da ban đêm có chứa thành phần như: retinol, peptide, vitamin E, chiết xuất lên men,…

Chú ý đến thành phần bảo vệ chức năng của da

Một đặc điểm được đánh giá cao của kem dưỡng da ban đêm là chứa các thành phần hỗ trợ chức năng rào cản của da. Các thành phần này có thể kể đến là ceramides và axit béo phytosteryl macadamiate. Chúng có tác dụng bảo vệ chức năng của da, các vấn đề về da như: khô da, thô ráp sẽ xảy ra ít hơn.

Chọn kem dưỡng da ban đêm theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có cách chăm sóc da khác nhau. Vì thế, bạn phải biết cách chọn kem dưỡng da mặt ban đêm phù hợp với độ tuổi của mình để mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Kem dưỡng da mặt ban đêm cho bạn gái từ 18 – 20: Chọn loại kem dưỡng da ban đêm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.
  • Kem dưỡng da ban đêm cho tuổi 30: Từ 30 tuổi trở lên, da đã bắt đầu lão hóa, xuất hiện các vết nhăn, nám, tàn nhang. Do đó, ở độ tuổi này, bạn cần quan tâm đến các loại kem dưỡng da ban đêm có chức năng làm trắng da, xóa mờ vết thâm. Đồng thời, bổ sung thêm collagen để tăng độ đàn hồi cho da.
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm cho U40: Ngoài 40 tuổi, da bắt đầu kém trong chức năng sản xuất collagen. Vì thế, bổ sung collagen trong thời gian này là hết sức quan trọng. Bạn hãy chọn các sản phẩm giàu collagen, chống lão hóa giúp da căng mọng và tránh được các tác nhân cơ học về chảy xệ hay thiếu đàn hồi.
  • Kem dưỡng da ban đêm cho U50 – U60: Làn da đã trưởng thành và bắt đầu già yếu, bạn cần chọn loại kem dưỡng da ban đêm có độ ẩm cao.

Không quên kiểm tra kết cấu và mùi hương

Ngoài thành phần thì kết cấu và mùi hương cũng là hai yếu tố quan trọng, bạn cần phải kiểm tra trước khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm. Nên chọn kem dưỡng da có kết cấu mịn, thẩm thấu nhanh vào da để không gây cảm giác khó chịu cho da và không làm bẩn chăn gối, đồ ngủ của bạn. Lựa chọn kem dưỡng da ban đêm có mùi thơm nhẹ để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Nếu bạn lo lắng về kích ứng thì có thể lựa chọn những sản phẩm không chứa hương liệu.

6 Địa chỉ mua kem dưỡng da ban đêm của Nhật chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm đến từ Nhật được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem dưỡng da ban đêm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là các loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất của Nhật. Hy vọng với những thông tin này không chỉ giúp chị em hiểu rõ hơn về dòng kem dưỡng da ban đêm của Nhật mà còn lựa chọn được sản phẩm dưỡng da hiệu quả, phù hợp với làn da của mình. Và chị em cũng đừng quên đặt mua kem dưỡng da tại Chiaki để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

 

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn