Contractubex là thuốc gì? Trị sẹo gì? Bôi lên mặt được không?

18653
Vậy Contractubex là thuốc gì là thắc mắc của rất nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi thời gian gần đây, sản phẩm này đang hot rần rần và được đánh giá cao từ các tín đồ làm đẹp. Để có được câu trả lời chính xác nhất, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Contractubex là thuốc gì?
  2. Kem trị sẹo Contractubex có chứa thành phần nào?
  3. Thuốc Contractubex có tác dụng gì?
  4. Thuốc Contractubex trị sẹo gì?
  5. Review kem trị sẹo Contractubex có tốt không?
  6. Nghiên cứu về hiệu quả trị sẹo của Contractubex
  7. Đánh giá ưu nhược điểm của thuốc trị sẹo Contractubex
  8. Hướng dẫn cách dùng thuốc Contractubex của Đức
  9. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc Contractubex

Gương mặt vàng trong làng trị sẹo, Contractubex đã và đang được nhiều người tin dùng trong ngăn ngừa và điều trị sẹo trên da. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em chưa biết Contractubex là thuốc gì, liệu Contractubex bôi lên mặt được không vẫn là những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là những ai đang có ý định sử dụng Contractubex trị sẹo. Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này mà chưa có lời giải đáp? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

1 Contractubex là thuốc gì?

Contractubex là thuốc trị sẹo dạng gel bôi ngoài da (hay kem trị sẹo) có tác dụng chống tăng sinh phì đại, chống viêm, làm mềm và làm phẳng mô sẹo. Sản phẩm thường được chỉ định sử dụng trong ngăn ngừa và điều trị nhiều loại sẹo trên da.

Contractubex là thuốc gì

Contractubex là thuốc đặc trị sẹo của Đức

2 Kem trị sẹo Contractubex có chứa thành phần nào?

Theo công bố từ nhà sản xuất, trong 100g kem trị sẹo Contractubex có chứa:

  • Hoạt chất: Dịch chiết xuất hành tây 10g, Heparin natri 5000 I.U., Allantoin 1g.
  • Tá dược: Acid sorbic, Methyl-4-hydroxybenzoate, hương liệu Fragrance 231616, Xanthan gum, Polyethylene glycol 200, nước tinh khiết.

Trong đó: 

  • Chiết xuất hành tây (Extractum cepae): Có đặc tính chống viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành các mô sẹo quá mức.
  • Heparin: Có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, kháng lại khả năng tăng sinh phì đại và tăng cường giữ nước cho mô. Đồng thời giúp làm mềm cấu trúc collagen.
  • Allantoin: Có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tổn thương trên da, phủ đầy biểu mô và tăng khả năng kết hợp nước của tế bào. Đồng thời giúp làm dịu, làm giảm cảm giác ngứa ngáy thường xuất hiện khi sẹo hình thành.

3 Thuốc Contractubex có tác dụng gì?

Sau khi đã có được câu trả lời contractubex là thuốc gì thì hãy cùng Chiaki tìm hiểu về những tác dụng nổi bật của kem trị sẹo Contractubex, bao gồm:

  • Ngăn ngừa sự hình thành của các mô sẹo quá mức.
  • Giảm mẩn đỏ, ngứa và cảm giác khó chịu khi da bắt đầu hình thành sẹo.
  • Cải thiện tình trạng căng sẹo.
  • Thúc đẩy quá trình chữa lành của da và giảm sẹo từ bên trong.
  • Làm cho vết sẹo mịn hơn và cải thiện độ đàn hồi.

Contractubex có tác dụng gì

Contractubex hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị sẹo trên da

4 Thuốc Contractubex trị sẹo gì?

Kem trị sẹo Contractubex được chỉ định sử dụng cho các trường hợp sẹo như:

  • Sẹo phì đại, sẹo lồi
  • Sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ sau phẫu thuật
  • Sẹo do đoạn chi
  • Sẹo do bỏng hoặc tai nạn
  • Sẹo lõm (sẹo tạo thành lỗ hoặc vết nhăn trên da)

Ngoài ra, thuốc trị sẹo Contractubex cũng được khuyên dùng với các trường hợp hạn chế cử động do sẹo (bao gồm các vết sẹo dày, nhô cao, khác màu so với vùng da xung quanh), các dạng co cứng như co cứng Dupuytren (co cứng tay) và co cứng gân do chấn thương.

Thuốc Contractubex trị sẹo gì

Thuốc Contractubex hỗ trợ trị nhiều loại sẹo khác nhau

5 Review kem trị sẹo Contractubex có tốt không?

Về thương hiệu Merz

Kem trị sẹo Contractubex được nghiên cứu và phát triển bởi Merz Pharma GmbH & Co. KGaA. Một công ty dược tư nhân có trụ sở tại Frankfurt, Đức với các chi nhánh trên khắp Châu Âu, Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Brazil và Châu Á Thái Bình Dương và trụ sở khu vực tại Singapore và Bắc Carolina, Hoa Kỳ.

Merz hiện đang tập trung nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực y học thẩm mỹ và các chứng rối loạn vận động do thần kinh gây ra. Với 110 năm hình thành và phát triển, Merz luôn theo đuổi một sứ mệnh nhất quán đó là giúp mọi người (không phân biệt giới tính, tuổi tác) cải thiện về cả ngoại hình và sức khỏe. Các sản phẩm của Merz đều được cấp chứng nhận chất lượng từ các tổ chức như FDA Hoa Kì, CE Mark của hội đồng Châu Âu.

Thương hiệu Merz

Thương hiệu Merz của Đức

Về thiết kế bao bì kem trị sẹo Contractubex Đức

Kem trị sẹo Contractubex Đức được thiết kế với bao bì dạng tuýp với nhiều dạng dung tích 10g, 20g, 30g, 50g, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng. Vỏ bao bì dạng thiếc mỏng, đầu lấy sản phẩm nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.

thiết kế bao bì kem trị sẹo Contractubex Đức

Thiết kế bao bì kem trị sẹo Contractubex Đức

Về kết cấu của Contractubex

Thuốc trị sẹo Contractubex sở hữu kết cấu dạng dạng gel trong suốt, dễ dàng apply lên da, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.

Về mùi hương của Contractubex

Thuốc bôi sẹo Contractubex sở hữu thành phần chính là hành tây, không chứa hương liệu, mùi hương khá dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Về hiệu quả trị sẹo của Contractubex

Gel trị sẹo Contractubex là giải pháp điều trị sẹo phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay. Là sản phẩm điều trị sẹo bán chạy nhất tại hơn 60 quốc gia và thường xuyên được các bác sĩ trên khắp thế giới khuyên dùng.

Hiệu quả của Contractubex Gel đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu lâm sàng. Sự kết hợp độc đáo của 3 thành phần hoạt tính có tác dụng đi sâu vào vết sẹo, làm giảm sẹo từ bên trong. Kết quả giúp sẹo mờ đi trông thấy.

Hiệu quả của Contractubex cũng được phản ánh ở sự hài lòng của người sử dụng. Những trải nghiệm tích cực của hàng nghìn bệnh nhân cho thấy việc sử dụng Contractubex thực sự tạo ra sự khác biệt, và các vết sẹo có thể được điều trị thành công.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Contractubex ngay sau khi vết thương liền miệng hoặc vết khâu đã được cắt chỉ. Hãy nhớ bắt đầu điều trị sẹo càng sớm thì càng có cơ hội ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của sẹo. Vết đỏ mờ dần chỉ sau một vài tuần sử dụng. Vết sẹo trở nên đàn hồi và phẳng hơn. Quá trình điều trị có thể mất từ ​​3 - 6 tháng tùy thuộc vào mức độ sẹo, vì mô sẹo tái tạo rất chậm. 

Review kem trị sẹo Contractubex có tốt không

Hiệu quả sử dụng kem trị sẹo Contractubex

6 Nghiên cứu về hiệu quả trị sẹo của Contractubex

Tác dụng tích cực của Contractubex đối với sẹo và khả năng dung nạp tốt của nó đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khác nhau.

Một nghiên cứu quan sát quy mô lớn bao gồm 1.268 bệnh nhân có cả sẹo mới và sẹo cũ cho thấy rằng tình trạng sẹo và mẩn đỏ có thể cải thiện trong vòng 2-3 tháng sau khi sử dụng Contractubex đều đặn 2 lần mỗi ngày. Hơn 80% bác sĩ và bệnh nhân đánh giá hiệu quả của phương pháp điều trị sẹo là tốt hoặc rất tốt. 

Một thử nghiệm lâm sàng khác đã kiểm tra tác dụng của Contractubex trên 107 bệnh nhân đã xóa hình xăm bằng cách điều trị bằng laser. Phương pháp điều trị bằng laser được biết là gây ra sẹo. Trong nhóm sử dụng Contractubex giữa các lần điều trị sau khi đóng vết thương, sẹo ít hình thành hơn. 

Một thử nghiệm lâm sàng đã kiểm tra tác dụng đối với sẹo sau phẫu thuật tim ở trẻ em và thanh thiếu niên từ 1 đến 18 tuổi. Sau sáu tháng, nhóm được điều trị bằng Contractubex ít bị sẹo hơn đáng kể so với nhóm không được điều trị. Ngay cả sau sáu tháng nữa không điều trị, sự khác biệt đáng kể này giữa hai nhóm vẫn còn.

Tham khảo thêm tại: https://www.contractubex.com/contractubex-gel/studies/

7 Đánh giá ưu nhược điểm của thuốc trị sẹo Contractubex

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, đa dạng dung tích, thuận tiện sử dụng và mang theo bên người.
  • Thẩm thấu nhanh chóng, không gây khó chịu trên da.
  • Hiệu quả trong điều trị sẹo, đặc biệt là các loại sẹo sau phẫu thuật, sẹo lõm.
  • Đối với sẹo lồi có diện tích lớn, kem trị sẹo Contractubex có thể giúp làm mềm vùng sẹo và thu nhỏ đáng kể diện tích của sẹo.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Vỏ tuýp bằng thiếc nên dễ bị bóp méo, thậm chí là gãy nứt sau một thời gian sử dụng.
  • Hiệu quả có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẹo, thời gian bị sẹo của mỗi người, cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

8 Hướng dẫn cách dùng thuốc Contractubex của Đức

Các bước sử dụng Contractubex:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị. Dùng khăn bông mềm thấm khô nước trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem trị sẹo Contractubex vừa đủ, thoa đều lên vùng da bị sẹo, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm đều vào bên trong.

Hướng dẫn cách dùng Contractubex

Cách dùng Contractubex trị sẹo hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở. Có thể thoa ngay sau khi vết thương liền miệng hoặc vết khâu đã được cắt chỉ. Thoa càng sớm hiệu quả càng tốt.
  • Đối với trường hợp sẹo cũ và đã cứng, bạn có thể thoa kem và dùng băng gạc, băng vết sẹo qua đêm để kem thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả tốt hơn.
  • Sử dụng kem trị sẹo Contractubex đều đặn mỗi ngày 2-3 lần trong ít nhất 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.  Bạn có thể tiếp tục điều trị sẹo bằng Contractubex đến một năm, nếu cần thiết. Contractubex được dung nạp cực kỳ tốt, ngay cả trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Tùy theo kích cỡ, độ co cứng của kẹo mà việc điều trị có thể kéo dài từ vài tuần cho đến vài tháng. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì, sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Những vết sẹo mới đặc biệt nhạy cảm. Trong sáu tháng đến một năm, bạn nên đảm bảo sử dụng biện pháp chống nắng cho các vết sẹo khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tia UV. Bạn nên tránh tắm hơi, cũng như tiếp xúc với nhiệt độ quá lạnh. Tất cả những ảnh hưởng này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình tái tạo, làm lành sẹo.
  • Tránh mặc quần áo hoặc quần áo bó sát có thể cọ xát vào vùng da bị sẹo. Mô sẹo nhạy cảm hơn da khỏe mạnh. Nó có thể bị kích ứng, ửng đỏ và cứng hơn. 
  • Các vết sẹo nằm gần xương cần được đặc biệt bảo vệ. Hãy cẩn thận để không tái tạo mô sẹo. Quá trình chữa lành có thể bị xáo trộn bởi các hoạt động thể chất khiến mô sẹo bị căng thẳng. Do đó, trong quá trình điều trị các vết sẹo nằm gần xương, tốt nhất bạn nên hạn chế các hoạt động về thể chất có độ mạnh và nhanh. Chỉ nên vận động nhẹ nhàng.
  • Không nên dùng Contractubex cho các trường hợp quá mẫn với chất chiết xuất hành tây, heparin sodium, allantoin, axit sorbic hoặc methyl-4-hydroxybenzoate (parabens) hay bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Contractubex có chứa axit ascorbic, có thể gây phản ứng tại vùng da bôi thuốc như viêm da tiếp xúc.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

9 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc Contractubex

1. Thuốc bôi sẹo Contractubex có tác dụng phụ không?

Thuốc Contractubex có thể gây ra một số tác dụng phụ tại vùng da bôi thuốc bao gồm: ngứa, mẩn đỏ, giãn tĩnh mạch hình sao, teo sẹo, phát ban, sưng đau, mày đay, rát da, viêm da, mụn nhỏ, cảm giác bỏng rát, căng cứng ở da, da nổi mụn mủ, mẫn cảm, tăng sắc tố da, teo da, rối loạn tổng quát tại vùng da điều trị,...

Ngay khi gặp phải các tác dụng phụ này, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và có biện pháp khắc phục kịp thời.

2. Contractubex bôi lên mặt được không?

Nhiều bạn đang thắc mắc contractubex có bôi lên mặt được không. Hiện nay, chưa có bất cứ khuyến cáo nào cho thấy kem trị sẹo Contractubex không thể sử dụng cho da mặt. Bạn vẫn có thể sử dụng Contractubex điều trị các vết sẹo trên da mặt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên thử sử dụng Contractubex trên làn da cổ tay. Quan sát khoảng 24 giờ nếu không thấy bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác thì có thể yên tâm sử dụng cho các vết sẹo trên da mặt.

Thuốc trị sẹo Contractubex bôi lên mặt được không

Thuốc trị sẹo Contractubex có thể dùng cho da mặt

3. Contractubex có trị sẹo lõm không?

Có. Contractubex được khuyên dùng trong ngăn ngừa và điều trị nhiều loại sẹo khác nhau, bao gồm sẹo lõm (sẹo tạo thành lỗ hoặc vết nhăn trên da).

4. Contractubex có trị sẹo lồi không?

Có. Thuốc trị sẹo Contractubex được khuyên dùng cho nhiều loại sẹo khác nhau, bao gồm cả sẹo lồi.

5. Contractubex trị sẹo thủy đậu không?

Có. Contractubex có thể được sử dụng cho trường hợp sẹo lõm do thủy đậu.

6. Contractubex có trị thâm không?

Câu trả lời là Không. Contractubex là sản phẩm kem đặc trị sẹo, không có tác dụng trị thâm. Trường hợp bạn muốn trị sẹo thâm có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị sẹo thâm đang được đánh giá cao hiện nay như: kem Mitosyl, kem trị sẹo thâm Hiruscar, kem trị sẹo thâm Murad InvisiScar Resurfacing Treatment,...

7. Contractubex trị thâm mụn được không?

Câu trả lời là Không. Contractubex chỉ có khả năng xóa mờ sẹo do mụn gây nên như: mụn trứng cá, mụn bọc,... Còn sản phẩm này không có tác dụng trong việc trị thâm.

8. Dùng Contractubex bao lâu thì hết sẹo?

Contractubex là thuốc trị sẹo dạng gel bôi ngoài da nên hiệu quả trị sẹo có thể thay đổi tùy theo cơ địa cũng như tình trạng sẹo của mỗi người. Tùy theo kích cỡ, độ co cứng của kẹo mà việc điều trị có thể kéo dài từ vài tuần cho đến vài tháng.

Thông thường vết đỏ sẽ mờ dần sau một vài tuần sử dụng. Vết sẹo sau đó sẽ trở nên đàn hồi và phẳng hơn. Quá trình điều trị sẹo bằng Contractubex có thể mất từ ​​3 - 6 tháng tùy thuộc vào mức độ sẹo. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì, sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Dùng Contractubex bao lâu thì hết sẹo

Quá trình điều trị sẹo bằng Contractubex có thể mất từ ​​3 - 6 tháng

9. Kem trị sẹo Contractubex có dùng được cho trẻ em không?

Câu trả lời là . Tuy nhiên việc sử dụng gel trị sẹo Contractubex cho trẻ cần có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và sử dụng dưới sự giám sát của người lớn. Không tự ý sử dụng gel trị sẹo Contractubex cho trẻ khi chưa có hướng dẫn cụ thể.

10. Kem trị sẹo Contractubex dùng cho bé mấy tuổi?

Nhiều bà mẹ đang thắc mắc kem trị sẹo Contractubex Đức mất tuổi dùng được. Theo nhà sản xuất, trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng gel trị sẹo Contractubex, nhưng cần có sự giám sát của ba mẹ và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

11. Contractubex bôi vết thương hở được không?

Câu trả lời là Không. Bạn chỉ nên bôi gel trị sẹo Contractubex khi các vết thương đã được đóng lại, không bôi lên vết thương hở.

12. Contractubex có trị được sẹo lâu năm không?

Câu trả lời là . Contractubex có thể được sử dụng để điều trị sẹo lâu năm. Tuy nhiên, việc điều trị sẹo lâu năm có thể mất nhiều thời gian hơn và khả năng làm mờ và làm phẳng sẹo có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẹo, mức độ sẹo cũng như thời gian bị sẹo của mỗi người.

Một số vết sẹo cũ khô và trở nên cứng, trong trường hợp này, nên xoa bóp Contractubex 3 lần mỗi ngày trong ít nhất 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Contractubex có thể làm giảm chiều cao và độ đỏ của vết sẹo, đồng thời làm mịn mô để vết sẹo của bạn trở nên ít lộ rõ ​​hơn..

13. Bôi thuốc trị sẹo Contractubex bị ngứa có sao không?

Cảm giác ngứa ngáy râm ran khi sử dụng thuốc trị sẹo Contractubex được cho là hoàn toàn bình thường. Nguyên nhân là do các tế bào xung quanh vết thương đang tái tạo da non và làm lành vết thương. Cảm giác ngứa ngáy thường sẽ thuyên giảm sau vài ngày sử dụng. Bạn có thể rửa lại vùng da sẹo với nước mát để giảm cảm giác ngứa ngáy. 

Trường hợp cảm giác ngứa ngay khi bôi thuốc trị sẹo Contractubex không thuyên giảm mà có dấu hiệu ngày càng khó chịu hơn. Hãy ngưng sử dụng sản phẩm và liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và có biện pháp khắc phục kịp thời.

14. Kem trị sẹo Contractubex của Đức bôi khi nào?

Để có hiệu quả điều trị sẹo tốt nhất, bạn nên bôi Contractubex sau khi vết thương liền miệng hoặc vết khâu đã được cắt chỉ. Bôi Contractubex đều đặn 2-3 lần/ngày, tối thiểu trong 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Bôi Contractubex khi nào

Sử dụng Contractubex sau khi vết thương liền miệng hoặc vết khâu đã được cắt chỉ

15. Contractubex có trị mụn không?

Câu trả lời là Không. Contractubex là thuốc đặc trị sẹo, không có tác dụng trị mụn.

16. Contractubex bà bầu dùng được không?

Thuốc bôi sẹo Contractubex không chống chỉ định với phụ nữ mang thai, cho con bú. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, phụ nữ trong giai đoạn mang thai, cho con bú muốn sử dụng Contractubex vẫn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có hướng dẫn sử dụng phù hợp, tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

17. Contractubex của nước nào?

Kem trị sẹo Contractubex là sản phẩm của Đức.

18. Contractubex và Dermatix cái nào tốt hơn?

Là 2 sản phẩm kem trị sẹo được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Contractubex và Dermatix thường xuyên được đặt lên bàn cân về khả năng điều trị sẹo. Contractubex được biết đến với khả năng điều trị nhiều loại sẹo khác nhau, bao gồm sẹo phì đại, sẹo lồi, sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ sau phẫu thuật, sẹo do đoạn chi, sẹo do bỏng hoặc tai nạn, sẹo lõm. Còn Dermatix được giới thiệu là kem trị sẹo lồi, sẹo lõm và sẹo thâm do mụn hoặc phẫu thuật.

Vậy Contractubex và Dermatix cái nào tốt hơn?

Câu trả lời là cả hai đều có khả năng điều trị sẹo tốt và mỗi sản phẩm đều có những tác dụng trị sẹo hiệu quả của riêng mình. Với các vết sẹo mới, Contractubex sẽ cho hiệu quả nhanh chóng hơn. Còn Dermatix lại cho hiệu quả tốt với các vết thâm sẹo, sẹo lồi lâu năm. Do đó, tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp.

Contractubex và Dermatix cái nào tốt hơn

Contractubex và Dermatix

19. Thuốc Contractubex giá bao nhiêu?

Hiện nay, Chiaki cung cấp thuốc trị sẹo Contractubex Đức với các mức giá như sau:

  • Thuốc Contractubex 10g gel giá: 175.000đ/tuýp
  • Thuốc Contractubex 20g gel giá: 320.000đ/tuýp
  • Thuốc Contractubex 30g gel giá: 376.000đ/tuýp
  • Thuốc Contractubex 50g gel giá: 438.000đ/tuýp

kem trị sẹo Contractubex giá bao nhiêu

Thuốc trị sẹo Contractubex 10g giá 175.000đ/tuýp

20. Mua thuốc trị sẹo Contractubex chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm thuốc trị sẹo Contractubex chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để lựa chọn và đặt mua kem trị sẹo Contractubex chính hãng. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua kem trị sẹo Contractubex chính hãng tại Chiaki.vn.

Trên đây là một số thông tin về kem trị sẹo Contractubex. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi contractubex là thuốc gì và có thêm lựa chọn ngăn ngừa và điều trị sẹo hiệu quả, giúp bạn tạm biệt các vết sẹo “xấu xí” trên da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc bạn đọc nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh! Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

TỔNG KẾT VỀ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Kem trị sẹo Contractubex

Hãng sản xuất

Merz Pharma GmbH & Co. KGaA

Xuất xứ

Đức

Thành phần chính

Chiết xuất hành tây, Heparin, Allantoin

Công dụng

Điều trị hầu hết các loại sẹo bao gồm cả sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm, sẹo mổ,...

Đối tượng sử dụng

Người lớn và trẻ nhỏ

Kết cấu

Dạng gel trong suốt

Thiết kế bao bì

Dạng tuýp

Dung tích

10g, 20g, 30g, 50g

---------------------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    4 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn