Top 11 loại kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay

7569
Loại kem chống nắng chống nước nào hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em? Bài viết dưới đây sẽ mang đến top 11 gợi ý cho bạn tham khảo.

Kem chống nắng là một bảo bối không thể thiếu được trong túi xách của các chị em. Vào mùa hè, những lần đi tắm biển hay vận động nhiều sẽ khiến cho lớp kem chống nắng bị trôi và làm giảm đi tác dụng. Sản phẩm kem chống nắng chống nước giúp khắc phục được nhược điểm này. 

1 Kem chống nắng chống nước là gì?

Kem chống nắng chống nước là loại kem chống nắng được tích hợp khả năng chống nắng và chống nước, giúp lớp kem chống nắng không bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi, duy trì hiệu quả bảo vệ da lâu dài. 

Các hạt silicon hoặc các chất hóa dầu có trong thành phần của kem chống nắng chống nước không ngấm vào trong da mà tạo thành một lớp màng có khả năng bảo vệ lớp kem chống nắng khỏi bị nước rửa trôi.

Tuy nhiên các loại kem này không phải sẽ ngăn chặn nước hoàn toàn, vì vậy sau khoảng 2 tiếng, bạn vẫn phải thoa lại 1 lần để kem chống nắng phát huy tác dụng.

Kem chống nắng chống nước được nhiều người sử dụng

Kem chống nắng chống nước được nhiều người sử dụng

2 Có nên sử dụng kem chống nắng chống nước hay không?

Kem chống nắng chống nước có lớp bảo vệ hạn chế tối đa việc bị nước rửa trôi, duy trì được khả năng chống nắng. 

Vào mùa hè, đi tắm biển hay nắng nóng đổ nhiều mồ hôi, sử dụng kem chống nắng tốt chống nước sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tránh được tia UVA, UVB có hại từ ánh sáng mặt trời. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng chống nước là hết sức cần thiết.

Có nên sử dụng kem chống nắng chống nước

Sử dụng kem chống nắng chống nước sẽ không bị trôi khi ra mồ hôi

3 Cách chọn kem chống nắng chống nước hiệu quả

Chỉ số SPF

Viện Da liễu Hoa Kỳ khuyên nên sử dụng các loại kem chống nắng từ 30 để có thể chống được 97% các tia có hại. Các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường hiện nay hầu hết đều có chỉ số SPF cao, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Đối với mùa hè, đi biển, thường xuyên hoạt động ngoài trời sẽ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài, bạn cần sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên để bảo vệ làn da cơ thể.

Chọn kem chống nắng chống nước theo chỉ số SPF

Chỉ số SPF trong kem chống nắng

Khả năng chống nước

Kem chống nắng chống nước có 2 loại: có khả năng chống nước trong 4 tiếng và 8 tiếng. Sau với khoảng thời gian tương ứng, bạn cần phải thoa lại lớp kem mới.

Tuy nhiên, nếu như da tiếp xúc với nước thường xuyên, bạn cần phải lựa chọn các loại kem chống nắng có mức chống nước cao để không ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Loại da

Với mỗi loại da sẽ có sản phẩm kem chống nắng phù hợp. 

Da nhạy cảm: đây là loại da “khó tính” nhất khi lựa các sản phẩm kem chống nắng. Các bạn sở hữu làn da nhạy cảm nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không có thành phần Oxybenzone và PABA (thành phần dễ gây kích ứng cho da).

Da dầu: đặc tính của da dầu là dễ bị đổ dầu làm cho da trở nên bết dính, khó chịu, vì thế các cô nàng sở hữu làn da dầu nên sử dụng các sản phẩm có khả năng kiềm dầu, dán nhãn No Sebum hoặc Oil Free tránh tình trạng bí da hay lên mụn.

Da khô: Với làn da khô, bạn nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm giúp da trở nên mềm mại, tránh tình trạng nứt nẻ.

Da hỗn hợp: các sản phẩm có sự kết hợp giữa tinh chất dưỡng ẩm và khả năng kiềm dầu là một lựa chọn hợp lý đối với những ai sở hữu làn da này.

Chọn kem chống nắng chống nước theo loại da

Lựa chọn kem chống nắng chống nước cho từng loại da

4 Review top 11 sản phẩm kem chống nắng chống nước tốt nhất

1. Kem chống nắng nâng tone chống nước Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender thuộc dòng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV của thương hiệu Sunplay, là một trong những sản phẩm chống nắng bán chạy của hãng hiện nay.  Không chỉ được đánh giá cao với hiệu quả chống nắng chống nước, bảo vệ da, Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence còn mang đến khả năng hiệu chỉnh sắc da, mang đến một làn mịn màng và tươi tắn cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng nâng tone chống nước hiệu quả.

Kem chống nắng nâng tone chống nước Sunplay

Kem chống nắng chống nước nâng tone Sunplay

Thành phần chính:

  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Thành phần chống nắng vật lý, có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, đồng thời mang lại hiệu ứng sáng hơn.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane: Các thành phần chống nắng vật lý với khả năng củng cố màng lọc chống nắng và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane: Đây là các thành phần chống nắng vật lý khác, giúp tạo ra màng lọc chống nắng mạnh mẽ và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Chiết xuất ngọc trai: Đây là thành phần giúp làn da có hiệu ứng lấp lánh nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da trắng hồng.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa hiệu quả, giúp làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, xinh xắn với tông màu ombre xanh, tím, hồng.
  • Bảng thành phần không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng essence, dễ dàng thẩm thấu vào da hơn các sản phẩm kem chống nắng dạng kem. Màu tím nhẹ (kết hợp của sắc xanh và sắc hồng) giúp hiệu chỉnh sắc da vàng, hỗ trợ che khuyết điểm trên da tốt hơn.
  • Mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da, vẫn có thể sử dụng cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB.
  • Có khả năng nâng tông da nhẹ nhàng, hỗ trợ che khuyết điểm trên da.
  • Có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, không gây cảm giác khô căng da trong suốt ngày dài sử dụng.
  • Cung cấp khả năng kháng nước và mồ hôi đến 80 phút.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nhanh xuống tông. Để duy trì độ trắng của sản phẩm, bạn nên phủ thêm 1 lớp phấn nhẹ.
  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp da thiên khô, da thường. Hỗ trợ tốt cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu.

Giá bán: 179.000đ/tuýp 50g.

2. Kem chống nắng chống nước cho da dầu Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus 

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus là sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004 Hàn Quốc. Công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Kết hợp khả năng chống nước giúp duy trì lớp chống nắng hiệu quả ngay cả khi bạn đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 20% chiết xuất rau má giúp làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da, các thành phần từ thực vật giúp tăng khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Kem chống nắng chống nước cho da dầu Skin1004

Kem chống nắng chống nước cho da dầu Skin1004

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc oxide, Titanium dioxide.
  • Centella Asiatica Extract (29.4%): chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu vitamin B, C và polyphenols có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, dưỡng da sáng mịn và hỗ trợ làm giảm mụn trên da.
  • Butylene glycol: dưỡng ẩm, tạo kết cấu cho sản phẩm.
  • Madecassoside (1 hoạt chất có trong chiết xuất rau má) giúp kháng viêm, phục hồi làn da sau tổn thương.
  • Niacinamide: chống oxy hóa, cải thiện tông màu và làm mờ các vết thâm, dưỡng ẩm, cấp nước cho da, hỗ trợ điều trị mụn trên da, làm giảm kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng học sinh đến từ thương hiệu SKIN1004 - thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên lành tính với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều tín đồ làm đẹp.
  • Thiết kế dạng chai mới lạ, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bết dính trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+ PA++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng cấp ẩm và kiềm dầu tốt.
  • Kem chống nắng cho hiệu ứng nâng tone nhẹ, nhưng đi kèm với khả năng chống nước nên không gây tình trạng tạo vệt trắng trên da khi đổ mồ hôi, không gây tình trạng xuống tone dù sử dụng suốt cả ngày dài.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất thiên nhiên, không cồn khô, không paraben, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giá bán: 264.000đ/chai 50ml.

3. Kem chống nắng body chống nước Vichy Idéal Soleil SPF50

Đây là sản phẩm kem chống nắng chống nước Vichy Idéal Soleil SPF50 đến từ thương hiệu Pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Kem chống nắng chứa màng lọc Mexoryl Xl độc quyền cùng chỉ số SPF 50 bảo vệ làn da khỏi sự tác động của ánh nắng.

Kết cấu sản phẩm trong, dạng lỏng, sẽ thẩm thấu vào da mà không gây hại. Sản phẩm an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Kem chống nắng body chống nước Vichy

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil SPF50

Thành phần:

  • Alkyl Benzoate: giúp da khô thoáng không bị bết dính.
  • Aluminium Starch Octenylsuccinate: có khả năng kiềm dầu, giảm tình trạng đổ dầu gây nên nhiều dầu thừa trên da.
  • Vitamin E: dưỡng da, giúp da mềm mại và duy trì độ ẩm.
  • Nước khoáng Vichy: giúp da căng bóng và đàn hồi, tạo nên một lớp màng bảo vệ.

Ưu điểm: 

  • Không chứa paraben, mùi hương dễ chịu.
  • Dạng lỏng, dễ thẩm thấu vào da.
  • Khả năng kiềm dầu tốt.

Nhược điểm: Nắp đậy không được chắc chắn, dễ bị đổ gây ra lãng phí.

Giá bán: 389.000đ/ tuýp 50ml.

4. Kem chống nắng chống nước tốt Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Kem chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum là sản phẩm kem chống nắng chống thấm nước đến từ thương hiệu Tenamyd của Canada. Công thức sản phẩm sử dụng màng lọc chống nắng vật lý Titanium Dioxide, bổ sung thêm chiết xuất nha đam và hợp chất thảo dược giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Kết cấu dạng nước có bột phấn làm đều tông màu da, tạo cảm giác tươi mát mỏng nhẹ trên da. Sản phẩm không thấm nước và mồ hôi, không gây bóng nhờn, tạo cảm giác mịn màng tự nhiên trên da.

Kem chống nắng chống nước tốt Tenamyd

Kem chống nắng chống nước tốt Tenamyd 

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium Dioxide, Zinc Oxide.
  • Hợp chất 7 loại hoa trắng (White Flower Complex): Cung cấp độ ẩm cho da và phục hồi vùng da khô ráp do thiếu dưỡng chất.
  • Chiết xuất hoa Cúc (Chamomile extract): Làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng và mẩn đỏ, giúp làm dịu làn da nhạy cảm.
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer: Giúp da trở nên mịn màng và không gây bóng nhờn.
  • Inorganic Pigments: Giữ màu của kem tự nhiên và không làm trắng trên bề mặt da, giúp kem chống nắng hòa nhạy với da và không tạo cảm giác nặng nề.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa, hình trụ, có thể vặn ra dễ dàng.
  • Kết cấu dạng sữa sệt, màu trắng và hơi nghiêng màu hồng nhẹ, mỏng nhẹ, có một lớp bột phấn rất mỏng trên da, khi thoa lên da cảm giác thấm vào da cực kì nhanh, khô thoáng, không gây cảm giác bít tắc hay để lại vệt trắng trên da.
  • Màng lọc chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng kiềm dầu nhẹ nhàng trên da. 
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa bong tróc, khô da, chảy xệ da nhờ những tinh chất từ các loại thảo dược.
  • Có thể sử dụng thay thế một lớp kem lót bảo vệ da trước lớp makeup.
  • Có khả năng chống nước và chống mồ hôi, thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ, không quá nồng hắc, giống mùi thuốc tây nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, hỗ trợ tốt cho làn da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giá bán: 370.000đ/Chai 70ml.

5. Kem chống nắng chống nước cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Là một sản phẩm đến từ nhà La Poche Posay của Pháp, sản phẩm kem chống nắng chống nước cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine chứa hoạt chất Airlicium, Silica hỗ trợ kiểm soát lượng dầu, giảm tình trạng nhờn rít, bóng dầu khi sử dụng.

Thành phần sản phẩm kem chống nắng còn bao gồm nước suối khoáng Thermal Spring Water làm giảm tối đa kích ứng trên da, làm dịu mát, giúp da giữ được sự mềm mại. 

Chỉ số SPF 50 và PDD 42 bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UVA, UVB hiệu quả. Các chị em sở hữu làn da dầu không nên bỏ qua sản phẩm kem chống nắng chống nước này.

Top 11 loại kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Thành phần:

  • Nước khoáng Thermal Spring Water: giúp làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng.
  • Glycerin: giúp da tươi sáng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Màng lọc XL Protect: lớp màng lọc có khả năng ngăn chặn các tia có hại cho da từ ánh sáng mặt trời.
  • Silica: kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

Ưu điểm:

  • Dạng gel thẩm thấu nhanh vào da.
  • Không vón cục, không tạo vệt trắng.
  • Cải thiện tình trạng tiết dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Phù hợp với da dầu, dễ nổi mụn.
  • Độ bám dính tốt, lâu trôi khi tiếp xúc với nước.

Nhược điểm: Dễ bị vón cục nếu không tán kỹ.

Giá bán: 375.000đ/tuýp 50ml.

6. Kem chống nắng chống nước Innisfree Triple Shield

Kem chống nắng Innisfree Triple Shield là kem chống nắng vật lý, hỗ trợ bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính của sản phẩm là Zinc Oxide và Titanium Dioxide mang đến lớp màng ngăn chặn các tia UV từ ánh nắng. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mỗi khi ra ngoài.

Kem chống nắng chống nước Innisfree Triple Shield

Kem chống nắng chống thấm nước Innisfree Triple Shield SPF 50

Thành phần: 

  • Màng lọc UV có Zinc Oxide và Titanium Dioxide: là thành phần chống nắng vật lý phổ rộng lành tính, giảm sự tác động của ánh nắng đến làn da.
  • Chiết xuất lá trà xanh chứa Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E: tạo sự đàn hồi, giúp làn da tươi trẻ, cung cấp độ ẩm cho da mềm mại
  • Chiết xuất nghệ: làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ sẹo trên da.

Ưu điểm: 

  • Chỉ số SPF 50+, PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt.
  • Hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang.
  • Tinh chất giúp da mềm mại, căng bóng.
  • Có khả năng chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.
  • Nâng tone hồng hào, tự nhiên.
  • Khả năng chống nước tốt.

Nhược điểm:

  • Là kem chống nắng vật lý nên dễ gây vệt trắng trên da.
  • Chất kem nặng, có thể tạo một lớp dày trên mặt, gây khó chịu.
  • Kem chống nắng vật lý khó tẩy trang.

Giá bán: 235.000/tuýp 50ml.

7. Kem chống nắng chống nước La Roche-Posay Anthelios UVmune 400 SPF50+

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVmune 400 là phiên bản được nâng cấp mới nhất của La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid hay thường được gọi tắt là Shaka vạch vàng. Với 3 điểm cải tiến vượt trội bao gồm: bổ sung thêm 2 màng lọc chống nắng mới giúp bảo vệ da tốt hơn; kết cấu dạng sữa lỏng thấm nhanh vào da, ráo mặt hơn, không gây vón cục trên da; công thức ổn định hơn, chậm xuống tone hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp khả năng chống nước, giúp duy trì lớp chống nắng bảo vệ da ngay cả khi bạn tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng chống nước La Roche-Posay

Kem chống nắng chống nước La Roche-Posay

Thành phần chính:

  • Chứa 8 màng lọc siêu ổn định, trong đó có hai màng lọc chống nắng mới là màng lọc MCE có khả năng chống UVA1 (nhóm tia có bước sóng dài nhất và khó cản nhất trong nhóm tia UV) và 1 phần HEV có khả năng chống nắng cực tốt.
  • Glycerin: hút nước và giữ nước cho da, duy trì độ ẩm cho da luôn được mịn màng, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước do tác hại của nước ánh nắng mặt trời.
  • Nước khoáng La Roche-Posay độc quyền giúp làm dịu da, giảm kích ứng da đồng thời góp phần tăng sức khỏe làn da, giảm các tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp vuông vức, phần nắp lệch ở một bên thay vì ở giữa khá độc đáo, tiện dụng và dễ bảo quản.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, màu be nhẹ, dễ dàng apply lên da, thẩm thấu nhanh vào da, không để lại vệt trắng trên da. Lớp finish hơi bóng nhẹ lúc mới thoa, sau một lúc sẽ khô ráo.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+) với khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVB và UVA (bao gồm cả UVA siêu dài).
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không gây chảy hoặc cay mắt có thể sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Thành phần dưỡng ẩm glycerin và nước khoáng La Roche-Posay giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả, hạn chế tình trạng da khô, kích ứng, mẩn đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng chống nước, chống mồ hôi và cát, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa cồn.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, dùng khá hao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Giá bán: 345.000đ/Chai 50ml.

8. Kem chống nắng kiềm dầu chống nước Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen 

Sở hữu khả năng chống nắng cao (SPF50+/PA++++) kết hợp cùng khả năng chống nước, chống trôi hiệu quả, Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen EX sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bảo vệ làn da của bạn trong những hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều hay đi bơi, đi biển. 

Kem chống nắng kiềm dầu chống nước Innisfree

Kem chống nắng kiềm dầu chống nước Innisfree

Thành phần chính:

  • Zinc Oxide: thành phần chống nắng vật lý.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, Homosalate: thành phần chống nắng hóa học.
  • Chiết xuất dầu hoa hướng dương: làm chậm quá trình lão hóa, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu tác hại của tia tử ngoại đến làn da.
  • Chiết xuất rau má: làm dịu da, cấp ẩm cho da, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, giúp tăng cường sức khỏe làn da.
  • Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, thành phần kích ứng gây mụn, thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu kem đặc, mịn, màu trắng. Khi mới thoa sẽ cho hiệu ứng hơi trắng trên da nhưng cho hiệu ứng thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bí hay nặng mặt.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50 + PA ++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng chống nước và chống mồ hôi cực tốt, đặc biệt phù hợp với các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi, đi biển.
  • Khả năng nâng tone nhẹ, có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm.
  • Khả năng kiềm dầu khá tốt.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: Mùi kem hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 240.000đ/tuýp 50ml.

9. Kem chống nắng chống nước Biore Aqua Rich

Biore Aqua Rich là một sản phẩm đến từ Nhật Bản với giá bình dân được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich với chỉ số SPF 50+, PA++++ có khả năng bảo vệ mạnh mẽ trước ánh nắng mặt trời gay gắt. Công nghệ chống nước bền lâu giúp cho sản phẩm là lựa chọn của không ít chị em mỗi khi hè về.

Với thành phần chứa Hyaluronic Acid cùng tinh chất sữa ong giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là da khô.

Kem chống nắng chống nước Biore Aqua Rich

Kem chống nắng chống nước Biore Aqua Rich

Thành phần: 

  • Công nghệ Micro Defense: khả năng chống nước lên đến 80 phút, tăng khả năng chống nắng, giảm thời gian phải thoa lại.
  • Tinosorb S: bảo vệ da trước tia UVA, UVB, dưỡng da trắng sáng tự nhiên.
  • Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate), chiết xuất sữa ong chúa, BG: giúp da căng mịn, cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da.

Ưu điểm:

  • Mùi hương chanh dễ chịu.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh.
  • Làm mịn và sáng da, làm mờ lỗ chân lông.
  • Khả năng chống nước cao.

Nhược điểm: Dễ bị kích ứng, không phù hợp với da nhạy cảm.

Giá bán: 159.000đ/chai 50ml.

10. Kem chống nắng chống nước đi biển Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution là sản phẩm kem chống nắng chống thấm nước đến từ thương hiệu Heliocare của Tây Ban Nha. Sản phẩm sử dụng công nghệ Fernblock® cùng sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và khoáng chất giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các tia UV, ánh sáng xanh,…  Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Axit Ellagic và Niacinamide tạo thành một phức hợp ức chế hắc sắc tố gây thâm sạm da. Cung cấp đồng thời khả năng chống nắng, bảo vệ da, giảm thâm nám và ngăn ngừa thâm nám quay trở lại, nâng tone da nhẹ.

Kem chống nắng chống nước đi biển Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Kem chống nắng chống nước đi biển Heliocare 360

Thành phần chính:

  • Công nghệ mới Fernblock® và sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và khoáng chất: giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano) (Tinosorb A2B):Màn lọc chống nắng có khả năng lọc tia UVB và UVA II (320-240nm) mới và hiệu quả nhất hiện nay.
  • Zinc Oxide (Nano), Titanium Dioxide (Nano):Hai màn lọc chống nắng khoáng chất giúp bảo vệ da ở phổ khá rộng, đặc biệt là với tia UVB và UVA II, có tính ổn định tốt.
  • Một số màn lọc thế hệ mới khác:Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S), Ethylhexyl Triazone (Uvinul T150)
  • Axit Ellagic và Niacinamide: tạo thành một phức hợp giảm sắc tố giúp giảm các đốm đen và ngăn ngừa chúng tái xuất hiện.
  • Hệ thống Depigmenting System và các hạt sắc tố Oxit Sắt: giúp làm đều màu da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành đốm nâu, làm giảm tình trạng tăng sắc tố hiện có.
  • Phức hợp Biopolymer Net (BN): bảo vệ da chống lại các tác nhân ô nhiễm như khói bụi, không khí và các tác nhân gây hại khác.
  • Glycosylase, Vitamin E: bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN, chống oxy hóa và ngăn ngừa tăng sắc tố da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng lọ đổ, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem chống nắng theo ý muốn, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng lỏng, dễ tán và thẩm thấu vào da, cho lớp finish da căng mịn nhẹ, giúp da đều màu và tươi sáng hơn. Không gây tình trạng da trắng bệch hay nâng tone da quá mức.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), Tia hồng ngoại (IR-A).
  • Bảng thành phần không chứa cồn, paraben, sulfate, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu và nhãn khoa, không gây cay mắt.
  • Hỗ trợ làm giảm các đốm đen trên da đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng.
  • Chống nước và chống mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Mặc dù không nâng tone quá mức, nhưng khả năng làm đều màu da, nâng tone da nhẹ vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích kem chống nắng nâng tone.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 499.000đ/lọ 50ml.

11. Kem chống nắng chống nước body Bioderma Photoderm Brume Invisible

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible là sản phẩm kem chống nắng chống nước body đến từ thương hiệu Bioderma của Pháp. Sản phẩm thiết kế dạng xịt dạng sương cung cấp khả năng chống nắng rất cao trước tia UVA và UVB, hoàn hảo cho mọi loại da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm nhất. Kết cấu trong suốt và tươi mát mà không cần phải tán đều trên da. Tác dụng giữ ẩm kéo dài đến 8 giờ giúp hạn chế tình trạng da khô, bong tróc do tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp cùng khả năng chống nước lên đến 80 phút.

Kem chống nắng chống nước body Bioderma

Kem chống nắng chống nước body Bioderma

Thành phần chính: 

  • Công nghệ Sun Active Defense, thay vì làm da quá tải với các bộ lọc, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da để bù đắp cho các tác động sinh học của tia UVA;
  • Các bộ lọc chống nắng, chẳng hạn như Tinosorb S, Uvinul A Plus và Uvinul T 150. Chúng có khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB (SPF50+, PPD 29 & PA+++);
  • Vitamin E cấp đặc tính chống oxy hóa. Nó bảo vệ chống lại các gốc tự do và cũng tăng cường khả năng bảo vệ khỏi ánh sáng của các bộ lọc kem chống nắng;
  • Dầu đậu nành là một chất làm mềm tự nhiên, giàu axit béo, giúp bổ sung lipid nuôi dưỡng làn da. Giúp da không bị khô, giúp da đàn hồi tốt hơn đồng thời mang lại sự thoải mái và mềm mại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai kim loại, thon dài, tia xịt mảnh, bao phủ rộng. Vòi xịt đa hướng cho phép thoa 360º.
  • Dạng xịt chống nắng hóa học, không để lại vệt trắng mất thẩm mỹ trên da.
  • Màng lọc Tinosorb thế hệ mới bền vững dưới ánh nắng mặt trời, hiệu quả chống nắng ít bị hao hụt theo thời gian, duy trì tác dụng lâu hơn dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, màng lọc Tinosorb vừa có khả năng phản xạ tia UVA, UVB như các thành phần chống nắng vật lý vừa cho khả năng hấp thụ và biến đổi tia cực tím như kem chống nắng hóa học.
  • Chỉ số chống nắng PPD 29 tương đương với SPF 50.
  • Khả năng chống nước tối đa 80 phút.
  • Có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.
  • Không gây mụn, dùng được cho cả da khô và da ướt, dùng được cho cả mặt và body.
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Khả năng làm dịu da chưa thực sự tốt.

Loại da phù hợp: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán: 359.000đ/chai 150ml

5 Mua kem chống nắng chống nước chính hãng ở đâu?

Là một trang web mua sắm trực tuyến được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Tại Chiaki, còn có rất nhiều sản phẩm khác với mức giá ưu đãi, bạn hãy ghé thăm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bản thân nhé. 

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng chống thấm nước chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem chống nắng chống thấm nước tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong bước chăm sóc da của các chị em. Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn top 11 sản phẩm kem chống nắng chống nước tốt nhất, qua đó hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn