Top 22 kem chống nắng cho nam tốt nhất 2024

15969
Kem chống nắng cho nam giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV độc hại, ngăn ngừa cháy nắng, đen sạm. Cùng Chiaki tham khảo ngay top 22 kem chống nắng dành cho nam tốt nhất đang được yêu thích hiện nay. 
Nội dung chính
  1. Tại sao nam giới cũng cần sử dụng kem chống nắng?
  2. Cách chọn kem chống nắng cho nam giới 
  3. TOP 22 kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay
  4. Cách sử dụng kem chống nắng cho nam hiệu quả
  5. Câu hỏi thường gặp về kem chống nắng cho nam
  6. Mua kem chống nắng dành cho nam chính hãng ở đâu?

Không chỉ đối với phái đẹp mà làn da nam giới cũng cần được bảo vệ và chăm sóc. Dù không cần nhiều loại mỹ phẩm cầu kỳ nhưng kem chống nắng cho nam là không thể thiếu. Tham khảo ngay 21 loại kem chống nắng nam giới tốt nhất đang được yêu thích cùng Chiaki nhé!

1 Tại sao nam giới cũng cần sử dụng kem chống nắng?

Da của nam giới có thể dày hơn một chút, có màu sẫm hơn và thô hơn so với da của phụ nữ nhưng điều này không có nghĩa là da nam giới không cần dùng kem chống nắng. Nam giới nên và cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày bởi những điều sau đây:

Bảo vệ khỏi tia UV có hại

Cường độ của tia UVB thay đổi từ mùa hè sang mùa đông, và đây là những tia gây cháy nắng và sạm da. Tia UVB không xâm nhập sâu hơn vào da, nhưng nó ảnh hưởng đến lớp ngoài của da. 

Thường xuyên thoa kem chống nắng có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của những bức xạ này và có thể ngăn ngừa lão hóa da sớm và quá trình lão hóa da.

Kem chống nắng cho nam giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại

Kem chống nắng cho nam giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại

Tăng cường sức khỏe của làn da

Collagen, keratin và elastin nói chung là các protein thiết yếu của da được bảo vệ bởi kem chống nắng. Cấu trúc nâng đỡ của da được tạo ra bởi collagen và elastin. Elastin giữ cho da căng và collagen làm săn chắc da. Các protein da này rất cần thiết để giữ cho da khỏe mạnh, mịn màng và cũng giúp duy trì độ cứng của da.

Ngăn ngừa các đốm đồi mồi và các đốm đen trên khuôn mặt

Kem chống nắng có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm các đốm đồi mồi, màu da không đều và cũng làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen. Bôi kem chống nắng cũng giúp làm giảm sự xuất hiện của vết thâm và nổi gân đỏ trên khuôn mặt.

Ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da sớm

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tia UVA xuyên sâu vào da và làm hỏng sợi đàn hồi là collagen. Collagen giúp giữ cho da săn chắc và sự phá hủy collagen cho phép hình thành các nếp nhăn. Do đó, thoa kem chống nắng (đặc biệt là kem chống nắng giàu chất chống oxy hóa) thường xuyên không chỉ bảo vệ da mà còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da và nếp nhăn vì nó tránh làm tổn thương các sợi đàn hồi.

Kem chống nắng cho nam giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da sớm

Kem chống nắng cho nam giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da sớm

Ngăn ngừa ung thư da

Kem chống nắng có SPF phổ rộng từ 15 trở lên Chỉ số SPF 30 hoặc SPF 50 không chỉ giúp ngăn ngừa cháy nắng hoặc chống nắng mà còn làm giảm nguy cơ lão hóa da sớm và ung thư da.

Hỗ trợ bảo vệ mọi loại da

Những người có nước da sẫm màu có một số khả năng bảo vệ tự nhiên khỏi cháy nắng và sạm da do sự hiện diện của sắc tố melanin, tuy nhiên, vẫn cần bảo vệ khỏi bức xạ tia cực tím có hại. Những người có nước da trắng thường dễ bị ung thư da hơn. Vì vậy, nên sử dụng kem chống nắng tốt nhất cho nam trên mọi loại da và cũng nên sử dụng thường xuyên khi ra nắng hoặc kể cả những ngày trời nhiều mây.

2 Cách chọn kem chống nắng cho nam giới 

Phù hợp với loại da

Tùy tình trạng làn da của mỗi người mà bạn cần cân nhắc để chọn đúng loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. 

  • Kem chống nắng cho nam da khô: chọn kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Ceramide, Hyaluronic Acid, bơ hạt mỡ, Butyl Glycol,...sẽ tăng cường độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô sần, bong tróc.
  • Kem chống nắng cho nam da dầu và mụn: chọn kem chống nắng oil-free (không chứa dầu) giúp hạn chế bóng nhờn. Bạn cũng nên tìm những sản phẩm chống nắng có thành phần Niacinamide, Hyaluronic Acid và Peptide có hiệu quả cải thiện các vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, da dầu mụn phù hợp hơn với kem chống nắng hóa học, ít nhờn dính, ít gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Kem chống nắng cho nam da nhạy cảm: với làn da nhạy cảm bạn nên chọn loại kem chống nắng vật lý chứa khoáng chất chống nắng tự nhiên là ZinC Oxide (kẽm oxit) và Titan Dioxide (titan dioxit) sẽ lành tính và an toàn hơn với làn da, hạn chế kích ứng. 

Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da nam giới

Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da nam giới

Thành phần an toàn 

Khi chọn kem chống nắng cho nam cần chú ý chọn sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính. Ưu tiên những loại kem chống nắng có chiết xuất từ thiên nhiên, chứa kẽm oxit và và avobenzone. Tránh loại kem chống nắng có chứa paraben, dầu khoáng, retinyl palmitate (một chất làm tăng tỷ lệ khối u trên da) và các thành phần tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng.

Kem chống nắng phổ rộng 

Bạn nên chọn kem chống nắng phổ rộng có khả năng bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB. Kem chống nắng phổ rộng thường được biểu thị bằng chỉ số SPF/PA hoặc dán nhãn Broad Spectrum. 

Chỉ số chống nắng phù hợp 

Chỉ số chống nắng (SPF) cho biết mức độ che phủ và chống lại tác hại của tia UV. Tốt nhất bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên (từ 50 trở lên đối với trường hợp cần hoạt động ngoài trời trong thời gian dài). Lưu ý là SPF 15 hoặc dưới 15 chỉ có khả năng chống cháy nắng, không thể ngăn ngừa ung thư da và lão hóa da. 

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30

Khả năng chống nước 

Chọn kem chống nắng có khả năng chống nước, chống mồ hôi trong trường hợp bạn phải hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển. Đảm bảo lớp kem chống nắng không bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi để không ảnh hưởng đến hiệu quả chống nắng, bảo vệ da. Và vẫn cần thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3h. 

Thương hiệu uy tín

Chọn kem chống nắng từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được đánh giá cao trên thị trường, đội ngũ nghiên cứu hàng đầu, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn với da. Tuyệt đối không mua mỹ phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

3 TOP 22 kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng cho nam da dầu mụn La Roche Posay Anthelios Anti Shine Gel - Cream

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho nam da dầu mụn vừa có khả năng chống nắng, bảo vệ da tối ưu vừa có khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt để thuận tiện sử dụng khi đi bơi, đi biển, đi kèm là kết cấu mỏng nhẹ, không bết dính, không bóng dầu cho da dầu thì La Roche Posay Anthelios Anti Shine Gel - Cream chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Top 22 kem chống nắng cho nam tốt nhất 2024

Kem chống nắng cho nam da dầu mụn La Roche Posay

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng hóa học: Tinosorb S, Mexoryl XL, Avobenzone và Octrocrylene.
  • Hoạt chất Airlicium: giúp giảm mồ hôi, giảm dầu và bã nhờn trên da, có khả năng hấp thụ lượng bã nhờn gấp 100 khối lượng thực tế của nó. Kiểm soát dầu nhờn lên đến 80%, cho bạn một làn da khô ráo, thông thoáng hơn.
  • Nước khoáng La Roche-Posay độc quyền giúp làm dịu và cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, kiểm soát dầu nhờn, làm dịu da.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng dành cho nam da dầu mụn La Roche Posay Anthelios Anti Shine Gel - Cream có thiết kế bao bì dạng tuýp với đầu vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem chống nắng sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng gel-cream mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, mang lại cảm giác khô thoáng, không bết dính, không để lại vệt trắng trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao, SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, thích hợp với làn da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.
  • Có khả năng làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng da, da ửng đỏ do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Khả năng chống nước, chống mồ hôi và cát tốt, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển.
  • Không chứa paraben, hương liệu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: 

  • Khô khá nhanh trên da, nếu không tán kịp có thể để lại các vệt kem khô trên da. Nên tán kem nhanh một bên mặt rồi bôi bên còn lại để tránh kem bị khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 395.000 - 405.000đ/tuýp 50ml.

2. Kem chống nắng Eucerin Sun Oil Control Gel-Creme cho nam da dầu mụn

Một sản phẩm kem chống nắng cho nam da dầu mụn khác mà bạn không nên bỏ qua. Eucerin Sun Oil Control Gel-Creme là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Eucerin sở hữu công chức chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. 

Kết cấu dạng gel-cream mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da ngay tức thì, mang lại lớp nền khô thoáng, không gây bết dính hay khó chịu cho da. Đi kèm là khả năng kiểm soát bã nhờn và giảm bóng dầu thừa, dưỡng da lên đến 8 giờ, đặc biệt chăm sóc và bảo vệ tốt cho làn da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng cho da dầu mụn Eucerin

Kem chống nắng cho da dầu mụn Eucerin

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng hóa học: Avobenzone.
  • Glycyrrhetinic Acid: hỗ trợ cơ chế sửa chữa DNA của da, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại do tia cực tím gây ra.
  • L-Carnitine và các vi hạt hấp thụ lipid giúp giảm lượng dầu trên da, cho da khô thoáng, không bóng nhờn.
  • Licochalcone A có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, không chỉ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra bởi tia UVA và ánh sáng nhìn thấy mà còn giúp giảm mẩn đỏ và làm dịu kích ứng.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, kiểm soát dầu nhờn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel-cream mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính, không bít tắc lỗ chân lông.
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Không bị trôi bởi nước, không gây tình trạng bí da ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.
  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt, cho bề mặt da khô thoáng, hạn chế tình trạng da bóng dầu.
  • Bảng thành phần không chứa hương liệu, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không paraben.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn một số sản phẩm kem chống nắng khác.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 399.000đ/chai 50ml.

3. Kem chống nắng cho nam da dầu CNP Laboratory Tone-Up

CNP Laboratory Tone-Up là kem chống nắng vật lý lai hóa học không chỉ có hiệu quả bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tác hại của tia UVA/UV mà còn kiểm soát dầu nhờn, giảm tình trạng bết dính. Sản phẩm còn có khả năng nâng tone vừa phải, giúp làn da sáng hơn. 

Kem chống nắng cho nam da dầu CNP Laboratory Tone-Up

Kem chống nắng nam CNP Laboratory Tone-Up

Thành phần

  • Zinc Oxide, Titanium dioxide: thành phần chống nắng vật lý
  • Cyclohexasiloxane: thành phần chống nắng hóa học 
  • Ethylhexyl: dưỡng ẩm da 
  • Stearic Acid, Butylene Glycol: bổ sung độ ẩm cho da 
  • Bột ngọc trai: nâng tone sáng da, cải thiện làn da xỉn màu

Công dụng: chống nắng, kiềm dầu, nâng tone, duy trì độ ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da 

Ưu điểm

  • Tích hợp ưu điểm của cả dòng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học 
  • Chỉ số SPF42/PA+++ ngăn chặn tác hại của cả tia UVA và UVB 
  • Thiết kế đầu lấy kem dạng nút bấm, kiểm soát liều lượng sản phẩm và giữ vệ sinh trong mỗi lần dùng
  • Thành phần lành tính, không chứa dầu khoáng, paraben 
  • Khi thoa lên da có cảm giác man mát, dễ chịu, không nhờn dính 
  • Tạo lớp màng che phủ bảo vệ da khỏi tia cực tím, đồng thời cũng là lớp nền mỏng mịn nâng tone sáng da tự nhiên, không bị trắng bệch

Điểm trừ 

  • Kết cấu hơi dày, cần tán kỹ để kem thấm đều
  • Chất kem có màu có thể dính vào quần áo 
  • Không phù hợp với bạn nam không thích kem chống nắng nâng tone 

Loại da phù hợp: mọi làn da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm hoặc da mụn 

Giá bán: 245.000 - 320.000vnđ/tuýp 50ml

4. Kem chống nắng da mặt cho nam Farmona Sun Face Cream Oil Free Spf 50

Kem chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free là sản phẩm kem chống nắng da mặt cho nam đến từ thương hiệu Farmona của Ba Lan. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50, khả năng chống nắng quang phổ rộng giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Kem chống nắng da mặt cho nam Farmona Sun Face Cream Oil Free Spf 50

Kem chống nắng cho con trai Farmona Sun Face Cream Oil Free Spf 50

Thành phần

  • Tocopheryl Acetate: chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, dưỡng da săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
  • Panthenol: giúp hạn chế tình trạng da khô căng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, góp phần duy trì một làn da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài.
  • Kaolin: kiềm dầu, kiểm soát bóng nhờn

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, ngăn ngừa cháy nắng, đốm nâu

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp có nắp bật tiện dụng, bao bì màu cam nổi bật dễ nhận diện 
  • Công thức không chứa dầu, thích hợp cho làn da dầu nhờn 
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia cực tím
  • Khả năng kiểm soát nhờn tốt, giữ cho lỗ chân lông khô thoáng
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ cho da 
  • Có khả năng nâng tone sáng da 
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da mịn màng

Điểm trừ 

  • Không có khả năng chống nước 
  • Kết cấu dạng cream đặc hơi khó tán, khó thấm, cần chờ 3 - 5 phút để kem tiệp hoàn toàn vào da 
  • Nâng tone khá trắng, những bạn có làn da ngăm cần cân nhắc 

Loại da phù hợp: da dầu, da bóng nhờn, da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh 

Giá bán: 209.000 - 375.000vnđ/tuýp 50ml  

5. Kem chống nắng cho nam La Roche-Posay Fluide Invisible 

Là sản phẩm từ nhãn hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay nổi tiếng của Pháp. Kem chống nắng La Roche-Posay Fluide Invisible được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu giúp bảo vệ da tối ưu mà không gây nhờn rít hay bết dính. Kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, thấm ngay vào da mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Kem chống nắng cho nam La Roche-Posay Fluide Invisible 

Kem chống nắng dành cho nam La Roche-Posay Fluide Invisible

Thành phần

  • Công nghệ XL-ProtectTTM AntiUVB / UVA / long UVA: chống nắng tối ưu 
  • Công nghệ Intelimer: dễ dàng thẩm thấu vào da

Công dụng: chống nắng, chống thấm nước, dưỡng ẩm và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da

Ưu điểm

  • Công thức chống nắng phổ rộng, SPF50+, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB
  • Công thức chống thấm nước, thoải mái sử dụng khi đi bơi, tắm biển hoặc hoạt động ngoài trời ra nhiều mồ hôi
  • Bổ sung độ ẩm giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng
  • Kết cấu dạng kem lỏng, thấm nhanh, không bóng nhờn, không gây vệt trắng 
  • Thành phần lành tính, không chứa cồn, không gây kích ứng 
  • Thiết kế chai nhựa chắc chắn, nhỏ gọn và tiện dụng. Có đầu lấy tiện lợi, kiểm soát được lượng kem 
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn cho mọi làn da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Điểm trừ 

  • Thiết kế chưa được đẹp mắt, bao bì in nhiều thông tin gây rối và dễ nhầm lẫn với các dòng chống nắng khác của hãng

Loại da phù hợp: da thường, da nhạy cảm, dễ kích ứng và da hỗn hợp 

Giá bán: 318.000 - 400.000vnđ/chai 50ml 

6. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk dành cho nam

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk là kem chống nắng đến từ thương hiệu Anessa - Thương hiệu kem chống nắng cho nam Nhật Bản được yêu thích nhất sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ cùng khả năng chống nước tốt, thích hợp với những hoạt động ngoài trời, đi bơi hoặc đi du lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng cấp ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả, cho bạn một làn da mềm mịn, không bóng dầu trong suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng Anessa dành cho nam

Kem chống nắng Anessa dành cho nam

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate.
  • Glycerol, Butylene Glycol: bổ sung độ ẩm cho da.
  • Aluminum Hydroxide, Sodium Acetylhyaluronate: giúp kiềm dầu và bã nhờn trên da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: chiết xuất lô hội dưỡng da căng khỏe, giúp làm dịu da
  • Fragrance: thành phần hương liệu tạo mùi.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng cho nam giới của Nhật có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng sữa, khả năng thẩm thấu nhanh trên da, không gây cảm giác bí bách hay nhờn dính trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao, SPF50+ PA+++, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng cấp ẩm vừa đủ.
  • Khả năng kiểm soát nhờn trên da tốt.
  • Có khả năng chống nước và mồ hôi tốt.
  • Không gây cảm giác bí da hay nặng mặt dù thoa nhiều lớp kem chống nắng.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng dành cho nam của Nhật Anessa có thể hơi nâng da nhẹ, những bạn có làn da sẫm màu nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Chứa cồn, hương liệu.
  • Dạng sữa lỏng nhanh hết.
  • Giá bán khá cao.

Loại da: Mọi loại da.

Giá bán: 479.000đ - 505.000đ/tuýp 60ml.

7. Kem chống nắng cho nam Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++ là một trong những loại kem chống nắng dành cho nam giới đang được yêu thích hiện nay. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất và chỉ số SPF50/PA+++ sẽ đáp ứng nhu cầu bảo vệ da trong những ngày hè nắng gắt. Đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, chống lão hóa sớm.

Kem chống nắng cho nam Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Kem chống nắng nam giới Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Thành phần

  • Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý
  • Chiết xuất nha đam: làm dịu kích ứng, tái tạo và phục hồi da
  • Hợp chất dược thảo: tăng sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng da từ bên trong
  • Cùng nhiều thành phần khác

Công dụng: chống nắng, chống nước, chống mồ hôi, dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu nhờn

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng cao, SPF50+/PA++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm ngay khi thoa 
  • Khả năng chống trôi tốt, bảo vệ da ngay cả trong môi trường nước 
  • Ức chế tổng hợp melanin, ngăn chặn hình thành đốm nâu, tàn nhang, bảo vệ làn da đều màu 
  • Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da mịn màng
  • Chiết xuất thảo dược thiên nhiên lành tính, sử dụng được cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm

Điểm trừ 

  • Tuýp 70ml sử dụng được lâu nhưng hơi bất tiện khi bỏ túi mang theo ra ngoài 
  • Dạng sữa lỏng nên cần tán nhanh để tránh bị chảy

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là da thường và da hỗn hợp 

Giá bán: 378.000 - 450.000vnđ/tuýp 70ml 

8. Kem chống nắng cho nam da khô Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++ hoạt động theo hai cách: giữ ẩm tốt cho da và cung cấp các lợi ích của kem chống nắng. Sản phẩm giàu các thành phần dưỡng ẩm như nước, glycerin và dimethicone giúp dưỡng ẩm da hiệu quả và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên da.

Kem chống nắng cho nam da khô Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng da mặt cho nam Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++

Thành phần

  • Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cyclopentasiloxane, Methylene Bis-Benzotriazolyl,...
  • Glycerin và dimethicone: dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Công dụng: chống nắng, dưỡng ẩm và giữ ẩm, nâng tone tự nhiên

Ưu điểm

  • Công thức chống nắng phổ rộng với SPF 50+ PA+++ bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời 
  • Chống thấm nước, chống mồ hôi, phù hợp sử dụng hàng ngày hoặc đi bơi, đi biển, hoạt động ngoài trời
  • Công nghệ Màng nước Aqua Rich cấp nước, cấp ẩm, dưỡng da mịn màng 
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, không để lại vệt trắng sau khi thoa
  • Có thể thay thế kem lót, làm mịn da và che phủ lỗ chân lông 

Điểm trừ 

  • Chứa hương liệu 
  • Tuýp 70ml có thể hơi bất tiện khi mang theo ra ngoài 

Loại da phù hợp: da khô và da thường 

Giá bán: 159.000 - 190.000vnđ/tuýp 70ml 

9. Kem chống nắng cho nam Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid là sản phẩm kem chống nắng cao cấp đến từ thương hiệu Heliocare nổi tiếng Tây Ban Nha sở hữu bảng thành phần độc quyền lành tính với mọi làn da. Công chức chống nắng SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), Tia hồng ngoại (IR-A), thích hợp với người làm việc nhiều với máy tính hay dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng dành cho nam Heliocare

Kem chống nắng dành cho nam Heliocare

Thành phần: 

  • Ellagic Acid và Niacinamide tạo thành một phức hợp làm dịu da giúp giảm các đốm đen và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng.
  • Fernblock có nguồn gốc từ chiết xuất lá dương xỉ đã phát triển một cơ chế tự nhiên để tự bảo vệ khỏi bức xạ mặt trời và về bản chất, nó cung cấp các đặc tính chống lão hóa, chống oxy hóa và bảo vệ.
  • Glycosylase, Vitamin E: chống oxy hóa, giúp bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN.
  • Biopolymer Net (BN): Phức hợp giúp bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm môi trường.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, làm đều màu da, ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu và làm giảm tình trạng tăng sắc tố hiện có.

Ưu điểm: 

  • Kem chống nắng da mặt cho nam có thiết kế bao bì dạng lọ đổ, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem chống nắng theo ý muốn, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng lỏng, dễ tán và thẩm thấu vào da, cho lớp finish da căng mịn nhẹ, giúp da đều màu và tươi sáng hơn. Không gây tình trạng da trắng bệch hay nâng tone da quá mức.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tia gây hại UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), Tia hồng ngoại (IR-A).
  • Bảng thành phần không chứa cồn, paraben, sulfat, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu và nhãn khoa, không gây cay mắt.
  • Hỗ trợ làm giảm các đốm đen trên da đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Mặc dù không nâng tone quá mức, nhưng khả năng làm đều màu da, nâng tone da nhẹ vẫn có thể trở thành điểm trừ với một số cánh mày râu.

Giá bán: 649.000đ - 879.000đ/lọ 50ml.

10. Kem chống nắng không nâng tone cho nam Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense là sản phẩm kem chống nắng không nâng tone đến từ thương hiệu Kiehl's của Mỹ đã được kiểm nghiệm da liễu với chỉ số chống nắng SPF 50, PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB cũng như các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, ánh nắng mặt trời cũng như các tác nhân gây hại khác bên ngoài môi trường. 

Kem chống nắng không nâng tone cho nam Kiehl’s

Kem chống nắng không nâng tone cho nam Kiehl’s

Thành phần:

  • Kem chống nắng Kiehl's cho nam có màng lọc chống nắng hóa học: Mexoryl SX và Mexoryl X
  • Chiết xuất hoàng cầm, là một chiết xuất rễ cây thuộc họ Hoa Môi, thường được sử dụng trong các phương thuốc Trung Hoa cổ, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ da khỏi oxy hóa từ các gốc tự do gây hại. 
  • Cellulospheres là hợp chất với cấu trúc dạng xốp tạo thành một màn chắn vật lý trên da, giúp ngăn chặn các yếu tố gây hại từ môi trường tác động đến da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây tình trạng bết dính hay khó chịu cho da, không gây nặng mặt, không làm da trắng bệch như một số sản phẩm kem chống nắng khác.
  • Chỉ số chống nắng cao, SPF 50/PA++++, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và UVB.
  • Giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi các gốc tự do cũng như các tác nhân gây hại khác bên ngoài môi trường.
  • Không chứa dầu, không mùi nhân tạo, không chất tạo màu, không gây dị ứng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 
  • Cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da giúp da luôn ẩm mịn mà không bị quá khô ráp.

Điểm trừ:

  • Không có khả năng chống nước.
  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả nhạy cảm.

Giá bán: 709.000đ - 875.000đ/tuýp 60ml.

11. Kem chống nắng tốt cho nam Centella Skin1004

Kem chống nắng Centella Skin1004 là sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc. Với chỉ số SPF50+ và PA++++ cho có khả năng bảo vệ da trước tia cực tím hiệu quả đến 98,9%. Bên cạnh đó, chiết xuất rau má giàu chất kháng khuẩn, chống viêm còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng. 

Kem chống nắng tốt cho nam Centella Skin1004

Kem chống nắng dành cho nam giới Centella Skin1004

Thành phần

  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má): làm dịu da 
  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý
  • Niacinamide: kháng viêm, làm dịu kích ứng, ngăn ngừa đốm đen 

Công dụng: chống nắng, kiềm dầu, làm dịu kích ứng, hỗ trợ phục hồi da, cải thiện mụn

Ưu điểm

  • Bao bì dạng chai nhựa cứng cáp, nắp vặn chắc chắn, bảo quản tốt sản phẩm bên trong 
  • Kết cấu dạng lotion mỏng mịn, thấm nhanh vào da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông 
  • Chỉ số chống nắng cao, khả năng chống nước tốt giúp bảo vệ da tối ưu 
  • Kiểm soát dầu nhờn, cải thiện các vấn đề về mụn 
  • Làm dịu da, tái tạo và phục hồi các tổn thương da nhanh chóng
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa cồn, không gây cay mắt 
  • Phù hợp cho nhiều tình trạng da khác nhau: da nhạy cảm, da dầu mụn, da có nhiều đốm nâu, tàn nhang, làn da xỉn màu,...

Điểm trừ 

  • Có chứa hương liệu
  • Mùi hương hơi nồng, tuy nhiên sẽ bay bớt khi thoa lên da
  • Không phù hợp với những người bị dị ứng với Citrus Oil và Rosa Damascena

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn nhạy cảm 

Giá bán: 225.000 - 350.000vnđ/chai 50ml

12. Kem chống nắng body cho nam Fixderma Shadow Cream SPF 50+

Kem chống nắng Fixderma Shadow Cream là sản phẩm là sản phẩm kem chống nắng toàn thân cho nam của đến từ thương hiệu Fixderma của Mỹ. Công thức sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF 50+ kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ làn da body hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các thành phần cấp ẩm và giữ ẩm da hiệu quả giúp hạn chế tình trạng da khô căng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, góp phần duy trì một làn da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng body cho nam Fixderma

Kem chống nắng body cho nam Fixderma

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate ; Benzophenone-4
  • Nicotinamide (vitamin B3): giúp kích thích tế bào da tự sinh nhiều lipid gian bào một cách sinh học, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
  • Vitamin E: chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, dưỡng da săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
  • Glycerol, Propylene glycol, Butyl methoxy dibenzoymethane giúp hạn chế tình trạng da khô căng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, góp phần duy trì một làn da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm và giữ ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp với nắp bật chắc chắn, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.
  • Kết cấu dạng kem mỏng mịn, thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao, SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Bổ sung thành phần chống oxy hóa, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, hạn chế tình trạng khô rát da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Điểm trừ:

  • Không có khả năng chống nước.
  • Chưa được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt.
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài nhưng hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Loại da phù hợp:  Mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, có thể sử dụng cho cả mặt và body

Giá bán: 285.000đ/tuýp 75g.

13. Kem chống nắng cho nam Missha Soft Finish SPF 50+

Kem chống nắng Missha Soft Finish SPF 50+ với công nghệ 2 lớp Double layer đem đến khả năng chống nắng vượt trội, ngăn chặn tia cực tím hủy hoại tế bào. Kem chống nắng Missha chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn, không gây kích ứng nên bạn hoàn toàn yên tâm.  

Kem chống nắng cho nam Missha Soft Finish SPF 50+

Kem chống nắng cho nam Missha Soft Finish SPF 50+

Thành phần

  • Chiết xuất hoa cúc bất tử, cinchona, cỏ roi ngựa, lô hội, hoa hồng Antozone,...: bảo vệ da, chống oxy hóa, cung cấp dưỡng chất chăm sóc da 
  • Và một số thành phần khác 

Công dụng: chống nắng, bảo vệ da, kiềm dầu, nâng tone, dưỡng ẩm.  

Ưu điểm

  • Công thức chống nắng độc đáo, kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và công nghệ xử lý đặc biệt, mang lại hàm lượng dưỡng chất cao chăm sóc da từ bên trong 
  • Kết cấu dạng sữa lỏng mịn, thấm nhanh, khô thoáng trên da 
  • Khả năng nâng tone nhẹ giúp da sáng mịn tự nhiên, không để lại vệt trắng 
  • Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát tiết dầu nhờn
  • Có thể sử dụng như lớp kem nền 

Điểm trừ 

  • Kiềm dầu nhẹ
  • Tuýp 70ml có thể hơi bất tiện khi mang theo ra ngoài

Loại da phù hợp: da thường cho đến da dầu

Giá bán: 209.000 - 300.000vnđ/lọ 70ml 

14. Kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30 là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Cetaphil dành cho bất cứ chàng trai nào đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện, phù hợp chăm sóc cho da nhạy cảm, da mụn, không làm bít tắc lỗ chân lông hay gây kích ứng da. 

Kem chống nắng kết hợp dưỡng ẩm và kiểm soát dầu nhờn trên da, góp phần mang đến cho bạn một làn da ẩm mịn, không bóng nhờn trong suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng Cetaphil cho nam

Kem chống nắng Cetaphil cho nam

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm và kiểm soát dầu nhờn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, vòi bơm tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu vào da, không gây tình trạng da bết dính, khó chịu hay bóng nhờn trên da. 
  • Khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Kem chống nắng hiệu quả nhưng nhẹ nhàng trên da và được kiểm nghiệm lâm sàng để đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.
  • Không chứa hương liệu.
  • Thích hợp cho mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Chứa một lượng thấp chất chống oxy hóa và chất làm dịu da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn, hỗn hợp thiên dầu và cả da nhạy cảm.

Giá bán: 468.000đ - 479.000đ/chai 118ml.

15. Kem chống nắng cho nam da khô EltaMD UV Daily Broad-Spectrum

Là một trong những top kem chống nắng cho nam được yêu thích nhất, EltaMD UV Daily Broad-Spectrum hỗ trợ bảo vệ làn da nam giới khỏi tác hại của tia UV, đồng thời giúp da luôn ẩm mịn. 

Kem chống nắng cho nam da khô EltaMD UV Daily Broad-Spectrum

Kem chống nắng cho nam da khô EltaMD UV Daily Broad-Spectrum

Công dụng

  • Kem chống nắng Elta MD SPF 40 review giúp bảo vệ quang phổ rộng hàng ngày
  • Hỗ trợ vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm dịu nhẹ
  • Giúp da chống lại tia UV độc hại, giúp hạn chế các gốc oxy hóa tự do 
  • Sản phẩm sử dụng thành phần Hyaluronic acid giúp da căng mọng, đủ ẩm, giữ nước cao
  • Thúc đẩy quá trình làm nhanh làn vết thương, giúp da phục hồi
  • Thích hợp sử dụng cho da khô, da đang trị liệu, lăn kim, nặn mụn, do nhạy cảm. 

Ưu điểm

  • Kem chống nắng cho nam da khô EltaMD UV Daily Broad-Spectrum không nhờn dính, bảo vệ da an toàn khỏi UVA, UVB
  • Sản phẩm không gây mụn cho làn da nam giới 
  • Sản phẩm có hai dòng có màu và kem chống nắng cho nam không màu giúp nam giới có thể lựa chọn
  • Khả năng dưỡng ẩm cao nên các chàng trai có làn da khô, bong tróc hoàn toàn thích hợp để sử dụng. 

Nhược điểm

  • Hiện sản phẩm còn ít các thành phần chống oxy hóa
  • Giá thành sản phẩm còn cao

Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm, da lăn kim, nặn mụn

Giá bán: 830.000đ/ chai

16. Kem chống nắng dành cho nam tốt nhất Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum

Nếu bạn đang băn khoăn về một sản phẩm kem chống nắng cho nam tốt thì thương hiệu Obagi là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp mà bạn nên sử dụng ít nhất một lần. Sản phẩm kem chống nắng cho nam Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum có khả năng chống nắng vượt trội, bảo vệ da trước tác nhân gây hại bên ngoài. 

Kem chống nắng dành cho nam tốt nhất Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum

Kem chống nắng dành cho nam tốt nhất Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum

Công dụng

  • Review kem chống nắng Obagi có sử dugnj thành phần Zinc Oxide 10,5% và Octinoxate 7,5% : Đây là hai thành phần có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư gia, hấp thụ UVB và giảm nguy cơ tổn thương da
  • Sản phẩm là dòng kem chống nắng vật lí lai hóa học, được nghiên cứu và chứng minh có khả năng chống nắng  an toàn
  • Kem chống nắng của nam giới Obagi Sun Shield Matte Broad còn sử dụng các thành phần khác như vitamin C, vitamin E, cây tầm bóp, tảo biển đỏ để ngăn chặn khả năng tăng sắc tố, giúp đều màu hơn. 
  • Sản phẩm an toàn và dịu da
  • Đây cũng là dòng sản phẩm kem chống nắng cho nam da mụn khi Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum hoàn toàn phù hợp với các chàng trai có mụn, vừa thực hiện phương pháp lăn kim, nặn mụn hay bị mụn nặng cũng có thể sử dụng

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn
  • Khả năng làm dịu da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Sản phẩm kem chống nắng cho nam không mùi hương, quang phổ rộng, chống nắng tốt
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, nhỏ gọn, đơn giản, cầm chắc tay và bảo quản đơn giản

Nhược điểm

  • Giá thành còn khá cao
  • Sản phẩm có thể sẽ dễ bị vón cục 
  • Sản phẩm không chống thấm nước nên khi sử dụng trong quá trình bơi hay cơ địa đổ nhiều mồ hôi cần thoa lại

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt da mụn

Giá bán: 996.000đ/ tuýp

17. Kem chống nắng cho nam dạng xịt Anessa Pefect Uv Sunscreen Skincare Spray

Bạn bận rộn, bạn cần chống nắng trong các hoạt động ngoài trời, vậy thì kem chống nắng cho nam chơi thể thao dạng xịt là sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Dòng kem chống nắng cho nam dạng xịt đến từ thương hiệu Anessa giúp bạn chống nắng nhanh chóng, tiện lợi, sử dụng an toàn mà không cần phải thoa. Thích hợp cho những chàng trai thường xuyên phải làm việc ngoài trời. 

Kem chống nắng cho nam dạng xịt Anessa Pefect Uv Sunscreen Skincare Spray

Kem chống nắng cho nam dạng xịt Anessa Pefect Uv Sunscreen Skincare Spray

Công dụng

  • Kem chống nắng cho nam dạng xịt Anessa có tác dụng chống nắng và bảo vệ da tới 8 tiếng, giúp bảo vệ da tối ưu 
  • Sản phẩm có khả năng chống mồ hôi, chống thấm nước, chỉ số chống nắng cao giúp làn da được bảo vệ hiệu quả
  • Các thành phần có trong sản phẩm cũng giúp dưỡng da, không làm khô da
  • Ngoài việc sử dụng được cho da mặt thì bạn còn có thể sử dụng làm kem chống nắng body cho nam bởi đầu xịt tiện lợi, không cần thoa 
  • Bên cạnh khả năng chống nắng thì sản phẩm còn có khả năng xóa mờ các vết thâm nám, cải thiện sạm da. giúp da đều màu hơn

Ưu điểm

  • Sản phẩm kem chống nắng cho nam không nâng tone dạng xịt Anessa Pefect Uv Sunscreen Skincare Spray có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các bác sĩ da liễu
  • Sử dụng công nghệ hiện đại , chống trôi do nước, mồ hôi hay tiếp xúc khi bơi trong vòng 1 tiếng
  • Sản phẩm kem chống nắng cho nam của Nhật Anessa giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho nam giới, giúp da của các chàng trai không bị khô khi sử dụng
  • Sản phẩm xịt lên da thấm nhanh, hương thơm dịu nhẹ, tiện lợi mang theo bên mình

Nhược điểm

  • Kem chống nắng Nhật Bản cho nam giới Anessa vì thiết kế dạng vòi xịt nên không thể tránh được những lúc bị tắc
  • Dung tích 60g nên dùng không được lâu
  • Sản phẩm có mức giá hiện đang cao

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu

Giá bán: 370.000 - 450.000đ/ chai

18. Kem chống nắng cho nam Martiderm Proteos Screen

Thêm một sản phẩm review kem chống nắng cho nam dược mỹ phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, dòng kem chống nắng Martiderm Proteos Screen đến từ thương hiệu Martiderm Tây Ban Nha. Là dòng sản phẩm kem chống nắng mặt cho nam sử dụng hoàn hảo thành phần Proteoglycans và VitaminC, mang tới khả năng tái tạo tế bào sâu bên trong, giúp bảo vệ da vượt trội. 

Kem chống nắng cho nam Martiderm Proteos Screen

Kem chống nắng cho nam Martiderm Proteos Screen

Công dụng

  • Kem chống nắng Martiderm cho da dầu là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học
  • Sử dụng thành phần phức hợp Spectrum Complex, Proteoglycans, Encapsulated Sunscreen, Tiền Vitamin A, … Đây là các thành phần có khả năng hạn chế tia hồng ngoại, tăng sự đàn hồi, chống nắng có lợi cho da, và ngăn ngừa sự tấn công và xâm nhập của tia UV
  • Vừa chống nắng, vừa cấp ẩm chuyên sâu cho da, giúp da được bảo vệ hiệu quả
  • Nuôi dưỡng làn da an toàn, từng ngày theo cải thiện tích cực, khỏe hơn

Ưu điểm

  • Giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời khá tốt
  • Thấm nhanh, không vón cục, không nhờn rít
  • Sản phẩm phù hợp trở thành kem chống nắng không lên tone cho nam
  • Cấp ẩm và cấp dưỡng tốt
  • Có lớp finish đẹp, mỏng nhẹ, thích hợp sử dụng cho nam giới

Nhược điểm

  • Hiện tại sản phẩm đang có giá bán cao
  • Sẽ có một chút hương liệu nên bạn có làn da nhạy cảm nên lưu ý

Loại da phù hợp: Thích hợp cho mọi loại da, ngoại trừ da nhạy cảm

Giá bán: 1.350.000đ/ tuýp

19. Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Neutrogena sở hữu công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF 55+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa sạm da, cháy nắng và các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra. Kết hợp công nghệ Dry-Touch giúp da khô thoáng, nhẹ nhàng, không gây tình trạng bóng nhờn khi thoa.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi hiệu quả, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đi bơi hay đi biển.

Kem chống nắng cho nam Neutrogena

Kem chống nắng cho nam Neutrogena

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng hóa học: Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene, Homosalate, Oxybenzone.
  • Ethylhexylglycerin: có khả năng dưỡng ẩm cho làn da.
  • Chiết xuất chứa Vitamin A, C và E: giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, góp phần tăng hiệu quả bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời cũng như các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Công dụng:

Kem chống nắng Neutrogena cho nam có khả năng chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây khó chịu cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao, SPF 55+/PA++++, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Công nghệ Dry -Touch giúp da khô ráo, không gây tình trạng nhờn rít, khó chịu trên da.
  • Không gây tình trạng da trắng bệch hay kem vón cục khi thoa lên da.
  • Khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt.

Nhược điểm: 

  • Có mùi thơm do hương liệu. Các bạn dị ứng với hương liệu nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, mụn. 

Giá bán: 225.000đ/tuýp 88ml.

20. Kem chống nắng dành cho nam Image Prevention Daily Ultimate SPF 50

Image Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Image của Mỹ, sở hữu công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Không chỉ có khả năng hỗ trợ chống nắng, Image Prevention Daily Ultimate còn mang đến khả năng dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ bảo vệ da khỏi những hư tổn, giúp ngừa những đốm nâu, những vết sạm nám xuất hiện trên da hiệu quả. Đặc biệt chăm sóc và bảo vệ hiệu quả làn da hỗn hợp.

Kem chống nắng cho nam da hỗn hợp Image

Kem chống nắng cho nam da hỗn hợp Image

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Oxit kẽm 9%
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate 7.5%, Octisalate 5%
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate, một dạng vitamin C tan trong dầu: giúp dưỡng sáng da, kích thích quá trình sản xuất collagen góp phần làm chậm các dấu hiệu lão hóa da. 
  • Chiết Xuất Arabidopsis Thaliana: chiết xuất từ ​​thực vật có hoa giúp đảo ngược hiệu quả tổn thương ADN bằng cách kích thích quá trình sửa chữa tế bào đồng thời bổ sung cho da một lượng chất chống oxy hóa lành mạnh. 
  • Chiết xuất nuôi cấy tế bào trái cây Malus Domestica: một tế bào gốc thực vật có nguồn gốc từ táo giúp bảo vệ da chống lại quá trình oxy hóa, đồng thời giúp giảm nếp nhăn.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp với nắp bật chắc chắn, đảm bảo cho việc bảo quản sản phẩm. Nhiều dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn: 7g, 91g, 170g.
  • Kết cấu dạng kem lỏng, mịn và mướt, dễ tán trên da, không bị vón cục hay nhờn rít.
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, góp phần bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, hương liệu, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Điểm trừ: 

  • Giá thành cao.
  • Không thích hợp với da dầu.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp

Giá bán: 899.000đ/tuýp 91g.

21. Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide cho nam giới

Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu SVR nổi tiếng của Pháp, sở hữu công thức chống nắng, chống nước, chống mồ hôi và ma sát tốt, giúp bảo vệ da hiệu quả trong nhiều điều kiện khác nhau. Ứng dụng công nghệ Integral Secure, cung cấp một lớp bảo vệ phổ rộng khỏi tia UVB, UVA, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại, bảo vệ tốt cho cả làn da quá nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bổ sung các thành phần chống oxy hóa giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, gốc tự do cùng nhiều tác nhân gây hại khác bên ngoài môi trường.

Kem chống nắng SVR cho nam giới

Kem chống nắng SVR cho nam giới

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng: Bộ lọc năng lượng mặt trời hữu cơ cung cấp khả năng bảo vệ vật lý trên bề mặt và chỉ số SPF 50+.
  • Phức hợp chống oxy hóa liposomal với Beta-carotene và Detoxophane hoạt động như một lá chắn tế bào, bảo vệ da trước các tác nhân gây căng thẳng từ môi trường đồng thời tăng tốc độ tự bảo vệ của da. 
  • Niacinamide, một tiền chất của NAD giúp làm tăng sản xuất ATP (năng lượng của tế bào), hỗ trợ quá trình sửa chữa DNA và bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh sáng.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ khỏi tia UVB, UVA, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, nhanh chóng hấp thụ vào da, không gây nhờn bóng, bết dính.
  • Có mùi hương nhẹ nhưng không quá nồng, tạo cảm giác thoải mái, thoáng nhẹ cho người sử dụng.
  • Nâng tone da nhẹ, có thể hỗ trợ che khuyết điểm trên da, giúp da mịn màng và đều màu.
  • Khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.
  • Công thức không chứa paraben, rượu và octocrylene, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Bổ sung thành phần chống oxy hóa giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Điểm trừ: 

  • Khả năng dưỡng ẩm chưa thực tốt với da khô.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể da nhạy cảm.

Giá bán: 387.000đ/tuýp 50ml.

22. Kem chống nắng cho nam giới Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector

Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector là sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Sulwhasoo của Nhật. Cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác hại của tia UVA và UVB. 

Bên cạnh đó, sản phẩm kem chống nắng nam của Nhật Sulwhasoo Men Relaxing UV Protector còn chứa chiết xuất từ cây rau sam, giúp làm dịu da, thư giãn làn da cùng hợp chất Jeong Yangdan thúc đẩy quá trình tái tạo da sẽ giúp bảo vệ làn da của cánh mày râu khỏi những dấu hiệu chảy xệ sớm trên da do ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho nam giới Sulwhasoo

Kem chống nắng cho nam giới Sulwhasoo

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, làm dịu da, chống lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai dựng ngược lạ mắt, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem dạng sữa mẹ, dễ tán và thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính hay khó chịu cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn với mọi làn da.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da tốt, hạn chế tình trạng da khô rát, kích ứng do tác động của ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 745.000đ/chai 50ml.

4 Cách sử dụng kem chống nắng cho nam hiệu quả

  • Sử dụng kem chống nắng phù hợp với loại da, tình trạng da.
  • Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Dưỡng ẩm da đầy đủ trước khi sử dụng kem chống nắng. 
  • Thoa một lượng kem chống nắng vừa đủ, đảm bảo kem chống nắng che phủ đều toàn bộ vùng da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời (bao gồm tai, lưng, mặt sau của đầu gối và chân). Quá ít kem chống nắng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả chống nắng, bảo vệ da. Trong khi quá nhiều kem chống nắng có thể gây nặng mặt và tiềm ẩn nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn trên da.
  • Không sử dụng kem chống nắng quá hạn sử dụng.
  • Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 - 30 phút.
  • Thoa lại kem chống nắng khi bơi hoặc tập thể dục, đổ mồ hôi nhiều.
  • Thường xuyên thoa lại kem chống nắng nếu bạn hoạt động ngoài trời, đi bơi, đi biển.

5 Câu hỏi thường gặp về kem chống nắng cho nam

1. 1 lọ kem chống nắng dùng được bao lâu?

Thời gian sử dụng kem chống nắng cho nam sẽ cần phụ thuộc vào dung tích của sản phẩm cũng như tần suất sử dụng của bạn. Thông thường, một lọ kem chống nắng sẽ có thể được sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất và có thể hết sau 1 -2 tháng sử dụng đều đặn. Lưu ý nên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm nếu bạn sử dụng kem chống nắng quá lâu chưa hết để đảm bảo an toàn cho da. 

2. Bôi kem chống nắng 1 ngày mấy lần?

Theo các khuyến cáo của các chuyên gia thì nên bôi kem chống nắng cho nam giới ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài và bôi lại sau mỗi 2 giờ sử dụng. 

3. 5 loại kem chống nắng tốt nhất dành cho nam

  •  La Roche Posay Anthelios Anti Shine Gel - Cream: Là kem chống nắng cho da nam dầu mụn có khả năng chóng nắng, bảo vệ da, chống nước và sử dụng được cho da dầu bởi kết cấu mỏng nhẹ
  •  Image Prevention Daily Ultimate SPF 50: Kem chống nắng cho nam phổ rộng vừa dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả
  • Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+ :Kem chống nắng có thể chống được tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy Hevis,tia hồng ngoại
  • Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense: Kem chống nắng có chiết xuất từ thiên nhiên, vừa dưỡng ẩm, không nâng tone, vừa bảo vê da một cách dịu nhẹ. Thích hợp cho người mới sử dụng
  • Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk: kem chống nắng Nhật Bản cho nam, giúp cấp ẩm, kiểm soát dầu, chống nắng trong thời gian dài. 

4. Lượng kem chống nắng dành cho nam là bao nhiêu?

Lượng kem chống nắng cho nam tốt nhất phụ thuộc vào kích thước của khu vực da cần bảo vệ. Theo các khuyến cáo từ chuyên gia thì nên sử dụng khoảng 1 - 2mg kem chống nắng trên mỗi cm2 da, tương đương với khoảng ¼  - ½ thìa cafe để có thể đảm bảo hỗ trợ chống nắng toàn diện cho từng khu vực. 

5. Nên các loại kem chống nắng cho nam ở vùng nào trên cơ thể là phù hợp?

Trong quá trình sử dụng kem chống nắng cho nam, bạn cần bôi đều kem lên các khu vực da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trong đó bao gồm:

  • Mặt
  • Cổ và tai
  • Tay
  • Chân
  • Lưng

6 Mua kem chống nắng dành cho nam chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm kem chống nắng cho nam chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua kem chống nắng cho nam chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sáp nẻ và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mong rằng với TOP 22 kem chống nắng nam mà mình đã chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ có thêm lựa chọn kem chống nắng phù hợp với nhu cầu bảo vệ da của bản thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

>>Bài viết liên quan

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn