Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không?

7268
Bạn đang muốn cải thiện “gò bồng đào” của mình bằng cách sử dụng kem Upsize nhưng không biết kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu, liệu có tốt và hiệu quả như lời quảng cáo hay không? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây để có ngay lời đáp cho những thắc mắc trong việc mua và sử dụng kem nở ngực Upsize nhé!

“Ngực to không lo chết đói”, sở hữu bầu ngực căng tròn đầy đặn luôn là mơ ước của đại đa số chị em phụ nữ hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp “gò bồng đào” mà không cần đến dao kéo, rất nhiều thương hiệu làm đẹp đã nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm kem massage hỗ trợ tăng kích thích vòng một an toàn và hiệu quả, trong đó điển hình là kem nở ngực Upsize của Nga đang được các chị em “săn lùng” ráo riết trên thị trường.

1 Kem nở ngực Upsize là gì?

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không? 1

Kem nở ngực Upsize hay còn được gọi với tên đầy đủ là kem Upsize Bust Care Cream là sản phẩm của Nga được chiết xuất các thành phần thiên nhiên lành tính có tác dụng hỗ trợ tăng kích thích vòng một, giúp chị em nhanh chóng sở hữu “gò bồng đào” đẹp như mong muốn.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Nga

Hãng sản xuất: IQ Cosmetic Laboratory

Quy cách đóng gói: sản phẩm dạng tuýp 50ml

2 Thành phần kem nở ngực Upsize

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên bao gồm:

  • Tinh dầu hoa hồng: có tác dụng làm căng da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa và cải thiện các vết rạn da.
  • Anemarrhenae asfodelovidnoy: cải thiện lưu thông máu, phòng chống ung thư.
  • Deoxymiroestrol: kích thích sự phát triển của ngực, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Pueraria Mirifica: thành phần chính giúp cải thiện kích thích vòng một, ngăn ngừa và cải thiện các vết rạn da xuất hiện trên ngực.
  • Shea Butter (bơ hạt mỡ): thúc đẩy quá trình tổng hợp và sản sinh collagen trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Dầu của hạt Macca: có tác dụng làm mềm và nuôi dưỡng vòng một.

3 Tác dụng của kem nở ngực Upsize

  • Hỗ trợ cải thiện, tăng kích thước vòng một tự nhiên, không cần dao kéo.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ cải thiện, làm mờ các vết rạn nứt da xuất hiện trên ngực, giúp tăng kích thích vòng một tự nhiên không lo rạn da.
  • Giúp ngực săn chắc, mềm mại và đàn hồi tốt hơn.

4 Đối tượng sử dụng kem nở ngực Upsize

- Sản phẩm phù hợp với nữ giới ở mọi lứa tuổi

- Đặc biệt hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Nữ giới có vòng một nhỏ muốn cải thiện kích thước một cách tự nhiên và an toàn
  • Tuyến vú bị mất đi hình dạng ban đầu sau thời gian cho con bú.
  • Vòng một chảy xệ, bị lão hóa do vấn đề tuổi tác.
  • Vùng da ngực xuất hiện các vết rạn trong quá trình mang thai.

5 Kem nở ngực Upsize có tốt không? Có an toàn không?

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không? 2

Là phương pháp tăng kích thước vòng một không cần đến dao kéo nhưng việc sử dụng kem nở ngực Upsize có tốt không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe hay không vẫn là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu. Để tìm lời đáp chính xác chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của kem Upsize và lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của kem Upsize

  • Thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe người sử dụng, không ảnh hưởng đến nội tiết tố.
  • Phương pháp hỗ trợ tăng kích thước vòng một tự nhiên, không cần dao kéo. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện tình trạng rạn da, tăng sự đàn hồi, săn chắc và mềm mại cho vòng một.
  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế Việt Nam cho phép nhập khẩu và lưu hành trên toàn quốc.

Nhược điểm của kem Upsize

  • Sản phẩm là kem hỗ trợ tăng kích thước vòng một, hiệu quả sẽ không nhanh chóng như các biện pháp can thiệp dao kéo. Bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài, kết hợp với việc massage ngực đều đặn, chế độ ăn uống khoa học để có hiệu quả tốt nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng kem Upsize

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không? 3

 

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không? 4

 

Nhìn chung, kem nở ngực Upsize là một sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng một tốt, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Nếu bạn muốn tăng kích thước vòng một tự nhiên, không cần dao kéo thì kem Upsize là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, việc sử dụng kem Upsize để tăng kích thước vòng một cần phải có quá trình lâu dài, kiên trì thực hiện đều đặn kết hợp với massage ngực và chế độ ăn uống khoa học.

6 Cách sử dụng kem nở ngực Upsize

Các bước sử dụng kem Upsize

Bước 1: Làm sạch rồi thoa một lượng vừa đủ kem Upsize lên vùng da ngực.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng ngực bên phải trong 5-10 phút cho đến khi thấm hoàn toàn.

Bước 3: Tương tư như vậy, massage nhẹ nhàng ngực bên trái cho đến khi kem khô hoàn toàn.

Bước 4: Cuối cùng, massage cả 2 bên ngực theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên và kết thúc tại nơi bắt đầu.

Lưu ý khi sử dụng kem Upsize

  • Thoa kem đều đặn 2 lần/ngày vào 2 buổi sáng sáng-tối.
  • Kem được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, không ảnh hưởng đến nội tiết tố phụ nữ, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên đối với những bạn có làn da nhạy cảm, sợ bị dị ứng, trước khi thoa kem lên ngực có thể bôi thử một lượng nhỏ kem lên mu bàn tay, để như vậy khoảng 20-30 phút, nếu không thấy có dấu hiệu dị ứng (ngứa, mẩn đỏ, nổi rộp,…) thì có thể yên tâm sử dụng cho vùng da ngực.

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem nở ngực Upsize

Bao tuổi tuổi dùng được kem nở ngực Upsize?

Kem nở ngực Upsize có thể sử dụng cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.

Nên sử dụng kem nở ngực Upsize vào lúc nào để có hiệu quả tốt nhất?

Bạn nên sử dụng kem nở ngực Upsize đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Dùng kem nở ngực Upsize bao lâu thì có hiệu quả?

Kem nở ngực Upsize là sản phẩm thoa ngoài da, hiệu quả có thể thay đổi nhanh hay chậm tùy theo cơ địa cũng như tình trạng ngực của mỗi người. Thông thường bạn cần sử dụng kem nở ngực đều đặn trong 2-3 tháng để có hiệu quả rõ rệt nhất.

8 Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp kem nở ngực Upsize hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 330.000- 450.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu? Có tốt không? 5

Mua kem nở ngực Upsize tại chiaki.vn

Bạn đặt mua sản phẩm kem Upsize trực tiếp trên website của nhà sản xuất hoặc các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước như: amazon, tiki, lazada, sendo,… Đối với chị em chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng nước ngoài thì có thể lựa chọn các trang thương mại điện tử uy tín trong nước để được đảm bảo về độ uy tín và chất lượng. Tuyệt đối không ham rẻ mua kem Upsize không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vừa không mang lại tác dụng hiệu quả vừa gây nguy hại cho làn da và sức khỏe của mình.

9 Cách nhận biết kem Upsize chính hãng

  • Mã vạch rõ ràng, có thể check được thông tin chi tiết sản phẩm: mỗi sản phẩm đều có một mã vạch riêng để nhận biết các thông tin về sản phẩm đó (tên công ty, địa chỉ sản xuất, thành phần, hạn sử dụng,…). Do vậy, để kiểm tra xem kem Upsize mà bạn mua là thật hay giả thì bạn có thể sử dụng các phần mềm check mã để kiểm tra thông tin.
  • Tem vuông chính hãng: kem Upsize chính hãng sẽ có tem vuông 7 màu, quan sát tem ở các góc độ khác nhau sẽ thấy nhìn màu sắc khác nhau.
  • Bao bì kem Upsize chính hãng có hình ảnh đầy đủ, các điểm đậm nhạt khác nhau, rõ ràng và đẹp mắt. Trong khi đó bao bì kem Upsize giả sẽ chỉ có 1 màu đen đều nhau, không phân biệt thành các điểm đậm nhạt, hình ảnh và chữ mờ, không rõ nét.

Chắc hẳn với những thông tin mà mình vừa chia sẻ trong bài viết, các bạn đã tìm được lời đáp cho câu hỏi: “Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu?” rồi phải không nào? Mong rằng thông qua những chia sẻ của mình, các bạn có thể tìm được sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng một phù hợp và hiệu quả nhất. Chúc chị em nhanh chóng sở hữu vòng một đẹp như ý nhé!

Chị em nào muốn đặt mua kem Upsize cũng đừng quên tham khảo trên Chiaki.vn nhé, Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn