Cách làm tăng vòng 1 to lên tự nhiên nhanh nhất cho nàng ngực lép

Cách làm tăng vòng 1 to lên tự nhiên nhanh nhất nào đang được chị em “rỉ tai” nhau hiệu quả nhất hiện nay? Chia sẻ cách giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên hiệu quả và an toàn

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp là hàng loạt các cách tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng ra đời từ tiêm thuốc cho đến phẫu thuật. Một vòng 1 căng đầy như ước mong không còn là điều quá xa vời với các chị em. Sử dụng “dao kéo” giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 đáng mơ ước nhưng cùng tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt những biện pháp này cũng có mức chi phí không hề rẻ. Đây cũng chính là lý do tại sao các cách tăng vòng 1 to tự nhiên hiệu quả tại nhà, không cần đến “dao kéo” lại được chị em đặc biệt quan tâm đến vậy.

Liệu có cách nào giúp tăng kích thước vòng 1 tự  nhiên hiệu quả nhanh nhất vừa đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là không tốn kém nhiều chi phí không nhỏ? Bật mí với chị em là “Có” đấy. Chị em không tin ư? Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để xem mình có nói đúng không nhé!

1 Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

Trước khi tìm hiểu cách tăng vòng 1 tự nhiên hiệu quả, chị em mình cùng “ngó” qua những yếu tố quyết định vòng 1 của chị em là  “cam” hay “bưởi” nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

Di truyền

Tất nhiên rồi, một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định đến kích thước vòng 1 của chị em chính là di truyền. Theo một nghiên cứu được đăng tảy trên tạp chí BMC Medical Genetics cho biết “Đặc điểm ngực của nữ giới có thể chịu ảnh hưởng từ cả hai bên họ nội ngoại trong gia đình”. Không chỉ kích thước mà hình dáng vòng 1, nhọn hay tròn cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố di truyền. Đây cũng chính là lý do tại sao có những bạn rõ ràng to béo nhưng kích thước vòng 1 lại nhỏ và ngược lại.

Hormone sinh dục nữ (estrogen)

Đến tuổi dậy thì, hormone sinh dục nữ (estrogen) trong buồng trứng sẽ tiết ra thúc đẩy sự phát triển của tuyến sữa đồng thời phát triển đẩy nhanh quá trình phát triển những liên kết mô mỡ ở ngực. Có thể thấy, estrogen cũng góp một phần không nhỏ trong việc quyết định kích thước ngực. Điều này cũng có nghĩa là khi hàm lượng estrogen trong cơ thể lớn, ngực của bạn cũng sẽ có xu hướng to hơn. Đây cũng chính là lý do tại sao, trước hay trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em thường cảm thấy ngực của mình căng tức, đầy đặn hơn so với bình thường.

Dinh dưỡng

Một trong những yếu tố góp phần không nhỏ đối với sự phát triển vòng 1 nhưng lại thường bị chị em bỏ qua. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ với những thực phẩm giúp tăng vòng 1 có thể giúp các mô mỡ phát triển tạo điều kiện để tăng kích thước vòng 1.

Tập luyện

Theo thời gian, khi tuổi tác ngày càng tăng cao, lão hóa sẽ khiến các cơ yếu dần và dãn ra, đặc biệt là cơ ở phần ngực. Đây cũng chính là lý do tại sao khi tuổi tác tăng lên, vòng 1 của chị em thường có xu hướng chạy xệ, không còn căng đầy, săn chắc như khi còn trẻ. Việc tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là những bài tập tốt cho vòng 1, không chỉ giúp chị em tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa mà còn góp phần quyết định đến độ săn chắn và tròn trịa của bầu ngực.

>> Top 6 sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 đang bán chạy nhất hiện nay

2 Vòng 1 chuẩn là bao nhiêu cm?

Không phải bạn cứ sở hữu số đo 90cm là vòng 1 sẽ đạt chuẩn. Bởi, chỉ số vòng 1 còn dựa trên sự cân đối của toàn bộ cơ thể. Để có thể biết được số đo vòng 1 là bao nhiêu là chuẩn theo chiều cao của bản thân, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau:

Chiều cao

Số đo vòng 1 chuẩn

1m50

75-85cm

1m55

78-83cm

1m60

83-86cm

1m70

90-95cm

Nếu bạn sở hữu số đo vòng 1 chuẩn đẹp theo bảng thông số bên trên. Trường hợp ngược lại bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng những cách để tăng vòng 1 được nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng sau đây:

3 Cách tăng vòng 1 tự nhiên hiệu quả tại nhà

Di truyền là yếu tố chúng ta không thể thay đổi được rồi. Vậy, cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả chỉ còn phụ thuộc 3 yếu tố còn lại bao gồm: hormone sinh dục nữ (estrogen), dinh dưỡng và chế độ tập luyện.

Cách làm tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh, thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua trong chế độ ăn uống hàng ngày. Không chỉ góp phần đẩy nhanh quá trình phát triển các mô mỡ vùng ngực, đu đủ xanh còn giúp kích thích sự phát triển tuyến sữa, đặc biệt tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Tuy nhiên, phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.

ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1

Thường xuyên ăn đu đủ xanh có thể giúp tăng vòng 1 đáng kể nên bạn chú ý bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình. Có thể thay đổi cách chế biến (luộc, hầm, xào với các nguyên liệu khác như thịt, tim, gan,…) để tăng vị ngon cho món ăn nhé.

Cách làm tăng vòng 1 bằng măng tây

Không chỉ giúp tăng vòng tự nhiên hiệu quả, măng tây còn giúp tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón, chăm sóc tuyến vú và bồi bổ cơ thể.

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 30 bằng quả óc chó và hạt thông, các loại đậu

Thời gian gần đây, quả óc chó và hạt thông được đưa vào danh sách những thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả nhờ hàm lượng Vitamin E và axit linolenic cao giúp ngăn chặn sự lão hóa của vòng 1 rất hiệu quả đồng thời có thêm sự góp mặt của vitamin nhóm B giúp nở ngực hiệu quả hơn.

Cách làm tăng vòng 1 lép bẩm sinh bằng các loại đậu

Chắc chắn rồi, nhắc đến ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất, ăn gì để vòng 1 nở nang thì làm sao có thể vắng bóng sự có mặt của của các loại đậu, đặc biệt là đậu nành vốn được xem như một “siêu thực phẩm” giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens, một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Bên cạnh đó, trong loại hạt này cũng chứa nhiều chất isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Một chế độ ăn uống nhiều loại đậu không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 như ý mà còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, ngừa bệnh tật hiệu quả.

các loại đậu giúp tăng vòng 1

Ngoài các loại đậu thì hạt ngũ cốc cũng là thực phẩm tăng vòng 1 hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Trong ngũ cốc có chứa nhiều các hợp chất giúp tăng nội tiết tố nữ tự nhiên vừa có tác dụng tăng vòng 1 vừa giúp làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da mịn màng trắng sáng.

Cách tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng hạt cây thì là

Không chỉ là bài thuốc dân gian giúp tăng lượng sữa hiệu quả cho bà mẹ nuôi con bú. Hạt thì là giàu phytoestrogens còn giúp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên hiệu quả cho chị em.

Cách làm tăng vòng 1 tại nhà bằng nước ép bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C. Đặc biệt hơn nữa, bưởi còn là loại trái cây chứa ít calo, khi nạp vào cơ thể vừa giúp giảm cân mà không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Có thể nói, nước ép bưởi táo chính thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1 của mình. Mỗi ngày, bạn chỉ cần lấy vài múi bưởi và ½ quả táo ép lấy nước uống, có thể cho thêm chút đường hoặc mật ong để tăng thêm vị ngon. Thức uống thơm mát, bổ dưỡng và có thể giúp bạn tăng vòng 1 tự nhiên nhanh chóng ngay tại nhà.

Uống sữa đậu nành làm tăng vòng 1 nhanh chóng

uống sữa đậu nành tăng kích thước vòng 1

Một ly sữa đậu nành chứa hàm lượng phytoestrogens cao mỗi ngày chắc chắn sẽ là thức uống tuyệt vời cho chị em đang muốn tăng kích thước vòng 1 của mình.

Cách làm tăng vòng 1 tuổi dậy thì bằng nước

Nghe có vẻ sai sai nhưng uống nước, cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày cũng là một cách tăng vòng 1 tự nhiên hiệu quả mà chị em thường không chú ý đến. Nước chiếm 80% trong cơ thể của chúng ta. Tình trạng thiếu nước không chỉ khiến cơ thể mất cân bằng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là một trong những nguyên nhân tác động đến kích thước vòng 1 của chị em. Thực tế cho thấy, khi bạn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, tạo điều kiện cho các tế bào phát triển khỏe mạnh sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước bộ ngực. Và ngược lại, thiếu nước khiến các tế bào kém phát triển, khiến bộ ngực của bạn “teo nhỏ”.

Chính vì thế, một trong những cách tăng vòng 1 hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua là bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ít nhất là 1.5- 2 lít nước mỗi ngày.

===>>>> XEM THÊM: Uống gì để tăng vòng 1? Thuốc nở ngực nào tốt cho nàng ngực lép?

4 Cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà

Công thức 1: Trứng gà + mật ong + sữa đặc

Bạn hãy đập một quả trứng gà vào một chiếc bát, cho thêm mật ong, sữa đặc rồi đánh bông lên. Sau đó, bạn đi hấp cách thủy trong vòng 15 phút rồi thưởng thức. Ăn món trứng gà hấp mật ong, sữa đặc sử dụng 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy vòng một cải thiện rõ rệt.

Công thức 2: Trứng gà + sữa tươi không đường + Vitamin E

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, hỗn hợp này cũng có thể sử dụng để làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên bầu ngực massage trong vòng 20-25 phút rồi rửa sạch là được. 

Công thức 3: Soda + trứng gà + sữa

Sau khi tách lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng, bạn cho một ít sữa và ⅔ lon soda vào lòng đỏ trứng, khuấy đều rồi thưởng thức. Thức uống này không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giúp bạn có vòng một săn chắc, đầy đặn hơn.

Công thức 4: Trứng gà + chân giò hầm

Chân giò là món ăn rất bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. Chân giò cũng có tác dụng giúp kích thích phát triển vòng 1 cực hiệu quả. Sự kết hợp giữa trứng gà và chân giò hầm là một sự kết hợp tuyệt vời đối với vòng 1 của bạn.

Công thức 5: Trứng gà luộc

Trứng gà luộc là món ăn cực đơn giản và dễ nấu để giúp kích thích vòng 1 phát triển tự nhiên. Khi luộc trứng gà bạn không nên luộc quá chín. Khi nước sôi nên thêm muối vào sẽ dễ bóc hơn. Ăn trứng gà luộc cũng giúp cho vòng 1 của bạn được cải thiện.

Cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà

Cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà

Tập thể dục tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Như đã nói ở trên, chế độ luyện tập cũng là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ đến kích thước vòng 1 của chị em. Tập luyện thể dục thúc đẩy khả năng hình thành các cơ ngực cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực, từ đó giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng đầy và săn chắc như mong muốn.

Tập thể dục tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Một trong những bài tập thể dục tăng kích thước vòng 1 hiệu quả chính là chống đẩy. Bởi động tác chống đẩy sẽ tác động trực tiếp nhất đến các cơ xung quanh ngực. Bài tập tăng vòng 1 cũng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi ngày bằng cách chống đẩy với tư thế song song với sàn nhà hoặc chống đẩy với tường. Bên cạnh đó, nâng tạ cũng là một trong những cách làm vòng 1 to lên nhanh chóng mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên để thực hiện bài tập này bạn nên các trung tâm, phòng tập để có thể dụng cụ và được hướng dẫn thực hiện chính xác nhất.

Massage tăng kích thước vòng 1

Bên cạnh các bài tập thể dục, mỗi ngày bạn cũng có thể dành 5- 10 phút vào buổi sáng khi thực dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ để massage ngực giúp máu huyết lưu thông tốt, từ đó hỗ trợ việc tăng kích thước vòng 1 tốt đồng thời cũng giúp bạn sở hữu một đôi bò bồng đào trắng hồng tự nhiên, săn chắc và đầy đặn hơn.

Cách massge tăng vòng 1 cũng khá đơn giản: đầu tiên, bạn hãy nâng ngực trái bằng tay trái và nâng ngực phải bằng tay phải. Sau đó, thực hiện động tác nâng lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2-3 lần/s, liên tục trong khoảng 5- 10 phút là được. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt, vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn.

Cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất bằng thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng tăng vòng 1 (hay thuốc tăng vòng 1 an toàn mà nhiều chị em vẫn gọi) cũng là một trong những cách làm vòng 1 to lên nhanh nhất được nhiều chị em lựa chọn. Các sản phẩm này với thành phần hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 sẽ nhanh chóng tác động đến các mô mỡ và cải thiện đáng kể vùng ngực. So với các cách tăng vòng 1 “dao kéo” tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như hoại tử, vỡ ngực,… cùng một mức chi phí không hề rẻ thì thực phẩm chức năng tăng vòng 1 với mức giá phải chăng hơn, hiệu quả tăng vòng 1 từ sâu bên trong lại không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, cùng với mong muốn tăng kích thước vòng 1 ngày càng cao của chị em cũng là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng vòng 1 đến từ thương hiệu lớn, nhỏ, trong và ngoài nước khác nhau. Vậy nên, khi lựa chọn sản phẩm chức năng giúp tăng vòng 1, bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua, nên chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, được đánh giá cao bởi người sử dụng. Đặc biệt, nếu đang có bệnh lý nào thì đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Một số sản phẩm thực phẩm chức năng tăng vòng 1 đang được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như: viên uống BBB orihiro, viên uống tăng vòng 1 của DHC,…

Đến đây mình xin tạm dừng những chia sẻ về cách tăng vòng 1 tự nhiên hiệu quả tại nhà. Mong rằng với những chia sẻ của mình có thể giúp các bạn tìm ra được cách làm vòng 1 to lên hiệu quả và phù hợp nhất với mình. Và đừng quên nhé, kích thước vòng 1 chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau nên bạn cũng đừng chỉ tập trung vào một phương pháp nào đó mà nên kết hợp cả chế độ dinh dưỡng, luyện tập cũng như sử dụng các sản phẩm kem nở ngực bổ sung để có hiệu quả tối ưu và nhanh nhất. Chúc các bạn thành chóng sở hữu đôi gò bồng đào như mong muốn nhé!

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn