Uống gì để tăng vòng 1? Top 10+ viên uống tăng vòng 1 hiệu quả

Có rất nhiều loại thực phẩm có tác dụng tốt với việc làm tăng size vòng 1. Nàng cần kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Uống gì để tăng vòng 1? Cùng Chiaki đi giải đáp ngay nhé.
Nội dung chính
  1. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến size vòng 1?
  2. Đối tượng nên và không nên sử dụng viên uống nở ngực
  3. Tác dụng của viên uống tăng vòng 1
  4. Cách chọn viên uống tăng vòng 1 an toàn
  5. Uống gì để tăng vòng 1?
  6. Review Top 12 viên uống nở ngực tăng vòng 1 hiệu quả
  7. Lưu ý khi sử dụng viên uống tăng vòng 1
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống tăng vòng 1
  9. Địa chỉ chọn mua viên uống tăng vòng 1 uy tín

Đối với phụ nữ, việc có đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ luôn là mong muốn. Không phải ai cũng được sở hữu vòng 1 như mong muốn. Trong số những biện pháp, có người chọn biện pháp tự nhiên, có người tìm đến viên thuốc nở ngực giúp mang đến vòng 1 đầy đặn hơn. Cùng Chiaki đi tìm hiểu xem uống gì để tăng vòng 1 nhé. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Những yếu tố nào ảnh hưởng đến size vòng 1?

Kích thước vòng 1 của phụ nữ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhau, dưới đây sẽ là một số yếu tố tiêu biểu ảnh hưởng đến size vòng 1 bạn cần biết:

  • Yếu tố di truyền: Kích thước vòng 1 có thể được di truyền từ các thế hệ trước đó trong gia đình. 
  • Nội tiết tố: Nồng độ hormone nữ, đặc biệt là estrogen có ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Nồng độ estrogen cao hơn bình thường đi kèm với kích thước vòng 1 lớn hơn.
  • Yếu tố dinh dưỡng: Việc ăn uống có ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của phụ nữ. Một số chất dinh dưỡng như protein và chất béo có thể tăng cường sự phát triển của mô tuyến vú.
  • Yếu tố tuổi tác: Kích thước vòng 1 có thể thay đổi theo tuổi tác, đặc biệt là trong giai đoạn trưởng thành.
  • Chế độ tập thể dục: Tập thể dục và rèn luyện cơ thể có thể tác động đến kích thước vòng 1. Bên cạnh việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý thì các chị em cũng cần có chế độ tập luyện phù hợp.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến size vòng 1?

Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến size vòng 1

2 Đối tượng nên và không nên sử dụng viên uống nở ngực

Đối tượng nên sử dụng viên uống tăng vòng 1

Viên uống hỗ trợ tăng vòng một phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người có vòng 1 nhỏ, không được săn chắc.
  • Người đang trong giai đoạn tiền mãn kinh muốn cải thiện vòng một và tăng lượng estrogen.
  • Người có làn da thâm nám và tàn nhang.
  • Người có ít tóc và thường xuyên gãy rụng.

Đối tượng nên và không nên sử dụng viên uống nở ngực

Đối tượng sử dụng viên uống nở ngực

Đối tượng không nên sử dụng

Thuốc tăng vòng 1 có những chống chỉ định với từng trường hợp sau:

  • Phụ nữ chuẩn đoán có ung thư cổ tử cung, khối u ở vú, ung thư ruột kết.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai.
  • Phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày.

3 Tác dụng của viên uống tăng vòng 1

Viên uống tăng kích thước vòng 1 có tác dụng hỗ trợ tăng size vòng 1, thúc đẩy kích thước vòng ngực phát triển. Viên uống giúp bổ sung các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất giúp tăng độ đàn hồi của ngực, cải thiện tình trạng chảy xệ ở ngực. Viên uống cũng mang đến một số tác dụng tốt như:

  • Giúp tăng cường và điều hòa hormone nữ estrogen, giúp tăng và phát triển kích thước vòng 1 đầy đặn, cân đối.
  • Hỗ trợ tuyến vú phát triển, tăng sinh collagen giúp cho ngực phát triển săn chắc, tác động chủ yếu lên tuyến vú và các mô mỡ tại ngực nên không gây tăng cân.
  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, suy giảm sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ. 
  • Giúp tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da, giúp da mịn màng hơn, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da.

Tác dụng của viên uống tăng vòng 1

Viên uống giúp tăng kích thước size núi đôi

4 Cách chọn viên uống tăng vòng 1 an toàn

Thành phần an toàn, lành tính

Để lựa chọn được viên uống giúp tăng vòng 1 an toàn hiệu quả bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về thành phần. Để an toàn hơn, bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có lợi cho sự phát triển của ngực như mầm đậu nành, cỏ cà ri, sâm tố nữ,... không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu để hạn chế kích ứng và một số tác dụng phụ không mong muốn.

Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Một trong những tiêu chí để lựa chọn được viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả giúp đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín để tránh các tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Chọn theo đối tượng sử dụng

Đối với từng độ tuổi và từng đối tượng khác nhau, nên sử dụng các phương pháp và loại thuốc khác nhau. Việc lựa chọn thuốc cần được tham khảo và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Hiệu quả sử dụng

Các dạng thuốc tăng kích thước vòng 1 khác nhau sẽ đem đến những tác dụng khác nhau, phụ thuộc vào sự hấp thu của thuốc và của chính từng cá thể. Các loại thuốc nở ngực sẽ hấp thu toàn thân, thuốc bôi tăng vòng 1 sẽ tác động trực tiếp tại các mô ngực, thời gian cho tác dụng của hai dạng thuốc này là tương đương nhau và tương đối dài, người dùng cần kiên trì khi sử dụng.

Được nhiều người tin dùng

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo phản hồi của người dùng, cũng có thể dễ dàng hỏi ý kiến của người có chuyên môn để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Cách chọn viên uống tăng vòng 1 an toàn

Tiêu chí chọn viên uống nở ngực an toàn

5 Uống gì để tăng vòng 1?

Nước

Nghe có vẻ sai sai nhưng uống nước, cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày lại chính là một cách tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả mà chị em thường không chú ý đến. Nước chiếm 80% trong cơ thể của chúng ta. Tình trạng thiếu nước không chỉ khiến cơ thể mất cân bằng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp đến kích thước vòng 1 của chị em. Thực tế cho thấy, khi bạn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, tạo điều kiện cho các tế bào phát triển khỏe mạnh sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước bộ ngực. Và ngược lại, thiếu nước khiến các tế bào kém phát triển, khiến bộ ngực của bạn “teo nhỏ”.

Chính vì thế, để nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng đầy tự nhiên, chị em đừng quên bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ít nhất là 1.5- 2 lít nước mỗi ngày.

Nước

Uống từ 1-2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tăng size vòng 1

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được coi là một trong những thức uống “thượng hạng” giúp tăng vòng 1 hiệu quả dành riêng cho phái đẹp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đậu nành có chứa hoạt chất Phytoestrogen, đóng vai trò tương tự như Hormone Estrogen giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên cho nữ giới.

Ngoài ra, các Acid béo không bão hoà đơn trong sữa đậu nành có khả năng ức chế sự hấp thu các loại chất béo bên trong đường ruột, hạn chế tăng cân. Các chất xơ trong sữa đậu nành còn giúp no lâu, giảm cơn thèm ăn, từ đó giúp chị em có được vòng 1 căng tròn cũng thân hình săn chắc và nóng bỏng.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp cải thiện size núi đôi cho chị em

Nước ép bưởi

Bưởi hay nước ép bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và chất chống oxy hóa dồi dào giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên, đồng thời tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Loại trái cây này chứa rất ít Calo, không gây tích mỡ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng size vòng 1 hiệu quả

Nước ép cà chua

Cà chua, thực phẩm đã quá nổi tiếng với những tác dụng làm đẹp da khiến nhiều người quên đi hay không biết đến một tác dụng nổi bật không kém của nó chính là hỗ trợ tăng vòng 1 cho chị em phụ nữ. Với hàm lượng cao các vitamin B, C, E, cà chua sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa, biến dạng của bộ ngực đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng độ hàn hồi, hỗ trợ tuyến vú phát triển, từ đó giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đào như ý.

Và thay vì chế biến qua nhiệt độ dễ làm hao hụt hàm lượng các dưỡng chất có lợi trong cà chua, bạn hãy ép cà chua làm thức uống thơm mát, tận dụng tối đa các dưỡng chất có trong cà chua giúp tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn lại tốt cho sức khỏe.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua chứa vitamin và khoáng chất cần thiết

Uống sinh tố bơ để tăng vòng 1

Bơ là loại quả rất tốt cho sức khỏe con người, ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, đối với phái đẹp, quả bơ như một thần dược để các chị em sở hữu làn da, vóc dáng chuẩn. Trong quả bơ có chứa nhiều axit béo lành mạnh, làm tăng tính đàn hồi của mô ngực. Vitamin C, E có trong quả bơ sẽ hỗ trợ tăng size vòng 1 hiệu quả.

Uống sinh tố bơ để tăng vòng 1

Bơ chứa vitamin C và E giúp tăng size vòng 1

Nước ép nho giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Nho là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Chỉ cần 1 cốc (khoảng 151 gram) nho chín hoặc nho xanh sẽ cung cấp calo, chất béo, chất xơ và rất nhiều vitamin có lợi cho da, vóc dáng. Vitamin C có trong quả nho cũng giúp khuôn ngực săn chắc , phòng chảy xệ.

Quả nho chính là lựa chọn lý tưởng để các chị em chăm sóc sức khỏe, tăng size vòng 1. Dinh dưỡng trong các loại trái cây tập trung chủ yếu ở vỏ và hạt. 

Nước ép nho giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Nước ép nho mang đến vóc dáng săn chắc

Sữa óc chó

Óc chó là loại hạt rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Ăn hạt óc chó giúp cải thiện giấc ngủ, bảo vệ hệ tim mạch, phòng ngừa ung thư. Ngoài ra, đây cũng là loại quả rất tốt cho trí não và hệ xương khớp. Quả óc chó cung cấp hàm lượng chất béo lành mạnh dồi dào và nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết để phát triển mô ngực.

Sữa óc chó

Sữa óc chó giúp phát triển mô ngực

Thuốc nở ngực

Thuốc nở ngực cũng là một trong những cách tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Thực chất, thuốc nở ngực là tên gọi khác của các sản phẩm thực phẩm chức năng có dược tính nhẹ, có tác dụng lên tuyến nội tiết tố, kích thích cơ thể sản sinh collagen, hocmon estrogen nữ, từ đó hỗ trợ tăng vòng 1 tự nhiên hiệu quả, an toàn.

So với các cách tăng vòng 1 “dao kéo” tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như hoại tử, vỡ ngực,… cùng một mức chi phí không hề rẻ thì thuốc nở ngực lại có mức giá phải chăng hơn mà hiệu quả lại không hề thua kém và đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cùng với mong muốn tăng kích thước vòng 1 ngày càng cao của chị em cũng là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm thuốc nở ngực từ thương hiệu lớn, nhỏ, trong và ngoài nước khác nhau. Vậy nên, khi lựa chọn thuốc nở ngực, bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua, nên chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, được đánh giá cao bởi người sử dụng. Đặc biệt, nếu đang có bệnh lý nào thì đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc nở ngực

Uống thuốc nở ngực giúp tăng size vòng 1 hiệu quả

6 Review Top 12 viên uống nở ngực tăng vòng 1 hiệu quả

1. Viên uống tăng vòng 1  của Nhật BBB Orihiro

Thương hiệu: Orihiro

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 425.000đ/300 viên

Viên uống vòng 1 BBB Orihiro là dòng thực phẩm chức năng chăm sóc ngực hàng đầu, đến từ tập đoàn Orihiro của Nhật Bản. Thành phần được chiết xuất từ 100% từ thảo dược thiên nhiên, viên uống bổ sung estrogen, vitamin và dưỡng chất hỗ trợ nâng ngực, giúp săn chắc vòng 1.

Viên uống BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Thành phần chính

  • Elastin: 40 mg.
  • Mineral water: 300 mg.
  • Bột sữa ong chúa: 33 mg.
  • Bột chiết xuất Maca : 7.5 mg.
  • Chiết xuất Isoflavone từ đậu nành: 8 mg.
  • Sắt: 6.8 mg.
  • Acid Folic: 100 μg.
  • Vitamin D: 2.5 μg

Công dụng

  • Được chiết xuất từ thành phần an toàn, lành tính tự nhiên, tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Có mùi hương bạc hà dễ chịu.
  • Không chứa các thành phần phụ gây hại, lành tính khi sử dụng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng “đồng bằng” thành “đồi núi”.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng chảy xệ của núi đôi.
  • Giúp núi đôi săn chắc, quyến rũ hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp gò hồng đào đầy đặn mềm mại, hấp dẫm.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ có vòng 1 nhỏ, chảy xệ, kém săn chắc.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, muốn cải thiện vòng 1 và tăng cường hormon estrogen.
  • Phụ nữ có da thâm nám, sạm, tàn nhang, nhiều vết nhăn.
  • Phụ nữ tóc ít, hay gãy rụng

Cách dùng

  • Sử dụng 10 viên/ngày, chia nhỏ (3 viên sau bữa ăn và 1 viên trước khi đi ngủ)
  • Đối với người mới sử dụng lần đầu nên sử dụng ít hơn 10 viên 1 ngày trong vài ngày đầu, sau đó có thể sử dụng 10 viên 1 ngày

2. Review viên uống tăng vòng 1 hiệu quả nhất Major Curves Butt Enhancement 

Thương hiệu: Major Curves

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 720.000đ/60 viên

Viên uống nở ngực, săn chắc vòng 3 Major Curves Butt Enhancement  là sản phẩm hỗ trợ vòng 3 và ngực săn chắc, đầy đặn. Bổ sung mạnh mẽ và hiệu quả cao, sản phẩm đã giúp cho nhiều người có vòng 3 săn chắc hơn hẳn, mang đến cho bạn một vóc dáng tuyệt đẹp.

Viên uống Major Curves Butt Enhancement

Viên uống Major Curves Butt Enhancement tăng vòng 1 và vòng 3

Thành phần chính

  • Saw Palmetto Berries 1036mg
  • Hạt cỏ cà ri
  • Hạt cây thì là
  • Cây tỳ giải Mexico
  • Cây ô rô, L-Tyrosine
  • Tảo bẹ (nguyên cây)
  • Đương quy (Rễ)
  • Cây ngải cứu.

Công dụng

  • Viên uống tăng vòng 1 của Mỹ Major Curves Butt Enhancement hỗ trợ tăng kích thước vòng 3 và 1 hiệu quả.
  • Không làm tăng cân hay gây ra phản ứng phụ.
  • Viên uống chứa gấp 2 lần hoạt chất và được thực hiện ở Mỹ trong một cơ sở FDA.
  • Giúp tăng kích cỡ vòng ba, tạo nên một thân hình eo thon, dáng chuẩn.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho người lớn.

Cách dùng

  • Uống 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối.
  • Để đạt kết quả tốt, nên dùng sản phẩm liên tục trong khoảng 6 tháng.

3. Viên uống tăng vòng 1 Thái Lan Patty Doomz

Thương hiệu: Pretty Doomz

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: 159.000đ/30 viên

Viên uống tăng vòng 1 của Thái Lan Patty Doomz là một trong những sản phẩm viên uống nở ngực tốt nhất của Thái Lan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào. Viên uống mang đến vóc dáng như ý, quyến rũ cho các nàng tự tin thể hiện.

Viên uống hỗ trợ nở ngực, mông Patty Doomz

Viên uống hỗ trợ nở ngực, mông Patty Doomz

Thành phần chính

  • 150mg Dong Quai Extract
  • 15 loại dưỡng chất khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ mang đến vòng 1 căng đầy, săn chắc.
  • Hỗ trợ chăm sóc nhũ hoa bóng, hồng.
  • Hỗ trợ nâng cơ ngực tự nhiên, giúp ngực đầy đặn, mặc áo khe quyến rũ.
  • Giúp săn chắc vùng cơ mông, giúp mông căng tròn, đầy.
  • Viên uống giúp cân bằng nội tiết tố, bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trên 18 tuổi có vòng 1 nhỏ, chảy xệ.

Cách dùng

  • Ngày uống 1 viên trước khi ngủ.

4. Viên uống tăng vòng 1 cho tuổi dậy thì Thái Lan Pueraria Mirifica

Thương hiệu: Nawapol

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: 315.000đ/60 viên

Viên uống nở ngực Pueraria Mirifica giúp vòng 1 trở nên săn chắc, khỏe đẹp, đây chính là giải pháp giúp bạn sở hữu vòng ngực quyến rũ một cách hiệu quả. Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên hỗ trợ phát triển vòng 1, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da. 

Viên uống nở ngực Thái Lan Pueraria Mirifica

Viên uống nở ngực Thái Lan Pueraria Mirifica

Thành phần chính

  • Chiết xuất 100% từ củ Pueraria Mirifica 250mg
  • Tinh chất mầm đậu nành 
  • Collagen

Công dụng

  • Làm tăng kích thước vòng 1, săn chắc ngực, không chảy xệ.
  • Chứa tinh chất mầm đậu nành hỗ trợ cân bằng các nội tiết tố, duy trì tuổi thanh xuân.
  • Bổ sung collagen tăng cường liên kết cấu trúc da, hỗ trợ giúp tạo độ săn chắc và đàn hồi cho da, giúp da mịn, sáng khỏe.
  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, điều hòa nội tiết giúp làn da trắng mịn màng, giảm mụn trứng cá, tàn nhang và sạm da.
  • Làm hồng nhũ hoa, vùng da ngực trắng mịn màng.
  • Làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Không bị ngực nhỏ lại khi ngưng sử dụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu tăng kích thước vòng 1
  • Phụ nữ từ 30-50 tuổi có vòng một chảy xệ, kém săn chắc do cơ địa, do quá trình lão hóa và phụ nữ sau sinh nở
  • Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh với các biểu hiện như suy giảm chức năng sinh lý nữ, sạm da, rụng tóc, cơ thể mệt mỏi, đau khớp, loãng xương, giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo

Cách dùng 

  • Ngày uống 2 viên sau ăn, trước khi đi ngủ, nên uống với nước ấm

5. Viên uống tăng kích thước vòng 1 Genie Boom Fat Yline

Thương hiệu: Genie

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 709.000đ/60 viên

Viên uống tăng size vòng 1 Hàn Quốc Genie Boom Fat Yline được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn và lành tính cho sức khỏe. Viên uống giúp hỗ trợ làm săn chắc vòng 1 giúp các mô cơ ngực trở nên săn chắc hơn, hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Sử dụng viên uống đều đặn bạn sẽ ngày càng tự tin hơn với vòng 1 của mình.

Viên uống hỗ trợ cải thiên vòng 1 Genie Boom Fat Yline

Viên uống hỗ trợ cải thiên vòng 1 Genie Boom Fat Yline

Thành phần chính

  • Tinh chất vitamin E, A
  • Vitamin B1, B6, B12,
  • Chiết xuất đậu nành, canxi cỏ biển
  • Protein nguyên chất....

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung tái tạo thêm nội tiết tố nữ, giúp phụ nữ khỏe hơn và tự tin hơn.
  • Hỗ trợ làm săn chắc vòng 1, giúp vòng 1 căng tràn sức sống hơn, kích thích size núi đôi.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng vòng 1 đầy đặn và căng tròn.
  • Thực phẩm phù hợp với phụ nữ sau sinh, hỗ trợ làm săn chắc đôi gò bồng đào giảm chảy xệ sau sinh.
  • Hỗ trợ ổn định nội tiết tố, giảm đau bụng kinh, giúp kinh nguyệt đều đặn hơn.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng da ngực sáng mịn, hồng hào, ngăn ngừa sắc tố gây thâm và xỉn màu.
  • Viên uống cũng chứa nhiều thành phần hỗ trợ làm đẹp da, giúp giảm ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da.

Đối tượng sử dụng

  • Người có núi đôi nhỏ, không căng tròn quyến rũ
  • Người bị ngực chảy xệ hay bị teo do sinh đẻ và cho con bú
  • Người có ngực kém phát triển ở tuổi dậy thì
  • Người bị suy dinh dưỡng, còi cọc, ngực không phát triển tốt
  • Người cần làm ngực đầy đặn hơn, căng tròn, gợi cảm hơn

Cách dùng

  • Uống ngày 2 viên, chia làm 2 lần, 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối.
  • Nên uống sau bữa ăn 30 phút.

6. Viên uống tăng vòng 1 Nhật Bản B-Up Miracle

Thương hiệu: B-Up Miracle

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 645.000đ/60 viên

Viên uống nở ngực B-Up Miracle của Nhật Bản bổ sung các dưỡng chất giúp làm đẹp hiệu quả từ sâu bên trong, giúp tăng cường sản sinh estrogen, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, kích thích tăng trưởng ngực và mông, lấy lại sự tự tin cho phái đẹp.

Viên uống B-Up Miracle + Nhật Bản

Viên uống B-Up Miracle + Nhật Bản

Thành phần chính

  • Cây tỳ giải
  • Chiết xuất hạt Macca.
  • Mầm đậu nành
  • Cỏ ba lá
  • Nhau thai vô trùng

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, kích thích ngực và mông phát triển, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ.
  • Hàm lượng vitamin A, C, E cao giúp chống oxy hóa và làm đẹp da.
  • Hỗ trợ ổn định nội tiết tố nữ, tăng sinh estrogen, kích thích mô hình tuyến vú và mông phát triển, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ.
  • Thúc đẩy phát triển vòng 1 và 3 căng tròn, săn chắc.
  • Cải thiện tình trạng ngực lép hoặc bị chảy xệ sau sinh một cách tự nhiên.
  • Tăng cường chức năng sinh lý nữ.
  • Bổ sung vitamin và chất chống oxy hóa làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám tàn nhang, làm sáng da.
  • Hỗ trợ ngăn béo phì, tạo dáng cho body.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trên 18 tuổi, người muốn cải thiện vòng 1 và vòng 3.
  • Người xuất hiện dấu hiệu lão hóa da.
  • Phụ nữ sau sinh, cơ thể kém săn chắc và ngực bị chảy xệ.
  • Người bị rối loạn nội tiết tố nữ, người trong giai đoạn mãn kinh và giảm ham muốn tình dục.

Cách dùng

  • Dùng 2 viên/ ngày với nước ấm.
  • Duy trì sử dụng tối thiểu 2-3 tháng.

7. Viên uống giúp tăng vòng 1 Đào Thi

Thương hiệu: Công ty CPDP Trung ương Viheco

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 475.000đ/40 viên

Viên uống Đào Thi là thực phẩm chức năng hỗ trợ săn chắc vòng ngực đang được ưa chuộng hiện nay. Với thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, không chứa tác dụng phụ, cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. 

Viên uống Đào Thi hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Viên uống Đào Thi hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Thành phần chính

  • Sâm Tố Nữ 250mg
  • Lô Hội 25mg
  • Vitamin E 5IU
  • Mầm đậu nành 200mg
  • Piperine 0,5mg

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên
  • Hỗ trợ làm hồng nhũ hoa, giảm thâm và cải thiện vùng da ngực bị chảy xệ, nhăn nheo.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh về ngực ở nữ giới.
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ, giảm khô hạn, tăng cường ham muốn.
  • Hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, giúp da luôn trắng hồng và mịn màng.

Đối tượng sử dụng

  • Nữ giới đang trong giai đoạn phát triển cơ thể
  • Phụ nữ sở hữu vòng một nhỏ, bị lép, không nở nang
  • Phụ nữ sau sinh ngực bị chảy xệ, không săn chắc
  • Phụ nữ có làn da bị sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Phụ nữ muốn chăm sóc da, cải thiện vòng một

Cách dùng

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Uống cùng với nước ấm và dùng trước khi ăn khoảng 30 phút

8. Viên uống tăng vòng 1 Lady dạng sủi

Thương hiệu: Fresh Life

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 599.000đ/20 viên

Viên sủi Lady không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn có tác dụng chăm sóc da, giúp da vùng ngực trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm dạng viên sủi giúp hòa tan nhanh hơn, làm tăng hiệu quả sử dụng.

Viên Sủi Lady Chính Hãng Hỗ Trợ Tăng Vòng 1 Hiệu Quả

Viên Sủi Lady Chính Hãng Hỗ Trợ Tăng Vòng 1 Hiệu Quả

Thành phần chính

  • Sâm Tố Nữ 250mg
  • Cao Thiên Môn Chùm 200mg
  • Cao Thổ Phục Linh 100mg
  • Cao Thông Đỏ 50mg
  • Chiết xuất mầm đậu nành 80mg
  • Chiết xuất nghệ tươi 20mg
  • Vitamin E 50 IU

Công dụng

  • Có khả năng hỗ trợ tăng cường kích thước vòng ngực hiệu quả, giúp vòng 1 của chị em sẽ trở nên căng tròn, săn chắc và quyến rũ.
  • Hỗ trợ điều hòa cân bằng nội tiết tố nữ, bảo vệ sức khỏe.
  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do có hại, mang đến làn da căng bóng, sáng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Làm giảm các biểu hiện trong giai đoạn mãn kinh. 

Đối tượng sử dụng

  • Nữ giới muốn phục hồi và duy trì ổn định nội tiết tố và tăng cường sức khoẻ sinh lý
  • Nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, có dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược cơ thể và rối loạn nội tiết
  • Nữ giới có vòng một nhỏ, nhão hoặc bị chảy xệ
  • Nữ giới có nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp ‘vùng kín’ và vòng một

Cách dùng

  • Hoà tan 1 viên sủi với 200ml nước, sử dụng sau bữa ăn 30 phút.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và chiều.
  • Sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất

9. Viên uống tăng size vòng 1 Minami B Up B

Thương hiệu: Minami Healthy Foods

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 425.000đ/40 viên

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 của Nhật Bản Minami B Up B được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính, cung cấp các dưỡng chất thiết kế để hỗ trợ cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả, giúp tăng độ săn chắc, đàn hồi và các dấu hiệu tuổi tác, chả xệ.

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 Minami B Up B

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 Minami B Up B

Thành phần chính

  • Chiết xuất nho 2mg
  • Axit Hyaluronic 2mg
  • Chiết xuất đậu nành 2mg
  • Bột chiết xuất nhau thai dưa 2mg
  • Bột chiết xuất Merilot 2mg
  • Dầu cây gai dầu 224,5mg
  • Bột chiết xuất hạt lựu 2mg
  • Dầu hạt lanh 224,5mg

Công dụng

  • Hỗ trợ kích thích sự phát triển các mô, giúp tăng kích thước vòng 1.
  • Hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi, giúp vòng 1 săn chắc, mịn màng, giảm tình trạng nhăn nheo, chảy xệ.
  • Hỗ trợ dưỡng da khỏe, săn chắc, căng mịn.
  • Hỗ trợ làm giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác, ngăn chảy xệ vòng 1.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp núi đôi đầy đặn mềm mại, hấp dẫn và quyến rũ hơn.
  • Thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe của người dùng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trưởng thành trên 18 tuổi
  • Nữ giới có vòng 1 nhỏ, chảy xệ, kém săn chắc.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, cần cải thiện vòng 1 và giảm các triệu chứng do thiếu hụt Estrogen.
  • Phụ nữ giai đoạn sau sinh muốn có vòng 1 săn chắc.

Cách dùng

  • Ngày uống 2 viên, dùng cùng nước lọc hoặc nước ấm.
  • Nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể thao hợp lý và massage ngực đều đặn để mang lại hiệu quả rõ rệt.

10. Viên uống tăng kích thước vòng 1 Punus

Thương hiệu: Punus

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 559.000đ/60 viên

Viên uống tăng kích thước vòng 1 Punus của Việt Nam hỗ trợ cải thiện cân bằng nội tiết tố, giúp cải thiện size vòng 1 hiệu quả. Thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính cho vòng 1 căng tròn, săn chắc.

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 Punus

Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 Punus

Thành phần chính

  • Pueraria mirifica 200mg
  • Tinh chất mầm đậu nành 150mg
  • Glutathione 100mg
  • Beta-carotene 1000IU
  • Vitamin E 20mg
  • Vitamin C 30mg

Công dụng

  • Hỗ trợ làm nở nang, săn chắc vòng 1.
  • Giúp bầu ngực căng tròn, nóng bỏng.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt.
  • Hỗ trợ chăm sóc da mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên da.

Đối tượng sử dụng

  • Nữ giới muốn tăng kích thước vòng 1.
  • Phụ nữ sau sinh có ngực bị chảy xệ.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh.

Cách dùng

  • Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên.
  • Uống sau ăn khoảng 30 phút.

11. Viên uống tăng kích thước vòng 1 Đào Tiên

Thương hiệu: Vạn Tam

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 184.000đ/20 viên

Viên uống Đào Tiên hỗ trợ cải thiện kích thước đôi gò bồng đào được đông đảo chị em yêu thích và sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt Nam.

Viên uống Đào Tiên hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Viên uống Đào Tiên hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Thành phần chính

  • Chiết xuất maca 1000mg
  • Chiết xuất Kacip fatimah 1000mg
  • Chiết xuất sâm tố nữ 1000mg
  • Chiết xuất đu đủ xanh 50mg
  • Cao đương quy 50mg
  • Cao hồng hoa 50mg
  • Cao xuyên khung 50mg
  • Bột sữa ong chúa 100mg
  • Bột nhau thai cừu 50mg

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, giúp tăng cường sinh lực.
  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 và giúp chăm sóc núi đôi săn chắc hơn.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện nếp nhăn, giúp giảm nám, tàn nhang, đem đến làn da căng mịn sáng hồng hào.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm các chứng khó chịu khi đến ngày đèn đỏ.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trưởng thành có vòng một kém đầy đặn
  • Phụ nữ có vòng ngực chảy xệ do tuổi tác, sau quá trình sinh nở hoặc cho con bú
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh

Cách dùng

  • Ngày uống 1 -2 lần, mỗi lần 2 viên.

12. Viên uống hỗ trợ cải thiện vòng 1 Natural Curves

Thương hiệu: NATURAL

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 2.650.000đ/60 viên

Viên uống Natural Curves hỗ trợ cải thiện vòng 1 với chiết xuất thành phần tự nhiên hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của các mô ngực mới khỏe mạnh giúp bạn có vòng 1 nở nang, đẹp và quyến rũ. 

Viên uống hỗ trợ cải thiện vòng 1 Natural Curves

Viên uống hỗ trợ cải thiện vòng 1 Natural Curves

Thành phần chính

  • Cỏ cà ri
  • Vitamin E
  • Thì là
  • Tảo bẹ
  • Bồ công anh

Công dụng

  • Hỗ trợ cung cấp một loại dưỡng chất giúp các mô của ngực ở vùng xung quanh tăng trưởng một cách tự nhiên.
  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1.
  • Hỗ trợ săn chắc vòng 1 giúp vòng 1 thêm quyến rũ.
  • Đối tượng sử dụng
  • Sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên có vòng 1 khiêm tốn, tuổi trung niên muốn cho vòng 1 săn chắc hơn, đặc biệt phụ nữ thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh (khoảng 40 tuổi trở lên).

Cách dùng

  • Mỗi ngày dùng 2 viên sau bữa sáng và trước khi đi ngủ
  • Nên uống thêm sữa đậu nành, bổ sung thêm đu đủ xanh hoặc chín mỗi bữa ăn để tăng cao hiệu quả nở ngực nhanh hơn.
  • Dùng viên uống Natural từ 3 đến 6 tháng hoặc lâu hơn tùy thuộc vào hiệu quả mà bạn mong muốn.
  • Sau đó, khi đạt được hiệu quả mong muốn, duy trì bằng cách sử dụng trong thời gian 2-3 tuần mỗi 3-4 tháng.

7 Lưu ý khi sử dụng viên uống tăng vòng 1

Các sản phẩm viên uống nở ngực là thực phẩm chức năng hỗ trợ tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ. Khi sử dụng sản phẩm không nên quá lạm dụng, nên sử dụng theo đúng hướng dẫn để có kết quả tốt nhất. Khi sử dụng chị em cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tạo thói quen sử dụng viên uống theo một khung giờ nhất định trong ngày để có thể để cơ thể tiếp nhận và mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Khi quên tuyệt đối không uống bù, quá liều có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn.
  • Sử dụng các loại viên uống với nước ấm, không dùng các viên uống cùng sữa, nước đường, nước ép trái cây hay nước có ga.
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tập những bài tập bổ sợ cho vòng 1.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống tăng vòng 1

Uống thuốc tăng vòng 1 có hại không?

Việc sử dụng thuốc tăng vòng 1 quá liều có thể gặp phải các tác hại như: Rối loạn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt, tăng cân do tích nước, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nữ, phản ứng dị ứng với các thành phần có trong thuốc.

Uống thuốc tăng vòng 1 có tác dụng phụ không?

Thành phần Estrogen tổng hợp có trong thuốc tăng vòng 1 gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như ung thư nội mạc tử cung, gây tích nước, ung thư vú,... Bên cạnh đó, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh nếu tiêm estrogen tổng hợp trong thời gian dài cũng sẽ khiến tăng nguy cơ bị đột quỵ, bệnh tim hay bệnh ung thư,... do đó, các chị em phụ nữ cần tỉnh táo trước các lời quảng cáo sản phẩm thuốc tăng vòng 1 trôi nổi trên thị trường, tránh nguy cơ bị mắc bệnh. 

Viên uống tăng vòng 1 giá bao nhiêu?

Theo giá trên thị trường, các sản phẩm được giới thiệu là của Mỹ có giá 1,9 triệu đồng/hộp. Sản phẩm được giới thiệu của Nhật Bản có giá 800-900 ngàn đồng/hộp.

Viên uống tăng vòng 1 có hiệu quả không?

Viên uống tăng vòng 1 có mang đến hiệu quả, thành phần trong viên uống bổ sung vitamin giúp  tăng độ đàn hồi của ngực, cải thiện tình trạng chảy xệ để lấy lại vòng 1 săn chắc và tràn đầy sức sống.

Viên uống tăng vòng 1 có tốt không?

Uống thuốc tăng vòng 1 sẽ không tốt cho sức khỏe. Thực tế, vòng 1 của phụ nữ chỉ đạt tới một kích cỡ nhất định. Kích thước ngực sẽ phụ thuộc vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người. Chính vì thế, sẽ không có một sản phẩm nào khiến ngực nở nhanh chóng sau 1 liệu trình như quảng cáo.

Có nên uống viên sủi tăng vòng 1?

Trên thực tế không có thuốc nào có thể làm tăng kích thước vòng 1 tuyệt đối, kể cả estrogen. Việc dùng thuốc hay kem bôi ngực không thể có tác dụng làm kích thước ngực to lên như nhiều người vẫn tưởng, đồng thời còn có thể gây hại đến sức khỏe.

9 Địa chỉ chọn mua viên uống tăng vòng 1 uy tín

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm viên uống nở ngực được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán viên uống nở ngực chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm viên uống nở ngực và các sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua viên uống tăng vòng 1 tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm viên uống nở ngực được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Chắc chẳn đến đến các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi uống gì để vòng 1 rồi phải không nào? Bên cạnh sử dụng các sản phẩm thuốc nở ngực, các bạn cũng đừng quên duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, chế độ luyện tập hợp lý cùng một lịch làm việc nghỉ ngơi điều độ để hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng kích thước vòng 1 nhé. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đào đẹp tự nhiên như mơ! Và đừng quên đặt mua thuốc nở ngực trên Chiaki.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn