Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

Đố các bạn biết cái gì vừa dễ xuất hiện nhưng lại khó biến nhất ? Vâng chính là sẹo đó các bạn. Có những vết sẹo lớn có thể theo cơ thể bạn cả một đời không rời, bạn tìm đủ mọi cách mà chẳng thể làm chúng biến mất. Vậy thì hãy thử kem trị sẹo Dermatix và những cách trị sẹo hiệu quả dưới đây cùng Chiaki nhé, chắc chắn sẽ làm những vết sẹo của bạn biến mất nhanh chóng.

Bất cứ tổn thương ngoài da nào cũng có thể để lại sẹo: vết bỏng, vết côn trùng cắn, vết té xe, mụn trứng cá,... Thường gặp nhất là sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo phì đại. Những vết sẹo xấu xí khiến bạn mất tự tin và vì thế đang tìm cách trị sẹo tại nhà hiệu quả? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà 

Sử dụng Vitamin C

Vitamin C là thành phần có thể giúp da nhanh lành, làm sáng da và nhanh chóng loại bỏ những vết thâm do sẹo để lại trên mặt. Thậm chí chúng còn loại bỏ sắc tố melanin để làm mờ các vết nám, tàn nhang , tuy nhiên cần phải sử dụng vitamin C số lượng lớn thông qua thực phẩm và trái cây hàng ngày. 

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Sử dụng Kẽm

Kẽm cũng là thành phần hỗ trợ làm liền các vết thương, khiến chúng nhanh lành và se khít, không tạo nên những vết sẹo xấu. Kẽm xuất hiện trong những thực phẩm quen thuộc như trai, sò, thịt nạc đỏ, các ngũ cốc thô, các loại hạt đậu. 

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

Sử dụng nha đam 

Nha đam không chỉ quá quen thuộc đối với việc làm đẹp của các chị em, mà còn giúp bạn xóa tan những vết sẹo trên da, lành vết thương. Bạn có thể sử dụng những chất dịch từ cây nha đam, sử dụng khoảng 10mg/ ngày và đắp chúng lên da để nhanh liền sẹo. 

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Sử dụng nghệ

Trong những cách làm liền sẹo phổ biến nhất là sử dụng đến nghệ tươi ngay sau khi vết thương bắt đầu hình thành lên da non. Bạn có thể bôi nghệ tươi trực tiếp lên da hoặc ăn nghệ tươi hàng ngày bằng cách làm cà ri hoặc ăn cùng với cơm. Tuy nhiên việc ăn nhiều nghệ khiến răng của bạn dễ vàng hơn bình thường. 

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Sử dụng chanh tươi

Nước chanh tươi có chứa lượng lớn vitamin C (một loại axit alpha hydroxy) có tác dụng loại bỏ tế bào chết tại lớp thượng bì của da, thúc đẩy tăng sinh tế bào mới. Từ đó khiến vết sẹo mờ dần và tệp với màu da. Đồng thời trái chanh tươi cũng được coi là chất tẩy trắng tự nhiên có hiệu quả tương tự với các vết nám, tàn nhang, đồi mồi.
Bạn chỉ cần dùng một miếng bông, gạc thấm nước cốt chanh rồi cố định lên vết sẹo. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi ngủ sẽ nhanh chóng xóa mờ những vết sẹo đáng ghét. Tuy nhiên vào ban ngày bạn cần nhớ thoa kem chống nắng lên vết sẹo đấy nhé.

cách trị sẹo tại nhà bằng chanh

Sử dụng mật ong

cách trị sẹo tại nhà mật ong

Mật ong được coi là một chất kháng sinh tự nhiên, chống viêm, kháng khuẩn, bảo vệ vết sẹo khỏi những tác nhân gây hại. Hàm lượng dưỡng chất lớn trong mật ong mang đến hiệu quả trong việc kích thích tái tạo mô, phục hồi tế bào và làm lành nhanh vết thương. 

Pha trộn 2 thìa mật ong nguyên chất với 2 thìa baking soda, massage hỗn hợp này lên da trong 3 phút sau đó chườm khăn nóng. Đây là cách trị sẹo tại nhà đơn giản, hiệu quả, phù hợp cho cả các vết sẹo do mụn trứng cá.  

Sử dụng hành tây

cách trị sẹo tại nhà bằng hành tây

Một nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền và rất dễ tìm mua nhưng trị sẹo cực hiệu quả đó là hành tây. Hành tây chứa một lượng lớn chất chống viêm, ức chế sản sinh collagen trong vết sẹo, ngăn chặn sẹo lan rộng và lồi/lõm sâu hơn. Chỉ cần thoa nước ép hành tây lên vết sẹo vài lần một ngày, kiên trì khoảng 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy vết sẹo mờ đi trông thấy.  

Sử dụng dưa leo

cách trị sẹo tại nhà dưa leo

Dưa leo chứa lượng lớn là nước, cùng các vitamin và khoáng chất có lợi giúp làm sáng da, đều màu da, đặc biệt là vô cùng lành tính, không gây đau rát. Bạn có thể xay hoặc nghiền nát dưa leo, lấy phần nước và thoa lên vết sẹo đều đặn 2 lần/ngày, thực hiện liên tục trong một tuần sẽ giúp vết sẹo mờ nhanh.

Sử dụng dầu oliu

cách trị sẹo tại nhà bằng dầu oliu

Dầu oliu không chỉ là thực phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với các chị em. Trong dầu oliu có chứa vitamin E, vitamin K, chất chống oxy hóa và axit làm sáng vết sẹo, tái tạo tế bào và thúc đẩy sản sinh tế bào mới. Chỉ cần sử dụng 1 thìa dầu oliu massage vết sẹo trong 3 - 5 phút sau đó lau bằng vải sạch. Kiên trì trong một thời gian ngắn bạn chắc chắn sẽ bất ngờ.

Sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra - hỗ trợ trị sẹo tận gốc

Đây là một loại kem bôi đặc trị sẹo, có khả năng làm phẳng vị trí da được bôi, làm mềm và mờ dần các vết sẹo, ngay cả khi sẹo của bạn có sâu do mổ hay vết thương mụn … Hiện sản phẩm này đang được khá nhiều lượt vote từ phía người sử dụng về tác dụng hiệu quả. 

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Chiaki hãy nói cho tôi kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm như thế nào ?

  • Tên sản phẩm đầy đủ là : Dermatix Ultra ( kem hỗ trợ trị sẹo của Mỹ)
  • Thương hiệu: Hanson Medical
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp, đầu nhỏ.
  • Dạng kem: trong suốt, không bết dính, tan nhanh vào da.
  • Trọng lượng : 7g
  • Một vài điều về thương hiệu: Đây là sản phẩm được xuất xứ từ Mỹ, là thương hiệu khá nổi tiếng ở Mỹ và các nước Châu Âu. Những năm gần đây kem trị sẹo Dermatix được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng. Hiện sản phẩm đã được FDA phê duyệt và chứng nhận lâm sàng về khả năng điều trị sẹo, làm phẳng và đều màu da cho người dùng. 
  • Đối tượng sử dụng: An toàn cho trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.
  • Thời gian sử dụng : trong vòng ít nhất 2 tháng, sử dụng được hầu hết trên các vùng da trên cơ thể. 
  • Điều trị: sẹo sau phẫu thuật, sau sinh, bỏng, mụn, chấn thương …

Thành phần của sản phẩm kem trị sẹo Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có thành phần chính là Silicone được chiết xuất từ củ hành, vitamin C Ester, … Nhằm cải thiện hiện tượng ngứa, độ gồ cao của sẹo, giúp da phẳng, giữ được độ ẩm và nhanh chóng liền sẹo.

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không ?

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Vấn đề trị sẹo còn tùy thuộc vào từng cơ địa khác nhau của người dùng cũng như độ nông sâu, đậm - nhạt của vết sẹo. Đối với những ưu điểm được nhà sản xuất công bố dưới đây thì Chiaki có thể đánh giá kem trị sẹo Dermatix Ultra thực sự tốt cho những người đang gặp khó khăn để làm mờ vết sẹo nhanh chóng.

  • kem trị sẹo Dermatix có khả năng làm mềm, phẳng vùng da , mờ các vết sẹo mới và sẹo mụn khá rõ rệt chỉ sau 8 tuần sử dụng kem liên tục. 
  • Các vết sẹo mới khi sử dụng Dermatix cũng sẽ không cảm thấy ngứa, khó chịu. Giảm nhanh những vết thâm nám và giảm đỏ. 
  • Chất gel của sản phẩm không mang lại cảm giác bết dính, khó chịu có người dùng. Ngược lại chúng khô khá nhanh, thẩm thấu vào da an toàn. 
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra review có độ ăn toàn cao, khá lành tính, không kích ứng. Sử dụng được cho cả trẻ em và mẹ đang cho con bú. 
  • Sản phẩm điều trị được các sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm xuất hiện không quá hai năm. Các bạn cần nên sử dụng sản phẩm kem trị sẹo ngay sau khi vết thương vừa đóng miệng để đạt hiểu quả cao nhất. 
  • Đối với các vết sẹo lớn như phẫu thuật, chấn thương, bỏng, sau tai nạn, sẹo chuyển màu đỏ hoặc đen, gây ngứa thì bạn cũng nên sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix 

  • Bạn không cần sử dụng số lượng kem quá nhiều, chỉ cần một lượng vừa đủ để phủ hoàn toàn các vết sẹo.
  • Sau khi lớp gel khô, chúng sẽ để lại một lớp màng trong suốt. Bạn đừng lo lắng chúng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống, bạn vẫn có thể trang điểm bình thường. 
  • Tuyệt đối không nên để vùng da vừa bôi kem tiếp xúc với nước ngay sau đó, điều này ảnh hưởng đến chất lượng điều trị của sản phẩm. 
  • kem trị sẹo Dermatix Ultra chỉ có tác dụng lên các vùng da khô, lành lặn. Tuyệt đối không sử dụng cho những vùng da còn đang hở vết thương.
  • Đối với các vết mổ do phẫu thuật, bạn cần đợi khoảng 10-14 ngày để vết mổ lành lại hẳn sau đó mới điều trị bằng kem trị sẹo. 
  • Không sử dụng cho vùng mắt, miệng, không kết hợp với các phương pháp điều trị da khác.

Cách sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra đơn giản

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

  • Rửa sạch vùng da sẹo, sau đó rửa lại mặt bằng xà bông và nước ấm, lau khô bằng khăn mềm.
  • Sử dụng một lượng thuốc kem trị sẹo Dermatix Ultra nhỏ, bôi lên vết sẹo.
  • Nhẹ nhàng massage và lan kem ra các vùng xung quanh
  • Để yên trong vòng 2 phút để chúng khô lại, bạn có thể tiếp tục sử dụng kem trang điểm hoặc kem chống nắng bình thường. 

Kem trị sẹo Dermatix giá bao nhiêu ? Bán ở đâu?

 

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

Đặt mua kem trị sẹo Dermatix Ultra chính hãng Mỹ giá tốt nhất tại Chiaki:

Mách bạn 10 cách trị sẹo hiệu quả tại nhà

 

Hiện đã có một số nhà thuốc lớn kinh doanh dòng sản phẩm kem trị sẹo Dermatix Ultra này rồi. Bạn nên tìm địa chỉ uy tín trước khi lựa chọn mua. Nhưng bạn cũng đừng quên là Chiaki luôn là địa chỉ kinh doanh các dòng thực phẩm chức năng uy tín nhất hiện nay, bạn có thể ghé thăm gian hàng và tham khảo sản phẩm kem trị sẹo Dermatix Ultra ngay tại biểu tượng  nhấp nháy phía bên dưới. 

Mức giá đang được khuyến mại cho bạn đọc của Chiaki là 190.000 đồng/ tuýp 7g ngay hôm nay. Mời bạn vào tham khảo nha.

2 Mách bạn một số cách chăm sóc các vết sẹo đúng cách 

Ngoài 5 cách trị sẹo hiệu quả phía trên thì bạn đừng quên chăm sóc các vết sẹo của mình đúng cách để tăng tỷ lệ điều trị sẹo thành công nhé. Chiaki mách bạn một số những cách chăm sóc cơ bản dưới đây : 

  • Nên chú ý tránh tiếp xúc các vết sẹo với nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời. Việc tiếp xúc này khiến các tia Uv tác động lên vết sẹo của bạn, chúng sẽ gây tổn thương cho da và khiến vùng da khó tái tạo và làm lành lâu.
  • Bạn nên để sẹo thông thoáng, tránh sử dụng các trang phục chật chội. Điều này khiến các vùng sẹo bị ngứa và tổn thương nặng nề hơn.
  • Đối với những bạn thường xuyên tập thể dục thì nên lưu ý những bài tập kéo giãn, việc này khiến các vết thương bị rách ra sâu hơn và khiến bạn đau đớn. 
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn