15 quà Tết tặng sếp ấn tượng, ý nghĩa nhất Xuân Quý Mão 2023

4324
Bạn đang băn khoăn không biết Tết này nên tặng quà gì cho sếp? Vậy thì đừng bỏ qua 15 gợi ý quà Tết tặng sếp dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!

Năm mới đang chuẩn bị gõ cửa từng nhà rồi, bên cạnh những món quà dành tặng người thân, bạn bè thì có lẽ không ít bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn quà Tết nào để dành tặng cho sếp, cấp trên của mình. Nên chọn món quà nào vừa sang trọng ý nghĩa vừa phù hợp với ngân sách? 

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên tặng quà Tết nào cho sếp thì đừng bỏ qua 15 gợi ý quà Tết tặng sếp dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình, bạn nhé!

1 Ý tưởng quà Tết tặng sếp ấn tượng, ý nghĩa

1. Hộp quà Tết

Hộp quà Tết không phải là ý tưởng quà Tết tặng sếp mới nhưng cũng chưa bao giờ lỗ mốt. Bởi qua mỗi năm hộp quà Tết tặng sếp lại được cập nhật, thay đổi với những mẫu mã, hình thức đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hộp quà Tết tặng sếp

Hộp quà Tết tặng sếp

Những hộp quà Tết được thiết kế bắt mắt, ấn tượng với những sản phẩm rượu vang, bánh kẹo, các loại hạt dinh dưỡng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ là món quà vừa đẹp về hình thức vừa chất về giá trị sử dụng để gửi đến sếp, cấp trên của bạn.

Hộp quà Tết không chỉ đa dạng với mẫu mã thiết kế, các sản phẩm bao gồm trong giỏ quà mà còn được phân chia thành nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo điều kiện cụ thể mà bạn có thể lựa chọn những hộp quà Tết vừa chất lượng vừa phù hợp với ngân sách của bản thân.

Dưới đây là một số mẫu hộp quà Tết tặng đối sếp đang được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng tặng quà Tết cho sếp của mình:

2. Giỏ quà Tết

Tương tự như hộp quà Tết, giỏ quà Tết tặng sếp cũng là một ý tưởng quà tặng sếp không mới nhưng cũng chưa bao giờ là lỗi mốt. Những giỏ quà rượu bánh, mứt kẹo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng rất thích hợp để gửi tặng đến sếp, cấp trên của bạn như một lời cảm ơn cho sự dạy dỗ, chỉ bảo của sếp trong suốt một năm qua.

Giỏ quà Tết tặng sếp

Giỏ quà Tết tặng sếp

3. Rượu vang

Hộp quà Tết thường đi kèm rượu vang kết hợp cùng các các loại bánh kẹo, hạt dinh dưỡng. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn bánh kẹo kèm theo bạn cũng có thể chọn những hộp rượu vang được đóng gói đẹp mắt, sang trọng. Với những chai rượu vang được tuyển chọn kỹ vàng, chất lượng hảo hạng để gửi tặng sếp, cấp trên của bạn trong dịp đầu xuân năm mới.

Rượu vang tặng sếp

Rượu vang tặng sếp

4. Giỏ trái cây nhập khẩu

Thay cho bánh kẹo, mứt tết, rượu vang, bạn cũng có thể lựa chọn những giỏ trái cây nhập khẩu làm quà Tết tặng sếp. Một món quà thiết thực mang ý nghĩa sức khỏe mà bạn có thể dành tặng cho sếp, cấp trên của mình nhân dịp Tết đến Xuân Về.

Giỏ trái cây nhập khẩu - quà Tết tặng sếp

Giỏ trái cây nhập khẩu - quà Tết tặng sếp

5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng

Một món quà sức khỏe khác cũng rất thích hợp để bạn có thể gửi đến sếp, cấp trên trong dịp lễ Tết. Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng thường được lựa chọn làm quà tặng Tết phổ biến hiện nay như đông trùng hạ thảo, bào ngư, nhân sâm, tổ yến,.... Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để bạn trao gửi yêu thương, lời chúc sức khỏe đến sếp, cấp trên của mình.

Quà Tết sức khỏe tặng sếp

Quà Tết sức khỏe tặng sếp

6. Bộ ấm trà gốm sứ

Là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình Việt đồng thời cũng là món đồ thường thấy trong văn phòng tiếp khách của các sếp lớn. Bộ ấm trà gốm sứ chắc chắn cũng là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho sếp của mình trong những ngày đầu xuân năm mới.

Bộ ấm trà gốm sứ tặng sếp

Bộ ấm trà gốm sứ tặng sếp

Các bộ ấm trà gốm sứ trên thị trường hiện nay cũng được thiết kế với nhiều mã đa dạng cùng mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như ngân sách của bản thân.

7. Trà

Thưởng trà từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa của người Việt đồng thời cũng là thức uống quen thuộc trong những buổi tụ họp, gặp gỡ ngày Tết. Đây cũng là món quà thích hợp để bạn có thể gửi tặng sếp của mình nhân dịp Tết đến Xuân Về. Để làm quà Tết tặng sếp, bạn nên ưu tiên chọn những loại trà nổi tiếng, chất lượng cao, được nhiều người yêu thích hiện nay như: trà ô long, trà lài, trà shan tuyết cổ thụ, trà Tân Cương Thái Nguyên,... Ngoài ra, bạn cũng có thể căn cứ vào sở thích của sếp để có lựa chọn phù hợp.

Trà - quà Tết tặng sếp

Trà - quà Tết tặng sếp

8. Túi xách, ví da

Túi xách, ví da, những vật dụng cá nhân quen thuộc với mỗi người, bất cứ ai cũng cần có. Đây cũng là một món quà thiết thực, ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng đến sếp, cấp trên của mình nhân dịp Tết đến Xuân về.  

Khi chọn túi xách, ví da tặng sếp, bạn nên ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu bền đẹp, thiết kế gọn gàng, tinh tế, màu sắc sang trọng như màu đen, nâu,... 

9. Sổ tay, bút ký cao cấp

Những vật dụng văn phòng tưởng chừng như rất đơn giản, quen thuộc nhưng cũng rất thích hợp làm quà Tết tặng sếp. Tuy nhiên khi chọn sổ tay, bút ký làm quà tặng sếp, các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu sổ tay, bút ký cao cấp, sang trọng, phù hợp để sếp của bạn có thể sử dụng hàng ngày đồng thời cũng phù hợp với vị trí của sếp.

10. Tượng linh vật

Tượng linh vật cũng là một trong những món quà Tết độc đáo để bạn có thể gửi tặng đến sếp của mình trong dịp đầu năm mới. Bạn có thể chọn linh vật theo tuổi, hợp phong thủy với sếp của bạn hoặc đơn giản là chọn linh vật theo năm. Chẳng hạn như năm tới là Nhâm Dần (năm con hổ), bạn có thể lựa chọn những linh vật con hổ để tặng cho sếp, cấp trên của mình.

Tượng linh vật - quà Tết tặng sếp

Tượng linh vật - quà Tết tặng sếp

11. Tranh lịch treo tường

Tranh lịch treo tường không chỉ được sử dụng với mục đích theo dõi ngày tháng mà còn thích hợp để trang trí phòng khách, phòng làm việc, tạo điểm nhấn cho không gian. 

Các thiết kế tranh lịch treo tường hiện nay cũng rất đa dạng từ khung giấy cứng, khung nhựa, cho đến khung gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng. Để sử dụng làm quà Tết tặng sếp bạn nên ưu tiên những thiết kế khung gỗ để tăng sự sang trọng, cao cấp cho món quà. Mẫu lịch kèm theo những câu chúc như “Phát lộc”, “Phú Quý”,... như thay bạn gửi lời chúc đến sếp, cấp trên của bạn.

Tranh lịch - quà Tết tặng sếp

Tranh lịch - quà Tết tặng sếp

12. Đồng hồ treo tường

Cùng với tranh lịch treo tường thì đồng hồ treo tường cũng là một món quà trang trí khác mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng đến sếp, cấp trên của mình trong dịp Tết đến Xuân về. 

Những mẫu đồng hồ với thiết kế độc độc đáo, mới lạ không chỉ đảm nhiệm vai trò theo dõi giờ giấc cho người sử dụng mà còn góp phần làm đẹp, tạo dấu ấn cho không gian phòng khách hay phòng làm việc của người sử dụng. Đảm bảo sẽ khiến sếp của bạn thích thú ngay từ lần đầu trông thấy.

Đồng hồ treo tường - quà Tết tặng sếp

Đồng hồ treo tường - quà Tết tặng sếp

13. Cây xanh phong thủy

Đồ phong thủy luôn là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian làm việc, đặc biệt là văn phòng của các sếp lớn. Một chậu cây xanh phong thủy cũng là một gợi ý quà tặng Tết mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng sếp, cấp trên của mình. 

Cây xanh phong thủy - quà Tết tặng sếp

Cây xanh phong thủy - quà Tết tặng sếp

14. Dụng cụ thể thao

Nếu sếp của bạn là một người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao thì dụng cụ thể thao cũng là một gợi ý quà Tết tặng sếp thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. Với món quà Tết này, các bạn nên căn cứ vào sở thích chơi thể thao của sếp để có lựa chọn thích hợp nhé.

Chẳng hạn như nếu sếp bạn thích chơi quần vợt thì một chiếc quần vợt sẽ là lựa chọn thích hợp hay một bộ gậy đánh golf nếu sếp bạn là người thích chơi golf,...

15. Đặc sản quê nhà

Quà quê, đặc sản quê cũng là một lựa chọn đầy ý nghĩa để làm quà Tết tặng sếp. Những món quà quê giản dị, dân dã gắn liền với những nét đẹp quê hương của bạn sẽ góp phần thể hiện tấm lòng của bạn đối với sếp.

2 Mẹo chọn quà Tết tặng sếp, cấp trên

Để chọn được món quà Tết ý nghĩa, phù hợp với với nhu cầu, mong muốn và sở thích của sếp, cấp trên, bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

Chọn quà Tết hữu ích, có giá trị sử dụng

Thực tế có không ít trường hợp tặng quà Tết sếp, cấp trên chỉ chú trọng để thiết kế, mẫu mã đẹp mắt mà bỏ qua tính hữu ích, giá trị sử dụng của món quà tặng. Thay vì chạy theo mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, bạn hãy cân đối cả tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng của món quà tặng. Hãy chọn một món quà mà người nhận có thể sử dụng được thay vì bị lãng quên ở một góc nào đó. Để mỗi lần sử dụng, sếp của bạn sẽ nhớ đến bạn, trân trọng món quà của bạn.

Chọn quà Tết phù hợp với điều kiện kinh tế

Ý nghĩa của món quà Tết là một lời cảm ơn đến những chỉ bảo, giúp đỡ của sếp đối với bạn trong suốt một năm qua đồng thời cũng là lời chúc họ có một năm mới nhiều tài lộc, thịnh vượng. Món quà Tết tặng sếp không thể sơ sài nhưng cũng không cần phải chạy theo giá trị, món quà tốt nhất không phải là món quà đắt tiền nhất.

Hãy chọn một món quà Tết vừa thể hiện được tâm tư tình cảm của bạn vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân, vừa có tính thẩm mỹ vừa có giá trị sử dụng, 

Chú ý hình thức món quà

Không nên chạy theo mẫu mã mà bỏ qua giá trị sử dụng của món quà. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua hình thức của món quà. Bởi hình thức bên ngoài vẫn là thứ đầu tiên mà sếp của bạn trông thấy. Ở mức tối thiểu, món quà của bạn phải được bao gói chỉn chu, tránh bao bì sơ sài khiến người nhận cảm thấy bạn không tôn trọng họ, làm giảm giá trị, ý nghĩa của món quà.

Với quà Tết, bạn nên ưu tiên các gói quà có màu sắc tươi sáng, mang không khí năm mới như màu đỏ, xanh, vàng.

Trên đây là một số gợi ý quà Tết tặng sếp, cấp trên mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý quà Tết tặng sếp, đối tác phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của bạn 

Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua những hộp quà Tết tặng sếp, cấp trên của bạn trong dịp Tết năm nay với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn