Review kem trị mụn và ngừa thâm La Roche Posay Effaclar Duo (+) có tốt không?

Làm thế nào để trị mụn, ngừa thâm hiệu quả nhất có lẽ luôn là nỗi trăn trở của không ít cô nàng phải chịu cảnh “sống chung” với những vết mụn xấu xí. Và review La Roche Posay Effaclar Duo (+) có lẽ sẽ lời giải đáp thích hợp dành cho những nàng đang tìm kiếm một giải pháp trị mụn, ngừa thâm nhanh chóng và an toàn cho làn da. 

Không chỉ nhận được hàng ngàn lời review có cánh từ cộng đồng làm đẹp, kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) còn được khuyến khích sử dụng bởi chính các chuyên gia da liễu. Vậy La Roche Posay Effaclar Duo (+) xóa mụn, ngừa thâm cho nàng như thế nào, liệu có thực sự hiệu quả hay không? Các nàng hãy cùng mình tham khảo bài viết review La Roche Posay Effaclar Duo (+) để có lời đáp chính xác nhất nhé!

1 Review La Roche Posay Effaclar Duo (+) có tốt không?

Về thương hiệu La Roche Posay

thương hiệu La Roche Posay

Không biết với các bạn thế nào nhưng da mình vừa bị mụn vừa khá nhạy cảm nên khi dùng bất cứ sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da nào thì mình luôn đặt yếu tố lành tính lên hàng đầu. La Roche Posay thì mình nghe đến lâu rồi, không chỉ tin tưởng “em” nó vì trực thuộc tập đoàn làm đẹp L’Oréal lừng danh mà hầu hết các sản phẩm La Roche Posay theo mình thấy đều được đánh giá cao về độ dịu nhẹ, lành tính cho làn da, đặc biệt là với làn da vừa mụn vừa nhạy cảm của mình.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) là phiên bản mới nhất, được La Roche Posay cải thiện với nhiều công dụng vượt trội hơn so với phiên bản cũ là kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo. Em này không chỉ được các Beauty Blogger, các nàng làm đẹp review tích cực mà còn được chính các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng. Bản thân mình thì cũng dùng em nó được 3 tháng rồi nên sẽ chia sẻ theo những gì mình tìm hiểu và trải nghiệm được nhé!

Tham khảo ngay giá của sản phẩm:

Về thiết kế bao bì của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Ấn tượng đầu tiên của mình với “em” La Roche Posay Effaclar Duo (+) này chính là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, rất thuận tiện để bỏ trong túi xách và mang theo bên người mỗi khi đi chơi hay đi du lịch. Thiết kế của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) cũng làm mình có cảm giác rất “thuốc” vậy. 

thiết kế bao bì của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Bề ngoài là dạng tuýp nhựa dài với 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh, các thông tin về sản phẩm như tên hãng, tên sản phẩm, thành phần,... được in đầy đủ chi tiết với tone màu đen nổi bật. Đi kèm với tuýp kem là hộp đựng bằng giấy cùng tone màu và cũng in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm tương tự như trên tuýp kem.

Thiết kế nắp dạng bật chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Đầu tuýp nhỏ gọn giúp bạn vừa có thể dễ dàng lấy kem bên trong vừa dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.

Nhìn chung là mình rất ưng thiết kế của La Roche Posay Effaclar Duo (+), đơn giản và tiện dụng.

Về kết cấu kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

La Roche Posay Effaclar Duo (+) sở hữu kết cấu dạng kem khá lỏng, màu trắng, dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. 

kết cấu kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Về mùi hương của La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Nếu phiên bản cũ La Roche Posay Effaclar Duo sở hữu mùi thuốc khá gắt thì sang đến phiên bản mới La Roche Posay Effaclar Duo (+) này, hãng La Roche Posay đã cải tiến với mùi hương nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn gắt và khó chịu như trước nữa.

Về thành phần của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Sau khi so sánh với bản La Roche Posay Effaclar Duo trước đó thì mình thấy trong bản La Roche Posay Effaclar Duo (+) mới nhất này, La Roche Posay đã có những thay đổi đáng kể trong bảng thành phần của mình.

Cụ thể: 

  • Procerad: là một loại Ceramide được sáng chế độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay giúp bảo vệ da chống lại các vết thâm và vết mẩn đỏ do mụn để lại trên da. Ngoài ra, hoạt chất mới được đưa vào này còn có khả năng giúp củng cố hiệu quả và giảm khuyết điểm của các hoạt chất hiện tại.

  • Aqua Posae Filiformis: giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật có lợi trên da.

  • Mannose: có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da.

  • Niacinamide: có tác dụng giúp kháng viêm, làm dịu da, đặc biệt hiệu quả với những vết mụn đang sưng viêm.

  • Piroctone Olamine: kháng khuẩn, hạn chế sự hoạt động của các vi khuẩn có hại cho da.

  • LHA and salicylic acid: là một dạng tẩy tế bào chết hóa học, giúp làm bong lớp tế bào cũ, xấu xí một cách nhẹ nhàng để làn da thêm mịn mượt đồng thời hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông (một trong những nguyên nhân gây mụn trên da). 

  • Zinc PCA: có tác dụng làm giảm bã nhờn.

Không chỉ sở hữu bảng thành phần hoạt chất có khả năng trị mụn, ngừa thâm hiệu quả, La Roche Posay Effaclar Duo (+) còn được đánh giá cao bởi bảng thành phần nói không với paraben, sulfate, hương liệu, chất bảo quản, xà phòng. Điểm này khiến mình cực kỳ tin tưởng khi dùng “em” nó cho làn da mụn nhạy cảm của mình.

Về công dụng của La Roche Posay Effaclar Duo (+)

công dụng của La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) đã được kiểm nghiệm trên 1300 đối tượng bị mụn trứng cá (tổng hợp từ 13 nghiên cứu do La Roche Posay tiến hành) cho thấy sản phẩm có khả năng mang đến những tác dụng nổi bật như:

  • Hỗ trợ giảm viêm và kháng khuẩn, làm giảm tình trạng mụn sưng đỏ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, không gây đau rát hay kích ứng cho da

  • Hỗ trợ giảm quá trình tái phát mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại trên da

  • Hỗ trợ giảm vết thâm trên da do mụn để lại

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng ẩm da, hạn chế tối đa tình trạng da khô thường gặp sau điều trị mụn.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Như mình đã nói ở trên thì điều làm mình ấn tượng đầu tiên với La Roche Posay Effaclar Duo (+) chính là thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng, mình có thể dễ dàng bỏ vào túi xách mà mang theo bất cứ nơi đâu mà mình muốn. Đầu tuýp nhỏ, nhọn cũng giúp mình dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. Nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, chỉ cần nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng thì dù bạn có “quăng quật” em nó thế nào cũng không bị “lem” kem ra bên ngoài.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

Kết cấu kem khá lỏng nên cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da. Hương thơm dịu nhẹ, bay nhanh sau khi thoa lên da, khá thoải mái, không bị nồng như nhiều sản phẩm trị mụn mình từng dùng.

Mình không thoa kem La Roche Posay Effaclar Duo (+) cho toàn bộ da mặt mà chỉ dùng trên các nốt mụn và vùng da xung quanh thôi. Theo giới thiệu của hãng thì kem có một lượng thành phần dưỡng ẩm nên không làm khô da. Tuy nhiên theo mình thấy nếu dùng cho toàn bộ da mặt thì vẫn sẽ có cảm giác khô da, với những bạn dùng cho toàn da mặt, đặc biệt là những bạn da khô thì nên sử dụng thêm dưỡng ẩm để da luôn mềm mịn, tránh khô da.

Về hiệu quả trị mụn thì La Roche Posay Effaclar Duo (+) cho khả năng giúp mụn giảm sưng tấy, nhanh khô nhân và dễ bong tróc hơn. Có mụn sưng cái là mình chấm kem La Roche Posay Effaclar Duo (+) nên ngay, sau khoảng nửa ngày đã thấy từng trạng sưng tấy cải thiện rõ rệt rồi, sau 1 ngày thì mụn bắt đầu khô lại. Dùng 1 thời gian thì mình thấy La Roche Posay Effaclar Duo (+) còn có thêm khả năng đẩy mụn rất tốt, ngăn ngừa mụn mới phát triển hiệu quả.

Ngoài trị mụn, ngừa mụn thì mình thấy dùng La Roche Posay Effaclar Duo (+) còn giúp ngừa thâm, trị thâm cực tốt. Bình thường hết đợt mụn sưng là da mình lại “điểm xuyết” vết thâm do mụn để lại. Nhưng mà từ lúc dùng La Roche Posay Effaclar Duo (+) mình không phải lo lắng mất vết mụn này nữa. Vết thâm cũ thì mờ dần còn mụn mới sau khi hết cũng không để lại vết thâm trên da.

Mặc dù có có nhược điểm là làm khô da nhưng mình chỉ sử dụng cho các vết mụn thôi nên cũng không đáng ngại lắm. Nhìn chung sau 3 tháng sử dụng La Roche Posay Effaclar Duo (+) thì mình cực kỳ hài lòng về em nó. Cảm giác làn da mụn “cứng đầu” của mình như đang được hồi sinh qua từng ngày vậy.

===>>> Tham khảo thêm: 

2 Hướng dẫn cách sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) hiệu quả

cách sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

- Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, cân bằng da bằng toner/nước hoa hồng (nếu có).

  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vết mụn, vùng da bị mụn hoặc có thể thoa đều khắp da mặt.

  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều lên da. Sau đó bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có). Tuy nhiên trong quá trình điều trị mụn các bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da, tránh tình trạng mụn trở nặng hơn. Nên tập trung trị mụn trước rồi sau đó dưỡng da thì sẽ tốt hơn.

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày (sáng- tối) để có hiệu quả tốt nhất

  • Bam đầu sử dụng, có thể bạn sẽ cảm thấy da hơi châm chích, đây không phải dấu hiệu kích ứng da mà dấu hiệu cho thấy các hoạt chất trong kem đang hoạt động để tiêu diệt vi khuẩn. Còn nếu bạn cảm thấy sau khi dùng mà mặt nóng rát hoặc ngứa khó chịu thì đây mới là dấu hiệu kích ứng, bạn nên đi rửa sạch mặt và ngưng sử dụng sản phẩm nhé.

  • Chỉ sử dụng kem ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

  • Không thoa kem lên các vết mụn hở, đang chảy máu, không chấm kem dày lên mụn mà cần tán đều

  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia da liễu nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+)

  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

3 Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tuýp kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) của mình là sản phẩm mua tại Chiaki.vn với giá ưu đãi 295.000 VNĐ/chai 40ml (giá thị trường: 350.000 VNĐ).

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo (+) giá bao nhiêu

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua kem trị mụn La  Roche Posay Effaclar Duo (+)thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài việc đặt mua sản phẩm online, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki.vn để xem và mua sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • SĐT tư vấn: 0942.666.300

4 Tổng kết review La Roche Posay Effaclar Duo (+)

- Điểm cộng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên người

  • Khả năng giảm mụn, giảm sưng viêm, giảm thâm hiệu quả

  • Có khả năng đẩy mụn, ngừa mụn mới tốt

  • Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bóng dầu hay nhờn rít cho da

  • Thành phần dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng

  • Phù hợp nhất với tình trạng mụn sưng viêm và các vết thâm do mụn để lại.

- Điểm trừ:

  • Với những bạn da khô, khi dùng kem cho toàn bộ da mặt có thể gây khô da, nên sử dụng thêm kem dưỡng để da mềm mịn hơn

  • Không hiệu quả với mụn đầu đen

  • Với tình trạng mụn nhẹ có thể cho hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, với tình trạng mụn nặng thì cần kiên trì sử dụng lâu hơn.

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM TRỊ MỤN BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn