Top 18 nước tẩy trang dành cho da dầu mụn tốt nhất 2024

77988
Da dầu mụn “đỏng đảnh” và “khó chiều” khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn phù hợp, giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây mụn hay gây kích ứng da? Vậy thì đừng bỏ qua TOP 18 nước tẩy trang dành cho da dầu mụn tốt nhất dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Cách lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn phù hợp
  2. Top 18 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay
  3. Cách dùng nước tẩy trang cho da dầu mụn đúng cách 
  4. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước tẩy trang
  5. Mua nước tẩy trang cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Làn da dầu luôn khiến các chị em phụ nữ và cả các đáng mày râu khó chịu vì gây ra rất nhiều phiền toái. Cảm giác da mặt bít dính, bóng nhờn suốt cả ngày khiến chúng ta rất khó chịu, chưa kể đến tình trạng nổi mụn thường xuyên gặp phải ở loại da này 

Một trong những bước quan trọng để chăm sóc làn da “đỏng đảnh” này chính là tẩy trang. Ngay cả khi không sử dụng kem chống nắng, không sử dụng mỹ phẩm bạn cũng cần tẩy trang tốt cho da dầu mụn để loại bỏ hết lớp dầu thừa trên da mặt và làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông

Tẩy trang là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng không ít người thờ ơ với việc này và chỉ đến khi làn da “lên tiếng” thì mới “tá hóa” tìm kiếm các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn. Dưới đây là TOP các sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất, mời bạn cùng tham khảo. 

1 Cách lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn phù hợp

Chọn sản phẩm không chứa dầu hoặc ít dầu

Nếu da của bạn dầu và mụn thì nên chọn nước tẩy trang không chứa dầu hoặc ít dầu để không làm tăng lượng dầu trên da.

Chọn sản phẩm không chứa cồn

Nước tẩy trang có chứa cồn có thể làm khô da và làm kích ứng da, dẫn đến tình trạng da dầu và mụn trở nên tồi tệ hơn.

Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên

Nếu có thể, hãy chọn nước tẩy trang có thành phần tự nhiên như chiết xuất từ trà xanh, lô hội, cam thảo,... Sản phẩm có thành phần tự nhiên có thể giúp làm dịu da, giảm mụn và không gây kích ứng da.

Chọn sản phẩm không gây kích ứng da

Tránh chọn nước tẩy trang có chứa các hóa chất cứng như sulfates hoặc parabens, vì chúng có thể gây kích ứng da và dẫn đến tình trạng da dầu và mụn tồi tệ hơn.

Kiểm tra độ pH của sản phẩm

Sản phẩm tẩy trang có độ pH trung tính sẽ là lựa chọn tốt nhất cho da dầu và mụn, vì độ pH trung tính có thể giúp cân bằng da, làm giảm tình trạng da dầu và mụn.

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Đừng quên chọn mua sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để được đảm bảo hơn về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm nước tẩy trang không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Lựa chọn các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn có hoạt tính nhẹ

Lựa chọn các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn có hoạt tính nhẹ

2 Top 18 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

1. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma

  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 304.000đ

Nước tẩy trang Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ nước Pháp đã quá quen thuộc đối với người Việt Nam. Đây cũng được coi là sản phẩm không thể thiếu vắng trong bộ sản phẩm chăm sóc da mặt nhờn và nhiều mụn.

Sản phẩm này đã được thông qua các vòng kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn Pháp. Vì vậy, với các cô nàng đang băn khoăn tìm kiếm các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất thì Bioderma là một gợi ý sáng giá.

nước tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma 

Nước Tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Bioderma có 3 loại: Hồng - xanh lá - xanh dương, trong đó, Bioderma màu xanh lá cây là loại nước tẩy trang cho da dầu mụn và được đánh giá cao hơn hẳn về tác dụng cũng như thành phần dưỡng chất so với loại màu hồng và màu xanh dương.

Thành phần chính: Công nghệ Micellar Water (hạt phân tử Mixen), công nghệ Fluidactiv, chiết xuất lá bạch quả, kẽm Gluconate và đồng Sulphate.

Ưu điểm:

  • Bioderma xanh lá cây có thành phần chiết xuất từ lá bạch quả Ginkgo Biloba kết hợp với hàm lưỡng kẽm giúp tăng khả năng kháng viêm, kiểm soát lượng dầu thừa trên da.
  • Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả trong số các loại nước tẩy trang dành cho da dầu mụn nhờ công nghệ Fluidactiv® làm sạch sâu lớp trang điểm, điều tiết và ổn định bã nhờn trên da.
  • Bioderma không chứa chất tạo màu, có màu trong tự nhiên như nước, không chứa chất bảo quản cũng không chứa hương liệu nên hoàn toàn an toàn cho da mặt và cả các vùng da nhạy cảm như mắt, môi.

Nhược điểm

  • Là sản phẩm hot nên hiện nay đã có hàng giả , hàng nhái, bạn cần lựa chọn cửa hàng uy tín để mua sắm sản phẩm
  • Sản phẩm sử dụng hương liệu ở nồng độ thấp, dù khá nhẹ và không gây khó chịu cho da nhưng với những bạn có da nhạy cảm thì nên cân nhắc

2. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Byphasse

  • Thương hiệu: Byphasse
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 84.000đ

Nước tẩy trang Byphasse là một sản phẩm đến từ đất nước Tây Ban Nha, nước tẩy trang Byphasse được đánh giá là cú “dupe” hoàn hảo của các dòng sản phẩm Biodermar. Nhiều người cho biết không thể thiếu được sản phẩm này trong tủ đồ mỹ phẩm làm sạch da của mình bởi hiệu quả tuyệt vời, giá thành phải chăng và dung tích lớn có thể sử dụng lâu dài rất tiết kiệm.

Mặc dù không nằm trong danh sách các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn cao cấp nhưng loại tẩy trang bình dân này vẫn được “săn lùng” liên tục và chưa bao giờ hết “hot”.

nước tẩy trang cho da dầu mụn Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse cho da dầu mụn

Thành phần chính: Công nghệ Micellaire, Glycerin, Panthenol, Citric Acid và Bisabolol.

Ưu điểm:

  • Nếu mới sử dụng loại nước tẩy trang này, có lẽ bạn sẽ cảm thấy không quen với mùi của dung dịch nhưng ngay sau đó chúng sẽ bốc hơi rất nhah và khiến bạn quen nhanh chóng.
  • Dung dịch lỏng, trong suốt, không chứa chất tạo màu, không chứa hóa chất, chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho da, kể cả da nhạy cảm và nổi mụn.
  • Byphasse sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những bạn đang loay hoay tìm kiếm nước tẩy trang không cồn cho da mụn bởi ngay trên thân sản phẩm bạn sẽ thấy dòng chứ nổi bật “0% savon - 0% alcohol” có nghĩa là không chứa xà phòng và cồn.
  • Nước tẩy trang Byphasse được sản xuất bằng công nghệ Micella Water với những ưu điểm vượt trội:
  • Giữ ẩm cho da, không gây khô da, căng da sau khi sử dụng
  • Hút dầu thừa và bụi bẩn hiệu quả, không để lại cảm giác khó chịu, nhờn rít cho da
  • Thích hợp với cả da nhạy cảm, da bị mụn, không gây cảm giác rát nóng, không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng hiện đã có nhiều review nước tẩy trang cho da dầu mụn Byphasse không tốt do có quá nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái trên thị trường.
  • Hơn nữa, sản phẩm này chỉ phù hợp với những người trang điểm nhẹ nhàng, nếu trang điểm đậm, nhiều lớp thì không mang lại hiệu quả làm sạch như ý muốn.

3. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Garnier

  • Thương hiệu: Garnier
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 400g
  • Giá bán: 132.000đ

Nước tẩy trang Garnier cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao trong các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn được yêu thích nhất. Chỉ với 1 bước đơn giản, tẩy trang Garnier sẽ giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bặm, vi khuẩn trên da mặt, duy trì một làn da khỏe khoắn và cải thiện tình trạng nổi mụn.

nước tẩy trang cho da dầu mụn Garnier

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu mụn

Thành phần chính: Công nghệ Micelles (Micellar Technology), Glycerin.

Ưu điểm:

  • Với thiết kế, chai nhựa trong suốt, chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng nước tẩy trang Garnier không màu, trong suốt, khi sử dụng cũng sẽ nhận thấy được sản phẩm không có hương liệu tạo mùi, không chứa cồn nên rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Garnier là sản phẩm nước tẩy trang cho da mụn được ưa thích và rất phù hợp nhờ công thức dịu nhẹ, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Ưu điểm của loại nước tẩy trang này nằm ở công nghệ sản xuất mixen (micellar technology), cụ thể, mixen là tên gọi của nhómc ác phân tử có đầu ưa nước, đuôi kị nước
  • Khi cho nước tẩy trang này tiếp xúc với da, phân tử mixen mở ra, phần đuôi kị nước sẽ hút hết lớp trang điểm, bụi bẩn, vi khuẩn trên da rồi “khóa” chúng lại. Cùng lúc đó, phần đầu ưa nước của phân tử mixen có tác dụng cấp nước cho da một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, sau khi tẩy trang bằng Garnier bạn có thể không cần rửa lại với nước mà da vẫn không bị khô, mịn màng mướt tay.
  • Tẩy trang Garnier có nhiều loại khác nhau, trong đó lại có thân xanh dương trong suốt, nắp trắng phù hợp với da dầu nhiều mụn hoặc bạn cũng có thể dùng loại nắp xanh lá cho da hỗn hợp cũng rất hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa chút cồn ở nồng độ nhẹ, tuy nhiên da bạn nào nhạy cảm quá thì nên cân nhắc.

>>Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được nhiều người yêu thích nhất hiên nay

4. Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche Posay

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 400ml
  • Giá bán: 315.000đ

“Nhà” La Roche-Posay với những sản phẩm hỗ trợ da mụn đình đám chắc chắn cũng không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt rồi phải không nào? Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche-Posay (tên đầy đủ: La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water) của “nhà” La Roche - Posay đã được thử nghiệm trên da dầu và da nhạy cảm, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng vì đặc tính nhẹ nhàng của nó.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche-Posay

Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da dầu mụn

Thành phần chính: Công nghệ cải tiến Glyco Micellar (gồm các hạt Micelle và Glycerin), Zinc PCA, L-PCA (Pyrrolidone Carboxylic Acid), Nước khoáng La Roche-Posay.

Ưu điểm:

  • Công nghệ micellar nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da mà không cần chà xát quá nhiều, hạn chế tối da những tổn thương không đáng có cho da, đặc biệt là làn da mụn dễ kích ứng.
  • Công thức dịu nhẹ chứa glycerin và kẽm giúp hydrat hóa làn da và loại bỏ dầu thừa. Sản phẩm cũng có poloxamer, nhẹ dịu cho mắt và được sử dụng trong dung dịch kính áp tròng.
  • Sản phẩm nói không với xà phòng, cồn, dầu và paraben, không gây mụn hay gây kích ứng da. Kết cấu dạng nước lỏng, không màu, có mùi nhẹ, không gắt, những bạn không thích mùi mỹ phẩm vẫn có thể yên tâm sử dụng.
  • Mặc dù được đánh giá cao về khả năng tẩy trang, làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, không gây cảm giác khô căng da.

Nhược điểm:

  • Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche - Posay có một nhược điểm mà bạn cần lưu ý là có thể để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi tẩy trang. Mặc dù cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau đó, đặc biệt khi bạn sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da.
  • Ngoài ra, nước tẩy trang La Roche - Posay cũng có mức giá khá cao hơn một số sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường.

>>Xem thêm: Các loại sữa rửa mặt cho da dầu giúp rửa sạch bã nhờn, kiềm dầu hiệu quả

5. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 300ml
  • Giá bán: 233.000đ

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - Innisfree chắc chắn cũng là một lựa chọn tẩy trang, làm sạch da hiệu quả cho làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn.

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree

Thành phần chính: Chiết xuất trà xanh Hàn Quốc, nước trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™, Hạt micelle.

Ưu điểm:

  • Điểm gây ấn tượng đầu tiên của nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn chính là thiết kế bao bì có phần khác biệt so với các sản phẩm nước tẩy trang thông thường khác.
  • Thiết kế vòi bơm tiện dụng, mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần đặt miếng bông tẩy trang lên miệng chai và ấn nhẹ là được.
  • Vừa giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng nước tẩy trang cần dùng vừa tránh được tình trạng lãng phí, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Innisfree Green Tea Cleansing Water là nước tẩy trang dịu nhẹ với các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất và vitamin vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa bổ sung dưỡng chất cho da, cân bằng độ ẩm và không gây khô da.
  • Chiết xuất lá trà Beauty Green Tea giúp giữ ẩm tuyệt vời cho da với 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 lần so với lá trà nguyên thủy, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh mặt trời.
  • Chiết xuất lá trà kết hợp với chiết xuất từ lá cây phỉ có trong Innisfree Green Tea Cleansing Water cũng giúp sản phẩm trở thành sản phẩm nước tẩy trang hiệu quả cho da mụn, giúp kháng khuẩn, kháng viêm và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn phát triển trên da.

Nhược điểm:

  • Nước tẩy trang Innisfree mà bạn cần chú ý là sản phẩm cho hiệu quả tẩy trang chưa thực sự tốt cho lớp trang điểm mắt và lớp trang điểm chống trôi nước. Sản phẩm phù hợp hơn để sử dụng trong những ngày bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ.

6. Tẩy trang cho da dầu mụn Naruko 

  • Thương hiệu: Naruko
  • Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 265.000đ 

Nhắc đến thương hiệu Naruko có lẽ rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt sẽ nghĩ ngay đến mặt nạ tràm trà Naruko với khả năng hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả. Và nếu đã thêm mặt nạ tràm trà Naruko vào chế độ chăm sóc da mụn của mình thì bạn cũng đừng bỏ tẩy trang Naruko để tăng hiệu quả cải thiện và ngăn ngừa những vết mụn “xấu xí” trên làn da của mình, bạn nhé!

Tẩy trang cho da dầu mụn Naruko

Tẩy trang cho da dầu mụn Naruko

Thành phần chính: Amino acid (Betaine và Glycine), Salicylic Acid, tinh dầu tràm trà, chiết xuất cây phỉ, công nghệ Retinyl® chiết xuất từ Đậu Lăng, chiết xuất nấm tai bạc, phức hợp Phytoferulin® độc quyền của Naruko  được chiết xuất từ cây Kalanchoe Spathulata cùng 10 loại thảo mộc.

Ưu điểm:

  • Tẩy trang Naruko là sản phẩm tẩy trang dạng bọt có thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, vòi pump tiện lợi, dễ dàng tạo bọt đơn giản với một lần nhấn.
  • Đi kèm là nắp đậy, thuận tiện cho quá trình bảo quản, giữ gìn vệ sinh cho sản phẩm.
  • Điểm được đánh giá cao nhất và cũng là thế mạnh của Naruko chính là bảng thành phần gồm 1 loạt các gương mặt nổi bật trong “làng” làm sạch da và điều trị mụn.
  • Với những cái tên như: tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn cho da, làm sạch và kiểm soát lượng dầu thừa, làm dịu và hỗ trợ cải thiện các vết mụn trên da. Salicylic Acid (tức là BHA) giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ kiểm soát dầu và cải thiện mụn.
  • Chiết xuất đậu lăng (Lens Esculenta Seed Extract) có chứa nhiều protein, vitamin A, B, giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, từ đó giúp tăng cường sức khỏe làn da.
  • Chiết xuất nấm tuyết giúp cấp nước và giữ ẩm hiệu quả cho da tuyệt vời, điều chỉnh màu da và làm sáng những vùng da không đều màu.
  • Chiết xuất cây phỉ (Witch Hazel) giúp làm sạch, kiềm dầu, dưỡng ẩm, làm dịu da. Zinc PCA - thành phần quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn giúp kiểm soát, cân bằng lượng dầu thừa trên da, từ đó giúp cải thiện tình trạng mụn hiện có trên da và ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da.

Nhược điểm:

  • Mặc dù được đánh giá cao về khả năng tẩy trang, làm sạch da, hỗ trợ chăm sóc tốt làn da dầu mịn. Nhưng tẩy trang Naruko có thể không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm. Bởi sản phẩm có mùi tràm trà khá đặc trưng. Ngoài ra, khả làm sạch lớp trang điểm chống nước cũng chưa thực tốt, cần thao tác kỹ hơn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 265.000đ / chai 150ml.

7. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Derladie Cleansing Water Witch Hazel

  • Thương hiệu: Derladie
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Chai 500ml
  • Giá bán: 263.000đ

Mặc dù là sản phẩm nước tẩy trang cho mọi làn da, nhưng nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel vẫn được đánh giá hỗ trợ hiệu quả hơn cả cho làn da dầu mụn với các thành phần nổi bật như glycerin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, tinh chất hoa lavender và tinh chất hoa cúc La Mã.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Derladie

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Derladie

Thành phần chính: Công nghệ Micellar Water Plus+, chiết xuất Witch Hazel (từ cây phỉ), chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa cúc, Trehalose và Allantoin.

Ưu điểm:

  • Trong đó glycerin mang đến khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp làm chậm quá trình lão hóa và điều trị mụn trứng cá hiệu quả. PEG-60 Hydrogenated Castor Oil giúp làm mềm da, ngăn chặn nguy cơ mất nước trên da đồng thời giúp giảm tình trạng nhờn rít cho sản phẩm.
  • Tinh chất hoa lavender giúp ngừa mụn và ngăn ngừa thoái hóa tế bào. Tinh chất hoa cúc La Mã, chứa nhiều vitamin A, E giúp tăng cường sức khỏe làn da, chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm mịn da, kích thích khả năng tái tạo tế bào và hỗ trợ liền sẹo trên da.
  • Nước tẩy trang Derladie vừa nhanh chóng giúp bạn làm sạch làn da, loại bỏ lớp trang điểm (khả năng làm sạch cao; tẩy sạch được cả son lì, kẻ mắt, mascara), bụi bẩn và bã nhờn trên da, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.
  • Đồng thời bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô căng da thường gặp sau khi tẩy trang.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu nên các bạn nhảy cảm với thành phần này nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng, tránh tình trạng kích ứng có thể xảy ra.

8. Nước tẩy trang cho da dầu mụn SVR

  • Thương hiệu: SVR
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 400ml
  • Giá bán: 365.000đ

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp - SVR đã sản xuất đã nghiên cứu và phát triển nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire với công thức đặc biệt dành cho da dầu và da nhạy cảm. Sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn SVR hàng ngày giúp:

  1. Làm sạch và thanh lọc da
  2. Loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả, bao gồm cả lớp trang điểm không thấm nước
  3. Nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất
  4. Ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhọt hoặc mụn đầu đen với thành phần không gây mụn
  5. Duy trì độ ẩm của lớp biểu bì bằng cách tránh khô da
  6. Công thức không gây dị ứng không chứa paraben, cồn, màu nhân tạo và xà phòng.

Nước tẩy trang SVR cho da dầu mụn

Nước tẩy trang cho da dầu mụn SVR

Thành phần chính: Công nghệ tẩy trang Micellar, Gluconolactone (PHA).

Ưu điểm:

  • Để đạt được những hiệu quả tối ưu, nước tẩy trang SVR đã được bổ sung các thành phần hoạt tính mạnh mẽ như:
  • Gluconolactone làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông nhờ tác dụng chống lại mụn. Nó có đặc tính keratolytic giúp loại bỏ tế bào chết và tạp chất khỏi lớp biểu bì. Được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làn da của bạn sẽ mịn màng hơn và tái tạo dễ dàng hơn.
  • Niacinamide ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhọt và mụn đầu đen. Khắc phục những bất thường trên da và làm se khít lỗ chân lông
  • Micelles là những hạt nhỏ của chất hoạt động bề mặt, nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm mà không làm thay đổi lớp màng hydrolipid của da. Giúp loại bỏ các tạp chất và lớp trang điểm trên bề mặt da.
  • Propanediol cung cấp các đặc tính làm mềm và làm mềm da.
  • Axit citric giúp cân bằng độ pH cho da dầu và da hỗn hợp, giúp đảm bảo độ pH trung tính được dung nạp tốt hơn cho những làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm:

  • Một điểm trừ của sản phẩm nước tẩy trang này có mùi hoa khá nồng, mặc dù sẽ bay đi sau 20s nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm. Ngoài đối với lớp trang điểm dày, chống nước cũng cần thời gian lâu hơn để làm sạch hoàn toàn.

9. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Eucerin

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 279.000đ

Một đại diện đến từ Eucerin - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, nước tẩy trang Eucerin Pro Acne Solution không chỉ hỗ trợ tốt cho làn da dầu mụn mà còn có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nước tẩy trang Eucerin cho da dầu mụn

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Eucerin

Thành phần chính: Công nghệ tẩy trang Micellar,  hợp chất APG, Arginine, Sodium Hyaluronate, Glyceryl Glucoside.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm chứa hợp chất APG (một loại hợp chất được làm từ các chất có trong tự nhiên, cồn béo tổng hợp và glucose) giúp làm sạch sâu cho da.
  • Bộ 3 thành phần Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate giúp bổ sung độ ẩm cho làn da. Sodium chloride giúp kiểm soát dầu và bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa trên da. Arginine giúp làm dịu da, hỗ trợ cải thiện mụn hiện có trên đồng thời ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da, làm sáng và đều màu da.
  • Sử dụng nước tẩy trang Eucerin giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách hiệu quả mà vẫn tạo cảm giác da ẩm mịn, không gây cảm giác khô căng da như một số sản phẩm tẩy trang khác. Sản phẩm có thể sử dụng để tẩy trang mặt, mắt và môi.
  • Dịu nhẹ với da và không làm cay mắt.

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên với lớp tẩy trang đậm thì nước tẩy trang Eucerin vẫn chưa thực sự được đánh giá cao, cần thời gian lâu hơn để làm sạch hiệu quả.

Giá bán: 285.000 đ/ chai 400ml.

10. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Chacott For Professionals Cleansing Water

  • Thương hiệu: Chacott
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 343.000đ

Chacott For Professionals Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang dành cho da dầu mụn đến từ thương hiệu Chacott của Nhật Bản. Công thức nước tẩy trang Chacott dịu nhẹ, lành tính, nhẹ nhàng loại bỏ mọi lớp makeup trên da, kể cả sản phẩm lâu trôi nhờ công nghệ phân tử nước siêu vi RO. Kết hợp cùng các chiết xuất thực vật tự nhiên giúp làm dịu, dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Chacott

Nước tẩy trang cho da dầu mụn của Nhật Chacott

Thành phần chính: Công nghệ RO (công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay,  phân tử nước siêu vi RO có kích thước nhỏ hơn 500.000 lần so với sợi tóc con người, dễ dàng len lỏi và làm sạch sâu dưới bề mặt da), chiết xuất cây hương thảo, chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất nha đam.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu trắng trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trong còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước tẩy trang sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dạng nước trong suốt, tươi mát, nhẹ nhàng làm sạch và làm dịu da.
  • Sử dụng công nghệ nano nước RO giúp thâm nhập sâu vào lỗ chân lông và hòa tan tạp chất, bụi bẩn. Nước RO được nghiên cứu và phát triển bởi NASA với kích thước phân tử chỉ có 01 nm(nanomet), hoàn toàn tinh khiết và không có tạp chất. Khả năng thâm nhập và làm sạch bụi bẩn một cách hoàn hảo mà không cần chà xát mạnh, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Chứa chiết xuất cúc La Mã giúp làm dịu kích ứng, kháng viêm, dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn và dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Chiết xuất lá trà xanh giúp chống viêm, kháng khuẩn, tăng sinh collagen tự nhiên, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da. Chiết xuất Artemisia Capillaris giúp làm dịu vết mẩn đỏ trên da, tái tạo da và bảo vệ da. Chiết xuất Đinh Hương giúp làm sáng da, tái tạo bề mặt da, cải thiện kết cấu thô ráp và thông thoáng lỗ chân lông. Chiết xuất lá hương thảo giúp làm sáng các vết thâm và khuyết điểm trên da, cùng với đặc tính chống viêm giúp giảm sưng và làm dịu da.
  • Công thức có tính axit nhẹ, không chứa chất phụ gia, dầu khoáng, màu hóa học, cồn, paraben và không có mùi hương. An toàn trên da nhạy cảm và da mụn, có thể sử dụng cho cả vùng da quanh mắt và mi mắt.
  • Có thể sử dụng như một loại toner dịu nhẹ để làm sạch da, không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.
  • Có khả năng làm sạch toàn bộ lớp trang điểm cứng đầu, kể cả lớp trang điểm chống thấm nước/lâu trôi cùng bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn 500ml, không thuận tiện mang theo bên người khi đi du lịch.
  • Giá thành khá cao so với ngân sách của học sinh, sinh viên.

11. Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Hatomugi 

  • Thương hiệu: Hatomugi 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 135.000đ

Hatomugi Cleansing & Pore Clear là sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu Hatomugi Nhật Bản. Công thức nước tẩy trang Hatomugi nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, loại bỏ lớp trang điểm và kem chống nắng trên da. Kết hợp cùng chiết xuất hạt ý dĩ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, dưỡng da mềm mịn và làm sáng da.

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Hatomugi 

Nước tẩy trang cho da dầu mụn củ Nhật Hatomugi 

Thành phần chính: Chiết xuất hạt ý dĩ, glycerin.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu trắng trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trong còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước tẩy trang sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, mang đến cảm giác tươi mát tức thì cho da, không gây cảm giác nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Chứa chiết xuất hạt ý dĩ giàu vitamin, acid béo và khoáng chất giúp cấp ẩm cho làn da tươi trẻ và mịn màng.
  • Tẩy sạch lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và kem chống nắng trên da, cho làn da sạch thoáng mà không gây cảm giác khô căng khó chịu.
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài, giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn không thuận tiện mang theo bên người khi đi du lịch.
  • Khả năng làm sạch da ở mức khá, chưa thực sự hiệu quả với lớp trang điểm đậm và chống thấm nước.

12. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Cleansing Micellar Water

  • Thương hiệu: Simple
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 125.000đ

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple của Anh, được thiết kế phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da dầu mụn. Công thức chứa vitamin B3, C, chiết xuất hoa cúc, nước tinh khiết kết hợp với công nghệ Micellar Water giúp làm sạch sâu lớp trên trang điểm trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời bổ sung độ ẩm tức thì cho da, giữ cho da luôn ẩm mịn tự nhiên, không bị khô căng rát như một số sản phẩm tẩy trang khác.

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn

Nước tẩy trang dịu nhẹ cho da dầu mụn Simple

Thành phần chính: Công nghệ làm sạch Micellar, hoa cúc la mã Chamomile, nước tinh khiết được lọc 3 lần, vitamin B3 và vitamin C.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ đơn giản, trong suốt, có thể quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong. Thiết kế đầu lấy sản phẩm dạng nhỏ giọt dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước tẩy trang sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo, không phẩm màu, không paraben, không hóa chất gay gắt. Đã được kiểm nghiệm và phê duyệt về da liễu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, tẩy sạch làn da hiệu quả mà không gây khô da.
  • Không nhờn dính, không để lại dư lượng thừa trên da sau khi tẩy trang.
  • Sử dụng công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Nước tinh khiết được thanh lọc 3 lần giàu khoáng chất có lợi cho da, giúp tăng cường sức khỏe làn da, cho da hồng hào, tươi khỏe và giảm thiểu kích ứng da.
  • Bổ sung Vitamin B3, C giúp chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da. Cho làn da sạch thoáng và tươi mát hơn sau khi tẩy trang.
  • Chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu các tổn thương trên da, giảm độ nhạy cảm của da, kháng viêm, làm dịu tình trạng da sưng viêm, tăng cường miễn dịch cho da.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khả năng tẩy trang chưa cao với lớp make up chống nước.

13. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Cocoon Winter Melon Micellar Water

  • Thương hiệu: Cocoon
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 140ml và 500ml
  • Giá bán: 199.000đ

Cocoon Winter Melon Micellar Water là nước tẩy trang chiết xuất từ bí đao thương hiệu mỹ phẩm Cocoon thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn và có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Công thức tẩy trang sử dụng công nghệ micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da, cho làn da sạch mịn. Đồng thời cung cấp khả năng kháng viêm, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn đầu đen,... trên da.

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Cocoon

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Cocoon

Thành phần chính: Công nghệ micellar, chiết xuất bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, betaine, O-Cymen-5-Ol và Cetylpyridinium chloride, NatraGem™ S150.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai hình trụ đơn giản, màu nâu đẹp mắt, nắp vặn chắc chắn. 2 dạng dung tích là 140ml và 500ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, không gây khô hay kích ứng da, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi.
  • Kết cấu dạng nước lỏng tươi mát, dịu nhẹ, dễ dàng apply lên da, không gây cảm giác bết dính hay bí da.
  • Sử dụng công nghệ Micellar nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô rát da.
  • Chứa các chiết xuất thiên nhiên từ bí đao, rau má, tràm trà giúp kiểm soát dầu thừa, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da, hỗ trợ ngăn ngừa và giảm mụn.
  • Chứa Betaine chiết xuất từ củ cải đường giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường.
  • Chứa O-Cymen-5-Ol và Cetylpyridinium chloride giúp kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn gây mụn.
  • Chứa NatraGem™ S150 là tổ hợp chất Polyglyceryl-4 Laurate/Sebacate và Polyglyceryl-4 Caprylate/Caprate, có nguồn gốc thực vật, chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert. Giúp làm sạch và cuốn trôi lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên da mà không gây mất nước qua da, an toàn và được kiểm nghiệm trên làn da.
  • Giá thành rẻ, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch chưa có với lớp trang điểm chống nước.

14. Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Pretty Skin The Pure Jeju Cica Cleansing Water

  • Thương hiệu: Pretty Skin
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 245.000đ

Pretty Skin The Pure Jeju Cica Cleansing Water hay nước tẩy trang rau má Pretty Skin là sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pretty Skin của Hàn Quốc. Công thức tẩy trang dịu nhẹ, lành tính và thân thiện với cả làn da nhạy cảm. Kết hợp với chiết xuất rau má, tràm trà giúp làm dịu da, kháng khuẩn đồng thời cấp ẩm cho da mềm mại và mịn màng hơn.

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Pretty Skin

Nước tẩy trang Pretty Skin dành cho da dầu mụn

Thành phần chính: Chiết xuất rau má Centella Asiatica từ đảo Jeju, chiết xuất hoa gạo trắng và hoa hamamelis, chiết xuất rễ cây bạch vi, lá cây phỉ, dầu và lá cây tràm trà.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai màu xanh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong. Nắp bật chắc chắn thuận tiện sử dụng và bảo quản. 
  • Dung tích lớn có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Kết cấu dạng nước tươi mát, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên da mà không gây cảm giác khó chịu hay bết dính trên da.
  • Chứa chiết xuất rau má đảo Jeju giúp làm sạch sâu lớp trang điểm và bụi mịn trên da. Đồng thời cung cấp độ ẩm, làm dịu và giảm tình trạng mụn trên da.
  • Chứa chiết xuất lá và dầu cây tràm trà giúp làm dịu da, giảm kích ứng và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Chứa chiết xuất hoa gạo trắng và hoa hamamelis giúp tăng cường hàng rào bảo vệ, hỗ trợ làm sạch và giữ ẩm cho da.
  • Chứa chiết xuất rễ cây bạch vi, lá cây phỉ cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, ngừa sưng, giảm kích ứng và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Nhẹ nhàng tẩy sạch làn da mà không gây kích ứng, không gây bóng dầu trên da.
  • Hương thơm cỏ cây dịu nhẹ, tươi mát, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • An toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn, không thuận tiện mang theo bên người khi đi du lịch.

15. Nước tẩy trang tốt cho da dầu mụn Compliment Micellar Water

  • Thương hiệu: Compliment
  • Xuất xứ thương hiệu: Nga
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 400ml
  • Giá bán: 195.000đ

Compliment Micellar Water là dòng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Compliment của Nga, bao gồm 2 sản phẩm nước tẩy trang Compliment Micellar Water màu xanh cho da dầu mụn và màu hồng cho da khô, da nhạy cảm, da đang mẩn đỏ, kích ứng. Công thức tẩy trang với công nghệ Micellar nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên da, cho làn da sạch thoáng và mịn màng. Kết hợp với Niacinamide, chiết xuất từ tảo đỏ, amino acid, giúp làm dịu da, giảm kích ứng, sưng đỏ trên da đồng thời giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Nước tẩy trang tốt cho da dầu mụn Compliment

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Compliment

Thành phần chính: Công nghệ tẩy trang Micellar, Niacinamide, chiết xuất từ tảo đỏ, protein thực vật đã được thủy phân, các amino acid.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong. Nắp bật chắc chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, cho cảm giác dịu mát trên da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da.
  • Sử dụng công nghệ Micellar nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô rát da.
  • Chứa Niacinamide giúp kiểm soát dầu, giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Chứa chiết xuất từ mô trung gian của tảo đỏ có tác dụng chống lão hóa và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Protein thực vật đã được thủy phân giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Các amino acid (Serine, Arginine, Proline) giúp cân bằng độ ẩm và tái tạo tế bào da.
  • Không gây bóng dầu sau khi sử dụng, giúp duy trì làn da mát mẻ và thoải mái.
  • Không paraben, không hương liệu và cồn, có thể dùng cho cả mặt, mắt và môi.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt.
  • Dung tích lớn không thuận tiện mang theo khi đi du lịch.

16. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Vichy Mineral Micellar

  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp 
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 100ml, 200ml và 400ml
  • Giá bán: 395.000đ/chai 200ml

Nước tẩy trang Vichy cho da dầu mụn (tên đầy đủ: Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin) là sản phẩm đến từ thương hiệu Vichy của Pháp, nằm trong dòng sản phẩm Purete Thermal giúp làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông. Công thức tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm trên da, loại bỏ dầu thừa, cho da thông thoáng, sạch khỏe hơn, an toàn cho cả vùng da quanh mắt và da nhạy cảm.

Top 18 nước tẩy trang dành cho da dầu mụn tốt nhất 2024

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Vichy 

Thành phần chính: Công nghệ tẩy trang Micellar, Lactic Acid, Salicylic Acid, nước khoáng Vichy.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng nước sử dụng, tránh lãng phí.
  • Đa dạng dung tích, người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu.
  • Kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.
  • Sử dụng công nghệ Micellar nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô rát da.
  • Chứa Salicylic Acid (BHA) và Lactic Acid (AHA) giúp thanh lọc làn da, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa, giảm bóng dầu và tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Chứa nước khoáng Vichy cung cấp 15 khoáng chất quý hiếm, giúp chống oxy hóa, cấp ẩm và làm dịu da ngay lập tức. Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • An toàn cho da nhạy cảm và vùng da quanh mắt, đã được kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu và nhãn khoa.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

17. Nước tẩy trang cho da dầu mụn L'oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water

  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 95ml và 400ml
  • Giá bán: 65.000đ/chai 95ml

Nước tẩy trang L'oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water là sản phẩm đến từ thương hiệu L'oreal Paris của Pháp. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn với khả năng làm sạch sâu gấp 5 lần tẩy trang thông thường, chứa vô số phân tử siêu nhỏ với khả năng hút sạch những tạp chất, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước và làm mềm da.

Nước tẩy trang L'oreal cho da dầu mụn

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn L'oreal

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thuôn dài, vỏ nhựa nhám cầm chắc tay. Nắp đổ tiện lợi và chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản. 3 dạng dung tích 30ml, 95ml và 400ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. 
  • Kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, làm sạch da tốt mà không gây khô căng da.
  • Công nghệ Micellar Water chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và 1 cực ưa nước dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Từ đó giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô hay kích ứng da.
  • Công nghệ đặc biệt giúp làm sạch được 5 tạp chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông gồm: bụi mịn từ không khí ô nhiễm, cặn trang điểm, kem chống nắng có độ bám cao, bã nhờn và dầu thừa trên da. Cho làn da sạch khỏe và tươi mát.
  • Làm sạch sâu da nhưng vẫn nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, nhờ glycerin giúp àm dịu da và duy trì độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Cho làn da sạch mịn, tươi mát và trong trẻo như pha lê.
  • Công thức không chứa dầu, không nhờn dính, không gây mụn, không parabens, không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô.

18. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Senka All Clear Water

  • Thương hiệu: Senka
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 70ml và 230ml
  • Giá bán: 105.000đ/chai 230ml

Nước tẩy trang Senka cho da dầu mụn (tên đầy đủ: Senka All Clear Water Micellar Formula Fresh Anti Shine) được thương hiệu Senka thiết kế với công thức Micellar nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà vẫn dịu nhẹ cho da. Đồng thời hỗ trợ giảm mụn, kiểm soát nhờn trên da.

Nước tẩy trang Senka cho da dầu mụn

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Senka 

Thành phần chính: Công nghệ Micellar, công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool, trà xanh Uji Nhật Bản, kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Hyaluronic Acid.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang còn lại bên trong. 2 dạng dung tích 70ml và 230ml, phù hợp với người muốn dùng thử hay dùng lâu dài.
  • Kết cấu dạng nước lỏng, dễ dàng apply lên da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da.
  • Sử dụng công nghệ Micellar nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông mà không gây cảm giác khô rát da.
  • Sử dụng công nghệ giữ ẩm "Aqua in Pool"  độc quyền giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn mà vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Đồng thời tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Chứa chiết xuất trà xanh Uji Nhật Bản chứa hợp chất chống oxy hóa và vitamin E, giúp làm sạch da và hỗ trợ giảm mụn trên da, giảm bóng dầu và ngăn chặn quá trình oxi hóa gây lão hóa da.
  • Chứa chiết xuất tơ tằm và Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da ẩm mịn và mềm mại hơn. 
  • Công thức không chứa cồn, không chất tạo màu, không chứa dầu gây nhờn. không làm khô căng hoặc kích ứng da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Chưa thực sự hiệu quả với lớp tẩy trang chống thấm nước.

3 Cách dùng nước tẩy trang cho da dầu mụn đúng cách 

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Lắc đều lọ nước tẩy trang và thấm đầy đủ sản phẩm lên miếng bông tẩy trang.
  • Bước 2: Áp miếng bông tẩy trang lên mặt và nhẹ nhàng lau từ phía trong cằm đến trán. Hãy tập trung vào các vùng có nhiều dầu như vùng chữ T (tránh, mũi, cằm) và các vùng da bị mụn.
  • Bước 3: Lặp lại bước 3 nếu cần thiết để đảm bảo loại bỏ hết bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Bước 4: Rửa lại mặt với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn sản phẩm tẩy trang và tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu da.

Cách sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn

Cách sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn

Lưu ý khi sử dụng:

  • Tránh kéo da hoặc chà xát mạnh khi sử dụng nước tẩy trang để tránh làm tổn thương da và gây kích ứng da.
  • Chọn nước tẩy trang phù hợp với da dầu và mụn để đảm bảo không gây kích ứng da và không tăng thêm lượng dầu trên da.
  • Sử dụng nước tẩy trang đúng cách hàng ngày để giúp da dầu và mụn sạch sẽ và khỏe mạnh.

4 Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước tẩy trang

Tẩy trang xong có nên dùng sữa rửa mặt không?

Có. Ngay cả khi bạn cảm thấy như nước tẩy trang đã làm sạch lớp trang điểm trên làn da của bạn thì vẫn còn bụi bẩn, tạp chất có thể còn sót lại trên da. Lời khuyên từ các chuyên gia, để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và làm sạch làn da của bạn là Double-Cleanse, kết hợp cả nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Bắt đầu bằng việc sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm trên da, sau đó sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da thêm một lần nữa, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất còn sót lại trên da và thanh lọc làn da.

Trong lần làm sạch da thứ hai bằng sữa rửa mặt, kết hợp việc làm sạch da với các thao tác massage da nhẹ nhàng để tăng cường tuần hoàn, giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Tẩy trang xong vẫn cần dùng sữa rửa mặt

Tẩy trang xong vẫn cần dùng sữa rửa mặt

Có nên dùng nước hoa hồng để tẩy trang không?

Không. Nước hoa hồng hay toner là một sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da (tẩy trang + sữa rửa mặt) và trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum, tinh chất, kem dưỡng ẩm.

Mặc dù một số sản phẩm nước hoa hồng có khả năng làm sạch làn da. Tuy nhiên, tác dụng của nó chỉ dừng lại ở việc làm sạch sâu làn da thêm một lần nữa sau bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt của bạn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng làn da, chuẩn bị một nền da tốt cho những bước chăm sóc da tiếp theo. Khả năng làm sạch da nhẹ nhàng của nước hoa hồng hay toner sẽ không đủ để làm sạch lớp trang điểm hay bụi bẩn, tạp chất ban đầu trên làn da của bạn. Do đó, bạn vẫn cần sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm trên làn da của mình.

Sử dụng nước tẩy trang hàng ngày được không?

Các chuyên gia chăm sóc da đều khuyên bạn nên sử dụng nước tẩy trang hàng ngày để làm sạch làn da hiệu quả, hỗ trợ quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu. Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng kem chống nắng và thoa son môi thì vẫn cần sử dụng nước tẩy trang để làm sạch lớp mỹ phẩm trên da.

Thực hiện Double-Cleanse (tẩy trang + sữa rửa mặt) vào cuối ngày để làm sạch sâu làn da và hỗ trợ các bước chăm sóc da tiếp theo đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Tẩy trang hàng ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

Tẩy trang hàng ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

Dùng nước tẩy trang có bị lên mụn không?

Không. Nước tẩy trang là sản phẩm giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất trên làn da bạn. Giúp làn da của bạn thông thoáng và sạch sẽ hơn. Đây cũng là điều kiện giúp ngăn ngừa nguy cơ gây mụn do tích tụ bụi bẩn, tạp chất và đặc biệt là tàn dư mỹ phẩm trên da trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, thực tế vẫn có không ít trường hợp sử dụng nước tẩy trang bị nổi mụn trên da. Tại sao vậy?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến việc sử dụng nước tẩy trang bị mụn trên da là:

  • Sử dụng nước tẩy trang không phù hợp với loại da, tình trạng da.
  • Sử dụng nước tẩy trang có chứa thành phần gây kích ứng cho da.

Do đó, để tránh nguy cơ nổi mụn khi sử dụng nước tẩy trang, các bạn chú ý lựa chọn và sử dụng sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với loại da và tình trạng da của mình. Đồng thời tránh sử dụng sản phẩm nước tẩy trang có chứa thành phần có thể gây kích ứng cho da.

Môi và mắt có thể tẩy trang được không?

Có. Khi trang điểm, môi và mắt chắc chắn là những bộ phận quan trọng cần tô điểm. Và khi tẩy trang chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua khu vực này. Tuy nhiên so với các khu vực khác trên da mặt, mắt và môi thường nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt hơn. Do đó khi tẩy trang, bạn cũng nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi để có hiệu quả làm sạch tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho mắt và môi.

 

Môi và mắt cũng cần tẩy trang

Môi và mắt cũng cần tẩy trang

Có bắt buộc nên dùng bông tẩy trang cùng loại không?

Không. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại bông tẩy trang nào mà mình muốn. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên sử dụng bông tẩy trang 100% từ bông tự nhiên, đảm bảo độ mềm mại và dịu nhẹ khi sử dụng. Bông tẩy trang nên được dập 2 viền hoặc 4 viền.

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, nên tránh chọn các loại bông tẩy trang có bề mặt nhám, ráp, vân sọc để tránh gây kích ứng, đỏ, rát da.

Dùng nước tẩy trang xong có phải rửa mặt không?

Như đã nói ở trên, nước tẩy trang chủ yếu được bào chết với mục đích loại bỏ lớp trang điểm trên da, không có khả năng làm sạch hoàn toàn da. Sau đó bạn vẫn cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da, chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Thao tác tẩy trang như nào để da mặt không bị chảy xệ?

Đối với người không trang điểm, tẩy trang sẽ đơn giản và nhanh hơn. Bạn chỉ cần thao tác bằng cách làm ướt bông tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại. Chú ý tới phần khuất của cánh mũi, vùng dưới môi, lau theo hướng từ dưới lên để không chảy xệ da. 

Đối với người trang điểm, thì bạn nên để nguyên lớp trang điểm trên mặt và thực hiện ngay nước tẩy trang. Dùng bông tẩy trang để lau hết phần trang điểm trên mặt. Nên lau theo hướng từ dưới lên trên để xa không bị chảy xệ, hạn chế lão hóa, sau đó làm nhũ hóa với nước. Cuối cùng là thực hiện phương pháp làm sạch kép với sữa rửa mặt chuyên dụng. 

Đối với những lớp trang điểm đậm, chống nước, lâu trôi thì bạn cần sử dụng dòng tẩy trang dành riêng cho mắt môi, không dùng chung tẩy trang cho toàn mặt. Điều này sẽ giúp tăng khả năng làm sạch cho làn da bạn.

5 Mua nước tẩy trang cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là Top 18 sản phẩm tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất mà Chiaki muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ sau một ngày dài, mang lại một làn da sạch sẽ.

Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một làn da sạch mụn, tràn đầy sức sống và tỏa sáng rạng ngời.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn