Top 10 thực phẩm chức năng vitamin D cho trẻ em và người lớn tốt nhất 2024

Tổng hợp 10 sản phẩm bổ sung vitamin D cho trẻ nhỏ và người lớn được đánh giá tốt nhất hiện nay, sản phẩm bổ sung vitamin D được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng hiện nay.

1 Nhu cầu bổ sung vitamin D của người lớn và trẻ nhỏ

Vitamin D là một loại vitamin tan trong chất béo liên quan đến một số quá trình quan trọng trong cơ thể bạn, bao gồm hấp thụ canxi và phốt pho, sức khỏe của xương, tăng trưởng và phát triển cơ. Ngoài ra, vitamin D còn đóng vai trò trong việc sản xuất insulin và củng cố chức năng miễn dịch của cơ thể. 

Vitamin D liên quan đến một số quá trình quan trọng trong cơ thể bạn

Vitamin D liên quan đến một số quá trình quan trọng trong cơ thể bạn

Tình trạng thiếu hụt vitamin D không chỉ khiến cho xương trở nên mỏng, giòn hoặc dễ bị biến dạng hơn mà còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác như nhiễm trùng, đái tháo đường hay thậm chí là ung thư. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, tình trạng thiếu hụt vitamin D sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của trẻ, làm tăng nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng, khiến trẻ chậm phát triển về chiều cao, thấp còi hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Thực tế việc bổ sung đầy đủ vitamin D quan trọng ở cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, người hút thuốc, người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc thường xuyên sử dụng kem chống nắng, người trên 65 tuổi và người bị béo phù hoặc tiểu đường. Đây là những đối tượng có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao hơn bình thường, nhu cầu bổ sung vitamin D cũng cao hơn mà chế độ ăn uống hàng ngày có thể không đáp ứng được.

Lúc này, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung vitamin D là giải pháp hiệu quả giúp bổ sung nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ hàm lượng vitamin D mà cơ thể cần, phục vụ cho các nhu cầu của cơ thể, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề do thiếu hụt vitamin D.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên việc có quá nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D khác nhau, đôi khi cũng trở thành khó khăn khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào cho hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mình.

Dưới đây là TOP 10 viên uống bổ sung vitamin D tốt nhất 2024 được đánh giá theo các tiêu chí nổi bật sau:

  • Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết từ nhà sản xuất
  • Tính khả dụng của các chất dinh dưỡng
  • Không có thành phần không cần thiết như chất độn, chất tạo màu hoặc chất tạo ngọt nhân tạo
  • Được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe như bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm bổ sung vitamin D nào để chăm sóc các thành viên trong gia đình mình thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Top 6 sản phẩm vitamin D3 cho trẻ em bán chạy nhất hiện nay


Top 6 sản phẩm vitamin D3 cho người lớn bán chạy nhất hiện nay

2 Top 10 thực phẩm chức năng vitamin D tốt nhất 2024

1. Vitamin D3 Kirkland 2000IU

Vitamin D3 Kirkland 2000IU viên uống bổ sung vitamin D của hãng Kirkland (cùng với Nature Made là 1 trong 5 thương hiệu TPCN tốt nhất hiện nay), được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là nguồn cung cấp “vitamin mặt trời” tốt dành cho người lớn. 

Vitamin D3 Kirkland 2000IU

Vitamin D3 Kirkland

Thành phần: 

Mỗi viên nang Vitamin D3 Kirkland chứa 50 mcg (2000 IU) vitamin D3 tương đương với 1.000% EC NRV (Giá trị tham chiếu chất dinh dưỡng).

Công dụng:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D tối ưu, đáp ứng nhu cầu của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin D
  • Hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, từ đó hỗ trợ tốt cho hệ xương và cơ.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể.
  • Sản phẩm được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

Đối tượng sử dụng: người lớn (từ 18 tuổi trở lên), đặc biệt là trường hợp người có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao, người già sức khỏe sức khỏe suy giảm, gặp vấn đề về xương khớp.

Cách sử dụng: Uống một viên gel mềm hàng ngày với một cốc nước đầy, tốt nhất là dùng trong bữa ăn.

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D3 Kirkland 

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D3 Kirkland 

2. Vitamin D3 1000IU Blackmores của Úc

Với người lớn đang có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin D thì không thể bỏ qua sản phẩm của “nhà” Blackmores. Một trong những thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, sản phẩm của thương hiệu đáp ứng nhu cầu sử dụng, lành tính và an toàn. 

Vitamin D3 1000IU Blackmores của Úc

Vitamin D3 1000IU Blackmores của Úc

Thành phần

  • Vitamin D3: 1000 IU

Công dụng

  • Vitamin D3 1000IU Blackmores hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khỏe 
  • Cung cấp hàm lượng vitamin D3 cơ bản dưới dạng tự nhiên, hỗ trợ và tăng khả năng hấp thụ dễ dàng
  • Hỗ trợ chuyển hóa canxi cho những người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những người ở vùng không có ánh nắng
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe cơ bắp

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm thích hợp cho người lớn đang cần bổ sung vitamin D
  • Người thiếu hụt vitamin D, có dấu hiệu loãng xương

Cách dùng

  •  Người lớn: Uống 1 viên nang mỗi ngày
  • Trẻ em: cần tham khảo ý kiến của chuyên gia
  • Bảo quản: dưới 30C ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp

Review Vitamin D3 1000IU Blackmores của Úc

Review Vitamin D3 1000IU Blackmores của Úc

3. Baby Ddrops Vitamin D3

Baby Ddrops Vitamin D3sản phẩm bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi dưới dạng nhỏ giọt tiện dụng. Nhận được đánh giá 4,8/ 5 sao với hơn 9000 lượt đánh giá trên trang thương mại điện tử Amazon, Baby Ddrops Vitamin D3 đang là một trong những sản phẩm bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay, được nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng để bổ sung đầy đủ vitamin D cho bé và ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin D cho bé trong những năm tháng đầu đời. Đặc biệt là khi bé ít ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay bé sinh trong những ngày đông lạnh thiếu ánh nắng.

Baby Ddrops Vitamin D3

Baby Ddrops Vitamin D3

 

Thành phần:

  • Fractionated coconut oil, Vitamin D (dưới dạng cholecalciferol). Mỗi giọt Baby Drops Vitamin D3 hỗ trợ cung cấp hàm lượng vitamin D 400IU cần thiết cho cơ thể bé.
  • Không chứa chất bảo quản, phụ gia, hương vị nhân tạo, màu sắc và các chất gây dị ứng thông thường.

Công dụng:

  • Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin D tinh khiết dành cho trẻ sơ sinh, được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ.
  • Hỗ trợ cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt hơn, từ đó hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển hệ xương, răng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.
  • Hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch còn non nớt của bé.
  • Được chứng nhận không biến đổi gen, nhận Giải thưởng Vàng của Mom's Choice, được nhiều bậc phụ huynh yêu thích sử dụng.
  • Dễ sử dụng, chỉ cần nhỏ một giọt vào nơi em bé bú, hoặc lên bề mặt sạch như đầu ngón tay đã rửa sạch. Baby Ddrops Vitamin D3  không có mùi vị, vì vậy không ảnh hưởng đến việc cho bé ăn.
  • Các sản phẩm của Ddrops có công nghệ pha chế Euro Dropper cho phép phân phối chính xác một giọt Ddrops.
  • Có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi vì chúng không cần bảo quản lạnh.

Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi

Cách sử dụng: 1 giọt/ngày. Nhỏ lên núm vú của người mẹ, hoặc núm vú bình sữa, và cho phép bé bú trong tối thiểu 30 giây. Hoặc bạn cũng có thể trộn 1 giọt vào sữa, nước ép hoa quả hoặc thức ăn khác của bé.

Phản hồi từ người sử dụng Baby Ddrops Vitamin D3 

Phản hồi từ người sử dụng Baby Ddrops Vitamin D3 

4. ChildLife Vitamin D3

ChildLife Vitamin D3sản phẩm thực phẩm chức năng vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới dạng nhỏ giọt tiện dụng với hàm lượng Vitamin D3 500IU trong mỗi liều dùng (tương đương với 8 giọt). ChildLife vitamin D3 sử dụng những nguyên liệu cao cấp, không đậu nành, không có trứng, không có bột mì, ngô, cồn, không chất ngọt, không chất tạo màu, không chất ngọt, không có gluten, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

ChildLife Vitamin D3

ChildLife vitamin D3

Thành phần:

  • Thành phần chính (8 giọt): Vitamin D3 500IU
  • Ngoài ra còn có các thành phần như Vegetable Glycerin, Deionized Water, Natural Mixed Berry Flavor.

Công dụng:

  • Sức khỏe miễn dịch: Mức độ Vitamin D thích hợp có thể giúp duy trì một hệ thống miễn dịch hoạt động khỏe mạnh ở con bạn.
  • Sức khỏe của xương: Vitamin D cùng với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục có thể giúp cơ thể sản xuất tế bào tự nhiên, có trong các khớp khỏe mạnh và là chất dinh dưỡng quan trọng giúp con bạn duy trì sức khỏe xương thích hợp.
  • Sức khỏe đường hô hấp: Vitamin D có thể giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và hô hấp khỏe mạnh.
  • Sức khỏe tim mạch: Các nghiên cứu về vitamin từ ánh nắng mặt trời hỗ trợ vai trò của vitamin D đối với một trái tim khỏe mạnh, cả ở trẻ em, khi chúng phát triển và ở người lớn.
  • Hương vị quả mọng tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.
  • Đối tượng sử dụng: trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cách sử dụng:

  • Đối với trẻ sơ sinh - 1 tuổi: 6 giọt mỗi ngày
  • Đối với trẻ từ 1 tuổi trở lên: 8 giọt mỗi ngày

Lưu ý: Phụ huynh cần tuân thủ đúng liều lượng sử dụng cho trẻ, tuyệt đối không lạm dụng. Mặc dù vitamin D3 tốt cho sức khỏe nhưng nếu bổ sung vượt quá liều lượng chỉ định có thể dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực.

Phản hồi từ người sử dụng ChildLife Vitamin D3

Phản hồi từ người sử dụng ChildLife Vitamin D3

5. Vitamin D Better You

Vitamin D Better Yousản phẩm bổ sung vitamin D dạng xịt được đặc chế cho trẻ em dưới 3 tuổi. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa dầu dừa và vitamin D3 cung cấp 400IU (10μg) vitamin D trực tiếp vào máu, qua màng nhầy trong miệng. Không cần phải mang theo thức ăn hoặc nước uống và công thức 100% tự nhiên, tốt cho răng của DLux Infant là hoàn hảo để trẻ em tăng mức vitamin D một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Vitamin D Better You

Vitamin D Better You

Thành phần:

  • Dầu dừa, cholecalciferol (vitamin D3).
  • Mỗi liều hàng ngày (1 lần xịt) chứa Vitamin D3 400Iiu / 10μg
  • Không đường, gluten, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo, chất phụ gia, chất độn, GMO, cồn.

Công dụng: 

  • Được phát triển đặc biệt cho trẻ nhỏ, Vitamin D Better You cung cấp liều lượng vitamin D khuyến nghị (400iu) trong một công thức nhẹ nhàng và tinh khiết, phù hợp với nhu cầu của cơ thể bé đồng thời an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.
  • Hỗ trợ bổ sung vitamin D cần thiết cho sự phát triển của trẻ, vitamin D hỗ trợ hấp thụ canxi, hỗ trợ xương và răng khỏe mạnh, góp phần tạo nên hệ thống miễn dịch và chức năng cơ khỏe mạnh.
  • Được bào chế để cung cấp dinh dưỡng tối ưu, mỗi lần xịt cung cấp vitamin D ở dạng giọt có kích thước siêu nhỏ bao phủ và thấm vào mô mềm của má trong, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết vào hệ thống tĩnh mạch phong phú bên dưới. Điều này cho phép công thức nhanh chóng đi vào máu để hấp thu tối ưu.

Đối tượng sử dụng: trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Cách sử dụng:

  • 1 lần xịt cung cấp 400iu vitamin D. Sử dụng 1 lần xịt mỗi ngày (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chăm sóc sức khỏe).
  • Không cần uống với thức ăn hay nước uống, có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày.
  • Lắc kỹ trước mỗi lần sử dụng. Cẩn thận xịt vào miệng, lý tưởng nhất là vào bên trong má và giữ trong vài giây.
  • Sử dụng ban đầu: nhấn bơm 3 lần để chất lỏng chảy ra.
  • Sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp.

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D Better You

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D Better You

6. Pediakid Vitamin D3 1000IU

Pediakid Vitamin D3 1000IUsản phẩm bổ sung vitamin D3 có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, được sản xuất từ các thành phần 100% tự nhiên, không chất bảo quản, giúp tối ưu hóa lượng vitamin D, góp phần hấp thụ canxi và sức khỏe của xương. Pediakid Vitamin D3 được nghiên cứu và phát triển bởi Pediakid, thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại thực phẩm chức năng an toàn và hiệu quả dựa trên 100% thành phần tự nhiên để đáp ứng nhu cầu của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Pediakid Vitamin D3 1000IU

Pediakid Vitamin D3

Thành phần:

  • Pediakid Vitamin D3 chứa 100% vitamin D3 tự nhiên, được lấy từ lanolin, dầu hướng dương và vitamin E tự nhiên là chất chống oxy hóa.
  • Thông tin dinh dưỡng cho 2 giọt (0,08 ml)
  • Vitamin D3 tự nhiên ... 10 mcg (200% AR)
  • AR: Lượng tham khảo

Công dụng:

  • Giàu vitamin D3 nguồn gốc tự nhiên, đáp ứng 200% nhu cầu vitamin D của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.
  • Sản phẩm được đánh giá như dòng thuốc bổ sung canxi và vitamin D cho trẻ góp phần vào quá trình đồng hóa canxi và phốt pho và gắn nó vào xương, đồng thời cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên.
  • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Ngoài ra, Pediakid Vitamin D3 1000IU cũng có thể phù hợp cho người lớn trên 15 tuổi.

Cách sử dụng: 

  • Lắc trước khi sử dụng. Sử dụng 1-2 giọt một lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Có thể nuốt trực tiếp trên lưỡi hoặc trong một thìa cà phê hoặc trộn với bán thực phẩm, tốt nhất là lạnh (sữa chua, sốt táo, ...). Có thể uống sáng, chiều hoặc tối đều được.
  • Sử dụng trong vòng 1 tháng từ ngày mở nắp.

Phải hồi từ người sử dụng Pediakid Vitamin D3

Phải hồi từ người sử dụng Pediakid Vitamin D3 1000IU

>>Xem thêm: Pediakid Appétit Tonus hỗ trợ trẻ ăn ngon, tăng cân được nhiều mẹ tin dùng

7. Vitamin D3 Nature Made 50 mcg 2000 IU

Viên uống Nature Made Vitamin D3 50 mcg (2000 IU)thuốc bổ sung vitamin D cho người lớn của Nature Made với hàm lượng vitamin D3 2000 IU 50 mcg trong mỗi viên, dạng vitamin D dễ hấp thụ nhất với cơ thể, có khả năng làm tăng nồng độ vitamin D trong máu cao gấp đôi so với vitamin D2. Vitamin D3 Nature Made hỗ trợ sức khỏe hệ xương, răng, cơ và hệ miễn dịch. 

Sản phẩm được đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cơ thể theo tiêu chuẩn chất lượng. Được làm từ các thành phần được lựa chọn cẩn thận theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không có thêm màu nhân tạo, không có hương vị nhân tạo và không chứa gluten.

Vitamin D3 Nature Made 50 mcg 2000 IU

Vitamin D3 Nature Made

Thành phần có trong mỗi viên Vitamin D3 Nature Made: vitamin D3 2000 IU 50 mcg

Công dụng:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D tối ưu, đáp ứng nhu cầu của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin D
  • Hỗ trợ phản ứng miễn dịch khỏe mạnh, hỗ trợ hấp thụ canxi để hỗ trợ xương và răng chắc khỏe và hỗ trợ chức năng cơ.
  • Được chứng nhận được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP)
  • Đối tượng sử dụng: người lớn (từ 18 tuổi trở lên), đặc biệt là trường hợp người có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên với nước vào bữa ăn.

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D3 Nature Made

Phản hồi từ người sử dụng Vitamin D3 Nature Made

8. Canxi Ostelin calcium & Vitamin D3 của Úc

Sản phẩm viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 được biết đến là dòng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin D3 và canxi, hỗ trợ sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương răng được phát triển bởi thương hiệu Ostelin Úc. 

Canxi Ostelin calcium & Vitamin D3 của Úc

Canxi Ostelin calcium & Vitamin D3 của Úc

Thành phần

  • 12.5mcg cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500 IU).
  • 1,5g canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố).

Công dụng

  • Canxi Ostelin calcium & Vitamin D3 của Úc được kiểm nghiệm và có chứng nhận an toàn về sức khổ
  • Hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, đặc biệt là phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, trẻ em trong giai đoạn phát triển, người già thiếu hụt canxi cao
  • Hỗ trợ bổ sung lượng vitamin D với những người có lượng vitamin D thấp, canxi không đủ
  • Sản phẩm dạng viên nén, dễ sử dụng và hấp thụ
  • Không chứa Gluten, lành tính và không gây kích ứng khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang mang bầu, trong thời kỳ cho con bú
  • Người có mức vitamin D thấp, canxi không đủ
  • Người đang tìm kiếm sản phẩm vitamin D, canxi

Cách sử dụng

  • Người lớn và trẻ em trên từ 13 tuổi trở lên: Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của chuyên gia.
  • Uống sau ăn sáng và trưa 1h để có hiệu quả tối ưu.
  • Không uống buổi tối.
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.

Review Canxi Ostelin calcium & Vitamin D3 của Úc

9. Canxi Swisse Calcium + Vitamin D của Úc

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Úc thuộc thương hiệu Swisse, đây cũng là một trong những brand lớn chuyên sản xuất các dòng thực phẩm chức năng vitamin D, hỗ trợ tốt cho người đang có nguy cơ loãng xương, người lớn, người cao tuổi mà không gây lắng cặn, phản ứng phụ. 

Canxi Swisse Calcium + Vitamin D của Úc

Canxi Swisse Calcium + Vitamin D của Úc

Thành phần

  • Canxi (từ calcium citrate tetrahydrate) 333,33mg, vitamin D3 (colecalciferol) 8,3mcg.
  • Sản phẩm có chứa sulfite. Không cho thêm lactose, men, trứng, đậu nành hay hương liệu tổng hợp.

Công dụng

  • Canxi Swisse Calcium + Vitamin D hỗ trợ bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D3 hỗ trợ duy trì hệ xương răng chắc khỏe
  • Hạn chế nguy cơ loãng xương, bổ sung canxi từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không gây lắng cặn, phản ứng phụ
  • Sản phẩm hỗ trợ duy trì xương khớp chắc khỏe, tăng khả năng hấp thụ canxi tự nhiên vào cơ thể

Đối tượng sử dụng

  • Thích hợp sử dụng cho cả trẻ em trên 6 tuổi và người lớn
  • Người đang bị thiếu hụt canxi, không đủ cung cấp lượng canxi qua chế độ ăn
  • Người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương

Cách sử dụng

  • Uống 2-3 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn.
  • Hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Đánh giá về Canxi Swisse Calcium + Vitamin D của Úc

Đánh giá về Canxi Swisse Calcium + Vitamin D của Úc

10. Vitamin D3 + K2 LineaBon

Vitamin d3 + k2 Lineabon hỗ trợ hấp thụ canxi dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn đang có nhu cầu cần bổ sung vitamin D3. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vitamin MK7 và vitamin D3 được nhập khẩu từ Châu Âu, thiết kế dưới dạng nhỏ giọt cùng định lượng chính xác, mang tới khả năng bổ sung vitamin D cho trẻ em hiệu quả. 

Vitamin D3 + K2 LineaBon

Vitamin D3 + K2 LineaBon

Thành phần

  • Chứa Vitamin D3 và Vitamin K2, trong đó:
  • Vitamin D3 (400IU)
  • K2 (22.5mcg): Vitamin tự nhiên (được chiết xuất từ đậu nành lên men Nhật Bản Natto)

Công dụng

  • Vitamin D3 + K2 LineaBon có khả năng tăng cường hấp thụ canxi, cải thiện cấu trúc xương, định hình hệ xương lý tưởng cho trẻ
  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin D3, K2 cần thiết cho trẻ, từ đó hỗ trợ hệ xương răng của trẻ phát triển toàn diện
  • Hỗ trợ khắc phục tình trạng trẻ ra mồ hôi trộm, quấy khóc, cải thiện giấc ngủ cho bé yêu
  • Sản phẩm được nhập khẩu bởi thị trường Châu Âu, chất lượng và lành tính với sức khỏe con người
  • Sản phẩm không mùi, không màu, vị dễ uống, thích hợp cho trẻ nhỏ

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho cả người lớn và trẻ em
  • Người hấp thu Canxi kém
  • Người cần bổ sung hoặc đang thiếu hụt Vitamin D3 và K2
  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao
  • Trẻ ít có điều kiện tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tự nhiên

Cách sử dụng

Lineabon K2+D3 cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng đúng liều lượng dưới đây:

  • Trẻ em từ 0-6 tháng: 3 giọt mỗi ngày
  • Trẻ em từ 6-12 tháng: 6 giọt mỗi ngày
  • Trẻ em từ 1-3 tuổi: 6-8 giọt mỗi ngày
  • Trẻ em từ 3-12 tuổi: 8-12 giọt mỗi ngày
  • Người lớn: 12 giọt mỗi ngày

Review Vitamin D3 + K2 LineaBon

Review Vitamin D3 + K2 LineaBon

3 Thực phẩm giàu vitamin D

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm giàu vitamin D, bạn cũng có thể cân nhắc bổ sung vitamin D cho người lớn và trẻ em thông qua nguồn thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Trong đó, thực phẩm giàu vitamin D bao gồm:

  • Dầu gan cá
  • Cá hồi
  • Cá kiếm
  • Cá ngừ
  • Nước cam tăng cường vitamin D
  • Sữa và sữa thực vật được bổ sung vitamin D
  • Cá mòi
  • Gan bò
  • Lòng đỏ trứng
  • Ngũ cốc

4 Vitamin D có trong trái cây và rau củ nào?

Các loại rau chứa nhiều vitamin D bao gồm các loại nấm đã được phơi dưới ánh sáng mặt trời. Các loại thực phẩm thuần chay khác giàu vitamin D bao gồm đậu phụ, sữa đậu nành và sữa chua đậu nành, ngũ cốc và nước trái cây.

Thật không may, không có loại trái cây nào có nhiều vitamin D và nước cam hiện là sản phẩm trái cây duy nhất chứa vitamin D.

5 Vitamin D3 loại nào tốt cho người lớn? 

Đối với người lớn thì các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như: 

  • Vitamin D3 Nature Made 50 mcg 2000 IU
  • Vitamin D3 Kirkland 2000IU
  • Vitamin D3 10,000 IU Now Foods
  • Vitamin D3 5,000 IU Chewable Now Foods
  • Full Circle Prenatal Multivitamin

Đây là các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 dành cho người lớn mà bạn có thể sử dụng.

6 Mua thực phẩm chức năng vitamin D chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm bổ sung vitamin D đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Vitamin D là một chất dinh dưỡng quan trọng đóng nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể bạn. Bổ sung đầy đủ vitamin D cho cơ thể là điều quan trọng để duy trì một trạng thái cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là sức khỏe xương cơ và hệ miễn dịch. Hy vọng qua TOP 10 sản phẩm bổ sung vitamin D trong bài viết, các bạn đã có thêm những lựa chọn hữu ích trong việc bổ sung vitamin D chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Và đừng quên đặt mua sản phẩm bổ sung vitamin D hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng khác tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn