[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

7605
Similac cam kết mang lại sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ em Việt Nam

Sữa Similac có tốt không?Sữa Similac có tăng cân không?Sữa Similac có bị táo bón không?Sữa Similac dạng nước có tốt không?Sữa Similac Advance non gmo có tốt không? Là những câu hỏi chiếm số lượng tìm kiếm lớn thể hiện các mẹ có nhiều thắc mắc và rất quan tâm đến sản phẩm sữa Similac. Hãy cùng Chiaki.vn trả lời những câu hỏi giúp mẹ hết băn khoăn và có những lựa chọn thông minh và phù hợp cho bé yêu nhà mình qua bài viết sau nhé!
Vài nét về thương hiệu

Similac là dòng sữa được sản xuất bởi tập đoàn Abbott Hoa Kỳ.Với hơn 130 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và sản xuất về sữa bột công thức và dinh dưỡng đầu đời cũng như các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe luôn đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm sữa từ tập đoàn Abbott Hoa Kỳ trở thành “người bạn đồng hành” của hàng triệu bé yêu mỗi năm, giúp bé phát triển toàn diện ngay từ những năm đầu đời và các mẹ luôn luôn an tâm bởi những đặc điểm vượt trội và chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

sữa similac được ra đời từ năm 1925 đến nay, có thể nói sau hành trình gần đạt mốc 100 năm, Similac luôn không ngừng nỗ lực để đem lại giải pháp dinh dưỡng cung cấp cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất những năm đầu. Liên tục các sản phẩm sữa được nghiên cứu trong nhiều năm từ đó cải tiến đột phá ra đời như sản phẩm sữa nước đầu tiên năm 1951 chuyên dành cho trẻ sơ sinh. Năm 2006, Similac được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận, tự hào trở thành nhãn hiệu đầu tiên về sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ sơ sinh. Gần đây nhất là công thức sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công 2’-FL HMO thành phần đặc biệt và độc quyền được công bố năm 2016 trên tạp chí Dinh Dưỡng Hoa Kỳ. Công thức sữa bổ sung 2’-FL HMO (human milk oligosaccharides) có trong sữa mẹ và đáp ứng miễn dịch cho trẻ gần giống như khi bú sữa mẹ, đó là một trong những thành công tuyệt với của Similac sau 15 năm miệt mài nghiên cứu về công thức này. Silmilac đã, sẽ và đang đem lại sự an tâm, tiếp tục cung cấp cho các bậc cha mẹ lựa chọn dinh dưỡng mới cho các bé một cách tối ưu nhất.

Similac của Abbott có mặt tại Việt Nam từ những năm 2000. Abbott luôn phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia, tổ chức chuyên môn, cơ quan chính phủ tại Việt Nam với các hoạt động tăng cường chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, ngoài ra hãng còn kí kết với Bộ Y Tế Việt Nam dự án “ Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú ở Việt Nam”, có thể nói sau gần 20 năm Similac trở thành nhãn sữa được tin dùng của hàng triệu bậc cha mẹ Việt.

[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

1 Sữa Similac và thông tin cơ bản

Tên sản phẩm: Sữa Similac

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Thương hiệu: Abbott

Trang web: Chiaki.vn

Thành phần: Với từng lứa tuổi, sữa Similac sẽ có thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng các chất được cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé qua từng giai đoạn phát triển.

Chú ý/ Thận trọng:

Không dùng qua đường tiêm (tĩnh mạch), chỉ sử dụng để uống

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

2 Sữa Similac có tốt không?

Thành phần thể hiện Sữa Similac có tốt không:

  • 2’-FL HMO là một Prebiotic đặc biệt tự nhiên giàu thứ 3 sau chất béo và lactose được tìm thấy trong sữa mẹ, với công thức đặc biệt Similac cung cấp HMO giúp hỗ trợ trẻ tăng cường hệ miễn dịch gần giống như bú sữa mẹ.
  • Công thức chuyển hóa năng lượng từ Protein và các chất đạm vượt trội giúp cải thể trạng và cân nặng của bé được cải thiện tốt.
  • Các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho não và thị giác có trong sữa như: DHA,  Axit Folic, ARA.. đây được gọi là hệ dưỡng chất IQ, giúp hỗ trợ chức năng hệ thần kinh cũng như trí não của bé phát triển vượt trội.
  • Sữa Similac bảo vệ sức khỏe của bé yêu dựa trên 3 cơ chế quan trọng:
    • Tự tạo kháng thể
    • Hỗ trợ tối ưu sức đề kháng và khả năng miễn dịch tự nhiên
    • Tăng cường sự phát triển của các tế bào miễn dịch
  •  Các thành phần Prebiotics còn giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và cải thiện tối đa.
  •  Bổ sung các Nucleotides cấu thành nên kháng thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có tính hoạt hóa mạnh
  •  Các chất chống oxi hóa như: Selen, Magie, Sắt.. và các Vitamin thiết yếu được bổ sung giúp tăng cường khả năng hấp thu và tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Hỗn hợp dinh dưỡng OptiGRO chứa hàm lượng Canxi rất lớn, lại không hề bị trộn lẫn tạp chất hay dầu cọ giúp bé hấp thụ được cả lượng Canxi có trong thực phẩm bé ăn hàng ngày, hoàn toàn đảm bảo cho hệ cơ, bộ khung xương và răng vững chắc giúp bé yêu mạnh khỏe, dẻo dai, sự vận động được phát triển một cách tối đa.
  • Hoạt chất Early Shield có trong sữa Similac giúp cải thiện tình trạng táo bón cho bé và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, tăng cường hỗ trợ sức đề kháng và hệ miễn dịch đem lại cho bé đôi mắt sáng và trí não hoạt động tốt.
  • Đặc biệt, hoàn toàn không có thành phần biến đổi gen nào được tìm thấy trong thành phần sữa – đạt đúng tiêu chuẩn của quốc gia Hoa Kỳ và kiểm tra bởi liên minh châu Âu

>> Tham khảo thêm các sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Nhờ nguồn dinh dưỡng thiết yếu làm nền tảng, Sữa Similac tạo nên một hệ thống bảo vệ giúp bé phát triển một cách toàn diện, đem lại cho bé khả năng học hỏi và phát triển, trí tuệ thông minh, giúp bé có được một cơ thể khỏe mạnh đem lại sự an tâm cho mẹ và để bé được thỏa thích vui chơi mà không lo bị bệnh.

[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

3 Cách pha sữa Similac

Cách pha sữa Similac đúng chuẩn cũng ảnh hưởng tới chất lượng thức uống dinh dưỡng của con. Nhiệt độ quá thấp sẽ không thể hòa tan bột sữa, trong khi nhiệt độ cao sẽ phá hủy các axit amin, làm hao hụt lượng vitamin và khoáng chất nên bố mẹ cần lưu ý pha sữa đúng nhiệt độ đã được hướng dẫn. Pha sữa cho bé như thế nào mới đúng cách và đem lại hiệu quả? Theo dõi ba bước hướng dẫn cụ thể chi tiết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Bước 1:Tiệt trùng khu vực và những dụng cụ dùng để pha sữa cho bé

Vệ sinh tay và tiệt trùng dụng cụ và bộ phận pha sữa như bình sữa, núm ty, nắp bình thìa…Mẹ có thể tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng cách ngâm chúng trong nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội rồi vớt ra hoặc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa. Ngoài ra, mẹ cũng nên lựa chọn một loại bình sữa tốt cho bé để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Lưu ý khu vực pha sữa cần sạch sẽ, thoáng  mát và đảm bảo vệ sinh.

Bước 2: Cách pha sữa Similac

Chuẩn bị lượng nước ấm vừa đủ khoảng 40 độ C và lượng bột theo hướng dẫn trên vỏ hộp, sau đó đổ lượng nước thích hợp vào bình sữa rồi cho lượng bột sữa đã chuẩn bị vào bình.

Bước 3: Lắc đều sữa rồi cho bé uống

Sau khi đã thực hiện các bước pha sữa chuẩn theo hướng dẫn đúng cách, đóng chặt núm ty và nắp bình sữa rồi lắc đều để cho sữa tan hết hoàn toàn trong nước rồi thử nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt vào cổ tay rồi cho bé bú, nên cho bé bú từ từ tránh trường hợp sặc, chớ.

Lưu ý:

  • Không pha Sữa Similac ở nhiệt độ quá cao bởi sẽ làm mất phá hủy thành phần dinh dưỡng của sữa từ đó khiến bé không được hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng, gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé
  • Không hâm Sữa Similac bằng lo vi sóng.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản, đậy nắp Sữa Similac nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời khi không sử dụng
  • Sữa đã khui nắp nên uống hết trong vòng 3-4 tuần
  • Cho bé dùng sữa ngay sau khi đã pha

[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

4 Những câu hỏi thường gặp về Sữa Similac

Sữa Similac có tăng cân không?

Sữa Similac với nhiều công thức nghiên cứu cân bằng, mang lại một số tác dụng cho cơ thể của bé như:

  • Giàu năng lượng và chất đạm đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng giúp bé phát triển và tăng cân một cách đều đặn.
  • Hệ tiêu hóa của trẻ sẽ hấp thu và hoạt động tốt hơn nhờ các thành phần sau
  • Chất Prebiotics trong sữa nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường tiêu hóa
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng cho bé.
  • Thành phần cấu thành AND- Nucleotides sẽ hỗ trợ tái tạo kháng thể.
  • Công thức sữa với hàm lượng canxi được bổ sung thích hợp trong từng giai đoạn giúp bé phát triển hệ vận động, thể chất và có bộ khung xương dẻo dai, vững chắc.
  • ARA và DHA là thành phần dưỡng chất giúp bé phát triển trí não thông minh và thị giác.

Từ đó có thể thấy sữa Similac giúp bé tăng cân tốt một cách đều đặn và khỏe mạnh nhờ được cung cấp các thành phần dinh dưỡng đặc biệt nói trên. Tuy nhiên các mẹ lưu ý việc tăng cân còn tùy thuộc vào cơ địa của từng bé, để sữa Similac đem lại hiệu quả tăng cân tốt nhất cho bé, các mẹ nên:

  • Pha sữa đúng liều lượng và đúng cách thức
  • Tập cho bé ngủ đúng giờ, ưu tiên ngủ sớm, không để bé thức quá khuya vì giờ khuya là thời gian tốt nhất để cơ thể bé hấp thu chất dinh dưỡng và các hoạt động trao đổi chất khác từ sữa Similac
  • Tập ăn dặm cho bé đúng giai đoạn và đúng cách                   
  • Massage cho bé giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động dễ dàng hơn cũng như đem lại cho bé một giấc ngủ thật ngon
  • Tập vận động cho trẻ: trườn, bò, lẫy,…

Sữa Similac có bị táo bón không?

Dòng sữa Similac đã được xét nghiệm, chọn lọc kỹ càng cũng như được kiểm chứng từ liên minh Châu Âu về thành phần dinh dưỡng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Đặc biệt, trong thành phần dinh dưỡng của sữa Similac còn có chứa Prebiotics – dưỡng chất giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong ruột, hoạt chất Early Shield có trong sữa Similac cũng giúp cải thiện tình trạng táo bón cho bé và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh Do đó, sản phẩm Similac không gây táo bón cho trẻ

Sau đây là một số nguyên nhân gây táo bón cho trẻ thường gặp:

  • Cơ địa một số bé không hấp thụ được hết nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là thành phần Lactose từ Similac khiến bé yêu gặp phải tình trạng đầy bụng, khó tiêu dẫn đến táo bón
  • Một số mẹ bị mất sữa sớm, khi cho bé tiếp cận sữa công thức, cơ thể bé không thích ứng được gây tình trạng mất nước khiến cơ thể nóng, từ đó gây tình trạng táo bón
  • Pha sữa quá đặc khiến bé khó tiêu hóa và gặp tình trạng táo bón

Cách khắc phục:

  • Pha sữa theo đúng hướng dẫn sử dụng ghi rõ ràng trên vỏ ngoài của hộp sữa. Không pha sữa quá đặc ( gây tình trạng khó tiêu hóa), không pha sữa quá loãng ( thành phần dinh dưỡng trong sữa không được bổ sung hết).
  • Cải thiện sự vận động của hệ tiêu hóa nhờ việc tập cho bé vận động bằng các hoạt động: tập lẫy, tập bò, tập trườn, tập đi.
  • Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ, cung cấp đủ nước cho bé sau mỗi bữa ăn hàng ngày.

 Sữa Similac dạng nước có tốt không?

  • Sữa Similac dạng nước được mệnh danh là “siêu phẩm sữa của hãng Abbott Hoa kỳ” , là dòng Sữa Simlac cho bé sơ sinh, đặc biệt là bé sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng hay chậm tăng cân. Thành phần của sữa sẽ giúp trả lời được câu hỏi sữa Similac dạng nước có tốt không?
  •  Hệ dưỡng chất IQ vượt trội gồm DHA, Taurin, Cholin, Omega 3 và Omega 6 là công thức đặc biệt mà sữa Similac dạng nước Neosure đem lại giúp bé phát triển não bộ toàn diện, nhất là những bé bị sinh thiếu tháng.
  • Công thức sữa dạng nước Similac giúp bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ với hàm lượng dinh dưỡng cao 24kcal giúp trẻ sinh non tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bắt kịp đà tăng trưởng, phát triển tốt như trẻ sinh đủ tháng
  • Sữa Similac dạng nước bảo vệ cơ thể bé nhờ 3 cơ chế:
    •  nuôi dưỡng lợi khuẩn
    •  tạo kháng thể
    •  tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng
  • Thành phần LCPUFA (DHA và AA) được bổ sung giúp hỗ trợ thị giác và não bộ của trẻ
  • Immutify Ingredient  và sự kết hợp đặc biệt với Similac NeoSure IQ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho bé gia tăng trọng lượng, chiều cao và lớn nhanh

[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

 Sữa Similac Advance non gmo có tốt không?

 Ý nghĩa của tên Sữa Similac Advance Non Gmo – tức là sữa không có sử dụng nguyên liệu làm biến đổi gen. Thành phần của sữa Similac Advance non gmo sẽ trả lời được câu hỏi sữa Similac Advance non gmo có tốt không?

  • 29 thành phần dưỡng chất bao gồm các loại yếu tố siêu vị lượng cũng như Vitamin( A,D,E,B12,B1,B3,B6..) và các loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng, giúp bé yêu tăng trưởng nhanh và phát triển toàn diện về thể chất, trí não.
  • Bổ sung kháng thể IgG tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé yêu.
  • Hợp chất OptiGRO bao gồm:
    • DHA bổ sung giúp não bộ phát triển tốt
    • Lutein để hỗ trợ sức khỏe thị giác
    • Vitamin E hỗ trợ các tế bào phát triển, là một chất dinh dưỡng quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
    • Chứa hàm lượng Canxi rất lớn, lại không hề bị trộn lẫn tạp chất hay dầu cọ giúp bé hấp thụ được cả lượng Canxi có trong thực phẩm bé ăn hàng ngày, hoàn toàn đảm bảo cho hệ cơ, bộ khung xương và răng vững chắc giúp bé yêu mạnh khỏe, dẻo dai, sự vận động được phát triển một cách tối đa.
  • Hoạt chất Early Shield có trong sữa Similac giúp cải thiện tình trạng táo bón cho bé và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, tăng cường hỗ trợ sức đề kháng và hệ miễn dịch đem lại cho bé đôi mắt sáng và trí não hoạt động tốt.
  • Không chứa chất bảo quản, không có chứa hương liệu hay bất cứ chất tạo màu tạo mùi nào nên Sữa Similac Advance non gmo được mệnh danh là “ dòng sữa siêu sạch” dành cho bé yêu.

[Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ

5 Sữa Similac mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

 1. Sữa Similac mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Sữa Similac với các loại sữa bột và cùng sữa nước đa dạng đang được bán tại các đại lí Sữa Similac, các siêu thị lớn, các wesite mẹ và bé.

2. Sữa Similac giá bao nhiêu?

 Chiaki hiện nay đang bán các sản phẩm Sữa Similac với giá ưu đãi tốt hơn so với thị trường, các mẹ có thể tham khảo dưới bảng sau:

Loại sữa Quy cách Độ tuổi Giá Link sản phẩm

Sữa Similac Go & Grow non GMO
680g 1-2 tuổi 580.000đ  

Sữa Similac Neosure
371g Trẻ sinh non0-12 tháng 425.000đ  
Sữa Similac Neosure 900g Trẻ sinh non0-12 tháng 505.000đ  

Sữa Similac Advance non GMO
658g Trẻ sinh non0-12 tháng 779.000đ https://chiaki.vn/sua-similac-c151

Sữa Similac Total Comfort
638g Trẻ sinh non0-12 tháng 650.000đ  

Sữa nước Similac Neosure 24Kcal
48 ống/ thùng Trẻ sinh non0-12 tháng 690.000đ  

6 Cam kết của Chiaki.vn về sản phẩm sữa Similac:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Giá thành hợp lí, được nhập khẩu và phân phối hợp lí
  • An toàn tài chính, giao hàng và thu tiền tận nơi
  • Đội ngũ tư vấn có chuyên môn nhiệt tình
  • Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

----------------------------

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến giá tốt

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 Chiaki mong rằng bài viết [Hỏi/Đáp] Sữa Similac có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả nhất cho trẻ sẽ giúp các mẹ có thêm thông tin hữu ích để có thể chọn lựa mua sản phẩm sửa phù hợp cho bé yêu nhà mình!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn