Glucosamine uống sáng hay tối? Uống Glucosamine lâu dài có tốt không?

Glucosamine uống sáng hay tốt? Việc sử dụng Glucosamine vào đúng thời điểm và trong khoảng thời gian nhất định sẽ giúp sản phẩm phát huy tác dụng tối đa, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Để có được lời giải đáp chính xác nhất, hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay!
Nội dung chính
  1. Glucosamine là gì?
  2. Glucosamine có tác dụng gì?
  3. Glucosamine có thực sự tốt không?
  4. Khi nào bạn nên sử dụng glucosamine?
  5. Glucosamine uống sáng hay tối sẽ mang lại hiệu quả?
  6. Uống Glucosamine trước hay sau ăn?
  7. Uống glucosamine có tăng cân không?
  8. Uống glucosamine lâu dài có tốt không?
  9. Uống glucosamine có hại thận không?
  10. Uống glucosamine bao lâu thì ngừng?
  11. Glucosamine uống ngày mấy viên?
  12. Cách dùng glucosamine 1500mg bạn nên biết
  13. Uống glucosamine vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?
  14. Glucosamine uống chung với omega 3 được không?
  15. Uống glucosamine với canxi được không?
  16. Top 10 sản phẩm Glucosamine tốt nhất được khuyên dùng hiện nay
  17. Ăn gì để bổ sung chất Glucosamine?
  18. Những người nào không nên uống glucosamine?
  19. Một số lưu ý khi sử dụng Glucosamine an toàn
  20. Mua viên uống Glucosamine chính hãng, giá tốt ở đâu?

Glucosamine được biết đến là đường tự nhiên được tạo nên nhờ cơ thể, chúng có khả năng bảo vệ các đầu khớp xương và khiến hệ xương khớp chuyển động được linh hoạt hơn. Tuy nhiên, Glucosamine uống sáng hay tối sẽ mang lại hiệu quả cao? Uống có tăng cân không và sử dụng các sản phẩm tạo nên Glucosamine như thế nào? Mời bạn đọc cùng đi tìm hiểu kỹ hơn trong phần tin tức hôm nay cùng Chiaki nhé!Bài viết được tham vấn bởi Bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

Glucosamine uống sáng hay tối? Nên uống trước hay sau ăn?

Glucosamine uống sáng hay tối? Nên uống trước hay sau ăn?

1 Glucosamine là gì?

Trước khi đi tìm hiểu glucosamine uống sáng hay tối được chính xác nhất, hãy đọc qua khái niệm về thành phần này đã nhé. Glucosamine là một hợp chất hóa học tự nhiên mà ngay trong cơ thể chúng ta đã có, chúng được phân loại như một loại đường amin thông thường. 

Theo khoa học, Glucosamine được phân thành 2 loại là Glucosamine Sulfate và Glucosamine Hydrochloride. Ngoài việc được tìm thấy trên cơ thể người thì các nhà khoa học cũng tìm thấy thành phần này trên một số loại động vật, các mô của vỏ sò, xương động vật, nấm. Chính vì vậy mà các sản phẩm bổ sung Glucosamine thường khai thác từ nguồn thiên nhiên này.  

Glucosamine là một hợp chất có khả năng hỗ trợ xương khớp

Glucosamine là một hợp chất có khả năng hỗ trợ xương khớp

Nguồn tham khảo:

https://www.mayoclinic.org/

https://www.webmd.com/

2 Glucosamine có tác dụng gì?

Glucosamine tồn tại tự nhiên trong cơ thể của bạn, hợp chất này xây dựng lên hàng tấn phân tử trong cơ thể, mang tới sự phát triển và duy trì sụn trong khớp của mỗi con người. Vậy Glucosamine có tác dụng gì đối với sức khoẻ?

  • Hỗ trợ giảm viêm: Glucosamine kết hợp với Chondroitin được chứng minh giúp ức chế quá trình viêm nhiễm của màng hoạt dịch tại các khớp xương, giảm một số phản ứng viêm mạn tính.
  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp: Glucosamine có khả năng giúp làm giảm các triệu chứng và cơn đau do thoái hóa khớp, viêm khớp gây ra.
  • Hỗ trợ bảo vệ, duy trì và tăng cường chức năng sụn khớp: Glucosamine giúp thúc đẩy quá trình tái tạo sản sinh sụn khớp, đồng thời ức chế quá trình huỷ khớp, hỗ trợ bảo vệ khớp khỏi những tác động gây suy giảm chức năng sụn khớp.
  • Hỗ trợ điều trị tích cực các bệnh lý về xương khớp: Glucosamine giúp cải thiện tích cực các bệnh lý về xương khớp như: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, gai cột sống,...làm chậm sự tiến triển của các bệnh lý về xương khớp.

3 Glucosamine có thực sự tốt không?

Thực sự mà nói rằng, bên cạnh câu hỏi “glucosamine uống sáng hay tối” thì thắc mắc “Glucosamine có tốt không” cũng khó không kém. Câu trả lời sẽ là : Có, chúng thực sự tốt với cơ thể của bạn.

Khi về già, cơ thể bắt đầu giảm sản xuất Proteoglycan - đây là một thành phần quan trọng của sụn. Nhưng lại gia tăng các enzym khiến phá vỡ sụn lót trong xương mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất khi di chuyển. 

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bạn không cần phải đợi đến khi già, một số độ tuổi trẻ khi gặp vấn đề về chấn thương khớp, di truyền, thừa cân, lao động nặng nhọc, chế độ ăn uống không đủ chất - không khoa học, … Cũng dẫn tới các ảnh hưởng nghiêm trọng về Glucosamine trong cơ thể. 

4 Khi nào bạn nên sử dụng glucosamine?

Có một số đối tượng sẽ cần phải sử dụng Glucosamine theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Glucosamine khi gặp các vấn đề sau:

  • Bạn đang gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, viêm khớp hoặc viêm khớp dạng thấp
  • Người già có dấu hiệu của đau nhức xương khớp khi vận động hoặc đi lại khó khăn
  • Người trưởng thành đau khớp khi chơi thể thao, vận động mạnh, lao động lao lực trong một thời gian dài.

Những người đang gặp vấn đề về xương khớp nên sử dụng Glucosamine

Những người đang gặp vấn đề về xương khớp nên sử dụng Glucosamine

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn có gặp các vấn đề như trên nhưng thuộc những đối tượng dưới đây thì Chiaki khuyên bạn nên đi khám và không tự ý sử dụng Glucosamine nhé. Bởi chúng có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe của bạn.

  • Trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang cho con bú hoặc mang bầu thì không sử dụng glucosamine
  • Người bị bệnh hen
  • Người bị dị ứng với các hải sản như tôm, ghẹ, cua, ngao
  • Người bị bệnh tiểu đường, hạ đường huyết
  • Người bị rối loạn chảy máu, đang uống thuốc gây loãng máu, hay uống aspirin mỗi ngày thì không nên dùng Glucosamine

5 Glucosamine uống sáng hay tối sẽ mang lại hiệu quả?

Khi đã biết rõ hơn về hợp chất Glucosamine thì chắc hẳn bạn cũng sẽ có nhiều thắc mắc hơn xoay quanh vấn đề sử dụng glucosamine uống sáng hay tối sẽ mang tới hiệu quả. Hay như:

  • Uống Glucosamine trước hay sau ăn?
  • Uống Glucosamine lâu dài có tốt không?
  • Uống Glucosamine vào thời điểm nào trong ngày?
  • Glucosamine ngày uống mấy viên?
  • ….

Các chuyên gia cho rằng Glucosamine uống sáng hay tối đều có kết quả như nhau

Các chuyên gia cho rằng Glucosamine uống sáng hay tối đều có kết quả như nhau

Hãy đi trả lời từng câu hỏi một nhé!

Theo các chuyên gia về sức khỏe thì 1 viên Glucosamine có hàm lượng đạt 1500mg nguyên chất. Việc sử dụng glucosamine uống sáng hay tối đều được, miễn sao chúng thuận tiện với bạn nhất. Tuy nhiên là bạn chỉ nên dùng đúng liều lượng đã quy định trong một ngày, kết hợp uống thêm nhiều nước để tạo nên môi trường thuận lợi, hòa tan được viên uống và giúp chúng phát huy hiệu quả, nhanh chóng. 

Những loại nước khi sử dụng cùng Glucosamine sẽ là nước lọc, nước đun sôi để nguội, nước ấm, nhưng không phải là nước hoa quả, nước uống có gas nhé. Bởi đây sẽ là những loại đồ uống có thể làm mất đi hàm lượng Glucosamine cần thiết cho cơ thể. 

Chú ý: Hãy nhớ sử dụng Glucosamine tách biệt với các sản phẩm thuốc điều trị khác của bạn, hãy chia theo thời gian cụ thể. Bởi trong các thành phần của sản phẩm khác nhau sẽ có nhiều thành phần không thể kết hợp cùng với nhau, do đó bạn hãy nên lưu ý về vấn đề này. 

6 Uống Glucosamine trước hay sau ăn?

Có nhiều người thích uống Glucosamine trong bữa ăn, nhưng có người lại thích sử dụng chúng trong khi bụng đối với 2 ly nước ấm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định thì bạn nên sử dụng các sản phẩm Glucosamine trong hoặc sau bữa ăn chính là tốt nhất. Không sử dụng trong các bữa ăn nhẹ, bởi thực phẩm trong bữa ăn chính là tiền để hỗ trợ thành phần Glucosamine hấp thụ tốt hơn.

Uống Glucosamine nên sử dụng trong hoặc sau bữa ăn chính

Uống Glucosamine nên sử dụng trong hoặc sau bữa ăn chính

7 Uống glucosamine có tăng cân không?

Glucosamine theo như một số các thông tin từ nghiên cứu khoa học thì chúng thuộc một loại đường amin, mặc dù các nhà nghiên cứu nhận định rằng chúng không có tác dụng phụ tiêu cực nào nhưng có thể làm tăng lượng đường trong máu.

Đó chính là lý do mà chúng không được khuyến khích sử dụng đối với người tiểu đường, có thể thấy rằng chúng có thể làm bạn tăng chân chút ít. Do đó, việc kết hợp glucosamine với khẩu phần ăn khoa học, nhiều trái cây và rau xanh sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn không muốn sự thay đổi về cân nặng của mình. 

8 Uống glucosamine lâu dài có tốt không?

Theo các tổ chức y tế khuyến cáo người dùng không nên sử dụng Glucosamine trong thời gian kéo dài quá 6 tháng vì chúng có thể sẽ gây nên một số tác dụng phụ không mong muốn liên quan tới chức năng gan, thận. Do đó, sau 6 tháng sử dụng vẫn không thấy tiến triển thì bạn cần tới nhờ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thăm khám chi tiết hơn. 

9 Uống glucosamine có hại thận không?

Hiện nay, chưa có bằng chứng y khoa nào cho thấy việc uống Glucosamine có thể gây hại thận. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe vẫn khuyến khích bạn không nên lạm dụng Glucosamine lâu dài, điều này cũng có thể khiến cơ thể không hấp thụ hết được dưỡng chất trong sản phẩm, gây nên các tác dụng phụ. 

10 Uống glucosamine bao lâu thì ngừng?

Theo tiến sĩ Andrew Weil cho biết, hầu hết các nghiên cứu cho thấy cách uống glucosamine của Mỹ cần được duy trì và uống trong vòng 2 - 4 tháng mới có thể thấy được tác dụng. Tuy nhiên, cơ địa của một số người sẽ thấy được sự tiến triển sớm hơn. Do đó, để trả lời câu hỏi “glucosamine uống bao lâu thì ngưng?” bạn có thể sẽ phải sử dụng glucosamine trong thời gian nhất định. Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm tốt nhất để đạt hiệu quả hơn. 

Như đã nói ở trên thì Glucosamine uống sáng hay tối đều được, nhưng nên uống glucosamine trong bao lâu thì dừng?. Các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn không nên dùng Glucosamine trên 6 tháng, điều này có thể phát sinh ra các tác dụng phụ. Tốt hơn hết hãy sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, ngừng sử dụng trong vòng 6 tháng. Sau đó hãy tiếp tục dùng liều nhắc lại. 

11 Glucosamine uống ngày mấy viên?

Trong trường hợp sử dụng Glucosamine liều bổ sung thì bạn không nên vượt quá hạn mức 1500mg / ngày. 

  • Đối với các loại Glucosamine liều cao 1500mg, bạn chỉ nên sử dụng 1 viên/ ngày
  • Đối với các loại Glucosamine 500mg, sử dụng 2 -3 viên/ ngày
  • Ngoài ra, nên tham khảo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và liều chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. 

12 Cách dùng glucosamine 1500mg bạn nên biết

Bên cạnh việc bạn nắm rõ được thông tin “glucosamine 1500mg uống ngày mấy viên?” vì bạn cũng nên lưu ý những cách dùng cơ bản dưới đây:

  • Bạn có thể sử dụng Glucosamine ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tốt nhất là vào buổi sáng
  • Sử dụng đúng liều lượng quy định
  • Không uống cùng với nước trái cây, nước trà xanh,...
  • Ngừng sử dụng khi thấy các dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

13 Uống glucosamine vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Để biết được “glucosamine uống lúc nào?” là tốt nhất thì theo các chuyên gia cho biết, bạn có thể sử dụng Glucosamine ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trước hoặc sau khi ăn đều được. 

Tuy nhiên, để giảm các triệu chứng khó chịu khi dùng Glucosamine, bạn nên hạn chế sử dụng lúc đói, thay vào đó nên sử dụng vào trong hoặc sau khi ăn. 

14 Glucosamine uống chung với omega 3 được không?

Hiện nay, glucosamine đã được điều chế dưới dạng viên uống thực phẩm chức năng, nhằm bổ sung hợp chất này dễ dàng hơn. Hầu hết các viên uống này được chiết xuất từ vỏ của các loại hải sản, điển hình như tôm - cua, vẹm xanh,... 

Một số loại bổ sung được chiết xuất từ gốc thực vật giúp người dùng ăn chay hay dị ứng hải sản cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra, Glucosamine cũng được khuyến khích kết hợp sử dụng với Omega 3, canxi, vitamin E, Chondroitin (trong sụn cá mập), … nhằm tăng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc kết hợp này cần tùy theo tình trạng bệnh hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Không nên tự ý kết hợp. 

Glucosamine uống sáng hay tối đều được, bạn có thể kết hợp chung với Omega 3 theo chỉ dẫn bác sĩ

Glucosamine uống sáng hay tối đều được, bạn có thể kết hợp chung với Omega 3 theo chỉ dẫn bác sĩ

15 Uống glucosamine với canxi được không?

Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết, Glucosamine và canxi có liên quan trực tiếp đến nhau, hỗ trợ sự phát triển và khỏe mạnh cho xương khớp. Do đó, bạn có thể uống Glucosamine với canxi, tuy nhiên trong một số trường hợp về bệnh lý bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để được hướng dẫn chi tiết. 

16 Top 10 sản phẩm Glucosamine tốt nhất được khuyên dùng hiện nay

1. Glucosamine Kirkland with MSM 1500mg

  • Là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Kirkland nổi tiếng tại Mỹ, sản phẩm bổ sung hàm lượng Glucosamine 1500mg cho cơ thể, hỗ trợ vào quá trình tăng cường sức khỏe cho xương khớp vận động linh hoạt. Sản phẩm được khuyên nên sử dụng cho người già, người cao tuổi, người trưởng thành đang gặp vấn đề về xương khớp.
  • Nên uống Glucosamine trong bữa ăn, ngày uống 2 viên, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn chính. 

Glucosamine Kirkland with MSM 1500mg

Glucosamine Kirkland with MSM 1500mg

  

2. Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg của Nhật

  • Nhắc đến các sản phẩm có chứa thành phần Glucosamine thì không thể không nhắc đến thương hiệu quá nổi tiếng tại Nhật Bản - Orihiro. Được bào chế từ tự nhiên nhờ vào vỏ của các loại hải sản giáp xác như tôm, cua, biển, sản phẩm bổ sung 1500mg Glucosamine cho cơ thể, hiện sản phẩm đã nhận được tiêu chuẩn GMP của thế giới về khả năng an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng. Sản phẩm được bào chế dạng viên nên những người làm việc nặng, thường xuyên phải vận động tay chân hoặc chấn thương do thể thao thì nên sử dụng. 
  • Ngày nên uống 10 viên chia làm 2 lần, nên uống cùng hoặc sau khi ăn. Sản phẩm được chiết xuất từ hải sản nên những ai dị ứng với hải sản cần lưu ý. 

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg của Nhật

Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg của Nhật

3. Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc

  • Là sản phẩm của Úc - thương hiệu Blackmore đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. Sản phẩm bổ sung 1500mg hàm lượng Glucosamine, hỗ trợ vào khả năng vận động - linh hoạt cho các khớp, đồng thời tăng trưởng và duy trì sức khỏe. 
  • Sản phẩm sử dụng phù hợp cho người lớn, không dùng cho phụ nữ có thai/ đang cho con bú. Nên uống 1 viên/ ngày sau ăn.

Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc

Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc

4. Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine 1500mg

  • Sản phẩm kết hợp giữa thành phần Glucosamine và Chondroitin 1200mg, mang đến hiệu quả trong quá trình sinh hoạt xương khớp hàng ngày, hoặc cải thiện các vấn đề do chấn thương bởi vận động nặng, chơi thể thao quá sức. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho người trung niên và người già
  • Nên uống 2 viên/ ngày sau bữa ăn chính, trong quá trình sử dụng nên uống nhiều nước. 

Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine 1500mg

Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine 1500mg

[products slugs="https://chiaki.vn/vien-uong-glucosamine-1500mg-kirkland-cua-my"/]

5. Viên uống Schiff Move Free Advanced Triple Strength

  • Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, thương hiệu Schiff tuy mới hình thành được chưa lâu nhưng lại mang đến nhiều sự ủng hộ và ưa chuộng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm có khả năng bổ sung chất nhờn cho sụn khớp, hỗ trợ khả năng di chuyển nhanh nhạy hơn. Ngoài ra sản phẩm này được bào chế dạng viên, không mùi, không vị , chính vì thế nếu bạn là người sợ mùi thuốc thì có thể lựa chọn sản phẩm này. 
  • Nên uống Glucosamine 2 viên/ ngày, nên sử dụng sau ăn. 

Viên uống Schiff Move Free Advanced Triple Strength

Viên uống Schiff Move Free Advanced Triple Strength

6. Viên uống Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg của Mỹ

Sản phẩm Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Schiff  Mỹ với thành phần chính là Glucosamine hỗ trợ cải thiện vấn đề cho xương khớp, tăng dịch nhầy và giúp hoạt động linh hoạt hơn.

Viên uống Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg của Mỹ

Viên uống Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg của Mỹ

Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính. Đặc biệt được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Viên uống Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg của Mỹ là sản phẩm thích hợp với những người đang gặp vấn đề về xương khớp, chấn thương do tập luyện thể thao cường độ cao, người trung niên, cao tuổi…

7. Viên uống Triple Flex Nature Made Mỹ 

Thương hiệu Nature Made khá nổi tiếng trong “giới” thực phẩm chức năng, các sản phẩm của hãng này đều mang tới các sản phẩm an toàn, lành tính, ngoài ra thương hiệu Nature Made Mỹ còn được đánh giá là thương hiệu số 1 được bác sĩ khuyên dùng. 

Viên uống Triple Flex Nature Made Mỹ 

Viên uống Triple Flex Nature Made Mỹ 

Viên uống Triple Flex Nature Made Mỹ hỗ trợ bổ sung Glucosamine 1500mg hỗ trợ xương khớp và giúp khả năng vận động trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn khôi phục khớp xương bị hư tổn do tuổi tác, cải thiện chức năng vận động, hạn chế đau nhức khi thay đổi thời tiết.

Sản phẩm lành tính, không có hóa chất độc hại, không phản ứng phụ khi sử dụng. 

8. Viên uống hỗ trợ xương khớp Blackmores Glucosamine & Fish Oil

Ngoài những dòng viên uống Glucosamine đơn thuần thì sản phẩm của Blackmores còn có thêm thành phần dầu cá, khi kết hợp chung với nhau hỗ trợ xương khớp tốt hơn. Sản phẩm viên uống Blackmores Glucosamine & Fish Oil không có mùi khó chịu, dễ uống, thích hợp cho người trưởng thành và người già.  

Viên uống hỗ trợ xương khớp Blackmores Glucosamine & Fish Oil

Viên uống hỗ trợ xương khớp Blackmores Glucosamine & Fish Oil

Dầu cá trong sản phẩm có chất lượng cao, gốc tự nhiên, độ tinh khiết cao mang tới khả năng cải thiện sức khỏe tích cực, hạn chế các vấn đề liên quan tới xương khớp, giảm trừ nhức mỏi. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, dễ hấp thụ, không tanh nên hoàn toàn dễ uống. 

9. Viên uống Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg thuộc thương hiệu Healthy Care Úc là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung Glucosamine 1500mg, có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Đặc biệt với người thường xuyên hoạt động mạnh, chơi thể thao hay người cao tuổi nên dùng. 

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Sản phẩm có chứa thành phần dinh dưỡng cao, hỗ trợ hệ vận động hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho hoạt động linh hoạt, dễ dàng hơn, dễ hấp thụ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không muối hoặc men. 

10. Dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc

Ngoài các sản phẩm bổ sung Glucosamine dưới dạng viên uống thì còn có sản phẩm dạng xoa bóp. Dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc được triển khai dưới dạng dầu xoa bóp với thành phần chính là Glucosamine hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các cơn đau xương khớp, tái tạo cơ cấu xương, hỗ trợ bạn vận động khỏe mạnh. 

Dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc

Dầu lạnh Glucosamine Hàn Quốc

Sản phẩm dạng dầu xoa nên dễ dùng, thẩm thấu nhanh, không kích ứng da, thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Dầu xoa bóp có thành phần tự nhiên, không độc hại, không kích ứng da, thơm nhẹ dịu, khi sử dụng mang lại cảm giác lạnh thoải mái. 

17 Ăn gì để bổ sung chất Glucosamine?

Bên cạnh việc bổ sung viên uống Glucosamine thì bạn cũng có thể bổ sung chất này qua thực phẩm, có khá nhiều thực phẩm có khả năng cung cấp Glucosamine tự nhiên như:

  • Mực và các loại hải sản. Trong đó, tôm, cua, mực, các loại hải sản có nguồn Glucosamine dồi dào, cung cấp lượng Glucosamine cần thiết cho cơ thể
  • Sụn động vật như sụn cá, gà, heo, bò hoặc sụn lươn cũng đều là nguồn Glucosamine tự nhiên, bạn cũng có thể nấu súp từ sụn cá, sụn gà để tận dụng lợi ích này
  • Tảo biển có chứa lượng lớn Glucosamine, bạn có thể thêm tảo vào các món salad, sushi hoặc chế biến thành các món ăn chay giúp bổ sung nguồn Glucosamine tự nhiên hàng ngày
  • Hạt điều: Trong loại hạt này có chứa một lượng Glucosamine cố định, bạn có thể ăn hạt điều tươi, thêm hạt điều vào món salad, mì xào hoặc chế biến thành bơ hạt điều
  • Tỏi: Là loại gia vị phổ biến nhưng lại có chứa hàm lượng Glucosamine dồi dào, tỏ có thể thêm vào nhiều món ăn như sốt, nước sốt, soup hoặc món hấp để tăng lượng Glucosamine tự nhiên 
  • Trái cây có chứa Pectin như táo, lê, cam, quýt

18 Những người nào không nên uống glucosamine?

  • Người dị ứng với hải sản, tôm, cua, sò, ốc, hến,... không nên uống Glucosamine. Nếu không bạn có thể gặp một số dị ứng nghiêm trọng như phát ban, khó thở, sưng miệng, sưng cổ họng
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cũng không nên dùng Glucosamine
  • Người bệnh tiểu đường, hen suyễn, cảm cúm, bệnh nhiễm khuẩn tai - mũi - họng nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. 

19 Một số lưu ý khi sử dụng Glucosamine an toàn

 Trong quá trình bổ sung Glucosamine thông qua các thực phẩm chức năng cơ bản thì bạn nên bỏ túi cho mình một số lưu ý như sau :

  • Các viên uống Glucosamine chỉ có khả năng hỗ trợ, không phải là thuốc giảm đau. Chính vì vậy mà bạn không nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ, không có tác dụng ngay lập tức mà cần phải có quá trình sử dụng lâu dài. 
  • Nên nhớ sử dụng Glucosamine đúng liều lượng, đúng thời gian để mang lại hiệu quả như mong muốn
  • Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các sản phẩm Glucosamine thì bạn vẫn nên duy trì khám sức khỏe định kỳ, kiểm tra về kết quả mà sản phẩm mang lại hoặc ngăn ngừa các tác dụng phụ không đáng có trong cơ thể. 
  • Nhiều dòng Glucosamine có thể làm người dùng dị ứng bởi có thành phần bào chế từ hải sản, do đó bạn hãy trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng
  • Sản phẩm không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. Sản phẩm Glucosamine phù hợp với người trưởng thành, trung niên và người cao tuổi

20 Mua viên uống Glucosamine chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm Glucosamine đến từ nhiều thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?
Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sản phẩm Glucosamine chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Hiện nay, các sản phẩm viên uống Glucosamine chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là bài viết về Glucosamine uống sáng hay tối? Uống Glucosamine lâu dài có tốt không? đang được nhiều người tìm hiểu. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp với mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm Glucosamine chính hãng phù hợp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn