Blackmores Glucosamine có tốt không? Công dụng, cách dùng, giá bán [chi tiết A-Z]

Theo một báo cáo sơ bộ tại Hoa Kỳ, số người gặp vấn đề về thoái hóa xương khớp lên đến 27 triệu người và con số này đang ngày càng trẻ hóa. Tức là người trẻ cũng đang phải đối mặt với căn bệnh này. Blackmores Glucosamine là một trong những dòng thực phẩm chức năng cải thiện xương khớp hiện đang rất được ưa chuộng. Vậy Blackmores Glucosamine có tốt không? Để có được lời giải đáp mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Blackmores Glucosamine là một dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện xương khớp hiệu quả đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm này có khả năng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp, làm giảm các triệu chứng đau nhức, thoái hóa xương khớp để người bệnh đi lại và vận động linh hoạt hơn. Vậy viên uống Blackmores Glucosamine có tốt không? Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

1 Bạn hiểu Glucosamine là gì không?

Theo trang Verywell Health có nói tới thì hợp chất Glucosamine được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể con người, tức là con người chúng ta có thể tự sản sinh ra hợp chất quan trọng này. Được biết chúng được hình thành từ Glucose và axit amin Glutamine, vì thế mà cái tên Glucosamine được sử dụng từ đó. 

Hợp chất này thực sự cần thiết trong cơ thể để đáp ứng được công việc sản xuất ra Glycosaminoglycan - đây là một phân tử được sử dụng trong việc hình thành cũng như sửa chữa sụn, các mô trên cơ thể khác. 

Tuy nhiên hợp chất Glucosamine sẽ bị mất dần hoặc thậm chí là ngừng sản xuất tự nhiên trong cơ thể bởi tuổi tác, chính vì vậy mà con số những người gặp vấn đề về xương khớp được phổ biến nhiều nhất ở người cao tuổi. Có nhiều nghiên cứu cho rằng sử dụng hợp chất Glucosamine có thể hỗ trợ kiểm soát và khôi phục được các vấn đề sụn khớp xương đang gặp vấn đề trong cơ thể. 

Glucosamine là gì

Giới thiệu về hợp chất Glucosamine

2 Lợi ích sức khỏe mà Glucosamine mang lại 

Theo nhiều nghiên cứu, đánh giá năm 2018 được công bố trên tạp chí Orthopedics, Glucosamine mang lại một số lợi ích cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là những vấn đề về xương khớp được cải thiện rõ rệt như : Cải thiện vấn đề xương khớp, đặc biệt là ở đầu gối, tủy xương, thắt lưng,… Hầu hết các vấn đề này chúng ta đều gặp ở đối tượng người trung niên và cao tuổi tại Việt Nam.

(Nguồn: https://www.healio.com/)

3 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Blackmores 

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm có liên quan đến trẻ em, phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ cho con bú, các sản phẩm hỗ trợ về mắt, bổ sung sắt, hỗ trợ bổ gan, cải thiện xương khớp, … thì thương hiệu Blackmores thực sự quen thuộc. Thương hiệu Blackmores được đánh giá là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tự nhiên đến từ nước Úc. Không chỉ là cái tên được biết đến với hàng ngàn sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng.

Với phương châm hỗ trợ cộng động và môi trường trong suốt 85 năm, Blackmores mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên, thảo mộc an toàn và lành tính cho người sử dụng trên toàn thế giới. Trong năm 2017, Blackmores trở thành “thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung được bình chọn liên tiếp 9 năm.

thương hiệu Blackmores

Thương hiệu Blackmores rất nổi tiếng trên toàn cầu

4 Công dụng của sản phẩm Blackmores Glucosamine 

Với thành phần chính là Glucosamine chiếm tới 1.884mg và các thành phần khác đạt 1.500mg, viên uống Blackmores Glucosamine thực sự là bí quyết tuyệt vời cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp. 

  • Sản phẩm Blackmores Glucosamine cung cấp cho người sử dụng một nguồn dưỡng chất để phục hồi, duy trì, tái tạo sụn khớp một cách nhanh chóng cho người dùng/
  • Sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về xương khớp do lao động, tuổi tác gây ra để duy trì hoạt động bình thường, mang đến sự dẻo dai và hạnh phúc hơn cho người sử dụng.
  • Trong sản phẩm có chứa thành phần tăng cường sản xuất dịch nhầy cho các khớp xương. Điều này khiến các khớp hoạt động tốt hơn, giảm cứng khớp và các vấn đề đau nhức.
  • Sản phẩm Blackmores Glucosamine kích thích tái tạo lại mô sụn, sụn khớp, duy trì sụn khớp khỏe mạnh, tránh những vấn đề làm hao mòn, tổn thương đến gốc tự do. 

5 Cách dùng Blackmores Glucosamine

Đối với sản phẩm Blackmores Glucosamine, người lớn sử dụng 1 viên/ ngày sau bữa ăn chính. Sản phẩm được đóng thành dạng viên cứng nên cần uống nhiều nước sau đó, trong ngày nên duy trì uống đủ 2 lít nước và ăn trái cây để cơ thể hấp thụ sản phẩm tốt hơn. 

Ngoài ra sản phẩm có chiết suất từ hải sản, vì vậy mà những người dị ứng với hải sản thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Mỗi liều sử dụng có chứa khoảng 153mg natri cần thiết cho cơ thể, lưu ý nếu bạn quên sử dụng sản phẩm thì không nên uống dồn vào hôm sau hoặc không bẻ đôi sản phẩm để sử dụng cho nhiều lần trong ngày. Nếu có những triệu chứng khác thường thì nên ngừng dùng và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. 

6 Blackmores Glucosamine có tốt không?

Viên uống Blackmores Glucosamine không chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng tại Úc mà còn trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam nhờ chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng vượt trội. Chỉ cần sử dụng kiên trì trong một thời gian thì bạn sẽ cảm thấy xương khớp được cải thiện rõ ràng.

Ngoài ra, viên uống xương khớp  Blackmores Glucosamine sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn, không chất bảo quản hay phẩm màu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu của Úc. 

Bên cạnh đó, trước khi đưa đến tay người dùng, viên uống Blackmores Glucosamine đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận được phép lưu hành trên toàn cấu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Blackmores glucosamine có tốt không

Viên uống Blackmores Glucosamine rất tốt cho sức khỏe

7 Cách bảo quản Blackmores Glucosamine

Giống như các dòng sản phẩm về hỗ trợ xương khớp, sản phẩm Blackmores Glucosamine được đựng trong hộp nhựa an toàn, việc bảo quản cũng không gây quá khó khăn cho người sử dụng. Cụ thể là bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, tránh ẩm ướt, để xa tầm tay, không sử dụng các dụng cụ ướt để lấy sản phẩm và sản phẩm không cần thiết phải bảo quản trong tủ lạnh. 

8 Những lưu ý khi sử dụng Blackmores Glucosamine

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời của Blackmores Glucosamine, tuy nhiên sản phẩm vẫn là thực phẩm chức năng và không thể thay thế thuốc chữa bệnh được. Do đó, bạn cần lưu ý một số trường hợp như sau :

  • Phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú không nên sử dụng
  • Người có cơ địa khá mẫn cảm, dị ứng với những thành phần của sản phẩm hoặc hải sản 
  • Những người đang sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ hoặc điều trị khác
  • Dùng cho đối tượng người trung niên và người cao tuổi

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm xương khớp khác:

Trên đây là toàn bộ những thắc mắc về sản phẩm Glucosamine thuộc thương Blackmores đã được giải đáp, từ đó bạn đã có câu trả lời cho Blackmores Glucosamine có tốt không, giá bao nhiêu, đưa ra được quyết định lựa chọn cho sức khỏe của mình và người thân rồi.

9 Một số câu hỏi thường gặp về Blackmores Glucosamine

1. Blackmores Glucosamine có dùng được cho phụ nữ mang thai, cho con bú ?

Theo như các bác sĩ hiện tại và những lưu ý đến từ nhà sản xuất thì sản phẩm Blackmores Glucosamine không phù hợp với những phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Nếu trong quá trình này mà bạn gặp vấn đề về xương khớp, gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn sử dụng các sản phẩm phù hợp, bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. 

2. Blackmores Glucosamine giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể đặt câu hỏi “Blackmores Glucosamine giá” sẽ có hàng nghìn câu trả lời được trả về từ Google. Theo một cuộc khảo sát mới đây về thị trường kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ nói chung và sản phẩm Blackmores Glucosamine nói riêng, thì mức giá đang giao động trong khoảng từ 450.000đ - 550.000đ/hộp 180 viên.

Blackmores glucosamine có tốt không? mua ở đâu

Mua viên uống Blackmores Glucosamine tại Chiaki

3. Địa chỉ mua Blackmores Glucosamine chính hãng ở đâu?

Một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng là Chiaki.vn. Đến với chiaki, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đặc biệt, chiaki còn có đội ngũ dược sĩ gia đình và có sự tham trình độ đại học tư vấn miễn phí cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thuốc và các vấn đề về sức khỏe.

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi Blackmores Glucosamine có tốt không. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp, hãy bình luận phía dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỪ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn