Cách dùng Milk Calcium Bio island cho bé hiệu quả nhất

Canxi Milk calcium chính hãng bio island là dòng sản phẩm nổi tiếng tại Úc, sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò non, giúp xương và răng phát triển khoẻ mạnh. Đặc biệt sữa canxi Bio Island dễ hấp thụ và không lắng cặn.

Canxi Milk calcium chính hãng bio island là dòng sản phẩm nổi tiếng tại Úc, sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò non, giúp xương và răng phát triển khoẻ mạnh, có bổ sung thêm Vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Đặc biệt sữa canxi Bio Island là nguồn canxi tự nhiên nên rất dễ hấp thụ và không lắng cặn.

Milk calcium Bio island được chiết xuất hoàn toàn từ sữa bò, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có gluten, không lactose. Đây là dòng sản phẩm dùng cho bé mà không cần thử máu vì lượng canxi có trong này là canxi đúng như tỉ lệ tự nhiên trong xương và răng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho con mà không lo gặp tác dụng phụ. Bio Island Milk Calcium giúp bổ sung nguồn canxi tự nhiên cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

1 Vậy khi nào nên bổ sung bio island milk calcium cho bé? 

Canxi Milk Calcium chính hãng

Canxi Milk Calcium chính hãng

Khi nào nên bổ sung Milk calcium bio island cho bé?

Thiếu canxi, trẻ dễ bị còi xương, chậm lớn, kèm theo đó là những vấn đề về hệ xương như dễ bị gãy tay, chân dù chỉ bị tác động nhẹ. Nếu bé có những dấu hiệu dưới đây thì mẹ nên bổ sung Canxi Milk cho con ngay nhé:

  • Nếu trẻ được đội mũ thì khi tháo mũ ra, tóc rụng nhiều theo vành mũ – đây chính là dấu hiệu dễ nhận biết nhất
  • Trẻ thường hay đổ mồ hôi trộm cả những hôm thời tiết mát mẻ và lúc ngủ
  • Trẻ hay quấy khóc, thường không được vui và ngủ không ngon giấc
  • Chân có hiện tượng vòng kiềng từ nhỏ
  • Đầu bị móp, thóp chậm liền
  • Hệ hô hấp hoạt động kém nên thường khó thở và hay nôn, trớ, ăn không ngon
  • Những dấu hiệu nhận biết khi trẻ thiếu canxi trầm trọng trọng một thời gian dài chính là vẹo cột sống, còi xương, chậm lớn và có dấu hiệu gù

Ngoài ra, các mẹ có thể đưa bé đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ chẩn đoán hàm lượng canxi trong cơ thể trước khi sử dụng. Thêm nữa, mẹ có thể bổ sung canxi thông qua khẩu phần ăn tự nhiên cho trẻ như sữa, phomai, sữa chua, rau xanh đậm, đậu trắng, cá mòi, bánh mì, ngũ cốc, các sản phẩm làm từ đậu nành hoặc nước cam nhé !

Uống Milk calcium bio island của Úc khi nào hiệu quả nhất?

Các mẹ cần lưu ý nếu bổ sung thừa canxi cũng sẽ không tốt cho sức khỏe của trẻ, mỗi năm bổ sung 2-3 đợt, mỗi đợt khoảng 3 – 4 tuần, tùy mức độ cần thiết của trẻ. Mẹ nên cho bé uống Milk calcium bio island của Úc trong buổi sáng, không uống sau 14h chiều. Nên kết hợp vận động ngoài trời để có sự chuyển hóa tốt nhất. Nếu bé đang dùng kháng sinh nên uống Milk canxi Bio island cách ra sau khoảng 2 tiếng.

Không uống thuoc Bio Island milk calcium kèm với sữa, sẽ dẫn đến “tranh chấp” trong quá trình hấp thu canxi. Mùa đông rất thích hợp để bổ sung canxi cho bé, bởi mùa đông ít nắng, bé thường bị thiếu hụt canxi. Mẹ cũng đừng quên cho bé tắm nắng tầm 15-30 phút mỗi ngày vào buổi sáng sớm từ 6h30-7h30 và buổi chiều từ 17h-18h30 để cơ thể bé tổng hợp vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thu Milk calcium bio island được tốt nhất

Ngoài ra, cha mẹ nên bổ sung canxi từ sữa, sữa chua, các chế phẩm của sữa để giúp bé phát triển chiều cao và thông qua một số loại thực phẩm như: các món hải sản gồm tôm, cua, sò, cá… các loại rau gồm rau diếp, bắp cải, cải xoăn, cần tây.

Công dụng Bio Island Milk Calcium mang lại

Một điều đáng tiếc là canxi không thể tự sản xuất trong cơ thể con người. Thậm chí nhiều trẻ nhỏ không hấp thụ được lượng canxi cần thiết từ sữa hay chế độ ăn uống hàng ngày, do đó nếu ba mẹ sử dụng Milk Calcium đúng cách cho con sẽ nhận được những công dụng như:

  • Bổ sung thành phần Canxi và Vitamin D3 đóng góp vào vai trò duy trì xương và răng của trẻ khỏe mạnh
  • Hỗ trợ quá trình tăng trưởng và phát triển lành mạnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt tốt cho trẻ có chế độ ăn uống không đủ chất
  • Hỗ trợ phát triển hệ xương và răng cho bé từ những năm tháng đầu đời, tạo nên một nền tảng dự phòng cho vấn đề sức khỏe như thiếu hụt canxi sau này
  • Với thành phần được chiết xuất thiên nhiên từ nguồn sữa bò non, theo công nghệ sản xuất của Úc mang đến sản phẩm chất lượng, lành tính cho trẻ nhỏ
  • Sử dụng phù hợp cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên, không chứa thành phần độc hại, không chứa men, Gluten, lúa mì. Không chứa chất tạo hương, đường hóa học nên mẹ an tâm cho bé sử dụng

Kết Luận: Có thể thấy thương hiệu Bio Island luôn chú trọng tới người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và mẹ mang thai với các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính cho con người. Sản phẩm đảm bảo bổ sung dưỡng chất một cách tối ưu và hiệu quả nhất. 

2 Cách sử dụng Milk calcium Bio island

Cách dùng Bio island calcium cho bé hiệu quả nhất

Cách dùng Bio island calcium cho bé hiệu quả nhất

Với cấu trúc sản phẩm dạng viên hình con cá ngộ nghĩnh, Canxi Úc được bào chế dạng gel mềm, dễ sử dụng, hương thơm mùi sữa bò non. Tuy nhiên, Bio Island Milk Calcium cách dùng như thế nào để có hiệu quả nhất? 

Theo như thông tin từ phía nhà sản xuất công bố thì cách dùng canxi Milk được chia theo từng độ tuổi của trẻ, cụ thể là :

  • Trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn hoặc hỏi ý kiến chuyên gia y tế và sử dụng theo sự chỉ dẫn
  • Trẻ từ 7 - 12 tháng tuổi nên uống 1 - 2 viên/ ngày
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi nên uống 2 viên/ ngày
  • Trẻ từ 4 - 8 tuổi nên uống 3 viên/ ngày
  • Trẻ từ 9 tuổi trở lên nên uống 4 viên/ ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Đặc biệt đối với trẻ em dưới 4 tuổi, việc uống chưa thể được thực hiện bởi trẻ có thể bị hóc, khó kiểm soát. Chính vì vậy mà nhà sản xuất đã khuyến cáo các mẹ nên sử dụng phương pháp xoắn hoặc cắt bỏ phần đuổi viên nang, sau đó ép phần gel dưỡng chất bên trong sản phẩm ra thìa và đưa vào miệng cho bé.

Một phương pháp khác cũng có thể thực hiện đối với trẻ nhỏ đó là trộn cùng thức ăn, mẹ có thể trộn cùng cháo, cơm hoặc sữa đều được. Đối với những bé lớn hơn có thể ngậm cho viên nang tan và uống nước sau đó. 

Tóm Lại: Sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi nên được sử dụng trong khi ăn hoặc sau khi uống sữa 30 phút. Thời điểm để sử dụng sản phẩm là vào bữa sáng hoặc bữa trưa, tuyệt đối không sử dụng canxi khi bé đói hoặc chưa ăn gì. Trong quá trình sử dụng nếu xuất hiện các hiện tượng lạ, mẹ nên cho bé ngừng sử dụng và đưa bé tới cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn nhé !

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

3 Mua Bio Island milk calcium hàng Úc chính hãng tại Chiaki.vn

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm bioisland milk calcium chính hãng 100%. Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, thu tiền tận nơi. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc qua trực tiếp địa chỉ công ty mua hàng trực tiếp:

  • Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh  
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn