Cách dùng thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả

Các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật luôn được nhiều bậc phụ huynh Việt giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế nguy cơ gặp vấn đề về sức khỏe cho trẻ nhỏ, bảo vệ trẻ tốt hơn trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

1 Sức đề kháng quan trọng như thế nào đối với trẻ nhỏ?

Thế nào là sức đề kháng?

Cơ thể mỗi người đều có sự hoạt động của hệ miễn dịch bằng cách tạo ra các Protein (hay kháng thể) phá hủy các tế bào dị thường, từ đó bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý thông thường và nguy hiểm khác.

Hệ thống miễn dịch được coi là "áo giáp" phòng thủ tự nhiên của cơ thể với sự kết nối của các tế bào, mô và các cơ quan, từ đó tạo nên một mạng lưới phức tạp giúp chống lại sự xâm nhập và tấn công của virus, vi khuẩn, nấm và kí sinh trùng.

Đối với trẻ nhỏ, hệ miễn dịch thường non nớt và khó để bảo vệ, đặc biệt là trong mùa dịch, do đó việc bổ sung các sản phẩm giúp tăng đề kháng cho trẻ là vô cùng cấp thiết.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 1

Vai trò quan trọng của sức đề kháng đối với trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ và các bé ở tuổi vị thành niên có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, sức đề kháng yếu và do ảnh hưởng bên ngoài của môi trường như bụi bặm, khí hậu, thực phẩm độc hại,..sẽ thường xuyên bị ốm vặt, đặc biệt bị các bệnh về đường hô hấp. Trẻ thường mắc bệnh cúm và viêm đường hô hấp trung bình 10 lần/năm trong khi ở người lớn chỉ là 2 - 4 lần/năm. Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là do virus tấn công hệ miễn dịch còn non nớt.

Sau khi trẻ bị ốm sẽ trở nên kén ăn, ăn uống không đủ chất nên sức khỏe của bé kém và sức đề kháng yếu ớt hơn. Như vậy, trẻ lại càng thường xuyên bị ốm vặt, cảm sốt, sổ mũi, viêm họng, tiêu chảy,...Điều này làm trẻ bị chậm phát triển, sức khỏe, tình trạng suy dinh dưỡng tăng cao, sức đề kháng không được củng cố. Ngược lại nếu các bé có sức đề kháng tốt sẽ khỏe mạnh và ít bệnh hơn. Dựa trên những nghiên cứu về tình trạng miễn dịch và đề kháng ở các bé, thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật ra đời và rất được nhiều bậc phụ huynh tin dùng để giúp bé khỏe mạnh hơn.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 2

2 Cách tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Bên cạnh việc chăm sóc con lớn nhanh và khỏe mạnh, sức đề kháng của trẻ cũng là điều khiến bố mẹ lưu tâm. Bởi vì nếu sức đề kháng của trẻ tốt, nó không những bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây bệnh khó chịu mà còn giảm nguy cơ biếng ăn chậm lớn ở trẻ nhỏ. Trong các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ, thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật được nhiều bố mẹ tin dùng nhất. Tuy nhiên bên cạnh đó bố mẹ vẫn cần cho con ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng khoa học, đủ chất. Việc lạm dụng quá nhiều thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Mẹ có thể bổ sung những thực phẩm dưới đây vào bữa ăn hàng ngày cho bé.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 3

Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ bằng các loại rau củ

Rau quả chứa nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu có lợi cho sự phát triển của trẻ. Thế nhưng có một thực tế là rau củ chính là món các bé không thích ăn nhất. Chất xơ có trong rau củ sẽ giúp trẻ không bị táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Các vitamin có trong rau củ, đặc biệt là vitamin C có tác dụng tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả mà không cần phải sử dụng nhiều loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ.

Một số loại rau quả mẹ nên cho bé ăn là cà rốt, khoai lang, cam, quýt, rau cải,...Nếu bé không chịu ăn rau, mẹ có thể làm nước ép thay thế hoặc các loại salad. Để rau đông lạnh sẽ làm lượng vitamin sụt giảm đáng kể, chính vì vậy mẹ nên mua rau tươi hàng ngày nhé. Rau củ quả là món mà các bé không thích ăn nhất. Tuy nhiên nó lại là loại “dược phẩm” thiên nhiên tăng sức đề kháng cho trẻ rất tốt. Mẹ có thể cho bé dùng thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật để bé ăn ngon miệng hơn.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 4

 

Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ bằng sữa chua

Sữa chua có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa ở cả trẻ em và người lớn. Các men vi sinh có trong sữa chua sẽ cân bằng hệ tiêu hóa còn yếu của trẻ. Hệ tiêu hóa hoạt động bình thường sẽ giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng và tăng cân nhanh chóng, đều đặn. Các lợi khuẩn trong sữa chua hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển, tăng sức đề kháng cho trẻ. Ngoài việc cung cấp lợi khuẩn, các protein có trong sữa chua còn góp phần bổ sung dinh dưỡng cho bé. Các sản phẩm thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật cũng chứa rất nhiều lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa ở trẻ.

>>Xem thêm: Vitamin tổng hợp Pediakid 22 Vitamines giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên 

Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ bằng các loại đậu và ngũ cốc nguyên cám

Các loại đậu đều rất giàu khoáng chất như kẽm, sắt,..và rất quan trọng đối với trẻ nhỏ. Kẽm và sắt sẽ tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn ở trẻ như cảm lạnh, cảm cúm, sốt. Không những vậy, ngũ cốc nguyên cám hay nguyên vỏ đặc biệt chứa nhiều axit béo Omega-3 có lợi cho trí não của trẻ.

Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng hàng ngày thông qua những thực phẩm cần thiết góp phần làm tăng sức đề kháng của trẻ. Mẹ còn có thể có bé uống thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp bé luôn khỏe mạnh và mau lớn.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 5

3 Học cách người Nhật tăng sức đề kháng, phòng bệnh cho trẻ nhỏ

Nước Nhật Bản nổi tiếng là nơi có các quy tắc sinh hoạt nghiêm ngặt và quy củ đối với cả người lớn và trẻ nhỏ. Trẻ em ở Nhật luôn được học rằng phòng bệnh quan trọng hơn chữa bệnh. Chính vì vậy, các bé rất có ý thức đối với việc bảo vệ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, ngoài việc cho trẻ dùng các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ thì cha mẹ Nhật còn dạy trẻ cách sinh hoạt phòng chống bệnh tật.

Rửa tay, súc miệng mỗi khi về nhà

Ngay từ khi trẻ lên 1 tuổi và biết đi, ba mẹ Nhật luôn quan tâm dạy bé cách rửa tay, súc miệng khi ở ngoài về nhà. Không chỉ trong gia đình mà ở trường mầm non và trường tiểu học, việc dạy trẻ thói quen rửa tay bằng xà phòng và súc miệng rất được coi trọng.

Ở các trường mầm non, phụ huynh sẽ không được vào phòng học đón các bé mà cô giáo sẽ gửi trẻ lại trước cửa phòng để bố mẹ đón các bé. Việc này nhằm hạn chế việc người lớn ở trong môi trường bụi bặm, nhiều vi khuẩn sẽ trở thành nguồn gây bệnh trong lớp học.

Ngoài ra, việc giữ gìn thân thể sạch sẽ cũng được trẻ nằm lòng khi còn bé. Các bé phải cắt móng tay, móng chân sạch sẽ và gọn gàng. Khi móng tay dài, vi khuẩn sẽ ở trong đó và nếu trẻ dùng tay cào xước vết côn trùng cắn thì có nguy cơ mắc bệnh về da.

Việc giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ giúp trẻ tránh được nhiều bệnh tật khiến bé chậm lớn, biếng ăn nhưng nếu ba mẹ sử dụng thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật cho bé hàng ngày, con sẽ luôn khỏe mạnh, tránh ốm vặt.

Cách dùng thuốc tác sức đề kháng cho trẻ của Nhật hiệu quả 6

Bảo quản đồ đạc cá nhân

Trước khi đến trường mầm non, trẻ em đều được ba mẹ chuẩn bị đồ dùng cá nhân như khăn ăn, khăn lau tay, yếm cho trẻ 2-3 tuổi, 1 cái cốc uống nước, 1 thìa và 1 dĩa ăn, 2 bộ quần áo sạch và 4-5 cái bỉm cho những trẻ bé hơn. Mỗi ngày phụ huynh đều rửa sạch sẽ khi các bé mang về nhà sau cả ngày tới trường.

Việc mỗi trẻ có đồ dùng riêng cho mình và được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày nên các bé đều giữ gìn được vệ sinh, tránh nguy cơ lây bệnh tật giữa các trẻ, đặc biệt là đau mắt đỏ, chân tay miệng, bệnh hô hấp.

Bổ sung nước cho bé và chăm chỉ tập thể dục buổi sáng

Ở trường mầm non, trẻ đều được đi dạo, chơi các trò chơi vận động để tăng sức bền và sức dẻo dai. Đặc biệt vào mùa hè, mỗi trẻ đều cần được bổ sung đủ từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày nên giáo viên rất quan tâm nhắc nhở trẻ phải uống đầy đủ nước. Việc trẻ được vận động thường xuyên làm cho sức đề kháng của trẻ tốt hơn, tăng cường sức khỏe cho bé. Nếu ba mẹ cho bé uống kết hợp với thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật, bé sẽ luôn khỏe mạnh và ít bị bệnh tật.

Sinh hoạt đúng quy tắc

Ba mẹ Nhật cùng luôn đảm các thói quen sinh hoạt của trẻ cần có sự quy củ ngay từ khi còn bé. Bé phải ăn đủ 3 bữa 1 ngày, uống thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật, đi ngủ sớm và dậy sớm vận động mỗi sáng. Việc sinh hoạt điều độ sẽ giúp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng và không bị rối loạn, từ đó hệ miễn dịch cũng hoạt động tốt, sức đề kháng của bé được tăng cường rõ rệt.

4 TOP 3 thuốc tăng đề kháng cho trẻ của Nhật

1. Siro Top Grow hỗ trợ tăng sức đề kháng và chiều cao cho trẻ

Siro Top Grow là thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật đến từ thương hiệu Nissin Pharmaceuticals. Sản phẩm bổ sung vitamin nhóm B, taurine, canxi lactate cùng các dưỡng chất tự nhiên như mật ong, sữa ong chúa, chiết xuất rễ và thân cây Solomon Nhật Bản, chiết xuất nhân sâm Panax, chiết xuất thực vật lên men, giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tăng sức đề kháng cho trẻ đồng thời hỗ trợ trẻ phát triển tối đa trong thời kỳ tăng trưởng.

Siro Top Grow tăng đề kháng cho trẻ của Nhật

Siro Top Grow tăng đề kháng cho trẻ của Nhật

Đối tượng sử dụng: Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển cần tăng cường sức đề kháng.

Cách dùng: Uống 30ml mỗi ngày, uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước.

Giá bán: 890.000đ/hộp 10 chai.

2. Kẹo lợi khuẩn Genki Fami Nyusankin Chuaburu

Kẹo lợi khuẩn Genki Fami Nyusankin Chuaburu là thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật được phối hợp cân đối tỷ lệ các loại lợi khuẩn với số lượng lên đến 150 tỷ lợi khuẩn trong 1 viên kẹo (tỷ lệ lợi khuẩn cao nhất trong số các sản phẩm lợi khuẩn có trên thị trường), giúp bổ sung thêm lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, cải thiện khả năng chống viêm nhiễm của cơ thể, giảm thiểu tác động của phản ứng dị ứng, giảm nguy cơ nhiễm bệnh cho bé.

thuốc tăng đề kháng cho trẻ của Nhật - Genki Fami Nyusankin Chuaburu

Kẹo lợi khuẩn Genki Fami Nyusankin Chuaburu

Đối tượng sử dụng: 

  • Trẻ em biếng ăn, có triệu chứng kém hấp thu dưỡng chất.
  • Người phải sử dụng nhiều kháng sinh
  • Người tiêu hóa kém
  • Người thường xuyên bị tiêu chảy, táo bón.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 viên. Ăn hoặc ngậm như kẹo.

Giá bán: 530.000đ/hộp 30 viên.

3. Nước uống bổ sung Vitamin và Canxi Taisho Lipovitan D Kids 

Nước uống bổ sung Vitamin và Canxi Taisho Lipovitan D Kids là thuốc tăng sức đề kháng của Nhật cho bé được thiết kế giúp bổ sung nguồn vitamin, canxi, taurine từ các chiết xuất tự nhiên, an toàn, hỗ trợ bé phát triển thể chất cứng cáp, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, cho bé sống vui, khỏe mạnh và thông minh hơn.

Thuốc tăng đề kháng của Nhật Taisho Lipovitan D Kids 

Nước uống bổ sung Vitamin và Canxi Taisho Lipovitan D Kids 

Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 chai, ngon hơn khi uống lạnh.

Giá bán: 890.000đ/hộp 10 chai, 50ml/chai.

5 Lưu ý khi sử dụng thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật

Việc giúp cho hệ miễn dịch của trẻ phát triển tốt và trẻ tăng trưởng sức đề kháng nhanh chóng là rất quan trọng. Ngay từ khi còn nhỏ, ba mẹ nên chú ý chăm sóc trẻ thông qua chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất và cho bé dùng các sản phẩm thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật để bổ sung cho bé. Ngay cả với trẻ sơ sinh, ba mẹ cũng nên chú ý tăng cường sức đề kháng cho bé. Các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh đều có rất nhiều và rất tốt để tham khảo.

Một lưu ý quan trọng của ba mẹ trước khi cho bé dùng thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ của Nhật chính là hỏi ý kiến và xin tư vấn từ các bác sĩ nhi khoa. Khi bắt đầu sử dụng thuốc nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuyệt đối tuân theo để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Ngoài thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật, các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Mỹ, thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ của Nga cũng rất được phụ huynh tin dùng cho con.

Trẻ có một hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt sẽ giúp bé phát triển cả về trí óc và vóc dáng khỏe mạnh. Ba mẹ cũng nên tránh quá lạm dụng thuốc bổ tăng sức đề kháng.

Trên đây là một số thông tin về thuốc tăng đề kháng Nhật cho bé mà mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã nắm được cách dùng thuốc tăng đề kháng cho trẻ của Nhật đồng thời có thêm gợi ý sản phẩm tăng đề kháng cho bé của Nhật phù hợp với độ tuổi, nhu cầu của bé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn