14 cách phân biệt The Ordinary thật giả fake-real chuẩn nhất 2024

135061
Chia sẻ 14 cách phân biệt The Ordinary thật giả giúp nàng đánh bay nỗi lo mua phải The Ordinary fake, hàng giả, hàng nhái chuẩn nhất 2024 và nơi mua The Ordinary real chính hãng giá tốt.

The Ordinary là một trong những cái tên nổi bật đến từ “làng” mỹ phẩm của xứ sở lá phong Canada. Mỹ phẩm The Ordinary đang ngày càng được biết đến rộng rãi hơn tại thị trường quốc tế và được các tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hơn cả. Chỉ cần một vòng quanh các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp, có lẽ sẽ không quá khó để bạn có thể bắt gặp những lời khen “có cánh” của các tín đồ làm đẹp Việt dành cho các sản phẩm The Ordinary

Thương hiệu The Ordinary

The Ordinary - Thương hiệu lừng danh xứ sở lá phong Canada

Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, mang đến khả năng chăm sóc, làm đẹp da tuyệt vời cho các nàng làm đẹp, các sản phẩm của The Ordinary còn sở hữu mức giá vô cùng “mềm mại” phù hợp với túi tiền của hầu hết các chị em. 

Tuy nhiên, có một thông tin hơi buồn cho chị em đó là hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm The Ordinary được làm giả, làm nhái, kém chất lượng “trà trộn” vào các sản phẩm The Ordinary chính hãng. Đã có không ít chị em phải “đau đầu” khi mua phải The Ordinary giả, bởi vừa không mang đến hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da như mong muốn mà còn vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da.

Vậy làm thế nào để trở thành người tiêu dùng thông thái, không mua phải các sản phẩm The Ordinary giả, nhái “trôi nổi” trên thị trường hiện nay đây? Đơn giản thôi, nhanh tay bỏ túi ngay cách phân biệt The Ordinary thật giả mà mình đã tổng hợp dưới đây nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Canada với giá cả phải chăng và phương pháp tiếp cận khoa học đối với chăm sóc da. Thương hiệu chăm sóc da thuộc sở hữu của Deciem, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp dựa trên nghiên cứu khoa học và các công nghệ tiên tiến.

The Ordinary cung cấp một loạt sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giải quyết các vấn đề chăm sóc da cụ thể, chẳng hạn như mụn, sạm da và lão hóa. Thương hiệu gây ấn tượng bằng việc tập trung sử dụng các thành phần hoạt tính, chăm sóc da chuyên sâu cho từng loại da như: Niacinamide, Hyaluronic Acid, B5, AHA, BHA,... . Những thành phần này thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền hơn rất nhiều, nhưng The Ordinary lại cung cấp chúng với giá thành rất hợp lý, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều tín đồ làm đẹp.

2 Tại sao các sản phẩm của The Ordinary lại rẻ như vậy?

Với các sản phẩm của The Ordinary, bạn sẽ không phải trả tiền cho các thành phần phụ, bao bì không cần thiết hoặc nước hoa kích ứng da độc hại. Thay vì đổ tiền vào tiếp thị sản phẩm của mình, The Ordinary tập trung vào việc nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất và đổi mới sản phẩm chăm sóc da mới. 

Bằng cách tạo ra các sản phẩm hiệu quả, họ thu hút được cộng đồng những người nghiện và người dùng chăm sóc da thông thái, những người này sẽ chia sẻ kiến ​​thức của họ với những người khác và góp phần tuyên truyền các sản phẩm của The Ordinary trở nên phổ biến hơn.

Tại sao các sản phẩm của The Ordinary lại rẻ

Các sản phẩm của The Ordinary sở hữu bao bì đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp

Thực tế, The Ordinary không trả tiền cho bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, không có quảng cáo, không có xác nhận của người nổi tiếng trị giá hàng triệu đô la, không có cửa hàng pop-up, không có chiến dịch.

Sự lan tỏa của The Ordinary đến từ chính chất lượng, hiệu quả được khẳng định bởi người dùng, những khách hàng thân thiết của The Ordinary. 

Không tốn kém quá nhiều cho chi phí quảng cáo, bao bì, mẫu mã và chỉ tập trung vào nghiên cứu cứu các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cho người sử dụng chính là lý do tại sao các sản phẩm của The Ordinary luôn sở hữu một mức giá “mềm mại”, phù hợp với chi tiêu của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

3 Tại sao lại có nhiều sản phẩm The Ordinary giả đến vậy?

Các sản phẩm The Ordinary sở hữu mức giá phải chăng, không phải là một mức giá “ngất ngưởng” như những dòng mỹ phẩm “hind- end” khác nhưng tại sao trên thị trường lại có nhiều sản phẩm The Ordinary giả đến như vậy?

Tại sao lại có nhiều sản phẩm The Ordinary giả

Các sản phẩm của The Ordinary bị làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay

Có 2 nguyên nhân đơn giản sau:

  • Thiết kế bao bì của The Ordinary đơn giản, dễ sao chép.
  • Các sản phẩm The Ordinary đang rất được ưa chuộng trên thị trường nên rất dễ bán.

Thực tế, mặc dù các sản phẩm của The Ordinary thuộc mức giá binh dân nhưng khi về Việt Nam mức giá cho một sản phẩm cũng rơi vào khoảng 200-300k. Trong khi đó, các đơn vị làm giả, làm nhái chỉ cần bỏ ra một con số nhỏ hơn rất nhiều là có thể làm ra một sản phẩm The Ordinary giả, nhái. Có thể giúp họ kiếm về một số tiền lớn rồi.

So với việc nhập khẩu các sản phẩm chính hãng phải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt thì việc bán hàng nhái lại dễ dàng hơn rất nhiều. Không cần phải trả tiền để gửi hàng hóa nhập khẩu đến cơ quan y tế để kiểm tra, có thể nhập khẩu theo lô nhỏ để trốn thuế, không phí giấy phép, không phí môi giới,...

Với những lợi nhuận “khổng lồ” từ việc bán hàng giả, hàng nhái nên vẫn có không ít người bán cho phép sự “trà trộn” của các sản phẩm giả, nhái trong các sản phẩm bán của mình. Và người tiêu dùng nếu không thực sự am hiểu về sản phẩm, không tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm thì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái khác nhau.

Vậy làm thế nào để phân biệt The Ordinary thật giả? Hãy cùng mình tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

4 14 cách phân biệt The Ordinary thật giả chính xác nhất

  • Phân biệt The Ordinary qua mã vạch trên nhãn dán
  • Phân biệt The Ordinary qua hộp đựng sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua tem lô
  • Phân biệt The Ordinary qua màu sắc bao bì sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua chiều cao sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua nắp sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua dung tích sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua ống hút sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinaryqua sọc bạc trên bao bì sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua số lô
  • Phân biệt The Ordinary qua màu sắc của sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua kết cấu của sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua mùi sản phẩm
  • Phân biệt The Ordinary qua giá cả

1. Phân biệt The Ordinary thật giả qua mã vạch trên nhãn dán

Thực tế đây là một trong những cách phân biệt The Ordinary thật giả nói riêng và phân biệt các sản phẩm mỹ phẩm thật giả nói chung phổ biến nhất, được nhiều bạn áp dụng nhất hiện nay.

Tuy nhiên, ngay cả khi mã vạch đã được xác minh, nó vẫn có thể dễ dàng lặp lại và sao chép. Do đó việc phân biệt The Ordinary thật giả qua mã vạch cũng chưa thể chắc chắn cho bạn biết rằng đó là sản phẩm The Ordinary thật hay giả. Mặc dù vậy nhưng nếu mã vạch mà bạn check mà không ra thông tin thì chắc chắn sản phẩm The Ordinary mà bạn mua không phải là hàng chính hãng.

Phân biệt the ordinary thật giả qua mã vạch

Bảng hệ thống mã vạch các nước trên thế giới

2. Phân biệt The Ordinary thật giả qua hộp đựng sản phẩm

Thật khó để phân biệt The Ordinary thật giả qua bao bì bên ngoài trừ khi bạn trên tay sản phẩm thật và giả để so sánh. Thông thường các sản phẩm The Ordinary giả cho cảm giác giống như một hộp giấy thông thường, còn sản phẩm thật lại cho cảm giác mượt mà và nhất quát hơn. 

Bên cạnh đó, các hộp đựng sản phẩm The Ordinary thường được bằng bìa cứng chất lượng tốt, các góc / đường nối hộp khá khó rách. Trong khi đó một số hộp giả lại rất mỏng và dễ bị xé rách.

Hộp The Ordinary chính hãng

Hộp The Ordinary chính hãng

Thực tế, các hộp đựng sản phẩm The Ordinary chính hãng đôi khi cũng có sự khác nhau. Chẳng hạn như, cả 2 sản phẩm serum The Ordinary Marine Hyaluronics này đều được mua trực tiếp từ Deciem. Bạn sẽ nhận thấy nhiều sự khác biệt. Một sản phẩm có dòng chữ 1fl oz US, một sản phẩm lại có dòng chữ 1fl oz và hướng dẫn ở cả 2 sản phẩm cũng khác nhau. Nếu bạn đã mua sản phẩm The Ordinary trực tiếp từ Deciem hoặc từ một trong nhiều nhà cung cấp được ủy quyền, thì cũng không cần quá lo lắng nếu các hộp hơi khác một chút.

Hộp serum The Ordinary Marine Hyaluronics chính hãng

Hộp serum The Ordinary Marine Hyaluronics chính hãng

Một số hộp có thể có các từ tiếng Hàn vì The Ordinary có một cửa hàng ở Hàn Quốc và một số người bán nhập khẩu từ đó.

cách phân biệt The Ordinary thật giả- phân biệt qua hộp đựng sản phẩm

Sản phẩm The Ordinary Niacinamide xuất xứ Hàn Quốc

Phân biệt The Ordinary bằng cách đập hộp: hộp thật sẽ kêu hơn hộp giả

Thêm một thông tin cho chị em khi phân biệt The Ordinary thật - giả là trong những ngày gần đây đang xuất hiện tình trạng khách hàng mua serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% với giá chỉ còn 145K, trong khi giá ban đầu là 205K từ một shop mỹ phẩm xách tay, đã “xỉu ngang” khi phát hiện dòng chữ tiếng Việt “hộp 3.4x3.4x11.5 cm" bên trong chai serum được được quảng cáo là bản Hàn Quốc.

Hộp serum The Ordinary giả

Hộp serum The Ordinary giả

Sau khi chia sẻ sự việc này lên mạng xã hội với nghi vấn mình mua phải hàng fake. Rất nhiều tín đồ làm đẹp khác từng mua serum The Ordinary cũng nhanh chóng kiểm tra lại sản phẩm của mình và không ít trường hợp cho kết quả tương tự.

Đây là một cách nhận biết The Ordinary thật - giả qua vỏ hộp cho chị em để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Nhưng cũng qua đây chị em cũng cần lưu ý tuyệt đối không ham rẻ, mua các sản phẩm của The Ordinary nói riêng hay bất cứ sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da nói chung tại các đơn vị cung cấp uy tín, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là các shop bán sản phẩm với mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá thông thường trên thị trường.

Hãy là người tiêu dùng tỉnh táo trước những chiêu trò của các shop bán hàng, giá rẻ như cho hay siêu sale với mức giá thấp đến bất ngờ.

3. Phân biệt The Ordinary thật giả qua chữ in trên vỏ hộp và sản phẩm

Chú ý chữ in trên vỏ hộp và sản phẩm cũng là một cách mà bạn có thể sử dụng để tránh mua phải sản phẩm The Ordinary giả, không chính hãng. Thông thường, chữ in trên vỏ hộp và dán nhãn bên trong sản phẩm luôn sắc nét, thanh mảnh, không quá đậm và cũng không quá nhạt. Trong khi đó, sản phẩm The Ordinary fake thường có chữ in đậm và phần mực lem ra ngoài.

Với sản phẩm The Ordinary chính hãng, các thông tin về sản phẩm như thương hiệu, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng,... sẽ được in đầy đủ. Còn sản phẩm The Ordinary fake thường bị thiếu, không đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

Đặc biệt, phần barcode (mã vạch) ở dưới đáy hộp, đối với sản phẩm The Ordinary fake, font chữ thường khác với The Ordinary chính hãng, màu mực in cũng nhạt và không rõ nét như hàng thật.

14 cách phân biệt The Ordinary thật giả fake-real chuẩn nhất 2024

Kiểm tra barcode (mã vạch) ở dưới đáy hộp, ở dưới đáy hộp

4. Phân biệt The Ordinary real fake qua màu sắc bao bì sản phẩm

Sự khác biệt về màu sắc bao bì sản phẩm The Ordinary Azelaic Acid trong ảnh chính là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy một sản phẩm là giả và một sản phẩm là thật. Tuy nhiên nếu bạn không có trong tay hay có ảnh sản phẩm thật thì khó có thể biết được sản phẩm mà mình mua là hàng giả (không chính hãng).

Ngoài ra, tùy theo từng lô sản xuất, màu sắc của sản phẩm cũng có sự thay đổi khác nhau. Đây cũng là lý do tại sao, cùng là sản phẩm chính hãng, nhưng tùy từng lô sản xuất, màu sắc sản phẩm cũng có thể thay đổi khác nhau.

Cách phân biệt The Ordinary thật giả- phân biệt qua màu sắc bao bì sản phẩm

Tuýp The Ordinary Azelaic Acid thật có màu sắc đậm hơn tuýp giả

5. Phân biệt The Ordinary thật giả qua chiều cao sản phẩm

Sản phẩm The Ordinary giả ở cả dạng chai hay dạng tuýp thường cao hơn một chút so với sản phẩm thật. Tuy nhiên, đây chưa phải là cách nhận biết The Ordinary chuẩn xác nhất. Vì chiều cao của sản phẩm cũng có thể thay đổi tùy theo từng lô sản xuất. Không ít trường hợp cùng là sản phẩm chính hãng nhưng vẫn có sự chênh lệch chiều cao (tuy là rất nhỏ).

6. Phân biệt The Ordinary fake real qua nắp sản phẩm

Nắp sản phẩm The Ordinary có sáu vết lõm sâu theo chiều dọc. Trong khi đó, một số sản phẩm The Ordinary giả có thể có nhiều vết lõm hơn.

Nắp The Ordinary chính hãng

Nắp The Ordinary chính hãng

7. Phân biệt The Ordinary thật giả qua dung tích sản phẩm

Dung tích sản phẩm cũng là một cách phân biệt The Ordinary thật giả mà bạn cần lưu ý. Cho đến thời điểm hiện tại The Ordinary không bán hàng dùng thử. Serum The Ordinary chủ yếu có dạng chai 30ml. Riêng serum The Ordinary Hyaluronic Acid, Niacinamide và Buffet có 2 dạng dung tích là 30ml và 60ml; serum The Ordinary Pycnogenol có dạng chai nhỏ 15ml.

Nếu bạn thấy bất cứ sản phẩm serum The Ordinary được đóng gói với dạng dung tích chuẩn của thương hiệu thì đó chắc chắn là hàng giả.

8. Phân biệt The Ordinary fake real qua ống hút sản phẩm

Ở các sản phẩm serum The Ordinary, nắp sản phẩm được thiết kế đi kèm ống bơm nhỏ giọt. Các bạn cũng có thể căn cứ vào thiết kế của ống bơm để phân biệt The Ordinary thật giả. Theo đó, ở sản phẩm The Ordinary thật, bầu của ống bơm thường được thiết kế mềm, có màu trắng hoặc trắng xám. Trong khi đó sản phẩm The Ordinary giả đi kèm với ống bơm cứng hơn có thể có màu trắng vàng hơn.

9. Phân biệt The Ordinary fake real qua lớp seal bạc

Đối với các sản phẩm The Ordinary dạng tuýp hoặc hộp giấy bên ngoài sản phẩm thường sẽ có lớp seal bạc. Trường hợp sản phẩm The Ordinary dạng tuýp hoặc hộp giấy bên ngoài không có lớp này thì thường khả năng có đó sản phẩm The Ordinary giả, bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Phân biệt The Ordinary thật giả qua sọc bạc trên bao bì sản phẩm

Phân biệt The Ordinary thật giả qua sọc bạc trên bao bì sản phẩm

10. Phân biệt The Ordinary thật giả qua số lô

Sản phẩm The Ordinary có mã được in trên chai và hộp. Mã này thường có màu xanh lam sáng hoặc xám. Trong đó mã trên hộp bao bì và chai đựng sản phẩm phải khớp với nhau.

Phân biệt The Ordinary thật giả qua số lô

Phân biệt The Ordinary thật giả qua số lô

11. Phân biệt The Ordinary thật giả qua màu sắc của sản phẩm

Một số sản phẩm của The Ordinary có thể dễ dàng phân biệt thật giả thông qua màu sắc của texture sản phẩm. Chẳng hạn như sản phẩm The Ordinary AHA 30% + 2% BHA Peeling Solution chính hãng sẽ có màu sẫm hơn màu máu, không tím, không đỏ tươi. 

12. Phân biệt The Ordinary real fake qua kết cấu của sản phẩm

Kết cấu của sản phẩm cũng là một trong những dấu hiệu giúp bạn có thể phân biệt The Ordinary thật giả. 

Chẳng hạn như The Ordinary Niacinamide 10% + zinc 1% có kết cấu khá đặc và dính, có màu hơi đục, không trong và chảy nước. Nếu sản phẩm mà bạn mua trong, chảy nước thì rất có thể bạn đã mua phải sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Hay với sản phẩm The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% bạn có thể dễ dàng nhận biết sự khác biệt về kết cấu trong ảnh dưới đây. Nếu sản phẩm thật có độ sệt hơn, khả năng thẩm thấu vào da ngay như lập tức thì sản phẩm giả có độ sệt mỏng hơn và khả năng thẩm vào da chậm.

Cách phân biệt The Ordinary thật giả- phân biệt qua kết cấu sản phẩm

13. Phân biệt The Ordinary fake real qua mùi sản phẩm

Một số sản phẩm The Ordinary sở hữu mùi riêng biệt, rất dễ nhận biết. Chẳng hạn như sản phẩm The Ordinary AHA 30% + 2% BHA Peeling Solution giả có mùi hoa hồng trong khi loại thật có mùi giống hỗn hợp hóa học hơn, không bị che khuất bởi bất kỳ hương thơm nào.

The Ordinary không thêm hương thơm vào bất kỳ sản phẩm nào của mình. Vì vậy nếu sản phẩm mới nhất của bạn có mùi hương liệu, thì khả năng cao đây là hãng giả.

14. Phân biệt The Ordinary thật giả qua giá cả

Đây cũng có thể là một cân nhắc cho bạn khi mua sản phẩm The Ordinary. Với những sản phẩm The Ordinary có mức giá rẻ “bất ngờ”, thấp hơn so với mức giá trung bình trên thị trường, bạn cần đặt câu hỏi về chất lượng của sản phẩm, tránh nguy cơ mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Tuy nhiên, do các sản phẩm của The Ordinary có giá khá phải chăng nên nhiều người bạn cũng không thực sự giảm giá quá nhiều, sự chênh lệch giá cũng không quá đáng kể.

Bên cạnh đó cũng có không ít trường hợp dù mua sản phẩm The Ordinary đúng giá hay thậm chí là mức giá cao nhưng vẫn có nguy cơ mua phải sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Mẹo nhỏ:

Nếu bạn đang “đau đầu” về việc liệu sản phẩm The Ordinary mà mình mua có phải là hàng giả hay không, bạn có thể đăng sản phẩm mà mình mua lên các hội nhóm làm đẹp để tham khảo thêm ý kiến từ mọi người, đặc biệt là những người đã mua và sử dụng sản phẩm trước đó.

5 Mua sản phẩm The Ordinary chính hãng ở đâu?

Thay vì phải “đau đầu” rằng liệu sản phẩm The Ordinary mà mình mua có phải là hàng giả hay không, lo lắng rằng liệu mình có sử dụng sản phẩm không rõ nguồn, không tốt cho da hay không, thì ngay từ ban đầu, bạn nên lựa chọn kỹ càng đơn vị đặt mua sản phẩm The Ordinary. Tốt nhất, bạn nên mua sản phẩm trực tiếp từ website của hãng hoặc từ các đơn vị cung cấp có uy tín.

Mua sản phẩm The Ordinary chính hãng ở đâu

Mua sản phẩm The Ordinary chính hãng tại Chiaki.vn

Nếu việc mua hàng trực tiếp từ website của hãng có thể gây khó khăn cho bạn thì bạn có thể lựa chọn các đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm The Ordinary có uy tín, được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Nếu có thể bạn hãy yêu cầu đơn vị cung cấp show bill mua hàng, các giấy tờ nhập khẩu để chứng minh về nguồn gốc của sản phẩm, hạn chế tối đa nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hiện nay The Ordinary chưa có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,... Các bạn có thể tham khảo một số nhà bán uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp review tích cực trên các hội nhóm làm đẹp như: Little london, nhengshop, Hin Pháp, La Beauté,....

Ngoài ra, Chiaki.vn cũng là một lựa chọn dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm The Ordinary chính hãng, chất lượng. Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chiaki.vn cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

TOP 12 SẢN PHẨM The Ordinary CHÍNH HÃNG BÁN CHẠY NHẤT TRÊN CHIAKI ĐƯỢC CHỊ EM TIN DÙNG

Trên đây là một số cách phân biệt The Ordinary thật giả mà mình tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua và sử dụng các sản phẩm của The Ordinary, tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp phù hợp với bản thân bạn nhé!

Nguồn tham khảo:

  • bforbunbun.com
  • deciemchatroom.com/the-ordinary-fake/
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn