Review Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA có thực sự dưỡng trắng da ‘thần thánh” như lời đồn?

54754
Được quảng cáo với khả năng kích trắng da “thần thánh”, review Alpha Arbutin The Ordinary có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời đồn đang là từ khóa được nhiều chị em làm đẹp săn lùng nhất hiện nay.

Thành viên nổi bật trong danh sách các sản phẩm làm đẹp nổi bật của nhà “The Ordinary”, Alpha Arbutin với khả năng dưỡng trắng da, mờ thâm nám hiệu quả. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Alpha Arbutin đã nhanh chóng trở thành gương mặt vàng trong làng dưỡng trắng da, được các chị review tích cực trên cộng đồng, hội nhóm làm đẹp.

Được review tích cực là vậy nhưng hiệu quả dưỡng trắng da, mờ thâm nám thực tế của “em” thực tế của em nó vẫn là câu hỏi cần được kiểm chứng. Thời gian gần đây mình có được bạn tặng cho một lọ Alpha Arbutin nên cũng có cơ hội sử dụng “em” nó và xin được góp một chút review cho chị em. Chị em nếu vẫn vẫn còn đang băn khoăn có nên sử dụng Alpha Arbutin The Ordinary hay không có thể tham khảo nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu The Ordinary 

Trước khi đi vào review Alpha Arbutin The Ordinary, chị em chúng mình cùng tìm hiểu qua thương hiệu The Ordinary, để xem “em” dưỡng trắng da này có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu nhé!

The Ordinary, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ tập đoàn DECIEM thuộc Canada. Không chỉ Alpha Arbutin The Ordinary mà tất các những sản phẩm mang thương hiệu The Ordinary đều ra đời dựa trên các nghiên cứu lâm sàng với công nghệ tiên tiến, được đánh giá cao trong ngành mỹ phẩm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng, mang đến những hiệu quả rõ rệt trong chăm sóc, cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài làn da cho người sử dụng. Các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về hãng có thể tham khảo tại website: theordinary.com.

serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Serum Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA

Được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật của “nhà” The Ordinary, bên cạnh những cái tên quen thuộc với chị em phụ nữ Việt như: Tẩy da chết The Ordinary AHA 30% + BHA 2%, Serum The Ordinary Retinol 1% in Squalane,.... Alpha Arbutin The Ordinary hay serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA là sản phẩm được The Ordinary nghiên cứu và sản xuất với các thành phần dưỡng da tối ưu mang đến hiệu quả cao trong cấp ẩm, dưỡng trắng da và làm mờ các vết thâm nám trên da.

Review Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA có tốt không?

Đi qua vài nét về thương hiệu vậy thôi, bây giờ chúng ta cùng đi vào mục chính à review Alpha Arbutin 2% + HA, mổ xẻ xem “em” nó có thực sự hiệu quả như lời đồn không nhé!

Về thiết kế bao bì

Sở hữu thiết kế đặc trưng của nhà “The Ordinary”, đơn giản mà thanh lịch, mà nhìn qua mình còn tưởng lọ thuốc. Serum Alpha Arbutin The Ordinary được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, vỏ ngoài trong suốt dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong. Tuy nhiên dung tích của “em” này cũng là màu trắng luôn chúng ta cũng chỉ quan sát được xem dung dích bên trong còn bao nhiêu. Các thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm, thành phần,... được màu đen rõ ràng trên bao bì.

thiết kế serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Thiết kế bao bì serum Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA

Nắp lọ được thiết kế vòi bơm nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được liều lượng sản phẩm đồng thời hạn chế được tình trạng lấy quá lượng dùng cần thiết, gây lãng phí.

Về texture

Serum Alpha Arbutin The Ordinary sở hữu kết cấu không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc, dễ dàng thấm thấu vào bên trong da. Ngay khi vừa thoa lên da mình đã có thể cảm nhận được cảm giác giác man mát, căng mịn mà không bị bí rít hay khó chịu như một số sản phẩm mình từng sử dụng.

Review Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA có thực sự dưỡng trắng da ‘thần thánh” như lời đồn?

Về thành phần

Chắc chắn rồi, để tìm hiểu xem một sản phẩm làm đẹp có tốt không, có thực sự hiệu quả hay không thì bảng thành phần của nó chắc chắn là một trong những điều chị em không nên bỏ qua. Vậy bảng thành phần của Alpha Arbutin The Ordinary gồm có những gì?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất thì các thành phần có trong serum Alpha Arbutin The Ordinary gồm có: 

Aqua (Water), Alpha-Arbutin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Propanediol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Trong đó thành phần nổi bật, đáng chú ý có trong serum Alpha Arbutin The Ordinary chắc chắn sẽ là 2 thành phần góp mặt trong tên sản phẩm, bao gồm: Alpha-Arbutin và Hyaluronic Acid (HA).

  • Alpha-Arbutin: vốn nổi tiếng với khả năng làm trắng sáng da ổn định. Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn so với (beta) Arbutin.

Alpha Arbutin là thành phần cực kỳ nhạy cảm với sự xuống cấp khi có nước nếu độ pH của công thức không lý tưởng. Độ pH của Serum Alpha Arbutin 2% + HA lại xấp xỉ 4,9 được chứng minh là độ pH phù hợp nhất để giảm thiểu sự xuống cấp của Alpha Arbutin. 

  • Hyaluronic Acid: đảm nhiệm vai trò duy trì và tạo thành một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da luôn căng mịn tự nhiên, săn chắn hơn. Đồng thời sự có mặt của thành phần Hyaluronic Acid trong sản phẩm cũng giúp Alpha Arbutin dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da hơn.

Các bạn có thể hiểu nôm na là thành phần Alpha Arbutin được tinh chế với nồng độ tối ưu ưu kết hợp cùng với thành phần Hyaluronic Acid thế hệ mới sẽ đảm bảo sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, hạn chế tình trạng “bốc bơi” khỏi làn da và mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu hơn.

Về công dụng của Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA

công dụng của Alpha Arbutin The Ordinary

Serum Alpha Arbutin dưỡng trắng da

Từ tác dụng của các thành phần có trong serum Alpha Arbutin The Ordinary chắc hẳn các bạn cũng đã đoán được phần nào những tác dụng mà “em” nó mang lại rồi phải không nào? Mình sẽ điểm lại một chút để mọi người nắm rõ hơn nhé!

  • Hỗ trợ dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da, cho làn đều màu, sáng mịn và tươi tắn hơn.
  • Bổ sung độ ẩm cho da với Hyaluronic Acid, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và khỏe mạnh hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

cảm nhận sau khi sử dụng Alpha Arbutin The Ordinary

Sử dụng serum Alpha Arbutin The Ordinary đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Tính đến giờ thì mình sử dụng serum Alpha Arbutin The Ordinary cũng được 2 tháng, sau khi dùng hết lọ được tặng thì mình có đặt mua thêm để dùng, em này dung tích khá nhỏ (30ml), kết cấu cũng không quá đặc nên cũng nhanh hết. Với tần suất sử dụng 2 lần/ngày thì chỉ khoảng 3-4 tuần là hết một lọ. Điểm gây ấn tượng mạnh cho mình sau lần đầu sử dụng serum Alpha Arbutin The Ordinary chính là cảm giác man mát, dễ chịu trên da, không bóng nhờn hay bết dính như một số sản phẩm đưỡng da mình từng sử dụng trước đó. Da mình là hỗn hợp thiên dầu nhưng cũng không có hiện tượng bóng dầu gì cả, khá thích.

Sau 2 tháng sử dụng thì mình thực sự bị thuyết phục bởi khả năng dưỡng trắng, mờ thâm của em ấy. Da mình đợt trước bị mụn nên còn khá nhiều vết thâm. Mà sau vài tuần sử dụng đã thấy mờ dần rồi và giờ thì mình có thể nói lời tạm biệt với những vết thâm đáng ghét ấy. Da hết thâm và sáng lên. À em này có thêm dưỡng ẩm khá tốt nên sau thời gian sử dụng mình thấy da cũng mềm mại hơn hẳn. 

Tuy nhiên mình nghĩ khả năng của em này thích hợp với các vết thâm nhẹ hơn, còn với nám, tàn nhang thì chắc phải chiến đấu lâu dài. Mình cũng có 1-2 vết nám trên da và sau 2 tháng dùng thì các em ấy cũng chưa có biểu hiện mờ đi nhiều lắm. Chắc cần sử dụng lâu hơn. Với nám, tàn nhang thì mình cũng xác định không thể chỉ dựa vào kem bôi ngoài mà hết ngay được. 

===>>> Xem thêm:

Review Alpha Arbutin The Ordinary có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng serum Alpha Arbutin The Ordinary

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng serum Alpha Arbutin The Ordinary

2 Cách sử dụng Alpha Arbutin The Ordinary 2% + HA cho hiệu quả tối ưu

Cách sử dụng Alpha Arbutin The Ordinary

Sử dụng serum Alpha Arbutin sau khi làm sạch da, thoa toner

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng da. 
  • Bước 2: Nhỏ 2-3 giọt sản phẩm ra tay và vỗ nhẹ lên da, rồi sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu hơn. 
  • Chỉ sử dụng trên da, không sử dụng cho vùng da bị tổn thương.
  • Kinh nghiệm của mình là nếu sử dụng Serum The Ordinary Alpha Arbutin vào buổi sáng thì khi ra ngoài sẽ thoa thêm kem chống nắng, để tăng hiệu quả bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời với các tia UVA, UVB chính là “sát thủ” khiến làn da của chị em chúng mình nhanh chóng bị thâm nám, sạm da đấy. Nên cẩn thận bảo vệ da cho tốt nhé!
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đồng thời để xa tầm tay trẻ em. Điều này chắc hẳn mọi người điều rõ rồi phải không nào.

3 Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo mình tìm hiểu thì hiện nay Serum The Ordinary Alpha Arbutin đang được bán với mức giá khoảng trên 350.000 VNĐ/lọ 30ml. Các bạn có thể tìm mua tại một số trang cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp, các đơn vị chuyên cung cấp hàng xách tay hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử như tiki, ladaza, sendo, chiaki,... Nhìn chung dù mua ở đâu thì chị các bạn cũng nên chú ý chọn đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhé.

giá Alpha Arbutin The Ordinary

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chính hãng

Lọ Serum The Ordinary Alpha Arbutin đầu tiên của mình được tặng còn lọ thứ 2 thì mình đặt mua với giá 295.000 VNĐ/lọ trên Chiaki.vn theo lời giới thiệu của bạn. Bạn mình mua ở đó nhiều rồi, review cho mình bảo bên đó bán hàng chất lượng mà giá cả phải chăng nữa nên mình đặt mua theo. Mình đặt sau 2 ngày là có hàng, khá nhanh, đóng gói cẩn thận nữa. So sánh với lọ mình dùng trước đó (hàng xách tay Canada tại store của hãng) thì thấy giống, nên mình cũng an tâm. Cảm giác khi dùng cũng như nhau, không có dấu hiệu bất thường nào cả. Mình thì cứ sợ giá rẻ chất lượng không đảm bảo. Bạn mình thì bảo website lớn người ta nhập với số lượng nhiều, giá chiết khấu bao giờ cũng tốt hơn.

Nhìn chung là mình khá hài lòng khi đặt mua trên Chiaki.vn, chắc chắn sẽ đặt lại khi mình dùng hết lọ này. Các bạn nếu chưa tìm được địa chỉ đặt mua Serum The Ordinary Alpha Arbutin có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé! Mình lười nên toàn đặt online nhưng thấy Chiaki.vn còn có 2 showroom tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nên nếu bạn muốn qua xem trực tiếp sản phẩm có thể ghé qua 2 showroom này.

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết Review Alpha Arbutin The Ordinary có tốt không:

Điểm cộng:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch
  • Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da tốt
  • Khả năng làm đều màu da tốt
  • Phù hợp với mọi làn da
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Giá cả phải chăng

Điểm trừ:

  • Giá thành cao
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn