Cách sử dụng DHA Drops đúng chuẩn cho bé phát triển trí thông minh tốt hơn

Hướng dẫn cách sử dụng DHA Drops đúng chuẩn hỗ trợ bổ sung hàm lượng DHA cần thiết cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé phát triển trí thông minh tốt hơn.

DHA Drops là dòng sản phẩm bổ sung DHA cho bé dạng giọt đang được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng trong bổ sung DHA cho bé bởi tính tiện dụng, dễ uống, dễ hấp thụ, cho hiệu quả bổ sung DHA nhanh chóng. Và nhắc nói đến các sản phẩm DHA Drops được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua 2 cái tên đình đám DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way. Đây không chỉ là 2 sản phẩm nhận được được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng mà còn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Do đó, trong bài viết về cách sử dụng DHA Drops, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về cách dùng DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way nhé. Nếu mẹ cũng đăng thắc mắc không biết nên cho bé uống DHA Drops như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way

DHA Drops Natures Aid

DHA Drops Natures Aid là sản phẩm DHA dạng giọt dành cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi giúp bổ sung hàm lượng DHA tốt cho thị lực và sự phát triển não bộ của bé. DHA Drops Natures Aid có nguồn gốc dầu cá lấy từ cá ở các vùng nước sạch của Bắc Băng Dương, được  xác nhận bởi Hội đồng Quản lý biển (MSC) và được phân tử cất để loại bỏ các chất ô nhiễm. Sản phẩm được sử dụng để bổ sung hàm lượng DHA cho trẻ, nhằm kích thích não bộ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

DHA Drops Natures Aid

DHA Drops Natures Aid

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Natures Aid, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Anh quốc, không chỉ được nghiên cứu bởi công nghệ tiên tiến, hàng đầu mà còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

DHA Drops Natures Aid chứa 500mg Omega 3 trong đó bao gồm 350mg DHA và 100mg EPA.

DHA Drops Nature's Way

DHA Drop Nature's Way là sản phẩm DHA dạng giọt được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Nature's Way nổi tiếng của Úc, dành cho bé từ 4 tuần tuổi trở lên. DHA Drops Nature's Way được chiết xuất từ nguồn cá tự nhiên trong lòng đại dương của Úc nên ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ô nhiễm môi trường, vừa mang đến hàm lượng DHA tinh khiết hỗ trợ tốt cho sự phát triển não bộ và thị lực của bé vừa đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé.

DHA Drops Nature's Way

DHA Drops Nature's Way

DHA Drops Nature's Way chứa 463.88mg Omega 3 trong đó bao gồm 200.5mg DHA và 42 mg EPA.

2 Cách sử dụng DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way

Cách sử dụng DHA Drops Natures Aid

Cách sử dụng và liều dùng sau được chỉ định theo thể trạng của bé, vì vậy ba mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho bé sử dụng sản phẩm hằng ngày. Liều lượng có thể thay đổi nếu bác sĩ yêu cầu, ngoài ra không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng. Sau đây là liều dùng chuẩn cho bé bạn có thể tham khảo:

Liều dùng và cách dùng DHA Drops:

  • Đối với bé từ 3 tháng- 5 tuổi: uống 1 ml/lần, mỗi ngày 1 lần

  • Lắc kỹ trước khi bé uống, uống sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất

  • Làm sạch và lau khô ống nhỏ giọt sau mỗi lần sử dụng bằng nước đun sôi để nguội.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng DHA Drops Natures Aid đúng liều lượng hướng dẫn

  • Sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tháng kể từ khi mở nắp

  • Không sử dụng sản phẩm cho người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Cách sử dụng DHA Drops

Cách sử dụng DHA Drops

Hướng dẫn sử dụng DHA Drops Nature's Way

Liều dùng và cách uống DHA Drops Nature's Way:

  • Đối với bé từ 4 tuần- 12 tháng tuổi: uống 0,5ml/ngày

  • Đối với bé từ 12 tháng-2 tuổi: uống 1ml/ngày

  • Đối với bé trên 2 tuổi: uống 2ml/ngày

  • Uống đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

 Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng sản phẩm không quá 40 ngày sau khi mở nắp

  • Sử dụng DHA Drops Nature's Way đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia

3 Cách bảo quản DHA Drops 

DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way đều được đóng gói dưới dạng chai với nắp đậy kín nên việc bảo quản sản phẩm nhìn chung khá đơn giản. Các bạn chỉ cần chú ý đậy kín nắp chai sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp đồng thời để xa tầm tay trẻ em là được.

Cách bảo quản DHA Drops 

Cách bảo quản DHA Drops 

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý thêm về thời gian sử dụng DHA Drops sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm sử dụng, cho hiệu quả sử dụng tốt nhất.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng DHA Drops

DHA Drops uống khi nào?

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, thời điểm thích hợp để bổ sung DHA cho bé là trong hoặc ngay sau bữa ăn. Bởi các chất bổ sung omega-3 được hấp thụ dễ dàng hơn khi kết hợp với thực phẩm thay vì bụng đói. Đặc biệt việc bổ sung DHA cùng với một bữa ăn giàu chất béo sẽ giúp DHA được hấp thụ tốt hơn cả, bởi chất béo sẽ kích thích các enzyme  lipase hoạt động, từ đó giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy và hấp thụ omega- 3 vào ruột non.

DHA Drops uống khi nào

DHA Drops uống khi nào

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chú ý đến thời điểm cho bé uống DHA Drops, nên ưu tiên cho bé uống DHA vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Uống DHA Drops vào buổi sáng: Đây là thời điểm cơ thể bé sảng khoái và khỏe mạnh nhất, rất thích hợp để bổ sung DHA cho bé. Các bạn có thể cho bé uống DHA Drops cùng với một bữa ăn sáng chứa nhiều thực phẩm giàu chất béo như trứng, bơ, sữa, cá, dầu oliu,...

  • Uống DHA Drops vào buổi tối: việc bổ sung DHA cho bé vào buổi tối cho thể cho bé một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh đó, việc bổ sung lượng DHA cần thiết cho bé vào buổi tối sẽ giúp cơ thể bé có thêm nguồn năng lượng tích cực vào buổi sáng ngày hôm sau thức dậy.

Tôi có thể cho bé uống DHA Drops nhiều hơn quy định hay không?

Liều dùng DHA Drops đã được nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bé. Do đó, khi cho bé sử dụng DHA Drops, các bạn chú ý cho bé uống đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn bác sĩ hay chuyên gia, tránh tình trạng bổ sung quá liều, tiềm ẩn nguy cơ không tốt cho sức khỏe của bé.

DHA Drops giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại Chiaki.vn DHA Drops Natures Aid đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 226.000 VND/chai 50ml (giá thị trường 300.000 VND) và DHA Drops Nature's Way đang được bán với ưu đãi chỉ còn 250.000 VND/chai 20ml (giá thị trường 310.000 VND). Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm bổ sung DHA cho bé chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Chiaki.vn còn hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày, hoàn tiền 150% trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

DHA Drops Natures Aid và DHA Drops Nature's Way đều là 2 sản phẩm bổ sung DHA dạng giọt cho bé được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm bổ sung DHA cho bé phù hợp.

Trên đây là một số chia sẻ về cách sử dụng DHA Drops. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết nắm được cách dùng DHA Drops đúng chuẩn cho hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ quá trình phát triển thị lực và não bộ của bé tốt hơn đồng thời có thêm lựa chọn bổ sung DHA cho bé phù hợp. Đừng quên đặt mua DHA Drops cho bé tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn