Cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree 2x đúng chuẩn đánh bay mụn đầu đen

47959
Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree, cách dùng mặt nạ đất sét Innisfree đúng chuẩn cho làn da mềm mịn, giúp nàng tận dụng tối đa những hiệu quả mà mặt nạ Innisfree mang đến.

Gương mặt vàng trong làng mặt nạ cho da dầu mụn, mặt nạ đất sét Innisfree đang là cái tên được đông đảo các tín đồ làm đẹp châu Á nói chung và tín đồ làm đẹp Việt nói riêng yêu thích sử dụng để chăm sóc cho làn da dầu hoặc bị mụn trứng cá, mụn đầu đen của mình.

Mặc dù được sử dụng ngày càng phổ biến nhưng thực tế hiện nay vẫn có không ít chị em thắc mắc về cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree. Nên dùng mặt nạ đất sét Innisfree như thế nào để có hiệu quả tốt nhất, tận dụng tối đa những tác dụng mà mặt nạ đất sét Innisfree mang đến cho làn da đồng thời ngăn ngừa những tác động không tốt cho da do sử dụng mặt nạ sai cách.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về cách sử dụng mặt nạ sét Innisfree để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Đôi nét về mặt nạ đất sét Innisfree

Mặt nạ đất sét Innisfree (tên đầy đủ là mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask) là sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ sở kim chi. Hiện phiên bản mới nhất của mặt nạ đất sét Innisfree là Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X được nâng cấp từ phiên bản cũ với những tính năng ưu việt và hiệu quả chăm sóc da tối ưu hơn.

Mặt nạ đất sét Innisfree là Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Mặt nạ đất sét Innisfree là Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Ngoài các thành phần chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên, lành tính, tối ưu cho làn da dầu mụn ở phiên bản cũ như: tro núi lửa, lớp đất sét, Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ trà xanh), Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ quả cam), Orchid Extract (chiết xuất từ hoa lan),... thì ở phiên bản mới này, mặt nạ đất sét Innisfree còn được bổ sung thêm bột óc chó giúp nâng cao hiệu quả tẩy tế bào chết trên da, dưỡng da săn chắc hơn và thành phần AHA kích thích quá trình sản xuất collagen của da, hỗ trợ làm sáng da.

Các tác dụng nổi bật của mặt nạ đất sét Innisfree phải kể đến như:

  • Hấp thụ bã nhờn và chất bụi bẩn trên da
  • Loại bỏ tế bào chết và chất bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Làm giảm mụn đầu đen và mụn cám trên da
  • Làm mềm da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Hỗ trợ kiềm dầu trên da
  • Làm mát da, dưỡng da sáng mịn
  • Cung cấp nhiều khoáng chất có lợi, giúp tăng cường sức khỏe làn da.

2 Cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree 2x giúp chăm sóc da hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da mặt

Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ là điều cần thiết và tối quan trọng. Một làn da sạch thoáng sẽ là nền tảng tối ưu để các dưỡng chất bổ sung dễ dàng thẩm thấu, giúp bước sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree đạt hiệu quả tốt nhất.

Tốt nhất bạn nên áp dụng phương pháp double cleansing (tẩy trang + sử dụng sữa rửa mặt) để có hiệu quả làm sạch da tối ưu, giúp làn da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông.

Nếu muốn, bạn có thể xông hơi mặt bằng thảo dược để làm sạch da và mở lỗ chân lông.

Làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree 2x

Làm sạch da mặt

Bước 2: Đắp mặt nạ

Lấy ra một lượng mặt nạ vừa đủ (sử dụng que/thìa lấy mặt nạ, không dùng tay trực tiếp, tránh để lại vi khuẩn. Thoa đều mặt nạ khắp mặt, bắt đầu từ cổ trên và theo hướng lên trên khuôn mặt. Chú ý tránh vùng môi và mắt nhạy cảm. Không thoa mặt nạ lên vết thương hay vùng da bị viêm nhiễm.

Để yên mặt nạ trên da và thư giãn trong khoảng 10-15 phút.

Đắp mặt nạ trước khi sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree 2x

Đắp mặt nạ

Bước 3: Rửa sạch mặt nạ

Dùng nước âm ấm và các ngón tay nhẹ nhàng xoa mặt nạ ra khỏi mặt. Tránh chà xát mạnh gây tổn thương cho da. Vỗ nhẹ lên mặt cho khô sau khi rửa sạch.

Bước 4: Thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da

Sau khi làm sạch lớp mặt nạ trên da, bạn nên thoa toner/nước hoa hồng cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông trên da.

Bước 5: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có)

Dù bạn có thể thực hiện các bước dưỡng da chuyên sâu như sử dụng serum/tinh chất dưỡng da hay không thì sau khi gỡ bỏ mặt nạ, bạn cũng nên dưỡng ẩm cho da khi da còn ẩm. 

Chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình và thoa một lớp mỏng lên da sau khi loại bỏ mặt nạ. Điều này có thể giúp giữ nước cho da, phát huy tối đa tác dụng của mặt nạ.

3 Cách bảo quản mặt nạ đất sét Innisfree

Bên cạnh việc nắm rõ cách dùng mặt nạ đất sét Innisfree, các bạn cũng cần chú ý đến cách bảo quản mặt nạ đất sét Innisfree để đảm bảo thời gian cũng như hiệu quả sử dụng của mặt nạ Innisfree nhé.

Mặt nạ đất sét Innisfree được đóng gói trong hũ nhựa có nắp đậy kín nên việc bảo quản sản phẩm cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chú ý đậy kín nắp hũ đựng mặt nạ đất sét Innisfree sau khi sử dụng. Sau đó bảo quản hũ mặt nạ đất sét Innisfree ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp như nhà tắm là được.

Một số loại mặt nạ được khuyến khích bảo quản trong tủ lạnh để tăng cảm giác thoải mái, sảng khoái khi sử dụng. Tuy nhiên với mặt nạ đất sét thì các bạn lưu ý, không bảo quản trong tủ lạnh. Bởi nhiệt độ thấp trong tủ lạnh có thể làm biến đổi các thành phần dưỡng chất cũng như hiệu quả của mặt nạ đất sét.

Bảo quản mặt nạ đất sét Innisfree nơi khô ráo, thoáng mát

Bảo quản mặt nạ đất sét Innisfree nơi khô ráo, thoáng mát

4 Một số câu hỏi thường gặp khi dùng mặt nạ đất sét Innisfree 2x

Nên sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree ở bước nào của quy trình chăm sóc da (skincare)?

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), mặt nạ đất sét nên được sử dụng sau bước làm sạch da và trước khi thực hiện các bước chăm sóc da như toner. serum, kem dưỡng ẩm.

Sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree bao nhiêu lần một tuần?

Theo hướng dẫn từ phía hãng sản xuất, bạn nên đắp mặt nạ đất sét Innisfree 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree bao nhiêu lần một tuần

Đắp mặt nạ Innisfree đều đặn 1-2 lần/tuần

Tại sao mặt tôi đỏ sau khi đắp mặt nạ đất sét?

Tình trạng da mặt đỏ sau khi đắp mặt nạ đất sét có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Bạn để mặt nạ quá lâu trên da. Hãy nhớ, tháo mặt nạ ra trước khi nó khô. Nếu bạn để mặt nạ khô và nứt hết ra, chắc chắn bạn sẽ bị mẩn đỏ nhiều hơn. Quá trình làm khô này sẽ hấp thụ dầu tự nhiên trên da của bạn.  
  • Hãy nhớ rằng một số vết đỏ sau khi đắp mặt nạ đất sét là bình thường. Đó là bởi vì đất sét mang máu đến bề mặt da của bạn trong khi nó hấp thụ các tạp chất từ ​​da của bạn. Đó được gọi là "giãn mạch da".  

Vì vậy, nếu bạn bị mẩn đỏ sau khi đắp mặt nạ sắt thì đừng lo lắng. Hãy thư giãn khoảng 30 phút và màu da của bạn sẽ trở lại bình thường.

Nếu tình trạng mẩn đỏ vẫn tiếp diễn, đặc biệt là kèm theo cảm giác đau đớn hoặc bỏng rát  thì có thể da bạn phản ứng không tốt với các thành phần có trong mặt nạ. Tốt nhất bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia để có biện pháp khắc phục phù hợp.

Nên đắp mặt nạ đất sét Innisfree trong bao lâu, có nên để mặt nạ đất sét khô không?

Theo các chuyên gia, có 3 giai đoạn mà bạn phải trải qua trong quá trình đắp mặt nạ, bao gồm:

Giai đoạn ẩm ướt ban đầu khi làn da của bạn đang hấp thụ các dưỡng chất bổ sung từ mặt nạ đất sét. Sau đó, bắt đầu giai đoạn khô, giai đoạn này vận động các mao mạch của bạn và kích thích lưu lượng máu khi mặt nạ đông lại và co lại. Cuối cùng là giai đoạn khô, hút ẩm khỏi bề mặt da, gây mất nước và kích ứng. Khi đó, làn da của bạn sẽ có cảm giác khô, căng và thậm chí là ngứa ngáy.

Theo đó, thời điểm tốt nhất để loại lớp mặt nạ đất sét trên da là khi mặt nạ bắt đầu khô (thường là màu nhạt hơn ban đầu) nhưng vẫn còn cảm giác hơi dính. Không nên đợi mặt nạ bong tróc rồi mới bắt đầu rửa sạch.

Mặt nạ đất sét Innisfree giá bao nhiêu?

Hiện nay, mặt nạ đất sét Innisfree được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 220.000- 300.000 VNĐ/hũ 100ml. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. 

Mặt nạ đất sét Innisfree giá bao nhiêu

Mua mặt nạ đất sét Innisfree tại Chiaki

Tại Chiaki.vn, mặt nạ đất sét Innisfree 2x đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 219.000 VNĐ/hũ 100ml. Chiaki.vn cam kết 100% hàng chính hãng, hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Các bạn muốn đặt mua mặt nạ đất sét tại Chiaki.vn có thể tham khảo tại đường link bên dưới nhé.

Trên đây là một số chia sẻ về cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree 2x mà mình tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc sử dụng Innisfree, nắm được cách dùng mặt nạ đất sét Innisfree 2x hiệu quả giúp tận dụng tối đa những hiệu quả mà mặt nạ Innisfree mang đến đồng thời tránh những ảnh hưởng không tốt do sử dụng mặt nạ sai cách.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn