Top 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất đánh bật dấu vết thời gian

3532
Review Top 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng, giúp đánh bật dấu vết thời gian, hỗ trợ nâng cơ, giảm nếp nhăn cho làn da căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay!
Nội dung chính
  1. Mặt nạ chống lão hóa là gì?
  2. Thành phần nên có trong mặt nạ chống lão hóa da
  3. Công dụng của mặt nạ chống lão hóa
  4. Tiêu chí chọn mặt nạ chống lão hóa 
  5. TOP 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất hiện nay
  6. Cách sử dụng mặt nạ chống lão hóa hiệu quả 
  7. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa da 
  8. Mua mặt nạ chống lão hóa ở đâu uy tín, chính hãng?

Theo thời gian, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa khiến nhiều chị em lo lắng. Để khắc phục tình trạng này thì sử dụng mặt nạ chống lão hóa được coi là giải pháp hữu hiệu giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Không chỉ làm giảm nếp nhăn, cải thiện kết cấu da đàn hồi, săn chắc mà còn nuôi dưỡng làn da mềm mịn, căng khỏe, đánh bật dấu vết thời gian. 

1 Mặt nạ chống lão hóa là gì?

Mặt nạ chống lão hóa da là sản phẩm mặt nạ chăm sóc da được bổ sung các thành phần giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa tự nhiên của làn da, đồng thời góp phần cải thiện các dấu hiệu lão hóa, cho làn da căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ chống lão hóa là gì

Mặt nạ chống lão hóa đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác

2 Thành phần nên có trong mặt nạ chống lão hóa da

Ngoài những thành phần phổ biến trong các sản phẩm mặt nạ chăm sóc da thông thường, mặt nạ chống lão hóa thường được bổ sung thêm các thành phần có khả năng chống lão hóa hiệu quả như:

Collagen

“Superman” trong chống lão hóa, lưu giữ nét tươi trẻ cho làn da, là thành phần quan trọng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm chống lão hóa.

Collagen là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể, bao gồm gân, dây chằng, da và cơ bắp. Ở da, collagen chủ yếu được tìm thấy trong các lớp dưới cùng của da hay lớp hạ bì, đóng vai trò như chất keo kết nối các tế bào da, quyết định nhiều đến sự săn chắc và mịn màng cho làn da.

Một tác dụng khác của collagen đối với làn da là khả năng thúc đẩy da sáng mịn, rực rỡ. Collagen sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, collagen có thể thúc đẩy hình thành các mô khỏe, tăng cường quá trình làm lành các vết thương trên da, hạn chế nguy cơ hình thành và cải thiện các vết sẹo da.

Collagen đóng góp nhiều vai trò đối với làn da. Tuy nhiên khả năng tự sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm dần theo thời gian kết hợp với các tác động khác như stress, chế độ ăn uống, tác động môi trường. Bổ sung collagen đầy đủ cho cơ thể và làn da là điều kiện quan trọng để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cho làn da căng mịn, trẻ trung, đầy sức sống.

Thành phần nên có trong mặt nạ chống lão hóa da

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa chứa thành phần collagen

Q10

Q10 hay Coenzyme Q10 là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể sở hữu khả năng chống oxy hóa cao giúp bảo vệ hiệu quả màng lipid tế bào trước các tác nhân oxy hóa, góp phần ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây hại cho cơ thể cũng như làn da. Hiện nay, Q10 được sử dụng như một trong các thành phần trong các sản phẩm chăm sóc làm đẹp da với tác dụng cải thiện và chống lão hóa tốt.

Ngoài khả năng chống hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại, Q10 còn kích thích quá trình sản sinh collagen, elastin. Từ đó góp phần tăng cường sự đàn hồi cho da, dưỡng da căng mịn, tươi trẻ.

Hyaluronic Acid 

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm là tình trạng thiếu ẩm, thiếu nước trên da. Vì vậy mà trong các loại mặt nạ chống lão hóa nên có thành phần cấp nước hàng đầu. Đó là Hyaluronic Acid (thường gọi là HA). Với khả năng ngậm nước gấp 1000 lần kích thước của nó sẽ giúp từng lớp tế bào được cấp nước đầy đủ. Làn da sẽ trở nên căng mọng, mịn màng, lấp đầy các rãnh nhăn li ti và giảm các dấu hiệu tuổi tác. 

Ngoài ra, một số thành phần khác cần có trong mặt nạ chống lão hóa da cũng góp phần mang lại cho bạn làn da tươi trẻ bằng cách giữ ẩm và cân bằng lượng nước cho da. Chẳng hạn như Ceramides, Glycerin, Lecithin, Vitamin E,...

3 Công dụng của mặt nạ chống lão hóa

Mỗi loại mặt nạ chống lão hóa sẽ sở hữu những công dụng khác nhau tùy theo bảng các thành phần có trong sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn chung hầu hết các sản phẩm mặt nạ chống lão hóa đều sở hữu một số công dụng chung như:

  • Cấp ẩm, hạn chế thoát ẩm qua da, duy trì độ ẩm cho làn da mềm mịn
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của gốc tự do và các yếu tố gây hại ngoài môi trường
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên 
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo tế bào
  • Cải thiện kết cấu da, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc cho da
  • Giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da như da chảy xệ, nhăn nheo, thiếu sức sống,...

Công dụng của mặt nạ chống lão hóa

Mặt nạ cung cấp dưỡng chất trẻ hóa da

4 Tiêu chí chọn mặt nạ chống lão hóa 

Phù hợp với từng loại da 

Tùy vào đặc điểm làn da của bạn là da khô hay da dầu nhờn để chọn loại mặt nạ chăm sóc da phù hợp.

Đối với da khô: chọn mặt nạ dưỡng ẩm sẽ cải thiện tình trạng khô ráp, giúp làn trở nên mềm mại và đàn hồi hơn. Đồng thời bạn cũng nên chọn sản phẩm có chứa thành phần dầu dưỡng và chất chống oxy hóa giúp tăng cường phục hồi, tái tạo da.

Đối với da dầu: da tiết nhiều dầu nhờn có thể xuất phát từ nguyên nhân thiếu ẩm quá mức khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bạn cần chọn mặt nạ chống lão hóa và cấp nước kịp thời cho da. Những loại mặt nạ không chứa dầu, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp làn da thông thoáng, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông.

Thành phần mặt nạ 

Tìm hiểu kỹ bảng thành phần của mặt nạ để chọn được sản phẩm hiệu quả và an toàn với làn da:

  • Mặt nạ bổ sung chất chống oxy hóa: Vitamin C, A, E, chiết xuất từ trà xanh, đậu nành, nho, lựu,...giúp làm dịu da, trẻ hóa da, ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác.
  • Mặt nạ bổ sung thành phần tăng cường da: Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramide, chiết xuất bơ hạt mỡ,...sẽ cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện cấu trúc da,, giảm khô ráp, khiến cho làn da luôn mềm mịn và căng mọng.
  • Mặt nạ bổ sung thành phần tái tạo da: để giảm thiểu những tác động từ môi trường và ánh nắng mặt trời, trong mặt nạ chống lão hóa cần có thành phần tái tạo da như Retinol, Niacinamide, Resveratrol, Collagen, Coenzyme Q10,...làm giảm rãnh nhăn, tăng độ đàn hồi cho da tươi trẻ.

Không nên chọn mặt nạ có chứa cồn, paraben, hương liệu và các thành phần có nguy cơ gây kích ứng.

Thương hiệu uy tín 

Đối với mỹ phẩm chăm sóc da nói chung hay mặt nạ chống lão hóa nói riêng đều cần chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, đã được kiểm nghiệm về chất lượng và an toàn cho người dùng. Tuyệt đối tránh xa các sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ tăng nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe.

5 TOP 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất hiện nay

1. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Điểm danh đầu tiên trong top mặt nạ chống lão hóa tốt nhất là mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta từ tế bào cuống rốn nhau thai cừu. Mặt nạ giúp cấp ẩm, tăng sinh collagen giúp tái tạo làn da, trẻ hóa da mịn màng, săn chắc, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác. 

Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty Stem Cell Placenta

Thành phần:

  • Nhau thai ngựa: chứa nhiều Vitamin E, collagen và protein giúp ngăn chặn, làm chậm quá trình lão hóa cho da, góp phần duy trì nét thanh xuân, tươi trẻ cho làn da.
  • Hyaluronic Acid: cấp nước cho da, giúp da luôn ẩm mượt tự nhiên, hạn chế tình trạng da khô, da thiếu nước.
  • Tế bào trứng cá hồi cùng 30 loại Acid Amin: cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da giúp tăng cường sức khỏe làn da, góp phần bảo vệ làn da trước các tác động của quá trình oxy hóa và các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
  • Mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản Rwine Beauty nói không với paraben, dầu khoáng và hương liệu, đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì màu hồng phấn dễ thương, thân thiện với người sử dụng.
  • Mask giấy “xịn sò”, thấm đẫm dưỡng chất.
  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, cấp nước và tăng ẩm cho da, giúp phục hồi nhanh làn da khô ráp, xỉn màu.
  • Bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da, đặc biệt là các thành phần chống lão hóa nổi bật như collagen, vitamin E giúp ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Có khả năng làm giảm tình trạng da mẩn ngứa, dị ứng, rất phù hợp với da sau phi kim, laser,...
  • Có khả năng hỗ trợ se khít lỗ chân lông trên da đồng thời góp phần ngăn ngừa và đẩy lùi sự phát triển của hắc sắc tố melanin, một trong những nguyên chính gây thâm nám, tàn nhang trên da.

Nhược điểm:

  • Sau khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty cần sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da tốt nhất.
  • Sản phẩm đã có hàng giả trên thị trường, khi đặt mua các bạn cần đặc biệt chú ý, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Giá tham khảo: 9.000vnđ/chiếc

2. Mặt nạ chống lão hóa Smas Peptide Silk Mask 

Smas Peptide Silk Mask là mặt nạ chống lão hóa của Hàn Quốc được đánh giá cao bởi khả năng phục hồi da, cấp ẩm và cấp nước liên tục trong 24 giờ. Đồng thời cung cấp collagen và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da săn chắc, tươi trẻ, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác.

Mặt nạ chống lão hóa Smas Peptide Silk Mask 

Mặt nạ chống lão hóa Smas Peptide Silk Mask 

Thành phần

  • Peptide: tăng cường liên kết giữa các tế bào, thúc đẩy tổng hợp collagen, tăng tính đàn hồi và sửa chữa các tổn thương của tế bào, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh, căng mịn và tràn đầy sức sống
  • Và các thành phần khác được công nhận trong mỹ phẩm

Ưu điểm

  • Khả năng cấp ẩm, cấp nước tối ưu, cải thiện hiệu quả làn da khô ráp, mang đến vẻ mềm mịn cho da ngay khi sử dụng
  • Cung cấp nhiều loại dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện kết cấu da đàn hồi và săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa 
  • Làm dịu các tổn thương da, tăng cường tái tạo và phục hồi da 
  • Mặt nạ giấy Smas Peptide Silk Mask thấm đẫm tinh chất, thiết kế ôm sát vừa vặn gương mặt giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tối ưu
  • Sản phẩm được nhiều trung tâm thẩm mỹ và spa chăm sóc da ưa chuộng và tin dùng
  • Đặc biệt phù hợp với làn da sau điều trị mụn hoặc thực hiện các biện pháp xâm lấn như lăn kim, phi kim, laser,...

Nhược điểm 

  • Giá thành cao 
  • Thiết kế bao bì chưa được đẹp mắt

Giá tham khảo: 89.000vnđ/chiếc 

3. Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa Derm-All Matrix

Mặt nạ Derm-All Matrix nâng cơ, dưỡng trắng, giúp căng da là bí quyết làm đẹp của nhiều chị em để duy trì làn da tươi trẻ, căng bóng không tì vết. Mặt nạ chứa các tinh chất thiên nhiên đem lại hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và cũng lành tính, an toàn cho mọi loại da.

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa Derm-All Matrix

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa Derm-All Matrix

Thành phần

  • ECM - Công nghệ Extra Cellular Matrix: kích hoạt cơ chế bảo vệ da, giúp làn da khỏe mạnh
  • Collagen: tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da
  • Chiết xuất táo đỏ: tăng cường trao đổi chất, thải độc, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác
  • Chiết xuất hạt ý dĩ: dưỡng trắng, chống oxy hóa, bảo vệ da trước tia UV
  • Chiết xuất hồng sâm: làm mờ thâm nám, tàn nhang, dưỡng da trắng hồng tự nhiên 
  • Chiết xuất cám gạo: hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, làm sáng da 
  • Công nghệ Biogel: giúp mặt nạ ôm sát vào da, mang đến hiệu quả tốt nhất 

Ưu điểm

  • Chức năng 3 trong 1: dưỡng ẩm, dưỡng trắng và giảm nếp nhăn 
  • Mặt nạ giữ được nhiều dưỡng chất đưa đến làn da 
  • Bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, không gây kích ứng 
  • Cải thiện đáng kể các vấn đề về da do tuổi tác: chảy xệ, nếp nhăn, da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang,...
  • Tăng khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử 
  • Kích thước mặt nạ tiêu chuẩn và công nghệ Biogel giúp mặt nạ vừa với nhiều khuôn mặt, sử dụng dễ dàng và tiện lợi, dưỡng chất thấm sâu mà không gây bí da

Nhược điểm 

  • Giá thành cao hơn nhiều so với nhiều loại mặt nạ khác 
  • Mùi hương khá nồng, là điểm trừ với những bạn bị dị ứng hương liệu hoặc không thích mùi mỹ phẩm

Giá tham khảo: 275.000vnđ/miếng

4. Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin 

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin hỗ trợ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da bằng cách bổ sung độ ẩm cần thiết và kích thích sản sinh collagen cho da đàn hồi. Công thức thành phần mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, phù hợp cho mọi làn da. 

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin 

Mặt nạ phục hồi da chống lão hóa B5 Repair Control EGF Yuejin

Thành phần

  • Vitamin B5 (Panthenol): làm dịu da, dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương da
  • Chiết xuất rau má: kháng khuẩn, làm mát da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, chữa lành tổn thương 
  • Chiết xuất rễ cam thảo: chống viêm, giảm ửng đỏ, cháy nắng, làm sáng da và chống lão hóa 
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: cung cấp dưỡng chất chăm sóc da, làm mờ vết thâm, dưỡng sáng da

Ưu điểm

  • Lượng tinh chất nhiều, khả năng thẩm thấu cao 
  • Thành phần thiên nhiên giúp làm dịu kích ứng, phục hồi da và mang đến cảm giác thư giãn, giảm mệt mỏi cho da
  • Làm săn chắc da, kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn
  • Hạn chế nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa
  • Phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da khô, thiếu ẩm và da cần phục hồi sau thủ thuật xâm lấn
  • Mỗi chiếc mặt nạ được đóng trong túi riêng, dễ sử dụng, bảo quản và mang đi du lịch 

Nhược điểm 

  • Cần sử dụng lâu dài để thấy rõ hiệu quả mờ thâm, làm sáng da

Giá tham khảo: 13.000vnđ/miếng

5. Mặt nạ nhau thai cừu Placentex Extract 

Mặt nạ Placentex Extract nằm trong top mặt nạ chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Mặt nạ được chiết xuất từ nhau thai cừu chứa nhiều dưỡng chất quý giá giúp cải thiện hiệu quả làn da xỉn màu, thâm sạm, cháy nắng. Ngoài khả năng dưỡng trắng và giúp làn da đều màu thì mặt nạ nhau thai cừu Placentex Extract còn tăng độ đàn hồi, mang đến làn da căng mịn và đầy sức sống. 

Mặt nạ nhau thai cừu Placentex Extract 

Mặt nạ Placentex Extract dưỡng trắng, tăng độ đàn hồi cho da

Thành phần

  • Chiết xuất từ tế bào cuống rốn: có khả năng tương thích cao nhất với tế bào cơ thể người, tái tạo làn da tươi trẻ 
  • Salicylic Acid: loại bỏ tế bào sừng giúp làn da thông thoáng và sáng mịn
  • Vitamin A: chống oxy hóa, bảo vệ tế bào trước tác hại của tia cực tím và gốc tự do 
  • Mầm đậu nành: dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong
  • Tinh dầu trà xanh: kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa các vấn dề về mụn 

Ưu điểm

  • Dạng mặt nạ tạo bọt mịn mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho da
  • Vừa nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, vừa cải thiện tone da, làm mờ đốm nâu, vết thâm mụn
  • Khả năng kiểm soát độ ẩm và giảm nhờn trên da rất tốt, giúp làn da ẩm mịn nhưng không bết dính
  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm dịu các nốt mụn sưng tấy
  • Thúc đẩy tái tạo da, tăng cường liên kết giữa các tế bào cho làn da săn chắc, đàn hồi

Nhược điểm 

  • Cần kiên trì lâu dài để dưỡng da trắng sáng, đặc biệt là với những bạn có làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm vết thâm, đốm nâu,...

Giá tham khảo: 105.000vnđ/hộp 50 gói 

6. Mặt nạ mắt JM Solution giảm quầng thâm, nếp nhăn

Để trẻ hóa da và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác thì bạn cần đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc vùng da mắt. Mặt nạ mắt JM Solution với công thức giàu dưỡng chất giúp giảm quầng thâm, giảm bọng mắt, nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa sớm. 

Mặt nạ đắp mắt JM Solution có 2 loại:

  • Mặt nạ mắt JM Solution xanh chiết xuất ngọc trai giảm vết thâm: phù hợp với những người hay thức khuya, mất ngủ, stress hoặc tiếp xúc nhiều với tia UV khiến mắt bị thâm quầng  
  • Mặt nạ mắt JM Solution đen chiết xuất mật ong và sữa ong chúa, bổ sung collagen giảm nếp nhăn: phù hợp với những người sau độ tuổi 30 xuất hiện các nếp nhăn li ti, nếp gấp, chân chim,...

Mặt nạ mắt JM Solution giảm quầng thâm, nếp nhăn

Mặt nạ mắt JM Solution giảm quầng thâm và nếp nhăn

Thành phần

Thành phần mặt nạ JM Solution xanh

  • Chiết xuất ngọc trai: đẩy lùi sắc tố melanin, giảm quầng thâm, nâng tone da sáng mịn 
  • Tảo biển, rong biển: cung cấp khoáng chất và hơn 20 loại acid amin tăng cường sức khỏe làn da 
  • Collagen thủy phân: tăng độ đàn hồi, chống lão hóa  

Thành phần mặt nạ JMSolution đen

  • Mật ong, sữa ong chúa: xóa mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da 
  • Collagen thủy phân: giữ ẩm, giúp làn da săn chắc, căng mịn

Ưu điểm

Cả hai loại mặt nạ mắt JM Solution đều có những ưu điểm nổi trội: 

  • Công thức dưỡng chuyên sâu, giúp đặc trị các vấn đề thường gặp nhất về vùng da mắt: quầng thâm và nếp nhăn 
  • Thư giãn vùng mắt, giảm mệt mỏi, chăm sóc vùng da mắt
  • Tăng độ đàn hồi cho da, xóa mờ nếp nhăn li ti và các dấu hiệu tuổi tác
  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn
  • Hiệu quả đáng kể sau 3 - 4 tuần sử dụng 
  • Không cay mắt, không gây kích ứng vùng da nhạy cảm dưới mắt 
  • Thiết kế mặt nạ vừa vặn, dễ sử dụng, có thể dùng cho vùng rãnh cười (nếu muốn)
  • Hộp đựng nhỏ gọn có thêm dụng cụ lấy mask tiện dụng và hợp vệ sinh

Nhược điểm 

  • Hiệu quả giảm quầng thâm và nếp nhăn còn phụ thuộc cơ địa từng người. Với những người có vùng da dưới mắt sậm màu, nếp nhăn sâu cần kiên trì sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 164.000vnđ/hộp 60 miếng 

7. Mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask

Laneige Water Sleeping Mask là mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige nổi tiếng của Hàn Quốc. Mặt nạ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da trong thời gian bạn ngủ, giúp làn da được tái sinh và trở nên căng mịn, tươi trẻ vào sáng hôm sau. 

Mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Thành phần

  • Chiết xuất quả mơ: chống oxy hóa, thải độc cho da 
  • Chiết xuất rễ anh thảo: loại bỏ chất bẩn tích tụ, làm sạch da từ sâu bên trong
  • Chiết xuất hạt dẻ: giàu vitamin C, làm sáng da, kích thích sản sinh collagen 
  • Lớp màng beta-glucan: cấp ẩm và khóa ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da 
  • Chiết xuất hương hoa lan tây, hoa cam, hoa hồng và đàn hương: thư giãn, xua tan mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ 

Ưu điểm

  • Thiết kế hũ nhỏ minisize tiện lợi khi mang đi du lịch
  • Mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên, có độ lành tính và an toàn cao 
  • Kết cấu dạng gel mềm mịn, thấm sâu vào da, tái tạo da suốt đêm
  • Giảm mệt mỏi cho da sau một ngày dài, mang đến cảm giác thư giãn, giúp ngủ ngon hơn  
  • Cấp ẩm và giữ ẩm tốt, duy trì làn da mềm mịn 
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da tươi trẻ và đầy sức sống, chống lão hóa hiệu quả 
  • Phù hợp cho mọi loại da, từ da khô đến da hỗn hợp, da nhạy cảm

Nhược điểm 

  • Không có dụng cụ đi kèm nên hơi bất tiện
  • Hàng giả tràn lan nên người dùng cần cẩn trọng

Giá tham khảo: 59.000vnđ/hũ 15ml 

8. Mặt nạ chống lão hóa Kiehl's Calendula & Aloe

Mặt nạ Kiehl's Calendula & Aloe chiết xuất hoa cúc và lô hội là cứu tinh cho những làn da thiếu ẩm, khô sần và kém săn chắc. Công thức mặt nạ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, cung cấp các thành phần “vàng” cấp ẩm cho da mềm mịn, trẻ trung đầy sức sống. 

Mặt nạ chống lão hóa Kiehl's Calendula & Aloe

Mặt nạ chống lão hóa tốt nhất Kiehl's Calendula & Aloe

Thành phần

  • Chiết xuất hoa cúc: dưỡng ẩm, làm mềm da, chống oxy hóa, kháng khuẩn, làm dịu các vết sưng viêm
  • Chiết xuất lô hội: cấp nước và làm mát da nhanh chóng, tái tạo và phục hồi tổn thương da 
  • Chiết xuất vỏ chanh: loại bỏ sắc tố melanin, cải thiện nám, đốm nâu, da không đều màu 
  • Chiết xuất rễ cây mẫu đơn: kháng viêm, giảm thương tổn trên da 
  • Chiết xuất rễ hoàng cầm: kháng khuẩn, chống viêm
  • Chiết xuất cây phan tả điệp: thải độc cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da 
  • Tinh dầu hoa cần tây: giảm mụn dầu đen, làm chậm lão hóa 
  • Tinh dầu hoa cúc la mã: nuôi dưỡng làn da căng mịn, giảm mẩn đỏ, ngứa 

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dịu mát,, xua tan mỏi mệt, thư giãn cho da 
  • Tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da săn chắc, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác 
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm tác động xấu từ môi trường 
  • Mặt nạ Kiehl's Calendula & Aloe dễ rửa mặt sạch với nước, không gây nhờn dính khi sử dụng 
  • Thiết kế hũ nhựa màu trắng dễ dàng thấy được chất gel mặt nạ bên trong
  • Hũ minisize tiện lợi bỏ túi khi mang ra ngoài

Nhược điểm 

  • Giá thành cao
  • Mùi hương từ các thành phần tự nhiên có thể không phù hợp với một số bạn

Giá tham khảo: 169.000vnđ/hũ 15ml 

9. Mặt nạ MartiDerm The Originals Moisturising Mask

Thương hiệu MartiDerm của Tây Ban Nha không chỉ nổi tiếng với sản phẩm kem chống nắng đình đám mà còn gây sốt trong cộng đồng làm đẹp với dòng mặt nạ dưỡng trắng, ngừa lão hóa da MartiDerm The Originals Moisturising Mask. Mỗi hộp gồm 10 miếng mask đóng gói riêng biệt, tiện lợi khi sử dụng. 

Mặt nạ MartiDerm The Originals Moisturising Mask

Mặt nạ MartiDerm The Originals Moisturising Mask

Thành phần

  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm, giữ nước, duy trì sự căng mướt cho làn da, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, lão hóa 
  • Polysaccharide: dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài 
  • Coenzyme Q10: tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, chống lão hóa hiệu quả
  • Ceramide 3: tăng cường hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm, ngăn chặn thoát hơi nước
  • Syn-Coll: thúc đẩy tổng hợp collagen, cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, chùng nhão

Ưu điểm

  • Mỗi miếng mặt nạ chứa đến 25ml tinh chất, giúp cải thiện làn da ngay sau lần đầu sử dụng
  • Phục hồi làn da mệt mỏi, làm sáng khỏe da
  • Công thức dưỡng ẩm vượt trội, mang đến làn da mềm mịn, ngậm nước 
  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, căng bóng cho da 
  • Thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên. tái tạo làn da tươi trẻ
  • Kích thước mặt nạ vừa vặn với gương mặt, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu 
  • Mọi loại da đều sử dụng được, gồm da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm 

Nhược điểm 

  • Cần sử dụng thường xuyên 2 - 3 lần/tuần để có hiệu quả rõ rệt

Giá tham khảo: 319.000vnđ/hộp 10 miếng

10. Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask

Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask là mặt nạ gạo làm sáng mịn da, cấp nước, cải thiện độ đàn hồi cho da và giúp se khít lỗ chân lông. Chiết xuất từ 4 loại gạo còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, sáng mịn.

Mặt nạ Keana Nadeshiko Rice Mask

Mặt nạ chống lão hóa của Nhật Keana Nadeshiko Rice Mask

Thành phần

  • Cám gạo: tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, phục hồi cấu trúc da 
  • Dầu cám gạo: tăng độ đàn hồi, làm mờ thâm sạm, giảm xỉn màu da 
  • Ceramide gạo: làm săn chắc da, củng cố hàng rào bảo vệ da 
  • Chiết xuất sake: dưỡng ẩm, cấp nước, mang đến cảm giác tươi mát cho da 
  • Glycerin, Propylene Glycol: bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

Ưu điểm

  • Thành phần cám gạo 100% nguyên chất, không chứa chất hóa học độc hại 
  • Dưỡng ẩm, cấp nước tốt
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da láng mịn và săn chắc 
  • Giảm thâm nám, cải thiện làn da đều màu, làm trắng da 
  • Cân bằng dầu nhờn trên da, giảm mụn đầu đen 
  • Thiết kế mặt nạ vừa vặn ôm khít khuôn mặt nên dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu
  • Mặt nạ gạo Keana Nadeshiko Rice Mask lành tính và an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm 

Nhược điểm 

  • Chưa rõ hiệu quả giảm mụn đầu đen
  • Mùi hương hoa cỏ 

Giá tham khảo: 168.000vnđ/10 miếng

11. Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa DBH V-Band Mask

DBH V-Band Mask là mặt nạ chống lão hóa cao cấp của Mỹ được nhiều chị em “săn đón”. Ngoài hiệu quả cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, giảm nhăn da còn giúp khuôn mặt thon gọn V-line, nâng cơ săn chắc. 

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa DBH V-Band Mask

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa DBH V-Band Mask

Thành phần

  • Alpha Hexylpeptide-8: nâng cơ, làm mờ nếp nhăn 
  • Peptide trong chiết xuất dịch ốc sên Jejudo Sea Snail: tăng sinh collagen và elastin, trẻ hóa da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da, chống chảy xệ, chùng nhão

Ưu điểm

  • Trẻ hóa da, làm đầy các rãnh nhăn, nếp gấp, giúp làn da căng bóng 
  • Nâng cơ V-line, thon gọn khuôn mặt, giảm nọng cằm, giảm nếp nhăn ở khóe miệng, mắt  
  • Thành phần lành tính, an toàn, không gây kích ứng 
  • Mang đến làn da mềm mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông
  • Phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là làn da chảy xệ, nhăn chùng 
  • Mặt nạ nâng cơ DBH V-Band Mask được khuyên dùng bởi chuyên gia da liễu trên khắp thế giới 

Nhược điểm 

  • Giá thành cao 
  • Cách sử dụng phức tạp hơn các loại mặt nạ thông thường 

Giá tham khảo: 635.000vnđ/hộp 2 lọ x 3.55ml 

12. Mặt nạ Tofu Moritaya đậu hũ non Nhật Bản 

Mặt nạ đậu hũ non Tofu Moritaya chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, dưỡng da an toàn đã và đang là trào lưu làm trắng mịn da được nhiều phụ nữ châu Á ưa chuộng. Mặt nạ Tofu gồm 4 loại:

  • Mặt nạ Tofu Moritaya (hộp màu trắng): dưỡng ẩm và làm trắng da 
  • Mặt nạ Tofu (hộp màu hồng): làm sáng da, bổ sung collagen làm săn chắc da 
  • Mặt nạ Tofu (hộp màu xanh): làm trắng da, se nhỏ lỗ chân lông 
  • Mặt nạ Tofu (hộp màu đỏ): dưỡng ẩm và chống lão hóa da

Mặt nạ Tofu Moritaya đậu hũ non Nhật Bản 

Mặt nạ nâng cơ chống lão hóa DBH V-Band Mask

Thành phần

Tất cả các dòng mặt nạ đậu hũ non Tofu Nhật Bản đều có chung các thành phần chính sau:

  • Sữa đậu nành lên men và sữa chua: giàu isoflavone và acid lactic, loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm cho da, giảm sắc tố melanin, cải thiện làn da sáng màu đồng thời kích thích tái tạo collagen cho da săn chắc
  • Lactoferrin: thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ 
  • Dầu đậu nành: dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm giúp da mềm mại
  • Mật ong: dưỡng ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm, làm sáng da, củng cố hàng rào bảo vệ da 

Ưu điểm

  • Lành tính, an toàn, có thể sử dụng cho cả bà bầu và người có làn da nhạy cảm
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, làn da như được ngậm nước, căng mọng và đầy sức sống 
  • Làm mờ vết thâm mụn, nám, tàn nhang, dưỡng sáng da tự nhiên
  • Chất kem mềm mịn, dễ tán, không nhờn dính, không gây châm chích lên da 
  • Mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái, thư giãn, giảm mệt mỏi cho da sau một ngày dài 

Nhược điểm 

  • Cần sử dụng thường xuyên để cải thiện các vết thâm lâu năm và đốm sắc tố sậm màu trên da
  • Mùi hương đậu hũ non có thể là điểm trừ với những bạn không thích mùi này

Giá tham khảo: 309.000vnđ/hũ 105g

13. Mặt nạ Royal Placentiner Medi Mask

Mặt nạ Royal Placentiner Medi Mask cung cấp hàm lượng dưỡng chất cao từ tinh chất nhau thai và collagen thủy phân, vừa cấp ẩm giúp da ngậm nước, vừa tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với chị em từ sau độ tuổi 25 gặp tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc, nếp nhăn. 

mặt nạ chống lão hóa Royal của nhật

Mặt nạ chống lão hóa Royal Placentiner Medi Mask

Thành phần:

  • Tinh chất nhau thai không phân hủy (chiếm đến 60%) trong tổng thành phần của mặt nạ nhau thai Royal Nhật Bản: giúp bổ sung độ ẩm, các loại vitamin và acid amin cần thiết cho làn da, kích thích quá trình tái tạo da, sản sinh tế bào da mới, đẩy nhanh quá trình phục hồi các tế bào da tổn thương. Ngoài ra, tinh chất nhau thai không phân hủy còn được biết đến với tác dụng giảm thâm nám, tàn nhang, nuôi dưỡng da trắng mịn, giúp da trở nên săn chắc và chắc khỏe hơn.
  • Collagen thủy phân: ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho làn da, trẻ hóa làn da, giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống:
  • Hyaluronic acid, sodium: dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô ráp, mất nước, làm giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn trên da.
  • Tinh chất hoa hồng Damask, tinh chất tế bào nuôi cấy quả táo: cấp nước và vitamin cho da, dưỡng da mềm mịn, giữ ẩm cho da và làm giảm độ câu của các nếp nhăn, nếp gấp trên da.
  • Leathin: một trong những thành phần quan trọng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, loại bỏ các chất gây độc hại cho da đồng thời góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Mặt nạ Royal nói không với cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, silicon, paraben, chất hoạt động bề mặt, hương liệu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Ưu điểm:

  • Được thiết kế thành từng gói riêng biệt, dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Thiết kế mask ôm khít khuôn mặt, mask thẩm đấu dưỡng chất, cho hiệu quả chăm sóc da cao.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, cho làn da căng mịn, đủ ẩm ngay sau khi sử dụng.
  • Có khả năng dưỡng sáng da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ khắc phục các khuyết điểm trên da, làm giảm thâm nám, tàn nhang.
  • Khắc phục tình trạng da khô ráp, thiếu nước, ngăn ngừa và khắc phục các nếp nhăn trên da.
  • Hỗ trợ khắc phục các dấu hiệu tổn thương trên da, do tác động môi trường, thời tiết.

Nhược điểm: 

  • Phù hợp với làn da khô thiếu ẩm hơn là da dầu.
  • Lượng tinh chất trong mask nhiều, dễ bị chảy xuống gây ướt cổ áo.
  • Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 200.000vnđ/hộp 5 miếng

14. Mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada

Hadaomoi Suhada là mặt nạ tế bào gốc cùng các peptide sinh học và các yếu tố tăng trưởng có khả năng làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương sau xâm lấn. Đồng thời cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, giảm thâm nám, các vết nhăn, vết chân chim.

mặt nạ chống lão hóa Hadaomoi Suhada nhật bản

Mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada

Thành phần: 

Hiện nay trên thị trường mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada được phân phối với 3 loại phù hợp với từng tình trạng riêng biệt, được phân biệt bằng màu sắc bao bì bên ngoài. Bao gồm:

Mặt nạ Hadaomoi Suhada màu hồng:

  • Phù hợp với làn da bị tổn thương, có nhiều khuyết điểm như thâm mụn, sẹo hoặc làn da đang cần chăm sóc đặc biệt sau quá trình lăn kim, laser, điều trị mụn, nám….
  • Chiết xuất tế bào bào gốc nhau thai giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp phục hồi nhanh chóng các tế bào da đang bị tổn thương.
  • Tăng cường dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Bổ sung độ ẩm, dưỡng da sáng mịn, mềm mại.
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Mặt nạ Hadaomoi Suhada màu trắng:

  • Collagen: ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường và duy trì độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và căng mịn hơn.
  • Hyaluronic acid: cấp nước, dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước.
  • Chiết xuất đậu nành: dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mịn, làm mờ các vết thâm trên da, cho làn da sáng mịn tự nhiên.
  • Ceramide: củng cố hàng rào bảo vệ da, cải thiện cấu trúc và sắc tố da, dưỡng da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ Hadaomoi Suhada màu tím:

  • Phù hợp với mọi làn da
  • giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm chậm quá trình lão hóa
  • Đặc biệt phù hợp với những ai đang ở độ tuổi sau 30, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Có thể sử dụng như mặt nạ ngủ.

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm da, giúp da căng mịn tốt.
  • Có 3 loại riêng biệt phù hợp với từng tình trạng da, mang đến khả năng chăm sóc da chuyên sâu, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế túi zip 30 miếng không thuận tiện cho việc bảo quản.
  • Có mùi hương tương tự như serum nhau thai, khá nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá tham khảo: 158.000vnđ/chiếc

15. Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc giúp xua tan mệt mỏi, mang đến cảm giác thư giãn cho làn da. Mặt nạ cung cấp các dưỡng chất cần thiết thúc đẩy tái tạo làn da, trẻ hóa da căng mịn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa. 

Mặt nạ chống lão hóa Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Sleeping Mask

Thành phần:

  • Công nghệ Sleep-TightTM: tạo ra các tinh thể dưỡng da siêu nhỏ, liên kết dạng lưới giúp làm căng đầy bề mặt da, tăng độ đàn hồi cho da đồng thời kéo căng lại làn da chảy xệ, thiếu sức sống.
  • Dynamic Collagen _EX TM: giúp loại bỏ các tế bào da yếu, lão hóa, đồng thời đưa dưỡng chất lấp vào những chỗ trống này để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và củng cố cấu trúc da, ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn, da chảy xệ.
  • Chiết xuất yến mạch (Oat Extract): là thành phần chủ yếu trong cấu trúc collagen và màng dưỡng ẩm tự nhiên của da, vừa giúp làm mềm da, dưỡng ẩm da, vừa tái tạo collagen để nâng đỡ các tế bào da chảy xệ, từ đó giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Squalane: thành phần khóa ẩm và sở hữu chống oxy hóa mạnh cho da.
  • Mặt nạ ngủ Laneige chống lão hóa, ngoài thành phần hương liệu thì không chứa bất cứ thành phần có khả năng gây kích ứng da nào khác.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ với 2 phiên bản full size (60ml) và mini (10ml), đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng. Đặc biệt phiên bản full size còn kèm theo cây lăn mát xa nâng cơ mặt, cho hiệu quả làm săn chắc da tốt hơn.
  • Kết cấu không quá đặc, dễ tán trên da, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Khi thấm hết thì cho cảm giác mềm mịn trên da, sờ khá thích.
  • Chứa nhiều dưỡng chất quý có lợi cho da.
  • Công nghệ độc quyền thông minh giúp làm thon gọn và săn chắc da hiệu quả hơn.
  • Cho làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn vào buổi sáng ngày hôm sau.

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ như mùi thảo dược thiên nhiên nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 618.000vnđ/hũ 60ml 

16. Mặt nạ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

Mặt nạ chống lão hóa  Fresh Black Tea Firming Overnight Mask giảm quầng thâm và nếp nhăn ở vùng mắt, cải thiện cấu trúc da tươi trẻ và căng mịn. Mặt nạ chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, đã được kiểm chứng về tính an toàn, không gây cay mắt, không gây kích ứng.

mặt nạ chống lão hóa Fresh

Mặt nạ ngủ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask

Thành phần chính:

  • Phức hợp lên men trà đen, chiết xuất trà đen, chiết xuất dâu đen và chiết xuất hạt vải: ức chế các gốc tự do gây hại, cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất Belle de Nuit: làm mịn và tái cân bằng da. 
  • Peptide: hỗ trợ làm săn chắc và đẩy lùi rõ rệt các dấu hiệu của lão hóa da.
  • Axit hyaluronic: cấp ấm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Mặt nạ ngủ Fresh Black Tea Firming Overnight Mask không chứa paraben, sulphates, phthalates.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hũ thủy tinh mờ sang trọng, dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng mặt nạ bên trong.
  • Kết cấu khá đặc, có chứa các hạt (trà đen) hoặc một số thành phần khác đã được nghiền cực kỳ mịn. Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho làn da.
  • Sử dụng như mặt nạ ngủ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho làn da và mang đến cho bạn một làn da căng mịn vào sáng ngày hôm sau.
  • Khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, da căng mọng và mịn màng hơn vào buổi sáng ngày hôm sau, giúp lớp trang điểm bám tốt hơn.
  • Phù hợp với mọi làn da, từ da thường, da khô, da hỗn hợp và thậm chí là da dầu.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có mùi hương trái cây nhẹ nhàng, tuy nhiên vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành cao.

Giá tham khảo: 25.000vnđ/hũ 3ml 

6 Cách sử dụng mặt nạ chống lão hóa hiệu quả 

Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ 

Làm sạch da là bước quan trọng đầu tiên trước khi đắp mặt nạ hay sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Bạn cần làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn. Nhờ đó dưỡng chất được hấp thụ dễ dàng và thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. 

Đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể xông mặt với tinh dầu thiên nhiên giúp các lỗ chân lông giãn nở, làm sạch sâu và tạo điều kiện để dưỡng chất đi sâu vào từng tế bào. 

Thời gian hợp lý để da hấp thụ dưỡng chất 

Với mặt nạ chống lão hóa da thì thời gian sử dụng lý tưởng là từ 15 - 20 phút. Không phải cứ đắp mặt nạ càng lâu sẽ càng tốt, nhiều người lầm tưởng điều này dẫn đến hiện tượng hút ẩm ngược, khiến làn da khô hơn. Trong thời gian đắp mặt nạ hãy đảm bảo làn da được thư giãn hoàn toàn. Tránh cử động nhiều hay làm việc khác khiến mặt nạ bị xô lệch.

Tận dụng 2 mặt nếu sử dụng mặt nạ giấy 

Nếu chọn mặt nạ giấy bạn hoàn toàn có thể tận dụng cả 2 mặt của sản phẩm để làn da hấp thụ được lượng dưỡng chất tối đa. Sau một nửa thời gian, khi áp mặt còn lại lên da bạn vẫn cảm nhận được sự tươi mát và thư giãn.

Top 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất đánh bật dấu vết thời gian

Tận dụng 2 mặt của mặt nạ giấy

Tần suất đắp mặt nạ 2 - 3 lần/tuần 

Mặt nạ đem lại nhiều lợi ích cho da nhưng không vì thế mà lạm dụng. Tần suất đắp mặt nạ khoảng 2 - 3 lần/tuần là phù hợp. Tránh đắp quá nhiều có thể gây phản tác dụng khiến làn da bị quá tải, tắc nghẽn lỗ chân lông, kích ứng, nổi mụn.

Massage sau khi đắp mặt nạ 

Để sử dụng mặt nạ chống lão hóa phát huy công dụng tối ưu thì sau khi đắp mặt nạ hãy kết hợp massage nhẹ nhàng. Dùng đầu ngón tay giữa và ngón áp út massage theo chuyển động tròn để tránh tình trạng da chảy xệ. Các thao tác massage vừa tăng tuần hoàn máu dưới da, vừa giúp dưỡng chất đi sâu vào da, giúp làn da trở nên hồng hào, căng khỏe.

Khóa ẩm giúp dưỡng chất không bị bay hơi 

Bạn cần khóa ẩm sau khi đắp mặt nạ bằng cách dùng kem dưỡng, xịt khoáng, toner hoặc serum. Nhờ đó lưu giữ độ ẩm trên da tối đa, tránh tình trạng thoát ẩm, bay hơi khiến làn da bị khô ráp. 

7 Lưu ý khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa da 

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa da:

  • Lựa chọn mặt nạ nâng cơ chống lão hóa phù hợp với làn da, tránh các loại mặt nạ chứa cồn hay hương liệu có nguy cơ gây kích ứng 
  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, không dùng mặt nạ có màu sắc hay mùi hương bất thường 
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản, một số loại mặt nạ cần được bảo quản lạnh để giữ nguyên vẹn chất lượng 
  • Với những người đang điều trị da liễu (trị mụn, lăn kim, phi kim, laser,...) nên hỏi ý kiến bác sĩ/chuyên gia trước khi sử dụng mặt nạ và được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp 

Top 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất đánh bật dấu vết thời gian

Thư giãn khi đắp mặt nạ giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất

8 Mua mặt nạ chống lão hóa ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm mặt nạ chống lão hóa da được phân phối và bày bán rộng rãi. Bạn dễ dàng mua được ở cửa hàng mỹ phẩm hoặc đặt hàng online tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn cần tìm hiểu rõ địa chỉ mua hàng uy tín. 

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả phải chăng thì bạn nên mua hàng tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và Sàn thương mại điện tử Chiaki chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mặt nạ và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 16 mặt nạ chống lão hóa tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm lựa chọn trong chăm sóc, làm đẹp da và đặc biệt là ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da, lưu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ cho làn da. Và đừng quên bấm Like, Share và tiếp tục theo dõi Chiaki để cập nhật những bài viết mới nhất nhé1

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn