[Hỏi/đáp] Anaferon có tốt không? Có nên dùng Anaferon cho bé?

Thuốc Anaferon hiện đang hot rần rần trên các công đồng mẹ và bé nhờ công dụng tăng cường hệ miễn dịch và kháng virus để giúp các bé chống lại nhiều bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ. Vậy loại thuốc này có tốt như lời đồn không, hãy cùng Chiaki tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Hệ miễn dịch non nớt, sức đề kháng yếu, trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh rất dễ bị tấn động bởi các vi rút, vi khuẩn hay tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường. Đây cũng là chính là lý do tại sao trong những năm tháng đầu đời trẻ dễ mắc một bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, cảm cúm, sốt vi rút,… và đặc biệt là trong những ngày thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột trẻ lại càng dễ mắc bệnh hơn bao giờ hết.

Vậy làm thế nào để nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp cơ thể trẻ có đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh? Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu thì hiện nay có rất nhiều mẹ đã bắt đầu tìm đến các sản phẩm tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh cho trẻ từ các thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước. Và theo ghi nhận của mình thì Anaferon chính là một trong những sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé được nhiều mẹ yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

1 Anaferon là thuốc gì?

Anaferon là sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, là sản phẩm dành cho bé không chỉ được yêu thích và ưa chuộng tại quê hương nước Nga mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Hiện nay Anaferon được điều chế với 2 dạng chính: Anaferon dạng siro và Anaferon dạng viên. Hai dạng này đều có thành phần và công dụng giống nhau nhưng được điều chế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Thuốc Anaferon được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng

Thuốc Anaferon hiện đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng

2 Thành phần của thuốc Anaferon Nga

Thành phần chính có trong Anaferon là các kháng thể gắn với interferon gamma ở người, được tinh chế bằng sắc ký ái lực (3mg).

3 Anaferon có tác dụng gì?

Là sản phẩm được đặc chế để hỗ trợ sức khỏe cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, Anaferon có tác dụng hiệu quả trong:

  • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là các bệnh trong giai đoạn chuyển mùa như: hô hấp, tiêu hóa, sốt, cảm cúm, cảm lạnh,…
  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị nhiễm siêu vi đường hô hấp cấp.
  • Hỗ trợ điều trị herpes môi, herpes sinh dục, tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, thủy đậu.
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát herpes mạn tính (herpes sinh dục, herpes môi), vi rút viêm não.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn thứ phát, suy giảm miễn dịch do nhiều nguyên nhân gây ra.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn, vi rút.

4 Đối tượng nên sử dụng tăng đề kháng Anaferon

  • Sản phẩm được đặc chế cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên.
  • Sản phẩm có chứa lactose, trường hợp đang gặp vấn đề về dung nạp lactose không nên sử dụng.
  • Chưa có nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Anaferon đối với phụ nữ có thai hay đang cho con bú, tốt nhất trường hợp này nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

5 Cách dùng siro Anaferon và viên uống Anaferon

Để thuốc Anaferon Nga có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, mẹ bỉm cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc có thể tham khảo cách dùng mà Chiaki đã tổng hợp dưới đây.

1. Cách dùng Anaferon siro

Đối với trường hợp bé đang gặp các vấn đề sức khỏe, sức đề kháng yếu:

  • Trong 2 giờ đầu tiên sử dụng, cứ 30 phút bạn cho bé uống 10 giọt. Sau đó cho bé uống thêm 30 giọt trong ngày đầu, chia thành 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau.
  • Từ ngày thứ 2 trở đi, bạn cho bé uống 3 lần/ngày, 10 giọt/lần cho đến khi các vấn đề về sức khỏe của bé được cải thiện rõ rệt.
  • Nếu đến ngày thứ 3 sử dụng siro Anaferon, tình trạng sức khỏe của bé chưa có dấu hiệu được cải thiện thì bạn nên đưa bé đến ngay cơ sơ y tế hoặc bệnh viện gần nhất để được thăm khám và có phương án điều trị thích hợp.

Đối với trường hợp muốn tăng sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh thường gặp khi thời tiết chuyển mùa:

  • Uống 10 giọt/ngày và sử dụng liên tục trong 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Anaferon dạng siro

Siro tăng sức đề kháng Anaferon 25ml dạng giọt Nga

2. Cách dùng Anaferon viên

Đối với trường hợp bé đang gặp các vấn đề về sử sức khỏe:

  • Trong 2 giờ đầu tiên sử dụng, cứ 30 phút thì bạn cho bé ngậm 1 viên (ngậm cho đến khi viên Anaferon phân tán hoàn toàn trong khoang miệng, không dùng trong bữa ăn). Sau đó, bạn cho bé ngậm thêm 3 viên trong ngày đầu, chia thành 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau.
  • Từ ngày thứ 2 trở đi, bạn cho bé dùng 3 lần/ngày, 1 viên/lần cho đến khi các vấn đề về sức khỏe của bé được cải thiện rõ rệt.

Đối với trường hợp muốn tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh lý thường gặp khi thời tiết chuyển mùa:

  • Dùng 1 viên/ngày, liên tục trong 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Đối với các bé chưa tự ngâm được thì bạn có thể nghiền nhỏ viên Anaferon với một lượng nhỏ nước hoặc cho bé sử dụng Anaferon dạng siro.

Anaferon dạng viên

Thuốc Anaferon viên

6 Anaferon có tốt không? Có nên dùng Anaferon cho bé?

Siro Anaferon hay viên uống Anaferon là sản phẩm tăng sức đề kháng của Nga được sản xuất đặc chế dành cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Nếu thuốc kháng sinh trực tiếp tiêu diệt vi khuẩn trong cơ thể bé (cả vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi) thì cơ chế hoạt động chính của Anaferon kích thích và tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh hơn đồng thời ức chế, làm giảm sự phát triển của các vi khuẩn, vi rút, tác nhân gây bệnh trong cơ thể bé.

Và khi các tác nhân gây bệnh suy yếu chúng sẽ bị sức đề kháng của cơ thể tiêu diệt và loại bỏ. Có thể nói, Anaferon là sản phẩm lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe của trẻ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Anaferon của Nga an toàn với sức khỏe của bé

Anaferon an toàn với sức khỏe của bé

Ưu điểm

  • Có hiệu quả cao trong tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển mùa như: bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, sốt, cảm cúm, cảm lạnh,…
  • Gồm 2 dạng điều chế khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Sản phẩm không chứa kháng sinh, không chất bảo quản, chất tạo màu, không phụ gia hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không gây tác dụng phụ.

Nhược điểm

  • Anaferon Nga không phải là thuốc đặc trị, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi bé.
  • Tác dụng chủ yếu của Anaferon là tăng sức đề kháng nên hiệu quả điều trị bệnh sẽ không nhanh như khi sử dụng kháng sinh, thời gian khỏi bệnh có bé sẽ chậm hơn. Tuy nhiên bé sẽ không bị mệt mỏi và không xảy ra tình trạng nhờn thuốc như khi sử dụng kháng sinh.

>>Xem thêm: Siro Pediakid 22 Vitamines giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên 

Phản hồi từ phía khách hàng

Trên các diễn đàn Mẹ và Bé có rất nhiều bậc phụ huynh có cùng câu hỏi" "Có mẹ nào cho con uống Anaferon không?" Và cũng có rất nhiều mẹ đã để lại những phản hồi về sản phẩm. Nếu mẹ bỉm nào đang băn khoăn cho nên cho bé sử dụng viên uống hoặc siro Anaferon hay không thì hãy tham khảo một số đánh giá dưới đây.

Chia sẻ từ chị Thu Hằng, Hà Nội: “Đợt giao mùa vừa rồi, bé nhà em ốm suốt, dùng đủ loại thuốc mà không hiệu quả. Được chị bạn cùng làm giới thiệu sử dụng siro Anaferon vì bé nhà chị ấy cũng dùng rồi. Trộm vía, mới cho bé uống được 1 tuần thì bé cũng hết ốm và khỏe hơn hẳn, đến giờ sau 1 tháng rồi nhưng em vẫn duy trì cho bé uống để phòng ngừa bệnh.”

Từ chị Ngọc Thương, Nam Định: “Bé nhà em lại phải cái tội lười uống siro nên em cho dùng viên ngậm, trộm vía cả mùa đông vừa rồi bé không ốm lần nào cả, đi đâu cũng được khen là chăm con khéo thế, hihi.”

Từ chị Thanh Mai:Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột đến người lớn còn dễ ốm huống chi trẻ con. Nhưng mà nhờ có siro Anaferon em chăm con dễ dàng hơn hẳn, đợt vừa rồi nhiều bé trong khu nhà đều ốm mà trộm vía bé nhà em vẫn ăn khỏe ngủ khỏe. Em đang tính mua thêm cho bé nhà em uống để phòng bệnh đây.

Từ chị Hoàng An:Nhà mình cả hai bé đều cho dùng Anaferon tăng đề kháng, chị lớn 4 tuổi thì dùng viên ngậm, em trai 2 tuổi nhỏ hơn vẫn uống dạng siro và đều có hiệu quả tốt. Trộm vía nhờ thế mà các các con khỏe mạnh, ít khi ốm vặt.

đánh giá của khách hàng về thuốc Anaferon

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm

7 Một số câu hỏi về thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ Anaferon

1. Thuốc anaferon có phải kháng sinh không?

Câu trả lời là Không. Thuốc Anaferon không phải là một loại kháng sinh mà được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ để chống lại các bệnh lý do virus gây ra. 

2. Tác dụng phụ của thuốc Anaferon cho trẻ em?

Hiện tại nếu sử dụng đúng liều lượng khuyến nghị thì vẫn chưa ghi nhận tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, nếu gặp các dấu hiệu bất thường, ba mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

3. Làm thế nào khi sử dụng quá liều thuốc Anaferon 3mg?

Liều dùng Anaferon đã được quy định từ nhà sản xuất. Khi bạn uống quá liều thuốc Anaferon hãy ngừng việc dùng thuốc và đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

4. Làm thế nào khi quên uống một liều Anaferon của Nga?

Nếu bạn quên không dùng thuốc thì hãy bổ sung càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần kề với liều dùng kế tiếp thì bạn hãy bỏ qua liều dùng trước đó và uống liều dùng kế tiếp. Lưu ý không nên sử dụng gấp đôi liều lượng.

5. Anaferon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm tăng sức đề kháng của Nga Anaferon đang được bán với mức giá dao động từ 150.000 - 260.000 VNĐ (đối với Anaferon dạng siro, lọ 25ml) và từ 100.000- 160.000 VNĐ (đối với Anaferon dạng viên, hộp 20 viên). Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé hay các trang mua hàng trực tuyến. Để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy, bạn lưu ý nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Không ham rẻ, mua hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được đảm bảo về chất lượng.

Khách hàng muốn đặt mua sắm trực tuyến sản phẩm có thể tham khảo trên trang Chiaki.vn. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài viết trên Chiaki đã cung cấp cho các mẹ bỉm những thông tin hữu ích về thuốc Anaferon. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các mẹ bỉm sẽ biết được cách sử dụng đúng cách và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho các bé nhà mình. Lưu ý các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

-------------------------------------------------
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn