Viên uống Ovaboost có tốt không? Kinh nghiệm uống Ovaboost?

Do tác động của ô nhiễm môi trường, nguồn thực phẩm độc hại, căng thẳng kéo dài, dẫn đến tỉ lệ vô sinh cao. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em đã sử dụng viên uống Ovaboost là một sản phẩm chứa vitamin và khoáng chất có tác dụng hỗ trợ sinh sản cho nữ giới. Vậy viên uống Ovaboost có tốt không? Để có được lời giải đáp, bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Viên uống Ovaboost hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn, hỗ trợ tăng khả năng sinh sản ở nữ giới bằng cách thúc đẩy chức năng buồng trứng, điều hòa quá trình rụng trứng và tăng chất lượng trứng. Nhưng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm này. Không biết viên uống Ovaboost có tốt không? Tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki để có được câu trả lời nhé!

1 Nguyên nhân gây nên vô sinh ở phụ nữ

Vô sinh - hiếm muộn được hiểu là tình trạng vợ chồng sau nhiều năm chung sống, có quan hệ trung bình khoảng 2-3 lần/ tuần và không sử dụng biện pháp tránh thai. Tuy nhiên người vợ vẫn không có thai. Theo như y học thì vô sinh bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do vòi trứng, do cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, thông kinh, dịch âm đạo bất thường, tuổi tác cao, tâm lý căng thẳng, …

Cũng có rất nhiều cách phòng tránh và chữa trị vấn đề này, tuy nhiên cần thời gian dài và sự kết hợp của cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, sự ra đời của sản phẩm viên uống Ovaboost đang thu hút nhiều người dùng bởi khả năng thụ thai thành công cho nhiều cặp vợ chồng.

2 Thông tin chi tiết về sản phẩm Ovaboost 

Thương hiệu Fairhaven Health là thương hiệu khá nổi tiếng ở Mỹ với những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh sản cho sức khỏe nam giới và nữ giới. Hiện thương hiệu đã đạt được nhiều chứng nhận của Châu Âu và đang dần trở thành thương hiệu được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Một số dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng này đó chính là : FertileCM dành cho nữ, FH PRO men hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho nam, trà hỗ trợ vô sinh - hiếm muộn cho nam, viên uống chống dị dạng khi mang thai …

  • Tên sản phẩm : Ovaboost For Women
  • Thương hiệu: Fairhaven Health
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Quy cách đóng gói : hộp 120 viên
  • Dạng viên con nhộng.
  • Đối tượng sử dụng: phụ nữ mong muốn có thai

Viên uống Ovaboost có tốt không và thông tin chi tiết về sản phẩm

Thông tin chi tiết về viên uống Ovaboost

3 Công dụng của viên uống Ovaboost

Hiện sản phẩm Ovaboost đã thụ thai thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh - hiếm muộn. Với khả năng:

  • Cung cấp một làm lượng dưỡng chất tốt để cải thiện chất lượng trứng, tăng được tỉ lệ thụ thai thành công. 
  • Là sản phẩm bảo vệ được tế bào trứng khỏi các gốc tự do nhờ vào các chất oxy hóa mạnh, giúp trứng được khỏe mạnh hơn.
  • Ovaboost cân bằng nội tiết tế trong cơ thể người phụ nữ, những chị em thường có kinh nguyệt không đều khi sử dụng sẽ được hỗ trợ điều hòa kinh, ổn định chu kỳ hơn để làm tiền để rụng trứng chính xác.
  • Hỗ trợ sức khỏe cho những phụ nữ mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang. Đặc biệt là đối với những chị em sau 35 tuổi.
  • Viên uống thụ thai Ovaboost  còn hỗ trợ ngăn ngừa những khuyết tật ở thai nhi khi mang thai, hỗ trợ điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn - vô sinh, mang đến tia hy vọng - cơ hội được trở thành cha mẹ. 

4 Thành phần chính có trong sản phẩm Ovaboost 

Thành phần chính được nghiên cứu và điều chế với công thức dưỡng chất hoàn chỉnh là myo-inositol, folic acid và meletonin , mang đến khả năng tăng chất lượng trứng, kích thích quá trình thụ thai thành công. Cụ thể :

  • Folic Acid: chất này sẽ có khả năng giúp người mẹ khi mang thai tránh được dị dạng ống thần kinh, an toàn cho cả mẹ và bé. Chúng cũng là thành phần quan trọng trong việc sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm được thành công cao hơn.
  • Myo-inositol: thành phần này cải thiện độ nhạy insulin, tăng chức năng buồng trứng, mang đến khả năng thụ tinh cao và ổn định chu kỳ đối với những người có buồng trứng đa nang. 
  • Coenzyme Q10: đây là chất chứa oxy hóa mạnh, đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh ra năng lượng trong tế bào trứng ở cơ thể. Trong suốt quá trình thụ thai, sự phân chia tế bào phải được ổn định để trứng được phát triển thành phôi và thành công ở tử cung và chất này sẽ duy trì sự sinh sản năng lượng đó, để người phụ nữ không dễ bị sảy thai. 
  • Các thành phần oxy hóa khác cũng có trong thành phần được kể đến như Vitamin E, chiết xuất hạt nho, Alpha Lipoic Acid tất cả bảo vệ và giữ cho tế bào trứng không bị tổn thương bởi tế bào gốc tự do trong cơ thể. 
  • Sản phẩm không sử dụng các chất như gluten, men bia, đậu nành, màu sắc nhân tạo, chất bảo quản … nên chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống Ovaboost có tốt không và thành phần của sản phẩm

Thành phần của viên uống Ovaboost

>>Mời bạn đọc tham khảo các sản phẩm hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ thai dưới đây:

5 Viên uống Ovaboost có tốt không?

Thuốc Ovaboost bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ đang trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch mang thai. Sản phẩm này được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng, bởi đã được chứng minh lâm sàng tốt cho khả năng sinh sản ở phụ nữ. Viên uống Ovaboost được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Fairhaven Health của Mỹ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP. Hiệu quả của sản phẩm khá nhanh, sau một tháng sử dụng bạn đã nhận thấy được kết quả rõ rệt. Do đó, sản phẩm này được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp cả nước.

6 Đối tượng phù hợp sử dụng Ovaboost 

  • Phụ nữ hiếm muộn
  • Những người mắc hội chứng PCOS
  • Phụ nữ muốn mang thai, chu kỳ rụng trứng không đều, chất lượng trứng không tốt.
  • Phụ nữ sau 30 tuổi muốn sinh con

7 Kinh nghiệm uống Ovaboost hiệu quả nhất

Liều dùng:

  • Phụ nữ khi sử dụng Ovaboost  nên uống 4 viên/ngày
  • Nên uống trước khi đi ngủ.

Lưu ý:

  • Sử dụng đúng hướng dẫn và tuân thủ liều lượng chỉ định, không tự ý thay đổi liều dùng.
  • Ngừng sử dụng khi đã có thai.
  • Cần hỏi bác sĩ điều trị về việc kết hợp với thuốc điều trị.
  • Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao.

>>Xem thêm: Viên uống Femibion 0 bổ sung vitamin tổng hợp hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ muốn có bầu

8 Review của khách hàng về viên uống Ovaboost

Đã có rất nhiều chị em đã sử dụng viên uống Ovaboost và để lại nhiều đánh giá về sản phẩm này. Dưới đây là một vài review của khách hàng mà Chiaki đã tổng hợp được, bạn đọc tham khảo ngay nhé!

đánh giá của khách hàng về viên uống ovaboost có tốt không

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm 

9 Mua viên uống thụ thai Ovaboost ở đâu chính hãng?

Viên uống thụ thai Ovaboost có giá 719.000 đồng/ hộp 120 viên, bạn đọc có thể tham khảo thêm sản phẩm và đặt mua hàng online tại link bên dưới. Hiện Chiaki.vn hỗ trợ ship COD tận nơi đến khách hàng, tư vấn và giao hàng trên toàn quốc. Tất cả sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, sản phẩm sẽ có hiệu quả tùy vào cơ địa của từng người. 

Viên uống Ovaboost có tốt không

Viên uống thụ thai Ovaboost 

10 Những lưu ý để giúp chị em thụ thai thành công 

Ngoài sử dụng viên uống Ovaboost thì các chị em cầm lưu ý một số vấn đề dưới đây để đạt hiệu quả thụ thai tốt nhất, cụ thể:

  • Cần uống nhiều nước, nghỉ ngơi hợp lý.
  • Tâm lý vợ chồng thoải mái- thư giãn bằng phương pháp thiền, nghe nhạc,...
  • Chế độ ăn phù hợp như các loại đậu, hạt , trái cây, trứng, các chất quan trọng như kẽm, axit folic, Canxi, vitamin C và D.
  • Dừng sử dụng thuốc lá và chất kích thích.
  • Tránh nhiệt độ cao như tắm trong bồn nước nóng, tắm hơi, tắm nước nóng. 
  • Nên massage buồng trứng khi trong thời điểm giữa kinh nguyệt và giai đoạn rụng trứng. Không áp dụng khi có dấu hiệu mang thai và ngày đèn đỏ.

Bài viết trên Chiaki đang giải đáp cho bạn đọc về câu hỏi viên uống Ovaboost có tốt không. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hỗ trợ thụ thai thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân ngay nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn