[PHÂN VÂN] Sâm Alipas có cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu thì có tác dụng ?

Trong một cuộc bàn luận gần đây trên webtretho có đề cập tới câu chuyện: “ em đã lấy chồng được 4 năm, nhưng chuyện chăn gối chưa bao giờ vừa ý. Nếu tinh thần thoải mái thì chồng được trên 5 phút, còn bình thường thì chỉ dưới 5 phút là ra. Muốn nhờ mọi người tư vấn giúp chồng em dùng sản phẩm nào để kéo dài thời gian, dùng sâm Alipas hay Rocket vì giờ nhiều tác dụng phụ lắm”. Bài viết nhận được khá nhiều bình luận khác nhau. Vậy sản phẩm nào giúp cải thiện sinh ly nam giới tốt nhất bây giờ ? Hãy cùng bàn luận và đi tìm ra câu trả lời với Chiaki nhé.

1 Cây Sâm Alipas là cây gì ?

Nghe đến từ Sâm thì chắc hẳn bạn đọc đã đánh giá được rằng đó là một loại cây có giá trị rất cao đúng không. Tuy nhiên sâm Alipas lại rất quen thuộc đối với những bài thuốc y học cổ truyền từ thời xa xưa, chúng thường được gọi với cái tên là cây bá bệnh hoặc cây mật gấu. 

Khác với những dòng sâm thông thường thì sâm Alipas là dạng cây họ mộc, có vị đắng nhưng chúng lại có tính mát với nhiều khả năng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý hiệu quả như bổ dưỡng cho người rối loạn tiêu hóa, khí huyết hư, tê chân tay, đau nhức xương hoặc phòng ngứa. Đặc biệt loại cây này còn có thể hỗ trợ tối đa chức năng sinh lý của nam giới khi đạt đến ngưỡng tuổi trung niên.

2 Thông tin chi tiết sản phẩm

Sâm Alipas do công ty nào sản xuất ?

Sản phẩm sâm Alipas được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty hàng đầu nước Mỹ - St. Paul Brands. Đây là một nhãn hiệu đã khá nổi tiếng trong việc cho ra đời nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, hỗ trợ sức khỏe cho con người được đánh giá cao trên toàn thế giới. 

Sâm Alipas có thành phần gì ? 

[PHÂN VÂN] Sâm Alipas có cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu thì có tác dụng ?

Theo như câu chuyện của một người vợ được gửi về webtretho thì vấn đề lo lắng về tác dụng phụ là điều rất quan trọng. Và đó không còn là sự lo lắng của riêng ai, khi mà rất nhiều sản phẩm chức năng hiện nay không như quảng cáo. Tuy nhiên theo thành phần được nhà sản xuất cung cấp thì sâm Alipas có thành phần chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. 

Trong đó:

  • Cây mật nhân ( cây sâm Alipas) chiếm 240mg, tỉ lệ 100:1
  • Cây tật lê 100mg
  • Cây giềng giềng đẹp 100mg
  • Bạch quả 40mg
  • Cỏ sừng dê 100mg
  • Arginine Hydrochloride 100mg
  • Kẽm Picolinate 55mg
  • Avena Sativa Extract PE 10:1
  • Gelatin, Magnesium Stearate 

Uống sâm Alipas có tác dụng gì  ?

Theo như nhiều nghiên cứu lâm sàng tại Bulgaria thu được kết quả rất tốt về sản phẩm sâm Alipas như sau :

  • Hàm lượng chất Luteinizing đã tăng hơn 72% sau 5 ngày sử dụng. 
  • Lượng testosterone trong cơ thể nam giới sử dụng sản phẩm sau 5 ngày tăng lên 41%. Cho thấy khả năng về sức khỏe sinh lý của nam giới được thay đổi rõ rệt. 

Sâm Alipas có tác dụng gì ? - Từ kết quả nghiên cứu lâm sàng và công dụng được cung cấp từ nhà sản xuất cho thấy sản phẩm sâm Alipas là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường và cải thiện tối đa chức năng sinh lý cho nam giới. Cụ thể:

  • Sản phẩm hỗ trợ tăng cường Luteinizing tự nhiên trong cơ thể, tăng hàm lượng testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới, hỗ trợ chúng bền vững. 
  • Sức khỏe sinh lý nam giới được tăng cường, tăng thời gian quan hệ và khỏe mạnh trong chuyện vợ chồng. 
  • Đồng thời, sản phẩm thuộc dạng thảo dược nên khi bổ sung vào cơ thể không để lại tác dụng phụ, mà còn giúp quá trình mãn dục nam được chậm lại.
  • Sâm Alipas là sản phẩm có khả năng hỗ trợ và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Thực sự phù hợp với nam giới yếu sinh lý, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại được phong độ đàn ông.
  • Sâm Alipas có tác dụng hỗ trợ vấn đề vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Cải thiện hội chứng chuyển hóa, hỗ trợ làm giảm các vấn đề về tim mạch, điều hòa đường huyết.
  • Cuối cùng, sản phẩm thực sự là sản phẩm phù hợp hỗ trợ lợi mật, tăng chức năng của gan đối với những người thường xuyên sử dụng bia, rượu.

Cách sử dụng sâm Alipas đúng cách như thế nào ?

Sản phẩm sâm Alipas nói riêng và các dòng thực phẩm chức năng nói chung, khi sử dụng đúng cách thì sẽ nhanh có tác dụng và không để lại tác dụng phụ trong cơ thể. Vì vậy, để sản phẩm tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người dùng thì trước khi sử dụng sâm Alipas nên chú ý những điều sau :

  • Sản phẩm chỉ sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi.
  • Chỉ sử dụng cho nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý hoặc đang điều trị hiếm muộn thì nên sử dụng 1 viên/ ngày, nên dùng trước khi ăn và sử dụng thường xuyên.
  • Đối với những nam giới có nhu cầu tăng cường chức năng gan, điều hòa đường huyết hoặc lợi mật thì nên sử dụng 2 viên/ ngày. Thời điểm uống là vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. 
  • Sử dụng đúng hướng dẫn, tuân thủ liều lượng của nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ/chuyên gia sức khỏe. Mặc dù sản phẩm mang đến nhiều tác dụng tốt nhưng tuyệt đối không được lạm dụng.
  • Sản phẩm không sử dụng đối với phụ nữ, phụ nữ đang mang thai và cho con bú . 

3 Cảm nhận của người đã sử dụng sâm Alipas

Để có cái nhìn khách quan nhất về tác dụng của sâm Alipas đối với sinh lý nam giới, đặc biệt là đối với những gia đình có chồng gặp phải vấn đề như câu chuyện phía trên. Chúng tôi xin trích một số đánh giá từ người đã sử dụng sâm Alipas trên webtretho:

 

[PHÂN VÂN] Sâm Alipas có cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu thì có tác dụng ?

 

[PHÂN VÂN] Sâm Alipas có cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu thì có tác dụng ?

 

4 Sử dụng sâm Alipas có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu có tác dụng ?

Như một số đánh giá từ phía người dùng đã sử dụng sâm Alipas thì có thể thấy sản phẩm sản phẩm có khả năng hỗ trợ và cải thiện sinh lý nam giới. Hiện đã có nhiều gia đình sử dụng và đạt được kết quả như mong muốn. 

Ngoài ra với thành phần có chứa tinh chất Eurycoma Longifolia và thảo dược có khả năng tăng nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới lên 41 % chỉ sau 5 ngày sử dụng. Do đó, đối với những nam giới thiếu hàm lượng testosterone trong cơ thể rất nên sử dụng sâm Alipas để cải thiện hiệu quả sức khỏe và sinh lý nam giới được mạnh mẽ. 

Tuy nhiên con số 5 ngày có tác dụng sẽ tùy vào cơ địa của từng người, cũng như hàm lượng Tes có trong cơ thể nhiều hay ít để phát huy tác dụng nhanh hay chậm. Ngoài ra, sản phẩm sâm Alipas không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh. 

Do vậy mà để loại bỏ việc “ trên bảo dưới không nghe” của các anh thì ngoài việc bổ sung sản phẩm sâm Alipas thì cần bổ sung thêm thực phẩm dinh dưỡng, thường xuyên tập thể dục thể thao điều độ và có lối sống khoa học. Tuyệt đối tránh stress, thức khuya, sử dụng quá nhiều bia - rượu - thuốc lá … gây nên tình trạng yếu sinh lý càng trở nên nghiêm trọng. 

>>Xem thêm: Thuốc Femibion 0 của Đức bổ sung vitamin tổng hợp hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ muốn có bầu

5 Sâm Alipas giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Sản phẩm sâm Alipas giá bao nhiêu ? hiện nay trên thị trường sản phẩm sâm Alipas đang được bán với giá tại nhà sản xuất niêm yết là 750.000 đồng/ hộp. Sản phẩm có quy cách đóng gói dạng viên nang mềm, viên màu nâu nhạt, sử dụng lọ thủy tinh để bảo quản sản phẩm . Các bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại hiệu thuốc hoặc các đơn vị kinh doanh thực phẩm chức năng như Chiaki.vn sẽ có giá mềm hơn và đôi khi có khuyến mại đi kèm. Bạn có thể tham khảo và mua hàng sâm Alipas chính hãng tại đây .

 

[PHÂN VÂN] Sâm Alipas có cải thiện sinh lý nam giới ? Bao lâu thì có tác dụng ?

 

6 Tạm kết 

Điểm cộng :

  • Sản phẩm sâm Alipas hỗ trợ và cải thiện sinh lý nam giới khá tốt. 
  • Dạng viên dễ uống, số lương viên uống không quá nhiều.
  • Sản phẩm không có mùi vị khó chịu, chứa thành phần thảo dược nên an toàn không tác dụng phụ. 
  • Phù hợp với đàn ông trung niên, người thường xuyên bia rượu. 

Điềm trừ :

  • Sản phẩm sâm Alipas chỉ là cách khắc phục một cách tạm thời, không nên lạm dụng quá nhiều gây nên liệt dương không mong muốn.
  • Chỉ là sản phẩm hỗ trợ không phải là thuốc chữa bệnh.
  • Nên tập luyện thể dục thể thao, kết hợp chế độ dinh dưỡng - nghỉ ngơi khoa học.
  • Giá thành cao. 
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn