Top 23 quà tặng 8/3 cho bạn gái ý nghĩa nhất 2024

11805
Tổng hợp 23 món quà tặng 8/3 đầy cho bạn gái ý nghĩa giúp chàng nhanh chóng ghi điểm, tạo ấn tượng trong mắt nàng. TOP 23 món quà ngày 8/3 cho bạn gái được ưa chuộng nhất.

8/3 đang đến rất gần rồi, các chàng đã chuẩn bị được món quà nào để dành tặng cho các nàng rồi? Nếu các chàng vẫn còn “đau đầu” khi không biết mùng 8 tháng 3 tặng quà gì cho bạn gái thì tại sao không dành một chút thời gian tham khảo TOP 23 món quà 8/3 tặng bạn gái đầy ý nghĩa dưới đây nhỉ? Biết đâu anh em lại có thêm gợi ý tuyệt vời để gây bất ngờ với nàng trong ngày 8/3 năm nay.

1 Ý nghĩa ngày 8/3 là gì?

Ngày 8/3 được biết đến là ngày Quốc tế phụ nữ, là ngày tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi dù trong quá khứ, hiện tại hay tương lai thì phái đẹp vẫn luôn và mãi mãi là một phần không thể thiếu của xã hội.

Trong ngày này, đàn ông thường dành tặng những bông hoa tươi hay những món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ như mẹ, vợ, bạn gái,...

Tại một số quốc gia trên thế giới, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được coi là một trong những ngày lễ chính trong năm và được tổ chức rất lớn. Tại Việt Nam, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng ngày càng nhận được sự quan tâm hơn, cùng với ngày 20/10 trở thành những ngày lễ lớn dành cho các chị em phụ nữ. 

Tại các cơ quan, đoàn thể, gia đình, ngày 8/3 thường được tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

2 TOP 23 quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu ý nghĩa nhất

Hoa tươi

Hoa tươi là một lựa chọn cơ bản nhưng chưa bao giờ “lỗi thời” cho bất kỳ ngày lễ nào để dành tặng cho bạn gái của bạn. Những bó hoa tươi được gói vô cùng khéo léo tỉ mỉ sẽ nhanh chóng khiến trái tim nàng rung rinh. 

Đặc biệt ẩn sau mỗi loại hoa lại là một ý nghĩa sâu xa, tượng trưng cho từng khía cạnh của tình yêu mà chàng có thể thông qua đó nhắn gửi đến nàng. Chẳng hạn như hoa hồng là biểu tượng cho sự lãng mạn trong tình yêu, hoa tulip tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu chung thủy và lâu dài, hoa oải hương tượng trưng cho sự lãng mạn,...

Hoa tươi- quà tặng 8/3 cho bạn gái

Hoa tươi tặng bạn gái ngày 8/3

Ngoài ý nghĩa của từng loài hoa thì chàng cũng có thể căn cứ vào sở thích của nàng để có lựa chọn phù hợp.

Hoa khô và hộp hoa sáp thơm

Nếu bạn lo lắng hoa tươi sẽ nhanh chóng tàn phai thì hoa khô và hoa sáp thơm sẽ là một gợi ý thay thế tuyệt vời. Đa dạng và đẹp mắt không thua kém hoa tươi lại có thể lưu giữ trong thời gian dài.

Chọn một mẫu hoa khô đẹp nhất và dành tặng cho nàng trong ngày 8/3. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua để bạn có thể gửi gắm tình yêu, sự trân trọng đến một nửa của mình.

Hoa khô- quà tặng 8/3 cho bạn gái

Hoa khô tặng bạn gái ngày 8/3

Son môi

Mọi cô gái đều yêu thích son môi. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ 8/3.

Một thỏi son, đặc biệt là một thỏi son mà nàng vẫn hằng mong ước chắc chắn món quà tuyệt vời để chàng có thể nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt nàng. Nàng sẽ thấy chàng thật tâm lý và tinh tế, biết quan tâm.

Con gái thích màu hồng nhưng không có nghĩa là thích son hồng. Các chàng nhớ đừng chọn son màu hồng cánh sen “kẻ thù” của đại đa số chị em để không bị trừ điểm nhé.

Son môi - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Son môi - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Gợi ý một số dòng son môi mới đang được yêu thích nhất hiện nay:

Trang sức

Hầu hết bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đều bị thu hút bởi đồ trang sức. Có rất nhiều loại trang sức khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mua quà 8-3 cho bạn gái của mình trong ý nghĩa của phụ nữ từ vòng cổ, vòng đeo tay, hoa tai hay lắc chân,.... Bạn có thể căn cứ vào sở thích của nàng để có lựa chọn phù hợp.

Ưu điên những món đồ trang sức có kiểu dáng trang nhã, dễ dàng sử dụng ngày ngày để nàng có thể khéo léo “khoe” với mọi người món quà mà bạn đã dành tặng cho nàng.

Trang sức - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Trang sức - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể dành tặng quà 8-3 cho bạn gái. Một chiếc đồng hồ nữ hiện đại, phong cách với các tính năng ngày độc đáo chắc chắn sẽ giúp chàng dễ dàng ghi điểm ấn tượng trong mắt nàng.

Đồng hồ - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đồng hồ - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nước hoa

Nước hoa nữ tạo nên sức cuốn hút riêng cho mỗi cô nàng và cũng là một gợi ý hoàn hảo để các chàng cho thể dành tặng quà 8/3 cho người yêu.

Nếu nàng đã có mùi nước hoa yêu thích của mình thì bạn chỉ cần cứ theo mùi hương này để lựa chọn chai nước hoa phù hợp là được. Còn nếu nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa thì giải pháp an toàn sẽ là những chai nước hương nhẹ nhàng, man mác dễ chịu.

Nước hoa - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Nước hoa tặng bạn gái ngày 8/3

Gợi ý một số nước hoa nữ đang được sử dụng nhiều nhất:

Top 23 quà tặng 8/3 cho bạn gái ý nghĩa nhất 2024

Túi xách

Túi xách nữ cũng là một trong những ý tưởng quà 8 3 ý nghĩa cho bạn gái được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đừng quên lựa chọn những chiếc túi phù hợp với phong cách của nàng nhé, các chàng có thể tham khảo thêm những chiếc túi xách nàng đang dùng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Túi xách - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Túi xách - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dụng cụ làm đẹp

Mỹ phẩm là một trong những món đồ thiết yếu cho nàng. Tuy nhiên thế giới mỹ phẩm “đa dạng” có thể khiến chàng “choáng váng” và khó lòng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nàng. Một gợi ý thay cho việc lựa chọn mỹ phẩm, các chàng có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm dụng cụ làm đẹp đơn giản như máy rửa mặt, máy massage mặt 

Gợi ý cho các chàng là máy rửa mặt foreo và halio đang là 2 cái tên đang được rất nhiều nàng yêu thích sử dụng hiện nay.

Dung cụ làm đẹp - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dung cụ làm đẹp - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Gợi ý một số máy rửa mặt được mua nhiều nhất:

Top 23 quà tặng 8/3 cho bạn gái ý nghĩa nhất 2024

Giày dép

Giày dép cũng là một trong những vật bất ly thân với các nàng. Đây cũng sẽ là một món quà ý nghĩa mà chàng có thể dành tặng quà 8/3 tặng bạn gái. Tùy theo sở thích của nàng mà chàng có thể lựa chọn mẫu giày dép phù hợp, có thể là giày thể thao hay giày cao gót. Và đừng quên chọn đúng size giày của nàng nhé!

giày dép - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Giày dép tặng bạn gái ngày 8/3

Đồ handmade

Đồ handmade do chính đôi bàn tay chàng tạo nên luôn là một trong những món quà đầy ý nghĩa và dễ chạm đến trái tim của nàng. Trổ tài bằng một chút khéo tay của bản thân với những chiếc túi xách tự đan hay những vật trang trí nhỏ xinh. 

Còn nếu chàng vẫn còn chút “vụng về” thì có thể mua những món đồ thủ công trên các cửa hàng quà tặng hay trang mua sắm trực tuyến. Chỉ cần khéo léo lựa chọn món quà phù hợp với sở thích của nàng thì dù có phải do chính tay bạn làm hay không thì các nàng cũng đều yêu thích.

Đồ handmade - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Đồ handmade tặng bạn gái ngày 8/3

Gấu bông

Không mới nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt, gấu bông vẫn là một trong những món quà tuyệt vời mà các anh có thể tham khảo để dành tặng cho một nửa của mình trong ngày 8/3 năm nay. Là con gái chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của những em gấu bông mềm mềm đáng yêu được. 

Khi chọn gấu bông tặng nàng, các chàng chú ý xem nàng thích những con vật nào hay gần đây đang có trend gấu bông nào hot để thêm lựa chọn phù hợp nhé.

Gấu bông - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Gấu bông - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp là một trong những ý tưởng quà tặng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3. Bạn có thể tặng cô ấy một số dụng cụ nhà bếp đặc biệt. Hoặc, tặng cô ấy những sản phẩm tiện ích như máy ép trái cây, máy chế biến, máy xay sinh tố và máy pha cà phê để giúp công việc bếp núc của cô ấy dễ dàng hơn.

Dung cụ nhà bếp - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dung cụ nhà bếp - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Sách truyện

Nếu một nửa của bạn là một người yêu thích sách thì tại sao bạn không chút thời gian tìm kiếm những cuốn sách hay để dành tặng cho cô ấy nhỉ. Hãy để ý một chút về những cuốn sách mà cô ấy hay đọc để có lựa chọn phù hợp nhất. 

Đặc biệt là nếu cô ấy yêu thích truyện tranh thì hãy bạn có thể tìm kiếm những tập mới nhất của bộ truyện tranh yêu thích của cô ấy làm quà 8/3 nhé. Đây chắc chắn là món quà đầy ý nghĩa và tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho nàng trong ngày 8/3, nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng nhờ sự tinh tế và thấu hiểu của bạn dành nàng.

Sách truyện- quà tặng 8/3 cho bạn gái

Sách truyện- quà tặng cho bạn gái ngày 8/3

Khung ảnh

Thường bị bỏ qua, nhưng khung ảnh thực sự là một ý tưởng quà tặng thú vị cho ngày 8/3. Khung ảnh xinh xắn mang đến sức sống mới cho bức ảnh. Mỗi khi nhìn thấy khung hình, cô ấy sẽ nhớ đến bạn.

Khung ảnh quà tặng 8/3 cho bạn gái

Khung ảnh - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Máy ảnh lấy liền

Ngoài đam mê tự sướng thì rất nhiều bạn gái đều có sở thích chụp phong cảnh, đồ ăn,... Vậy thì một chiếc máy lấy liền có thể là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3, như một cách ủng hộ niềm đam mê nhiếp ảnh của nàng.

Máy ảnh - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Máy ảnh - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Phụ kiện điện thoại

Sắm một chiếc điện thoại làm quà tặng 8/3 có lẽ không phải là chọn phù hợp kinh tế. Nhưng phụ kiện điện thoại như tai nghe, airpod, ốp lưng,... lại là một lựa chọn kinh tế và phù hợp để bạn có thể dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3. 

Phụ kiện điện thoại - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Phụ kiện điện thoại - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Quà tặng cá nhân

Quà tặng cá nhân chắc chắn là một gợi ý quà tặng 8/3 cho bạn gái tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Không có gì làm hài lòng một người hơn một món quà mang dấu ấn cá nhân ấm áp. Bạn có thể tặng bạn gái của mình một chiếc vòng cổ được cá nhân hóa có in tên cô ấy, một chiếc cốc, áo phông hay móc chìa khóa. 

quà tặng cá nhân - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Tặng quà tặng cá nhân cho bạn gái ngày 8/3

Vé xem phim

Nếu nàng là một người yêu thích phim, hãy đưa nàng đi xem một bộ phim mà ngày rất hay nhắc đến. Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phái đẹp nên đừng ngần ngại dành thời gian để bên nàng bạn nhé. Còn gì tuyệt vời hơn việc dành thời gian ở bên nàng và cùng nàng xem một bộ phim hay phải không nào. 

Vé xem phim quà tặng 8/3 cho người yêu

Vé xem phim - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dép đi trong nhà

Dép đi trong nhà là một trong những ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho ngày 8/3 cho bất kỳ người phụ nữ nào, từ bạn gái, vợ hay mẹ của bạn. Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm dép đi trong nhà với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Hãy chọn đôi dép thực sự hữu ích nhưng cũng không kém phần độc đáo nhé.

Dép đi trong nhà quà tặng 8/3 cho bạn gái

Dép đi trong nhà - quà tặng 8/3 cho bạn gái

Kính râm

Kính râm cũng là một trong những món quà 8/3 cho bạn gái mà chàng có thể tham khảo. Kính râm với thiết kế đẹp mắt vừa tăng vẻ thời trang vừa có thể giúp che chắn ánh nắng. Đặc biệt thích hợp cho nàng “diện” vào những chuyến đi chơi ngày hè sắp tới.

Kính râm quà tặng 8/3 cho bạn gái

Kính râm tặng bạn gái ngày 8/3

Một chiếc váy đẹp cho cô ấy

Một chiếc váy được thiết kế độc đáo là một món quà hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3. Và đặc biệt hơn nếu đó chính là chiếc váy mà cô ấy luôn muốn mua. Bạn có lựa chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng váy khác nhau nhưng đừng quên tham khảo sở thích của cô ấy để có lựa chọn phù hợp nhất.

Váy tặng bạn gái ngày 8/3

Váy tặng bạn gái ngày 8/3

Chuyến du lịch

Một chuyến đi chơi ngắn ngày trong ngày 8/3 để nàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi cũng là một món quà tuyệt vời mà chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ 8/3. Mặc dù món quà này có thể tốn kha khá “hầu bao” của chàng nhưng đảm bảo sẽ khiến thích mê cho mà xem.

Nếu không đủ thời gian, điều kiện cho một chuyến du lịch thì muốn chuyến đi picnic trong ngày cũng là một lựa chọn để chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ 8/3.

Một chuyến du lịch cùng bạn gái ngày 8/3

Một chuyến du lịch cùng bạn gái ngày 8/3

Một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị

Nếu bạn có năng khiếu trong nhà bếp, tại sao không trổ tài vào bếp trổ tài nấu ăn để chiêu đãi bạn gái của mình trong ngày 8/3 như một lời cảm ơn em đã vất vả trong suốt thời gian qua, hôm nay mọi thứ cứ để anh lo. Chà, thật cảm động phải không nào? Đảm bảo nàng sẽ rinh rinh và vui lắm đấy.

Bữa ăn do bạn chuẩn bị cho bạn gái ngày 8/3

Bữa ăn do bạn chuẩn bị cho bạn gái ngày 8/3

3 Cách chọn quà 8/3 cho bạn gái

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng chọn được một món quà phù hợp và ý nghĩa nhất cho bạn gái trong ngày 8/3:

Chọn món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn gái

Một món quà 8/3 cho bạn gái ý nghĩa là một món quà phù hợp với nhu cầu và sở thích của nàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà ấy “đánh trúng” vào sở thích của nàng, khiến nàng phải bất ngờ khi nhận và mỗi lần sử dụng chúng, nàng đều sẽ nhớ đến người tặng là bạn.

Món quà phù hợp với sở thích của nàng cũng chứng tỏ được sự tinh ý, quan tâm của chàng dành cho nàng. Đây chắc chắn là một điểm cộng tuyệt vời cho chàng, khiến nàng yêu và thương bạn hơn đấy.

Đối với quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen, khi bạn vẫn chưa hiểu hết về nàng, chưa biết nàng thích gì và ghét gì thì nên tránh chọn những món quà đắt tiền (bởi vì mới quen nên hầu hết các nàng thường có tâm lý e ngại khi nhận quà từ bạn trai), không nên chọn những món quà liên quan đến size (như quần áo, nhẫn,...) nếu bạn chưa nắm rõ size của nàng, không nên chọn những món quà quá cồng kềnh.

Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những món quà nho nhỏ nhưng đặc biệt hoặc phù hợp đại đa số các bạn nữ kèm theo đó là những lời chúc chân thành, ý nghĩa để gửi đến cô ấy. Đó sẽ là món quà 8/3 cho bạn gái mới quen phù hợp và ý nghĩa nhất.

Đối với quà tặng 8/3 cho bạn gái đã quen lâu thì có lẽ việc tìm kiếm một món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn gái đã không còn là điều quá khó khăn phải không nào. Lúc này để thêm phần mới mẻ và lãng mạn cho món quà 8/3 mà bạn chọn cho nàng, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc hẹn hò để thay đổi không khí hoặc cùng nàng “bỏ trốn”, dắt tay nhau đi du lịch ngắn ngày để cả 2 có thời gian riêng bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hình thức quà tặng 8/3 cho bạn gái

Quà tặng phù hợp với nhu cầu, sở thích của nàng là điều quan trọng nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn bỏ qua hình thức của món quà nhé. Con gái yêu bằng mắt nên một món quà được đóng gói, có hình thức đẹp mắt chắc chắn sẽ ghi điểm với các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Khi mua quà tặng 8/3 cho bạn gái, bạn hãy hỏi cửa hàng hay trang mua sắm online có hỗ trợ gói quà hay không để nhờ họ bọc quà cho thật đẹp mắt nhé. Đặc biệt, các chàng cũng đừng quên viết những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất lên tấm thiệp 8/3 kèm theo quà tặng đến gửi đến nàng nhé. Đôi khi món quà lại không làm các nàng cảm động bằng những lời nhắn nhủ của bạn đâu.

4 Những lời chúc 8/3 cho người yêu

Bên cạnh những món quà tặng 8/3 cho bạn gái, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nàng như một cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết gửi lời chúc nào đến nàng thì có thể tham khảo một số lời chúc 8/3 ý nghĩa cho bạn gái dưới đây để có thêm gợi ý cho mình, bạn nhé!

1. Chúc em không chỉ ngày 8/3 mà mọi ngày trong năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Được yêu em và ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều.

2. Chúc bé yêu của anh mãi luôn xinh đẹp và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Anh sẽ luôn ở bên là bờ vai vững chắc cho em dựa vào.

3. Anh chỉ muốn em biết, em là người anh yêu nhất, là người mà anh dành trọn trái tim để yêu thương. Cảm ơn em đã luôn ở bên chăm sóc và hỗ trợ anh. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.

4. Thế giới của anh vì sự xuất hiện của em mà trở nên rực rỡ và hoàn hảo hơn, cảm ơn em vì tất cả. Mong rằng tình yêu của đôi ta sẽ luôn bền chặt như bây giờ, anh hứa sẽ luôn yêu thương và quan tâm em nhiều hơn.

5. Tình yêu của anh, anh chỉ muốn với em một điều rằng, anh yêu em rất nhiều. Mong rằng chặng đường tương lai sẽ luôn có em ở bên anh. Chúc em một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

6. Chúc cho cô gái mà anh yêu không chỉ ngày 8/3 mà mọi trong năm đều luôn xinh đẹp, vui vẻ, thành công và yêu thương anh hơn nữa.

7. Bình thường anh không hay nói lời lãng mạn, nhân ngày 8/3 anh muốn nói với em một điều rằng anh yêu em rất nhiều, cảm ơn em đã đến bên anh, cùng anh đồng hành suốt thời gian qua và cả những tháng tương lai sắp tới. Chúc bé yêu của ngày ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc nhé!

8. Chúc em 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm đều luôn vui vẻ, hạnh phúc. Ở bên em, 365 ngày trong năm luôn là những ngày ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Mãi yêu em.

Trên đây là một số gợi ý quà tặng 8/3 cho bạn gái mình tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm những ý tưởng về lựa chọn quà tặng cho bạn gái trong ngày 8/3 sắp tới. Và đừng quên ghé thăm Chiaki.vn kênh mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu để có thêm những gợi ý thú vị về quà tặng cho những dịp lễ đặc biệt nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng tại Chiaki.vn:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua hàng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn