Valentine tặng gì cho bạn gái? 20 món quà ý nghĩa nhất 2023

4599
Valentine tặng gì cho bạn gái? Gợi ý 20 món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine 2023.

Valentine, ngày lễ tình yêu lớn nhất trong năm dành cho các cặp đôi yêu nhau. Và thêm phần ngọt ngào cho ngày lễ tình yêu này thì một món quà nhỏ thể hiện tâm ý của bạn dành cho một nửa của mình chắc chắn là điều không thể thiếu. Vậy Valentine này, các chàng đã nghĩ ra được món quà nào để dành tặng cho nàng chưa? Nếu chưa thì hãy dành một chút thời gian cùng tham khảo 20 món quà ý nghĩa dành cho nàng trong dịp Valentine để có thêm gợi ý cho mình nhé!

Tham khảo: Valentine Nên Tặng Gì Cho Bạn Trai? 20 Món Quà Ý Nghĩa Nhất 2023

1 Ý nghĩa ngày Valentine

Ngày Valentine (tên tiếng Anh: Valentine's Day, Saint Valentine's Day) hay còn được gọi là Ngày lễ tình nhân hay Ngày lễ tình yêu. Ngày Valentine được đặt tên theo thánh Valentine - một trong những vị thánh tử vì đạo Kito giáo đầu tiên và cũng là ngày được sử dụng để tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các cặp đôi yêu nhau. Trong ngày Valentine, các cặp đôi sẽ thể hiện tình yêu với một nửa còn lại của mình bằng cách gửi cho nhau những tấm thiệp Valentine, hoa hồng, socola và một số món quà đặc biệt khác.

Ý nghĩa ngày Valentine

Ngày lễ tình yêu Valentine

Trước đây ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó đã trở thành ngày lễ phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Riêng với các nước phương Đông (Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước lân cận khác) thì còn có một ngày lễ tình nhân khác được tổ chức khác vào ngày 7 - 7 Âm lịch hay vẫn còn là ngày Thất tịch, ngày Ngưu lang và Chức nữ gặp nhau.

2 Ngày Valentine là khi nào?

Ngày lễ tình nhân Valentine hàng năm luôn rơi vào ngày 14 tháng 2 (ngày mất của thánh Valentine). Và theo lịch, ngày lễ tình nhân Valentine 2023 sẽ rơi ngày Thứ 3.

Ngày Valentine là khi nào

Lễ tình nhân Valentine hàng năm diễn ra vào ngày 14 tháng 2 (Dương lịch)

Vào cuối thế kỷ thứ 5, Giáo hoàng Gelasius tuyên bố ngày 14 tháng 2 là Ngày lễ Thánh Valentine, và kể từ đó, ngày 14 tháng Hai là một ngày của lễ kỷ niệm (tôn giáo hoặc lãng mạn).

3 Valentine tặng gì cho bạn gái?

Món quà trong ngày Valentine là món quà thể cho tình yêu cho chàng dành cho nàng nên các chàng cũng cần để ý một chút để có thể nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng. Dưới đây là 20 món quà ý nghĩa mà các chàng có thể tham khảo để dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine.

Chocolate

Chắc chắn rồi, nhắc đến món quà ngọt ngào cho ngày lễ Valentine thì chắc chắn không thể bỏ qua chocolate. Vị đắng, ngọt hòa quyện của chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, vừa ngọt ngào vừa đắng cay nhưng sau tất cả chúng sẽ hòa quyện tựa như tình yêu bền chặt của chàng và nàng.

Chocolate- Quà Valentine cho bạn gái

Chocolate- Quà Valentine cho bạn gái

Những viên socola ngọt ngào xinh xắn vừa chứa đựng ý nghĩa của tình yêu vừa dễ dàng chinh phục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một chút tinh tế, các chàng hãy để ý xem nàng thích ăn loại chocolate nào để có lựa chọn phù hợp nhất, nhanh chóng ghi điểm với nàng nhé.

Với những chàng khéo tay hơn thì có thể trổ tài tự làm chocolate tại nhà, đảm bảo các nàng sẽ cảm động lắm đấy.

Hoa tươi

Hoa tươi là một lựa chọn cơ bản nhưng chưa bao giờ “lỗi thời” cho ngày lễ Valentine. Những bó hoa tươi được gói vô cùng khéo léo tỉ mỉ sẽ nhanh chóng khiến trái tim nàng rung rinh. 

Đặc biệt ẩn sau mỗi loại hoa lại là một ý nghĩa sâu xa, tượng trưng cho từng khía cạnh của tình yêu mà chàng có thể thông qua đó nhắn gửi đến nàng. Chẳng hạn như hoa hồng là biểu tượng cho sự lãng mạn trong tình yêu, hoa tulip tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu chung thủy và lâu dài, hoa oải hương tượng trưng cho sự lãng mạn,...

Hoa tươi- Quà Valentine cho nàng

Hoa hồng tượng trưng cho sự lãng mạn của tình yêu

Ngoài ý nghĩa của từng loài hoa thì chàng cũng có thể căn cứ vào sở thích của nàng để có lựa chọn phù hợp.

Hoa khô và hộp hoa sáp thơm

Nếu bạn lo lắng hoa tươi sẽ nhanh chóng tàn phai thì hoa khô và hoa sáp thơm sẽ là một gợi ý thay thế tuyệt vời. Đa dạng và đẹp mắt không thua kém hoa tươi lại có thể lưu giữ trong thời gian dài.

Những bó hoa khô hay hộp hoa sáp thơm được đóng gói đẹp mắt cũng sẽ giúp chàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng.

Valentine tặng gì cho bạn gái? 20 món quà ý nghĩa nhất 2023

Sáp hoa thơm tặng bạn gái trong ngày Valentine

Gấu bông

Cùng với hoa tươi, chocolate, gấu bông cũng là những món quà Valentine không mới nhưng chưa bao giờ “lỗi mốt” để dành cho nàng trong ngày lễ đặc biệt này. Là con gái chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của những em gấu bông mềm mềm đáng yêu được. 

Chú gấu bông sẽ đại diện cho chàng để ở bên nàng mỗi tối, bên nàng những lúc chàng không ở bên. 

Khi chọn gấu bông tặng nàng, các chàng chú ý xem nàng thích những con vật nào hay gần đây đang có d gấu bông nào hot để thêm lựa chọn phù hợp nhé.

Valentine tặng quà gì cho bạn gái- Gấu bông

Gấu bông - quà Valentine cho bạn gái

Son môi

Son môi - “vật bất ly thân” với bất kỳ cô nàng nào chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời để dành tặng cho nàng trong ngày lễ tình nhân. Một thỏi son, đặc biệt là một thỏi son mà nàng vẫn hằng mong ước chắc chắn món quà tuyệt vời để chàng có thể nhanh chóng ghi điểm trong mắt nàng. Nàng sẽ thấy chàng thật tâm lý và tinh tế, biết quan tâm.

Con gái thích màu hồng nhưng không có nghĩa là thích son hồng. Các chàng nhớ đừng chọn son màu hồng cánh sen “kẻ thù” của đại đa số chị em để không bị trừ điểm nhé.

Son môi- quà Valentine cho bạn gái

Son môi - quà Valentine cho bạn gái

Scrapbook

Scrapbook là món quà vừa xinh xắn vừa ý nghĩa mà chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine. Thuật ngữ Scrapbook được hiểu là Album hình handmade độc đáo và ấn tượng, đây cũng là một trào lưu quà tặng mới nổi trong những năm gần đây. Chỉ với một chiếc hộp nhỏ xinh, bạn đã có thể lưu giữa những tấm hình ngọt ngào, đáng yêu của bạn và nàng trong suốt thời gian vừa qua rồi.

Scrapbook- quà Valentine cho bạn gái

Scrapbook - quà Valentine cho bạn gái

Với những bạn khéo tay thì có thể trổ tài tự làm Scrapbook dành tặng cho nàng hoặc nếu không thì có thể đặt người làm. Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận làm Scrapbook nên các chàng không phải lo lắng nhé. Việc của chàng chỉ là chọn ra những tấm ảnh đẹp nhất của 2 người mà thôi.

Nến thơm

Nếu nàng là một người yêu thích sự lãng mạn thì nến thơm cũng là một gợi ý tuyệt vời cho chàng để dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine năm nay. 

Những cây nến thơm lung linh tỏa sáng với hương thơm nhẹ nhàng cho nàng một giấc ngủ ngon, có thể cộng thêm điểm tâm lý cho chàng đấy.

Nến thơm - quà valentine cho bạn gái

Nến thơm - quà valentine cho bạn gái

Sách

Nếu nàng là một người yêu sách hay mê đọc truyện thì những cuốn sách, truyện đúng gu nàng cũng là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine. Tùy theo sở thích cụ thể mà chàng có thể lựa chọn đầu sách phù hợp. Lúc này sẽ cần đến một chút tinh ý của các chàng rồi.

Sách- quà valentine cho bạn gái

Sách- quà valentine cho bạn gái

Trang sức

Trang sức cũng là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể lựa chọn dành tặng nàng trong ngày lễ Valentine. Những chiếc vòng tay, nhẫn hay dây chuyển không chỉ là món trang sắc yêu thích của bất cứ cô nàng nào mà nó còn chứa đựng ý nghĩa tựa như muốn “trói chặt” nàng ở lại bên chàng.

Tùy theo sở thích của các nàng hay nàng đang thiếu món trang sức nào mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp. Với ngày lễ Valentine thì nên ưu tiên chọn những mẫu trang sức có hình trái tim để phù hợp hơn với không khí ngày lễ tình nhân nhé.

Trang sức- quà valentine cho bạn gái

Trang sức - quà valentine cho bạn gái

Đồng hồ

Bên cạnh trang sức thì đồng hồ cũng là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine.

Một chiếc đồng hồ với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tinh tế như một lời nhắn gửi rằng tình yêu của bạn dành cho nàng sẽ kéo dài cùng với thời gian hay mọi thời gian của bạn là dành tặng cho nàng có lẽ là lời tỏ tình lãng mạn nhất dành cho nàng trong ngày Valentine phải không các chàng.

Đồng hồ - quà Valentine cho bạn gái

Đồng hồ - quà Valentine cho bạn gái

Nước hoa

Nàng có phải một là người thường xuyên dùng nước hoa hay không? Nếu có thì một chai nước hoa với hương thơm chuẩn phong cách nàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho nàng trong ngày Valentine

Nếu nàng đã có mùi nước hoa yêu thích của mình thì bạn chỉ cần cứ theo mùi hương này để lựa chọn chai nước hoa phù hợp là được. Còn nếu nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa thì giải pháp an toàn sẽ là những chai nước hương nhẹ nhàng, man mác dễ chịu.

Nước hoa - quà Valentine cho bạn gái

Nước hoa - quà Valentine cho bạn gái

Túi xách

Một chiếc túi xách thời trang cũng là một gợi ý tuyệt vời để chàng có thể gửi tặng đến nàng trong ngày lễ tình nhân. Đừng quên lựa chọn những chiếc túi phù hợp với phong cách của nàng nhé, các chàng có thể tham khảo thêm những chiếc túi xách nàng đang dùng để có lựa chọn phù hợp.

Túi xách - quà valentine cho bạn gái

Túi xách - quà valentine cho bạn gái

Dụng cụ làm đẹp

Nếu thế giới mỹ phẩm đa dạng với “vô vàn” khác nhau khiến chàng “choáng váng” thì các dụng cụ làm đẹp đơn giản như máy rửa mặt, máy massage mặt đơn giản hơn sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nàng.

Gợi ý cho các chàng là máy rửa mặt foreomáy rửa mặt Beurer đang là 2 cái tên đang được rất nhiều nàng yêu thích sử dụng hiện nay.

Máy rửa mặt - quà valentine cho bạn gái

Máy rửa mặt - quà valentine cho bạn gái

Giày dép

Giày dép cũng là một trong những vật bất ly thân với các nàng. Đây cũng sẽ là một món quà ý nghĩa mà chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine. Tùy theo sở thích của nàng mà chàng có thể lựa chọn mẫu giày dép phù hợp, có thể là giày thể thao hay giày cao gót. Và đừng quên chọn đúng size giày của nàng nhé!

Giày dép - quà valentine cho bạn gái

Giày dép - quà valentine cho bạn gái

Thú cưng

Đây chắc hẳn là một món quà siêu độc đáo mà chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ Valentine rồi. Nếu nàng là một người yêu thích động vật thì chàng có thể cân nhắc mua tặng một chú chó hay chú mèo xinh xắn nhé. Và đừng quên tham khảo trước xem nàng có bị dị ứng với lông cho mèo hay không trước khi chọn quà, chàng nhé!

Thú cưng - quà valentine cho bạn gái

Thú cưng - quà valentine cho bạn gái

Vé xem phim

Một món quà tưởng chừng như không liên quan lắm đến ngày lễ Valentine nhưng chắc chắn sẽ là một món quà đầy thú vị mà chàng có thể dành tặng cho nàng trong ngày lễ tình nhân.

Còn gì tuyệt vời hơn là cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay trong ngày lễ dành cho đôi lứa này. 

Vé xem phim - quà valentine cho bạn gái

Một buổi xem phim cùng nàng trong ngày Valentine

Một bữa tiệc lãng mạn

Valentine là ngày lễ dành cho tình yêu đôi lứa nên điều tuyệt vời nhất có lẽ chính là khoảng thời gian mà 2 người có thể ở bên nhau, cùng nhau tâm sự, ổn lại những kỷ niệm hay bàn về tương lai, xây dựng mái ấm của cả hai. 

Chàng có thể xuống bếp tự chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn cho nàng hoặc đặt lịch tại một nhà hàng nào đó đều được. Quan trọng nhất vẫn là để nàng cảm thấy được sự trân trọng và tình yêu của chàng dành cho nàng.

Một bữa tiệc lãng mạn - quà valentine cho bạn gái

Một bữa tiệc lãng mạn cùng nàng trong ngày Valentine

Bánh kem

Một chiếc bánh kem xinh xắn cũng là một gợi ý tuyệt vời để các chàng có dành tặng nàng để tăng thêm phần lãng mạn cho ngày lễ kỷ niệm này. Với các chàng khéo tay thì thể trổ tài tự làm bánh kem còn nếu không thì có thể đặt mua bên ngoài. Và đừng quên ghi thêm lời chúc ngắn lên chiếc bánh kem để thêm phần đặc biệt, chàng nhé! 

Bánh kem - quà valentine cho bạn gái

Bánh kem - quà valentine cho bạn gái

Chuyến du lịch

Một chuyến đi chơi ngắn ngày trong dịp lễ Valentine để cả 2 có thể dành trọn thời gian bên nhau cũng là một món quà tuyệt vời mà chàng có thể dành tặng cho nàng. Mặc dù món quà này có thể tốn kha khá “hầu bao” của chàng nhưng đảm bảo sẽ khiến thích mê cho mà xem.

Nếu không đủ thời gian, điều kiện cho một chuyến du lịch thì muốn chuyến đi picnic trong ngày cũng là một lựa chọn không tồi cho chàng và nàng trong ngày lễ Valentine.

Một chuyến du lịch - quà valentine cho bạn gái

Một chuyến du lịch cùng nàng trong dịp lễ Valentine

Thiệp Valentine

Dù lựa chọn món quà nào thì các chàng cũng đừng quên sự xuất hiện của những tấm thiệp Valentine xinh xắn. Bên trong đó là những lời chúc tốt đẹp nhất, những tâm tư tình cảm của bạn dành cho nàng.

Những chiếc thiệp Valentine có thể là “vị cứu tinh” tuyệt vời cho những chàng trai nhút nhát. Những lời khó mở lời trực tiếp với nàng thì bạn có thể viết vào thiệp và gửi đến nàng, nó sẽ thay bạn bộc lộ những tình cảm ẩn sâu trong lòng bạn.

Thiệp Valentine - quà Valentine cho bạn gái

Thiệp Valentine

Trên đây là một số gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái mà Chiaki.vn tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm những ý tưởng về lựa chọn quà tặng cho nàng trong dịp lễ Valentine sắp tới. Chúc chàng và nàng có ngày lễ Valentine cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc và khó quên. Và đừng quên ghé thăm Chiaki.vn để có thêm những gợi ý thú vị về quà tặng cho những dịp lễ đặc biệt nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn