Valentine nên tặng gì cho bạn trai? 27 món quà ý nghĩa nhất 2023

5061
Valentine tặng gì cho bạn trai? 27 món quà ý nghĩa nhất 2023 mà các nàng có thể lựa chọn để tặng cho bạn trai của mình trong ngày Valentine. Những món quà sẽ thực sự khiến các cặp đôi có những giây phút bên nhau ngọt ngào.

Ngay cả khi việc tặng quà được hiểu là cách thể hiện tình yêu đơn giản nhất, nhưng chắc chắn đôi khi bạn vẫn cảm thấy thật khó để chọn được món quà hoàn hảo trong ngày Valentine cho anh ấy - Cho dù anh ấy đã là bạn trai hay đã là chồng. Vậy Valentine nên tặng gì cho bạn trai ? Hãy cùng Chiaki tìm ra 27 món quà mang ý nghĩa nhất cho tình yêu của hai bạn nhé.

Valentine nên tặng gì cho bạn trai?

Nhiều bạn gái khó chọn quà Valentine cho bạn trai ngày 14/2

1 Quà Valentine là Kẹo Socola 

Vẫn là câu hỏi cũ “Valentine tặng gì cho bạn trai?” và tất nhiên là không thể thiếu món quà truyền thống rồi, ngày Valentine thì không thể bỏ qua chính là những viên kẹo Socola. Các nàng có thể tự làm những viên Socola đặc biệt tại nhà hoặc mua những hộp kẹo socola ngọt ngào được bán khá nhiều trên mạng xã hội, tại siêu thị hoặc cửa hàng lớn. 

Những viên kẹo Socola thể hiện tình yêu ngọt ngào của bạn dành cho chàng trai của mình, những thanh socola có hương vị nguyên chất kèm theo vị đắng thể hiện ngoài tình yêu lãng mạn thì những lúc khó khăn vẫn luôn cùng nhau vượt qua

Quà Valentine là Kẹo Socola 

Quà Valentine là Kẹo Socola 

Tham khảo: Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái? 20 Món Quà Ý Nghĩa Nhất 2023

2 Gel/ sáp vuốt tóc

Đối với nam giới, để tạo nên những bộ tóc đẹp khi đi làm hoặc đi chơi thì không thể thiếu sáp/ gel vuốt tóc. Vậy thì tại sao trong ngày lễ tình nhân sắp tới này, các nàng lại không tặng cho bạn trai của mình một sản phẩm tiện dụng như vậy nhỉ. Đó có thể là dòng thương hiệu quen thuộc mà bạn trai hay dùng, hoặc là dòng sáp vuốt tóc mới ra mà anh ấy đang thích,... Chắc chắn, người ấy sẽ luôn sử dụng món quà của bạn mỗi ngày đấy nha. 

 

Gel/ sáp vuốt tóc

Gel/ sáp vuốt tóc

3 Nước hoa 

Nếu bạn trai của nàng đã là một quý ông trưởng thành, hoặc đã đi làm trong một môi trường chuyên nghiệp, gặp khách hàng hay đối tác nhiều. Vậy thì những chai nước hoa chắc chắn là gợi ý rất tuyệt để trở thành quà Valentine cho bạn trai. 

Bạn có thể lựa chọn một số dòng nước hoa nam nổi tiếng như Versace, nước hoa Gucci, Dior, Burberry, … Hoặc lựa chọn những dòng nước hoa dạng chiết nhỏ để có giá thành rẻ hơn.

Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn thương hiệu hay trong lượng dung dịch được chiết ra như thế nào thì Chiaki vẫn khuyên bạn nên lựa chọn hương thơm mà anh ấy thích. Các nàng có thể hỏi ý kiến bạn trai hoặc nhờ anh ấy gợi ý một số mùi thơm trước khi mua nhé, điều này giúp món quà của bạn hữu ích và sử dụng được thường xuyên hơn. 

Nước hoa  với hương thơm nam tính

Nước hoa với hương thơm nam tính

4 Tấm thiệp viết tay

Quà Valentine 2023 cho bạn trai năm nay các nàng thử làm một tấm thiệp ý nghĩa, hoặc tự viết thư tay cho người yêu của mình. Đó là món quà kỷ niệm tình yêu của hai bạn, mỗi năm sẽ có những tấm thiệp viết tay vào mỗi dịp đặc biệt và bạn sẽ mở chúng ra vào một dịp nào đó như lúc hai bạn cưới nhau hoặc khi có em bé chẳng hạn. Ngày Valentine sẽ thực sự trở nên ý nghĩa và ngọt ngào hơn rất nhiều. 

Tấm thiệp viết tay ý nghĩa làm quà Valentine

Tấm thiệp viết tay ý nghĩa làm quà Valentine

5 Explosion Gift Box - Hộp quà nổ ký ức

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu Explosion Gift Box ngày càng được nhiều cặp đôi sử dụng. Đó là những hộp quà có chứa những ký ức là các bức ảnh hoặc những câu chúc, đặc biệt là bạn có thể tự mua đồ và làm chúng tại nhà như món quà handmade ý nghĩa nhất. 

Quà tặng bạn trai Valentine là hộp quà nổ sẽ khiến anh ấy ngạc nhiên khi mở ra, trong đó có chứa tới 13 bức ảnh kỷ niệm, mỗi bức là mang đến những câu chuyện ý nghĩa. Chúng có thể được anh ấy mở ra mỗi khi mệt mỏi hoặc khi hay bạn nhớ tới nhau. 

Explosion Gift Box - Hộp quà nổ ký ức

Explosion Gift Box - Hộp quà nổ ký ức

6 Túi sưởi ngộ nghĩnh

Trong tiết trời mùa xuân của miền Bắc, Valentine’s Day mọi năm thường có không khí hơi se lạnh hoặc có chút mưa khiến thời tiết trở nên lạnh hơn. Năm nay để ngày Lễ tình nhân trở nên ấm cúng và ngọt ngào hơn, hãy tặng chàng trai của bạn một túi sưởi ngộ nghĩnh nhé. Chúng không chỉ tiện lợi mà các chàng trai có thể mang đi sử dụng lúc làm việc ở công ty hoặc tại nhà, giữ ấm đôi chân khiến cơ thể khỏe mạnh hơn

Valentine tặng gì cho bạn trai? Túi sưởi ấm chân

Túi sưởi ấm ngày lạnh hình dạng ngộ nghĩnh, đáng yêu

7 Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

Valentine nên tặng gì cho bạn trai? Lựa chọn những món quà ngày Lễ tình nhân đôi khi không cần quá xa xỉ, các nàng có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cơ thể cho bạn trai của mình. Đó có thể là sữa tắm, gội đầu, lăn khử mùi, dưỡng thể,... Các sản phẩm này nên là những dòng sản phẩm mà bạn trai thường xuyên sử dụng hoặc các dòng dành cho da thường, có độ an toàn và lành tính. 

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

8 Trạm sạc Iphone hiện đại

Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích đồ công nghệ, vậy thì những trạm sạc Iphone hiện đại sẽ là món quà khiến anh ấy thích lắm đó. Thậm chí chúng có thể giúp anh ấy trong công việc, cũng như có thể sử dụng nhiều đồ công nghệ cùng lúc khi đang làm việc hay ở nhà. Đồng thời, quà Valentine là trạm sạc iphone cũng khiến bàn làm việc của anh ấy trở nên ngăn nắp, mỗi khi nhìn thấy nó sẽ nghĩ ngay tới bạn. 

Trạm sạc Iphone hiện đại

Trạm sạc Iphone hiện đại

9 Bình đựng nước giữ nhiệt cao cấp

Lựa chọn một chiếc bình siêu bền, có khả năng đảm bảo được nước mát hoặc giữ nhiệt nóng cho đồ uống sẽ là món quà Valentine cho bạn trai ý nghĩa. Chúng có thể giúp anh ấy mang đi làm tiện lợi, sử dụng ở công ty hoặc đến phòng tập thể dục, thậm chí là sử dụng trong những lần đi bộ đường dài. 

Bình đựng nước giữ nhiệt cao cấp

Bình đựng nước giữ nhiệt cao cấp

10 Quần áo 

Một trong những món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai mà bạn có thể tặng nữa, đó chính là những trang phục thời trang yêu thích. Đó có thể là một chiếc sơ mi, chiếc áo hoodie siêu mềm mại hoặc những bộ đồ thể thao sử dụng tiện lợi khi tập thể dục hoặc mặc ở nhà. 

Thời trang là quần hay áo, dù ở bất kỳ chất liệu gì thì Chiaki vẫn khuyên bạn nên lựa chọn những trang phục có màu sắc basic, chất vải nhẹ và mát để khiến anh ấy thoải mái hơn. Đặc biệt là lựa chọn đúng size nha. 

Tặng quà valentine cho bạn trai là quần áo anh ấy thích

Tặng quà valentine cho bạn trai là quần áo anh ấy thích

11 Móc chìa khóa đôi

Valentine tặng gì cho bạn trai được nhỉ? Lựa chọn một bộ móc chìa khóa đôi thì sao. Chắc hẳn cả bạn và anh ấy cũng đều phải có ít nhất 1 -2 chiếc chìa khóa đúng không, vậy thì những móc chìa khóa đôi không chỉ là món quà xinh đẹp mà còn mang ý nghĩa gắn kết các cặp đôi luôn bền chặt bên nhau. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều dòng móc đôi như được làm sắn tại các cửa hàng lưu niệm, hoặc có thể tự làm móc khóa đôi ở nhà cũng cực đơn giản.  

Móc chìa khóa đôi gắn kết tình yêu

Móc chìa khóa đôi gắn kết tình yêu

12 Tấm vé âm nhạc của ca sĩ anh ấy thích

Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích ca nhạc, anh ấy thích nghe nhạc nước ngoài hay ca sĩ trong nước. Đó có thể là Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP hay Mỹ Tâm, hoặc thậm chí là những idol thuộc dòng Fingerstyle nổi tiếng thế giới.

 Vậy thì bạn có thể “săn” cho chàng những tấm vé ca nhạc hoặc album mới nhất của “idol”. Chắc hẳn anh ấy sẽ nhảy lên vì sung sướng cho mà xem. 

Tấm vé âm nhạc của ca sĩ anh ấy thích

Tấm vé âm nhạc của ca sĩ anh ấy thích

13 Một bữa ăn đặc biệt

Nếu bạn vẫn chưa biết Valentine tặng gì cho người yêu, vậy thì hãy mời chàng đi ăn tối đặc biệt nhé. Người ta thường nói rằng “ Muốn chạm tới trái tim, con đường ngắn nhất chính là đi qua dạ dày”, vì vậy hãy hẹn hò với bạn trai tại những nơi ăn uống mà bạn yêu thích, có món ăn ngon và không gian riêng tư để hai bạn có thể dành thời gian bên nhau.

Hoặc thậm chí bạn có thể trở thành cô nàng khéo léo với những bữa ăn ấm cúng tại nhà. Như vậy, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn khiến hai bạn có thời gian hạnh phúc bên nhau hơn trong ngày Lễ tình nhân 14.2 sắp tới. 

Tổ chức một bữa ăn đặc biệt hoặc tự nấu nướng ấm cúng tại nhà

Tổ chức một bữa ăn đặc biệt hoặc tự nấu nướng ấm cúng tại nhà

14 Những cuốn sách hay và ý nghĩa

Một cuốn sách hay và ý nghĩa cũng là một món quà lý tưởng nếu bạn trai là người thích đọc sách. Hãy để ý một chút tới những cuốn sách mà người ấy hay đọc, những cuốn sách bạn ấy yêu thích hoặc sắp ra mắt. Hay đơn giản là hay cùng bạn trai ghé tới nhà sách và cùng mua những cuốn sách ý nghĩa làm quà tặng Valentine.

valentine tặng gì cho người yêu? Những cuốn sách hay

Những cuốn sách hay và ý nghĩa

15 Nến thơm hương thanh mát

Quà Valentine cho bạn trai cũng không quá khó khăn nếu bạn để ý một chút tới anh ấy. Nếu công việc dạo gần đây của anh ấy hơi bận, gặp chút stress và mệt mỏi vậy thì những cốc nến thơm được chiết xuất từ thiên nhiên, hương thơm thanh mát là lựa chọn khá hay đó. Chỉ cần đốt chút lên, nằm nghỉ ngơi một chút để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống sẽ khiến tâm trạng của anh ấy tốt hơn. 

Tuy nhiên, Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn những dòng nến thơm được để trong cốc để tránh cháy nổ, ngoài ra nên lựa chọn những hương thơm mát hoặc nhẹ thay vì quá nồng nhé

Nến thơm hương thanh mát

Nến thơm hương thanh mát

16 Ví da 

Ví da được nhận định là vật dụng bất ly thân của các anh con trai, vậy nếu bạn trai của bạn đã có chiếc ví quá cũ hoặc sắp hỏng thì hãy chọn cho anh ấy một chiếc ví da mới nhé. Đó có thể là một chiếc ví da thật, mang phong cách mạnh mẽ, hoặc lựa chọn dòng ví da handmade được làm bằng da thật. 

Ngoài ra, trên thị trường cũng đang bán khá nhiều dòng ví da có khắc tên các cặp đôi, sử dụng công nghệ tia laser để in hình lên. Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn tấm hình đẹp nhất của hai bạn và để vào bên trong ví nhé. 

Ví da khắc tên hai bạn hoặc dòng ví da handmade xịn xò

Ví da khắc tên hai bạn hoặc dòng ví da handmade xịn xò

17 Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Valentine nên tặng gì cho bạn trai? Sức khỏe luôn là mối quan tâm của tất cả mọi người, đặc biệt đối với người mà bạn yêu thương thì sức khỏe cũng rất được trân trọng. Năm nay, hãy chọn cho chàng trai của bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhé. 

Đó có thể là những sản phẩm về xương khớp nếu chàng hay vận động thể thao, đó có thể là vitamin tổng hợp nếu chàng thường xuyên làm việc và hay stress. Có thể là những sản phẩm vitamin và khoáng chất mà cơ thể đang thiếu. Đừng ngần ngại rằng ngày Valentine’s Day lại đi tặng thực phẩm chức năng, mà bởi vì chúng mang ý nghĩa là bạn đang quan tâm tới sức khỏe, điều thiết thực nhất về người bạn yêu thương. 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

18 Cà vạt lịch sự

Một chiếc cà vạt đẹp rất cần thiết cho bạn trai trong công việc, khi giao tiếp hay những lúc đòi hỏi mặc những trang phục lịch sự như vest hay sơ mi. Các nàng có thể tặng cho người yêu của mình 1 - 2 chiếc cà vạt có màu sắc sang trọng như xanh than, có hoạ tiết hoặc kẻ sọc. Đảm bảo sử dụng cho nhiều trang phục, cũng như khi dùng sẽ khiến người ấy trở nên lịch sự và đẳng cấp hơn. 

Cà vạt lịch sự cho công việc và những dịp đặc biệt trong năm

Cà vạt lịch sự cho công việc và những dịp đặc biệt trong năm

19 Kính râm thương hiệu

Valentine tặng quà gì cho bạn trai? Nếu anh ấy là một người thích thời trang, các nàng có thể tặng anh ấy một chiếc kính râm thương hiệu. Chúng thực sự có ích cho mùa hè sắp tới, cũng như trở thành phụ kiện hoàn hảo cho trang phục trở nên sành điệu và phong cách hơn. 

Kính râm thương hiệu vừa thời trang vừa bảo vệ mắt

Kính râm thương hiệu vừa thời trang vừa bảo vệ mắt

20 Bao cao su

Cuối cùng, nếu nàng muốn bên người yêu của mình trọn đêm Valentine và cả hai vẫn chưa thực sự tự tin trở thành bố mẹ. Vậy thì hãy tặng chàng món quà ý nghĩa và an toàn này nhé. 

Quan hệ trước hôn nhân không xấu nếu như cả hai bạn thực sự biết và chịu được trách nhiệm cho nửa kia của mình. Thực sự mong muốn cả hai sẽ đi cùng nhau đến cuối và bên nhau thì hãy bảo vệ chính bản thân mình ngay từ những giây phút thăng hoa nhất nhé. 

21 Túi xách/ Balo

Nếu bạn trai bạn là người thường xuyên di chuyển, công việc cần mang nhiều sổ sách, máy tính hay thậm chí là có những chuyến công tác xa. Vậy thì những chiếc túi xách hay balo bằng da lịch sự, sang trọng, chứa đựng được nhiều đồ dùng cần thiết là món quà Valentine tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho chàng vào năm 2023 này nhé. 

Túi xách làm quà tặng cho bạn trai ngày tình nhân

Túi xách làm quà tặng cho bạn trai ngày tình nhân

22 Quà valentine 2023 cho bạn trai là thắt lưng da 

Hầu hết các chàng trai đều sử dụng thắt lưng da như một phụ kiện cần thiết trong thời trang, chúng không chỉ giúp trang phục của bạn trông vừa vặn, an toàn mà còn khiến bạn trông nổi bật hơn. Trong một số style thời trang thì chiếc thắt lưng còn là phụ kiện giúp bạn trông lịch sự hơn nữa đó. Lựa chọn những chiếc thắt lưng da cao cấp từ các thương hiệu mà bạn trai yêu thích hoặc lựa chọn các mẫu thất lưng da thời thượng, đây chắc chắn là món quà khiến chàng cực kỳ thích dùng đấy. 

Valentine nên tặng gì cho bạn trai? 27 món quà ý nghĩa nhất 2023

23 Một bộ PS chơi game siêu phẩm

Đảm bảo luôn rằng đây chắc chắn là món quà mà mọi chàng trai đều yêu thích và mong muốn được nhận trong ngày Valentine. Máy chơi game PS có nhiều phiên bản được ra mắt với thiết kế thời thượng cùng bộ game siêu phẩm, khiến mọi chàng trai đều say đắm. Nếu bạn không biết đời máy PS nào phù hợp, hãy "mạnh dạn" hỏi chàng về món quà này, chắc chắn người yêu của bạn sẽ đọc "vanh vách" các thông số, thậm chí có cả nơi mua mà bạn không thể ngờ tới.

Một bộ PS chơi game siêu phẩm

Một bộ PS chơi game siêu phẩm

24 Valentine nên tặng gì cho bạn trai? Tai nghe Airpods 

Nếu chàng trai của bạn là người yêu thích âm nhạc, hay sử dụng tai nghe hoặc thậm chí là thường xuyên phải nghe các cuộc gọi khi đang lái xe. Vậy thì hãy sắm ngay cho chàng một chiếc tai nghe Airpods kết nối được với điện thoại để có thể vừa làm việc, vừa nghe nhạc nhé. Những dòng tai nghe không dây hiện nay đang ngày càng phổ biến, chúng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang tới cho người sử dụng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. 

Tai nghe Airpods 

Tai nghe Airpods 

25 Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho 2 người

Đây không chỉ là món quà mà bạn muốn dành cho chàng trai của mình mà còn là một dịp để hâm nóng tình cảm. Một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày tại các địa điểm vui chơi, du lịch không quá xa nơi bạn sống sẽ là một khoảng thời gian thú vị, giúp cả hai được thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi, đồng thời được hít thở không khí trong lành, được ngắm và khám phá những cảnh đẹp ở vùng đất bạn chưa tới. Đây chắc chắn là một món quà thú vị mà không chỉ riêng bạn trai bạn muốn nhận được đâu mà ngay chính bản thân bạn cũng muốn được thực hiện chúng. 

Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho 2 người

Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho 2 người

26 Một chiếc gối decor đẹp mắt

Một món quà sở hữu mà chàng trai hay sử dụng, đó có thể là một chiếc gối ôm, gối ngủ hay một chiếc gối tựa lưng được sử dụng khi ngồi xem phim. Trên gối được thêu chữ, ký hiệu hay một chi tiết nào đó là kỷ niệm của cặp đôi. Chắc chắn món quà này sẽ khiến chàng bất ngờ rất nhiều cho xem. 

Một chiếc gối decor đẹp mắt

Một chiếc gối decor đẹp mắt

27 Một chuyến Camping thú vị vào cuối tuần

Xu hướng cắm trại cuối tuần đang được giới trẻ và những gia đình yêu thích thực hiện trong thời gian gần đây. Việc cắm trai không còn đơn thuần chỉ là mang trại đến một địa điểm nào đó để nghỉ ngơi như ngày xưa nữa. Camping được nhiều đơn vị tổ chức dịch vụ cho thuê các dụng cụ, đồ ăn, thậm chí là có một khu riêng để bạn có thể cắm trại một cách an toàn, thư giãn. Không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành, mà chuyến cắm trại cuối tuần còn giúp các cặp đôi có bên thời gian ở bên nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và lưu giữ lại nhiều bức ảnh đẹp. 

Một chuyến Camping thú vị vào cuối tuần

Một chuyến Camping thú vị vào cuối tuần

Trên đây là toàn bộ những gợi ý về món quà Valentine mà bạn gái có thể tặng cho bạn trai của mình, chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi “Valentine tặng gì cho bạn trai?” rồi đúng không nào. 

Mặc dù, bạn có thể bị cám dỗ bởi nhiều ý tưởng về quà tặng, nhưng Chiaki.vn thấy rằng những món quà thuộc sở thích hay phục vụ cuộc sống của bạn trai sẽ là món quà thiết thực nhất. Cuối cùng, bất kể bạn lựa chọn món quà nào, nhưng Chiaki tin rằng chắc chắn anh ấy sẽ thích món quà xuất phát từ trái tim bạn !

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn