Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

Nỗi sợ hãi của nàng đang ngày càng lớn hơn khi trên trán, hai bên má, đỉnh mũi ngày càng xuất hiện nhiều mụn. Những tổn thương từ mụn cũ chưa lành đã xuất hiện thêm đầu nhân mụn mới, nàng nên làm gì bây giờ ? Vậy thì hãy thử sử dụng serum trị mụn nặng Lalisse và những cách trị mụn tận gốc dưới đây nhé. Chắc chắn chúng sẽ là giải pháp giúp nàng thoát khỏi nỗi sợ hãi đó nhanh thôi. Let’s go.

1 Cách trị mụn trứng cá tận gốc

Trứng cá là loại mụn phổ biến và dễ gặp phải nhất đối với những cô nàng đang trong tuổi dậy thì. Chúng thường có biểu hiện như viêm bề mặt da, sưng tấy đỏ, xuất hiện dày đặc ở các vùng da trên mặt như trán, gò má …Đối với mụn trứng cá nếu không được điều trị đúng cách sẽ dễ để lại sẹo rỗ, sẹo thâm khó lành. 

Về cách điều trị đối với mụn trứng cá chủ yếu do nội tiết tố trong cơ thể đang bước vào giai đoạn dậy thì, da mặt bụi bẩn, độc tố tích tụ lâu ngày hoặc do di truyền. Để điều trị tận gốc bạn cần:

  • Thường xuyên giữ da sạch, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông bằng cách sử dụng sữa rửa mặt loại bỏ chất nhờn.
  • Áp dụng các phương thức xông hơi da mặt hoặc sử dụng mặt nạ trà xanh, nha đam, tinh bột nghệ …
  • Sử dụng các mỹ phẩm đặc trị mụn trứng cá hoặc nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

 

Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

 

2 Cách trị mụn bọc mủ

Khi da mặt của nàng xuất hiện các mụn bọc mủ đó là khi nàng đang gặp một số vấn đề về sức khỏe hoặc tâm trạng bị stress. Chúng thường có đặc điểm sưng tấy, đỏ, có mủ trên bề mặt mủ mà mắt thường có thể nhìn thấy dễ dàng. 

Ngoài lý do về stress thì vấn đề bụi bẩn, da không được sạch sẽ, hay thức khuya và thường xuyên ăn cay. Để điều trị vấn đề này, bạn cần :

  • Thường xuyên rửa mặt bằng sữa rửa mặt, làm sạch sâu 2 lần/ ngày để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bỏ thói quen ăn uống quá cay nóng, thức khuya, sử dụng chất kích thích …
  • Sử dụng đến tinh chất serum trị nặng Lalisse hoặc sử dụng kem đánh răng để đắp lên mụn, đắp tỏi tươi hoặc dùng nước cốt chanh. 

3 Cách trị mụn dị ứng 

Đối với mụn dị ứng thường dễ xuất hiện nhất đối với những nàng có làn da nhạy cảm, da dầu khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng hoặc sự dụng nguồn nước ô nhiễm. Trên da lúc này xuất hiện những nốt mụn dị ứng lan rộng hết bề mặt, tùy vào độ dị ứng mà mụn sẽ thay đổi từ mụn li ti đến các hiện tượng lở loét hay viêm sưng đau rát. 

Để loại bỏ vấn đề mụn dị ứng bạn cần lưu ý :

  • Thực hiện sử dụng mặt nạ bằng lòng đỏ trứng gà để làm giảm mụn dị ứng cấp tốc. 
  • Ngoài ra, nàng có thể sử dụng sang các dòng mặt nạ khổ qua tự nhiên, mặt nạ rau diếp cá, trà xanh, xông hơi để loại bỏ độc tố. 

4 Trị mụn tận gốc với tinh chất serum Lalisse

Ngoài những cách trị mụn an toàn bằng các mặt nạ từ thiên nhiên và các bước vệ sinh đơn giản tại nhà, thì bước cuối cùng để điều trị tận gốc các nhân mụn đang có dấu hiệu nghiêm trọng dần lên chính là sử dụng tinh chất trị mụn nặng Lalisse.

Tinh chất trị mụn nặng Lalisse là gì ?

Tinh chất trị mụn Lalisse là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hym International PTY.LTD - Úc. Thương hiệu này xuất hiện nhiều năm trên thị trường kinh doanh tại Úc và một số nước trên thế giới, hầu hết các sản phẩm được khách hàng biết đến là các dòng về chăm sóc da, đặc biệt là trị mụn, dị ứng da khá hiệu quả.

Hiện các sản phẩm Lalisse đã có hơn 750 cửa hiệu, spa, thẩm mỹ viện trên toàn thế giới. Với tinh chất được làm bằng thảo dược, có lợi cho da và điều trị tối đa các vấn đề về mụn, kích ứng trên da trong thời gian nhanh chóng. Đây là sản phẩm được khá nhiều đánh giá tích cực về khả năng làm giảm quá trình phát triển mụn cũ và phát sinh mụn mới, các vết thâm đen do mụn để lại, giảm nhanh các tình trạng trên da dị ứng sưng tấy. Đây thực sự là sản phẩm trị mụn nặng hiệu quả.

 

Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

 

Về thiết kế của sản phẩm 

Lalisse được thiết kế ở dạng Serum tinh chất vì thế mà chúng được đựng trong lọ nhỏ, thon dài dễ lấy và sử dụng, dễ mang bên mình khi cần thiết. Với nguyên liệu được làm bằng thảo dược nên màu serum là màu hổ phách với hương thơm đặc trưng. 

Sản phẩm có thể sử dụng thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, khá lành tính. Với đầu con lăn roller thông minh, các nàng chỉ cần lăn nhẹ trên bề mặt mụn nhiều lần trong ngày để giảm các vấn đề về mụn nhanh chóng. 

Về thành phần

  • Tinh chất bột ngọc trai
  • Hạt bạch quả
  • Hạt quả mơ
  • Hạt quả đào
  • Củ cây bồi mẫu
  • Rễ khổ sâm
  • Đương quy 
  • Bạch chỉ
  • Rễ sâm
  • Ethyl Alcohol và một số thành phần khác. 

Công dụng chính của tinh chất trị mụn nặng Lalisse

  • Tinh chất trị mụn nặng Lalisse có công dụng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen/ đầu trắng, mụn bọc, mụn sưng viêm ở tình trạng vừa và nhẹ. 
  • Ngăn ngừa và giảm nhanh có dấu hiệu về mụn trứng cá
  • Giảm nhanh vấn đề về mụn đầu đen, thu hẹp lỗ chân lông sau mụn.
  • Lalisse có khả năng giảm viêm, tiêu sưng, giảm mụn đỏ, xẹp mụn sưng và đẩy nhân để lành mụn nhanh chóng. 
  • Sản phẩm có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Đây là nguyên nhân gây nên sự bít tắc lỗ chân lông hình thành nên mụn mới. 
  • Tinh chất trị mụn nặng Lalisse còn bổ sung lượng axit amin, khoáng chất, Vitamin E, tinh chất ngọc trai để giúp tái tạo lại làn da được khỏe mạnh. 
  • Tinh chất còn làm mờ được các vết thâm sau mụn, làm da sáng hơn. 
  • Cuối cùng, sản phẩm cải thiện lưu thông máu và sạch lỗ chân lông. 

Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

Cách sử dụng sản phẩm 

  • Sử dụng 3 lần/ ngày ( sáng , trưa và trước khi đi ngủ)
  • Trước khi sử dụng cần làm sạch bề mặt mụn 
  • Áp dụng cho các khu vực liên quan đến mụn.

Mua tinh chất trị mụn nặng Lalisse ở đâu chính hãng ? Giá phải chăng ?

Hiện sản phẩm tinh chất trị mụn nặng Lalisse đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, cụ thể mức giá cao nhất hiện nay đang là 800.000/ 5ml. Đây là con số khá đắt đối với nhiều người sử dụng, tuy nhiên sản phẩm lại được đánh giá “ đắt xắt ra miếng”. 

Tuy nhiên, tại đơn vị kinh doanh Chiaki.vn đang khuyến mại sản phẩm chỉ còn 450k/ chai lăn 5ml, các nàng nhanh tay lựa chọn. Mình sẽ để link tham khảo sản phẩm ngay tại bên dưới để bạn đọc tiện theo dõi. 

 

Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

 

Đặt mua tinh chất trị mụn nặng Lalisse chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

Mách bạn những cách trị mụn tận gốc cực hiệu quả

5 Tổng kết

Về cơ bản, trị mụn tận gốc có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng các cách trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên hoặc sử dụng tinh chất trị mụn nặng Lalisse để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên trước khi sử dụng cách nào đi chăng nữa thì bạn cần làm sạch bề mặt và luôn giữ cho da thông thoáng, không bị dầu nhờn bịt kín lỗ chân lông bằng cách sử dụng giấy thấm hút dầu, sữa rửa mặt làm sạch da, …

Vậy là mình đã giới thiệu xong cho các bạn những cách trị mụn tận gốc đã và đang được nhiều bạn gái áp dụng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về mụn ngày càng nghiêm trọng thì đừng bỏ qua nhé. Chúc bạn thành công với phương pháp mới và luôn có làn da khỏe đẹp.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn