Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews: “nữ hoàng” dưỡng da lừng danh

10234
Được mệnh danh là “nữ hoàng” dưỡng da với những khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc da “thần thánh”, serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews luôn là cái tên được “nóng bỏng” trên các diễn đàn làm đẹp, được chị em review tích cực với hàng ngàn lời “có cánh”. 

Dù được khen ngợi  "có cánh" thế nào, nhưng đối với những chị em chưa từng trải nghiệm hoặc đang có ý định sử dụng serum serum Estee Lauder Advanced Night Repair, câu hỏi quan trọng nhất vẫn là liệu sản phẩm có thực sự mang lại hiệu quả cho làn da hay không. Liệu sản phẩm Advanced Night Repair có đáng được chị em "bỏ tiền túi" hay không? Để tìm ra câu trả lời chính xác, hãy cùng đọc bài đánh giá chi tiết về serum Estee Lauder Advanced Night Repair dưới đây.

1 Review serum Estee Lauder Advanced Night Repair có thực sự tốt hay không

Về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1946, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng thế giới là Estée Lauder Companies Inc. Ngoài thương hiệu Estee Lauder lừng danh, tập đoàn Estée Lauder Companies Inc còn là ngôi nhà chung của 24 thương hiệu về thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng khác trên thế giới như Clinique, La Mer, Tom Ford, Michael Kors, Tory Burch,…

Về thương hiệu Estee Lauder

Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, từ một công ty dạng gia đình nhỏ lẻ, Estee Lauder không chỉ trở thành thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Mỹ mà còn trở thành một trong những thương hiệu “tượng đài” của ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới, được yêu thích trên toàn cầu.

Về thiết kế bao bì serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1982, cho đến nay thiết kế bao bì của serum estee lauder 100ml không có sự thay đổi quá lớn. Vẫn là thiết kế chai nhựa nâu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phía trên có một nắp vặn kèm bơm hút đơn giản, tương tự như các sản phẩm serum thông thường khác. 

thiết kế bao bì serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Đi kèm chai estee lauder advanced night repair serum là hộp đựng bằng giấy màu xanh có in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần, cách sử dụng,...

Mặc dù được xếp vào loại high- end (cao cấp) trên thị trường nhưng hầu hết các sản phẩm của Estee Lauder đều sở hữu thiết kế bao bì đơn giản, thân thiện với người dùng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng, tăng tính tiện dụng, serum Estee Lauder Advanced Night Repair được Estee Lauder ra mắt thị trường với nhiều dung tích khác nhau, phổ biến nhất là chai 30ml, bên cạnh đó là cỡ lớn 50ml với thời gian sử dụng lâu dài và size mini 7ml tiện dụng cho người muốn dùng thử hay dùng khi đi du lịch.

Về kết cấu serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair được xem là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp với nhiều thành phần có lợi cho da, bao gồm các loại dưỡng chất, peptide và axit hyaluronic.

Kết cấu của sản phẩm này khá đặc biệt, được thiết kế để thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Serum có màu nâu và được đựng trong một chai thủy tinh với nắp xoay.

Khi thoa lên da, serum có cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Nó được thiết kế để giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, làm sáng da và cải thiện vẻ đẹp tổng thể của làn da.

kết cấu serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Về thành phần serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Theo thông tin công bố từ phía nhà sản xuất, các thành phần nổi bật có trong serum Estee Lauder Advanced Night Repair bao gồm:

  • Lactobacillus Ferment, Bifida Ferment Lysate, Yeast Ferment Extract: đây đều là các thành phần lên men giúp serum thẩm thấu tốt hơn, tăng cường độ ẩm và phục hồi da tốt hơn.

  • Kola Seed Extract, Tocopheryl Acetate và Caffeine: có khả năng chống oxy hóa và  chống lão hóa hiệu quả.

  • Sodium Hyaluronate, Squalane: Cấp ẩm, hỗ trợ tái tạo và tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da. 

  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tripeptide-32 là thành phần có khả năng liên kết tế bào, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc và căng mịn hơn.

Về công dụng của serum Estee Lauder Advanced Night Repair

công dụng của serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Với những thành phần hoạt chất dưỡng da tối ưu, serum Estee Lauder Advanced Night Repair được đánh giá cao với những tác dụng như:

  • Hỗ trợ phục hồi da trong giấc ngủ, mang đến một làn da căng bóng đầy sức sống sau khi ngủ dậy

  • Giúp cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng da sáng khỏe và mềm mịn hơn

  • Chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da căng mịn, đàn hồi tốt hơn, làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da.

  • Hỗ trợ bảo vệ trước tác động gây hại của ánh nắng mặt trời.

Top 9 sản phẩm Serum dưỡng da bán chạy nhất hiện nay

Cảm nhận sau khi sử dụng serum Estee Lauder 

Điều mà mình ấn tượng ngay khi nhìn thấy chai serum Estee Lauder Advanced Night Repair này là thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng và khác biệt so với các sản phẩm serum thông thường. Mùi hương của serum cũng rất nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây cảm giác khó chịu.

Tuy nhiên, cảm nhận đầu tiên chỉ là một phần nhỏ của những gì mà serum Estee Lauder Advanced Night Repair có thể mang lại cho làn da của bạn. Sản phẩm này chứa các thành phần có lợi cho da, bao gồm các loại dưỡng chất, peptide và axit hyaluronic, giúp cải thiện độ đàn hồi, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa cho da.

Sử dụng serum mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình sau một vài tuần sử dụng liên tục. Da trông săn chắc, mịn màng hơn và sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang cũng được giảm thiểu đáng kể.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair là một sản phẩm chăm sóc da đắt giá nhưng hiệu quả, đáng đầu tư để có được một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng serum Estee Lauder 

Kết cấu serum khá lỏng, màu vàng nhạt, khả năng thẩm thấu cực nhanh, apply lên da khoảng 1-2 phút là cảm giác serum đã thẩm thấu hết vào bên trong.

Da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu, dùng buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thấy da mướt mịn, căng bóng hơn, không bị đổ dầu như trước, chắc là do da được dưỡng ẩm đầy đủ. Dùng đều đặn được khoảng 1 tháng là mình thấy da mình so với trước đây đã thay đổi rõ rệt rồi. Cảm giác da mềm mịn, căng bóng hơn, bớt đổ dầu hơn. Da mình hỗn hợp thiên dầu, vùng chữ T thì đổ dầu mà vùng má thì hơi khô mà từ ngày dùng em này da ẩm mịn, vùng chữ T bớt đổ dầu mà vùng má thì mềm mại hơn hẳn, không bị khô nữa.

Sau một thời gian sử dụng thì theo cảm nhận của mình công dụng của serum Estee Lauder Advanced Night Repair chủ yếu nghiêng về cấp ẩm, phục hồi, tái tạo da và chống lão hóa cho da. Có nghĩa là em ấy sẽ phù hợp với làn da chưa lão hóa, ít khuyết điểm, giúp dưỡng da mềm mại, căng mịn, đàn hồi tốt hơn đồng thời giúp làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên da (nếp nhăn, da chảy xệ, thiếu đàn hồi,...). Còn đối với làn da đã lão hóa, nhiều khuyết điểm thì mình nghĩa “em” nó chưa phải là lựa chọn hoàn hảo.

===>>> Tham khảo thêm:

2 Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews từ người sử dụng

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews 6

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews 7

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews 8

3 Hướng dẫn cách sử dụng serum Estee Lauder Advanced Night Repair hiệu quả

- Các cách dùng serum estee lauder theo từng bước chi tiết

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng da (nếu có)

  • Bước 2: Lấy 1 lượng serum vừa đủ (khoảng ⅓- ½ ống bơm), thoa đều serum lên da mặt và cả vùng cổ, massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài rồi để serum thẩm thấu hết vào bên trong da rồi thực hiện các bước các bước sử dụng mỹ phẩm estee lauder dưỡng da tiếp theo (nếu có).

cách sử dụng serum Estee Lauder

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Kinh nghiệm dùng estee lauder là nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

  • Chỉ dùng serum ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

  • Làm sạch da trước khi sử dụng serum trị thâm estee lauder và nên khóa ẩm (sử dụng kem dưỡng ẩm) sau đó để tránh tình trạng “bay hơi” dưỡng chất, giúp các thành phần dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da và phát huy hiệu quả

  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng serum, làn da của bạn xuất hiện dấu hiệu kích ứng hay bất cứ biểu hiện bất thường nào khác

  • Đậy kín nắp serum sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews 

Serum Estee Lauder phù hợp với loại da nào?

Serum Estee Lauder phù hợp với loại da nào

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair sở hữu bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả là da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt hỗ trợ tốt với làn da vừa cải thiện mụn hay làn da đang cần được phục hồi.

Serum Estee Lauder dùng ban ngày được không?

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair là sản phẩm dưỡng da ban đêm nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là thích hợp nhất.

Serum Estee Lauder bao nhiêu tuổi dùng được?

Mặc dù serum Estee Lauder Advanced Night Repair được xếp vào dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng nó ở bất cứ độ tuổi nào để cấp ẩm, nuôi dưỡng, tăng cường sức khỏe làn da. Sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng ngay từ trước năm 25 tuổi, trước khi làn da bạn xuất hiện biểu hiện lão hóa để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Serum Estee Lauder giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay tại Chiaki.vn, sản phẩm serum Estee Lauder Advanced Night Repair đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 220.000 VNĐ/chai 7ml (giá thị trường: 319.000 VNĐ).

Serum Estee Lauder giá bao nhiêu

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm serum dưỡng da và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua serum Estee Lauder Advanced Night Repair thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài việc đặt mua sản phẩm online, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki.vn để xem và mua sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT tư vấn: 0932.888.300

5 Tổng kết Estee Lauder Advanced Night Repair Reviews 

Điểm cộng:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng, nhiều dung tích cho mọi người lựa chọn

  • Cấp ẩm da tốt, nuôi dưỡng da căng mịn, ngậm nước, đàn hồi tốt

  • Có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

  • Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đặc biệt hỗ trợ tốt với làn da đang cần phục hồi, vừa trải qua quá trình điều trị mụn, thâm nám,..

Điểm trừ: 

  • Chưa thực sự phù hợp với làn da đã lão hóa, nhiều khuyết điểm.

6 Nên mua serum estee lauder 100ml chính hãng ở đâu?

Nếu bạn chưa biết mua Serum Estee Lauder chính hãng ở đâu, hãy ghé thăm sàn thương mại điện tử của Chiaki.vn. Chiaki.vn là một trong những địa chỉ uy tín nhất để mua sắm các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Serum Estee Lauder với nhiều phiên bản và giá cả phù hợp với nhu cầu của mình.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Chiaki.vn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng. Đặc biệt, trang web cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, từ tư vấn sản phẩm cho đến chính sách đổi trả hàng linh hoạt.

Hãy truy cập Chiaki.vn ngay hôm nay để mua Serum Estee Lauder Advanced Night Repair và cùng trải nghiệm sự thay đổi vượt bậc của làn da!

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn