Serum HA là gì? Review Top 15+ Serum HA tốt nhất hiện nay

33563
Serum HA là gì, có tác dụng gì trong chăm sóc da mà được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng đến vậy. Điểm danh Top 15+ Serum HA tốt nhất hiện nay, được y bác sĩ khuyên dùng.
Nội dung chính
  1. Serum HA là gì?
  2. Serum HA có tác dụng gì?
  3. Tiêu chí chọn mua serum Hyaluronic Acid 
  4. Review TOP 15 serum HA (Hyaluronic Acid) tốt nhất hiện nay
  5. Cách sử dụng serum HA hiệu quả
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum HA

Serum HA - được mệnh danh là sản phẩm mỹ phẩm vàng trong làng dưỡng ẩm, không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm mịn da hiệu quả mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời khác cho làn da. Vậy serum HA là gì, serum HA có tác dụng gì, serum HA nào tốt? Cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về serum HA để có lời giải đáp chính xác nhất bạn nhé!

1 Serum HA là gì?

Serum HA là tên gọi chung cho các sản phẩm serum chăm sóc da sở hữu thành phần chính là HA (Hyaluronic Acid) - một thành phần giữ ẩm, mang lại độ ẩm cho bề mặt da. 

Hyaluronic Acid vốn là một chất mà cơ thể bạn có thể sản xuất tự nhiên. Và làn da  của bạn chứa khoảng một nửa lượng HA trong cơ thể. HA liên kết với các phân tử nước, giúp giữ nước và làm mềm da. Một phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Cũng nhờ vậy mà HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm và giúp da căng mọng hơn.

Tuy nhiên, mức độ HA trong da sẽ giảm dần theo thời gian, cũng với quá trình lão hóa của cơ thể. Điều này có thể dẫn đến tình trạng da mất nước và xuất hiện nếp nhăn trên da. Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có chứa HA cũng là giải pháp hiệu quả giúp bạn bổ sung HA cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu hụt HA, tăng cường dưỡng ẩm và giảm các dấu hiệu lão hóa cho da.

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chứa Hyaluronic Acid khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để chăm sóc làn da của mình. Trong đó, serum HA với hàm lượng HA cao nhất, được bào chế dưới dạng tinh chất cô đặc dễ dàng hấp thụ vào da, cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Serum HA

Serum HA

2 Serum HA có tác dụng gì?

Một số tác dụng nổi bật mà serum HA mang đến cho làn da phải kể đến như:

  • Cấp ẩm, giúp da luôn ngậm nước, căng mọng và mịn màng.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.
  • Cải thiện độ đàn hồi cho da, tăng độ săn chắc cho bề mặt da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm sự xuất các nếp nhăn trên da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp các tổn thương trên da mau lành hơn.

Ngoài ra, tùy từng sản phẩm serum HA cụ thể, ngoài thành phần chính Hyaluronic Acid còn được bổ sung một số thành phần chăm sóc da khác, có thể mang đến một số tác dụng khác cho làn da. Và bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc da cũng như tình trạng da của bản thân.

3 Tiêu chí chọn mua serum Hyaluronic Acid 

  • Nồng độ Hyaluronic Acid: Nồng độ HA sẽ quyết định đến hiệu quả chăm sóc da của thành phần. Khi chọn serum Hyaluronic Acid, bạn nên chọn sản phẩm có nồng độ từ 1-2% để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Nồng độ thấp hơn có thể làm giảm hiệu quả chăm sóc da, trong khi nồng độ Hyaluronic Acid cao hơn có thể hút nước từ da, gây ra tình trạng làm khô da thậm chí làm tăng độ nhờn do da cố gắng cân bằng.
  • Kích thước phân tử Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid có nhiều kích thước phân tử khác nhau, Hyaluronic Acid phân tử lớn ở trên bề mặt da giúp giữ nước cho da, còn Hyaluronic Acid phân tử nhỏ có khả năng thẩm thấu qua các lớp da và cung cấp độ ẩm cho các lớp bên trong. Khi chọn serum HA, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm chứa Hyaluronic Acid công thức đa phân tử cho hiệu quả tối ưu hơn.
  • Thành phần bổ sung: Ngoài Hyaluronic Acid, một số sản phẩm serum HA có thể được bổ sung thêm các thành phần chăm sóc da khác giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Chẳng hạn như Niacinamide (Vitamin B3) giúp kiểm soát dầu, làm dịu, giảm viêm và cải thiện độ đàn hồi. Vitamin C  chống oxy hóa, giúp làm sáng da, làm đều màu da và hỗ trợ sản xuất collagen. Ceramide giúp giữ nước, củng cố hàng rào bảo vệ da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Loại da: Một số sản phẩm serum Hyaluronic Acid được thiết kế để sử dụng cho mọi làn da, trong khi một số sản phẩm có thể được thiết kế dành riêng cho từng loại da. Tùy theo loại da và nhu cầu chăm sóc da của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm serum Hyaluronic Acid phù hợp.
  • Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn serum Hyaluronic Acid đến từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Phản hồi từ người dùng: Tham khảo đánh giá từ người dùng sản phẩm để có thêm thông tin về hiệu quả sử dụng cũng như những nguy cơ kích ứng da tiềm ẩn trong quá trình sử dụng.
  • Giá bán: Đánh giá chất lượng và giá bán của sản phẩm, cân nhắc lựa chọn serum Hyaluronic Acid chất lượng với mức giá phù hợp với ngân sách của bạn để có thể duy trì sử dụng, cho hiệu quả tối ưu.

4 Review TOP 15 serum HA (Hyaluronic Acid) tốt nhất hiện nay

1. Serum HA The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách serum Hyaluronic Acid ngày hôm nay, một đại diện đến từ “nhà” The Ordinary - thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giá bình dân đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt sử dụng hiện nay. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 với thành phần chính là 2% HA kết hợp cùng vitamin B5 không chỉ giúp tăng hiệu quả giữ ẩm da, mà còn cung cấp thêm khả năng chống viêm, làm dịu làn da kích ứng, hỗ trợ tốt cho cả làn da mụn. 

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid 2%
  • Vitamin B5: phục hồi, cấp ẩm da. ự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi HA và vitamin B5 sẽ giúp nâng cao hiệu quả hydra hóa bề mặt da, giúp da trở nên dễ hấp thụ và duy trì độ ẩm tốt hơn.
  • Pentylene Glyco: Vừa giúp dưỡng ẩm vừa kháng khuẩn bảo vệ làn da khỏi tác hại của vi khuẩn, khói bụi. Ngoài ra, Pentylene Glycol còn là thành phần thường được bổ sung vào các sản phẩm dưỡng ẩm nhằm giúp cải thiện kết cấu sản phẩm, giúp sản phẩm mỏng nhẹ, cho khả năng dưỡng ẩm sâu mà không gây cảm giác bí bách hay khó chịu cho da.
  • Propanediol: được sử dụng như chất hút ẩm và làm mềm da, có nguồn gốc từ tự nhiên và thường được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa tắm, dầu xả,... Propanediol cũng có thể được sử dụng để tạo dung môi bảo quản sản phẩm, được sử dụng như một chất bảo quản tự nhiên, an toàn cho da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Công dụng:

  • Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước đồng thời hút ẩm từ môi trường để tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và đủ ẩm.
  • Làm dịu các kích ứng trên da, thúc đẩy các tổn thương trên da sau mụn, da bị nhiễm corticoid (do sử dụng kem trộn) hoặc da nhạy cảm nổi mẩn đỏ.
  • Củng cố, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tế bào da mới, từ đó giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, tiện dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt.
  • Phục hồi làn da nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu khá đặc, tạo cảm giác dính dính lúc mới thoa, sau khoảng 1 - 2 phút mới thấm hết vào da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 227.000 đ / chai 30ml.

2. Serum Hyaluronic Acid Cosmedica

Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid đến từ “nhà” Cosmedica được đánh giá cao với khả năng ngăn ngừa tình trạng khô da và làm trẻ hóa làn da tươi trẻ đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn trên da. Công thức đơn giản chỉ chứa ba thành phần - nước cất, axit hyaluronic và benzyl alcohol-DHA. Cũng nhờ vậy mà sản phẩm ít có khả năng gây kích ứng hơn các loại serum khác và cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều tín đồ làm đẹp.

Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid 2%
  • Benzyl alcohol: một loại cồn được tìm thấy trong nhiều loại trái cây như táo, nho, mâm xôi, dâu tây hay trong các loại tinh dầu như tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa cam,..., được đánh giá là thành phần an toàn cho da. Trong các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, Benzyl alcohol thường được sử dụng như một dung môi, chất bảo quản, chất làm giảm độ nhớt và tạo mùi hương cho sản phẩm. Ngoài ra, Benzyl alcohol còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trong sản phẩm và trên cả làn da người sử dụng.
  • Distilled water (nước cất): dung môi đóng vai trò hòa trộn các thành phần trong sản phẩm với nhau. Ngoài ra, distilled water còn góp phần cấp ẩm cho da, và dưới sự trợ giúp của HA, Distilled water có thể thẩm thấu vào các tế bào da, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, mềm mại hơn.

Công dụng:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, phục hồi làn da khô, đổ nhiều dầu do thiếu ẩm.
  • Làm mềm da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.
  • Kích thích quá trình sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn trên da, hạn chế tình trạng da chảy xệ do tuổi tác,
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương trên da, làm dịu làn da trước tác hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ dưỡng sáng, làm đều màu da, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố gây sạm nám trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, dễ dàng apply lên da. Lúc mới thoa lên da sẽ cho cảm giác hơi bết dính một chút nhưng chỉ cần vỗ nhẹ hoặc massage khoảng 30s đến 1 phút là các các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít.
  • Mùi hương rất nhẹ, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả những bạn có làn da nhạy cảm.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, cấp nước, cấp ẩm nhanh chóng.
  • Có khả năng kiềm dầu cho da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Tác dụng chống lão hóa không rõ rệt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 375.000 đ / chai 60ml.

3. Serum HA Timeless Hyaluronic Acid Pure

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng serum HA tập trung vào khả năng cấp ẩm, cấp nước cho da thì serum Timeless Hyaluronic Acid Pure của “nhà” Timeless cũng là một lựa chọn phù hợp không thể bỏ qua. Công thức siêu ngắn gọn với 4 cái tên: Water, Sodium Hyaluronate (1%; 100% pure), Benzyl Alcohol, Dehydroacetic Acid. Tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ HA phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da.

Serum Timeless Hyaluronic Acid Pure

Serum Timeless Hyaluronic Acid Pure

Thành phần:

  • HA 1%
  • Benzyl alcohol: một loại cồn có nguồn gốc tự nhiên, được đánh giá là thành phần an toàn cho da. Trong các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, Benzyl alcohol thường được sử dụng như một dung môi, chất bảo quản, chất làm giảm độ nhớt và tạo mùi hương cho sản phẩm. Ngoài ra, Benzyl alcohol còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trong sản phẩm và trên cả làn da người sử dụng.
  • Dehydroacetic Acid: một chất bảo quản giúp bảo vệ các thành phần công thức, kéo dài thời gian sử dụng đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
  • Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp các tổn thương trên da nhanh lành hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai lọ thủy tinh mờ, dễ dàng quan sát được dung dịch sản phẩm bên trong.
  • Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, trong suốt tựa như nước, thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác bết dính hay nặng nề trên da.
  • Không mùi, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm. 
  • Bảng thành phần ngắn gọn, lành tính.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, giúp da mịn màng lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Có khả năng kiềm dầu, giúp bề mặt da thoáng sạch không khô cong.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai thủy tinh, khi sử dụng cần cẩn thận, tránh rơi vỡ.
  • Kết cấu lỏng nên dùng khá hao.
  • Có thể gây khô da hoặc kích ứng nhẹ với những bạn da nhạy cảm, cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 479.000 đ / chai 60ml.

4. Serum HA Histolab 62% Hyaluron Complex

Serum Histolab 62% Hyaluron Complex là sản phẩm serum Hyaluronic Acid đến từ thương hiệu mỹ phẩm Histolab của Hàn Quốc. Công thức chứa 62% phức hợp Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm ngay lập tức và giữ cho làn da mềm mại trong suốt cả ngày dài. Kết hợp cùng tinh chất ốc sên và chiết xuất quả bưởi vàng tăng hiệu quả cấp ẩm và phục hồi da, chống oxy hóa bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Serum HA cho da khô Histolab

Serum HA cho da khô Histolab

Thành phần chính:

  • Sodium Hyaluronate (6,200ppm): Dạng muối của Hyaluronic Acid.
  • Snail Secretion Filtrate: Tinh chất ốc sên cung cấp dưỡng chất cho da, phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Chiết xuất quả bưởi vàng (Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract): Chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe hơn, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Nước lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): Dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Nước hoa hồng Nelumbo Nucifera: Dưỡng ẩm, làm dịu da, chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Nước hoa hồng Rosa Centifolia: Dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm sưng viêm, chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Một dạng của acid glycyrrhizic từ cây cam thảo, có tác dụng chống vi khuẩn và làm dịu da.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, giữ nước, duy trì độ ẩm lâu dài cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trông trẻ trung hơn và làm giảm nếp nhăn. 
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Làm dịu và phục hồi da, giảm kích ứng và đỏ da.
  • Hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da, dưỡng da sáng khỏe và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh với ống hút tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. 2 dạng dung tích 50 và 150ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, cho da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Có khả năng làm dịu và phục hồi da, phù hợp với làn da kích ứng, sưng viêm, ửng đỏ.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với da dầu.

Loại da phù hợp: Da thường đến da khô, hỗn hợp thiên khô.

5. Serum Hyaluronic Acid Booster Paula's Choice

Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster được hãng Paula's Choice xây dựng với công thức mạnh mẽ giúp bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da, hồi sinh làn da khô, xỉn màu để có vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, dòng mỹ phẩm cao cấp này còn có thành phần chính HA, sản phẩm còn được bổ sung thêm ceramides và Pro-Vitamin B5, tăng cường hiệu quả chăm sóc da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Serum Paula's Choice Hyaluronic Acid Booster

Thành phần:

  • HA
  • Ceramides: giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da, bảo vệ làn da của bạn khỏi bị tổn thương thêm. 
  • Pro-Vitamin B5: thâm nhập vào bề mặt da để giúp khóa ẩm, giữ cho da ngậm nước và cuối cùng là dưỡng ẩm.

Công dụng:

  • Cấp ẩm, cấp nước cho da, hồi sinh làn da bị mất nước, xỉn màu, mang đến cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa và làm chậm các dấu hiệu lão hóa da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, mang đến cho bạn một làn da căng mịn và trẻ trung hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai có vòi pump tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh được lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng gel lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác khó chịu hay bết dính trên da.
  • Bảng thành phần đơn giản, lành tính, an toàn với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, tạo hiệu ứng da căng mọng, khỏe khoắn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Có khả năng làm dịu da, làm giảm kích ứng trên da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 895.000 đ / chai 15ml.

6. Serum HA L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5%

Một đại diện từ đến từ thương hiệu L’Oreal Paris lừng danh nước Pháp, serum L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% với sự kết hợp của 0,5% Hyaluronic Acid phân tử cao và 1% HA phân tử thấp mang đến tác động sâu rộng cho làn da, cấp ẩm, cấp nước ngay lập tức cho làn da, mang đến cho bạn một làn da trẻ trung và đầy đặn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Được ví như vị “cứu tinh” cho làn da khô, da đổ dầu nhiều do thiếu nước.

Serum HA L’Oreal Paris

Serum HA cho da khô L’Oreal Paris

Thành phần:

  • HA 1,5%
  • Ascorbyl Glucoside: một dẫn xuất vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành của các sắc tố da, dưỡng trắng và làm đều màu da. Ngoài ra, Ascorbyl Glucoside còn góp phần thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, chống oxy hóa và làm dịu da.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, làm dịu da và tạo lớp màng bảo vệ trước tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Ngoài ra, glycerin còn được biết đến với tác dụng kháng viêm, làm dịu da, kích thích sự tăng trưởng của tế bào da, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da.
  • Calcium Pantothenate: dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi của da. Ngoài ra, Calcium Pantothenate còn được biết đến với tác dụng làm dịu da, làm giảm kích ứng da, kháng viêm và phục hồi tổn thương trên da.

Công dụng:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm da, giúp làn da mềm mại và căng mịn hơn.
  • Hạn chế sự hình thành các sắc tố trên da, dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt, sang trọng và tinh tế.
  • Kết cấu serum khá mỏng, nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu, bết dính cho da.
  • Không mùi, đặc biệt phù hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa các thành phần gây hại như paraben, chất tạo màu, hương liệu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Khả năng cấp nước và dưỡng ẩm da cực tốt, cho cảm giác da ẩm mượt và mềm mịn hơn ngay sau khi sử dụng, giúp da căng bóng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Có khả năng hạn chế dầu nhờn trên da.

Nhược điểm:

  • Tính năng dưỡng trắng và chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da đổ dầu nhiều do thiếu ẩm.

Giá bán: 600.000 đ / chai 30ml.

7. Serum HA B5 La Roche-Posay

Thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả, độ an toàn cao với làn da nhạy cảm, có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt phải không nào? Và nếu đã trót “mê mẩn” các sản phẩm của “nhà” La Roche-Posay thì bạn cũng không nên bỏ qua serum La Roche-Posay Hyalu B5, không chỉ giúp cấp ẩm sâu cho làn da mà còn giúp tái tạo và phục hồi làn da, mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe, căng mịn, tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian ngăn sử dụng.

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Thành phần:

  • HA
  • Vitamin B5 (Panthenol): làm dịu nhanh chóng các vùng da bị tổn thương, giảm kích ứng da, giảm mẩn đỏ đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Madecassoside: được chiết xuất từ rau má có tác dụng làm dịu da da, chống oxy hóa và kháng viêm.
  • Glycerin, Butylen glycol: cấp nước, cấp ẩm cho da căng mịn.
  • PEG-6-Caprylic: chống lão hóa, làm giảm sự hình thành nếp nhăn trên da, nuôi dưỡng da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm, cấp nước cho da, giúp da mịn màng, căng bóng hơn. Từ đó hạn chế việc tiết ra dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ.
  • Phục hồi da, củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng khả năng chống chịu với các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, làm giảm thiểu tình trạng viêm, mẩn đỏ sau khi nặn mụn.
  • Chống lão hóa, giúp săn chắc, đàn hồi hơn, làm giảm sự hình thành nếp nhăn mới trên da.
  • Mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống drop bằng thủy tinh, cong nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng lấy sản phẩm đến những giọt cuối cùng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu hơi đặc, sau khi massage khoảng 1 - 2 phút thì thẩm thấu hết vào da, tạo hiệu ứng da căng mịn, đủ ẩm, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt.
  • Có khả năng kháng viêm, làm dịu da khi bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Hỗ trợ phục hồi da tốt.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa Alcohol Denat ( cồn khô), Fragrance ( hương liệu), các bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Kết cấu khá đặc nên cần massage kỹ để sản phẩm thẩm thấu hết vào da.
  • Giá thành cao.

Loại da: da khô, da thường.

Giá bán: 950.000 đ / chai 50ml.

8. Serum HA Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture sử dụng 5 % Hylasome EG10, là một Hyaluronic Acid liên kết ngang về mặt hóa học (nguồn gốc không phải động vật) có khả năng liên kết nước đặc biệt cao, mang lại khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời vượt trội so với Hyaluronic Acid. Nhờ vậy mà mang đến hiệu quả dưỡng ẩm, cấp nước chuyên sâu hơn cho làn da, cho hiệu quả làm ẩm, làm mềm mịn da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum HA Balance

Serum HA Balance

Thành phần:

  • 5% Hylasome EG10: thành phần đã được chứng minh có khả năng hỗ trợ giữ nước gấp 5 lần Hyaluronic (HA), cấp ẩm gấp 5 lần HA; hỗ trợ hạn chế oxy hóa gấp 4 lần so với HA, hỗ trợ giữ ẩm kéo dài lên đến 24 giờ đồng hồ.
  • Syn-Ake: một loại peptide mô phỏng và “bắt chước” hiệu quả của nọc rắn, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, nuôi dưỡng làn da từ bên trong để da luôn “trẻ” mãi, bóng khỏe và căng đầy.

Công dụng:

  • Cấp ẩm, cấp nước cho da, phục hồi tình trạng khô da ngay sau khi sử dụng.
  • Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Hạn chế tình trạng đổ dầu do thiếu mẩu, từ đó giúp ngăn ngừa mụn hình thành trên da.
  • Ngăn ngừa và làm giảm sự hình thành của các nếp nhăn trên da, làm mờ các nếp nhăn cũ trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng màu cam mờ đơn giản, dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong.
  • Kết cấu dạng lỏng trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, cải thiện nhanh tình trạng da khô, da thiếu ẩm.
  • Có khả năng làm giảm tình trạng đổ dầu trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Chỉ tập trung vào tác dụng dưỡng ẩm da, không có khả năng dưỡng trắng, trị mụn hay chống lão hóa.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 129.000 đ / chai 30ml.

9. Serum HA Plus SMAS

Serum HA SMAS là sản phẩm serum Hyaluronic Acid đến từ thương hiệu mỹ phẩm SMAS của Hàn Quốc. Công thức chứa Hyaluronic Acid (HA) kết hợp với Niacinamide cùng các chiết xuất tự nhiên như chiết xuất lá bạc hà, tràm trà, hoa oải hương và hoa cúc, giúp cấp ẩm và giữ ẩm lâu dài cho da, dưỡng da căng bóng và mềm mịn hơn đồng thời làm chậm các dấu hiệu tuổi tác, làm mờ nếp nhăn trên da.

Serum HA Plus SMAS

Serum Hyaluronic Acid Plus SMAS cho mọi loại da

Thành phần chính: 

  • Hyaluronic Acid
  • Niacinamide (Vitamin B3): Một dạng của vitamin B3, cung cấp nhiều lợi ích cho da bao gồm giảm viêm, kiểm soát dầu, cải thiện độ đàn hồi, và làm sáng da.
  • Chiết xuất lá Bạc Hà (Peppermint Leaf Extract): Làm mát và làm dịu da, đồng thời giúp kiểm soát dầu cho da dầu.
  • Chiết xuất Tràm Trà (Tea Tree Extract): Có tính chất chống vi khuẩn và chống viêm, giúp kiểm soát mụn và làm dịu da.
  • Chiết xuất hoa Oải Hương (Lavender Flower Extract): Có tính chất làm dịu da,  hương thơm dễ chịu có thể giúp giảm căng thẳng và stress.
  • Chiết xuất hoa Cúc (Chamomile Flower Extract): Có tính chất làm dịu và chống viêm, giúp làm dịu da nhạy cảm và kích ứng.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ kiểm soát dầu, giảm tình trạng da bóng dầu mà vẫn giữ được độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ kiểm soát mụn và làm dịu da.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
  • Hỗ trợ thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác, làm mờ nếp nhăn trên da.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Hỗ trợ phục hồi da, tăng cường sức khỏe làn da, tăng hiệu quả bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Khả năng cấp ẩm và giữ ẩm tốt, cho làn da mềm mại và mịn màng trong suốt cả ngày dài.
  • Làm dịu và phục hồi da, dưỡng da sáng khỏe và tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Giảm các kích ứng da do các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Hiệu quả chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho các trường hợp:

  • Da khô, thiếu ẩm, thiếu nước
  • Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, bong tróc
  • Da mỏng yếu, đang bị tổn thương, cần phục hồi.
  • Da chảy xệ, kém mịn màng
  • Da có lỗ chân lông to
  • Da xỉn màu, thiếu sức sống.

10. Serum HA Vichy Mineral 89

Serum HA Vichy hay serum Vichy Mineral 89 là dòng serum HA đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp. Công thức chứa đến 89% nước khoáng cô đọng với 15 khoáng chất thiết yếu cùng với tỷ lệ 0,4% HA được đánh giá có thể mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho làn da như giảm bóng nhờn, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn lên trông thấy chỉ sau 28 tuần sử dụng liên tục.

Serum HA Vichy

Serum HA Vichy

Thành phần:

Serum HA Vichy sở hữu bảng thành phần tối giản với 11 thành phần, không chứa hương liệu. Trong đó chứa đến 89 là nước khoáng Vichy (thành phần độc quyền có mặt trong hầu hết các sản phẩm của thương hiệu giàu khoáng chất tốt cho da như: Natri, Kali, Clorua, Canxi, Magie,...

Bên cạnh đó là sự góp mặt của 3 thành phần dưỡng ẩm gồm 0.4% Sodium Hyaluronate (HA), Glycerin, Carbomer.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, khắc phục tình trạng da khô, thiếu ẩm.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da, góp phần bảo vệ trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, mệt mỏi do stress, ô nhiễm.

Ưu điểm:

  • Là dòng serum HA đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp.
  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh trong suốt, hình chóp cụt đặc trưng của thương hiệu Vichy, toner trắng - xanh bắt mắt, cầm chắc tay, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong. Nắp bơm giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt, chất khá đặc, khi thoa lên da cho cảm giác mát dịu, nhanh thấm, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, khắc phục nhanh chóng tình trạng da khô, bong tróc, thiếu ẩm.
  • Có thể giúp giảm tình trạng da bóng dầu, tiết nhiều dầu do thiếu ẩm.
  • Làm mịn lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da, cho làn da căng mịn, mềm mại hơn trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm tập trung vào khả năng dưỡng ẩm là chính. Khả năng phục hồi da chưa thực sự hiệu quả. Phù hợp để sử dụng hàng ngày nhưng nên cân nhắc nếu muốn kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm treatment như BHA, AHA, Retinol,...

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt phù hợp với làn da khô ráp, sần sùi, mất nước, thiếu sức sống.

Giá bán: 450.000đ/chai 50ml

11. Serum HA B5 Skinceuticals

Serum HA Skinceuticals (Tên đầy đủ: SkinCeuticals Hydrating B5 Gel) là dòng serum HA đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skinceuticals của Mỹ. Công thức dưỡng ẩm và phục hồi da với sự kết hợp của bộ đôi Hyaluronic Acid và vitamin B5 lý tưởng để sử dụng khi làn da đang bị kích ứng, tổn thương, thiếu ẩm. Mang đến làn da mềm mại và tươi trẻ hơn.

Serum HA Skinceuticals

Serum HA B5 Skinceuticals

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid 0,5% giúp giữ nước trong da, chống mất nước; 
  • Vitamin B5 sửa chữa da và tăng cường tái tạo.

Công dụng:

  • Phục hồi da hư tổn sau mụn hoặc đang trong quá trình điều trị mụn hoặc da đang bị kích ứng.
  • Cấp ẩm một cách tối ưu mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Làm mịn lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Điều tiết, làm giảm lượng dầu thừa trên da do thiếu ẩm.
  • Làm giảm nguy cơ phát triển mụn trứng cá trên da.
  • Mang đến làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong. Ống bơm nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. 
  • Kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt, không màu, gần như không mùi, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho da. 
  • Khả năng cấp ẩm và phục hồi  da hiệu quả. Cho làn da mịn màng hơn chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, không hương liệu và các thành phần gây dị ứng khác, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Khả năng cấp ẩm chưa thực sự hiệu quả với làn da khô, vẫn cần kết hợp thêm sản phẩm dưỡng ẩm khác.
  • Giá thành tương đối cao.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Phù hợp hơn với làn da thường, hỗn hợp, da dầu, da mụn.

Giá bán: 1.399.000đ/chai 30ml

12. Serum HA Dermedic Hydrain3 Hialuro Face Neck And Decottage

Không phải là tên tuổi quá nổi bật tại thị trường Việt Nam nhưng Dermedic lại là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm “có tiếng” được tin dùng tại Ba Lan. Serum HA Dermedic (tên đầy đủ: serum Dermedic Hydrain3 Hialuro Face Neck And Decottage) là dòng serum HA được thương hiệu Dermedic nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô, mất nước, công thức chứa nồng độ HA cao nhất 15% giúp da căng bóng, mềm mại và tươi trẻ hơn. 

Bên cạnh đó là sự góp mặt của một loạt các hoạt chất thông minh khác giúp phục hồi da, cho làn da khỏe mạnh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum HA Dermedic

Serum HA Dermedic

Thành phần:

  • HA 15%
  • Nước khoáng: Có nồng độ khoáng chất cao giúp làm dịu và trị liệu cho làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo của da và kháng viêm cho da.
  • Dầu hạnh nhân: Cấp ẩm và nuôi dưỡng da, làm dịu da, giảm kích ứng, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Vitamin E: Làm dịu các kích ứng trên da, chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do đồng thời giúp cấp ẩm cho da.
  • Glycerin: Hút nước và duy trì độ ẩm cho da, kiểm soát tình trạng sạm da, khô da do thiếu ẩm đồng thời giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Phytosqualan: Là một loại hydrocacbon thực vật không bão hòa được biết đến với tác dụng dưỡng sáng da, tăng cường khả năng giữ ẩm và phục hồi độ mịn màng, linh hoạt của da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm nhanh chóng và làm mịn da.
  • Cải thiện độ đàn hồi cho da, cho da căng mịn và săn chắc hơn.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa sớm, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Giảm tình trạng da khô, bong tróc, làm dịu tình trạng da kích ứng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh cầm chắc tay, tông màu xanh da trời tươi mát, dễ chịu. Ống nhỏ giọt tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng màu trắng, thẩm thấu nhanh vào da, cho cảm giác mượt mà, không bết dính.
  • Mùi hương nhẹ tựa mùi hương hoa dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Cấp ẩm chuyên sâu cho da, giúp da luôn trong trạng thái đủ ẩm, không bị khô căng hay bong tróc.
  • Mang đến làn da mịn màng và căng bóng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Không gây cảm giác khí da.

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao.
  • Chưa được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt.
  • Bảng thành phần có chứa chất bảo quản, các bạn sở hữu da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Da khô, mất nước.

Giá bán: 919.000đ/chai 30ml

13. Serum HA B5 Hydra Ampoule Kyunglab

Serum HA B5 Kyunglab là sản phẩm serum Hyaluronic Acid đến từ thương hiệu Kyung Lab của Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa Hyaluronic Acid kết hợp với vitamin B5 giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da, cho làn da căng bóng, sáng khỏe và mịn màng hơn qua từng ngày sử dụng.

Serum HA B5 Kyunglab

Serum HA B5 Hàn Quốc đến từ thương hiệu Kyunglab

Thành phần chính:

  • HA Thủy phân, Sodium HA, Mạng HA: Đây là các dạng của Hyaluronic Acid giúp cung cấp nước đa tầng và tăng cường sức khỏe của màng bảo vệ tự nhiên trên da (màng NMF).
  • Panthenol (B5): Một dạng của vitamin B5, có khả năng dưỡng ẩm da, phục hồi và tái tạo tế bào da, tăng cường sức khỏe hàng rào bảo vệ da.
  • Guaiazulene 1%: Có tính chất kháng viêm, giúp làm dịu và giảm đỏ da.
  • Tổ hợp 28 loại Peptides: Cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da trở nên căng mướt và tươi trẻ hơn.
  • Chiết xuất 9 loại thảo dược: Cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và các yếu tố môi trường.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Kháng viêm, làm dịu và giảm sưng đỏ da.
  • Phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Tăng cường độ đàn hồi, dưỡng da căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng bảo vệ da trước gốc tự do và các tác nhân gây hại môi trường.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, giữ cho da mềm mại và khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh đơn giản, ống bơm tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt cho da, cho làn da mềm mại và tươi tắn hơn ngay tức thì.
  • Dưỡng da căng bóng, mịn màng và đủ nước, ngăn ngừa tình trạng da khô và thiếu ẩm.
  • Phục hồi và làm dịu da tốt, thích hợp với làn da đang bị tổn thương hoặc kích ứng.

Nhược điểm:

  • Khả năng chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, da sau laser, lăn kim,...

14. Serum HA B5 cho da dầu mụn Mediphar

Mediphar + Hydrating B5 Serum là sản phẩm serum Hyaluronic Acid đến từ thương hiệu Mediphar của Hàn Quốc. Công thức chứa Hyaluronic Acid, Vitamin B5, Niacinamide và cùng các thành phần thiên nhiên như chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má, giúp cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da, phục hồi cho da khỏe mạnh và căng mịn hơn.

Serum HA B5 cho da dầu mụn Mediphar

Serum HA cho da dầu mụn Mediphar

Thành phần chính:

  • Sodium Hyaluronate: Dạng muối của axit hyaluronic, giúp giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Niacinamide: Một dạng của vitamin B3, cung cấp nhiều lợi ích cho da bao gồm giảm viêm, kiểm soát dầu, cải thiện độ đàn hồi, và làm sáng da.
  • Panthenol (B5): Một dạng của vitamin B5, có khả năng dưỡng ẩm da, phục hồi và tái tạo tế bào da, tăng cường sức khỏe hàng rào bảo vệ da.
  • Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Extract: Chiết xuất từ cây hương thảo giúp chống oxy hóa và chống vi khuẩn.
  • Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp làm dịu và giảm kích ứng da.
  • Centella Asiatica Extract: Chiết xuất từ cây rau má giúp  làm dịu, tái tạo da và kiểm soát dầu.
  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract: Chiết xuất từ cây trà giúp chống viêm và chống vi khuẩn.
  • Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract: Chiết xuất từ lá bạc hà, có tính chất làm mát và làm dịu da.

Công dụng:

  • Phục hồi làn da bị kích ứng, tổn thương do nhiễm corticoid, da sau tái tạo, da sau lăn kim, da sau phi kim, sau điều trị mụn,... hoặc do tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời,..
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mịn và căng bóng.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da sáng khỏe hơn.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, ống hút tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. 
  • Kết cấu serum dạng gel lỏng, trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác khô thoáng cho da, không gây tình trạng bết dính, không làm nặng mặt.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Không mùi, thích hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, da được cấp ẩm nhanh chóng, tạo cảm giác mềm mịn, căng mướt. Ngoài ra còn có hiệu ứng glowy cực đẹp cho da.
  • Khả năng phục hồi da tốt, làm dịu nhanh tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ.
  • Hỗ trợ chăm sóc làn da mụn hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm thích hợp để sử dụng vào mùa hè hơn là mùa đông. Khả năng dưỡng ẩm chưa thực sự tốt vào mùa đông, đặc biệt là đối với da khô

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp và da mụn

15. Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration Serum

Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration Serum là dòng serum HA dưỡng ẩm và phục hồi da bán chạy nhất của thương hiệu Medik8, được tạp chí Cosmopolitan bình chọn là 1 trong 7 serum cấp ẩm tốt nhất cho da trong nửa đầu năm 2019 với nhiều lợi ích nổi bật cho da. Công thức chứa Hyaluronic Acid kết hợp vitamin B5 giúp dưỡng ẩm, cấp nước, làm dịu và phục hồi da. Đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, da đang dùng treatment hoặc đang cần phục hồi do da mỏng yếu.

Serum HA Medik8

Serum HA Medik8

Thành phần:

  • Hyaluronic acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ tốt cho làn da hư tổn, thô ráp.
  • Panthenol: phái sinh dạng cồn của vitamin B5 có ổn định cao hơn vitamin B5 bản gốc,  có thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin B5 (bằng cách oxy hóa) khi vào da, hoạt động ở tầng bề mặt da, như một chất bôi trơn giúp làm mềm mịn da. 
  • Sodium Hyaluronate: cấp ẩm nhanh chóng cho da, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da trong suốt cả ngày dài, chống lão hóa, tăng sản sinh collagen.
  • Calcium Pantothenate: dạng muối canxi của vitamin B5, “anh hùng” phục hồi chức năng da, tăng khả năng kháng viêm, lấy lại chức năng tự phục hồi độ pH của da, củng cố khả năng tự bảo vệ của da, giúp da bớt nhạy cảm và dày khỏe hơn.
  • Citric Acid: giúp điều chỉnh độ pH da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn và làm đều màu da.
  • Ngoài ra, serum dưỡng ẩm Medik8 còn chứa một số thành phần khác như: Water, chất bảo quản lành tính (Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol,...)
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn khô, dầu khoáng, paraben.

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm da liên tục, thúc đẩy quá trình tái tạo độ ẩm trên da, cho da căng bóng, mượt mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Phục hồi da, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da, tăng cường khả năng bảo vệ da, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, tia UVA và UVB. 
  • Hỗ trợ tốt cho làn da đang trong giai đoạn peel hay treatment.
  • Giảm tiền dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá mới xuất hiện trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh màu trắng trong, phần nắp drop màu đen đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Dễ dàng quan sát được kết cấu, lượng serum còn lại trong chai.
  • Kết cấu serum dạng lỏng màu trắng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác khó chịu hay bết dính da.
  • Không mùi, đặc biệt thích hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, an toàn với mọi làn da, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Có thể giúp tăng khả năng thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da bạn dùng sau đó.
  • Tạo hiệu ứng da mịn màng, sạch thoáng và khỏe mạnh hơn.
  • Khả năng phục hồi làn da tốt, hỗ trợ tốt cho làn da đang bị kích ứng, tổn thương, da đang trong giai đoạn peel hay treatment.
  • Có khả năng giảm dầu nhờn trên da, giúp da sạch thoáng, không bóng dầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Thiết kế bao bì chai thủy tinh, cần cẩn thận khi sử dụng, tránh rơi vỡ.

Loại da phù hợp: Mọi làn da.

Giá bán: 850.000đ / chai 30ml.

16. Serum HA cho da dầu mụn Bielenda Super Power Mezo Skin Clinic Moisturizing

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Ba Lan, mang tới nhiều công dụng đa năng giúp chăm sóc da và cải thiện các vấn đề liên quan đến sẹo. 

Serum Bielenda Super Power Mezo Skin Clinic Moisturizing

Serum Bielenda Super Power Mezo Skin Clinic Moisturizing

Thành phần

  • Lactic Acid: Giúp loại bỏ da chết, hỗ trợ làm sáng mịn màng làn da.
  • Hyaluronic Acid: Mang tới khả năng cấp ẩm cao, từ đó giúp da căng mịn, săn chắc hơn.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Giúp da hạn chế tối đa lượng dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da.

Công dụng 

  • Cung cấp nước và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da
  • Làm dịu da, kháng viêm, phục hồi các tổn thương trên da tốt
  • Bảo vệ da và ngăn ngừa mụn hình thành sau đó
  • Tạo nên một màng khóa giúp giữ ẩm cho da
  • Bổ sung dưỡng chất giúp da được trắng sáng
  • Làm dịu và phục hồi da
  • Làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa tốt ở da
  • Giúp da được căng mọng, đàn hồi
  • Hạn chế tối đa tác động lão hóa sớm 

Ưu điểm

  • Sản phẩm thiết kế lọ thủy tinh có thể nhìn được dung dịch bên trong sản phẩm
  • Serum không chứa chất bảo quản, không chứa màu nhân tạo, dầu khoáng
  • Texture thẩm thấu nhanh, không nhờn rít
  • Mang lại hiệu quả phục hồi, làm mờ thâm
  • Mùi hương dễ chịu
  • khả năng chống lão hóa tốt

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có chất bảo quản nên cần sử dụng càng sớm càng tốt để tránh oxy hóa sau khi mở nắp
  • Công dụng làm trắng cần duy trì sử dụng thời gian dài

Loại da phù hợp: Da dầu mụn

Giá bán: 200.000/ sản phẩm

5 Cách sử dụng serum HA hiệu quả

Các bước sử dụng serum HA:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da. Vào buổi sáng, bạn có thể rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt. Còn vào buổi tối, bạn nên tẩy trang da sạch sẽ trước sử dụng sữa rửa mặt để loại sạch lớp trang điểm (dù bạn trang điểm kỹ càng hay chỉ sử dụng kem chống nắng và thoa son môi), tạp chất, bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Sử dụng toner / nước hoa hồng để cân bằng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum HA vừa đủ ra tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên mặt. Dùng 10 đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng cho tính chất thấm hoàn toàn
  • Bước 4: Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo như kem dưỡng/dầu dưỡng, kem mắt, kem chống nắng,...

Cách sử dụng serum HA

Cách sử dụng serum HA

Lưu ý khi sử dụng serum HA:

  • Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần sáng - tối để có hiệu quả tốt nhất
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng sản phẩm cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng serum HA làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum HA

Serum HA dùng ở bước nào?

Trong quá trình chăm sóc da skincare, serum HA được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da, thoa toner và trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

Serum HA nên dùng sáng hay tối?

Về thời điểm sử dụng, serum HA có thể sử dụng cả vào buổi sáng và buổi tối, tuy nhiên, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng serum HA. Nếu bạn sử dụng serum HA để cung cấp độ ẩm cho da và tạo lớp nền cho các sản phẩm chăm sóc da khác, bạn có thể sử dụng serum HA vào buổi sáng. Serum HA cũng có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời, do đó sử dụng vào buổi sáng càng thích hợp hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng serum HA để tái tạo da và chống lão hóa da, bạn có thể sử dụng serum vào buổi tối. Vào thời điểm này, da sẽ tiếp nhận các thành phần dưỡng chất từ serum một cách tốt nhất trong quá trình phục hồi và tái tạo.

Tóm lại, serum HA có thể sử dụng được vào cả buổi sáng và buổi tối. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thói quen chăm sóc da của mỗi người mà sử dụng vào thời điểm phù hợp.

Serum HA phù hợp với loại da nào?

Tùy từng loại sản phẩm cụ thể, serum HA có thể được sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, từ da dầu đến da khô, da thường và cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Dùng serum HA có cần khóa ẩm không?

Có. Sau khi dùng serum HA thì việc khóa ẩm là điều cần thiết nếu bạn không muốn hiệu quả sử dụng serum HA bị suy giảm hay thậm chí là gây tác dụng ngược, khiến làn da dễ bị khô và bong tróc hơn.

Về bản chất, HA hoạt động trên da như một miếng hút ẩm từ môi trường này qua môi trường khác. Điều này cũng có nghĩa là HA có thể hút ẩm từ không khí vào da và hút ẩm ngược từ da ra ngoài. Khi độ ẩm không khí dưới 70%, HA sẽ hút ngược độ ẩm trên da của bạn ra môi trường bên ngoài khiến da bị mất nước, khô căng hơn. 

Thực tế hiện nay không ít bạn nhẫm lần serum HA là serum dưỡng ẩm nên không cần khóa ẩm sau khi sử dụng hoặc sau khi thoa serum HA vẫn đợi khoảng 5 -10 phút cho serum thẩm thấu rồi mới thoa kem dưỡng. Tuy nhiên cả 2 thói quen này đều vô tình khiến lượng lớn HA bị “bốc hơi” khỏi da, làm giảm hiệu quả dưỡng ẩm của serum HA.

Do đó, để tận dụng tối đa những tác dụng của serum HA, sau khi serum HA, bạn nên khóa ẩm cho da và nên khóa ẩm ngay lập tức, thay vì đợi khoảng 5-10 phút sau đó.

Serum HA và B5 khác nhau như thế nào? Nên dùng serum HA hay B5?

Serum HA (Hyaluronic Acid) và Serum B5 (Vitamin B5) đều là những dòng serum chăm sóc da phổ biến hiện nay. Dưới đây là sự khác biệt giữa serum HA và B5:

  • Serum HA: Chứa thành phần chính là Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước tốt, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, dưỡng ẩm, làm mềm mại và làm đầy đặn da, giảm nếp nhăn do mất nước. Serum HA tập trung chủ yếu vào việc cung cấp độ ẩm sâu và làm dịu da bằng cách giữ nước.
  • Serum B5: Chứa thành phần chính là Vitamin B5, hay còn gọi là panthenol, là một dạng của axit pantothenic, có tác dụng cung cấp độ ẩm, phục hồi và tái tạo tế bào da. Serum B5 tập trung vào việc làm dịu làn da tổn thương, phục hồi và tái tạo da, tăng cường độ ẩm cho da.

Việc nên dùng serum HA hay B5 sẽ tùy theo vào nhu cầu chăm sóc da của mỗi người: 

  • Nếu bạn muốn cung cấp độ ẩm và giữ nước cho da, serum HA có thể là lựa chọn tốt.
  • Nếu bạn quan tâm đến việc phục hồi và tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và  tăng cường độ ẩm cho da, serum B5 có thể là lựa chọn phù hợp.

Da dầu có nên dùng serum HA?

Có. Da dầu cũng có thể hưởng lợi từ việc serum Hyaluronic Acid (HA). HA giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da mà không làm tăng dầu thừa trên da, góp phần kiểm soát tình trạng da dầu, giảm tình trạng da tiết dầu quá mức do thiếu ẩm.

Bôi serum HA bao lâu thì bôi kem dưỡng?

Sau khi bôi serum HA, banj nên chờ một khoảng thời gian để serum có thể thẩm thấu vào da trước khi bôi kem dưỡng. Thông thường là khoảng 1-2 phút 

Bà bầu có dùng được serum HA không?

Hyaluronic Acid là một glycosaminoglycan tự nhiên được tìm thấy trong các mô liên kết của cơ thể, được coi là thành phần an toàn và không gây kích ứng cho làn da, có thể sử dụng cho bà bầu. Tuy nhiên ngoài Hyaluronic Acid, serum Hyaluronic Acid có thể được bổ sung thêm các thành phần khác. Do đó, khi chọn serum HA cho bà bầu, bạn nên chú ý kiểm tra hành phần khác trong sản phẩm để đảm bảo không chứa các hợp chất có thể có tác dụng không mong muốn hoặc có thể không an toàn cho bà bầu và thai nhi.

Kết hợp serum HA và vitamin C như thế nào?

HA và vitamin C có thể hoạt động tốt với nhau trong cùng một sản phẩm hoặc trong một quy trình chăm sóc da (skincare).

Trường hợp bạn muốn sử dụng song serum HA và serum vitamin C trong quy trình chăm sóc da, thì nên sử dụng serum vitamin C trước và serum HA sau, hoặc sử dụng xen kẽ serum vitamin C và HA trong quy trình chăm sóc da sáng - tối.

Kết hợp serum HA và Niacinamide như thế nào?

HA và Niacinamide có thể hoạt động tốt và bổ sung tác dụng cho nhau trong cùng một sản phẩm hoặc trong quy trình chăm sóc da.

Trường hợp bạn muốn sử dụng song song serum HA và Niacinamide trong quy trình skincare thì lưu ý:

Sử dụng serum HA trước để hút nước cho da sau đó dùng serum Niacinamide để điều tiết và kiểm soát lượng bã nhờn trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng serum HA trong quy trình skincare buổi sáng và serum Niacinamide trong quy trình skincare buổi tối.

Dùng serum HA trước hay sau Retinol?

  • Trường hợp bạn sử dụng Retinol dưới dạng serum: Sử dụng serum Retinol trước, serum HA sau.
  • Trường hợp bạn sử dụng Retinol dưới dạng kem: Sử dụng serum HA trước, kem dưỡng Retinol sau.

Dùng BHA trước hay sau serum HA?

Trong quy trình chăm sóc da (skincare), bạn nên sử dụng BHA trước, serum HA sau.

Dùng serum HA bị nổi mụn?

  • Trong hầu hết các trường hợp Hyaluronic Acid (HA) thường không gây kích ứng da hoặc gây ra mụn. Tuy nhiên, mỗi làn da có tính chất riêng và có thể phản ứng khác nhau đối với các sản phẩm chăm sóc da. Một số lý do khiến bạn dùng serum HA bị nổi mụn bao gồm:
  • Thành phần khác: Nếu serum Hyaluronic Acid chứa các thành phần khác như hương liệu, dầu khoáng hoặc chất phụ gia khác có thể gây kích ứng và nổi mụn cho một số người.
  • Dùng quá liều: Lạm dụng hoặc sử dụng serum HA không đúng cách cũng có thể gây kích ứng, gây mụn trên da.
  • Dùng sản phẩm hết hạn: Serum Hyaluronic Acid hết hạn có thể bị biến đổi về tính chất, tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng, gây mụn trên da.
  • Sử dụng sản phẩm không phù hợp với da: Một số sản phẩm serum Hyaluronic Acid  có thể được thiết kế dành riêng cho từng loại da. Sử dụng sản phẩm không phù hợp với loại da của bạn cũng có thể làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Chưa làm sạch da trước khi thoa serum: Thoa serum Hyaluronic Acid khi da vẫn còn bụi bẩn, tạp chất cũng làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Trường hợp dùng serum Hyaluronic Acid (HA) bị nổi mụn, bạn có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục như sau:
  • Thay đổi cách sử dụng: Thoa serum HA lên nền da ẩm để tăng cường khả năng hút nước và giữ nước cho da. Sử dụng một lượng serum vừa đủ, tránh sử dụng quá nhiều để tránh tình trạng dư thừa ẩm và bít tắc lỗ chân lông.
  • Kiểm tra bảng thành phần: Kiểm tra kỹ bảng thành phần của serum HA trước khi mua để đảm bảo rằng không chứa các thành phần có thể gây kích ứng cho da.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Luôn kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm và không sử dụng serum đã hết hạn.
  • Vệ sinh da đúng cách: Làm sạch da thật sạch bằng cách sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt trước khi áp dụng serum HA.
  • Đổi sang sản phẩm khác: Nếu da vẫn bị kích ứng và nổi mụn sau khi thực hiện các biện pháp trên, có thể sản phẩm không phù hợp với da của bạn. Hãy thử chuyển sang sản phẩm khác chứa HA hoặc có thành phần phù hợp hơn với da của bạn.

Mua serum HA chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm  serum HA được phân phối khá rộng rãi trên thị trường nên không khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ đặt mua  serum HA cho mình. Từ các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị cho đến các trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên để có thể chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng cũng không phải là điều đơn giản. Bởi thực tế trên thị trường mỹ phẩm hiện nay cũng không thiếu các đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Tự hào là một trong những trang mua sắm online đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm serum HA 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm serum dưỡng da chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum HA tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi serum HA là gì rồi phải không nào? Mong rằng qua bài viết hôm nay, các bạn không chỉ hiểu rõ hơn về serum HA mà còn có thêm những lựa chọn serum HA phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn