TOP 20 serum trị nám tàn nhang đáng dùng thử nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm serum trị nám tàn nhang hiệu quả, phù hợp với làn da của mình? Xem ngay bài viết để cập nhật 20 serum trị nám tốt nhất hiện nay, những sản phẩm serum trị nám tàn nhang đang được các tín đồ làm đẹp Việt recommend đáng dùng thử nhất 2024.
Nội dung chính
  1. Nám da là gì?
  2. Nám da, tàn nhang hoặc tăng sắc tố?
  3. Serum trị nám là gì?
  4. Serum trị nám có tác dụng gì?
  5. Sử dụng serum trị nám có hiệu quả không?
  6. Tiêu chí lựa chọn serum trị nám, tàn nhang hiệu quả
  7. TOP 18 serum trị nám tàn nhang dứt điểm đáng dùng thử
  8. Cách sử dụng serum trị nám hiệu quả
  9. Mẹo ngăn ngừa và cải thiện nám, tàn nhang trên da
  10. Mua serum trị nám chính hãng ở đâu?

Sự thay đổi nội tiết tố cũng như tác hại của ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da. Mặc dù không phải là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhưng những vết thâm nám, tàn nhang “xấu xí” lại ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp làn da, khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. 

Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng, một số sản phẩm trị nám tốt nhất hoàn toàn có thể giúp bạn xóa bỏ những vết thâm nám, tàn nhang “xấu xí”, trả lại cho bạn một làn da trắng mịn tự hiện. Dưới đây là 20 sản phẩm serum trị nám tàn nhang đang được các tín đồ làm đẹp Việt recommend nhất hiện nay. Cùng tham khảo để có thêm gợi ý trị nám hiệu quả và phù hợp với tình trạng nám của bản thân, bạn nhé!

1 Nám da là gì?

Nám da là một tình trạng da đặc trưng bởi các mảng sẫm màu trên khắp da. Nguyên nhân là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá mức hoặc do thay đổi nội tiết tố khi mang thai. Đây là một tình trạng da phổ biến ở phụ nữ, trong khi nam giới cũng có thể bị ảnh hưởng. 

Không có nguyên nhân chính xác gây ra nám. Nó rất có thể xảy ra khi các tế bào hắc tố sản sinh quá mức sắc tố. Những người có tông màu da sẫm hơn dễ bị nám hơn vì họ có nhiều tế bào hắc tố hoạt động hơn. Một số tác nhân gây nám da phổ biến là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố và kích ứng từ một số sản phẩm da.

Nám da là gì

Tình trạng nám da

2 Nám da, tàn nhang hoặc tăng sắc tố?

Nám da rất dễ xen kẽ với các tình trạng da tương tự như tăng sắc tố da hoặc tàn nhang. Nhìn chung ba tình trạng này đều là do các tế bào sắc tố hoạt động quá mức sản sinh ra quá nhiều melanin.

Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ, phẳng, xuất hiện trên vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúng xuất hiện sớm và có xu hướng mờ dần theo thời gian, mặc dù chúng cũng có thể phát triển thành vết đen trên da. Tàn nhang phổ biến hơn ở những người có mái tóc đỏ và nước da nhợt nhạt.

Tăng sắc tố là một thuật ngữ chung đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà một mảng da sẫm màu hơn vùng xung quanh. Do định nghĩa rộng này, nó cũng có một danh sách dài các nguyên nhân, bao gồm lão hóa, mụn trứng cá, các sản phẩm da, hóa chất và chấn thương da. Ngoài nám và tàn nhang, các đốm đồi mồi và nốt ruồi cũng thuộc dạng tăng sắc tố.

3 Serum trị nám là gì?

Serum trị nám là một loại sản phẩm đặc trị nám da được bào chế dưới dạng tinh chất, chứa nhiều thành phần hoạt tính cần thiết giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da. Đồng thời góp phần làm sáng, làm đều màu da, mang đến cho người sử dụng một làn da sáng khỏe, mịn màng hơn.

Serum trị nám

Serum trị nám

4 Serum trị nám có tác dụng gì?

Serum trị nám chứa các thành phần mạnh mẽ như arbutin, tretinoin, acid glycolic, vitamin B3, và vitamin C, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho làn da, bao gồm:

  • Ức chế hình thành melanin: Serum trị nám tác động lên quá trình hình thành melanin, ngăn chặn sự phát triển của tế bào melanin và giúp nám, tàn nhang mờ dần.
  • Phá vỡ liên kết melanin: Sản phẩm hỗ trợ đánh bại và phá vỡ các liên kết melanin trên bề mặt da, ngăn ngừa tình trạng nám da một cách hiệu quả.
  • Kích thích sản sinh collagen: Serum kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên, giúp da trở nên đàn hồi, săn chắc và có sức sống, cũng như giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Cải thiện tình trạng đều màu: Serum giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm đều màu làn da và làm sáng da từ bên trong.
  • Khả năng kháng viêm và phòng ngừa mụn: Một số loại serum trị nám còn chứa các thành phần kháng viêm và có khả năng mờ sẹo, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa: Serum không chỉ củng cố hàng rào bảo vệ da mà còn tăng cường sức đề kháng, chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

5 Sử dụng serum trị nám có hiệu quả không?

Sử dụng serum trị nám có thể mang lại hiệu quả tích cực cho việc làm giảm tình trạng nám, tàn nhang và các vết thâm trên da. 

Ưu điểm của việc sử dụng serum trị nám:

  • Điều trị hiệu quả: Các serum trị nám thường chứa các chất dưỡng và hoạt chất chống nám có khả năng làm sáng da, giảm sự sản xuất melanin, và làm mờ các vết thâm.
  • An toàn và không xâm lấn: So với các phương pháp như laser hay lột tẩy da, việc sử dụng serum trị nám thường không gây tổn thương nặng cho da, không làm da trở nên nhạy cảm hay dễ bắt nắng.
  • Dưỡng ẩm và chăm sóc da: Nhiều serum trị nám còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa, giúp cải thiện tình trạng tổn thương da và mang lại làn da khỏe mạnh.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu quả của serum trị nám có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người, và việc chọn lựa sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của bạn là quan trọng. Đồng thời, bạn cũng cần duy trì một chế độ chăm sóc da đều đặn và bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây nám như tác động của tia UV để duy trì làn da sáng khỏe, mịn màng.

Sử dụng serum trị nám có hiệu quả không

Sử dụng serum trị nám đều đặn có thể giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang

6 Tiêu chí lựa chọn serum trị nám, tàn nhang hiệu quả

Thành phần: 

Bảng thành phần của sản phẩm serum trị nám sẽ quyết định tác dụng, hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm serum trị nám mà bạn lựa chọn lên chứa một hoặc một số thành phần trị nám nổi bật như:

  • Hydroquinone: Hydroquinone là một trong những thành phần làm sáng da hiệu quả nhất và là chất ức chế tyrosinase, làm giảm lượng melanin mà da sản xuất. Tuy nhiên việc sử dụng hydroquinone trị nám hiện nay còn khá nhiều tranh cãi và cần thận trọng để tránh nguy cơ kích ứng có thể xảy ra.
  • Vitamin C: Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C là một trong những thành phần chăm sóc da có lợi nhất nếu được sử dụng đúng cách. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin C có thể ngăn chặn hiệu quả enzyme tyrosinase sản xuất sắc tố melanin, và do đó nó có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị hiệu quả cho chứng tăng sắc tố da. Để có hiệu quả trị nám tối ưu, bạn nên kết hợp vitamin C với các thành phần khác như hydroquinone và retinoids.
  • Kojic acid: Một chất ức chế tyrosinase khác, kojic acid từ lâu đã trở thành một trong những thành phần làm sáng da phổ biến nhất. Nó có nguồn gốc từ quá trình lên men gạo và cung cấp một giải pháp thay thế nhẹ nhàng hơn cho hydroquinone cho các loại da nhạy cảm. 
  • Niacinamide: Còn được gọi là vitamin B3, niacinamide đã được chứng minh là giúp giảm chứng tăng sắc tố bằng cách giảm số lượng melanosome được chuyển đến tế bào sừng từ tế bào hắc tố. Melanosome là một phần cần thiết trong quá trình tạo ra melanin, sắc tố giúp da có màu sắc của nó. Bằng cách giảm số lượng melanosome, niacinamide có thể giảm sắc tố, từ đó mang đến cho bạn một làn da đều màu, trắng sáng hơn. 
  • Retinoids: Retinoids như retinol, Tre.ti.noin và tazarotene kích thích sản xuất collagen trong da và đẩy nhanh quá trình bong vảy tự nhiên của da. Quá trình bong tróc là quá trình các tế bào da cũ trên bề mặt bị loại bỏ và thay thế bằng các tế bào mới từ các lớp sâu hơn của biểu bì. Các tế bào mới này không chứa quá nhiều sắc tố melanin, vì vậy khi chúng di chuyển lên bề mặt da, bạn sẽ nhận thấy rằng các đốm đen bắt đầu mờ đi.
  • Glycolic acid: Glycolic acid hoạt động bằng cách phá vỡ các tế bào da chết ở các lớp trên cùng của da. Khi các tế bào da chết xỉn màu được loại bỏ, chúng được thay thế bằng những tế bào mới. Điều này làm cho làn da trở nên rõ ràng và sáng hơn, và theo thời gian giúp làm mờ dần sự xuất hiện của sẹo và sắc tố. 
  • Lactic acid: Tương tự như glycolic acid, lactic acid hòa tan các lớp tế bào da chết phía trên, khởi động quá trình đổi mới có nghĩa là các tế bào mới xuất hiện trên bề mặt và làm cho da sáng hơn. Lactic acid có các phân tử lớn hơn glycolic acid, do đó không thấm sâu và ít gây kích ứng da hơn glycolic acid.
  • Azelaic acid: Một chất làm sáng da tự nhiên có nguồn gốc từ lúa mì, azelaic acid có đặc tính chống viêm, do đó đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mẩn đỏ và da không đều màu do các tình trạng như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và nám da gây ra. 
  • Alpha Arbutin: Một chất thay thế an toàn hơn (nhưng vẫn rất hiệu quả) cho hydroquinone, alpha arbutin là một thành phần tự nhiên làm giảm sản xuất hắc tố (sắc tố) của da. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ dần sự xuất hiện của các đốm đen do tác hại của ánh nắng mặt trời và mụn.
  • Axit linoleic: Mặc dù bạn có thể chưa nghe nói về axit linoleic, nhưng chắc chắn bạn sẽ nghe nói về các loại dầu thực vật tự nhiên có chứa axit linoleic - dầu tầm xuân, dầu hạt nho và dầu hoa anh thảo. Axit linoleic có thể giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào da của bạn giống như axit glycolic với các nghiên cứu gần đây cho thấy axit linoleic cũng có thể trực tiếp ngăn chặn sản xuất melanin. Từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Tranexamic acid: Tranexamic acid là thành phần đã được chứng minh có khả năng làm mờ nám, dưỡng sáng da. Hoạt động bằng cách ngăn chặn sự tương tác giữa các tế bào hắc tố, là các tế bào tạo ra melanin (chịu trách nhiệm về sắc tố da) và tế bào sừng, các tế bào bề mặt da. Do đó, nó có thể giúp làm sáng các vùng da bị sạm màu và nám.
  • Chiết xuất dâu tằm: Chiết xuất dâu tằm là một hoạt chất làm sáng da đang phát triển. Các nguồn tự hào rằng chiết xuất dâu tằm thậm chí có thể có hiệu quả tốt hơn Hydroquinone đang gây tranh cãi. Chiết xuất dâu tằm giấy cũng có thể giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây hại, từ đó làm giảm nguy cơ thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Chiết xuất cam thảo: Là một hỗn hợp của các hoạt chất, chiết xuất cam thảo chứa nhiều thành phần có công dụng làm sáng da. Một số trong số này hoạt động theo truyền thống bằng cách ức chế hoạt động của tyrosinase trong khi những loại khác cũng làm sáng da nhưng theo cơ chế khác. Điều này làm cho chiết xuất cam thảo trở thành một thành phần chăm sóc da hiệu quả để làm sáng và làm mờ thâm nám trên da.

Tình trạng nám, tàn nhang: Xác định tình trạng nám, tàn nhang mà bạn đang gặp phải để có thể lựa chọn sản phẩm serum hỗ trợ cải thiện phù hợp.

Loại da: Tùy theo tình trạng da của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm serum phù hợp. Chẳng hạn như với da dầu, bạn nên chọn serum mỏng nhẹ, không gây kích ứng và không gây bít tắc lỗ chân lông; da khô nên chọn serum được bổ sung thành phần dưỡng ẩm hiệu quả; da nhạy cảm nên chọn serum không chứa thành phần gây kích ứng da.

Thương hiệu: Ưu tiên chọn  serum từ các thương hiệu uy tín, được chứng nhận và có nhiều đánh giá tích cực, để được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo chất lượng.

Đánh giá: Tham khảo đánh giá từ người dùng để có thêm thông tin về hiệu quả thực tế của sản phẩm và những tác dụng phụ có thể xảy ra.

Giá cả: Xác định ngân sách của bản thân, tìm kiếm và lựa chọn serum chất lượng tốt nhất trong tầm giá để có thể duy trì sử dụng đều đặn, tận hưởng tối đa hiệu quả của serum.

7 TOP 18 serum trị nám tàn nhang dứt điểm đáng dùng thử

1. Serum trị nám Obagi-C Rx C-Clarifying

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 2.805.000đ

Serum trị nám Obagi-C Rx C-Clarifying Serum chứa 4% hydroquinone giúp giảm sự tăng sắc tố, chẳng hạn như vết thâm và nám, cho làn da sáng và đều màu hơn. Ngoài ra còn chứa 10% axit L-ascorbic (Vitamin C) giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do, làm sáng và làm mờ vết thâm nám trên da đồng thời góp phần làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da.

Serum trị nám Obagi

Serum Obagi trị nám tàn nhang

Thành phần chính: 4% hydroquinone, axit L-ascorbic (Vitamin C).

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công thức được cấp bằng sáng chế giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang, mang đến cho người sử dụng một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng hơn.
  • Nuôi dưỡng da sáng trắng và rạng rỡ hơn, đồng thời góp phần tăng cường độ săn chắc cho làn da.
  • Giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả, cân bằng ẩm, duy trì trạng thái mềm mịn tự nhiên cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm,...
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, hỗ trợ tốt cho làn da đang bị tăng sắc tố, thâm nám, tàn nhang, làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn, màu nâu đậm giúp bảo quản tinh chất bên trong tốt hơn.
  • Kết cấu serum dạng lỏng nhẹ, hơi sánh, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông trên da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh cần thận trọng khi sử dụng, tránh rơi vỡ.

2. Serum trị nám Caudalie Vinoperfect

  • Thương hiệu: Caudalie
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 665.000đ

Không phải bỗng nhiên mà serum trị nám Caudalie Vinoperfect Serum luôn được đánh giá 4,5/5 trên Sephora, Skinstore và các web làm đẹp với phần lớn người mua đều quyết định mua lại sản phẩm sau lần sử dụng đầu tiên. Công thức với thành phần này chính là Viniferine, đã  đã được đăng ký độc quyền bởi thương hiệu Caudalie, một chất có khả năng hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, làm mờ các vết thâm nám, hạn chế tối đa sự xuất hiện của các dấu vết thời gian trả lại cho bạn làn da tươi trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của dầu Squalane, glycerin, tocopheryl Acetate giúp tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng da ẩm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Serum trị nám Caudalie

Serum Caudalie trị nám tàn nhang

Thành phần chính: Dầu Squalane, Viniferine, Glycerin, Tocopheryl Acetate.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn. Nắp bóp hoạt động tốt với phần đầu thủy tinh được thiết kế hơi cong giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng serum cuối cùng bên trong, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, màu trắng đục, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính, bóng nhờn hay nặng mặt
  • Thành phần chiết xuất nhựa thân nho độc quyền có trong serum trị nám Caudalie Vinoperfect được đánh giá có khả năng làm mờ thâm nám, dưỡng sáng da gấp 62 lần vitamin C và gấp 14 lần alpha arbutin.
  • Chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, ngăn ngừa nguy cơ thâm nám mới xuất hiện trên da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, giảm mất nước cho da, tăng cường chức năng rào cản của da, làm dịu da khô, giảm tình trạng kích ứng, viêm,...
  • Bảng thành phần lành tính, không paraben, không dầu khoáng, không chất bảo quản, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Là sản phẩm hữu cơ, chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên và không có chất bảo quản nên thời gian sử dụng serum trị nám Caudalie Vinoperfect cũng ngắn hơn so với nhiều sản phẩm khác. Bạn nên cố gắng dùng sản phẩm tối đa trong 3 tháng thôi nhé.

3. Serum đặc trị nám Ivawhite Intensive Whitening

  • Thương hiệu: Ivatherm
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.375.000đ

Serum Ivawhite Intensive Whitening là sản phẩm trị nám chuyên sâu, giúp làm mờ sự xuất hiện của các đốm tăng sắc tố và ngăn ngừa sự tái phát của chúng, làm mịn và cải thiện độ sáng của da mặt.

Serum Ivawhite có cơ chế tác động kép lên các đốm sắc tố, vừa giúp giảm sản xuất melanin (hắc sắc tố) bằng cách ức chế các enzym liên quan đến sự hình thành của nó (TYR, TRP-2, TRP-1) vừa ức chế sự vận chuyển của hắc tố đến các lớp trên của da. Từ đó giúp cải thiện tình trạng nám hiện có trên da của bạn đồng thời góp phần ngăn ngừa nguy cơ thâm nám quay trở lại.

TOP 20 serum trị nám tàn nhang đáng dùng thử nhất 2024

Serum Ivawhite đặc trị nám

Thành phần chính: 

  • Care Active White TG (4-n-butylresorcinol)  là chất ức chế mạnh nhất quá trình sản xuất tyrosinase ở người (TYR) và melanin, vượt trội so với axit kojic, arbutin hoặc hydroquinone: giúp làm sáng, mịn da, giảm các đốm sắc tố và vết nám (thử nghiệm in vivo). 
  • SCIRPUSOL: thúc đẩy quá trình giảm sắc tố da và cải thiện độ sáng của da như đã được chứng minh trong các thử nghiệm in vivo. Được đánh giá có khả năng ức chế Tyrosinase hiệu quả gấp ba lần so với kojic acid.
  • CinderellaCare: ngăn chặn quá trình chuyển hắc tố đến tế bào sừng và ngăn ngừa hình thành sắc tố da lâu dài. Giảm hơn 90% sự biểu hiện của kinesin, enzym mang sắc tố melanin lên bề mặt da. 
  • Cam thảo ức chế các enzym tham gia sản xuất melanin, ở nồng độ rất thấp, do đó tăng cường khả năng dung nạp của sản phẩm. 
  • Herculane Thermal Water có đặc tính làm dịu và chống kích ứng, đã được khoa học chứng minh, rất giàu khoáng chất và nguyên tố oligo. Nó có lợi cho da nhạy cảm và có tác dụng bảo vệ hệ vi sinh vật trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nhựa cứng nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi pump tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, nặng mặt.
  • Mang đến tác động kép vừa giúp cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang hiện có trên da vừa giúp ngăn ngừa nguy cơ thâm nám, tàn nhang mới.
  • Hiệu quả với cả những vết nám cứng đầu.
  • Dưỡng da sáng, đều màu và tươi trẻ hơn.
  • Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

4. Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi Murad Rapid Age Spot Correcting

  • Thương hiệu: Murad
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.799.000đ

Murad Rapid Dark Spot Correcting Serum là sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu Murad của Mỹ, là một loại serum đã được chứng minh lâm sàng có khả năng làm giảm nhanh chóng sự xuất hiện của các đốm đen, thâm nám, tàn nhang và tăng sắc tố chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ứng dụng công nghệ độc quyền NHP-3, pha trộn 3 thành phần mạnh mẽ Niacinamide, Hexylresorcinol và Plankton Extract giúp cải thiện màu da, làm đều màu da, làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Serum trị nám Murad

Serum Murad đặc trị nám tàn nhang đồi mồi

Thành phần chính: Niacinamide, Hexylresorcinol và Plankton Extract, Vitamin C

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh, cầm chắc tay, thiết kế vòi bơm thay vì dropper hay nắp bật như những dòng khác. Dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng kem sệt nhưng không đến mức quá đặc, màu trắng ngần như sữa, bên ngoài phủ lớp ánh nhũ xà cừ như ngọc trai. Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, châm chích hay khó chịu cho da.
  • Mùi hương dễ chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Được thiết kế với công nghệ độc quyền NHP-3, pha trộn 3 thành phần mạnh mẽ Niacinamide, Hexylresorcinol và Plankton Extract, đã được chứng minh có thể giúp cải thiện màu da, làm mờ thâm nám và cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da
  • Công thức chứa Vitamin C dạng bền vững Ascorbyl Glucoside, khi kết hợp với niacinamide có thể giúp tăng hiệu quả làm sáng da gấp đôi so với thông thường.
  • Sản phẩm không chứa cồn hay bất cứ thành phần nào khác gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Không chỉ giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da do tác động của môi trường mà còn có phát huy hiệu quả với cả tình trạng nám sạm do mất cân bằng nội tiết tố.
  • Làm giảm sự hình thành của các hắc tố gây sạm da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành thâm nám mới, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, giúp kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.
  • Góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm,...

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Không sử dụng cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai.

5. Serum trị nám tàn nhang Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Chai 30ml
  • Giá bán: 1.181.000đ

Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment giúp giải quyết nhiều vấn đề về da với nồng độ retinol mạnh 1%, một trong những thành phần chống lão hóa tối ưu. Retinol, một dạng của Vitamin A, được chứng minh là có thể làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và lỗ chân lông trông thấy theo thời gian. Nó cũng giúp làm mờ các đốm nâu, mụn trứng cá và bất kỳ vết mẩn đỏ nào do mụn để lại trên da. 

Công thức cũng chứa Peptide, một thành phần chống lão hóa cần thiết khác, thúc đẩy da sản xuất collagen, giúp giữ cho làn da săn chắc và trẻ trung hơn. Các thành phần nổi bật khác có trong sản phẩm bao gồm Sodium Hyaluronate, một dạng hyaluronic acid giúp giữ nước cho da và Vitamin E, giúp phục hồi và dưỡng ẩm da. 

Bên cạnh đó giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da thường gặp khi sử dụng các sản phẩm retinol, Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment còn được bổ sung thêm các chiết xuất thực vật làm dịu da như yến mạch và rễ cam thảo.

Serum trị nám tàn nhang Paula's Choice

Serum Paula's Choice trị nám tàn nhang

Thành phần chính: Retinol, Peptide, Sodium Hyaluronate, vitamin E, chiết xuất cam thảo, chiết xuất yến mạch.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sản phẩm dạng lọ nhỏ, chất liệu nhựa với vẻ ngoài màu tím bắt mắt, thuận tiện mang theo bên người. Đầy lấy tinh chất được thiết kế dạng vòi bấm giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu kem mịn, màu vàng nhạt, mùi thơm nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Có khả năng chống lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da.
  • Làm mờ thâm nám, dưỡng sáng da, làm đều màu da một cách hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi hơn.
  • Kết hợp nhiều thành phần giữ ẩm và dưỡng da giúp hạn chế tình trạng kích ứng da thường gặp khi sử dụng retinol.
  • Sản phẩm lành tính, không gây cảm giác bết dính hay nặng nề trên da, có thể duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Công thức cung cấp một trong những nồng độ thành phần retinol cao nhất hiện có mà không cần kê đơn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường đến da khô. 

Nhược điểm:

  • Có thể gây châm chích với người mới bắt đầu sử dụng retinol. Tuy nhiên tình trạng này cũng sẽ biến mất nhanh chóng khi da đã quen với retinol.
  • Giá thành khá cao.

6. Serum trị nám trắng da MartiDerm Pigment Zero DSP Serum Illuminator

  • Thương hiệu: Martiderm
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.395.000đ

MartiDerm Pigment Zero DSP Serum Illuminator là serum ngăn ngừa và loại bỏ chứng tăng sắc tố da, hỗ trợ tốt cho làn da đang bị thâm nám, tàn nhang. Bằng cách sử dụng các hoạt chất chống sắc tố có chọn lọc như Bellis perennis và axit phytic, sản phẩm có thể được sử dụng để ngăn ngừa và loại bỏ các đốm đen đồng thời dưỡng sáng da hiệu quả. 

Sản phẩm có kết cấu nhẹ, dễ hấp thụ với các thành phần của nó được dung nạp tốt vào da. Cho làn da sáng hơn, đều màu hơn. 

Serum trị nám tàn nhang MartiDerm

Serum MartiDerm trị nám trắng da

Thành phần chính: 

  • 1% Hexylresorcinol quét các gốc tự do để ngăn ngừa lão hóa
  • Genistein 4% ức chế tyrosinase, enzyme kiểm soát sản xuất melanin, để giảm chứng tăng sắc tố da.
  • 2% axit Phytic có tác dụng chống oxy hóa và giảm sản xuất melanin.
  • 4% Bellis perennis ức chế hoạt động của tyrosinase, làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang đồng thời ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang xuất hiện thêm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh, hoạt động hiệu quả trên cả làn da nhạy cảm và da mụn.
  • Làm giảm đốm sắc tố hiệu quả, có khả năng ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase, giúp ngăn quá trình sản xuất ra tế bào hắc tố Melanin. Từ đó giúp làm mờ, làm sáng các vết thâm nám, tàn nhang trên da. 
  • DSP-Serum Illuminator hợp nhất tông màu da, làm giảm và ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang trên da với các thành phần làm giảm sắc tố của nó, chỉ hoạt động ở những nơi có sản xuất melanin dư thừa.
  • Làm sáng và làm trắng da thông qua cơ chế tiếp cận các tế bào da nhằm mục đích đưa các thành phần hoạt chất thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp làm sáng da và làm đều màu da từ sâu bên trong, cải thiện rõ rệt tình trạng tông da tối xỉn, sạm màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình làm lành các tế bào da bị tổn thương dưới tác động của tia UV.
  • Chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Thích hợp với mọi làn da, có thể sử dụng được cho cả nữ giới đang trong giai đoạn mang thai.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

7. Serum trị nám tàn nhang Eucerin Anti Pigment Dual Serum

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 20ml
  • Giá bán: 1.165.000đ

Eucerin Anti-Pigment Dual Serum Là một loại serum tác động kép vừa giúp giảm tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da vừa ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng. Sản phẩm chứa thiamidol, một thành phần hoạt tính có tác dụng giải quyết tận gốc nguyên nhân gây thâm nám bằng cách giảm sản xuất hắc sắc tố melanin. 

Các nghiên cứu lâm sàng và da liễu cho thấy thiamidol có hiệu quả trong cả việc làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng. Có thể nói thiamidol là một thành phần chăm sóc da tuyệt vời giúp bạn có được một làn da rạng rỡ và đều màu. Eucerin Anti Pigment Dual Serum cũng chứa hyaluronic acid đậm đặc, một thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp thu hút và giữ độ ẩm cho da.

Trong một nghiên cứu lâm sàng, 100% tình nguyện viên cho biết làn da của họ rạng rỡ hơn và 94% thấy da đều màu hơn, 91% nhận thấy giảm sự xuất hiện của các đốm đen và 88% nhận xét rằng sản phẩm có hiệu quả trong việc chống lại các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Những kết quả này có thể nhìn thấy chỉ sau hai tuần và được cải thiện khi sử dụng thường xuyên.

Serum trị nám tàn nhang Eucerin

Serum Eucerin trị nám tàn nhang

Thành phần chính: Thiamidol, hyaluronic acid

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng lọ hình trụ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp đậy chặt giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, làm giảm nguy cơ rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Kết cấu nhẹ dễ hấp thụ, thơm nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng và da liễu, có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Công thức giúp làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang, tăng độ sáng cho da, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và tươi sáng, cho làn da mịn màng và mềm mại hơn.
  • Ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang mới xuất hiện trên da.
  • Bổ sung độ ẩm, góp phần duy trì độ ẩm cho da, cải thiện các vấn đề về da khô, nứt nẻ, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

8. Serum trị nám tàn nhang của Mỹ Skinceuticals Discoloration Defense

  • Thương hiệu: Skinceuticals
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.890.000đ

Skinceuticals Discoloration Defense với sự kết hợp của 3% tranexamic acid, 5% niacinamide, 1% kojic acid và 5% HEPES (tẩy tế bào chết và phá vỡ các liên kết liên kết các tế bào da chết trên bề mặt) giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, kể cả những vùng da thường khó điều trị.

Tác dụng hiệp đồng của bốn thành phần hoạt tính, trong đó có thành phần tranexamic acid có thể giúp cải thiện trung bình 60% các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Đồng thời cũng làm giảm sự tái phát của các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Ngoài ra, các vết thâm sau mụn cũng giảm đáng kể, đạt mức cải thiện trung bình ấn tượng 81% trong vòng 3 tháng sử dụng.

Serum trị nám Skinceuticals

Serum Skinceuticals trị nám tàn nhang

Thành phần chính: 

  • 3% Tranexamic acid làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang trên da bằng cách nhắm vào quá trình sản xuất melanin.
  • 1% Kojic Acid giúp da sáng hơn, tăng vẻ rạng rỡ cho làn da.
  • 5% Niacinamide giúp giảm sự xuất hiện của sự đổi màu da.
  • 5% HEPES kích thích các enzym tự nhiên trên da phá vỡ liên kết giữa các tế bào bề mặt, kết quả là tẩy da chết nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào sắc tố nhanh hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Công thức không chứa paraben, hương thơm, silicon, gluten, an toàn và phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có khả năng là giảm thâm nám dai dẳng, thích hợp bổ sung cho các liệu trình điều trị thâm nám chuyên sâu (chẳng hạn như lột da bằng hóa chất hoặc laser không bóc tách), làm sáng da, thích hợp cho da ngăm đen.
  • Làm giảm nguy cơ thâm nám, tàn nhang tái phát trên da.
  • Cải thiện trung bình 60% sự xuất hiện của các mảng nâu cứng đầu.
  • Cải thiện trung bình 59% sự xuất hiện của sự đổi màu da.
  • Cải thiện trung bình 81% sự xuất hiện của các vết sau mụn.
  • Cải thiện trung bình 59% trong việc làm đều màu da.
  • Giảm 33% chứng tăng sắc tố sau 12 tuần.
  • Giảm 34% chứng tăng sắc tố sau viêm sau 12 tuần.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Kết cấu serum chỉ đặc hơn nước 1 chút, có màu vàng trong suốt, phải mất một lúc mới thấm hết vào da.

>>Xem thêm: Serum Skinceuticals Hydrating B5 giúp dưỡng ẩm, phục hồi da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

9. Serum trị nám tàn nhang Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 4ml và 30ml
  • Giá bán: 149.000đ/4ml

Kiehl's Clear Corrective Dark Spot Solution sản phẩm serum trị nám, làm sáng da mặt chứa Vitamin C và salicylic acid giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang trên da cũng như các vết thâm sau mụn.

Serum trị nám tàn nhang Kiehl's

Serum trị nám tàn nhang Kiehl's

Thành phần chính:

  • Activated C (Một dạng Vitamin C mạnh): Một dạng Vitamin C ổn định, đặc biệt giải quyết tình trạng da không đều màu và tăng sắc tố, phát huy tác dụng ngay khi tiếp xúc với da
  • Trong công thức của Kiehl's, Activated C giúp làm giảm rõ rệt tình trạng xỉn màu và màu da không đồng đều, đồng thời giúp tăng độ trong và sáng cho làn da trông khỏe mạnh, rạng rỡ hơn
  • Salicylic acid: hoạt động cùng với Activated C để giảm rõ rệt sự đổi màu và đổi mới vẻ ngoài của cấu trúc da
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: Được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ chống lại tác hại của quá trình oxy hóa. Trong công thức của Kiehl's, chiết xuất hoa mẫu đơn hoạt động với Activated C để tăng cường độ sáng của da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu, màu sắc cũng như lượng serum còn lại bên trong.
  • Kết cấu serum dạng sệt, trong suốt nhưng cực mịn, mượt nên thấm siêu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Mùi hương thoang thoảng, bay nhanh sau khi thoa lên da, thích hợp cả với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da tươi trẻ tinh khiết, làm mờ đốm thâm nám, tàn nhang trên da, cải thiện tình trạng da không đều màu, da tăng sắc, cho da rạng rỡ và tươi sáng hơn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ hình thành các hắc tố gây sạm da, thâm nám mới trên da, giúp bảo da khỏe mạnh, trắng sáng và đều màu.
  • Giúp giảm rõ rệt các vết thâm sau mụn và tăng sắc tố
  • Giúp làn da trắng sáng rõ rệt theo thời gian, cho làn da đều màu và rạng rỡ hơn
  • Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm về độ an toàn và dịu nhẹ trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Đã được chứng minh lâm sàng để giúp điều chỉnh các đốm đen và sự đổi màu: có khả năng giảm 49% chứng tăng sắc tố, giảm 39% màu điểm tối có thể nhìn thấy, và giảm 27% các vết thâm sau mụn (kết quả nghiên cứu lâm sàng kéo dài 12 tuần trên 17 phụ nữ với mọi loại da).
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có đa dạng dụng tích cho bạn lựa chọn, bao gồm cả gói dùng thử 4ml, lọ 30ml và 50ml.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm chứa cồn, các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng.

10. Serum trị nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 289.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum trị nám giá bình dân nhưng chất lượng không bình dân thì serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chắc chắn là một gợi ý thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. Công thức chứa Alpha Arbutin 2% - một chất làm sáng da mạnh mẽ, làm mờ nhanh các vết thâm nám, sạm trên da kết hợp cùng hyaluronic acid giúp hút ẩm và giữ ẩm, góp phần duy trì trạng thái da mềm mại, mọng nước trong suốt cả ngày dài. Lactic acid, thuộc nhóm AHA vừa giúp dưỡng ẩm, vừa làm sáng da.

Serum trị nám The Ordinary

Serum Arbutin trị nám The Ordinary

Thành phần: 2% alpha arbutin, 1% hyaluronic acid, lactic acid

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh đơn giản, ống bơm dung dịch tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum hơi sệt nhẹ, trong suốt, không mùi, thấm nhanh trên da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, tạo cảm giác da bóng mượt, mịn màng hơn, làm dịu nhanh cảm giác khô da, khó chịu.
  • Làm giảm sự hình thành hắc tố melanin, ngăn ngừa sạm nám da.
  • Làm mờ vết thâm nám hiệu quả, dưỡng da sáng và đều màu hơn.
  • Bảng thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, alpha arbutin nồng độ 2% phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da bị mụn mà không thể sử dụng vitamin C.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng đều đặn trong một thời gian để có hiệu quả rõ rệt.

11. Serum trị nám của Hàn Quốc Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 35ml
  • Giá bán: 285.000đ

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là serum dưỡng trắng da, trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm Klairs Hàn Quốc. Công thức chứa vitamin C tinh khiết, giúp giảm thâm nám, dưỡng sáng da hiệu quả, vừa làm đều màu da vừa cải thiện độ săn chắc cho da. Kết hợp cùng các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất rau má và quả yuzu mang đến khả năng kháng khuẩn, làm mờ thâm, dưỡng da căng bóng, đủ ẩm.

Serum trị nám Klairs

Serum Vitamin C trị nám Klairs

Thành phần: 5% Vitamin C (Ascorbic Acid), chiết xuất rau má, chiết xuất mẫu đơn, hoạt chất Folic Acid, dịch chiết tế bào gốc từ trà xanh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng, tiện dụng.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây kí tắc, khó chịu cho da.
  • Khả năng làm trắng da tốt, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Làm mờ các vết thâm nám, giúp da đều màu hơn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm giảm sự rõ ràng của lỗ chân lông trên da.
  • Cho da căng bóng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, phục hồi da sau mụn.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa cồn, paraben, silicone, thuốc nhuộm, dầu khoáng, hương liệu và các thành phần khác có hại cho da. Đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da chính dành cho da nhạy cảm. Đã hoàn thành kiểm tra độ kích ứng da do tia UV gây ra. Đã hoàn thành thử nghiệm in vitro về hiệu quả chống oxy hóa.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với: da xỉn màu, thâm sạm, không đều màu, thiếu sức sống, thiếu độ căng mịn.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì trong suốt nên sau khi mở nắp cần chú ý bảo quản kín đáo trong tủ lạnh để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng Klairs Vitamin C, bạn có thể có cảm giác ngứa ran nhẹ. Đây là một hiện tượng bình thường gây ra bởi sự khác biệt về nồng độ pH giữa da và serum. Tình trạng này sẽ biến mất sau khi làn da của bạn đã quen với sản phẩm.
  • Để điều trị nám vẫn cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

12. Serum trị nám tàn nhang Angel's Liquid Glutathione 700 V-Ampoule

  • Thương hiệu: Angel's Liquid
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 383.000đ

Angel's Liquid Glutathione 700 V-Ampoule là sản phẩm serum dưỡng trắng, trị nám Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Angel's Liquid. Công thức chứa đến 700mg hoạt chất Glutathione là thành phần dưỡng trắng nổi bật có khả năng ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin được đánh giá mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C, kết hợp với Niacinamide và Adenosine giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da.

Bên cạnh đó, serum trị nám Angel's Liquid còn được áp dụng công nghệ Peptide tiên tiến giúp làm đầy rãnh nhăn và định hình vùng da chảy xệ với Acetyl Hexapeptide-8. Peptide hoạt động như một botox có khả năng ngăn chặn quá trình tạo nếp nhăn trên da bằng cách ức chế sự co thắt của cơ bắp, mang đến một làn da mới đầy đặn, căng bóng và săn chắc hơn. 

Chiết xuất rễ cam thảo và hoa hồng lai Damask được bổ sung mang đến hiệu quả làm dịu, phục hồi da, giảm kích ứng da do tác hại của môi trường.

Serum trị nám tàn nhang Angel's Liquid

Serum Angel's Liquid trị nám tàn nhang

Thành phần chính: 700mg Glutathione, Niacinamide, Adenosine.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh trong suốt, dung tích 30ml nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống bơm dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum gần như lỏng, màu trắng đục, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da sạm màu, tối màu, da có nhiều thâm nám, tàn nhang, da xuất hiện nếp nhăn, đang bước vào giai đoạn lão hóa.
  • Dưỡng trắng da, loại bỏ thâm nám hiệu quả.
  • Ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin, ngăn ngừa nguy cơ thâm nám tiếp tục phát triển, quay trở lại.
  • Cải thiện dấu hiệu lão hóa, phục hồi tình trạng da sần sùi, khô ráp, mất nước.
  • Chống viêm, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da.

Nhược điểm: 

  • Nhiều hàng giả.
  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

13. Serum trị nám Hàn Quốc Oh!oh! Skin Health

  • Thương hiệu: Oh!Oh!
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 10ml và 30ml
  • Giá bán: 575.000đ/chai 30ml

Oh! Oh! Skin Health Serum là sản phẩm serum dưỡng da trị nám đến từ thương hiệu Oh! Oh! Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa 20% Niacinamide (Vitamin B3) và 2% Acetyl Glucosamine kết hợp với Arginine, Allantoin, chiết xuất hoa Cúc Đức, chiết xuất lá Rosemary,… giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, dưỡng sáng và làm mờ các đốm sắc tố trên da hiệu quả. 

Serum trị nám Hàn Quốc Oh!oh!

Serum trị nám Hàn Quốc Oh!oh!

Thành phần chính: 

  • Niacinamide (20%): Hỗ trợ làm giảm mụn, kiểm soát dầu thừa, cải thiện lỗ chân lông, và dưỡng sáng da. Niacinamide còn có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng.
  • Acetyl Glucosamine (2%): Mờ đốm nâu, thâm nám, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trở nên đều màu và trẻ trung hơn.
  • Arginine: Ngăn ngừa lão hóa, giảm xuất hiện nếp nhăn, giữ da săn chắc, căng mọng và mịn màng.
  • Pro Anti-Irritant Complex:
  • Dipotassium glycyrrhizinate: Chiết xuất từ rễ cam thảo, chống viêm và làm dịu da.
  • Anthemis Nobilis Flower Extract: Chiết xuất hoa cúc Đức, chống viêm, làm dịu vết viêm, tăng tốc độ phục hồi cho da bị tổn thương.
  • Allantoin: Có trong chiết xuất thực vật của cây hoa chuông, giữ ẩm, ngăn mất nước, làm dịu, chữa lành vết thương và chống kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh than lạ mắt, tối màu nhưng sang xịn. Ống bơm nhỏ giọt tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu serum dạng gel lỏng trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da, tạo thành lớp màng ẩm trên da nhưng không gây bết dính da.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da hiệu quả, cho làn da sáng khỏe hơn qua từng ngày sử dụng.
  • Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, kháng viêm và giảm mụn, cải thiện lỗ chân lông.
  • Chống oxy hóa, tăng cường khả năng bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giảm bong tróc, cải thiện kết cấu da sần, thô ráp.
  • Làm dịu làn da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu, các bạn có da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc kỹ trước khi dùng.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Hỗ trợ tốt cho làn da dầu nhờn, lỗ chân lông to, da mụn hoặc dễ nổi mụn, da sạm, xỉn màu, không đều màu, thâm nám, tàn nhang.

14. Serum trị nám tàn nhang giá bình dân Vitamin C Serum 561 Esthepro

  • Thương hiệu: Esthemax
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 100ml
  • Giá bán: 189.000đ

Vitamin C Serum 561 Esthepro là sản phẩm serum giúp trị nám tàn nhang đến từ thương hiệu Esthemax Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa vitamin C kết hợp với Panthenol và Sodium Hyaluronate (HA), giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da, dưỡng sáng da đồng thời giúp làm mềm và mịn da, dưỡng ẩm chuyên sâu. Mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe, mịn màng và căng bóng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum trị nám tàn nhang giá bình dân Esthepro

Serum Esthepro trị nám tàn nhang giá bình dân

Thành phần chính:

  • Vitamin C 15%: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tác nhân ngoại vi như tia UV. Đồng thời giúp làm sáng da, giảm tình trạng tăng sắc tố và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
  • Acid ferulic: Một chất chống oxy hóa khác, thường được kết hợp với Vitamin C và E để tăng cường khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Hyaluronic acid: Một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp giữ nước cho da, dưỡng da mềm mại và đàn hồ hơn. Đồng thời góp phần tăng cường hoạt động của vitamin C.
  • Bột rễ konjac: Làm dịu và làm mát da, củng cố lớp màng bảo vệ da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời giúp kiểm soát dầu, giúp da trở nên mềm mại và không quá nhờn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh màu đục giúp bảo quản vitamin C tốt hơn. Ống bơm nhỏ giọt tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng lỏng, trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Chứa hàm lượng vitamin C cao giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm sạm trên da, dưỡng da đều màu hơn.
  • Làm giảm nguy cơ hình thành hắc sắc tố melanin trên da, ngăn ngừa nguy cơ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang trên da.
  • Cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

15. Serum trị nám tàn nhang Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.350.000đ

Một sản phẩm trị nám tàn nhang khác đến từ thương hiệu Obagi, Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin với công thức kết hợp giữa Vitamin C và Arbutin giúp làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố màu trên da, làm mờ thâm nám, tàn nhang, cải thiện tình trạng da không đều màu, dưỡng sáng da hiệu quả. Đồng thời cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng da trắng mịn và tươi trẻ hơn.

Serum trị nám tàn nhang Obagi

Serum Obaig trị nám tàn nhang 

Thành phần chính:

  • Arbutin: Một thành phần làm sáng da tự nhiên, có khả năng ức chế sự hình thành của sắc tố melanin, làm mờ và giảm sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang trên da, dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu:
  • L-Ascorbic Acid: Dạng vitamin C chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giảm tổn thương từ tác động của môi trường, kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn trên da. Đồng thời giúp dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da. 
  • Chất chống oxy hóa từ quả mâm xôi (Cloud Berry): Tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tác động của tia UV và ô nhiễm, duy trì sức khỏe và nét tươi trẻ cho làn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh cầm chắc tay. Bao bì tối màu giúp bảo quản thành phần vitamin C bên trong tốt hơn, hạn chế nguy cơ vitamin C bị oxy hóa. Ống drops tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. 
  • Kết cấu serum dạng lỏng như nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Sản phẩm chứa vitamin C nồng độ 10%, là một nồng độ khá cao nhưng không làm da bị kích ứng, ngứa rát khi dùng. 
  • Khả năng làm mờ thâm nám tốt, giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Giúp da căng bóng, mịn màng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa cồn khô. Các bạn nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. 
  • Serum có mùi cồn nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt với tình trạng da tối màu, da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, sạm nám, đốm nâu.

16. Serum trị nám tàn nhang Hàn Quốc Genie Demar87 Cell Glutathione

  • Thương hiệu: Genie
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 33ml
  • Giá bán: 785.000đ

Genie Demar87 Cell Glutathione là sản phẩm serum giúp trị nám tàn nhang đến thương hiệu mỹ phẩm Genie Hàn Quốc. Công thức chứa Glutathione kết hợp với 10 loại axit amin quý giá, tinh dầu bưởi dầu hạt nho, dầu hoa trà, dầu macadamia và 3 loại vitamin A, E, C cần thiết cho da, giúp dưỡng trắng, làm đều màu da, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da. Đồng thời tăng cường độ đàn hồi và sắc chắn cho da, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Serum trị nám tàn nhang Hàn Quốc Genie

Serum Genie trị nám tàn nhang của Hàn Quốc 

Thành phần chính:

  • 10 loại axit amin quý giá:  Axit amin là các hợp chất hữu ích cho sức khỏe da, có thể giúp cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.
  • Dầu hạt nho, dầu hoa trà, dầu Macadamia: Chứa nhiều axit béo và vitamin, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và có thể làm dịu da. Dầu hạt nho còn chứa chất chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ da trước tác nhân oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • 3 loại vitamin A, E, C: Vitamin A (Retinol) có tác dụng tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và tăng sự đàn hồi của da. Vitamin E (Tocopherol) cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.  Vitamin C (Ascorbic Acid) có tác dụng làm sáng da, giảm tình trạng tăng sắc tố và chống oxy hóa.
  • Tinh dầu bưởi: Cung cấp dưỡng chất cho da, làm dịu và làm mềm da, đồng thời cung cấp một lượng chất chống oxy hóa.
  • Glutathione (gồm 3 thành phần là cysteine, glutamic và glycine): Là một chất chống oxy hóa quan trọng trong cơ thể, giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm, đồng thời góp phần bảo vệ chống lại tác nhân gây hại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống hút tiện dụng dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu serum dạng lỏng sệt, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. 
  • Tác động sâu đến từng tế bào da từ đó cải thiện làn da từ sâu bên trong.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, giảm tình trạng da khô, bong tróc.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa da nhờ hàm lượng chống oxy hóa, chống gốc tự do mạnh mẽ.
  • Hỗ trợ phục hồi làn da hư tổn.
  • Giúp da thư giãn, giảm căng thẳng đồng thời tái tạo năng lượng cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

17. Serum B5 trị nám tàn nhang GoodnDoc Hydra B5 Serum

  • Thương hiệu: GoodnDoc
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 340.000đ

GoodnDoc Hydra B5 Serum là sản phẩm serum B5 trị nám tàn nhang đến từ thương hiệu GoodnDoc Hàn Quốc. Công thức chứa Pro-Vitamin B5 kết hợp cùng Hyaluronic Acid, Adenosine và Niacinamide giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da tổn thương, kích ứng đồng thời giúp dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da, giúp da khô ráp trở nên mịn màng, sáng khỏe và tươi trẻ hơn.

Serum B5 trị nám tàn nhang GoodnDoc

Serum B5 trị nám tàn nhang GoodnDoc

Thành phần chính:

  • Pro-Vitamin B5 (Panthenol): Pro-Vitamin B5 là một dạng của vitamin B5, được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm cho da và giữ nước, giúp làm dịu da, giảm kích ứng, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào.
  • Hyaluronic Acid: Một chất dưỡng ẩm hiệu quả, giúp giữ nước cho da và dưỡng da trở nên mềm mại, đàn hồi hơn. Đồng thời giúp làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn trên da.
  • Adenosine: Một chất chống lão hóa có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.
  • Niacinamide: Một dạng Vitamin B3 giúp kiểm soát dầu, làm se khít lỗ chân lông, làm sáng da, giảm viêm và làm mờ vết thâm mụn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản dạng lọ thủy tinh màu nâu, giúp bảo quản tinh chất bên trong tốt hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. Ống bơm tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy cũng như kiểm soát lượng serum cần sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum dạng lỏng, trong suốt, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Không mùi, đặc biệt phù hợp những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Khả năng phục hồi da tốt, làm dịu da gần như ngay lập tức sau khi sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm và da tốt, làm giảm tình trạng da bong tróc hiệu quả, duy trì độ ẩm lâu dài cho da.
  • Dưỡng sáng, làm đều màu da, làm mờ thâm mụn.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả trị nám tàn nhang chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

18. Serum trị nám tàn nhang DrCeutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3%

  • Thương hiệu: DrCeutics
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30g
  • Giá bán: 280.000đ

Serum DrCeutics Vitamin C 16% + Tranexamic Acid 3% là sản phẩm trị nám tàn nhang đến từ thương hiệu mỹ phẩm DrCeutics. Công thức kết hợp Vitamin C 13% và Tranexamic Acid 3% giúp tăng cường khả năng dưỡng trắng, làm mờ thâm nám và tàn nhang trên da. Mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, mềm mại và tươi trẻ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum trị nám tàn nhang DrCeutics

Serum DrCeutics trị nám tàn nhang

Thành phần chính: 

  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid: Dạng ethyl ascorbic acid của Vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da.
  • Tranexamic Acid: Axit tranexamic, được sử dụng để giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da.
  • Butylene Glycol: Chất làm ẩm, có khả năng giữ nước cho da.
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract: Chiết xuất từ rễ cam thảo, giúp làm sáng da và ức chế sự hình thành melanin.
  • Glycerin: Một chất dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm hiệu quả cho da.
  • Citrullus Lanatus (Watermelon) Fruit Extract: Chiết xuất dưa hấu, giàu vitamin C và E, có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm.
  • Alpha Arbutin: Một dạng của arbutin, có khả năng làm trắng da và làm mờ vết thâm.
  • Ferulic Acid: Axit ferulic, có tác dụng chống oxy hóa và cải thiện tính ổn định hóa học của Vitamin C và E.
  • Tocopheryl Acetate: Dạng acetate của Vitamin E, chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm da.
  • Citrus Limon (Lemon) Peel Extract: Chiết xuất vỏ chanh, giúp làm sáng da và loại bỏ tế bào da chết.
  • Hydrolyzed Pearl: Giúp tăng cường việc giữ ẩm và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da.
  • Gluconolactone: Là một loại AHA (alpha hydroxy acid), giúp làm sáng da và loại bỏ tế bào chết.
  • Lactic Acid: Một dạng AHA, giúp làm sáng da và tăng cường tái tạo tế bào.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh lãng phí, nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu serum lỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Kết hợp Tranexamic Acid và Vitamin C mang lại hiệu quả dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, tàn nhang vượt trội.
  • Bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Hỗ trợ sửa chữa và phục hồi tái tạo các tế bào da, dưỡng da căng mịn, ngậm nước và tươi trẻ hơn.
  • Cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.
  • Giá cả phải chăng.
  • Bảng thành phần giàu chiết xuất tự nhiên, lành tính với mọi làn da.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

19. Serum trị nám Medi Peel Bio Intense Glutathione 600

  • Thương hiệu: Medi-Peel
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 209.000đ

Serum Medi Peel Bio Intense Glutathione 600 là sản phẩm serum dưỡng da trị nám đến từ thương hiệu Medi-Peel Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa hoạt chất Glutathione kết hợp với Niacinamide 2%, giúp ức chế melanin, loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, dưỡng sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da hiệu quả.

Serum trị nám Medi Peel

Serum dưỡng da trị nám Medi Peel Hàn Quốc

Thành phần chính:

  • Glutathione (6000ppm): Chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của các gốc tự do và tác động của môi trường. Đồng thời giúp làm sáng da, giảm đốm đen và thâm nám trên da.
  • Niacinamide (2%): Ức chế enzym Tyrosinase, giảm sự hình thành của sắc tố Melanin, giúp da trở nên trắng sáng. Đồng thời giúp duy trì độ ẩm trên da và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  • Phức hợp 12 loại Vitamin: Giúp da trở nên khỏe mạnh, đầy năng lượng.
  • Chiết xuất tự nhiên như lá cây phỉ, cây hắc mai biển: Dưỡng trắng da và cải thiện tông da.
  • Peptide: Giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Thiết kế ống nhỏ giọt, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính, khó chịu.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da, làm mờ nhanh các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da.
  • Cấp ẩm, làm mềm da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Cho làn da sáng khỏe và rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian sử dụng đều đặn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da tối màu, thâm sạm, nám; da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, da mệt mỏi, thiếu sức sống.

20. Serum trị nám cho da nhạy cảm Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin

  • Thương hiệu:Boom De Ah Dah
  • Xuất xứ thương hiệu:Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Chai 50ml
  • Giá bán: 355.000đ

Serum Boom De Ah Dah Niacinamide + Arbutin là sản phẩm serum dưỡng da trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm Boom De Ah Dah Hàn Quốc. Công thức chứa Niacinamide 10% và Arbutin 2% hỗ trợ dưỡng trắng, mờ thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả. Đồng thời giúp chống lão hóa, trẻ hóa da, cho làn da sáng mịn và trẻ trung hơn.

Serum trị nám cho da nhạy cảm Boom De Ah Dah

Serum Boom De Ah Dah trị nám cho da nhạy cảm

Thành phần chính:

  • 10% Niacinamide: giúp làm dịu da nhạy cảm và giảm tình trạng viêm nhiễm da, kiểm soát lượng dầu và giảm mụn trên da, cải thiện tình trạng da không đều màu, giảm nám, tàn nhang và vết thâm. Ngoài ra, Niacinamide còn được biết đến với tác dụng cung cấp độ ẩm và cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • 2% Arbutin: dưỡng sáng và làm đều màu da, giảm vết thâm, nám và tàn nhang trên da.
  • 2% chiết xuất nước gạo lên men: dưỡng sáng, chống oxy hóa, giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.
  • 2% Tripeptide-29 20.000ppm: dưỡng da căng mọng, giảm thiểu nếp nhăn trên da.
  • 73% Saccharomyces Ferment Filtrate: làm dịu, nuôi dưỡng da sáng khỏe, giảm sưng viêm, kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. Tiện dụng và đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, đã được kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo đủ ẩm đối với da dầu, da hỗn hợp. Cải thiện tình trạng da khô căng, bong tróc đối với da khô.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Cải thiện tình trạng da không đều màu, xỉn màu, làm mờ các đốm đen, thâm nám trên da.
  • Làm dịu da, nuôi dưỡng da sáng khỏe, giảm sưng viêm kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da thâm mụn, thâm nám, tàn nhang, không đều màu, xỉn màu, da xuất hiện nếp nhăn, đang bước vào giai đoạn lão hóa.

8 Cách sử dụng serum trị nám hiệu quả

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner/nước hoa hồng để làm dịu da.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum trị nám vừa đủ, apply lên da, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da, phát huy tác dụng.
  • Bước 4: Khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm.
  • Bước 5: Sử dụng thêm kem chống nắng bảo vệ da trong quy trình skincare ban ngày (đừng quên ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân gây thâm nám, tàn nhang trên da.

Cách sử dụng serum trị nám

Cách sử dụng serum trị nám

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng serum trị nám đều đặn mỗi ngày 2 lần trong quy trình chăm sóc da buổi sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

9 Mẹo ngăn ngừa và cải thiện nám, tàn nhang trên da

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm serum trị nám phù hợp, các bạn cũng đừng bỏ qua một số mẹo giúp ngăn ngừa và cải thiện nám, tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng hơn: 

  • Thoa kem chống nắng hàng ngày: Một trong những cách ngăn ngừa và cải thiện nám da phổ biến hiện nay là chống nắng. Vì ánh nắng mặt trời gây ra nám nên điều quan trọng là phải bôi kem chống nắng hàng ngày, kể cả những ngày nhiều mây và sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi. Chọn kem chống nắng có khả năng bảo vệ phổ rộng, Hệ số bảo vệ chống nắng (SPF) từ 30 trở lên để hạn chế tác động của tia nắng mặt trời lên da của bạn. Bôi kem chống nắng 15 phút trước khi ra ngoài và bôi lại ít nhất hai giờ một lần.
  • Đội mũ rộng vành khi bạn ra ngoài: Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chỉ riêng kem chống nắng có thể không cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời cần thiết. Bất cứ khi nào có thể, hãy cố gắng che chắn làn da của bạn, hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bên cạnh việc thoa kem chống nắng.
  • Chọn các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ: Chọn các sản phẩm chăm sóc da không gây châm chích hoặc bỏng rát, vì các sản phẩm gây kích ứng da có thể làm trầm trọng thêm tình trạng nám da. 
  • Tránh tẩy lông: Waxing có thể gây viêm da và làm trầm trọng thêm tình trạng nám da, vì vậy điều quan trọng là tránh tẩy lông những vùng cơ thể bị ảnh hưởng bởi tình trạng này. Tham khảo tư vấn của chuyên gia da liễu về các loại tẩy lông khác có thể phù hợp với bạn.

10 Mua serum trị nám chính hãng ở đâu?

Là một trong những kênh mua sắm online đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm serum trị nám nói riêng và serum dưỡng da nói chung chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm trị nám chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum trị nám tàn nhang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin về serum trị nám mà mình tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng serum trị nám đồng thời chọn được sản phẩm serum trị nám phù hợp với tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn.

Nội dung chính
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn