Review top 6 sữa non dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

Sữa non dành cho người tiểu đường với hàm lượng protein cao, ít đường, ít chất béo nên rất được ưa chuộng. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình cải thiện bệnh hiệu quả. Vậy sữa non cho người tiểu đường loại nào tốt nhất hiện nay?

Với những người bị tiểu đường thì việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hằng ngày vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc kiêng khem quá mức của nhiều người khiến cơ thể thiếu năng lượng và đường huyết không ổn định. Vì vậy, sữa non dành cho người tiểu đường được ưu tiên giúp cân bằng dinh dưỡng hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo đường huyết được ổn định. Bài viết dưới đây FPT Shop sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 6 sữa non cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người tin dùng, tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Sữa non cho người tiểu đường là gì?

Sữa non được hiểu đơn giản là sữa mẹ được tiết ra ngay sau khi sinh. Sữa non của người và bò đều khá đặc, dính và có màu vàng. So với các loại sữa thông thường, sữa non sẽ giàu protein, lactoferrin, immunoglobulin và các chất chống oxy hóa hơn. Từ đó tốt cho quá trình xây dựng hệ miễn dịch của cơ thể.

Loại sữa này thường ít đường, ít chất béo nên được nhiều người tiểu đường ưa chuộng. Cũng theo nhiều nghiên cứu cho thấy sữa non có thể làm giảm lượng đường trong máu, cholesterol, chất béo trung tính và xeton để tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân. Tuy nhiên, với những ai bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành thì không nên sử dụng để tránh nguy cơ gặp phải các phản ứng không mong muốn.

sữa non dành cho người tiểu đường đang rất được ưa chuộng

Sữa non dành cho người tiểu đường đang được sử dụng phổ biến

2 Người tiểu đường uống sữa non có tốt không?

Trong chế độ ăn uống của người tiểu đường phải kiêng khem rất nhiều thực phẩm chứa đường, chất béo, chất ngọt để cân bằng lượng đường huyết. Do đó người tiểu đường thường thèm ăn ngọt, cũng vì thế mà họ rơi vào vòng luẩn quẩn của sự tăng đường huyết - kiêng khem - tăng đường huyết - kiêng khem,... Vì vậy, sử dụng sữa non cũng là một trong những cách khắc phục tình trạng này, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Thông thường sữa non dành cho người tiểu đường sẽ có độ ngọt thấp, khi uống sẽ không gây tăng đường huyết. Vì vậy, với câu hỏi người tiểu đường uống sữa non có tốt không thì câu trả lời là Có. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng loại sữa phù hợp với cơ địa và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

3 Sữa non có tác dụng gì với người tiểu đường?

Trong sữa non sẽ chứa hàm lượng kháng thể cao, khi nạp vào cơ thể sẽ giúp người tiểu đường nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó giảm nguy cơ đau ốm và bệnh tật cũng như ngăn ngừa sự phát triển và ảnh hưởng xấu của bệnh tiểu đường.

Sau khi sử dụng sữa non từ 2-3 tháng, người tiểu đường sẽ nhận thấy được sự thay đổi đáng kể. Thời gian đầu sẽ có tình trạng được huyết thay đổi thất thường, nhưng sau 3-5 ngày sẽ chấm dứt. Bên cạnh đó, sữa non còn giúp bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Thêm vào đó bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe và ngăn chặn các vấn đề về xương khớp.

sữa non dành cho người tiểu đường mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời

Sữa non cho người tiểu đường mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời

4 Cách chọn loại sữa non cho người tiểu đường phù hợp

Để lựa chọn được loại sữa non dành cho người tiểu đường không phải là điều đơn giản. Bởi bạn cần phải quan tâm đến yếu tố dinh dưỡng, nhưng vẫn phải đảm bảo kiểm soát được lượng đường trong cơ thể. Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn dễ dàng, cụ thể:

  • Sữa non phải có sự cân bằng dinh dưỡng: Nên chọn các loại sữa ít carbohydrate, có sẵn thành phần inulin để hỗ trợ quá trình chuyển hóa cho cơ thể mà không cần đến insulin. Bên cạnh đó, nên chọn sữa non có nguồn gốc thực vật để tốt cho cơ thể.
  • Sữa non tách kem, tách béo: Lựa chọn chọn sữa non đã được tách kem và tách béo để có thể kiểm soát được lượng đường huyết tốt hơn.
  • Sữa non phải phù hợp với thể trạng: Người tiểu đường thường có xương khớp yếu, nguy cơ loãng xương cao. Vì vậy nên chọn sữa non có chứa nhiều canxi, không dùng sữa có chứa lactose có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.
  • Sữa non của thương hiệu uy tín: Nên chọn sữa non có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Những loại sữa này thường đã được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi các tổ chức uy tín trên thế giới nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

5 Review top 6 sữa non dành cho người tiểu đường tốt nhất 2024

1. Sữa non Diasure cho người tiểu đường

Sữa non Diasure là sản phẩm của thương hiệu DiaSure, có nguồn gốc từ New Zealand đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Loại sữa này có chỉ số GI thấp khoảng 27.6 nên hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường. Kết hợp với công nghệ phân tách các dưỡng chất thành phân từ siêu nhỏ giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ trong thời gian ngắn.

sữa non dành cho người tiểu đường Diasure

Sữa non dành cho người tiểu đường New Zealand Diasure

Thành phần: Sữa non từ bò New Zealand, Lysine và Biotin, Nano canxi, Protein HMB, Omega 3, Omega 6, 42 loại vitamin và khoáng chất.

Ưu điểm 

  • Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế tình trạng thiếu chất do kiêng khem.
  • Ứng dụng công thức ALA độc quyền giúp sữa phát huy nhanh chóng công dụng chỉ sau 4 tuần.
  • Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát, dễ uống và đảm bảo không gây tăng đường huyết.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng như: người tiểu đường, tiền tiểu đường, tiểu đường thai kỳ.

Nhược điểm

  • So với các loại sữa khác, giá thành cao nên nhiều người dùng không thể mua và sử dụng.

Giá bán tham khảo: 748.000đ/hộp 850g.

2. Sữa non Alpha Lipid dành cho người tiểu đường

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm của thương hiệu New Image, có nguồn gốc từ New Zealand. Loại sữa này không có đường tổng hợp nên không gây tăng chỉ số đường huyết nên hỗ trợ tốt cho bệnh tiểu đường. Nếu bạn nào chưa tìm được loại sữa non dành cho người tiểu đường thì đây cũng là một trong những gợi ý không nên bỏ qua.

sữa non dành cho người tiểu đường alpha lipid

Sữa non cho người tiểu đường Alpha Lipid

Thành phần: Kháng thể IgG, lợi khuẩn, canxi, vitamin và khoáng chất, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Chứa Probiotics lợi khuẩn tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa, ngăn ngừa vi khuẩn xấu tấn công đường ruột.
  • Có thể thay thế cho bữa ăn và cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho người bị tiểu đường.
  • Sản xuất với quy trình hiện đại, khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn GMP nên đảm bảo chất lượng tốt.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, không bị ngán giúp kích thích vị giác của người dùng.

Nhược điểm

  • Mức giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền và ngân sách của nhiều người dùng Việt.

Giá bán tham khảo: 1.190.000đ/hộp 450g.

3. Sữa non cho người tiểu đường Gluzabet 

Sữa non Gluzabet là sản phẩm của Công ty sản xuất dược phẩm công nghệ cao NanoFrance, có xuất xứ từ Việt Nam. Loại sữa non dành cho người tiểu đường này được nghiên cứu dành riêng cho người bị tiểu đường nên có thể hạn chế được sự gia tăng đường huyết, mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Đặc biệt, sữa được áp dụng cộng công nghệ Enzym siêu hoạt hóa, nhờ đó các dưỡng chất được chia thành phân tử siêu nhỏ giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa nhanh gấp 20 lần bình thường.

sữa non dành cho người tiểu đường Gluzabet

Sữa non cho người tiểu đường Gluzabet

Thành phần: Táo đỏ Mỹ, hạt sen tươi, hạt óc chó, đậu xanh, bí đỏ, đậu nành, 32 loại vitamin và khoáng chất, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có lượng kháng khuẩn 300mg/16g sữa non giúp tăng cường sức đề kháng để chống chọi với vi khuẩn có hại.
  • Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã qua kiểm định nên vô cùng an toàn với sức khỏe.
  • Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Hoa kỳ nên đảm bảo về chất lượng.
  • Thành phần Phlorizin giúp cải thiện tình trạng cholesterol cao và mỡ máu xấu, giúp ổn định huyết áp.
  • Có thể sử dụng sữa Gluzabet thay thế cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn phụ nên rất tiện lợi.
  • Cung cấp 32 loại vitamin, axit amin, khoáng chất, vi chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe.

Nhược điểm

  • Sữa có giá thành tương đối cao, nhiều người dùng không thể mua và sử dụng lâu dài.

Giá bán tham khảo: 570.000đ/hộp 650g.

4. Sữa non Ensure dành cho người tiểu đường

Sữa non dành cho người tiểu đường Ensure là sản phẩm của thương hiệu Abbott, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Loại sữa này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho người bị tiểu đường. Đặc biệt, sữa Ensure đã được chứng nhận bởi Hội tim mạch Hoa Kỳ và Hiệp hội dinh dưỡng Châu Âu, Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ.

sữa non dành cho người tiểu đường Ensure

Sữa non cho người tiểu đường Ensure

Thành phần: Nhóm carbohydrates, chất zơ, 15 loại vitamin và protein, các khoáng chất (canxi, kẽm,...), chất chất oxy hóa mạnh (vitamin C, vitamin E,...) và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Kiểm soát lượng đường huyết ở mức ổn định, nhưng vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ngấy mặc dù sử dụng hằng ngày nên rất được yêu thích.
  • Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người dùng nên rất được ưa chuộng.
  • Thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, dễ bảo quản và mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho sức khỏe xương khớp, ổn định hệ tim mạch cho người dùng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều người nên không phải cũng có thể mua và sử dụng.
  • Sữa không phù hợp với những người bị rối loạn chuyển hóa đường hoặc bất dung nạp lactose.

Giá bán tham khảo:745.000đ/hộp 400g.

5. Sữa non dành cho người tiểu đường Abbott Glucerna

Sữa non Abbott Glucerna là sản phẩm của Tập đoàn Abbott, có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Loại sữa này đã được Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ (ADA) và Châu Âu (ESDA) công nhận là loại sữa chuyên biệt dành cho người mắc đái tháo đường. Đặc biệt, với công thức cải tiến tỷ lệ các dưỡng chất được cân đối, không những cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà còn hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết.

sữa non dành cho người tiểu đường Abbott Glucerna

Sữa non cho người tiểu đường Abbott Glucerna

Thành phần: Hệ bột đường cải tiến mới, dầu đậu nành, chất béo thực vật, dầu hướng dương, 28 loại vitamin và khoáng chất, hỗn hợp chất béo đặc chế và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, sử dụng hằng ngày vẫn không gây ngán cho người dùng.
  • Chứa omega 3, MUFA, PUFA giúp ổn định huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ và suy tim.
  • Sữa chứa đường tan chậm khi đi vào cơ thể sẽ không làm tăng lượng đường trong máu lên đột ngột. 
  • Cung cấp 35 loại dưỡng chất cần thiết, sữa có thể sử dụng để thay thế bữa ăn chính hoặc phụ.
  • Hàm lượng calo thấp sẽ giúp các mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ không bị tăng cân quá nhiều.

Nhược điểm

  • So với các loại sữa khác giá thành tương đối cao nên không phù hợp với nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 755.000đ/hộp 850g.

6. Sữa non dành cho người tiểu đường Mamigo 

Sữa non Mamigo là sản phẩm của Công ty cổ phần thực phẩm Nanofood, có nguồn gốc từ Việt Nam. Loại sữa này mang đến những lợi ích tuyệt vời dành cho người tiểu đường, cung cấp nhiều dinh dưỡng và ổn định lượng đường huyết hiệu quả. Đặc biệt nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ và Newzealand nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

sữa non dành cho người tiểu đường mamigo

Sữa non cho người tiểu đường Mamigo

Thành phần: Đông trùng hạ thảo, dây thìa canh chuẩn hóa, yến sào, sữa non nhập khẩu từ tập đoàn APS - BioGroup Hoa Kỳ, sữa bột béo, sữa bột gầy và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Sữa có hương vị vani tự nhiên thơm nhẹ và dễ uống, không bị ngấy khi uống trong thời gian dài.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn và không chứa các thành phần gây hại với sức khỏe.
  • Nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín nên người dùng có thể yên tâm.
  • Quy trình sản xuất hiện đại theo công nghệ Châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn nên đảm bảo chất lượng.
  • Sữa giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng hiệu quả nên được người dùng ưa chuộng.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe cho người dùng.

Nhược điểm

  • Loại sữa này có thời gian sử dụng sau mở nắp hộp ngắn nên sẽ khá bất tiện khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 390.000đ/hộp 400g, 760.000đ/hộp 800g.

6 Hướng dẫn cách uống sữa non cho người tiểu đường chuẩn nhất

Khi đã chọn được loại sữa non dành cho người tiểu đường thì bạn cần biết cách sử dụng đúng chuẩn theo công thức. Dưới đây là một số lưu ý về cách sử dụng mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Thời điểm uống: Loại sữa này dùng để thay thế cho bữa ăn chính, chứ không phải uống sau bữa ăn để bổ sung dinh dưỡng. Vì vậy người dùng có thể không ăn trưa hoặc không ăn sáng mà hay thế bằng 1 ly sữa non. Nếu bạn vẫn ăn đủ bữa mà uống thêm sữa sẽ tăng năng lượng nạp vào cơ thể gây tăng cân mất kiểm soát và tăng đường huyết làm ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị.
  • Liều lượng uống: Bạn nên uống theo tỷ lệ của nhà sản xuất hướng dẫn, không nên quá lạm dụng mà uống quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ về định lượng uống phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh.

cách sử dụng sữa non dành cho người tiểu đường

Cách sử dụng sữa non cho người tiểu đường

7 Mua sữa non dành cho người tiểu đường chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa non cho người tiểu đường được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa non cho người tiểu đường chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 6 sữa non dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Mong rằng qua đây bạn đọc sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của bản thân. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn