Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Tác dụng của Blackmores sẽ mang đến một sứ mệnh riêng về sức khỏe mà người dùng nên hiểu biết, cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Trong mùa dịch Corona nguy hiểm này, nếu bạn cần một sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe tốt hơn thì có thể tham khảo ngay những sản phẩm nổi tiếng của Blackmores nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng dưới đây nhé.

Blackmores là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, được người tin dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tác dụng của Blackmores sẽ mang đến một sứ mệnh riêng về sức khỏe mà người dùng nên hiểu biết, cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Trong mùa dịch Corona nguy hiểm này, nếu bạn cần một sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe tốt hơn thì có thể tham khảo ngay những sản phẩm nổi tiếng của Blackmores nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng dưới đây nhé. 

1 Blackmores đến từ nước nào ?

Blackmores hiện là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được đánh giá hàng đầu tại Úc. Ra đời từ năm 1932, trải qua hơn 85 năm do ông Maurice Blackmores sáng lập nên, với triết lý của riêng mình rằng thiên nhiên luôn ẩn chứa rất nhiều những giải pháp hỗ trợ cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy mà ông đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo một sức khỏe tốt đến với người dùng. 

Hiện nay, thương hiệu cũng đã có hơn 1200 các sản phẩm khác nhau, liên quan tới các thành phần vitamin, khoáng chất, thảo dược và các sản phẩm dinh dưỡng nhằm hỗ trợ phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới. Thương hiệu này cũng đã nhận được những giải thưởng và chứng nhận về tiêu chuẩn TGA khắt khe tại Úc, thương hiệu đáng tin cậy nhất trong suốt hơn 10 năm qua. 

Trên thế giới, thương hiệu Blackmores đã có mặt trên hơn 18 quốc gia toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó phải kể đến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, … 

2 Tác dụng của Blackmores là gì ?

 

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Các sản phẩm của Blackmores tập trung vào chăm sóc sức khỏe con người

Như đã nói đến ở trên, người sáng lập ra thương hiệu Blackmores đã hiểu được rằng : thiên nhiên là nguồn khai thác quý giá có lợi cho sức khỏe con người. Từ đó mà các sản phẩm khi được nghiên cứu và đưa ra ngoài thị trường đều chứ công dụng của Blackmores rất tốt. Phải kể đến như: bổ sung khoáng chất, vitamin vào các bộ phận của cơ thể. Các thực phẩm dinh dưỡng sẽ cải thiện chức năng cơ thể, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà cơ thể cần, bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân gây hại từ phía môi trường bên ngoài.

Với quy cách đóng gói tiệt trùng đã được kiểm nghiệm và qua xử lý chặt chẽ tại nhà máy, thương hiệu Blackmores sử dụng những hộp màu đen, kín ánh sáng nhằm đảm bảo chất lượng bên trong được tốt nhất, không làm thay đổi hoặc oxy hóa sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm đều được dập nổi logo quanh thân và đáy hộp nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tránh hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng tới sức khỏe và thương hiệu. 

3 Những sản phẩm của thương hiệu Blackmores mà bạn nên biết

Thương hiệu Blackmores hiện nay đã có cho ra mắt nhiều nhóm thực phẩm bổ sung hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu cần thiết từ cơ thể. Dưới đây sẽ là một số những sản phẩm của Blackmores mà bạn nên biết, chúng sẽ hỗ trợ sức khỏe của bạn được tốt nhất:

Dầu cá không mùi Blackmores Odourless Fish Oil 

Là dòng sản phẩm bổ mắt Blackmores có thành phần chính từ dầu cá. Tuy nhiên, khác với các dầu cá thông thường trên thị trường hiện nay thì thương hiệu này đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm dầu cá không mùi. Có thể nói, mất đi hoặc giảm bớt mùi tanh của cá khiến việc tiếp cận người dùng dễ dàng hơn, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng ngay cả khi hàm lượng của chúng vẫn luôn được đảm bảo. 

Công dụng chính :

  • Sản phẩm bổ mắt Blackmores Odourless Fish Oil được chiết xuất từ cá nước lạnh, sản xuất theo dây chuyền và thí nghiệm thủy phân, đảm bảo giữ được nguồn omega 3 tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm mang đến tác dụng duy trì sức khỏe của não bộ, tăng khả năng tập trung trong công việc và học tập.
  • Viên uống còn hỗ trợ cải thiện tâm trạng, mang đến hiệu quả cao, bảo vệ sức khỏe tổng thể với nguồn DHA giàu có.
  • Chính thành phần DHA có trong dầu cá còn hỗ trợ cho phụ nữ mang thai và cho con bú, duy trình khỏe mạnh cho da và tốt cho đôi mắt sáng, luôn tinh anh. 

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil

Viên uống Blackmores Conceive Well Gold cho nữ 

Nhiều chị em gọi sản phẩm Conceive Well Gold là “ bổ trứng Blackmore”. Tại sao lại như vậy? Đó là vì sản phẩm này chuyên về vitamin dành riêng cho phụ nữ đang có kế hoạch thụ thai. Viên uống sẽ bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai, tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ ở kết quả tốt nhất. 

Công dụng chính :

  • Với những áp lực từ công việc, ô nhiễm môi trường và thực phẩm bẩn, … đó là những nguyên nhân khiến sức khỏe của phụ nữ trở nên giảm sút, chúng ảnh hưởng khá nhiều đến việc thụ thai thành công. Từ đó, sản phẩm Blackmores Conceive Well Gold được ra đời.
  • Sản phẩm cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào với khả năng hỗ trợ sức khỏe cho bà mẹ trước khi mang thai được đủ đầy nhất, hỗ trợ giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi. 
  • Hỗ trợ sức khỏe cho các bà mẹ trong giai đoạn tiền thai kỳ, điều này thích đầu quá trình thụ thai một cách tự nhiên và đạt hiệu quả cao. 
  • Đồng thời, trong quá trình mang thai sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé khỏe mạnh, giảm khả năng dị tật bẩn sinh, tăng sức đề kháng, phát triển trí não, thị giác, thính giác cho thai nhi. 
  • Ngoài ra, sản phẩm bổ trứng Blackmores sẽ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu của mẹ trong giai đoạn mang thai được an toàn và khỏe mạnh.

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Blackmores Conceive Well Gold

Viên uống bổ sung vitamin C Blackmores Bio C 1000mg

Trong thời điểm mẫn cảm vì dịch virus nCoV nguy hiểm như hiện nay, một trong những biện pháp để tăng sức đề kháng cho cơ thể chính là bổ sung vitamin C. Trong mỗi viên Bio C 1000mg có chứa các thành phần Bioflavonoid và khoáng chất Ascorbates, chúng hỗ trợ cơ thể hấp thụ vitamin C tối ưu, cải thiện và tăng cường miễn dịch. 

Công dụng chính :

  • Sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin C cho cơ thể, điều này nhằm nâng cao sức khỏe cho người sử dụng, giảm bớt đi độ nghiêm trọng và thời gian cảm lạnh trong thời gian ngắn.
  • Ngoài ra, vitamin C có trong Bio C 1000mg còn tái tạo collagen cho da trở nên khỏe mạnh và đẹp rạng ngời, làm lành đi những vết thương trên cơ thể được nhanh chóng, vết sẹo cũng được làm mờ dần.
  • Sản phẩm hỗ trợ tốt cho máu với thành phần đảm bảo, không có chất ngọt nhân tạo. Sản phẩm phù hợp với cả gia đình. 

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening

Blackmore Evening được chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo với tác dụng chính là hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng và tăng cường sức khỏe cho cả nam và nữ. 

Công dụng chính :

  • Tinh dầu hoa anh thảo mang đến một nguồn cấp tự nhiên với omega 6 thiết yếu cho cơ thể, đồng thời tổng hợp được cho phụ nữ dưỡng chất mà cơ thể không thể tự tổng hợp. 
  • Đối với những cô gái thường xuyên gặp các vấn đề trong thời kỳ kinh nguyệt đều nên sử dụng sản phẩm này. Viên uống Blackmore Evening sẽ cải thiện những sự khó chịu trong chu kỳ phụ nữ, đau bụng khi tới tháng, tâm lý ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. 
  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện và giảm mụn, làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da.

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening

Viên uống Blackmores Reme - D 

Một trong những sản phẩm về bổ não Blackmore được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất chính là Reme - D, sản phẩm này được chiết xuất từ một loại cỏ thơm và các thành phần vitamin B như B2 , B6, B9, B12 mang đến một hệ thần kinh khỏe mạnh. 

Công dụng chính :

  • Hỗ trợ giảm tối đa tần suất đau nửa đầu mà người sử dụng đang gặp phải. Đặc biệt là những người có vấn đề về não bộ. 
  • Sản phẩm còn hỗ trợ và cải thiện các vấn đề về buồn nôn, nhức đầu, cải thiện hệ thống thần kinh khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ người sử dụng giảm đi sự căng thẳng, mệt mỏi.

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Viên uống Blackmores Reme - D

Vitamin bầu Blackmore Pregnancy Gold 

Đối với những mẹ đã và đang mang thai thì chắc chắn không còn xa lạ gì sản phẩm nổi tiếng này, bỏi đây là sản phẩm hỗ trợ tới hơn 20 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu cho mẹ và thai nhi cực hiệu quả. 

Công dụng chính :

  • Cung cấp đủ 20 dưỡng chất thiết yếu cho mẹ trong suốt thời gian mang thai như vitamin và khoáng chất .
  • Hỗ trợ tối đa 500mcg axit folic để giảm đi những nguy cơ về dị tật ống thần kinh ở thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng vitamin D3 quan trọng, nhằm tăng cường hấp thụ canxi cho bé, hỗ trợ bé phát triển một hệ xương vững chắc từ khi trong bụng đến khi chào đời. 
  • Hàm lượng omega 3, DHA giàu có sẽ thúc đẩy sự phát triển não bộ cho bé, hỗ trợ thị lực và thính lực bé phát triển toàn diện.

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Vitamin Bầu Blackmores Pregnancy Gold

Blackmores Glucosamine 1500mg

Đối với những người có vấn đề về xương khớp thì sử dụng Glucosamine Blackmores là giải pháp hữu hiệu nhất. Trong đó sản phẩm này cung cấp tới 1500mg Glucosamine, chúng sẽ tham gia vào quá trình tổng hợp các chất trên mô sụn, tăng sản xuất dịch nhầy, kích thích sản sinh mô liên kết cho xương, khiến quá trình vận động không còn đau nhức.

Công dụng chính ;

  • Hỗ trợ tham gia quá trình tổng hợp chất Proteoglycan trên mô sụn, hỗ trợ sụn khớp trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Trong thành phần của sản phẩm có công dụng tăng sản xuất dịch nhầy của khớp, kích thích sản sinh ra dịch giữa các mô liên kết. Điều này khiến việc di chuyển được trơn tru và giảm đi đáng kể hiện tượng nhức mỏi. 
  • Ngoài ra, Glucosamine Blackmores còn làm giảm đi các gốc tự do, đây là những nguyên nhân phá hủy các tế bào sinh sụn, khiến xương không còn được chắc khỏe. 

Tác dụng của Blackmores và những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này mà bạn nên biết

Blackmores Glucosamine 1500mg

 

>>> Có thể bạn cần :

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

4 Địa chỉ đặt mua sản phẩm của Blackmores  chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Blackmores nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn