The Ordinary tung ra sản phẩm xóa quầng thâm mắt rẻ nhất 2024

1886
The Ordinary đang chuẩn bị tung ra một loại kem che khuyết điểm chất lượng cao với hơn 36 sắc thái, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng tìm hiểu qua sản phẩm The Ordinary thâm mắt trước khi chính thức lên kệ nhé !

Mặc dù đã bước sang năm mới, nhưng quầng thâm mắt vẫn “đeo bám” lấy bạn. Để lớp makeup trở nên hoàn hảo hơn, The Ordinary đang chuẩn bị tung ra một loại kem che khuyết điểm chất lượng cao với hơn 36 sắc thái, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt giá thành dự kiến khá rẻ, quả là một tin tốt phải không. Hãy cùng tìm hiểu qua sản phẩm The Ordinary thâm mắt trước khi chính thức lên kệ nhé !

 

Xóa quầng thâm mắt: The Ordinary tung ra sản phẩm rẻ nhất 2021

Xóa quầng thâm mắt: The Ordinary tung ra sản phẩm rẻ nhất 2021

1 Giới thiệu thương hiệu The Ordinary nếu bạn chưa biết

Đây là phần sẽ dành cho những bạn chưa biết đến hoặc chưa từng tìm hiểu về thương hiệu The Ordinary. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá là còn “khá trẻ tuổi” khi mới được ra mắt vào năm 2013, có trụ sở chính tại Canada

Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu kỹ hơn, thì Ordinary không hề “trẻ tuổi” như bạn nghĩ, bởi thương hiệu này thuộc công ty con của tập đoàn DECIEM - một trong những ông vương trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm đặc trị. 

Với thiết kế basic và thân thiện với người dùng, hầu hết các sản phẩm The Ordinary skincare có thành phần đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Sở hữu hơn 60 loại skincare từ bình dân tới cao cấp, sản phẩm “nhà” Ordinary đều được đảm bảo về thành phần và hoạt chất an toàn, không chứa lưu huỳnh, dầu khoáng hay Paraben,...

 

Thương hiệu The Ordinary có nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp

Thương hiệu The Ordinary có nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp

Một số sản phẩm làm nên sự nổi tiếng của The Ordinary

2 The Ordinary thâm mắt có gì mới?

Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất thì sản phẩm kem che khuyết điểm mắt The Ordinary sắp lên kệ tới đây có tới 8 điều mới. Trong đó phải kể đến như:

Sắc thái mới 

Ra mắt đồng loạt 36 sắc thái khác nhau từ đậm tới nhạt, đảm bảo đáp ứng đủ mọi loại da từ làn da trắng đến ngăm đen, thậm chí làn da không đều màu cũng không còn là vấn đề với The Ordinary.

 

The Ordinary thâm mắt có sắc thai mới trong màu kem

The Ordinary thâm mắt có sắc thai mới trong màu kem

Nâng cấp bản The Ordinary Colors

Vẫn giữ lại 21 sắc thái tương đương với sắc thái của sản phẩm The Ordinary Colors trước đây. Điều này có thể thấy, sản phẩm mới này như một bản nâng cấp vậy. 

Cấu trúc kem lan tỏa

Cấu trúc chất kem che khuyết điểm có khả năng lan tỏa rõ rệt hơn trên da. Đảm bảo một sự che phủ rất cao, hơn hẳn các loại kem che khuyết điểm thông thường trước đây. Đặc biệt là The Ordinary kem mắt còn tệp vào da và không làm khác biệt so với làn da thật của bạn. 

Chất kem dễ tán hơn

Với công thức được thay đổi khiến chất kem của sản phẩm linh hoạt hơn, apply lên da thẩm thấu và dễ dàng tán ra toàn bộ vùng thâm. Chúng không còn khô quá nhanh như trước đây, khiến bạn không cần phải cố gắng tán đều kem thật nhanh nữa. 

 

The Ordinary có cấu trúc kem dễ tán, dễ lan tỏa

The Ordinary có cấu trúc kem dễ tán, dễ lan tỏa

Khả năng chống nhăn da vượt trội

Nếu như trước đây, mỗi khi tán kem che khuyết điểm thì vùng da dưới mắt sẽ hơi nhăn và bạn cần phải dùng dưỡng mắt đi kèm. Tuy nhiên thì với Ordinary phiên bản mới này đã khác, được cải tiến với khả năng làm chống nhăn làn da khi apply và cố định lớp kem khiến chúng không thể trôi hay phai trong thời gian dài

Thích hợp mọi vùng da

Sản phẩm thích hợp sử dụng để che khuyết điểm trên toàn bộ da vùng da mặt, đặc biệt thích hợp với vùng da dưới mắt, các bọng mắt thâm quầng.

 

The Ordinary thích hợp cho mọi loại da

The Ordinary thích hợp cho mọi loại da

Thiết kế thân thiện với người dùng

Thiết kế sẵn ở dạng đầu ống, do đó mà khi lấy sản phẩm bạn sẽ thấy dòng kem che khuyết điểm cho ra một lượng kem mỏng. Điều này giúp bạn điều chỉnh được tối đa lượng kem lấy ra, khiến chúng không lãng phí cũng như phù hợp với từng vùng da khác nhau. 

Giá thành rẻ

Mức giá của The Ordinary kem mắt sắp lên kệ tới đây sẽ được nhà sản xuất công bố mức giá theo từng khu vực. Trong đó mua tại Canada/ Mỹ/ Liên minh Châu Âu sẽ có giá là 5.8 $ ( khoảng 150.000 VNĐ), riêng mua tại Úc giá sẽ cao hơn khoảng 10.8$ ( khoảng 250.000VNĐ). Tại hàn sẽ có giá khoảng 6.700 (khoảng 150.000 VNĐ). 

Tuy nhiên thì mức giá này chưa bao gồm thuế về tới Việt Nam, do đó khi lên kệ và được xách tay về thì mức giá của “em ấy” có thể vào khoảng 300.000đ - 400.000đ. Nhưng theo như Chiaki thấy thì mức giá này phù hợp cho một sản phẩm kem che khuyết điểm “xịn sò” và dễ sử dụng. Đây cũng là mức giá bán trung bình của các dòng kem che khuyết điểm đang được bán trên thị trường hiện nay.  

3 Ưu điểm nổi bật của The Ordinary Concealer

Một ưu điểm khá nổi bật và thú vị mà dòng The Ordinary kem mắt sẽ mang lại bắt nguồn từ chính con số 36 kỳ diệu đó. 36 Sắc thái của sản phẩm được chia thành 4 loại tương ứng với màu da phù hợp. Thậm chí, bạn còn có thể thấy chúng phân loại kỹ lưỡng hơn với sự đánh dấu của những con số theo thứ tự từ 0 - 4. Điều này biểu thị độ chuyên sâu hơn trong mỗi loại da, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. 

 

The Ordinary có 36 sắc thái tương đương 36 màu kem khác nhau

The Ordinary có 36 sắc thái tương đương 36 màu kem khác nhau

 

Nếu bạn có để ý thì trên mỗi tông màu của Ordinary sẽ đánh dấu thêm chữ cái. Trong đó:

  • P ( Pink) - R (Red): Đây là những tông kem dành cho những người có làn da trắng , muốn đánh theo style sáng, nổi bật. 
  • N (Natural) : Đây là tông kem màu tự nhiên, chúng trung tính và có thể sử dụng phù hợp cho cả làn da tối màu hoặc da sáng đều được. Đặc biệt phù hợp với chị em muốn makeup theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.
  • Y ( Yellow): Đây là tông kem tối, sẽ dành cho những nàng có tông da tối hoặc da nâu. Chúng sẽ khiến bạn không bị “lạc” giữa mặc và cổ. Ngoài ra, thì những nàng thích style da nâu khỏe mạnh thì đây cũng là sự lựa chọn thú vị. 

Một điều thú vị nữa là sản phẩm kem che khuyết điểm không chứa cồn, dầu, silicon hay gluten, không hoạt chất độc hại nên bạn có thể sử dụng cho mọi làn da của mình. 

4 Nhược điểm của sản phẩm xóa quầng thâm mắt The Ordinary

Sản phẩm xóa quầng thâm mắt The Ordinary có khá nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên chúng vẫn có một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý như:

  • Không phù hợp với một số loại da: Chúng có thể khiến khô da, viêm da hoặc xuất hiện kích ứng nếu da bạn thuộc loại da siêu nhạy cảm, da khô hoặc da yếu
  • Sẽ không hiệu quả với quầng thâm nặng: Nếu bạn có vết quầng thâm nặng hoặc do gen di truyền thì sản phẩm này sẽ chưa thể giúp bạn che đi được hết quầng thâm hiệu quả
  • Thời gian sử dụng cần kéo dài: Mỗi lần trang điểm hoặc hàng ngày nếu bạn có nhu cầu xóa quầng thâm mắt thì sẽ cần sử dụng. Tuy nhiên chúng chỉ sử dụng trong một thời gian nhất định và có thể phai đi nếu tẩy trang, do đó trong lần sử dụng tiếp theo bạn cần thoa lại từ đầu
  • Giá thành cao: Vì là hàng của thương hiệu nổi tiếng, do đó mà giá thành của sản phẩm cũng sẽ cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Điều này có thể khiến nhiều người mua cần xem xét trước khi quyết định mua sắm
  • Sản phẩm sẽ có mùi hơi khó chịu nên sẽ không phù hợp với một số người bị nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm. 

5 Khi nào The Ordinary Concealer ra mắt?

Hiện tại thì nhà sản xuất đã công bố dòng The Ordinary kem mắt sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19.1 sắp tới. Bạn có thể mua nó trực tiếp từ các website chính thức của The Ordinary trên thế giới. Hoặc có thể mua nó ở bất cứ đơn vị xách tay chính hãng nào của thương hiệu. 

Tuy nhiên trong lúc chờ đợi từ giờ tới khi mở bán, bạn có thể sử dụng trước các dòng The Ordinary skincare đang được bán chính hãng tại Chiaki.vn như: The Ordinary serum mắt hay còn gọi là The Ordinary dưỡng mắt dưới đây.

 

Lựa chọn The Ordinary serum mắt trước khi sản phẩm mới ra mắt

Lựa chọn The Ordinary serum mắt trong lúc chờ đợi sản phẩm mới ra mắt

 

Công dụng chính của The Ordinary dưỡng mắt:

  • Cung cấp một độ ẩm vừa phải cho làn da, giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn
  • Hỗ trợ da làm tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác
  • Giúp da được tăng khả năng phục hồi, đẩy nhanh quá trình tái tạo nên làn da mới
  • Giúp cải thiện các vấn đề về mụn, giảm thâm quầng mắt, giảm sưng đỏ do mụn gây nên
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng trước khi thoa kem che khuyết điểm, thích hợp sử dụng hằng ngày
  • Sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với nàng có làn da khô, thiếu ẩm.

Một số đánh giá về The Ordinary dưỡng mắt đã từng sử dụng trước đó:

The Ordinary dưỡng mắt vẫn luôn được ủng hộ nhiều như thế

The Ordinary dưỡng mắt vẫn luôn được ủng hộ nhiều như thế 

Xem thêm:

Trên đây là tin tức mới về sản phẩm The Ordinary dành cho những nàng đang “đau đầu” về quầng thâm mắt, bạn có thể sử dụng The Ordinary Concealer mới cho lớp trang điểm của mình trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, Chiaki.vn vẫn khuyến khích bạn nên chăm sóc vùng da dưới mắt nhiều hơn với các dòng The Ordinary serum mắt, bởi quầng thâm không thể sẽ “tan biến” trong chốc lát mà cần cả quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp nữa đó. Cuối cùng, hãy luôn mua và sử dụng các sản phẩm chính hãng cho chính khuôn mặt của mình nhé, bởi chúng an toàn và mang đến hiệu quả. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn