TOP 18 dầu tẩy trang tốt nhất đánh bay lớp trang điểm trên da

14639
Khám phá những chai dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay với khả năng làm sạch da “đỉnh của đỉnh” giúp nàng nhanh chóng loại bỏ những lớp makeup cứng đầu trên da đồng thời đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho da.
Nội dung chính
  1. Dầu tẩy trang là gì?
  2. Thành phần của dầu tẩy trang
  3. Dầu tẩy trang có tác dụng gì?
  4. Cơ chế hoạt động của dầu tẩy trang
  5. Ưu và nhược điểm của dầu tẩy trang
  6. Cách chọn dầu tẩy trang phù hợp với từng loại da
  7. TOP 18 dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay
  8. Cách dùng dầu tẩy trang
  9. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dầu tẩy trang
  10. Mua dầu tẩy trang chính hãng ở đâu?

Giữa một thị trường với vô vàn các sản phẩm dầu tẩy trang như trên thị trường hiện nay, đâu mới là sản phẩm dầu tẩy trang mà bạn nên lựa chọn cho làn da của mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé. Dù làn da của bạn là da khô, da hỗn hợp, da dầu hay da nhạy cảm thì đảm bảo bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm dầu tẩy trang ưng ý cho bạn.

1 Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang (Cleansing oil) là sản phẩm làm sạch da được sản xuất dưới dạng gel lỏng chứa các thành phần dưỡng chất gần như tương tự với các sản phẩm tẩy trang khác. Tuy nhiên có một điểm khác biệt chính tạo nên ưu điểm nổi bật cho cho dầu tẩy trang đó chính là thành phần nhũ hóa và dầu. Đây chính là 2 thành phần mang đến khả năng hòa tan bụi bẩn và các chất dầu bám trên da hiệu quả của dầu tẩy trang.

Dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang

2 Thành phần của dầu tẩy trang

Các thành phần thường có trong một chai dầu tẩy trang bao gồm:

  • Mineral Oil, Castor Oil, dầu thực vật,…
  • Chất béo làm mượt da: đóng vai trò vừa tẩy trang vừa dưỡng da, cho da mềm mịn hơn, không gây cảm giác khô căng, rát da như một số sản phẩm tẩy trang thông thường khác.
  • Chất hoạt động tẩy rửa bề mặt
  • Chất chống oxy hóa

Ngoài ra, tùy theo từng loại sản phẩm dầu tẩy trang khác nhau mà sẽ có thêm những thành phần, hoạt chất riêng biệt.

3 Dầu tẩy trang có tác dụng gì?

  • Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm, các loại mỹ phẩm mà bạn sử dụng trên da mặt.
  • Kết hợp với sữa rửa mặt cho khả năng làm sạch da hoàn hảo, giúp ngăn ngừa các vấn đề về da, đặc biệt là mụn do tích tụ bụi bẩn, mỹ phẩm trên da đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Cho làn da sạch thoáng, mềm mại và mụn màng hơn.

Công dụng của dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang giúp oại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm trên da

4 Cơ chế hoạt động của dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang có cơ chế hoạt động khá thông minh với 2 thành phần là dầu và chất nhũ hóa.

  • Dầu trong dầu tẩy trang không chỉ mang đến khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả mà còn được sử dụng như là một chất dung môi, có chức năng hút các loại dầu khác, bao gồm cả bã nhờn mà da sản xuất ra và các thành phần giống như dầu có trong các sản phẩm trang điểm. Hiểu một cách đơn giản thì dầu trong dầu tẩy trang sẽ đảm nhiệm vai trò hòa tan lớp trang điểm và dầu thừa trên da đồng thời giúp làm mềm da.
  • Chất nhũ hóa kết hợp các chất hoạt động bề mặt sẽ đảm nhiệm vai trò giúp các loại dầu (dầu trên da và dầu từ các loại mỹ phẩm,...) được hòa tan với nhau và dễ dàng rửa trôi bằng nước.

Cũng nhờ nguyên lý hoạt động “dầu hòa tan dầu” nên dầu tẩy trang có thể dễ dàng hòa tan lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông. Điều bạn cần làm chỉ là thoa dầu tẩy trang lên toàn bộ mặt, massage thật kỹ rồi nhũ hóa với nước, dù lớp trang điểm có dày và khó trôi cỡ nào (bao gồm cả sản phẩm trang điểm chống nước) cũng có thể dễ dàng được làm sạch.

Sau đó, bạn cũng cần chú ý rửa mặt thêm một lần nữa với sữa rửa mặt để đảm bảo da mặt của bạn đã được làm sạch hoàn toàn. Tránh tình trạng dầu tẩy trang còn sót lại trên da khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và thậm chí là gây mụn trên da.

Cơ chế hoạt động của dầu tẩy trang

5 Ưu và nhược điểm của dầu tẩy trang

Ưu điểm:

  • Khả năng làm sạch da hiệu quả, bất chấp mọi sản phẩm trang điểm, đặc biệt phù hợp với những bạn thường xuyên trang điểm.
  • An toàn và dịu nhẹ với da, không gây kích ứng da.
  • Không cần massage nhiều trên da mà vẫn cho hiệu quả làm sạch da cao.

Nhược điểm:

  • Dễ gây mụn trên da nếu không nhũ hóa kỹ.
  • Trường hợp da dầu, da dễ lên mụn cần đặc biệt chú ý khi chọn mua và sử dụng dầu tẩy trang, ưu tiên sản phẩm có ghi rõ "non comedogenic" (không gây mụn) để tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Thao tác sử dụng lâu hơn các sản phẩm tẩy trang khác.

6 Cách chọn dầu tẩy trang phù hợp với từng loại da

  • Dầu tẩy trang cho da dầu: Làn da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Nên ưu tiên lựa chọn dầu tẩy trang có khả năng loại bỏ dầu thừa mà vẫn không làm khô da. Chọn sản phẩm dầu tẩy trang chứa tinh chất trà xanh hoặc tràm trà, giúp kiểm soát dầu thừa và làm dịu da. Tránh các sản phẩm dầu tẩy trang có thành phần dầu quá nhiều hoặc dầu khoáng, có thể làm tăng bóng nhờn và tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Dầu tẩy trang cho da khô: Làn da khô cần dưỡng ẩm cẩn thận và tránh tác động làm mất nước. Nên chọn dầu tẩy trang có khả năng cung cấp ẩm và dưỡng chất. Dầu tẩy trang có thành phần dầu dồi dào như dầu olive, dầu jojoba, dầu hạt mỡ, dầu gạo có khả năng cung cấp dưỡng chất cho làn da khô và giúp giữ ẩm. Hyaluronic acid là một thành phần tốt cho da khô, giúp giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da. Tránh các sản phẩm chứa hóa chất cồn hoặc chất tẩy mạnh, vì chúng có thể làm khô da và làm tổn thương lớp biểu bì mỏng manh của làn da khô.
  • Dầu tẩy trang cho da hỗn hợp: Với vùng da T (trán và cánh mũi) có xu hướng dầu, cần tìm kiếm dầu tẩy trang có khả năng kiểm soát dầu thừa và làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Vùng da U (hai bên gò má) thường khô và cần dưỡng ẩm, cần phẩm dầu tẩy trang cần có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng. Sản phẩm dạng gel có thể là lựa chọn tốt, vì nó cung cấp dưỡng chất và làm sạch mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Chọn sản phẩm không quá dầu cũng không quá khô, đảm bảo cân bằng giữa việc kiểm soát dầu và cung cấp độ ẩm.
  • Dầu tẩy trang cho da thường: Làn da thường là một loại da khá cân bằng, có độ ẩm và tạo dầu tự nhiên ở mức tương đối. Không có quá nhiều yêu cầu cho một sản phẩm dầu tẩy trang cho da thường. Mục tiêu chính khi chọn dầu tẩy trang cho da thường là loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách hiệu quả, đồng thời duy trì sự cân bằng tự nhiên của da.
  • Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm: Chọn sản phẩm dầu tẩy trang không chứa hương liệu, màu nhân tạo, cồn, paraben và chất bảo quản. Sản phẩm có thành phần đơn giản và tinh khiết có thể giảm thiểu nguy cơ kích ứng da. Tìm kiếm sản phẩm dầu tẩy trang có thành phần dịu nhẹ, chẳng hạn như dầu hạt nho, dầu cây cỏ may mắn (chamomile), hoặc lô hội (aloe vera). Ngoài ra, để hạn chế nguy cơ kích ứng da, bạn nên thử nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn bộ da mặt.

7 TOP 18 dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay

1. Dầu tẩy trang Kose

  • Thương hiệu: Kose
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 230ml
  • Giá bán: 90.000đ

Dầu tẩy trang Kose với tên gọi đầy đủ là dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu được nghiên cứu và phát triển bởi Kose - thương hiệu mỹ phẩm nội địa hàng đầu của Nhật Bản.

Dầu tẩy trang Kose

Kose Softymo Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Nhật Kose với 4 loại sản phẩm khác nhau với những tích năng chuyên biệt có thể mang đến khả năng làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da chuyên sâu cho từng đối tượng sử dụng.

  • Kose Softymo deep cleansing oil (màu cam): có khả năng làm sạch các lớp make up đậm, khó tẩy một cách dễ dàng
  • Kose Softymo speedy cleansing oil (màu hồng): khả năng làm sạch dịu nhẹ với độ pH cân bằng, thích hợp với da khô, nhạy cảm.
  • Kose Softymo white cleansing oil ( vàng nhạt). tẩy sạch bụi bẩn, lớp phấn trang điểm bám sâu lỗ chân lông, ngay cả mascara không thấm nước đồng thời giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da, tẩy tế bào chết, cho làn da trắng mịn. Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Kose Softymo speedy cleansing liquid (màu xanh biển): Giúp làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara, làm sạch sâu lỗ chân lông. Lấy đi lớp tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng. Có thể sử dụng để tẩy trang hàng ngày, có khả năng hỗ trợ giảm sự phát triển của melanin (yếu tố làm đen da). Phù hợp với mọi loại da đặc biệt da dầu, mụn.

Thành phần:

Các thành phần chủ đạo có trong dầu tẩy trang Kose:

  • Dầu khoáng Mineral Oil: Đây là thành phần hơi nhạy cảm với da. Tuy nhiên, hãng Kose luôn đảm bảo sự an toàn trong thành phần sản phẩm cũng như tỉ lệ lành tính đối với làn da người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì những bạn có làn da vô cùng nhạy cảm vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng:
  • Rice Bran Oil (dầu gạo): dưỡng da mềm mịn, tăng cường sức khỏe làn da, giúp da đều màu và sáng hơn.
  • Orange Oil: chiết xuất dầu từ trái cam chứa nhiều vitamin có lợi cho da, giúp tăng sức đề kháng cho da và làm giảm nguy cơ gây mụn trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Glycerin, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Phenoxyethanol…

Ưu điểm:

  • Thiết kế chai trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu dầu và lượng dầu còn lại bên trong. Thiết kế vòi pump hoạt động nhẹ nhàng, dễ dàng lấy và điều chỉnh sử dụng lượng dầu sử dụng, tránh lãng phí. Ngoài ra, thiết kế chai dầu còn kèm theo một nút khóa sản phẩm, giúp bạn thoải mái mang theo sản phẩm bên người mà không phải lo lắng tình trạng rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Ngoài thiết kế dạng chai, sản phẩm còn có phiên bản dạng túi dung tích 200ml, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
  • Gồm 4 dòng sản phẩm, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da tốt, dễ dàng làm sạch lớp bụi bẩn và trang điểm mỏng trên da.
  • Da sau tẩy trang vẫn giữ được độ ẩm mịn, không gây cảm giác khô căng rát da.
  • Không có mùi nhân tạo, phù hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu dầu lỏng, khi nhũ hóa dễ chảy ra tay và xuống cổ
  • Chứa dầu khoáng và lượng nhỏ cồn có khả năng gây kích ứng. Trường hợp những bạn sở hữu làn da vô cùng nhạy cảm, dễ kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Chưa thực sự hiệu quả với lớp makeup đậm hay mascara chống trôi. Đối với những bạn makeup kỹ nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt và môi kết hợp với dầu tẩy trang Kose để có hiệu quả làm sạch da tốt nhất.

Loại da phù hợp:

  • Kose Softymo White Cleansing Oil (Màu vàng nhạt): Da khô
  • Kose Softymo Speedy Cleansing Oil (Màu hồng): Mọi loại da
  • Kose Softymo Deep Cleansing Oil (Màu cam): Da dầu
  • Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid (Màu xanh): Da nhạy cảm và da mụn

2. Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing

  • Thương hiệu: Muji
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 190.000đ

Muji Oil Cleansing là sản phẩm dầu tẩy trang đến thương hiệu đình đám Nhật Bản- Muji, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng cùng thiết kế đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing được làm từ dầu thực vật, không chứa dầu khoáng, cồn hay hương liệu gây hại cho da, bên cạnh đó còn được bổ sung thêm các vitamin có lợi cho da, vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa góp phần dưỡng ẩm da, cho làn da sạch thoáng, thoải mái và mềm mại hơn qua mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm gồm 2 phiên bản:

  • Muji Sensitive Cleansing Oil: dành cho da nhạy cảm với kết cấu màu vàng đậm.
  • Muji Mild Cleansing Oil: dành cho da thường với kết cấu có màu vàng trong. 

Dầu tẩy trang Muji

Muji Oil Cleansing

Thành phần:

  • Dầu olive: giúp tẩy trang nhẹ nhàng, an toàn cho cả vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Ngoài ra, dầu olive còn là nguồn cung cấp nhiều vitamin A, E, K,... có lợi cho da, giúp tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da.
  • Dầu Jojoba: hỗ trợ tẩy trang và cấp ẩm cho cho làn da, hạn chế tối đa tình trạng khô da sau tẩy trang. Ngoài ra, dầu Jojoba còn có khả năng cân bằng lượng dầu thừa trên da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Nước ép trái mơ, lá đào: dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Hydrogenated Polyisobutene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Helianthus Annuus (Hybrid Sunflower) Oil, DPG, Citrus Aurantium Dulsis (Orange) Flower Water, Water, BG,…

Sự khác biệt chính giữa 2 phiên bản Muji Sensitive và Muji Mild nằm ở thành phần dầu olive. Trong đó phiên bản Muji Sensitive có thành phần chủ yếu là dầu olive nên cho kết cấu sản phẩm sánh hơn, màu vàng sậm hơn. Còn phiên bản Muji Mild thì thành phần dầu olive chỉ chiếm 1 phần nhỏ nên có kết cấu lỏng hơn, màu vàng cũng nhạt hơn.

Cũng vì sự khác biệt này mà khi sử dụng Muji Sensitive kết cấu dày hơn sẽ cho cảm giác đã và sâu hơn, còn Muji Sensitive kết cấu lỏng hơn sẽ cho khả năng nhanh rửa trôi với nước, quá trình nhũ hóa cũng vì thế mà nhanh hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai đơn giản, gần gũi và tinh tế. Chai nhựa trong giúp bạn dễ dàng quan sát được kết cấu dầu và lượng dầu bên trong. Đặc biệt trên thân chai còn có vạch in dung tích giúp bạn dễ dàng nắm bắt được lượng dầu mình còn. Vòi bơm được thiết kế với chốt chặn chắc chắn giúp bạn có thể thoải mái mang theo dầu tẩy trang Muji bên người mà không phải lo lắng dầu sẽ bị rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Có 2 phiên bản riêng biệt cho bạn lựa chọn tùy theo tình trạng làn da của mình, cho hiệu quả làm sạch và bảo vệ da tối ưu hơn.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, không gây hại cho da.
  • Chất dầu không quá lỏng, khi massage trên da cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được lớp mỹ phẩm trên da đang được tẩy rửa, loại bỏ khỏi da.
  • Da sau khi tẩy trang vẫn giữ được độ ẩm mịn, không gây cảm giác khô căng rát như một số sản phẩm tẩy trang khác.
  • Có thể tẩy trang được cả lớp makeup chống nước (Waterproof).
  • Hương dầu tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với những bạn có tiền sử mẫn cảm với dầu olive.
  • Mùi dầu nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

3. Dầu tẩy trang Nhật Hatomugi The Cleansing Oil 

  • Thương hiệu: Hatomugi
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 500ml
  • Giá bán: 145.000đ

Dầu tẩy trang Hatomugi The Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu Hatomugi Nhật Bản. Kết cấu dạng dầu giúp bạn dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu trên da cùng bụi bẩn, dầu thừa bám sâu trong lỗ chân lông mà vẫn đảm bảo duy trì độ ẩm cho da với thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ hạt ý dĩ. Cho làn da sạch sẽ, tươi trẻ và mịn màng hơn ngay sau khi sử dụng.

TOP 18 dầu tẩy trang tốt nhất đánh bay lớp trang điểm trên da

Hatomugi The Cleansing Oil 

Thành phần:

  • Chiết xuất từ ý dĩ: giàu vitamin, acid béo và khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da tươi trẻ và mịn màng.
  • Chiết xuất dầu Jojoba: cung cấp nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và chậm quá trình lão hóa. Có khả năng phục hồi độ pH tự nhiên của da, giảm viêm, làm dịu da và hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn.
  • Glycerin: là một chất cấp ẩm mạnh mẽ, giúp làm mềm và mịn da, có khả năng duy trì độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da có thể giúp da trở nên mềm mịn hơn và ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ.
  • Soluble Collagen: Collagen hoà tan giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, cung cấp dưỡng chất để làm mịn và cải thiện nếp nhăn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt có vòi nhấn với tone màu xanh dương chủ đạo. Đi kèm vòi nhấn là một miếng nhựa bảo vệ khi chưa cần dùng tới, giúp sản phẩm không bị tràn ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu dạng lỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào da và lấy đi toàn bộ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, cho làn sạch sâu và tươi mát hơn.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa hạt ý dĩ tự nhiên, an toàn cho da.
  • Dễ dàng nhũ hóa và rửa sạch mà không gây nhờn rít, vẫn đảm bảo giữ ẩm cho da, không gây khô căng da.
  • Làm sạch cả lớp makeup nhẹ, chống nước.
  • Không làm cay mắt.
  • Mùi hương nhẹ, dịu ngọt, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Dung tích to, khó mang theo khi đi du lịch.
  • Với lớp makeup đậm có thể cần phải tẩy trang đến 2 lần hoặc sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch da hoàn toàn.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước.

4. Dầu tẩy trang cho da khô DHC

  • Thương hiệu: DHC
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 70ml và 150ml
  • Giá bán: 230.000đ

Các sản phẩm của DHC chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt rồi phải không nào? Và nhắc đến những sản phẩm dầu tẩy trang nổi bật được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì DHC Deep Cleansing Oil chắc chắn cũng là một trong những gương mặt mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt là những bạn sở hữu làn da dầu nhờn vẫn đang loay hoay không biết nên chọn sản phẩm dầu tẩy trang nào phù hợp với làn da của mình thì dầu tẩy trang DHC sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Dầu tẩy trang DHC

DHC Deep Cleansing Oil

Thành phần:

  • Dầu olive nguyên chất: tẩy trang, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da, chống oxy hoá và dưỡng ẩm cho da
  • Dẫn xuất vitamin E: Giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá cho da.
  • Dầu hương thảo: giảm dầu cho da nhờn, giảm viêm, trị mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Stearyl Glycyrrhetinate.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai với vỏ nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng dầu bên trong. Thiết kế vòi pump giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh được lượng dầu sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Nhiều dung tích cho bạn lựa chọn (70ml, 120ml và 200ml).
  • Kết cấu dạng dầu hơi đặc, có màu vàng đặc trưng của dầu olive.
  • Khả năng nhũ hóa và rửa sạch nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những bạn mới làm quen với dầu tẩy trang.
  • Khả năng làm sạch lớp trang điểm tốt, hiệu quả với cả lớp trang điểm dày, giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khó chịu hay nhờn rít cho da.
  • Kết hợp khả năng dưỡng ẩm, giúp da ẩm mịn, không gây tình trạng khô rát da như một số sản phẩm tẩy trang khác.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô.

5. Dầu tẩy trang của Nhật Hada Labo

  • Thương hiệu: Hada labo
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 203.000đ

Hada Labo cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng trong những năm gần đây. Dầu tẩy trang Hada Labo (tên đầy đủ: Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron) được Hada Labo nghiên cứu và phát triển với bảng thành phần dịu nhẹ vừa cho khả năng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, nhã nhờn trên da hiệu quả vừa đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da.

Dầu tẩy trang Nhật Hada Labo

Dầu tẩy trang Nhật Hada Labo

Thành phần:

  • Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract): giúp tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch tận sâu lỗ chân lông, an toàn với cả vùng mắt và môi, không gây căng khô da sau khi sử dụng.
  • HA, SHA: duy trì độ ẩm cho da, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Ethylhexyl Palmitate, Triethylhexanoin, Sorbeth-30 Tetraisostearate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Water, Dextrin, Palmitate/Ethylhexanoate, BHT, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate,…

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng dầu bên trong.
  • Thiết kế vòi băm có chốt chặn chắc chắn, giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm bên người mà không phải lo lắng tình trạng dầu tẩy trang bị rò rỉ trong quá trình di chuyển.
  • Khả năng tẩy trang tốt, hiệu quả với cả lớp trang điểm chống trôi.
  • Da vẫn ẩm mịn, không bị khô căng sau khi tẩy trang.
  • Làm sạch cả lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da, từ đó góp phần ngăn ngừa mụn đầu đen trên da và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, thích hợp với mọi làn da.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua.

Nhược điểm:

  • Kết cấu dầu khá dày nếu không nhũ hóa kĩ sẽ có nguy cơ gây mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông cao.
  • Những bạn dị ứng với dầu olive nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho da thiếu ẩm - thiếu nước, da thường xuyên trang điểm.

6. Dầu tẩy trang cho da khô Cocoon Rose Cleansing Oil

  • Thương hiệu: Cocoon
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 140ml
  • Giá bán: 170.000đ

Dầu tẩy trang Cocoon Rose Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của Việt Nam. Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh dầu chưng cất từ hoa hồng kết hợp với vitamin E giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da cũng như sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cấp ẩm nhẹ nhàng, cho làn da sạch thoáng, mịn màng, không nhờn rít khó chịu.

Công nghệ nhũ hóa vô hình BCME (Bicontinuous Microemulsion): giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả cả trên da khô và da ướt, giúp tiết kiệm thời gian thời trang mà vẫn đảm bảo da sạch sâu, không nhờn bóng hay khô rít.

Dầu tẩy trang cho da khô Cocoon

Dầu tẩy trang Cocoon

Thành phần chính:

  • Tinh dầu hoa hồng: có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm, giúp làm sạch và kháng khuẩn cho làn da. Từ đó giúp kiểm soát mụn và giảm viêm nhiễm trên da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm.
  • Vitamin E: cung cấp khả năng hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân gây hại như tác động từ môi trường và tia UV từ ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng dầu tẩy trang còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng.
  • Kết cấu dạng dầu với màu vàng đặc trưng, khi thoa lên da cho cảm giác mềm mượt, không rát da.
  • Hương hoa hồng thoang thoảng từ thành phần tinh dầu hoa hồng, cho cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.
  • Bảng thành phần không chứa cồn, paraben, không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Giúp tẩy sạch mọi lớp trang điểm cứng đầu trên da một cách dễ dàng.
  • Làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông.
  • Cho làn da sạch, mềm mịn, không gây cảm giác khô căng hay nhờn rít trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Mùi hoa hồng của sản phẩm có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da khô, thiếu ẩm.

7. Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil

  • Thương hiệu: Shu Uemura
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml, 150ml và 450ml
  • Giá bán: 295.000đ

Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil là dòng sản phẩm tẩy trang dạng dầu nổi tiếng đến từ thương hiệu Shu Uemura Nhật Bản. Công thức làm sạch nhanh lớp trang điểm trên da từ nhẹ đến lâu trôi đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Dầu tẩy trang Shu

Shu Uemura Cleansing Oil

Dòng dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil hiện đang được phân phối trên thị trường với 5 sản phẩm riêng biệt cho từng loại da và nhu cầu làm sạch da, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng:

Shu Uemura Blanc Chroma Cleansing Oil (màu tím):

  • Chứa Clay EX + Lipo Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm mạnh mẽ và loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Cung cấp Vitamin E để cải thiện độ mềm mịn, tươi trẻ của da và ngăn chặn tình trạng lão hóa.
  • Chứa Phenyl Ethyl Resorcinol, ức chế tyrosinase, giúp da sáng hơn và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Phù hợp với da tối màu, muốn dưỡng da trắng và sáng hơn.

Shu Uemura Anti Oxi Skin Refining Anti-Dullness Cleansing Oil (màu xanh lá cây):

  • Chứa Mineral Oil để làm sạch lớp trang điểm và loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Tinh chất trà xanh và bạch quả giúp chống oxy hóa, khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da.
  • Dầu cây rum và dầu hạt Jojoba giúp dưỡng ẩm và phục hồi da.
  •  Phù hợp với da khô, muốn chống lão hóa cho da.

Shu Uemura Cleansing Beauty Oil Premium A/I (màu cam):

  • Chứa chiết xuất từ rễ cây cam thảo và Amino Acid để cấp ẩm và làm sáng da.
  • Chứa Licorice Root Derivative giúp làm mềm, mịn da và cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng.
  • Phù hợp với da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Shu Uemura High Performance Balancing Cleansing Oil Advanced (màu vàng):

  • Chứa chiết xuất từ rễ cây gừng để chống oxy hóa, kháng viêm và làm dịu tổn thương.
  • Chiết xuất từ dầu Camellia giúp làm mềm, mịn da và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil (màu hồng):

  • Dầu hạt Jojoba giúp kiềm dầu, làm lành vết thương và làm dịu da.
  • Chiết xuất từ lá anh đào và quả cherry giúp chống oxy hóa, làm dịu và cấp ẩm cho da.
  • Phù hợp với da mụn, lỗ chân lông to.

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil (màu nâu):

  • Chứa chiết xuất từ thực vật như rễ cam thảo, dầu hoa rum và oliu giúp chống oxy hóa, cấp ẩm và loại bỏ bã nhờn.
  • Vitamin E và tinh dầu Jojoba giúp kiềm dầu, làm lành tổn thương và kháng viêm.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sản phẩm còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí.
  • Nhiều loại sản phẩm, phù hợp với từng loại da và nhu cầu chăm sóc da, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu sản phẩm gốc dầu nên có thể hơi nhờn dính ra mới cho ra tay. Khi thoa lên da mặt lại vô cùng dễ chịu, không nhờn rít. 
  • Mùi hương thiên về thảo mộc tự nhiên, nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Dễ dàng nhũ hóa và làm sạch da, loại bỏ được cả lớp makeup khó trôi nhất.
  • Da vẫn ẩm mịn sau khi dùng, không gây cảm giác khô căng hay nhờn dính trên da.
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Phiên bản dầu tẩy trang Shu màu xanh lá cây có chứa dầu khoáng, các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Giá thành cao.

8. Dầu tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil

  • Thương hiệu: Ohui
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 499.000đ

Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil là sản phẩm dầu tẩy trang giàu ẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc. Công thức dầu tẩy trang Ohui chứa tinh dầu oliu kết hợp với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, giúp làm sạch hoàn toàn cặn trang điểm, bã nhờn nằm tận sâu trong lỗ chân lông, cho làn da sạch thoáng, ẩm mượt và không căng khô sau khi sử dụng.

Dầu tẩy trang Ohui

Dầu tẩy trang Hàn Quốc Ohui

Thành phần chính: 

  • Olea Europaea Fruit Oil (Dầu oliu): dưỡng ẩm và chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm mềm mại và bảo vệ da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Cung cấp khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tự do gốc, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil: Dầu giàu axit béo, giúp dưỡng ẩm và làm mềm mại da.
  • Lavandula Angustifolia Oil (Dầu oải hương): Có tác dụng làm dịu và thư giãn da.
  • Atractyloides Japonica Rhizome Extract, Dioscorea Japonica Root Extract, Paeonia Albiflora Root Extract, Panax Ginseng Root Extract: Các chiết xuất thực vật có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, và cung cấp dưỡng chất.
  • Ceramides (Ceramide NP, Ceramide AP, Cholesterol, Phytosphingosine, Ceramide EOP): Các phức hợp ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lương dầu tẩy trang còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí.
  • Làm sạch vượt trội cặn trang điểm, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông.
  • Giữ cho da luôn ẩm mượt, mịn màng, không khô căng sau khi rửa mặt.
  • Thành phần dầu oliu tự nhiên cho kết cấu sản phẩm ẩm mượt, dễ dàng trải đều làm sạch sâu làn da.
  • An toàn với cả làn da nhạy cảm.
  • Thích hợp để làm sạch cả lớp trang điểm đậm trên da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

9. Dầu tẩy trang cho da dầu mụn Klairs 

  • Thương hiệu: Klairs
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 255.000đ

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là một trong những sản phẩm làm sạch da nổi tiếng của Klairs - thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài khả năng làm sạch sâu làn da, loại bỏ nhanh chóng lớp trang điểm “cứng đầu” trên da, dầu tẩy trang Klairs còn mang đến khả năng kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả. Đây cũng chính là lý do tại sao, Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil còn được mệnh danh là dầu tẩy trang cho da dầu hoàn hảo.

Dầu tẩy trang Klairs 

Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Thành phần:

  • Chiết xuất từ dầu Jojoba: làm sạch sâu cho da, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng
  • đồng thời giúp dưỡng ẩm sâu cho da, kiểm soát dầu và bã nhờn trên da. 
  • Bơ hạt mỡ (shea butter) và dầu hạt nam việt quất: bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mịn, chống oxy hóa cho da đồng thời giúp giảm viêm, kháng khuẩn và ngăn chặn các kích ứng trên da.
  • Chiết xuất đậu đen: giúp kiểm soát dầu nhờn trên da.
  • Dầu hạt nho: tăng cường sức đề kháng cho da và góp phần thu nhỏ các lỗ chân lông trên da.
  • Dầu mè đen: bổ sung nước và độ ẩm, góp phần bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như: PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Polysorbate 20, Isononyl Isononanoate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Isopropyl Myristate, Caprylic/Capric Triglyceride …

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng thon dài, dung tích 150ml có thể sử dụng được trong thời gian khá dài. 
  • Thiết kế vòi pump bằng nhựa cứng cáp, không bị ố màu sau một thời gian sử dụng, dễ lấy và điều chỉnh lượng dầu sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với cả làn da nhạy cảm.
  • Khả năng làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm tốt, hiệu quả với cả lớp nền, mascara và eyeliner waterproof.
  • Da sau tẩy trang vẫn giữ được độ ẩm nhất định, không bị khô căng rát da.
  • Có khả năng kiểm soát dầu nhờn khá ổn, đặc biệt phù hợp với những bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Ngay cả với làn da mụn thì sản phẩm cũng không gây cảm giác đau rát, khó chịu, nhanh chóng làm sạch và làm dịu nhẹ.

Nhược điểm: 

  • Thiết kế vòi pump nhưng không có khóa chốt đi kèm, không thuận tiện mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Mùi hương liệu không quá nồng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông chưa thực sự hiệu quả.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da khô, thiếu ẩm, da có tình trạng tiết nhiều bã nhờn; da mụn đầu đen và đầu trắng.

10. Dầu tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil

  • Thương hiệu: Sulwhasoo
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 715.000đ

Dầu tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu Sulwhasoo Hàn Quốc. Công thức tẩy trang dịu nhẹ với thành phần chính chiết xuất từ Ý Dĩ Nhân và Trần Bì kết hợp cùng dầu hạt hoa trà, dầu hạt mè giúp loại bỏ sạch tạp chất trên da, kích thích tuần hoàn đồng thời cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Dầu tẩy trang Sulwhasoo

Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil

Thành phần chính:

  • Isopropyl Palmitate: Thành phần này có khả năng làm da mềm mại và căng bóng hơn, giúp cải thiện độ mềm mịn của làn da.
  • Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, C12-15 Alkyl Benzoate, Pentaerythrityl Tetraisostearate: Các chất làm mịn da, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.
  • Dầu hạt hoa trà mi: Chứa nhiều vitamin E, có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn mới hình thành trên da.
  • Dầu hạt mè: Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm Oleic và Linoleic Acid, giúp dưỡng ẩm và cân bằng da.
  • Chiết xuất từ Trần Bì, Ý Dĩ Nhân, Hạt Bo Bo, Dầu Hạt Mơ: Chứa nhiều vitamin C, B, Folic Acid, có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, chống oxy hóa và kích thích tái tạo da.
  • Squalane: Thành phần này giúp dưỡng ẩm cho da và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da.
  • Spirodela Polyrrhiza Extract: Chiết xuất từ cây bèo tấm, có tác dụng giúp cân bằng da, giúp da duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, ấn tượng. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dạng dầu sánh lỏng vừa phải, dễ dàng nhũ hóa, không gây cảm giác nhờn rít trên da.
  • Mùi hương thoang thoảng của thảo dược, nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Tẩy sạch làn da mà không gây cảm giác khô căng hay nhờn rít trên da. Da sạch thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Có thể tẩy sạch cả lớp makeup khó trôi nhất.
  • Không làm cay mắt, có thể sử dụng để tẩy trang mắt và môi.
  • Bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

11. Dầu tẩy trang Senka

  • Thương hiệu: Senka
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 230ml
  • Giá bán: 235.000đ

Dầu tẩy trang Senka (tên đầy đủ là dầu tẩy trang Senka All Clear Oil) là dòng dầu tẩy trang Nhật được nghiên cứu và phát triển bởi Senka, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của xứ sở hoa anh đào, trực thuộc tập đoàn Shiseido nổi tiếng. Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil là tên gọi mới của sản phẩm dầu tẩy trang Senka Perfect Watery Oil sau khi được hãng Senka bổ sung thêm thành phần dưỡng da và cải tiến công nghệ làm sạch da hiệu quả hơn.

Với bảng thành phần “xịn mụn” chứa nhiều vitamin và các hợp chất chống oxy hóa, Senka Perfect Watery Oil không chỉ mang đến khả năng làm sạch da tuyệt vời mà còn góp phần dưỡng ẩm da, cho bạn một làn da ẩm mịn, mềm mại hơn qua từng lần sử dụng.

Dầu tẩy trang Senka

Senka All Clear Oil

Thành phần:

  • Oryza Sativa (Rice) Germ Oil (chiết xuất dầu cám gạo): thành phần được bổ sung trong phiên bản dầu tẩy trang Senka Perfect Watery Oil, giàu vitamin B và các hợp chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ làm sáng da và chống lão hoá da hiệu quả.
  • Hydrolized Silk (tinh chất tơ tằm trắng): thành phần đặc trưng và xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm của Senka, có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mượt, ẩm mịn hơn.
  • Tocopherol (Vitamin E): dưỡng ẩm da và chống lão hóa.
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyalurinate: đây đều là các thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp cấp ẩm và dưỡng da ẩm mịn sau khi tẩy trang.
  • Mineral Oil: giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trên da một cách dễ dàng.
  • Alcohol (cồn): giúp da khô thoáng sau khi tẩy trang đồng thời dung hòa các thành phần khác của sản phẩm. 
  • Fragrance (hương liệu): thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm.

Ngoài ra, dầu tẩy trang Senka còn chứa một số thành phần khác như: Water, Sericin, Cetyl Ethythexanoate, Peg-8 Glyceryl Isostearate, Citric Acid, Ppg-7, Dimethicone, Propylene Glycol Laurate, Ethylhexyl Palmitate…

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp với tone màu xanh dương đậm của hãng. Chai nhựa trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng dầu bên trong. 
  • Thiết kế vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng dầu sử dụng. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm van khóa giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm bên người mà không phải lo lắng đến tình trạng dầu tẩy trang bị rò rỉ ra bên ngoài.
  • Kết cấu dầu lỏng, trong suốt không màu, dễ dàng massage trên da, đặc biệt phù hợp với những bạn mới làm quen với dầu tẩy trang.
  • Khả năng làm sạch tốt với lớp makeup mỏng, kem chống nắng, bụi bẩn.
  • Có thể làm sạch được cả lớp son lì.
  • Có thể sử dụng cho cả vùng mắt, không gây cảm giác cay hay khó chịu cho mắt. Tuy nhiên, hãng cũng khuyến cáo nếu dầu tẩy trang dính vào mắt thì bạn cần rửa ngay lại với nước để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.
  • Da sau tẩy trang vẫn ẩm mịn, không nhờn rít hay khô căng, phù hợp với cả bạn da dầu hay da khô.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua.

Nhược điểm:

  • Chưa thực sự hiệu quả với lớp trang điểm đậm, sản phẩm chống nước.
  • Sản phẩm chứa cồn, hương hiệu, dầu khoáng, những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

12. Dầu tẩy trang Hàn Quốc IASO Ghassoul Black Cleansing Oil

  • Thương hiệu: IASO
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 491.000đ

IASO Ghassoul Black Cleansing Oil là sản phẩm dầu tẩy trang chiết xuất bùn khoáng đen đến từ thương hiệu IASO Hàn Quốc. Công thức sản phẩm chứa bùn khoáng đen và tinh dầu hạt chùm ngây nhẹ nhàng hòa tan lớp trang điểm và cặn bã nằm sâu trong da sau đó hỗ trợ loại bỏ chúng, trả lại làn da sạch sẽ, tươi mới và căng mịn da.

Dầu tẩy trang Hàn Quốc IASO

Dầu tẩy trang IASO của Hàn Quốc

Thành phần chính:

  • Bùn khoáng Marocoo: Bùn khoáng tự nhiên có khả năng hấp thụ và loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và tạp chất từ da. Làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp tái tạo tế bào da. Cung cấp khoáng chất và dưỡng chất cho da.
  • Tinh dầu hạt chùm ngây (Vitis Vinifera Seed Oil): Tinh dầu có nguồn gốc từ hạt chùm ngây, giàu axit béo và vitamin E, giúp dưỡng ẩm, làm mềm mại và tái tạo làn da. Đồng thời cung cấp khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai với vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí, đảm bảo vệ sinh.
  • Dầu tẩy trang dễ dàng tan trong nước, lấy đi mọi cặn trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu làn da đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên, không gây khô căng da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa viêm da, cho làn da tươi sáng, hồng hào và rạng rỡ hơn.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

13. Dầu tẩy trang Hàn Quốc Innisfree trà xanh

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 380.000đ

Dầu tẩy trang Innisfree trà xanh (tên đầy đủ: Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Oil) là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu khác đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree cũng đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Công thức tẩy trang từ chiết xuất trà xanh nhẹ nhàng hòa tan lớp trang điểm trên da mà không gây cảm giác khô căng hay nhờn dính trên da. Đồng thời cung cấp khả năng chống oxy hóa, giúp tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Dầu tẩy trang Innisfree trà xanh

Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Oil

Thành phần chính:

  • Beauty Green Tea được chọn lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc, chứa 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường.  Amino acid là các hợp chất cần thiết cho quá trình tái tạo da, giúp cung cấp dưỡng chất và độ đàn hồi cho làn da.
  • Nước trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ để lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn,  chứa nhiều chất chống oxy hóa và polyphenol, có khả năng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường và giúp làm dịu da.
  • Camellia Japonica Seed Oil (Dầu hạt trà Nhật Bản): Một loại dầu tự nhiên, giúp cung cấp dưỡng chất cho da và cải thiện độ đàn hồi.
  • Glycine Soja (Soybean) Oil: Dầu đậu nành cung cấp dưỡng chất và làm dịu da, giúp da mềm mịn hơn.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: Một loại chất làm mềm da, giúp cân bằng độ ẩm và dầu tự nhiên trên da.
  • Camellia Sinensis Seed Oil (Dầu hạt trà xanh): Chứa axit béo và vitamin E, giúp dưỡng ẩm cho da và làm dịu làn da.
  • Tocopherol (Vitamin E): Cung cấp khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa đơn giản, vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dầu tẩy trang lỏng nhẹ, dễ dàng nhũ hóa, không gây khô hay nhờn dính trên da.
  • Bảng thành phần giàu chiết xuất tự nhiên, lành tính với mọi làn da.
  • Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm và loại bỏ các tạp chất bên trong lỗ chân lông mà vẫn giữ làn da mềm mại.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì với vòi bơm tiện dụng khi sử dụng nhưng không có khóa vòi đi kèm, hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

14. Dầu tẩy trang Centella Skin1004 

  • Thương hiệu: Skin1004
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml
  • Giá bán: 420.000đ

Dầu tẩy trang Centella (tên đầy đủ: Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil) là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 của Hàn Quốc. Công thức chứa chiết xuất rau má Madagascar tinh khiết kết hợp cùng 6 loại dầu quý được chắt lọc kỹ lưỡng, giúp làm sạch lớp trang điểm cứng đầu trên da, làm sạch sâu làn da, cho làn da sạch thoáng và mềm mịn ngay tức thì.

Dầu tẩy trang Centella

Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil

Thành phần chính:

  • Chiết xuất rau má: có đặc tính làm dịu da, kháng viêm và hỗ trợ chữa lành vết thương hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời giúp bảo vệ làn da của bạn luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các tổn thương da do các tác nhân từ bên ngoài môi trường. Đồng thời cung cấp khả năng kháng viêm, giảm sưng viêm mụn, giảm mẩn đỏ.
  • Chứa các loại dầu tự nhiên chưa qua xử lý được chọn lọc kỹ lưỡng bao gồm: dầu Hạt hướng dương, dầu Olive, dầu Hạt Jojoba, tinh dầu Quả cam Bergamot, và tinh dầu Hoa hồng Damask giúp làm sạch đi lớp trang điểm và tế bào chết trên da nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ với da, da sạch thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm mượt, không khô rát. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sản phẩm còn lại bên trong. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí.
  • Kết cấu dầu lỏng nhẹ, không màu, mùi thơm tự nhiên đến từ các loại dầu thực vật có trong sản phẩm, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Nhũ hóa nhanh không gây cảm giác nhờn dính sau khi dùng.
  • Bảng thành phần đơn giản, không hương liệu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn với mọi làn da.
  • Cung cấp khả năng làm sạch tốt mà không gây ảnh hưởng đến lớp màng ẩm trên da, da sạch thoáng nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng hay nhờn dính.
  • Dễ dàng hòa tan được cả lớp makeup cứng đầu, rửa sạch nhanh chóng, không bị đọng lại cặn dầu trên da.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da, tăng cường độ khỏe tự nhiên của da, làm dịu làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm:

  • Thiết kế bao bì với vòi bơm tiện dụng khi sử dụng nhưng không có khóa vòi đi kèm, hơi bất tiện khi mang theo bên người.
  • Giá thành hơi cao hơn so với một số sản phẩm tẩy trang khác trên thị trường.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da thường xuyên phải trang điểm; da thiếu ẩm, khô da; da thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, môi trường ô nhiễm.

15. Dầu tẩy trang Dr.Belter Nobless Cleansing Oil

  • Thương hiệu: Dr.Belter
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 200ml và 500ml
  • Giá bán: 1.575.000đ/chai 500ml

Dầu tẩy trang Dr.Belter Nobless Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Belter của Đức. Công thức tẩy trang dịu nhẹ với chiết xuất từ các loại dầu thực vật quý giúp làm sạch sâu làn da, làm dịu và ngăn ngừa mụn trên da đồng thời cấp ẩm cho làn da mềm mại và căng mượt hơn.

Dầu tẩy trang Dr.Belter

Dr.Belter Nobless Cleansing Oil

Thành phần chính: 

  • Squalane: Dưỡng ẩm cho da và cân bằng lượng dầu, giúp da trở nên mềm mịn.
  • Bio-Süßmandelöl (Dầu hạnh nhân hữu cơ): Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mềm mịn và mịn màng.
  • Bio-Jojobaöl (Dầu jojoba hữu cơ): Giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da, có thể giúp kiểm soát dầu thừa và làm mềm da.
  • Bio-Borretschsamenöl (Dầu hạt borago hữu cơ): Chứa axit béo thiết yếu và vitamin, giúp dưỡng ẩm cho da và hỗ trợ quá trình tái tạo da.
  • Bio-Avocadoöl (Dầu quả bơ hữu cơ): Cung cấp dưỡng chất và vitamin cho da, giúp cải thiện độ đàn hồi và làm mềm da.
  • Aloe Vera Öl: Có tác dụng làm dịu và làm mát da, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh.
  • Vitamin E và Vitamin A Palmitat: Các vitamin này có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường và giúp cải thiện độ mềm mịn của da.
  • Bisabolol: Có tác dụng làm dịu và giảm viêm cho da.
  • Bio-Chiasamenöl (Dầu hạt chia hữu cơ): Cung cấp dưỡng chất và axit béo cho da, giúp làm mềm và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Abyssinia Omegaöl: Cung cấp axit béo omega-9, giúp cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Astaxanthin-Anti-Radikal Komplex / Haematococcus Algen-Extrakt: Astaxanthin là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác nhân gây hại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, sang trọng, vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí. 
  • 2 dạng dung tích (200ml và 500ml), đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dầu tẩy trang không quá đặc dùng không quá lỏng, dễ dàng nhũ hóa.
  • Nhẹ nhàng tẩy sạch làn da mà không gây khô căng hay nhờn dính trên da, cho làn da sạch thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm mịn tự nhiên. Có thể dùng để tẩy sạch lớp mascara kháng nước và son lì.
  • Chống viêm, làm dịu vết ửng đỏ, sưng tấy trên da mụn, ngăn ngừa mụn mới phát triển trên da.
  • Tăng cường bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Nuôi dưỡng da mềm mại mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, chưa phân phối rộng rãi tại thị trường Việt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. 

Giá bán: 1.599.000đ/chai 500ml.

16. Dầu tẩy trang Kiehl’s

  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 40ml
  • Giá bán: 120.000đ

Với những tín đồ mỹ phẩm nhà Kiehl’s nói chung và mỹ phẩm Mỹ nói chung thì Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil chắc chắn là sản phẩm tẩy trang tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với bảng thành phần cực kỳ lành tính, dầu tẩy trang Kiehl’s mang đến khả năng làm sạch da hoàn hảo cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.

Dầu tẩy trang Kiehl’s

Kiehl's Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil

Thành phần:

  • Chiết xuất tinh dầu hoa lavender: giúp tẩy trang sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên da đồng thời mang đến khả năng chống viêm, chống lão hoá và thư giãn cho da.
  • Chiết xuất tinh dầu Squalane: giúp làm mềm da một cách tự nhiên, bổ sung độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil): cung cấp nhiều Omega 3, Omega 6 và các axit amin có lợi cho da, tăng cường sức khỏe làn da, cho da khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Ethylhexyl Palmitate, Zea Mays Germ Oil/ Corn Germ Oil, Isopropyl Myristate, Caprylic/ Capric Triglyceride, Polyglyceryl-10 Dioleate,…

Dầu tẩy trang Kiehl’s nói không với: xà phòng, dầu khoáng và sulfate.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai nhựa màu xanh tím giúp bảo vệ các hoạt chất chống oxy hóa có trong sản phẩm hiệu quả hơn.
  • Có 2 dạng dung tích cho bạn lựa chọn là 40ml và 175ml, thích hợp cả với những bạn muốn dùng thử và sử dụng lâu dài.
  • Nắp chai được thiết kế nắp vặn có khóa, bên trên là vòi nhấn tiện dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Mùi hương hoa Lavender đặc trưng, dịu nhẹ, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn cho người sử dụng.
  • Khả năng tẩy trang, làm sạch da tốt.
  • Da sau tẩy trang ẩm mịn, dễ chịu, không bị khô căng như một số sản phẩm tẩy trang khác.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Chưa thực sự hiệu quả với lớp mascara chống nước hay son kem lì. Trường hợp makeup đậm, makeup chống trôi nước cần kết hợp thêm nước tẩy trang mắt, môi để có hiệu quả tốt nhất.
  • Mùi hương nhẹ nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Lưu ý: Dầu tẩy trang Kiehl’s không nhũ hóa dạng sữa trắng như các loại dầu tẩy trang thông thường nhưng vẫn đảm bảo lớp dầu trên da được lấy đi hoàn toàn, không gây cảm giác nhờn rít cho da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

17. Dầu tẩy trang Innisfree táo

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 370.000đ

Innisfree có lẽ cũng không còn là cái tên qua xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Mặc dù một số sản phẩm của Innisfree còn nhận phản hồi trái chiều từ phía người sử dụng nhưng không thể phủ nhận dầu tẩy trang Innisfree (tên đầy đủ: Innisfree Apple Seed Cleansing Oil đang là một gương mặt nổi bật trên thị trường dầu tẩy trang hiện nay, liên tục được các beauty blogger và tín đồ làm đẹp review tích cực.

Dầu tẩy trang Innisfree

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Thành phần: 

  • Pyrus Malus Seed Oil (chiết từ dầu hạt táo): chứa nhiều vitamin E, C và các loại acid hữu cơ giúp tăng độ đàn hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo da, chống oxy hóa, làm sạch và se khít lỗ chân lông trên da. Ngoài ra, Pyrus Malus Seed Oil còn được biết đến với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, điều tiết bã nhờn trên da, giảm mụn, cải thiện tình trạng da thâm sạm, giúp da đều màu hơn.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ trà xanh): dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, kháng viêm và chống lão hóa cho da.
  • Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ cam Nhật Bản): dưỡng ẩm, kháng viêm và kháng khuẩn cho da.
  • Cetyl Ethylhexanoate: giúp làm sạch da.
  • Triethylhexanoin: ngăn ngừa tình trạng da mất nước, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Fragrance: chất tạo mùi hương cho sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Capric Triglyceride, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Hydrogenated Polyisobutene,…

Dầu tẩy trang Innisfree nói không với Paraben, Mineral Oil và thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, dạng chai nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát kết cấu và lượng dầu bên trong.
  • Kết cấu dạng trong suốt khá lỏng, khi dùng các bạn chú ý xịt vào lòng bàn tay để dầu không chảy ra ngoài. Kết cấu khá lỏng nên khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn vòi khoảng 3-4 lần là đủ sử dụng. 
  • Khả năng làm sạch da tốt, có thể tẩy được hầu hết lớp makeup trên mặt, có thể sử dụng được cho cả mắt và môi.
  • Dịu nhẹ với mọi làn da, không gây cảm giác đau rát hay chậm chích cho da.
  • Da sau tẩy trang ẩm mịn, không bị khô căng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm trắng và se khít lỗ chân lông gần như không có.
  • Mùi táo khá nồng, có thể gây khó chịu cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

18. Dầu tẩy trang Biore Makeup Remover Perfect Oil

  • Thương hiệu: Biore
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 150ml
  • Giá bán: 135.000đ

Biore, một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả cùng mức giá phải chăng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị.

Là một trong những sản phẩm làm sạch da được đánh giá cao của Biore đồng thời cũng là gương mặt dầu tẩy trang nổi bật mà bạn không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay, dầu tẩy trang Biore Makeup Remover Perfect Oil mang đến cho bạn một làn da sạch sâu mà vẫn giữ được độ ẩm, không bị khô căng sau tẩy trang. Đặc biệt với mức giá phải chăng, dầu tẩy trang Biore cũng là một giải pháp làm sạch da cực kỳ kinh tế dành cho bạn.

Dầu tẩy trang Biore

Biore Makeup Remover Perfect Oil

Thành phần:

  • Mineral Oil: thành phần giúp làm sạch, loại bỏ lớp tẩy trang, bụi bẩn và bã nhờn trên da. Tuy nhiên thành phần cũng còn gây khá nhiều tranh cãi, mặc dù không gây hại cho da nhưng những bạn da nhạy cảm, da mụn nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Glycerin, Soluble Collagen: giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp da vẫn ẩm mịn, không bị khô căng sau tẩy trang:
  • Chiết xuất lá trà Camellia Sinensis: giúp sát khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn, chống lão hóa và dưỡng sáng da.
  • Citric Acid: làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, vỏ chai màu trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng dầu bên trong. Vòi pump dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng dầu sử dụng, kèm theo khóa an toàn giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm đi chơi, đi du lịch mà không phải lo lắng dầu tẩy trang có thể bị rò rỉ ra bên ngoài.
  • Chất dầu lỏng, nhẹ, tương tự như dầu tẩy trang Kose, không màu, dễ dàng massage trên da.
  • Khả năng làm sạch da tốt.
  • Da sau tẩy trang vẫn ẩm mịn, không gây cảm giác khô căng da.
  • Giá cả phải chăng, dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm:

  • Mùi sản phẩm hơi nồng có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần có thể gây dị ứng cho da nhạy cảm.
  • Không phù hợp để trang điểm vùng mắt.
  • Không làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm chống trôi.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Hỗ trợ tốt cho làn da thường, da khô, thiếu ẩm.

8 Cách dùng dầu tẩy trang

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và lau khô tay trước khi lấy dầu tẩy trang.
  • Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà bạn có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.
  • Bước 3: Xoa nhẹ 2 lòng bàn tay để làm ấm dầu rồi nhẹ nhàng áp lên da mặt còn khô ráo. Massage da nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài theo chuyển động vòng tròn để dầu tẩy trang có thể lan tỏa toàn bộ bề mặt da và phát huy tác dụng. Đặc biệt chú ý những vùng da nhiều dầu, khó làm sạch như vùng trán, hai bên cánh mũi và cằm.
  • Bước 4: Tiến hành nhũ hóa dầu tẩy trang: Để nhũ hóa dầu tẩy trang, bạn dùng tay ướt nước ấm hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt, sau đó tiếp tục massage da mặt như ở bước 2 trong khoảng 1 phút. Lặp lại các thao tác massage khoảng 4 - 5 lần cho đến khi lớp dầu trên da dần chuyển sang màu đục như sữa là được.
  • Bước 5: Sau khi đã nhũ hóa dầu tẩy trang xong thì điều còn lại bạn cần làm là rửa trôi chúng khỏi làn da của bạn. Rửa mặt với nước sạch sau đó sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn chất bẩn đã được nhũ hóa, cho làn da sạch sẽ và thông thoáng.
  • Bước 6: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo như bình thường.

Cách dùng dầu tẩy trang

Cách dùng dầu tẩy trang

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ thoa dầu tẩy trang trên làn da khô, tuyệt đối không thoa trên làn da ướt, có nước. Tay lấy dầu tẩy trang cũng phải khô.
  • Ở bước nhũ hóa dầu tẩy trang, bạn chỉ cần sử dụng một chút nước, nên dùng nước ấm, không nên dùng quá nhiều nước khiến dầu tẩy trang chưa kịp nhũ hóa đã bị rửa trôi đi mất.
  • Massage da mặt nhũ hóa dầu tẩy trang chỉ nên thực hiện trong khoảng 1 phút. Massage quá lâu sẽ tạo điều kiện cho lớp bụi bẩn và mỹ phẩm đã được tẩy trang thấm lại vào da.

9 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dầu tẩy trang

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Việc nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang sẽ tùy thuộc vào loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của mỗi người. Thông thường, bạn nên dùng dầu tẩy trang nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc thường xuyên trang điểm (đặc biệt là sử dụng lớp trang điểm chống nước) để da được làm sạch tốt hơn, vì cơ chế dầu hòa tan dầu nên sẽ làm sạch bã nhờn, dầu thừa trên da hiệu quả. Nên dùng nước tẩy trang khi bạn có  làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc mụn và không makeup nhiều.

Nhũ hóa dầu tẩy trang là gì?

Nhũ hóa là một bước vô cùng quan trọng không thể thiếu trong quy trình tẩy trang bằng dầu, giúp chuyển lớp dầu trên da thành dạng lỏng như sữa để có thể dễ dàng lấy đi hết dầu, bụi bẩn và tạp chất trên da. Để nhũ hóa dầu tẩy trang, bạn lấy một lượng nước ấm vừa đủ thoa đều lên trên lớp dầu tẩy trang đã thoa lên mặt. Sau đó massage da mặt nhẹ nhàng để dầu tẩy trang chuyển sang màu trắng hoặc dạng sữa, dễ dàng rửa trôi bằng nước.

Việc nhũ hóa dầu tẩy trang cần thực hiện đúng cách và đủ thời gian để đảm bảo tẩy trang hiệu quả. Tùy theo sản phẩm và hướng dẫn sử dụng cụ thể, thời gian nhũ hóa có thể dao động từ vài giây đến khoảng 1 phút.

Nhũ hóa dầu tẩy trang bằng nước lạnh được không?

Không. Theo cơ chế, khi dầu gặp nước lạnh, dầu sẽ tự động bị đông lại và khó làm sạch hơn rất nhiều. Do đó, để nhũ hóa dầu tẩy trang và làm sạch da hiệu quả nhất, bạn cần sử dụng nước ấm để nhũ hóa dầu tẩy trang.

Da dầu có nên dùng dầu tẩy trang?

Có. Dựa trên cơ chế dầu hòa tan dầu, người có làn da dầu nên dùng dầu tẩy trang bởi nó có thể giúp làm sạch bã nhờn, dầu thừa trên da hiệu quả hơn.

Da mụn có nên dùng dầu tẩy trang?

Da mụn vẫn có thể dùng dầu tẩy trang nhưng bạn cần lưu ý chọn dầu tẩy trang phù hợp với da mụn và chú ý dùng dầu tẩy trang đúng cách để làm sạch da hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn trên da.

Da khô có nên dùng dầu tẩy trang?

Dầu tẩy trang giúp tẩy sạch lớp trang điểm trên da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, đồng thời có thể giúp tăng cường độ ẩm cho da, rất thích hợp với làn da khô.

Có nên dùng dầu tẩy trang hàng ngày?

Có. Bạn có thể dùng dầu tẩy trang để làm sạch da hàng ngày trong quy trình skincare buổi tối.

Không trang điểm có nên dùng dầu tẩy trang?

Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn có thể dùng dầu tẩy trang để làm sạch lớp kem chống nắng, bụi bẩn, dầu thừa tích tụ trên da.

Khi nào nên dùng dầu tẩy trang?

Nếu bạn có da dầu hoặc thường xuyên trang điểm, dầu tẩy trang sẽ là một giải pháp giúp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả. Dầu tẩy trang không chỉ làm sạch da bằng cách hoà tan dầu, loại bỏ bã nhờn và dầu thừa mà còn giúp loại bỏ mọi lớp trang điểm mà không làm khô da.

Cơ chế hoạt động của dầu tẩy trang giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của dầu và kiểm soát tình trạng da dầu. Đặc biệt, đối với những sản phẩm chống nước hay mascara, dầu tẩy trang là giải pháp lý tưởng, giúp da trở nên sạch sẽ và mềm mại mà không gây cảm giác căng da.

Tại sao dùng dầu tẩy trang lại nổi mụn?

Dầu tẩy trang là một phần quan trọng trong quy trình làm sạch da và không gây ra mụn nếu sử dụng đúng cách. Nguyên nhân dùng dầu tẩy trang bị nổi mụn có thể đến từ việc sử dụng dầu tẩy trang sai cách, bao gồm:

  • Bỏ qua hoặc không chú trọng bước nhũ hóa: Nhũ hóa dầu tẩy trang là bước quan trọng giúp làm sạch lớp trang điểm và bã nhờn trên. Nếu bỏ qua bước này, lớp dầu và bã nhờn có thể không được loại bỏ triệt để, làm tăng nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn trên da.
  • Massage da mặt quá lâu: Massage quá lâu có thể khiến lượng dầu chứa bụi bẩn được đẩy sâu vào lỗ chân lông, gây tắc nghẽn và nổi mụn.
  • Không sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang: Dù dầu tẩy trang có thể làm sạch một cách hiệu quả, nhưng bạn vẫn cần sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu tẩy trang còn lại và làm sạch sâu hơn.
  • Sử dụng dầu nguyên chất: Dầu nguyên chất có thể làm tăng khả năng bít tắc lỗ chân lông và gây nổi mụn, đặc biệt là nếu không có khả năng nhũ hóa để làm sạch hiệu quả.
  • Tẩy trang khi mặt hoặc da tay ướt: Để đạt hiệu quả tốt nhất, da mặt và da tay nên khô trước khi sử dụng dầu tẩy trang. Nếu da ướt, dầu tẩy trang có thể không hoạt động hiệu quả.
  • Không làm sạch da tay trước khi tẩy trang: Để tránh việc chuyển vi khuẩn từ tay sang mặt gây mụn trên da, đừng quên làm sạch tay trước khi sử dụng dầu tẩy trang.

Dùng dầu tẩy trang mấy lần 1 ngày?

Lời khuyên từ các chuyên gia, bạn chỉ nên dùng dầu tẩy trang 2 lần mỗi ngày để làm sạch da hiệu quả và an toàn nhất.

Nên dùng dầu tẩy trang mấy lần 1 tuần?

Bạn có thể dùng dầu tẩy trang đều đặn mỗi ngày để làm sạch da.

Bà bầu dùng dầu tẩy trang được không?

Bà bầu hoàn toàn có thể dùng dầu tẩy trang để làm sạch da trong thời gian trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dầu tẩy trang trong thời gian mang thai, bao gồm:

  • Lựa chọn sản phẩm an toàn: Chọn dầu tẩy trang không chứa các thành phần có thể gây kích ứng hoặc hại cho mẹ bầu và thai nhi, ưu tiên sản phẩm giàu chiết xuất tự nhiên lành tính. Tránh các sản phẩm chứa retinoids hoặc salicylic acid, các thành phần gây tranh cãi khi sử dụng trong thời kỳ mang thai.
  • Thử nghiệm trên một phần nhỏ da: Trước khi sử dụng toàn bộ khuôn mặt, hãy thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da để đảm bảo không có phản ứng kích ứng nào xảy ra.
  • Rửa sạch sau khi sử dụng: Sau khi sử dụng dầu tẩy trang, hãy rửa sạch da bằng nước và sữa rửa mặt để đảm bảo loại bỏ hết dầu tẩy trang và bã nhờn trên da.
  • Thảo luận với bác sĩ: Nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về việc sử dụng dầu tẩy trang trong thời kỳ mang thai, hãy thảo luận với bác sĩ của bạn để có lời khuyên chính xác và an toàn nhất cho tình trạng làn da và sức khỏe cụ thể của bạn.

Dầu tẩy trang dùng cho da gì?

Dầu tẩy trang thường được sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Tuy nhiên, quan trọng nhất là chọn loại dầu tẩy trang phù hợp với loại da cụ thể của bạn và có các thành phần lành tính để tránh kích ứng và tình trạng không mong muốn.

10 Mua dầu tẩy trang chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm tẩy trang dạng dầu đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua dầu tẩy trang đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp dầu tẩy trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay, dầu tẩy trang chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua dầu tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 18 sản phẩm dầu tẩy trang được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những lựa chọn phù hợp trong việc tẩy trang, làm sạch làn da của mình. Và đừng quên đặt mua dầu tẩy trang chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cũng như hưởng mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn