BBOX là gì! B.BOX Studio mỹ phẩm ở đâu?

2708
B.BOX là gì, B.BOX Studio mỹ phẩm là gì mà được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết đến vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi “có cánh” từ các beauty blogger, B.BOX Studio còn đang trở thành địa điểm được các tín đồ làm đẹp “săn lùng” ráo riết, được ví như “thiên đường” mỹ phẩm ‘trong mơ” dành cho các tín đồ làm đẹp. Vậy B.BOX là gì! B.BOX Studio mỹ phẩm ở đâu? Cùng mình dành chút thời gian ghé thăm B.BOX Studio mỹ phẩm để xem tại sao nó lại được các tín đồ làm đẹp “ghiền” đến vậy nhé!

1 BBOX là gì?

BBOX là một đia điểm mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp Sài Thành yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù mới chính thức mở cửa được 2 năm nhưng B.BOX Studio đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm mua sắm mỹ phẩm hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

BBOX là gì

B.BOX Studio mỹ phẩm

Không chỉ sở hữu một danh sách đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm đến từ những thương hiệu đình đám của xứ sở kim chi, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp ưng ý nhất cho mình, B.BOX Studio còn được yêu thích hơn cả nhờ đội ngũ tư vấn đầy nhiệt huyết cùng những góc sống ảo, lung linh đầy màu sắc. 

B.BOX Studio không đơn giản chỉ là địa điểm bày bán các sản phẩm mỹ phẩm mà còn là điểm đến tham quan, khám phá cho các tín đồ làm đẹp.

Tiếp theo chúng minh hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu những nét

2 Độc đáo có “1 0 2” của B.BOX Studio

Một thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ

Bước vào B.BOX Studio bạn sẽ phải “choáng váng” với một thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ. Đến với B.BOX, các bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng ngàn các sản phẩm mỹ phẩm, đồ skincare đến xứ sở kim chi. Đặc biệt với dòng sản phẩm son môi thế mạnh của B.BOX thì có đến hơn 200 cây son mà có lẽ dù dành cả một ngày “cắm rễ” trong B.BOX thì cũng khó lòng thử hết được.

Thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại B.BOX

Thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại B.BOX

Các sản phẩm son môi tại B.BOX không chỉ đa dạng với nhiều tone màu “thời thượng” cho chị em lựa chọn mà còn sở hữu mức giá vô cùng “mềm mại”. Chia sẻ nhanh từ một khách “ruột” của B.BOX thì một cây son Pony tại B.BOX chỉ có giá 270.000đ, trong khi bên ngoài rất nhiều nơi bán với giá hơn 400.000đ. Giá rẻ nhưng chất không hề rẻ đâu nhé, các sản phẩm mỹ phẩm tại B.BOX đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại B.BOX.

Các mặt hàng mỹ phẩm, skincare tại B.BOX không chỉ đa dạng chủng loại mà còn được tuyển chọn kỹ càng từ các thương hiệu mỹ phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường như The Face shop, Etude House, Black Rouge, Laneige, Innisfree, Dr.Jart+, TonyMoly,... Mỗi nhà lại được cập nhật đầy đủ những dòng sản phẩm nổi bật và dù bạn là tín đồ của nhà nào thì đều có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm yêu thích của mình.

BBOX là gì! B.BOX Studio mỹ phẩm ở đâu?

Đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm tại B.BOX

Mỗi lần lạc chân vào B.BOX thì chỉ muốn mang cả B.BOX về nhà mà thôi.

Thử và trải nghiệm sản phẩm “tẹt bô”

Một trong những điểm cộng giúp B.BOX ngày càng thu hút tín đồ làm đẹp hơn chính là những tiện ích thử và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Có đến hơn 200 mẫu son cho nàng “ướm” thử trên đôi môi của mình trước khi lựa chọn ra thỏi son ưng ý nhất, chỉ sợ bạn không có đủ thời gian còn B.BOX luôn có đủ mẫu son thử cho bạn.

Thoải mái thử son tại BBOX Studio

Thoải mái thử son tại BBOX Studio

Ngoài ra, trên trang chủ của B.BOX cũng có sẵn một góc riêng để các tín đồ làm đẹp đã mua hàng tại B.BOX có thể để lại review, đưa ra những nhận xét, cảm nhận chân thực nhất về sản phẩm của B.BOX. Các bạn có thể để lại review của mình sau khi mua hàng tại B.BOX hoặc tham khảo review từ những người bạn mua hàng trước đó để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình.

Góc thử sản phẩm tại BBOX Studio

Góc thử sản phẩm tại BBOX Studio

Trên trang chủ của B.BOX cũng liên tục cập nhật các review hot về sản phẩm, bảng xếp hạng các sản phẩm mỹ phẩm, skincare tốt nhất hiện, được đánh giá cao trên thị trường. Thay vì phải mất công tìm kiếm các bài viết review “trôi nổi” trên mạng thì điều bạn cần làm chỉ truy cập vào trang chủ của B.BOX mà thôi. Mọi thứ cứ để B.BOX lo.

Trải nghiệm làm Beauty Blogger với góc sống ảo lung linh

Không chỉ đơn giản là một cửa hàng mỹ phẩm, ngay từ ban đầu B.BOX Studio đã định vị mình như một studio làm đẹp, vừa là thiên đường mua sắm với “bạt ngàn” các sản phẩm mỹ phẩm, skincare cho chị em mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm, tham quan, khám phá các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời với những góc sống ảo “lung linh”, đảm bảo sẽ không thua kém bất cứ studio nào hết.

Góc sống ảo tại BBOX Studio

Góc sống ảo tại BBOX Studio

Góc studio xinh xắn, được setup đầy đủ như một studio thu nhỏ của các beauty blogger. Một góc studio chuẩn phong cách Hàn Quốc sẽ là nơi bạn có thể tha hồ tạo dáng, trải nghiệm như một beauty blogger thực thụ.

Các góc thử đồ trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Có thể thấy B.BOX không chỉ chú trọng vào các sản phẩm chất lượng, đa dạng chủng loại đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em mà còn tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

BBOX là gì! B.BOX Studio mỹ phẩm ở đâu?

Trải nghiệm làm beauty blogger tại BBOX Studio

3 B.BOX Studio mỹ phẩm ở đâu?

B.BOX Studio hiện chỉ có một cơ sở duy nhất tại Tầng 1 số 16, đường Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Website: www.bbox2u.com.

Giờ làm việc của B.BOX Studio là từ thứ 2 đến 6 (từ 9h sáng đến 7h tối) và thứ 7 (từ 10h sáng đến 5h chiều) và thứ 7 (từ 10 sáng đến 5h chiều). 

Các bạn chú ý đến B.BOX Studio đúng địa chỉ và trong thời gian làm việc để được phục vụ tốt nhất nhé.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi B.BOX là gì, BBOX Studio mỹ phẩm ở đâu rồi phải không nào? Hy vọng qua bài viết hôm nay các bạn đã có thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng cho mình với những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn