Top 20 quà tặng cho mẹ 8/3 ý nghĩa nhất 2024

6592
Chiaki hiểu rằng, mỗi người mẹ trên thế gian này đều được tôn vinh và kính trọng bởi công sinh thành - dưỡng dục cao cả. Vậy mùng 8/3 năm nay, bạn sẽ mua gì làm quà tặng cho Mẹ yêu của mình? Hãy khám phá tới tận 20 gợi ý hay ho về quà tặng dưới đây nhé!

Mùng 8/3 năm nay, bạn sẽ mua gì làm quà tặng cho Mẹ yêu của mình? Chiaki hiểu rằng, mỗi người mẹ trên thế gian này đều được tôn vinh và kính trọng bởi công sinh thành - dưỡng dục cao cả. 

Chính vì vậy, để tìm ra những món quà ý nghĩa nhất thì Chiaki đã khảo sát trên hàng chục mẫu người mẹ có tính cách khác nhau, khơi dậy một số ý tưởng quà tặng tốt nhất. Dưới đây là gợi ý 20 quà tặng cho mẹ ý nghĩa, nhưng cũng không kém phần long trọng. Hãy cùng đọc tiếp để biết rõ hơn nhé !

Gợi ý 20 quà tặng cho mẹ 8/3 ý nghĩa nhất 2021

Gợi ý 20 quà tặng cho mẹ 8/3 ý nghĩa nhất 2021

1 Quà tặng cho mẹ dưới 500K

Hộp bánh thơm ngon

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh những dòng bánh ngon, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 này, bạn có thể ghé ngay hàng bánh quen thuộc mà mẹ hay mua hoặc những shop bánh nổi tiếng để mua tặng mẹ hộp bánh thơm ngon nhé.

Mua bánh kem làm quà cho mẹ

Mua bánh kem làm quà cho mẹ

Chiaki khuyên bạn nên mua những dòng bánh thiên về trái cây, có vị chua dịu và ngọt thanh. Đây là loại bánh dễ ăn, đặc biệt là đối với những người thuộc độ tuổi trung niên như bố mẹ. 

Tấm thiệp viết tay

Không gì quý hơn một món quà do chính người con yêu thương làm ra, một tấm thiệp viết tay ý nghĩa và chứa đựng nhiều tình cảm chắc chắn khiến mẹ yêu xúc động lắm đó. Hãy chọn một tấm thiệp mới, hoạt tiết đẹp mắt và nắn nót viết ra tâm sự của mình cho mẹ nhé !

Viết tâm sự và lời chúc nắn nót làm quà tặng cho mẹ 8/3

Viết tâm sự và lời chúc nắn nót làm quà tặng cho mẹ 8/3

Một bó hoa tươi

Nếu bạn vẫn đang phân vân về quà tặng cho mẹ trong ngày 8/3, vậy thì hãy thử mua tặng cho mẹ một bó hoa tươi thắm nhé. Hiện nay tại các cửa hàng hoa đều kinh doanh nhiều dòng hoa mới, hoa nhập hoặc hoa Đà Lạt có hương thơm nhẹ, đẹp mắt. Đặc biệt chúng tươi khá lâu từ 10 - 12 ngày mới tàn, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích đó. 

Một bó hoa tươi cũng là món quà cho mẹ trở nên ý nghĩa

Một bó hoa tươi cũng là món quà cho mẹ trở nên ý nghĩa

Mỹ phẩm chăm sóc da

Đối với những người mẹ từ 30 tuổi trở lên đã và đang bước vào độ tuổi lão hóa, đặc biệt là những chị em đã ngoài 40 thì lúc này trên da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. 

Da khô hơn và không còn căng mịn như trước, vậy thì nhân tiện ngày Phụ nữ Việt Nam bạn hãy mua những dòng mỹ phẩm chăm sóc da để làm quà tặng cho mẹ nhé. Một số sản phẩm gợi ý như : kem dưỡng ẩm, serum - tinh chất, kem chống nắng, mặt nạ chống lão hóa, ...

2 Quà tặng cho mẹ trên / dưới 1 triệu

Một bộ váy mới

Nếu mẹ bạn là người thích mặc váy, vẫn còn đang đi làm hoặc thường xuyên đi gặp bạn bè. Vậy thì hãy dẫn mẹ ra một cửa hàng thời trang và chọn cho mẹ bộ váy mẹ thích nhé. Một bộ váy mới do chính tay con yêu tặng, chắc hẳn mẹ sẽ đi khoe với tất cả mọi người cho xem. 

Dẫn mẹ đi Shopping vào ngày 8.3

Dẫn mẹ đi Shopping vào ngày 8.3 

Viên uống bổ não

Độ tuổi của ba mẹ hiện nay đã dần nhớ nhớ  - quên quên, hoạt động của trí não đang dần kém hơn. Nhân ngày ý nghĩa này, hãy tặng mẹ những sản phẩm chức năng nhằm giúp hỗ trợ bổ não, tăng cường trí nhớ nha. Một số sản phẩm được gợi ý từ các thương hiệu nổi tiếng như:

Một bộ đồ ngủ cao cấp

Với tính cách của mẹ khi đi ngủ thích mặc đồ thoải mái, nhưng bộ đồ ngủ của mẹ đã sờn và dùng lâu lắm rồi. Vậy thì hãy dẫn mẹ ra shop thời trang và mua tặng mẹ một bộ đồ ngủ cao cấp, thoải mái nhất nhé. Giấc ngủ ngon của mẹ sẽ luôn là niềm hạnh phúc của mỗi chúng con. 

Bộ ngủ cao cấp là món quà cho mẹ 8/3 ý nghĩa và có thể sử dụng được luôn

Bộ ngủ cao cấp là món quà cho mẹ 8/3 ý nghĩa và có thể sử dụng được luôn

Sản phẩm Collagen - hạn chế lão hóa

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da cơ bản được dưới thiệu phía trên, thì với kinh phí khoảng trên/ dưới 1 triệu đồng bạn có thể lựa chọn thêm các dòng collagen cao cấp. Collagen không chỉ giúp mẹ cải thiện về làn da, làm giảm các vết đồi mồi - chân chim, mà còn rất hữu ích cho xương khớp, tăng dịch ổ khớp giúp mẹ đi lại dễ dàng. 

3 Quà tặng cho mẹ dưới 2 triệu

Bộ khăn trải giường bằng lụa mềm mại

Bộ khăn trải giường của ba mẹ đã sử dụng bao lâu rồi?. Sau những người làm việc mệt mỏi, về nhà được ngả lưng trên giường và thư giãn với bộ ga mới bằng lụa mềm mịn do chính con yêu mua tặng thì thật tuyệt vời. Bạn hãy chọn quà tặng cho mẹ là bộ khăn trải giường bằng lụa, tuy nhiên nên lựa chọn những màu sắc nhã nhặn như hồng phấn, tím pastel và họa tiết nhẹ nhàng nhé.  

Ga trải giường chất liệu cao cấp giúp mẹ có giấc ngủ ngon

Ga trải giường chất liệu cao cấp giúp mẹ có giấc ngủ ngon

Kính râm hoặc kính thuốc chính hãng

Nếu ba mẹ đã bước vào độ tuổi mắt mờ, không gần không rõ. Vậy thì mùa 8.3 năm nay, bạn hãy cùng mẹ ra hiệu kính thuốc uy tín và đo cho mẹ một chiếc kính thuốc chất lượng nhé. Ngoài kính thuốc hỗ trợ trong việc sử dụng hằng ngày thì kính râm cũng là quà tặng ý nghĩa, cũng cực kỳ thích hợp vì 8.3 thời tiết đã nắng và mẹ có thể sử dụng được luôn. 

Máy đo huyết áp tại nhà

Sức khỏe của ba mẹ luôn là niềm tin cho chúng con phấn đấu, ba mẹ còn khỏe thì mọi điều vẫn có thể cố gắng. Chăm lo cho sức khỏe của ba mẹ mỗi ngày, đặc biệt là đối với những mẹ có vấn đề về huyết áp thì những dòng máy đo tại nhà sẽ tiện lợi và yên tâm hơn. Đây cũng là quà tặng cho mẹ có giá thành phải chăng, dễ sử dụng và dễ mang theo khi cần. 

Máy đo huyết áp chính hãng giúp mẹ có thể theo dõi sức khỏe tại nhà

Máy đo huyết áp chính hãng giúp mẹ có thể theo dõi sức khỏe tại nhà

Túi xách hàng hiệu

Quay lại với những mẹ thích thời trang, mùa 8.3 năm nay hãy sắm cho mẹ một chiếc túi xách hàng hiệu mà mẹ yêu thích nhé. Với chi phí khoảng dưới 2 triệu, bạn có thể lựa chọn được một số mẫu túi xách khá phù hợp cho mẹ đi làm hay đi chơi. 

4 Quà tặng cho mẹ dưới 4 triệu

Trang sức - đá quý

Với kinh phí khoảng dưới 4 triệu đồng, bạn có thể mua các món quà cao cấp hơn. Quà tặng cho mẹ có thể là trang sức hay đá quý, bạn có thể chọn cho mẹ một chiếc nhẫn - vòng tay - vòng cổ hoặc là những mặt đá quý mang thiên hướng tiền tài, sức khỏe. 

Trang sức - đá quý là món quà cho mẹ 8/3 trở nên ý nghĩa hơn

Trang sức - đá quý là món quà cho mẹ 8/3 trở nên ý nghĩa hơn

Bộ dụng cụ nhà bếp cao cấp

Đối với những mẹ yêu thích bếp núc, luôn muốn mang tới những món ngon cho tất cả thành viên trong gia đình. Vậy thì quà tặng cho mẹ là những món dụng cụ nhà bếp cao cấp như thiết bị nướng - hút mùi - máy rửa bát - bộ dao kéo, xoong nồi hiện đại chắc chắn mẹ sẽ rất thích và sử dụng thường xuyên. 

Máy lọc không khí

Khi thời tiết đang dần ô nhiễm hơn, đặc biệt là với những khu vực gần khu công nghiệp hay trong đô thị. Một chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn trong nhà sẽ giúp không gian trở nên sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe hơn, máy lọc không khí thông minh không chỉ là quà tặng cho mẹ mà dành cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Máy lọc không khí đang là sản phẩm cũng như món quà cho mẹ trở nên hữu dụng và tốt cho sức khỏe

Máy lọc không khí đang là sản phẩm cũng như món quà cho mẹ trở nên hữu dụng và tốt cho sức khỏe

Thiết bị massage 

Đây là một gợi ý khá hay dành cho những mẹ thường xuyên phải lao động nhiều, có vấn đề về xương khớp hoặc những mẹ khó ngủ, mất ngủ. Một trong những thiết bị massage cao cấp dạng ghế ngồi hoặc chậu massage chân giúp mẹ cải thiện sức khỏe, làm giảm nhức mỏi cơ bắp và giúp tinh thần thư giãn hơn. 

5 Quà tặng cho mẹ dưới 10 triệu

Thiết bị tập luyện thể thao

Độ tuổi từ sau 50 tuổi trở lên, các cơn đau nhức do vấn đề xương khớp hoặc thay đổi thời tiết sẽ khiến ba mẹ khó chịu. Vậy thì 8.3 này hãy mua tặng mẹ một thiết bị tập luyện thể thao tại nhà, có thể là máy chạy bộ - máy đạp xe hoặc các dòng máy tập luyện thông minh. 

Luyện tập thể thao giúp sức khỏe của mẹ tốt hơn và dẻo dai hơn

Luyện tập thể thao giúp sức khỏe của mẹ tốt hơn và dẻo dai hơn

Ngoài ra, để vấn đề đau nhức xương khớp được đẩy lùi thì ngoài việc tập luyện, ba mẹ cũng nên sử dụng thêm các dòng viên uống hỗ trợ. Đây là những sản phẩm bổ sung thêm thành phần và dinh dưỡng cho xương khớp, giúp sụn khớp hoạt động trơn tru hơn và linh hoạt hơn. Một số gợi ý như: 

Nội thất gia đình

Một bộ bàn ghế mới hay một chiếc giường mới thay thế đồ nội thất đã cũ kỹ trong gia đình, mang đến không gian đẹp mắt hơn và đặc biệt là khiến ba mẹ thoải mái hơn. 

Đồ công nghệ

Khi mà người người nhà nhà Facebook, đến cả những cô bác hàng xóm cũng đã có facebook để giao lưu - trò chuyện với bạn bè đã từ rất lâu chưa gặp nhau. Vậy thì tại sao không mua ngay cho mẹ của bạn một chiếc điện thoại Smartphone để làm quà tặng cho mẹ ý nghĩa ngày 8.3 nhỉ. Chắc chắn là mẹ sẽ rất thích rồi. 

Dạy mẹ dùng đồ công nghệ là món quà tặng mẹ ý nghĩa ngày 8/3

Dạy mẹ dùng đồ công nghệ là món quà tặng mẹ ý nghĩa ngày 8/3

Một số món đồ gia dụng

Trên thị trường có khá nhiều đồ gia dụng tiện ích và dễ sử dụng. Bạn có thể chọn cho mẹ của mình những món như máy xay sinh tố, máy làm hạt sữa, nồi chưng yến, quạt sưởi, nồi lẩu, nồi chiên không dầu, … 

6 Cách chọn quà tặng 8/3 cho mẹ

Chọn quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu của mẹ

Không chỉ riêng quà tặng 8//3 cho mẹ mà bất cứ quà tặng nào tặng mẹ, các bạn cũng cần lưu ý đến tính thiết thực, phù hợp với nhu cầu của mẹ. 

Hầu hết các mẹ đều không thích những món đồ không có hoặc có ít giá trị sử dụng. Bởi theo họ đó là mình món đồ phí tiền, lãng phí. Đây cũng là lý do tại sao những món quà sức khỏe, đồ gia dụng,... lại thường được ưa chuộng làm quà tặng mẹ. 

Trong trường hợp bạn không biết nên chọn quà tặng 8/3 cho mẹ như thế nào cho ý nghĩa và thiết thực nhất thì bạn cũng có thể gửi tặng mẹ phong bì. Mặc dù nó không phải là món quà tuyệt vời nhất nhưng với số tiền đó mẹ có thể mua sắm thứ mình thích hay những món đồ mới cho gia đình. Quan trọng vẫn là tấm lòng mà bạn dành cho mẹ, thì dù món quà có thể nào mẹ cũng sẽ cảm nhận được tâm tư, tình cảm của bạn.

Chọn quà tặng phù hợp với tuổi tác của mẹ

Quà tặng 8/3 cho mẹ ý nghĩa không chỉ cần phù hợp với nhu cầu của mẹ mà còn cần phù hợp với tuổi tác của mẹ. Chẳng hạn như nếu mẹ bạn mới chỉ tầm ngoài 40 tuổi mà bạn lại tặng mẹ những món đồ sức khỏe cho người ngoài 50 hay những món đồ ngủ màu gụ như các cụ 70 thì chắc chắn sẽ là một điểm trừ với các mẹ rồi.

Không tặng mẹ những món đồ sắc nhọn

Dụng cụ nhà bếp có thể là một món quà tặng 8/3 thích hợp cho mẹ nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên tặng mẹ những món đồ sắc nhọn như bộ dao kéo. Thực tế đây vẫn là món quà mang ý nghĩa thiết thực và phù hợp với nhu cầu của mẹ. Tuy nhiên, theo vấn đề phong thủy hay thâm linh thì những món đồ sắc cạnh như dao kéo là nguồn tích tụ tà khí, không thích hợp làm quà tặng người khác. 

Do đó, ngay cả khi mẹ bạn có là người yêu thích công việc nhà bếp đi chăng nữa thì bạn cũng nên tránh tặng mẹ những món đồ sắc nhọn nhé.

Tránh chọn quà không đảm bảo an toàn sức khỏe

Quà tặng sức khỏe như vitamin tổng hợp cho người già, thuốc bổ não, collagen,...  là món quà đầy ý nghĩa để dành tặng cho mẹ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi chọn những món quà này không chứa thành phần gây hại, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ. Nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, bạn nhé.

7 Những lời chúc 8/3 cho mẹ

Bên cạnh những món quà tặng 8/3 cho mẹ, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ như một cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết gửi lời chúc nào đến mẹ thì có thể tham khảo một số lời chúc 8/3 ý nghĩa cho mẹ dưới đây để có thêm gợi ý cho mình, bạn nhé!

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, tươi trẻ, dồi dào sức khỏe và luôn là hậu phương vững chắc cho bố và bọn con. Con yêu mẹ.

2. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi con khôn lớn. Con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ rất nhiều. Mong rằng không chỉ ngày 8/3 mà tất cả các ngày trong năm mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, ở bên bố và bọn con.

3. Mẹ yêu của con, mẹ có biết là con yêu mẹ nhiều lắm không. Cảm ơn mẹ đã chăm sóc và nuôi lớn con để con trưởng thành như ngày hôm nay. Con lớn đã có thể làm chỗ dựa cho mẹ rồi. Chúc mẹ 8/3 vã mọi ngày trong năm luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật khỏe mạnh.

4. Con không phải là đứa hay nói lời yêu thương với mẹ, nhân ngày 8/3 con muốn nói với mẹ là con yêu mẹ rất nhiều, cảm ơn mẹ vì tình yêu và những hy sinh mà mẹ dành cho bọn con. Chúc mẹ yêu của con ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc bên bố con con.

5. Mẹ có biết không con luôn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Chúc mẹ 8/3 và mọi ngày khác đều luôn vui vẻ, bình an và khỏe mạnh.

6. Chúc người phụ nữ quyền lực nhất của gia đình ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ của con mãi luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần cho bố và bọn con. Con yêu mẹ rất nhiều.

7. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, một ngày để con có thể gửi lời cảm ơn đến mẹ, cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi lớn con trưởng thành như ngày hôm nay. Con xin lỗi vì có nhiều lúc đã làm mẹ buồn. Mẹ có biết là con yêu mẹ rất nhiều không. Trong lòng con, mẹ luôn là người phụ nữ mà con yêu thương nhất.

8. Mẹ yêu của con ơi, chúc mẹ ngày 8/3 và tất cả các ngày trong năm đều luôn vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an. Con trai/con gái nhỏ của mẹ yêu mẹ rất nhiều!

Trên đây là 20 món quà được chia theo nhu cầu kinh tế của mỗi người. Hy vọng những gợi ý về quà tặng cho mẹ ngày 8.3 được Chiaki gợi ý, đã giúp bạn có được ý tưởng tặng quà cho mẹ yêu của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm liên quan ngay bên dưới hình ảnh hoặc vào trực tiếp Chiaki.vn để tìm mua quà tặng nhé. Chiaki cam kết bán hàng chính hãng, nhận giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại Chiaki.vn:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua hàng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn