Glucosamine là gì? Tác dụng, liều dùng, cách sử dụng hiệu quả

Glucosamine là gì? Glucosamine là dòng thực phẩm chức năng được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn khi bị đau xương khớp, giúp giảm nhanh các triệu chứng thoái hóa, giúp bạn thấy dễ chịu hơn trong cuộc sống. Hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu kỹ hơn về Glucosamine trong bài viết dưới đây nhé.

Có lẽ chỉ những ai đã và đang gặp vấn đề về xương khớp mới thấu hiểu những cơn đau, nhẹ thì tê buốt, nhức mỏi còn nặng thì không thể đi lại, cần người giúp đỡ. Với công dụng tuyệt vời, Glucosamine được biết đến như một thành phần có khả năng hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, giảm nhanh các triệu chứng thoái hóa và mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn trong cuộc sống. Vậy Glucosamine là gì và chúng có tác dụng như thế nào ? Hãy cùng phân tích với tin tức Chiaki nhé !

1 Glucosamine là gì?

Glucosamine là gì ?

Glucosamine là gì ?

Glucosamine hay còn gọi là Glucosamine Sulfate được biết đến là một loại đường tự nhiên đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và tìm thấy xung quanh chất lỏng, các mô đệm của khớp xương con người. Thành phần này cũng được tìm thấy nhiều trong các lớp vỏ cứng của động vật có vỏ như các loài cua, tôm,... 

Glucosamine có nhiều dạng khác nhau, nhưng nhìn chung thì thành phần này có công dụng chuyên về đau khớp, sưng, cứng khớp mà con người có thể sử dụng được an toàn. 

Glucosamine có nguồn gốc nội sinh ( tức có thể tự tổng hợp trong cơ thể), hợp chất này cấu thành nên chất nền của sụn,  tuy nhiên chúng lại dễ dàng mất đi do yếu tố tuổi tác, đặc biệt là đối với những người cao tuổi, người hay tập luyện thể thao nhiều. Chính vì vậy mà việc bổ sung Glucosamine sớm sẽ giảm hạn chế tối đa vấn đề thoái hóa khớp sụn, chúng sẽ hỗ trợ tạo nên chất dịch nhầy cho khớp, hạn chế các cơn đau xương khi về già. 

2 Công dụng Glucosamine trong điều trị viêm khớp

  • Hỗ trợ giảm đau nhanh chóng đối với các triệu chứng liên quan đến viêm khớp ở vị trí đầu gối, hông hoặc sử dụng khi bạn gặp vấn đề về cột sống
  • Hỗ trợ giảm đau các vấn đề liên quan đến viêm khớp dạng thấp.
  • Được đánh giá như một phương pháp hỗ trợ cải thiện viêm bàng quang kẽ, cải thiện thiếu hụt hợp chất Glycosaminoglycan trong cơ thể
  • Hỗ trợ tái tạo nên sụn, phục hồi chức năng của các mô liên kết ở các khớp cũng như hỗ trợ người bệnh vận động dễ dàng và linh hoạt hơn trước
  • Hỗ trợ giảm nhanh các vấn đề về khô khớp, thoái hóa xương khớp, đồng thời giảm đau khớp trong các vấn đề liên quan đến thoái hóa.

Công dụng Glucosamine trong điều trị viêm khớp

Glucosamine cải thiện các vấn đề về xương khớp

3 Thuốc Glucosamine dành cho đối tượng nào?

Glucosamine thực chất không phải là thuốc, tuy nhiên nhiều người có thói quen gọi là thuốc Glucosamine, thành phần này không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh, mà chỉ hỗ trợ con người hạn chế các vấn đề do xương khớp gây nên mà thôi. Glucosamine 1500mg được khuyên nên sử dụng cho những đối tượng cụ thể như :

  • Người đang gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp
  • Người cao tuổi đang gặp vấn đề về thoái hóa, đau nhức, vận động khó khăn
  • Người trưởng thành đang gặp vấn đề về đau khớp khi vận động, chơi thể thao cường độ mạnh.

Ngoài ra, các đối tượng như trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên sử dụng các sản phẩm có chứa Glucosamine. Cần hỏi ý kiến bác sĩ tư vấn trước khi sử dụng. 

4 Glucosamine sử dụng như thế nào là đúng ?

Liều dùng của Glucosamine trong ngày 

Theo các chuyên gia nổi tiếng về khớp trên thế giới khuyên người dùng chỉ nên bổ sung hàm lượng Glucosamine 1500mg /ngày , đối với người dùng đã sử dụng liên tục trong vòng vài tháng thì có thể giảm xuống 1000mg Glucosamine/ ngày để duy trì. 

Ngoài ra nên bổ sung các sản phẩm có thành phần Glucosamine nguồn gốc tự nhiên như vỏ sò, tôm, cua để thân thiện với cơ thể, cũng như an toàn khi sử dụng. Các khuyến cáo khác từ các chuyên gia như việc bạn nên sử dụng một sản phẩm Glucosamine ít nhất 2 tháng trước khi chuyển sang sản phẩm khác có hàm lượng nhẹ hơn, điều này mang đến sự đồng nhất và giúp cơ thể dễ thích nghi. 

Nên uống glucosamine 1500mg vào thời điểm nào trong ngày?

Theo nhiều các nghiên cứu từ chuyên gia về xương khớp Scott J. Zashin khuyên mọi người nên sử dụng các viên uống Glucosamine 1500 trong bữa ăn hoặc sử dụng ngay sau khi ăn xong. Đồng thời bạn nên nhớ sử dụng kèm với uống nhiều nước, điều này nhằm hỗ trợ cơ thể tạo nên sự thuận lợi cho cơ thể hấp thụ sản phẩm được hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, thuoc Glucosamine là hoạt chất dễ hấp thụ nên người dùng nên sử dụng vào bữa ăn chính, đồng thời người dùng không nên sử dụng cùng với nước hoa quả, nước uống có gas, hãy nhớ chỉ nên sử dụng cùng với nước lọc. 

Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm thuốc khác hỗ trợ sức khỏe, nếu muốn kết hợp với Glucosamine thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Vì bạn biết đấy mỗi sản phẩm viên uống có thành phần khác nhau, nếu uống cùng nhau có thể tạo nên các phản ứng phụ không mong muốn, vì vậy hãy hỏi người có chuyên môn thật kỹ càng trước khi sử dụng nhé. 

Glucosamine sử dụng như thế nào là đúng ?

Sử dụng Glucosamine với nhiều nước trong mỗi lần uống

Nên uống glucosamine Nhật trong bao lâu?

Tác dụng của Glucosamine không phải là thuốc chữa bệnh, vì vậy mà tùy theo cơ địa của mỗi người dùng sẽ có thời gian phát huy hiệu quả nhanh hay chậm. Theo tiến sĩ Andrew Weil của viện nghiên cứu khoa học thì hợp chất Glucosamine sẽ có hiệu quả sau khoảng 2 - 4 tháng sử dụng, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp sẽ tiến triển sớm hơn do với dự đoán. 

Với hàm lượng Glucosamine 1500mg mỗi ngày, bác sĩ khuyến cáo người dùng nên sử dụng định kỳ hàng ngày, nên duy trì trong khoảng từ 1 - 2 tháng đầu, sau đó bạn có thể giảm dần xuống và không cần uống liên tục nữa. 

5 Glucosamine có gây nên tác dụng phụ?

Glucosamine 1500 an toàn không có nghĩa là không tác dụng phụ. Mặc dù, các sản phẩm Glucosamine đều là các dòng thực phẩm chức năng an toàn, phù hợp với cơ thể, tuy nhiên trong một số trường hợp thì người dùng vẫn gặp một vài tác dụng phụ nhỏ, không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe lâu dài của con người như :

  • Buồn ngủ
  • Nhức đầu
  • Buồn nôn
  • Tiêu chảy
  • Táo bón
  • Ợ nóng
  • Đau dạ dày

Tuy nhiên các tác dụng phụ này không làm ảnh hưởng quá lâu tới cuộc sống của bạn, tác dụng phụ của Glucosamine sẽ biến mất khi thành phần hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể. Trong một vài trường hợp có thể sẽ xuất hiện các tác dụng phụ khác, nếu bạn thấy có điều bất thường hãy tới ngay các cơ sở y tế, bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời.

6 Glucosamine 1500mg tốt nhất nên dùng

Hiện nay trên thị trường đang có kinh doanh khá nhiều các dòng sản phẩm Glucosamine do nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất, cụ thể như :

1. Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Kirkland nổi tiếng tại Mỹ, viên uống bổ sung hàm lượng 1500mg Glucosamine mỗi ngày. Một hộp sẽ có khoảng 375 viên uống, sử dụng đơn giản, không có mùi khó chịu. 

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về xương khớp
  • Hỗ trợ người già, người cao tuổi, sức khỏe xương khớp đang suy giảm
  • Hỗ trợ giảm nhanh các biểu hiện khó chịu liên quan tới xương khớp, từ đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và nâng cao chất lượng sống hơn. 

Liều lượng :

  • Sử dụng 2 viên/ ngày, ngày uống 2 lần trong bữa ăn chính

2. Viên Uống Glucosamine Orihiro 1500mg

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Orihiro của Nhật Bản, viên uống này rất nổi tiếng trong vấn đề cải thiện sức khỏe xương khớp được nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng. Với thành phần chính từ các loài giáp xác như tôm, cua biển, … sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời cho xương khớp mà bạn có thể nhận thấy sau khi sử dụng. 

Viên Uống Glucosamine Orihiro 1500mg

Ưu điểm :

  • Hỗ trợ tăng cường bảo vệ sụn khớp đối với người sau 40 tuổi
  • Hỗ trợ và cải thiện các vấn đề xương khớp, tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho sụn khớp
  • Đồng thời bổ sung chất dịch nhờn cho khớp
  • Tuy nhiên, người có dị ứng với hải sản thì không nên sử dụng. 

Liều lượng : 

  • Ngày uống 10 viên, chia 2 lần. Viên uống nhỏ nên bạn không quá lo lắng

3. Blackmores Glucosamine 1500mg

Blackmores Glucosamine 1500mg

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores nổi tiếng nước Úc trong ngành thực phẩm chức năng, với khả năng cung cấp hàm lượng Glucosamine 1500mg mỗi ngày sản phẩm hỗ trợ khả năng tiết dịch và bôi trơn hoạt động của các khớp.

Ưu điểm :

  • Hỗ trợ duy trì khả năng vận động và sự linh hoạt trong các khớp xương
  • Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp ở người cao tuổi, người vận động thể thao cường độ mạnh
  • Hỗ trợ bôi trơn các khớp, khiến việc hoạt động trở nên dễ dàng và thoải mái hơn
  • Hỗ trợ duy trì sức khỏe cho xương khớp, phòng các vấn đề về xương khớp da yếu tố môi trường gây nên. 

Liều dùng :

  • Sản phẩm dành cho người lớn, nên sử dụng 1 viên sau bữa ăn chính. 

4. Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Viên uống xương khớp Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg được ưa chuộng tại Úc, hỗ trợ phục hồi sụn khớp, giảm đau nhức viêm khớp, nuôi dưỡng sụn khỏe mạnh, tăng dịch nhầy cho khớp linh hoạt và làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp xương.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care được bán chạy tại nhiều store của Úc và nhiều quốc gia trên thế giới. Hàm lượng đúng theo yêu cầu của các chuyên gia.

Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg của Úc

Ưu điểm

  • Viên uống Healthy Care Glucosamine HCL 1500mg được tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung nên không mang lại phản ứng phụ cho người dùng.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao nên mang lại khả năng hỗ trợ hệ vận động hiệu quả.
  • Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất giúp khớp hoạt động linh hoạt và dễ dàng hơn. 
  • Sản phẩm dạng viên nén dễ uống, dễ hấp thụ và tiện dụng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường.

Cách dùng

  • Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

Giá sản phẩm: 547.000đ/hộp 400 viên

5. Viên uống Nature’s Way Glucosamine 1500mg

Viên uống Nature’s Way Glucosamine 1500mg đã được các chuyên gia Úc khuyến nghị sử dụng cho các trường hợp bị viêm khớp, đau cứng khớp, khó vận động. Hàm lượng 1500mg phù hợp nhất để bổ sung hàng ngày, vừa phục hồi tái tạo sụn, vừa làm giảm sưng viêm khớp, hỗ trợ tích cực cho người bệnh.

Viên uống Nature’s Way Glucosamine 1500mg

Viên uống Nature’s Way Glucosamine 1500mg

Ưu điểm

  • Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sụn khớp, phục hồi mô sụn.
  • Cải thiện tình trạng đau nhức, giảm viêm, sưng đỏ ở các đầu khớp.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo sụn, sửa chữa của những tế bào tổn thương, bảo vệ sụn, khớp trước các tác động của gốc tự do.
  • Kích hoạt dịch nhầy bôi trơn khắp, tăng khả năng vận động linh hoạt cho xương khớp.
  • Sản phẩm hiệu quả cho mọi vùng xương khớp trên cơ thể.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp, giúp cơ thể luôn dẻo dai.

Cách dùng

  • Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn.

Giá sản phẩm: 215.000đ/90 viên - 433.000đ/200 viên 

6. Viên uống Glucosamine MSM Puritan's Pride

Viên uống Glucosamine Mỹ hỗ trợ bổ sung 1500mg được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Viên uống của hãng Puritan's Pride là một trong những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp của Mỹ được nhiều khách hàng tin dùng. 

Viên uống Glucosamine MSM Puritan's Pride

Viên uống Glucosamine MSM Puritan's Pride

Ưu điểm

  • Viên uống Glucosamine MSM Puritan's Pride hỗ trợ điều trị những bệnh thoái hóa xương khớp, cải thiện tối đa hoạt động của xương khớp.
  • Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương.
  • Phòng ngừa và làm giảm quá trình bị thoái hóa khớp.
  • Chống viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của viêm xương khớp.
  • Hỗ trợ làm lành các khớp bị tổn thương do vận động.
  • Cách dùng
  • Loại 240 viên: Ngày uống 3 viên, sử dụng sau ăn
  • Loại 90 viên: Ngày 2 viên chia 2 lần sau ăn

Giá sản phẩm: 168.000đ/90 viên - 319.000đ/120 viên - 494.000đ/240 viên

7. Viên uống hỗ trợ xương khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Viên uống Osteo Bi-Flex Triple Strength cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bôi trơn sụn khớp, phục hồi tái tạo sụn, giúp bạn vận động linh hoạt, dễ dàng. Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia ở Mỹ, được khách hàng đánh giá rất tích cực. 

Viên uống hỗ trợ xương khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Viên uống hỗ trợ xương khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Ưu điểm

  • Viên uống bổ sung MSM hỗ trợ tốt cho xương khớp của người dùng để bạn vận động hàng ngày dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt cho sức khỏe của hệ vận động.
  • Hỗ trợ phòng các dấu hiệu tuổi tác liên quan đến xương khớp.

Cách dùng

  • Sử dụng 2 viên mỗi ngày sau ăn, chia 2 lần.

7 Một vài lưu ý cần biết khi sử dụng Glucosamine

Để sử dụng Glucosamine nhanh có kết quả đối với sức khỏe, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây khi sử dụng:

  • Nên nhớ Glucosamine 1500 chỉ là hợp chất hỗ trợ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài ra sản phẩm cũng không phải là thuốc giảm đau nên không mang đến tác dụng tức thời, do đó bạn cần thời gian để sử dụng. 
  • Cần sử dụng Glucosamine với liều lượng chính xác theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc lời khuyên của bác sĩ, thời gian bạn sử dụng không đủ dài cũng không mang đến cho hiệu quả như mong muốn
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên đến các cơ sở khám bệnh để kiểm tra sức khỏe cũng như nắm bắt được tác dụng mà viên uống mang lại cho cơ thể trong thời gian sử dụng
  • Một số dòng sản phẩm sử dụng hợp chất Glucosamine có nguồn gốc từ hải sản như tôm, cua, sò, ốc, hến, … do đó nếu bạn dị ứng với hải sản thì nên lưu ý trước khi sử dụng
  • Sản phẩm cần uống với nhiều nước và không sử dụng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú. 

8 Một số câu hỏi khi sử dụng viên uống Glucosamine

Có nên dùng Glucosamine cho người đau dạ dày?

Thực chất các sản phẩm có thành phần Glucosamine là các dòng thực phẩm chức năng, chúng không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy mà sản phẩm có khả năng hỗ trợ xương khớp mà không làm ảnh hưởng đến các hệ thống tiêu hóa hay dạ dày của bạn. 

Khi sử dụng Glucosamine nên uống với nhiều nước lọc, điều này hỗ trợ hàm lượng Glucosamine được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn, mang đến hiệu quả nhanh chóng. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng.

Vai trò của Glucosamine trong việc điều trị vấn đề xương khớp

Thuoc Glucosamine trên thế giới  trong khoảng gần 2 thập kỷ qua đã được áp dụng sử dụng rộng rãi cho các người bệnh gặp vấn đề về xương khớp, hỗ trợ giảm các triệu chứng mà viêm khớp gây nên. Tại Việt Nam, các sản phẩm Glucosamine được sử dụng nhằm hỗ trợ cải thiện quá trình thoái hóa khớp gối ở mức độ nhẹ và trung bình, đối với một số vấn đề về xương khớp nghiêm trọng khác thì chúng tôi khuyên bạn nên hỏi và cần sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. 

Uống Glucosamine lâu dài có tốt không?

Bác sĩ Phan Thanh Dần cũng khuyến cáo, không nên sử dụng Glucosamine liên tục kéo dài quá 6 tháng vì có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn, đặc biệt phải kể đến suy giảm chức năng gan, thận.

Uống glucosamine có hại thận không?

Việc lạm dụng glucosamine lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng gan và thận vì cơ thể không hấp thụ được hết các dưỡng chất từ sản phẩm glucosamine mà bạn bổ sung trong thời gian dài. Hiện tại, không có bằng chứng y khoa nào cho thấy việc uống glucosamine gây hại cho thận.

Glucosamin 500mg là thuốc gì?

Glucosamine được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng khớp và sụn đồng thời loại thuốc này còn có những công dụng khác, Glucosamine là hợp chất giống như cellulose, được cơ thể sử dụng để tạo sụn chúng kích thích sản xuất sụn, do đó khiến cá

9 Địa chỉ chọn mua viên uống Glutathione chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm viến uống xương khớp Glutathione chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên uống xương khớp tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã phân tích và mang đến những thông tin cần thiết trả lời cho câu hỏi “Glucosamine là gì?” . Hy vọng với bài viết này, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về các sản phẩm Glucosamine, xác định sản phẩm có phù hợp với tình trạng cơ thể của bản thân hay không. Với những bạn đọc có nhu cầu mua các sản phẩm Glucosamine chính hãng, ngay bây giờ có thể mua online tại Chiaki.vn nhé !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn