TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn

14322
Mẹ nào đang băn khoăn không biết chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh nào phù hợp với bé yêu mà mình thì đừng bỏ qua TOP 6 bình sữa tốt nhất hiện nay, núm ty silicone siêu mềm, chất liệu an toàn, không chứa BPA mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với chi tiêu của nhiều gia đình.

Rất nhiều mẹ bỉm băn khoăn "Có nên dùng bình sữa cho trẻ sơ sinh?" Thực tế, bình sữa là đồ dùng vô cùng quan trọng đối với trẻ sơ sinh trong độ tuổi từ 0 - 12 tháng, giúp trẻ tạo tính tự lập từ sớm, giảm gánh nặng chăm con cho mẹ,...

Cùng chiaki khám phá TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn mới nhất 2023. Bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khoẻ tại chiaki.vn.

1 Có nên sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh?

Hiện nay có rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề có hay không nên sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh. Một bộ phận các mẹ cho rằng việc sử dụng bình sữa có thể ảnh hưởng đến việc trẻ bú mẹ, sự phát triển cơ hàm và răng của trẻ. Tuy nhiên, lại có một bộ phận khác cho rằng việc sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như:

  • Sau thời gian nghỉ thai sản, khi mẹ trở lại với công việc, trẻ sẽ không thể bú mẹ thường xuyên. Lúc này việc sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh sẽ giúp mẹ có thể vắt sữa và trữ đông, đảm bảo lượng sữa cần thiết trẻ khi mẹ vắng nhà.
  • Đối với những trẻ uống sữa công thức (do lượng sữa mẹ không đủ hay trẻ không bú sữa mẹ) thì việc sử dụng bình sữa là điều cần thiết, đem lại sự tiện lợi cho cả bé và mẹ.
  • Hầu hết các bình sữa cho trẻ sơ sinh đều có thiết kế núm vú gần giống với vú mẹ tạo cảm giác gần gũi và giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc bú sữa. Với bình sữa cho trẻ sơ sinh, các thành viên khác trong nhà cũng có thể giúp mẹ cho con bú sữa, mẹ sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày dài chăm sóc con.

Có nên sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh?

Có nên sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh?

Nhìn chung, việc cho con bú mẹ vẫn là tốt nhất, giúp con có thể nhận được nhưng dòng sữa mẹ tự nhiên và nguyên chất nhất, tăng sự gần gũi, gắn kết giữa mẹ và con. Tuy nhiên đối với những trường hợp không cho phép như mẹ phải đi làm hay trẻ không chịu bú mẹ thì việc sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh có thể đem lại sự tiện lợi cho cả mẹ và con.

2 Cách chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh

Cùng tham khảo một số kinh nghiệm chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh được các mẹ áp dụng hiện nay:

Chú ý đến thương hiệu

Lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và được nhiều người tin dùng trên thị trường như một bảo chứng về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Một số thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh được yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay mà các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn như: Pigeon, Nuk, Comotomo,….

Chất liệu bình sữa

Hai chất liệu bình sữa cho trẻ sơ sinh phổ biến hiện nay là nhựa và thủy tinh, trong đó:

+ Chất liệu nhựa:

  • Giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ giúp mẹ có thể dễ dàng cho trẻ cho bú sữa, với những trẻ lớn hơn một chút thì trẻ hoàn toàn có thể tự cầm bình sữa trong quá trình bú.
  • Lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh bằng nhựa không có thành phần BPA- một hóa chất nhân tạo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
  • Thay bình sữa mới sau 6 tháng sử dụng hoặc khi bình sữa có dấu hiệu bị bào mòn, biến chất.
  • Đối với trẻ sơ sinh dưới 4 tháng, mẹ nên chọn bình có dung tích khoảng 110ml, trẻ sơ sinh trên 4 tháng thì chọn bình có dung tích khoảng 250ml.

+ Chất liệu thủy tinh:

  • Chất liệu an toàn, độ dẫn truyền nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên bình thủy tinh có trọng lượng lớn, mẹ cần chú ý hơn khi cho trẻ bú, tránh trường hợp rơi vào người trẻ, gây tai nạn không đáng có.
  • Giá thành cao hơn so với bình sữa bằng nhựa.
  • Đối với trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi, mẹ nên chọn bình có dung tích từ 50-120ml; với trẻ sơ sinh từ 3-12 tháng tuổi, mẹ nên chọn bình có dung tích từ 120-180ml; với trẻ trên 1 tuổi nên chọn bình có dung tích khoảng 250ml.

Cách chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh

Cách chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh

Chọn núm ty có thiết kế và chất liệu phù hợp với trẻ

Một phần không thể thiếu đi kèm với bình sữa là núm ty, thành phần quyết định quá trình bú sữa của bé có thoải mái và thuận lợi hay không. Thông thường, núm ty sẽ được thiết kế theo cổ của bình sữa. Đối với bình cổ chuẩn (hay còn được gọi là cổ hẹp) bạn sẽ cần một núm ty mềm, còn núm ty cho bình cổ rộng sẽ không mềm như bình cổ chuẩn nhưng lại có thiết kế gần giống bầu vú mẹ, tạo sự gần gũi và thuận lợi khi trẻ bú sữa. Khi chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh, bạn nên cân nhắc dùng núm vú nào để lựa chọn bình cho phù hợp.

Chất liệu núm ty cũng khá đa dạng: silicon, nhựa, cao su. Trong đó chất liệu silicon được sử dụng nhiều nhất, mặc dù có giá thành cao hơn các chất liệu khác nhưng silicon lại độ bền cao, đảm bảo an toàn, không gây độc hại cho trẻ và đặc biệt thích hợp với trẻ đang trong giai đoạn mọc răng.

Top 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

3 Top 6 thương hiệu bình sữa an toàn, chất lượng cho trẻ

Bình sữa cho trẻ sơ sinh cảm biến nhiệt Nuk nhựa PPSU

Bình sữa cho trẻ sơ sinh cảm biến nhiệt Nuk nhựa PPSU

Bình sữa cảm biến nhiệt Nuk nhựa PPSU là sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh được thiết kế với tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình, giúp mẹ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ sữa cho bé, đảm bảo sữa luôn ở nhiệt độ lý tưởng 37 độ C, phù hợp với nhu cầu bú của bé.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh cảm biến nhiệt Nuk nhựa PPSU

Bình sữa cho trẻ sơ sinh cảm biến nhiệt Nuk nhựa PPSU

Thiết kế

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK PPSU có thiết kế cổ rộng, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và pha sữa. Thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, an toàn, không chứa BPA, có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C. Núm ti được làm từ silicone y tế, mềm mại, êm ái, giúp bé bú thoải mái.

Cảm biến nhiệt

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK PPSU có một dải màu sắc trên thân bình, thay đổi màu sắc theo nhiệt độ của sữa. Cụ thể:

  • Xanh lá cây: Sữa dưới 37 độ C
  • Xanh lam: Sữa từ 37 đến 40 độ C
  • Đỏ: Sữa trên 40 độ C

Với tính năng này, mẹ có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ sữa của bé, tránh cho bé bị bỏng.

Hệ thống van thông khí

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK PPSU có hệ thống van thông khí Anti-Colic Air System, giúp hạn chế không khí đi vào bụng bé, ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, sặc sữa, đau bụng.

Tính năng

  • Chống sặc, đầy hơi, đau bụng
  • Giữ nguyên dưỡng chất trong sữa
  • Dễ dàng vệ sinh
  • An toàn cho bé

Đối tượng sử dụng

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK PPSU phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên.

Giá bán bình sữa NUK

  • Giá bình sữa cảm biến nhiệt 150ml: 365.000 VNĐ.

  • Giá bình lắc sữa non Alpha Lipid 450ml: 19.000 VNĐ.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa Pigeon là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon nổi tiếng tại Nhật Bản. Bình sữa Pigeon có 2 dòng sản phẩm chính: 1 dòng sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản và 1 dòng sản xuất cho thị trường các nước khác. Sản phẩm sản xuất cho thị trường nước khác sẽ được in bao bì có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh và có chất lượng khác so với sản phẩm dành cho thị trường nội địa Nhật.

TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn 4

Bình sữa Pigeon

Ưu điểm của bình sữa Pigeon nội địa Nhật

  • Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PPSU, chất liệu nhựa chuyên dụng trong sản xuất thiết bị y khoa có độ bền cao, không chứa BPA độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Núm ty được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm, thiết kế chống sặc, chống đầy hơi hiệu quả.
  • Thiết kế bình sữa vừa tay, dễ cầm nắm, dễ sử dụng, không trơn trượt.
  • Thiết kế cổ rộng, dễ dàng cho sữa vào bình, không lo lắng sữa trào ra ngoài và dễ dàng vệ sinh.
  • Vạch chia sữa rõ ràng, chính xác, dễ dàng đo lường lượng sữa trẻ uống hàng ngày.

Nhược điểm bình sữa Pigeon nội địa Nhật

  • Giá thành cao

Giá bán bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Nuk

Bình sữa Nuk là một trong những bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ tin dùng đến từ thương hiệu Nuk nổi tiếng tại Đức.

TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn 5

Bình sữa Nuk

Ưu điểm của bình sữa Nuk

  • Thiết kế núm ty dẹt kết hợp với bầu ti to giúp trẻ có thể bú sữa một cách dễ dàng và thoải mái nhất, hạn chế tình trạng sặc sữa khi bú bình thường gặp ở trẻ.
  • Thiết kế bình sữa với nhiều dung tích khác nhau 120ml-150ml-240ml-300ml phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Núm ty có nhiều size khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
  • Bình cổ rộng dễ dàng khi cho sữa vào bình, không phải lo lắng sữa bị trào ra ngoài và dễ dàng khi vệ sinh.
  • Khả năng cách nhiệt tốt, vạch đo sữa rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tính toán được lượng sữa trẻ uống mỗi ngày.
  • Giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nhược điểm của bình sữa Nuk

  • Núm cao su của bình sữa Nuk khi sử dụng lâu thường xuất hiện mùi khó chịu.

Giá bán bình sữa Nuk

  • Giá bình sữa Nuk thủy tinh cổ rộng 120ml: 225.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Nuk cổ rộng 150ml: 180.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Nuk cổ rộng bình thủy tinh 240ml: 223.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Nuk cổ rộng bình nhựa 300ml: 189.000 VNĐ

Bình sữa Lansinoh Momma

Là một trong những sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất trên các trang mua sắm trực tuyến, bình sữa Lansinoh Momma là sản phẩm đến từ thương hiệu Lansinoh nổi tiếng tại Mỹ. Đã và đang chứng tỏ là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi sử dụng sữa công thức, sữa bột dinh dưỡng.

TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn 6

Bnh sữa Lansinoh

Ưu điểm của bình sữa Lansinoh Momma

  • Thiết kế núm ty NaturalWave thông minh: chất liệu silicon mềm dai, độ bền cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, núm ty được thiết kế gần giống với núm vú mẹ, có thể xoay chuyển theo mọi hướng trong miệng trẻ, dễ dàng co giãn và kéo dài. Dễ dàng điều chỉnh dòng chảy của sữa qua núm ty theo 3 tốc độ cơ bản: chậm, trung bình và nhanh.
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, không chứa BPA, không chì, đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp, dễ vệ sinh, có nắp bảo vệ chống rò rỉ và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài.
  • Vạch chia sữa rõ ràng, chính xác giúp bạn dễ dàng tính toán được lượng sữa uống mỗi ngày của trẻ.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm của bình sữa Lansinoh Momma

  • Thiết kế bình sữa chỉ có 2 dung tích là 160ml và 240ml, không đa dạng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown

Thêm một bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt mà mẹ không nên bỏ qua, bình sữa Dr Brown là sản phẩm đến từ thương hiệu Dr Brown nổi tiếng tại Mỹ đã và đang chinh phục được lòng tin của hàng triệu người dùng.

TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn 7

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Dr Brown

Ưu điểm của bình sữa Dr Brown

  • Hệ thống van thông khí giúp loại bỏ các hiện tượng chân không và bột khí trong bình sữa của bé, hạn chế một số tình trạng thường gặp khi cho trẻ bú bình như: sặc sữa, đau bụng, đầu hơi.
  • Được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, không BPA, không chì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Núm ty được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm, thiết kế gần giống với bầu ngực của mẹ, giúp bé dễ dàng và thoải mái hơn khi bú bình, đồng thời không ảnh hưởng đến cơ răng, hoạt động của lười, giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Nhược điểm của bình sữa Dr Brown

  • Hệ thống van khí có nhiều chi tiết nhỏ gây khó khăn khi vệ sinh.

Giá bán bình sữa Dr Brown

  • Giá bình sữa Dr Brown cổ thường 60ml: 185.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Dr Brown cổ rộng 120ml: 185.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Dr Brown cổ rộng 240ml: 255.000 VNĐ

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Avent

Bình sữa Avent là sản phẩm đến từ thương hiệu Avent nổi tiếng tại Anh có mức giá khá phải chẳng, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình, được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên chọn 8

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Avent

Ưu điểm của bình sữa Avent

  • Đa dạng chất liệu: nhựa PP, nhựa PES và thủy tinh. Đây đều là những chất liệu đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không chứa hóa chất BPA độc hại.
  • Núm ty được thiết kế có tác dụng chống chảy sữa, sữa chỉ chảy khi nào có tác động lực hút từ trẻ.
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ vệ sinh.

Nhược điểm của bình sữa Avent

  • Núm ty hơi cứng so với các sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh vừa kể trên, tuy nhiên vẫn mềm hơn so với các bình sữa khác trên thị trường, thích hợp với trẻ đang mọc răng hoặc đã ăn tốt.

Giá bán bình sữa Avent

  • Giá bình sữa Avent Philip 125ml: 395.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Avent cổ chuẩn 240ml: 149.000 VNĐ
  • Giá bình sữa Avent 260ml: 235.000 VNĐ
>>Xem thêm các sản phẩm bình sữa khác:

4 Địa chỉ mua bình sữa cho trẻ sơ sinh chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Điều này khiến các bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên chọn loại bình sữa nào cho con.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bình sữa cho trẻ sơ sinh chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý thì Chiaki.vn là một lựa chọn tuyệt vời.

Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu bình sữa nổi tiếng trên thế giới như Pigeon, Dr. Brown's, Philips Avent, Comotomo, MAM,... Các sản phẩm bình sữa tại Chiaki đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm cho trẻ sơ sinh tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Mong rằng TOP 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay có thể giúp các bạn lựa chọn được bình sữa phù hợp với bé yêu nhà mình. Đừng quên đặt mua bình sữa cho trẻ sơ sinh trên trang Chiaki để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn